Bạn đang xem bài viết Uniqlo Chính Thức Công Bố Vị Trí Cửa Hàng Đầu Tiên Tại Việt Nam được cập nhật mới nhất tháng 10 năm 2023 trên website Uqpx.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
UNIQLO ĐỒNG KHỞI tọa lạc ngay khu trung tâm quận 1, chúng tôi dự kiến mở cửa vào mùa Thu-Đông 2023
Ngày 17 tháng 10 năm 2023, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam – Hôm nay, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã chính thức công bố địa điểm cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, dự kiến mở cửa vào cuối năm 2023 tại quận 1, trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Tọa lạc trên góc đường Lê Thánh Tôn và Đồng Khởi, UNIQLO Đồng Khởi nằm ở mặt trước Trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza, một trong những điểm đến mua sắm được ưa chuộng và biết đến rộng rãi nhất. Với lợi thế về mặt vị trí, cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam hứa hẹn sẽ sớm trở thành tâm điểm mới giữa trung tâm mua sắm sôi động nhất của TP. Hồ Chí Minh.
Là một trong những cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á, UNIQLO Đồng Khởi có diện tích bán hàng (sale floor) lên đến hơn 3000 mét vuông trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc 3 tầng của tòa nhà (gồm 1 tầng trệt và 2 tầng lầu), nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho khách hàng Việt cũng như các du khách quốc tế khi đến với thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng sẽ là nơi UNIQLO trưng bày những sản phẩm đặc biệt kết hợp cùng các nghệ sĩ Việt Nam, các cá nhân tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo như một cách để tôn vinh và phản ánh văn hóa bản địa độc đáo, năng động, tích cực của thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi cũng bao gồm một khu vực đặc biệt dành riêng cho trẻ em, mang đến không gian trải nghiệm được thiết kế đặc biệt nhằm khuyến khích sự sáng tạo và trí tưởng tượng ở trẻ, qua đó giúp các gia đình có những trải nghiệm mua sắm thoải mái nhất.
Ông Osamu Ikezoe, Đồng Giám đốc điều hành UNIQLO Việt Nam, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng khi chính thức công bố về vị trí đắc địa của cửa hàng UNIQLO trước thềm sự kiện ra mắt chính thức của thương hiệu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn cam kết mở các cửa hàng tại các địa điểm độc đáo, thuận tiện di chuyển, qua đó tự hào giới thiệu về công ty cũng như triết lý LifeWear đến với tất cả khách hàng. Chúng tôi rất hài lòng với cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi và với tất cả niềm hứng khởi cho sự kiện ra mắt cửa hàng sắp tới, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để trở thành một phần gắn kết với thành phố Hồ Chí Minh và con người nơi đây
Khái niệm LifeWear là cam kết của UNIQLO nhằm tạo ra những trang phục tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu của mọi người trong cuộc sống hàng ngày. Với chất lượng tốt, chức năng ưu việt, giá cả hợp lí và luôn được cải tiến, các sản phẩm LifeWear đa dạng về màu sắc và kiểu dáng dành cho mọi người ở mọi lứa tuổi. Một số thông tin về cửa hàng mới
Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập: Website : chúng tôi UNIQLO Vietnam Official Instagram : https://www.instagram.com/uniqlovnam/ UNIQLO Viennam Official Facebook : https://www.facebook.com/uniqlovnam
Giới thiệu về UNIQLO LifeWear Trang phục khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt với độ bền cao. Được thiết kế nhằm bắt kịp những nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn cùng năm tháng, LifeWear được tạo nên với nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân. Đó là một chiếc áo hoàn hảo luôn được cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn, đó là kiểu dáng đơn giản mang trên mình những chi tiết đầy hiện đại và tinh tế với chất liệu vải cao cấp và kiểu dáng phù hợp cho tất cả mọi người với mức giá phải chăng và dịch vụ mua sắm tiện lợi. Các sản phẩm của chúng tôi luôn không ngừng được đổi mới nhằm mang lại sự ấm áp hơn, nhẹ êm hơn với các thiết kế ngày càng được cải tiến hơn cho sự thoải mái của mọi khách hàng trong cuộc sống hàng ngày.
Về UNIQLO và Fast Retailing UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse chúng tôi và J Brand. Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,2905 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2023 tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2023 (tương đương 21,53 tỷ đô la Mỹ, số liệu được tính dựa trên tỷ giá chuyển đổi ngân hàng vào cuối tháng 8 năm 2023: 1 Đô la Mỹ = 106,4 Yên). Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, và UNIQLO là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.
UNIQLO liên tục mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới, như một phần trong nỗ lực không ngừng để củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường. Ngày nay, công ty có hơn 2.200 cửa hàng tại 24 thị trường bao gồm Nhật Bản. Các thị trường khác (tính theo ký tự chữ cái trong tên Tiếng Anh) là Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Malaysia, Hà Lan, Philippines, Nga, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đài Loan, Thái Lan, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ. Ngoài ra, UNIQLO đã thành lập một doanh nghiệp xã hội ở Bangladesh cùng với Ngân hàng Grameen vào năm 2010, và hiện nay đã có một số cửa hàng Grameen-UNIQLO được mở tại Dhaka.
Với tầm nhìn và cam kết thay đổi phong cách ăn mặc, thay đổi những quan điểm trong đời sống xã hội và thay đổi thế giới, Fast Retailing tập trung tạo ra những trang phục tuyệt vời mang đến những giá trị độc đáo và mới mẻ, giúp cuộc sống của mọi người ở khắp mọi nơi trở nên phong phú hơn. Để biết thêm thông tin về UNIQLO và Fast Retailing, vui lòng truy cập chúng tôi và www.fastretailing.com.
Mọi thắc mắc của báo chí, vui lòng liên hệ
Bộ phận truyền thông UNIQLO Vietnam: Bà Tống Kim Ngân Email : ngan.tong@uniqlo.vnBộ phận truyền thông Tập đoàn quốc tế Fast Retailing: Ông Gary Conway Email: gary.conway@fastretailing.com
Uniqlo Chính Thức Khai Trương Cửa Hàng Đầu Tiên Tại Hà Nội Vào Ngày 6 Tháng 3 Năm 2023
Giới thiệu triết lý thời trang LifeWear đến người dân Thủ đô qua chiến dịch“Elevate Everyday – Nâng Chuẩn Mỗi Ngày”
Ngày 24 tháng 02 năm 2023, Thủ đô Hà Nội – Hôm nay, UNIQLO, thương hiệụ bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã chính thức công bố thời điểm khai trương cửa hàng đầu tiên tại Thủ đô Hà Nội. UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch sẽ chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên từ ngày 6 tháng 3 năm 2023 tới đây. Để chào đón sự kiện ra mắt, UNIQLO cũng đồng thời mang đến chiến dịch “Elevate Everyday – Nâng Chuẩn Mỗi Ngày” nhằm giới thiệu triết lý thời trang LifeWear đến với người dân Thủ đô. Thông qua góc nhìn của từng cá nhân nổi bật và gắn bó với Hà Nội, chiến dịch tôn vinh những nét riêng, độc đáo của Thủ đô, ở đó UNIQLO cùng triết lý thời trang LifeWear hòa quyện cùng nhịp sống đang ngày càng phát triển nơi đây.
Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng háo hức đón chờ sự kiện khai trương chính thức cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội – UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch vào tháng 3 tới đây. Với những nỗ lực tìm hiểu về con người và cuộc sống tại Thủ đô, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo cho khách hàng Việt cũng như các du khách quốc tế. Đặc biệt, nhằm tôn vinh văn hóa và lịch sử lâu đời của Thủ đô Hà Nội, cửa hàng sẽ là nơi trưng bày những sản phẩm đặc biệt của UNIQLO kết hợp cùng các nghệ nhân, các cá nhân tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo. Đây đồng thời sẽ trở thành một trong những cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á.”
Bên cạnh đó, cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch cũng sẽ là nơi trưng bày các dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc khắp 2 tầng lầu của toà nhà. Với chất lượng tốt, tính năng ưu việt, giá cả hợp lý và luôn không ngừng được cải tiến, LifeWear là cam kết của UNIQLO nhằm tạo ra những trang phục tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu của mọi người trong cuộc sống hàng ngày.
Chiến dịch “Elevate Everyday – Nâng Chuẩn Mỗi Ngày”, được ra mắt lần này, nhấn mạnh sự phù hợp và tính kết nối của triết lý thời trang LifeWear với lịch sử lâu đời, nét văn hóa độc đáo của Thủ đô Hà Nội, tất cả hòa quyện đầy tinh tế trong bối cảnh phát triển không ngừng cũng như cuộc sống đời thường của người dân. Đoạn video chính thức của chiến dịch theo chân các cá nhân nổi bật trên mỗi lĩnh vực khác nhau. Cùng gắn bó với Hà Nội, họ chính là những người đang cùng góp phần vào sự phát triển mỗi ngày của Thủ đô mà vẫn không quên mang trong mình sự trân trọng và giữ gìn những nét văn hóa truyền thống. Mỗi cá nhân gắn kết triết lý LifeWear với những giây phút đặc biệt tại thành phố nơi họ sinh sống, qua đó mang đến cái nhìn sâu sắc về cách LifeWear nâng chuẩn từng khoảnh khắc trong cuộc sống đời thường của mỗi người.
Đặc biệt, sức khỏe và sự an toàn của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu đối với UNIQLO. Do đó, tuân thủ sự chỉ đạo từ Bộ Y Tế, UNIQLO sẽ đảm bảo tăng cường các biện pháp vệ sinh trong suốt giai đoạn mở cửa nhằm góp phần phòng chống và ngăn ngừa sự lây lan của virus corona.
Một số thông tin về cửa hàng mới Tên cửa hàng : UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch Địa chỉ : Số 2, Đường Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội Diện tích bán hàng : 2500 mét vuông, gồm 2 tầng Thời gian mở cửa dự kiến : 6 tháng 3 năm 2023
Những nhân vật tham gia chiến dịch “Elevate Everyday – Nâng Chuẩn Mỗi Ngày” bao gồm:
Hoàng Yến Chibi – Ca sỹ, Diễn viên đầy triển vọng Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Hoàng Yến Chibi bắt đầu đam mê ca hát khi chỉ vừa 3 tuổi. Với bản lĩnh của một nghệ sỹ đa tài, cô đang có những bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp ca hát và diễn xuất bằng việc góp mặt trong rất nhiều tác phẩm điện ảnh được yêu thích, nổi bật là bộ phim “Tháng Năm Rực Rỡ” – Tác phẩm Việt hoá từ bộ phim Hàn Quốc “Sunny” được sản xuất vào năm 2011. Qua đó, Hoàng Yến đã giành giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại các giải thưởng điện ảnh uy tín như Giải thưởng Cánh diều vàng năm 2023 hay Liên hoan phim Việt Nam năm 2023.
Lãnh Thanh – Diễn viên trẻ, triển vọng Là gương mặt trẻ của điện ảnh Việt, đến nay Lãnh Thanh đã góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh được khán giả yêu thích và phản hồi tích cực như “Thưa Mẹ Con Đi, “Chị Chị Em Em” hay “Chàng dâng cá, Nàng ăn hoa!” (He Serves Fish, She Eats Flower) nằm trong series Truyền thuyết ẩm thực (Food Lore) do kênh HBO Asia sản xuất. Với giải thưởng Ngôi sao triển vọng – Rising Star Award tại Liên hoan phim quốc tế Busan 2023, Lãnh Thanh được dự đoán là một trong những nam diễn viên triển vọng và sẽ có nhiều những bước tiến hơn nữa trong làng điện ảnh Việt
Tùng Sơn & Trang Lou – Gia đình được yêu thích trên mạng xã hội Trở thành những ông bố, bà mẹ khi tuổi đời con rất trẻ ở độ tuổi 20, gia đình Tùng Sơn – Trang Lou sở hữu lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội. Qua những chia sẻ về cuộc sống đời thường, Tùng Sơn – Trang Lou mang đến những góc nhìn thú vị và truyền cảm hứng về giá trị gia đình cùng lối sống hiện đại đến với giới trẻ
Trần Nữ Yên Khê – Diễn viên, Nhà thiết kế bối cảnh và phục trang Yên Khê được biết đến qua loạt vai diễn trong các tác phẩm điện ảnh được đánh giá cao như “Xích Lô”, “Mùa Hè Chiều Thẳng Đứng”, “I come with the rain” và đặc biệt là “Mùi Đu Đủ Xanh”- Bộ phim đã mang về cho Việt Nam đề cử giải Oscar đầu tiên (Hạng mục: Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất). Bên cạnh đó, Yên Khê còn nổi bật trong vai trò nhà thiết kế bối cảnh và phục trang cho bộ phim Rừng Na Uy, chuyển thể vào năm 2010 từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Haruki Murakami. Cô đồng thời tạo tiếng vang với tác phẩm “Borderline”, tác phẩm nghệ thuật đương đại Đông Nam Á đầu tiên được đưa vào bộ sưu tập của Bảo Tàng Nghệ thuật Guimet danh tiếng ở Paris.
Việt Dũng – Diễn viên, Người mẫu Việt Dũng từng xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang danh tiếng cũng như tham gia nhiều chiến dịch quảng bá cho các thương hiệu thời trang tại Việt Nam. Bên cạnh đó, anh cũng tham gia diễn xuất trong một số MV của các ca sỹ Việt được yêu thích.
Trang Bùi – Người mẫu Sinh sống tại Hà Nội, Trang Bùi đã xuất hiện trên rất nhiều tạp chí thời trang danh tiếng và góp mặt trong nhiều chiến dịch quảng bá cho các thương hiệu thời trang tại Việt Nam.
Đón xem các video của chiến dịch Nâng Chuẩn Mỗi Ngày (Elevate Everyday) tại https://youtu.be/vWnleVSP09w và https://youtu.be/jgIkYeJiGTE
Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập: Website : chúng tôi UNIQLO Vietnam Official Instagram : https://www.instagram.com/uniqlovnam/ UNIQLO Viennam Official Facebook : https://www.facebook.com/uniqlovnam
Giới thiệu về UNIQLO LifeWear Trang phục khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt với độ bền cao. Được thiết kế nhằm bắt kịp những nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn cùng năm tháng, LifeWear được tạo nên với nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân. Đó là một chiếc áo hoàn hảo luôn được cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn, đó là kiểu dáng đơn giản mang trên mình những chi tiết đầy hiện đại và tinh tế với chất liệu vải cao cấp và kiểu dáng phù hợp cho tất cả mọi người với mức giá phải chăng và dịch vụ mua sắm tiện lợi. Các sản phẩm của chúng tôi luôn không ngừng được đổi mới nhằm mang lại sự ấm áp hơn, nhẹ êm hơn với các thiết kế ngày càng được cải tiến hơn cho sự thoải mái của mọi khách hàng trong cuộc sống hàng ngày.
Về UNIQLO và Fast Retailing UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse chúng tôi và J Brand. Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,2905 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2023 tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2023 (tương đương 21,53 tỷ đô la Mỹ, số liệu được tính dựa trên tỷ giá chuyển đổi ngân hàng vào cuối tháng 8 năm 2023: 1 Đô la Mỹ = 106,4 Yên). Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, và UNIQLO là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.
UNIQLO liên tục mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới, như một phần trong nỗ lực không ngừng để củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường. Ngày nay, công ty có hơn 2200 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản. Các thị trường khác (tính theo ký tự chữ cái trong tên Tiếng Anh) là Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Malaysia, Hà Lan, Philippines, Nga, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đài Loan, Thái Lan, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Việt Nam. Ngoài ra, UNIQLO đã thành lập một doanh nghiệp xã hội ở Bangladesh cùng với Ngân hàng Grameen vào năm 2010, và hiện nay đã có một số cửa hàng Grameen-UNIQLO được mở tại Dhaka.
Với tầm nhìn và cam kết thay đổi phong cách ăn mặc, thay đổi những quan điểm trong đời sống xã hội và thay đổi thế giới, Fast Retailing tập trung tạo ra những trang phục tuyệt vời mang đến những giá trị độc đáo và mới mẻ, giúp cuộc sống của mọi người ở khắp mọi nơi trở nên phong phú hơn. Để biết thêm thông tin về UNIQLO và Fast Retailing, vui lòng truy cập chúng tôi và www.fastretailing.com.
Mọi thắc mắc của báo chí, vui lòng liên hệ
Đơn vị Đại diện truyền thông: Công ty Galaxy Communications Bà Võ Thạch Thảo Email : thaovt@galaxy.com.vn SĐT: 090 860 0559Bộ phận truyền thông UNIQLO Vietnam: Bà Tống Kim Ngân Email : ngan.tong@uniqlo.vnBộ phận truyền thông Tập đoàn quốc tế Fast Retailing: Ông Gary Conway Email: gary.conway@fastretailing.com Bà Momo Yamamuro Email: momo.yamamuro@fastretailing.com
Petrosetco: Phtd Chính Thức Mở Bán Iphone 12 Series Và Công Bố Đại Lý Uỷ Quyền Chính Thức Của Apple Tại Việt Nam
Cũng tại sự kiện, PHTD và ShopDunk chính thức mở bán cùng lúc bốn mẫu iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max chính hãng VN/A tại Việt Nam, bắt đầu 00h01 ngày 27/11. Sự kiện diễn ra tại Toà nhà Petrovietnam, số 1 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM. Hàng trăm người dân tại TP. HCM xếp hàng dài từ 6 giờ tối ngày 26/11 tại Toà nhà Petrovietnam để chờ đến khoảnh khắc được cầm trên tay chiếc smartphone đình đám iPhone 12. Điểm ấn tượng của chương trình là người tiêu dùng được mua trực tiếp đủ bốn mẫu IPhone 12 series chính hãng trực tiếp mà không qua đặt cọc trước như một số nhà phân phối khác tại Việt Nam. Đây là trải nghiệm giống như các cửa hàng Apple Store trên thế giới trong ngày đầu mở bán sản phẩm Apple. Chương trình cũng dành tặng ưu đãi 100 tai nghe Airpods gen 2 cho 100 chủ nhân đầu tiên sở hữu Iphone 12 series chính hãng tại sự kiện.
Hàng trăm người dân tại TP. HCM xếp hàng dài từ 6 giờ tối ngày 26/11 tại Toà nhà Petrovietnam
Ảnh Đức Thiện
Đại diện PHTD cho biết, Việc Apple tin tưởng chọn PETROSETCO là nhà phân phối uỷ quyền được chúng tôi xem là bước ngoặt mới về hợp tác kinh doanh với các đối tác thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi nhận định, đây là thời điểm tốt để mở rộng các chuỗi của hàng uỷ quyền trên toàn quốc, tạo điều kiện cho người dùng tiếp cận đến sản phẩm dịch vụ chính hãng. Đây cũng là tiền đề cũng như cơ hội cho các đơn vị doanh nghiệp bán lẻ sản phẩm xách tay dần chuyển đổi sang kinh doanh sản phẩm chính hãng.
Lãnh đạo PHTD chia sẻ tại sự kiện
Lễ ký thoả thuận hợp tác chiến lược và công bố đại lý uỷ quyền phân phối chính thức các sản phẩm Apple tại Việt Nam giữa PHTD và ShopDunk
Với kinh nghiệm trên 10 năm nhập khảu, phân phối và kinh doanh về lĩnh vực các sản phẩm công nghệ thông tin với tiềm lực tài chính vững chắc, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, hệ thống phân phối và bán lẻ rộng khắp cả nước thông qua hệ thống chi nhánh và kho bãi trên toàn quốc, PETROSETCO tự tin sẽ mang lại làn gió mới trong bức tranh kinh doanh các sản phẩm Apple tại Việt Nam.
Những khách hàng đầu tiên sở hữu iPhone 12 series tại Việt Nam
P.V
Đại Lý Ford Bình Thuận Đầu Tiên Chính Thức Đi Vào Hoạt Động
Ford Bình Thuận được xây dựng theo tiêu chuẩn Toàn Cầu của Ford.
Tọa lạc tại Quốc lộ 1A – Lô 4/3 đường số 4 Khu Công Nghiệp Phan Thiết 1, xã Phong Nẫm, thành Phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Với diện tích 5000m2 và được chia là 2 khu vực chính, khu vực trưng bày sản phẩm rộng hơn 600m2 sẽ trưng bày toàn bộ các dòng sản phẩm của Ford tại Việt Nam. Khu vực nhà xưởng của đại lý với diện tích hơn 2500m2 bao gồm 11 khoang sửa chữa chung, 4 khoang bảo dưỡng nhanh, cùng xưởng đồng sơn hiện đại và các khoang hoàn thiện phục vụ các dịch vụ sửa chữa đa dạng.
Với tổng số vốn đầu tư lên tới 100 tỷ đồng, Ford Bình Thuận được xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu của Ford với đội ngũ 70 nhân viên bao gồm tư vấn bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm sẽ đem lại trải nghiệm toàn diện cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của đại lý.
” Ford Việt Nam rất vui mừng chào đón đại lý mới Ford Bình Thuận vào đại gia đình của Ford tại Việt Nam. Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên ưu tiên hàng đầu, Ford không ngừng cung cấp các sản phẩm Chất lượng, An toàn, Xanh và Thông minh, đồng thời cũng phát triển các quy trình để hỗ trợ đại lý mang lại trải nghiệm ưu việt nhất cho khách hàng. Sự phát triển của hệ thống đại lý Ford và đặc biệt Ford Bình Thuận là minh chứng cho cam kết gắn bó lâu dài tại thị trường Việt Nam của Ford” – Ông Phạm Văn Dũng – Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẽ.
Nhân dịp khai trương, Ford Bình Thuận sẽ cung cấp các dịch vụ tư vấn kỹ thuật và kiểm tra xe miễn phí, cùng các mức giảm giá lên tới 50% đối với các gói bảo dưỡng, chăm sóc, sửa chữa và nhiều quà tặng hấp dẫn khác cho 200 khách hàng đầu tiên.
Showroom Ô Tô Trung Quốc Đầu Tiên Tại Việt Nam Dành Cho Zotye Và Baic
– Vào ngày 16/11 vừa qua, Max Motor đã chính thức đưa vào hoạt động phòng trưng bày hai thương hiệu ô tô Trung Quốc là Zotye và BAIC tại TP.HCM.
Max Motor nhà phân phối chính thức hai thương hiệu ô tô Trung Quốc là Zotye và BAIC tại Việt Nam. Nhà phân phối này khá quen thuộc với các khách hàng khi hiện là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm Kawasaki và VinFast với hệ thống showroom trải dài khắp Việt Nam.
Phòng trưng bày của Max Auto được thiết kế theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất về trưng bày và xưởng dịch vụ. Ngoài ra Max Auto còn sở hữu đội ngũ nhân viên bán hàng và nhân viên kỹ thuật được đào tạo đầy đủ về kỹ năng bán hàng và tư vấn, sửa chữa cho khách hàng.
Hiện tại showroom đang trưng bày mẫu Zotye Z8 được rất nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm trong thời gian qua khi có giá bán ở mức 728 triệu đồng nhưng lại sở hữu hàng loạt trang bị công nghệ hiện đại, tiện nghi như trên một chiếc xe sang.
Trong khi đó, BAIC Changhe Q7 lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đây là mẫu SUV dành cho gia đình. Changhe Q7 có thiết kế khá bắt mắt với kiểu dáng vuông vức, lưới tản nhiệt cỡ lớn, dải kính hông kéo dài đặc trưng.
Tương tự Zotye Z8, BAIC Changhe Q7 được trang bị động cơ của Mitsubishi nhưng có dung tích 1.5L. Khối động cơ này cho công suất tối đa 150 mã lực, kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động vô cấp và hệ dẫn động cầu trước. BAIC Changhe Q7 có giá 658 triệu đồng. Cả Zotye z8 và BAIC Changhe Q7 đang được hỗ trợ toàn bộ phí trước bạ.
Nhược điểm là các khách hàng đặt cọc ở thời điểm hiệntaij sẽ phải chờ đến tháng 3/2023 mới được nhận xe. Các mẫu xe này được áp dụng chính sách bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.Zotye Z8 và BAIC Changhe Q7 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc. Đại diện Max Auto cho biết 2 mẫu xe này đều đạt tiêu chuẩn C-NCAP cũng như đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe trong việc xuất khẩu đi thị trường Mỹ.
Viên Huy
Cửa Hàng Gas Petro Việt Nam
Cửa hàng gas Petro Việt Nam tọa lạc tại 123 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội là một điểm đến được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn khi cần gọi gas hoặc sửa chữa bếp gas. Với dịch vụ uy tín, chất lượng, giá thành cạnh tranh, Petro Việt Nam luôn mang đến sự an tâm cho người tiêu dùng. Cửa hàng gas Petro Việt Nam cung cấp nhiều loại bình gas
Giới thiệu cửa hàng gas Petro Việt NamGiữa rất nhiều các cửa hàng phân phối gas trên thị trường hiện nay, cửa hàng Petro Việt Nam luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng đặc biệt tại khu vực Trung Hòa, Cầu Giấy. Cửa hàng cung cấp các dịch vụ đa dạng bao gồm:
Dịch vụ đổi gasPetro Việt Nam cung cấp gas Petro Việt Nam chính hãng với loại chính là bình gas 12kg và bình gas công nghiệp. Tùy vào nhu cầu sử dụng, quý khách hàng có thể lựa chọn loại bình gas phù hợp.
Trong quá trình sử dụng gas để nấu ăn có thể xảy ra nhiều sự cố như rò rỉ gas, hỏng van gas, bếp gas bị hỏng, lửa đỏ, không thể bật công tắc và vô vàn những vấn đề khác. Nắm bắt được những vấn đề này, Petro Việt Nam cung cấp dịch vụ sửa chữa gas, bếp gas nhanh chóng để giảm thiểu các bất tiện cho khách hàng. Các dịch vụ sửa chữa gas, bếp gas của Petro Việt Nam phổ biến như:
Bếp gas khi bật bị lửa đỏ
Nút vặn bếp gas bị kẹt
Bếp gas có hiện tượng phụt lửa khi bật
Mâm chia lửa bếp gas không đều
Van gas, dây dẫn gas bị hỏng
Địa chỉ cửa hàng gas Petro Việt NamKhi cần đổi gas hay sửa chữa các loại bếp gas, quý khách hàng liên hệ Petro Việt Nam theo địa chỉ:
● Cửa hàng gas Petro Việt Nam
Địa chỉ: 123 Phố Trung Kính, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 796 0020
Lý do nên chọn dịch vụ của cửa hàng gas Petro Việt NamKhông phải ngẫu nhiên, Petro Việt Nam luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng khi cần đổi gas hay sửa chữa bếp. Sự tin tưởng này là dịch vụ của Petro Việt Nam sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:
Phân phối gas chính hãng, giá tốt nhấtPetro Việt Nam phân phối gas chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối và dịch vụ nhanh chóng. Đặc biệt, Petro Việt Nam luôn cam kết mang đến mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng.
Dịch vụ sửa chữa nhanh chóngKhi bếp gas bị hỏng gây ra nhiều bất tiện cho người sử dụng. Thấu hiểu điều này, Petro Việt Nam cung cấp dịch vụ sửa chữa nhanh chóng. Ngay khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, Petro Việt Nam cử nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra tìm nguyên nhân và đưa ra hướng khắc phục nhanh nhất.
Petro Việt Nam xây dựng bảng phí sửa chữa bếp gas có tính cạnh tranh cao trên thị trường. Vì vậy, khi liên hệ Petro Việt Nam, quý khách hàng sẽ tối ưu được chi phí.
Bảo hành dịch vụ đầy đủĐể tạo sự yên tâm cho khách hàng, Petro Việt Nam có chính sách bảo hành dịch vụ đầy đủ. Mọi vấn đề phát sinh sau khi sửa chữa đều được Petro Việt Nam hỗ trợ xử lý nhanh chóng nhất.
Cập nhật thông tin chi tiết về Uniqlo Chính Thức Công Bố Vị Trí Cửa Hàng Đầu Tiên Tại Việt Nam trên website Uqpx.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!