Tư Vấn Mở Đại Lý Phụ Tùng Xe Máy / Top 12 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 5/2023 # Top View | Uqpx.edu.vn

Mở Đại Lý Phụ Tùng Xe Máy Cần Chuẩn Bị Những Gì?

Hiện tại ở Việt Nam, xe máy vẫn là phương tiện di chuyển chính. Hầu hết mỗi gia đình đều có ít nhất một chiếc xe gắn máy. Điều này cho thấy tiềm năng kinh doanh lớn khi mở đại lý phụ tùng xe máy. Đặc biệt trong thời điểm cận Tết này, nhiều người có nhu cầu tân trang lại phương tiện di chuyển để vui xuân đón năm mới.

1. Xác định đối tượng khách hàng

Khi mở đại lý phụ tùng xe máy cần xác định trước đối tượng khách hàng mục tiêu. Họ là nhóm nhân viên văn phòng, công nhân sử dụng các loại xe thông dụng nên chọn vị trí cửa hàng gần khu công nghiệp, khu dân cư, trục đường lớn,…

Đối với các khách hàng yêu thích dòng xe phân khối lớn, xe cổ có đòi hỏi cao về chất lượng, nguồn gốc phụ tùng. Do đó, bạn phải chú trọng vào chất lượng từng loại phụ tùng theo đặc trưng dòng xe. Việc tìm nguồn hàng cũng khó khăn hơn vì những phụ tùng này có giá cao và khá khó tìm trên thị trường.

Phần mềm quản lý kho SUNOvn luôn nắm được số lượng và giá trị hàng hoá tồn kho ngay tức thì. Tiết kiệm thời gian, công sức, gia tăng lợi nhuận. Quản lý kho hàng đơn giản bất kể bạn có 10 hay 10.000 mặt hàng. Nhân viên không cần biết nhiều về phần mềm và kế toán quản lý bán hàng vẫn có thể sử dụng phần mềm dễ dàng.

2. Mở đại lý phụ tùng xe máy cần bao nhiêu vốn?

Vốn là yếu tố đầu tiên và quan trọng hàng đầu để mở đại lý phụ tùng xe máy. Số vốn đầu tư ban đầu không hề nhỏ vì vậy bạn phải suy nghĩ, tính toán cẩn thận để đầu tư tiết kiệm nhất. Hãy lập một bảng dự toán chi phí về thuê địa điểm, chi phí nhập hàng và những chi phí cố định khác.

Chi phí thuê mặt bằng: Với một mặt bằng ở các thành phố lớn thì giá thuê khá cao, ít nhất là 7 – 8 triệu / tháng với 20 m2. Thông thường chủ nhà sẽ yêu cầu đóng cọc 2 tháng và đóng trước 1 tháng tiền nhà. Phí thuê mặt ban đầu dự tính khoảng 24 triệu đồng.

Tiền nhập hàng: Đây là khoản chi phí chiếm nguồn vốn nhiều nhất. Bạn phải có sự tính toán cẩn thận để lựa chọn những mặt hàng phù hợp với nhu cầu khách hàng mục tiêu, có khả năng tiêu tốt tránh tồn hàng quá lâu. Đối với các cửa hàng có quy mô nhỏ thì tiền nhập hàng vào khoảng 70 triệu đồng, tiền mua máy móc hỗ trợ vào khoảng 50 triệu đồng. Riêng với các đại lý lớn chuyên cấp phụ tùng cho cửa hàng sửa chữa xe máy thì tiền nhập hàng lên đến hàng trăm triệu đồng.

Tiền thuê nhân viên: Tùy vào quy mô cửa hàng để thuê số lượng nhân viên phù hợp. Thợ sửa chữa xe máy có kinh nghiệm tiền lương trung bình khoảng 6 – 7 triệu/ tháng.

Vốn duy trì hoạt động: Nguồn vốn dự trù cho những tình huống bất ngờ có thể xảy ra. Nên chuẩn bị ít nhất khoảng 20 triệu để không bị hụt vốn trong khi kinh doanh.

3. Nguồn hàng phụ tùng xe máy giá sỉ

Tìm nguồn hàng cung cấp phụ tùng xe máy đáng tin cậy, chất lượng, giá tốt là những yếu tố người kinh doanh cần quan tâm. Nếu có đủ tài chính nên nhập hàng từ các xưởng sản xuất để có giá thành cạnh tranh tốt nhất.

Công ty sản xuất: Họ sẽ có chính hỗ trợ giá, vận chuyển hàng hóa cho đại lý tốt nhất. Tuy nhiên, làm đại lý sẽ cần số vố nhiều vì phải nhập hàng số lượng lớn. Nếu tìm được nơi sản xuất chấp nhận cung cấp hàng với số lượng nhỏ lẻ thì vẫn phải chịu giá cao hơn rất nhiều.

Nhập hàng từ nước ngoài: Nhiều người nhập hàng từ nước ngoài về bán như dầu nhớt, lốp xe. Nguồn hàng chủ yếu từ các nước lận cận Việt Nam như Trung Quốc, Thái Lan. Với mức giá tốt dễ đi lại vận chuyển nên 2 nguồn hàng này được nhiều chủ cửa hàng lựa chọn hơn hết.

Cửa hàng, đại lý lớn hơn: Nguồn hàng này có bán hàng nhỏ lẻ. Vì vậy bạn có thể nhập số lượng hàng tùy thuộc vào nhu cầu, số vốn của mình mà không bị ép lấy nhiều hàng. Tuy nhiên, giá bán ở đây sẽ cao hơn gây khó khăn cho việc cạnh tranh về giá.

Những địa chỉ cung cup cấp phụ tùng xe máy giá sỉ bạn có thể tham khảo như: shop2banh (phụ tùng Yamaha), phụ tùng Hoàng Gia, phụ tùng MomoTech, Yamamha An Phú, phụ tùng Hoàn Thạch, phụ tùng xe máy Kiều Trang,…

Phụ Tùng &Amp; Phụ Kiện Xe Máy Chính Hãng Tại Bắc Giang

Bao bì đóng gói hàng zin tại Bắc Giang sẽ rất đặc trưng theo từng hãng xe. Cho dù là từ hãng nào sản xuất thì món đồ zin vẫn chỉ có bao bì của Nhà sản xuất xe máy tương ứng.

Ví dụ: Xe Honda sẽ bao gồm các loại phụ tùng do Honda sản xuất, phanh đĩa đến từ Brembo, lốp xe đến từ DUnlop, đồng hồ đo đến từ Daytona… nhưng khi bạn mua hàng OEM thì đều được đóng gói là hàng Honda.

Những phụ tùng zin tại Bắc Giang này luôn được nhà sản xuất cung cấp đến người tiêu dùng thông qua hệ thống mã số đánh dấu mà ta thường gọi là “mã hàng OEM” hay “mã hàng zin”. Mỗi mã hàng zin như vậy sẽ tương ứng với 1 dòng xe và năm sản xuất xe nhất định.

Ưu điểm của loại phụ tùng zin tại Bắc Giang này chính là khi bạn xác định được đúng mã hàng dành cho dòng xe và đời xe bạn đang xử dụng thì phụ tùng đó sẽ lắp đặt một cách rất dễ dàng và không phải điều chỉnh bất cứ thông số nào.

PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG LÀ GÌ? Phụ tùng OEM là phụ tùng chất lượng chính hãng nhưng phụ tùng chính hãng chưa chắc là phụ tùng OEM.

Phụ tùng chính hãng tại Bắc Giang là thuật ngữ để nói đến loại phụ tùng, phụ kiện tại Bắc Giang do 1 thương hiệu nào đó sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao của hãng đó. Ví dụ như pô xe Akrapovic, bao tay lái DOMINO, mũ bảo hiểm SHOEI…. Điều này không có nghĩa là tất cả sản phẩm thuộc các hãng này là một món đồ zin của dòng xe nào đó.

Bạn hoàn toàn có thể dùng những món phụ tùng có thông số kỹ thuật tương ứng từ các hãng phụ tùng khác để thay thế cho phụ tùng zin tại Bắc Giang, tuy nhiên trong đa số trường hợp bạn cần phải điều chỉnh để có thể đạt độ chính xác hoàn hảo nhất cho xe.

Chính vì thế mà một món phụ tùng chính hãng tại Bắc Giang đến từ các thương hiệu nổi tiếng có khả năng mang chất lượng cao hơn hẳn so với các phụ tùng zin được trang bị ban đầu cho xe.

NHỮNG LƯU Ý KHI MUA PHỤ TÙNG XE MÁY CHÍNH HÃNG, OEM, ZIN TẠI Bắc Giang

Chất lượng và giá cả của phụ tùng zin ở các thị trường bán ra khác nhau thì có thể hoàn toàn khác nhau.

Cùng 1 loại phụ tùng, nhưng tùy thuộc vào tiêu chuẩn quy định của từng nước mà có thông số kỹ thuật hoàn toàn khác nhau.

Khi bạn mua hàng phụ tùng OEM tại Bắc Giang thì nhất thiết phải chọn lựa đúng mã zin (mã OEM) tương ứng với dòng xe, đời xe mà mã đó quy định. Các mã này đươc thể hiện ở các danh sách phụ tùng OEM do nhà sản xuất xe cung cấp.

Tại Bắc Giang hiện nay xe máy được sử dụng rất phổ biến, thông thường một gia đình sẽ có từ 2-3 chiếc. Vì thế nhu cầu về thay thế, sửa chữa phụ tùng xe gắn máy tại Bắc Giang là rất cao. Khởi nghiệp bằng một cửa hàng bán phụ tùng xe máy tại Bắc Giang có lẽ là một ý tưởng tuyệt vời đối với những ai đam mê trong lĩnh vực này. 1. Xác định khách hàng tiềm năng tại Bắc Giang

Trước khi bước vào thị trường kinh doanh tiềm năng này tại Bắc Giang, chúng ta phải xác định được khách hàng của mình là ai. Họ là nhóm nhân viên văn phòng hay những người thích các dòng xe phân khối lớn, xe cổ… Từ đó bạn sẽ xác định được địa điểm mở cửa hàng tại Bắc Giang cho phù hợp. Nếu như ở khu vực Bắc Giang của bạn quá ít nhóm khách hàng mục tiêu thì bạn rất nên chọn một địa điểm khác – nơi có nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

2. Chuẩn bị tài chính tại Bắc Giang

Bạn phải chuẩn bị trước một khoản tài chính bao gồm: tiền mặt, tiền vay ngân hàng hoặc đầu tư mạo hiểm và quyết định xem bạn sẽ bỏ ra bao nhiêu để kinh doanh phụ tùng xe máy tại Bắc Giang. Cách tốt nhất, bạn nên lập một bảng dự toán chi phí về thuê địa điểm, các chi phí cố định khác, cũng như chi phí để nhập hàng phụ tùng phụ kiện xe máy tại Bắc Giang.

Vốn thuê mặt bằng kinh doanh tại Bắc Giang

Nếu vốn lớn (10 đến 20 triệu hoặc có nơi lên đến hàng trăm triệu/tháng)

Nếu số vốn hạn chế (8-15 triệu/tháng)

Vốn nhập phụ tùng xe máy tại Bắc Giang

Làm đại lý cho nhà sản xuất (số vốn ban đầu khá cao và thời gian chiếm lĩnh thị trường lâu hơn các hình thức nhỏ lẻ khác nhưng về lâu dài lại chiếm ưu thế vượt trội)

Cửa hàng quy mô vừa và nhỏ (100 đến vài trăm triệu)

Thuê ở chợ (tầm 50 triệu)

Vốn thuê nhân viên và các yếu tố khác tại Bắc Giang

Vốn thuê nhân viên

Quy mô nhỏ (6 – 10 triệu cho 1 – 2 nhân viên)

Quy mô lớn (10 – 20 triệu hoặc hơn)

Vốn thuê kho, trưng bày

Vốn lưu trữ lưu động (bạn nên có thêm một nguồn vốn duy trì khoảng từ 10 – 50 triệu)

Tổng nguồn vốn kinh doanh phụ tùng xe máy tại Bắc Giang (tham khảo) 3. Tìm nguồn hàng phụ tùng, phụ kiện xe máy tại Bắc Giang

Tìm mối cung cấp nguồn hàng phụ tùng & phụ kiện xe máy uy tín giá rẻ tại Bắc Giang. Sau khi đã tìm được địa điểm kinh doanh tại Bắc Giang và xác định được khách hàng mục tiêu thì bạn phải tìm nguồn hàng cung cấp tại Bắc Giang. Nếu như không tìm được nhà cung cấp thì việc kinh doanh coi như tan tành. Bạn phải tìm được nơi cung cấp các phụ tùng xe máy tại Bắc Giang đáng tin cậy và nên mua từ các cơ sở sản xuất tại Bắc Giang để có được giá cả cạnh tranh tốt nhất.

4. Nhập hàng phù tùng, phụ kiện tại Bắc Giang

Bạn phải đảm bảo được hàng hoá tồn kho ban đầu cũng dự đoán được những phụ tùng nào sẽ có nhu cầu lớn nhất trong suốt quá trình kinh doanh phụ tùng, phụ kiện tại Bắc Giang của bạn. Ví dụ như: thân xe, bộ phận điện, bộ phận động cơ, khung và bình gas… Trong thời gian đầu kinh doanh, hãy quan sát và đo đếm để biết được những phụ tùng nào có nhu cầu cao nhất. Đừng quá ôm đồm hàng lúc đầu để tránh đọng vốn.

Quản lý danh sách nhà cung cấp tại Bắc Giang có thể giúp ích cho bạn rất nhiều trong kinh doanh phụ tùng phụ kiện tại Bắc Giang. Khi bạn ghi nhận thông tin đầy đủ về các nhà cung cấp, khi cần hàng bạn sẽ dễ dàng truy xuất thông tin để gọi hàng nhanh chóng. Việc quản lý nhà cung cấp tại Bắc Giang có thể khá mất thời gian nếu bạn chỉ dùng sổ sách. Hiện nay có khá nhiều công cụ đắc lực hỗ trợ bạn làm việc này. Sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng để ghi danh sách các nhà cung cấp là một ý tưởng không tồi.

5. Chính sách bảo hành tại Bắc Giang

Bạn phải đảm bảo tính trách nhiệm cho khách hàng của bạn đối với sản phẩm của mình. Đó là lý do bạn cần tham khảo ý kiến từ các đại diện bảo hiểm. Đặc thù của xe máy tại Bắc Giang là loại phương tiện có rủi ro cho người sử dụng. Vì vậy mà khi nhập hàng từ cơ sở sản xuất nào đó tại Bắc Giang, bạn cũng phải yêu cầu tính trách nhiệm của cơ sở sản xuất đó với cơ sở kinh doanh của bạn.

Ngoài ra bạn có thể cung cấp dịch vụ bảo dưỡng hay rửa xe miễn phí tại Bắc Giang trong một vài tuần đầu. Hoặc có thể mở các lớp học hướng dẫn an toàn hoặc dạy về những thông số trên xe gắn máy tại Bắc Giang. Những hoạt động này sẽ giúp cửa hàng của bạn thu hút được lượng khách ban đầu, và chính họ sẽ là những khách hàng quen thuộc của bạn nếu như dịch vụ, sản phẩm của bạn đảm bảo.

Bảng giá kinh doanh phân phối sỉ & lẻ phụ tùng & phụ kiện tại Bắc Giang chúng tôi cập nhật tập trung 👉 Tại đây. Bảng giá áp dụng cho tất cả các huyện tại Bắc Giang: Thành phố Bắc Giang, Huyện Hiệp Hoà, Huyện Lạng Giang, Huyện Lục Nam, Huyện Lục Ngạn, Huyện Sơn Động, Huyện Tân Yên, Huyện Việt Yên, Huyện Yên Dũng, Huyện Yên Thế.

Hoặc bạn có thể để lại Thông tin liên hệ của mình 👉 Tại đây để chúng tôi liên hệ. Cảm ơn!

Một số phụ tùng trên xe máy tại Bắc Giang được khuyến cáo cần thay thế định kỳ. Thao tác này không chỉ giúp xe vận hành trơn tru, mà còn giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Theo một khảo sát, đại đa số người sử dụng xe máy tại Bắc Giang không có thói quen chăm sóc, bảo dưỡng xe máy định kỳ. Các loại phụ kiện như bugi, ắc-quy, dầu nhớt, lốp xe… chỉ được thay thế khi xe bị hỏng hóc hoặc chết máy, thay vì phải theo định kỳ. Danh sách phụ tùng xe máy nên thay thế định kỳ tại Bắc Giang có thể kể đến:

Dầu nhớt: Dầu nhớt nên thay khi đi từ 1.500-2.000 km💡 Theo các nhà sản xuất xe máy, nên thay dầu nhớt sau mỗi 1.500-2.000 km sử dụng. Nên chọn các loại nhớt phù hợp với từng loại xe tay ga hoặc xe số. Thời gian định kỳ thay dầu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như xe mới hay cũ, mức độ sử dụng (nhiều hay ít), tốc độ chạy xe, chở nặng hay không, môi trường sử dụng và chất lượng dầu máy.

Lọc nhớt: Lọc nhớt xe máy nên thay khi đi từ 3.000-4.000 km💡 Chức năng chính của lọc nhớt là lọc các cặn bẩn của nhớt. Trong quá trình vận hành, nhớt sẽ bị nhiễm bẩn từ động cơ. Nếu nhớt không được lọc cẩn thận, cặn bẩn sẽ làm xước các bộ phận bên trong máy làm giảm tuổi thọ động cơ, thải ra khói đen… Do đó, cần thay thế định kỳ sau 3.000-4.000 km để bảo vệ động cơ.

Bugi: Nên thay Bugi khi đã đi từ 8.000-16.000 km💡 Bugi có tuổi thọ trung bình khá cao, nhưng bộ phận này cần được vệ sinh định kỳ để đảm bảo khả năng đánh lửa không bị ảnh hưởng bởi than bẩn. Tùy vào nhà sản xuất, sẽ khuyến cáo thời điểm thay thế bugi khác nhau. Honda khuyến nghị khách hàng nên thay thế Bugi sau mỗi 8.000 km (riêng Airblade và PCX 2016 sau 12.000 km). Trong khi đó, các xe Yamaha được khuyên ở mức 12.000-16.000 km.

Má phanh: Má phanh bạn nên thay💡 Honda khuyến cáo, cứ 4.000 km nên kiểm tra định kỳ 1 lần đối với má phanh để đảm bảo xe vận hành an toàn. Riêng đối với AirBlade và PCX 2016 là sau 6.000 km. Bộ phận này cần được thay thế ít nhất 1 năm/lần đối với má phanh dầu và 2 năm/lần đối với phanh cơ. Má phanh là bộ phận giúp xe giảm tốc và sẽ mòn theo thời gian. Má phanh quá mòn còn gây hiện tượng vênh đĩa phanh, làm hệ thống phanh mất hiệu quả ngay cả khi đã thay má mới. Trường hợp vênh quá nặng, sẽ phải thay cả đĩa phanh, tốn kém rất nhiều so với chi phí thay má phanh.

Lọc gió: Lọc gió nên thay khi đã đi từ 15.000-20.000 km💡 Lọc gió là bộ phận quan trọng trên xe máy. Nó có tác dụng giúp không khí vào buồng đốt sạch hơn. Nếu lọc gió bẩn, sẽ cản trở không khí vào động cơ và giảm tính năng của động cơ, khiến tiêu tốn nhiên liệu hơn. Ngoài ra, việc lâu ngày không thay lọc gió còn làm cho bugi bị ám muội, khi tăng tốc sẽ ra khói đen.

Dây curoa: Dây curoa nên thay từ 20.000-25.000km💡 Đây là bộ phận truyền động chính của xe, thường xuyên phải chịu lực căng lớn và ở trong môi trường nhiệt độ cao, bụi bẩn. Dây cu-roa sẽ mòn dần theo thời gian, dẫn tới tình trạng máy gào, xe ỳ, nóng máy. Để dây quá mòn, sẽ dẫn tới tình trạng đứt dây, mất truyền động.

Ngoài ra, còn có bình ắc quy, lốp (vỏ) xe máy… nên cần được thay thế định kỳ tại Bắc Giang để đảm bảo an toàn và độ bền của xe máy.

Tư Vấn, Hỗ Trợ Mở Đại Lý Gạo

Sau một thời gian tư vấn trả lời rất nhiều câu hỏi chia sẻ của nhiều Bạn đang muốn mở đại lý kinh doanh gạo cũng như của các đại lý gạo ở khắp nơi trên cả nước , Chúng tôi nhận thấy đa số các câu hỏi của các Bạn đều tập trung vào các yếu tố như sau:

+ Nguồn vốn để mở đại lý kinh doanh gạo

+ Nguồn hàng có ổn định hay không?

+ Cách mở đại lý kinh doanh gạo

4 Yếu tố thông thường các Bạn ĐÃ BIẾT khi muốn kinh doanh đại lý gạo:

+ Nghiên cứu thị trường: đặc điểm dân số gần nơi kinh doanh dự tính. Địa điểm kinh doanh giao thông thuận tiện, gần chợ, công sở, trường học, bệnh viện, KCN

+ Dự trù chi phí: mặt bằng thuê hay có sẵn, chi phí giao hàng và các chi phí kinh doanh khác.

+ Tìm nguồn hàng: tìm kiếm thông tin nguồn lấy hàng giá gốc, so sánh với mặt bằng giá trên thị trường để ước tính % lợi nhuận

+ Triển khai: Đăng ký kinh doanh & nộp thuế môn bài (hộ cá thể), bày trí cửa hàng, set up nhân sự, phát tờ rơi tiếp thị nộp thuế môn bài.

Tuy nhiên với 4 YẾU TỐ đã nêu trên chưa giúp cho Bạn thành công trong việc kinh doanh đại lý gạo. Chính vì mong muốn được chia sẻ với các Bạn đang khao khát khởi nghiệp kinh doanh với mô hình đại lý gạo , các đại lý đang kinh doanh gạo nên NGAY BÂY GIỜ chúng tôi TIẾT LỘ cho Bạn 3 YẾU TỐ để giúp cho Bạn kinh doanh Gạo thành công.

3 YẾU TỐ giúp Bạn kinh doanh Gạo thành công

1. Nghiên cứu thị trường: Các bạn xác định chưa đầy đủ đối tượng khách hàng tiềm năng. Nói cách khác hầu hết mọi người khi muốn mở đại lý kinh doanh gạo đều chỉ nhắm đến hộ gia đình là đối tượng tiêu thụ chính và thậm chí là duy nhất. Muốn kinh doanh ngành hàng lương thực, bạn phải phân biệt được 2 khái niệm cơ bản: Chính phẩm (gạo) & Phụ phẩm (tấm-hạt gạo gãy, cám & và các loại gạo thô làm nguyên liệu khác). Khi đã phân biệt được, bạn sẽ thấy ngoài đối tượng khách hàng là hộ gia đình thì chúng ta còn có vô số các khách hàng tiềm năng như sau:

+ Quán ăn, căng tin, bếp ăn công nghiệp: đây là nơi tiêu thụ đơn hàng trong tháng lớn. Thường dùng loại gạo khô và có giá thành thấp hơn loại gạo của nhóm khách hàng hộ gia đình.

+ Gạo nguyên liệu thô: dùng bỏ mối cho những cơ sở, lò sản xuất: bún, phở, hủ tíu, mì..v.v.

+ Tấm, cám: Phụ phẩm của quá trình xay xát và lau bóng gạo. Cám thường dùng làm nguyên liệu đầu vào của các nhà máy , cơ sở chế biến thức ăn chăn nuôi. Tấm (hạt gạo gãy, gạo vụn, có giá chỉ từ 70-80% so với hạt gạo nguyên) được dùng làm nguyên liệu ở các lò nấu rượu…v.v.

2. Quy mô vốn và nguồn hàng: câu hỏi hay gặp là “mình muốn lấy hàng giá gốc với đầy đủ chủng loại thì cần vốn bao nhiêu ?”. Đây là câu hỏi trùng lặp 3 vấn đề, chúng tôi sẽ lần lượt trình bày để thông qua đó các bạn sẽ rút ra được quy trình tiến hành cho phù hợp.

+ Quy mô vốn: bạn chỉ cần từ 30-50 triệu đồng là có thể tiến hành mở đại lý kinh doanh gạo. Để có được đầy đủ chủng loại, lúc mới bắt đầu bạn chỉ nên lấy hàng ở các đại lý cấp 1 có quy mô lớn gần nơi bạn dự định kinh doanh.

Vấn đề này Bạn có thể hoàn toàn YÊN TÂM. Hiện nay với công suất nhà máy từ 500-1000 tấn/ ngày đêm, với gần 15 chủng loại gạo khác nhau phù hợp với đa số nhu cầu tiêu dùng của người dân thì chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ cho số lượng cho Bạn cũng như với mức giá cực ưu đãi.

+ Nguồn cung: Sau khi đã nắm bắt được chắc chắn các thông tin: chủng loại gạo, giá thành, nhu cầu thị trường thì bạn có thể tiến hành thay đổi nguồn cung bằng cách lấy hàng trực tiếp từ Công ty phân phối gạo giá sỉ thay cho Đại lý cấp 1 trong vùng để tối đa hoá lợi nhuận.

Danh sách các loại gạo:

– Nở thường (504)

– Dẻo thường (64)

– Nở, xốp, khô cơm (6976, Hàm châu)

– Nở, xốp, mềm cơm (Sóc Miên, Butin)

– Dẻo, thơm nhẹ (4900, Tài nguyên)

– Dẻo, thơm vừa (Jasmine, Thơm Lài)

– Dẻo, thơm nhiều (Lài sữa, Lài Miên)

– Đặc sản: Nàng thơm chợ Đào, ST25.

– Gạo nguyên liệu: Oxy 10, Hàm Châu.

– Tấm nguyên liệu: tấm thường, tấm nở, tấm thơm.

3. Tiếp thị sản phẩm đến người tiêu dùng: Đây là yếu tố có thể nói là sống còn đối với sự nghiệp kinh doanh gạo của Bạn. Bởi vì nếu Bạn cứ mở đại lý gạo ra mà không tiếp thị sản phẩm đến với đối tượng khách hàng tiềm năng sẽ không ai biết đến Bạn đang kinh doanh sản phẩm gì.

Đầu tiên Bạn phải xác định được khách hàng tiềm năng của Bạn là ai: Hộ gia đình, các quán ăn, bếp công nghiệp… Sau đó Bạn sẽ lên phương án tiếp xúc trực tiếp để quảng bá mẫu gạo của mình đến khách hàng.

Về vấn đề tiếp xúc với khách hàng Bạn có thể sử dụng tờ rơi để phát tại các công sở, các căn hộ chung cư…

– Chúng tôi chia sẻ cho Bạn 1 BÍ MẬT để Bạn có thể tiếp cận với khách hàng tiềm năng mà khách hàng không thể CƯỠNG lại khao khát mong muốn mua Gạo của Bạn.

– Đối với các hộ gia đình, các chung cư hay nhân viên văn phòng Bạn có thể tặng cho họ 1-2 kg gạo. Trong đó Bạn có thể để thông tin số điện thoại, website của Bạn. Hãy cứ tin chúng tôi Bạn sẽ có 1 lượng khách hàng tiềm năng rất lớn từ nguồn khách hàng này.

– Cách tuyệt với hơn nữa là Bạn hãy nấu NGAY 1 nồi cơm bé bé thật thơm và nóng, thêm 1 xíu đồ ăn như lạp xưởng, một con cá nhỏ hay thậm chí là 1 miếng chả cũng đủ để người tiêu dùng NGẤT NGÂY với cách tiếp thị của Bạn.

Hiện nay với đối tượng khách hàng là nhân viên văn phòng Bạn có thể tiếp cận qua việc sử dụng Facebook, Bạn có thể làm thêm 1 trang web để chia sẻ cách nấu các món ăn ngon, cách phân biệt các loại gạo ngon, đặc tính các loại gạo thơm để khách hàng thấy Bạn là CHUYÊN GIA trong lĩnh vực gạo.

Chi phí cho việc tiếp thị này thấp hơn rất nhiều nhưng Bạn lại tiếp cận được 1 lượng khách hàng rất lớn trên Internet sử dụng sản phẩm của Bạn.

Chúng tôi rất vui được chia sẻ cùng Bạn những trải nghiệm của chúng tôi. Rất vui được cùng Bạn hợp tác thành công.

CTY TNHH TM – ĐT – XNK KHÁNH HỒNG

ĐC : Mỹ Hòa, Tân Xuân, Hóc Môn, chúng tôi

Kho Gạo: Xã Tân Xuân, H. Hóc Môn, TP. HCM

Email : gaogiasi.com.vn@gmail.com

Tư Vấn, Hỗ Trợ Mở Đại Lý Gạo

Tư Vấn Mở Đại Lý Sơn Jotun

Đầu tiên, ngoài sơn Jotun bạn phải trang bị cho mình những kiến thức nền về những thương hiệu sơn đang nổi bật trên thị trường khác như sơn Dulux, Toa, Nippon… kể cả các thương hiệu sơn đang có mặt tại khu vực bạn định mở đại lý phân phối. Tại sao lại như vậy?

Nhu cầu của khách hàng là rất phong phú tuy nhiên họ vẫn có thể chưa có những sự lựa chọn cụ thể trước khi đến đại lý của bạn, do đó bạn cần nắm bắt rõ nhu cầu của khách hàng, điểm mạnh, điểm yếu của từng thương hiệu sơn để có thể tư vấn khách hàng mua sơn Jotun.

Ngoài ra, các yếu tố về quy trình thi công, điều kiện thi công, định mức sơn Jotun, cách tính khối lượng cần thiết… bạn cũng cần nắm rõ để tư vấn khách. Việc nắm rõ và giải thích mọi nhu cầu, thắc mắc của khách hàng sẽ giúp bạn tạo được niềm tin nơi khách hàng.

Trước khi chọn địa điểm kinh doanh, bạn phải tìm hiểu thị trường khu vực đó và đánh giá khái quát những thông tin có được. Bạn hãy lượn 1 vòng xung quanh khu vực của mình để xem mật độ các đại lý sơn, cũng như là những đại lý sơn Jotun trong khu vực đó họ kinh doanh ra sao, mặt bằng họ như thế nào. Tìm hiểu nhu cầu khách hàng và phân khúc (sơn giá rẻ hay sơn cao cấp) mà họ đang quan tâm, khả năng phát triển các cơ sở hạ tầng, nhu cầu nhà ở…

Thu thập càng nhiều thông tin càng tốt, nó giúp bạn hình dung được rõ ràng những cơ hội và thách thức của mình trong quá trình vận hành đại lý sơn Jotun.

Nếu như bạn có sẵn một mặt bằng kinh doanh ở mặt tiền đường thì điều đó hết sức thuận lợi, nếu không thi bạn phải tính toán khoản bởi vì chi phí thuê mặt bằng ngoài mặt tiền là khá cao.

Nếu bạn nhận thấy tiềm năng của thị trường đó là rất lớn, khu vực xung quanh bạn mật độ đại lý không cao và đặc biết bạn có thể mạnh về tiếp cận khách hàng online thì một mặt bằng trong hẻm cũng không thành vấn đề, chỉ cần hẻm này đủ to để xe tải cỡ vừa có thể vào là được.

Một vấn đề cực kỳ quan trọng mà hầu hết các cửa hàng sơn không chú trọng đến đó là những trải nghiệm thực sự của khách hàng. Phần lớn các đại lý sơn hiện tại chỉ tập trung làm sao cho mặt bằng của mình nhìn có vẻ nhiều sơn nhất có thể mà quên mất không gian mới là quan trọng. Hãy tỏ ra quan tâm đến khách hàng bằng cách bố trí một showroom sơn thật khoa học, giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu cũng như sự thoải mái nhất trong quá trình tư vấn.

Mặt bằng kinh doanh đẹp là phải đẹp từ trong ra ngoài, đừng để bên ngoài nhìn đẹp mà bên trong bừa bộn thiếu chuyên nghiệp

Bạn phải đọc kỹ chính sách, các quyền lại và trách nhiệm khi mở đại lý sơn Jotun. Thông thường sẽ có những điểm cần lưu ý như sau:

Bạn phải tính toán thật kỹ và dài hơi về vấn đề tài chính. Liệt kê các khoản chi phí cố định phải chi ban đầu như số tiền ký quý, tiền đặt cọc mặt bằng kinh doanh, tiền quầy kệ, bảng hiệu… và các khoản chi như lương nhân viên, tiền mặt bằng hàng tháng, tiền nhập hàng, chi phí cho các kênh tìm kiếm khách hàng… Kiểm tra số vốn tự có và cả khả năng huy động vốn để có thể duy trì đại lý trong khoản thời gian ít nhất 3 tháng chưa có doanh thu.

Rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách!

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THÀNH VẠN PHÁT HỆ THỐNG SIÊU THỊ SƠN CHÍNH HÃNG PAINTMARTChi nhánh 1: 439/13 Lê Văn Quới, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh Chi nhánh 2: D10/8 Ấp 4, Quốc lộ 1A, Xã Bình Chánh, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh Website: chúng tôi Tổng Đài: 1900 234 535 Hotline: 0902 359 377/ 0934 060 067 . Điện thoại: 02866 810 415