Phiếu Yêu Cầu Đại Lý Manulife / Top 11 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 3/2023 # Top View | Uqpx.edu.vn

Yêu Cầu Đại Lý Cắt Hoa Hồng Bảo Hiểm

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng trên:

Tư vấn viên không thể thuyết phục khách hàng tin tưởng sản phẩm, công ty và bản thân nên đã tự động đề xuất “cắt hoa hồng” để khách hàng thấy rẻ và ký hợp đồng.

Tư vấn viên muốn chạy doanh số để đạt chỉ tiêu kinh doanh, thi đua nên muốn chốt hợp đồng vội vàng thông qua hình thức “cắt hoa hồng”.

Khách hàng chủ động đòi hỏi đại lý phải “cắt hoa hồng” thì mới chịu ký hợp đồng, bởi họ cho rằng khi đó họ là “người mua hàng thông thái”.

Khách hàng nghĩ rằng khoản hoa hồng đại lý bảo hiểm được nhận là lấy từ tiền của khách hàng, vì vậy họ “đòi” lại tiền.

(còn nhiều nguyên nhân nữa, cơ mà kể vậy thôi)…

Điều này chỉ thường xảy ra với:

Tư vấn viên coi bảo hiểm nhân thọ là nghề làm thêm, thời vụ.

Khách hàng hiểu sai về hoa hồng.

Khách hàng tham lam, muốn mình “thông minh” hơn người khác.

Còn những khách hàng khi hiểu đúng về BHNT, hiểu đúng về công việc của người tư vấn BHNT sẽ không làm điều này.

Và tất nhiên là những tư vấn viên coi bảo hiểm nhân thọ là sự nghiệp của mình, sẽ gắn bó lâu dài với nghề cũng sẽ không bao giờ “cắt hoa hồng” cho khách hàng.

Bởi vì làm như vậy là phạm pháp!

Hoa hồng của hợp đồng bảo hiểm nhân thọ là gì?

Trong cuộc sống, mỗi hành động của con người để giúp đỡ hoặc mang tới cho người khác một lợi ích gì đó đều sẽ được trả công.

Bạn là nhân viên bán chiếc tivi trong siêu thị? Tiền công bạn nhận được chính là số lương hàng tháng bạn được nhận.

Bạn mở một quán phở để tự kinh doanh? Tiền công bạn nhận được chính là phần lãi sau khi đã trừ chi phí nguyên vật liệu để làm nên bát phở, tiền thuê mặt bằng, nhân viên.

Bạn là tài xế taxi? Tiền công của bạn chính là số tiền bạn có thể mang về gia đình sau mỗi ngày chạy xe.

Ai cũng phải được trả công cho những gì mình làm, đó là quy luật của cuộc sống.

Và tiền công của người tư vấn bảo hiểm nhận được chính là khoản hoa hồng dựa theo doanh thu phí hàng tháng, khoản hoa hồng này phụ thuộc vào thời gian đóng phí, sản phẩm mà khách hàng chọn lựa.

Có 1 điểm khác biệt ở đây: Trong khi các mặt hàng khác, bạn có quyền thương lượng mức hoa hồng hợp lý giữa bạn (người lao động) và công ty thì những người làm bảo hiểm không thể làm được điều đó.

Toàn bộ các khoản hoa hồng và thưởng mà tư vấn viên được nhận đều phải được sự phê duyệt của Bộ tài chính, không công ty bảo hiểm nào được phép chi trả quyền lợi quá cao, hoặc quá thấp cho nhân viên. Tất cả cần theo luật chơi chung do Bộ tài chính quy định.

Lại khác nữa ở chỗ nghề tư vấn bảo hiểm không trả lương cứng cho các đại lý bảo hiểm, tính chất khắc nghiệt của công việc yêu cầu người đại lý phải liên tục tìm kiếm khách hàng, tư vấn, ký kết hợp đồng và chăm sóc khách hàng, có được đều đặn như vậy mới có cơ hội có doanh số, và có thu nhập để sống và phát triển với nghề.

Công việc không hề dễ dàng, cần sự kiên trì, bền bỉ, quyết tâm rất lớn thì người tư vấn viên mới có thể ký kết những hợp đồng và nhận những khoản tiền công hợp pháp xứng đáng.

Nhưng,

Khách hàng lại là người đòi khoản tiền công đó thuộc về mình?

Vậy ai sẽ là người nuôi gia đình người tư vấn viên hả khách hàng? Công sức, mồ hôi của họ mà tại sao khách hàng lại coi đó là của mình để đòi “chia trác”?

Khách hàng nghĩ rằng bởi đó là tiền của mình đúng không? Sai rồi!

Khách hàng thanh toán với công ty bảo hiểm bao nhiêu tiền thì trên phiếu thu, giấy xác nhận đều ghi đúng số tiền khách hàng đã nộp.

Khách hàng có thể tới trực tiếp công ty bảo hiểm để được mua sản phẩm, nhưng mức giá và quyền lợi sẽ tương đương như được người đại lý tư vấn.

Quyền lợi đền bù khách hàng được công ty chi trả trong thời hạn hợp đồng có hiệu lực sẽ được nhận 100%, không phải chia cho tư vấn viên 1 xu nào hết.

Hoa hồng tư vấn là khoản hợp pháp mà người đại lý được nhận dựa trên công sức khai thác khách hàng, và thông qua đó, tư vấn viên có nghĩa vụ chăm sóc khách hàng nhiều năm tiếp theo của hợp đồng.

Nếu bạn nghĩ bạn mua bảo hiểm vì có khoản chiết khấu nào đó thì bạn SAI RỒI. Đó không phải mục đích đúng để bạn tham gia bảo hiểm nhân thọ. Hãy tham gia bảo hiểm vì bạn muốn có kế hoạch tài chính trước những rủi ro trong cuộc sống.

Cho nên, hoa hồng tư vấn là khoản xứng đáng dành cho tư vấn viên, là khoản tiền công trả cho những nỗ lực của họ: tìm kiếm khách hàng, xác định nhu cầu, tư vấn giải pháp, hồ sơ giấy tờ, chăm sóc hợp đồng… Đó là quyền lợi của họ được nhận, nó hợp pháp và không ai có quyền đòi hỏi!

Vậy, tại sao việc “cắt hoa hồng” khi tư vấn lại là con dao 2 lưỡi với khách hàng?

Có 2 đối tượng bị ảnh hưởng khi điều này xảy ra: Tư vấn viên (Đại lý bảo hiểm) và Khách hàng.

Đối với tư vấn viên:

Việc cắt hoa hồng là vi phạm đạo đức nghề nghiệp của các công ty bảo hiểm, vi phạm quy định của Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam.

Khi công ty làm rõ và chứng minh tư vấn viên vi phạm (cắt hoa hồng tư vấn cho khách), mức độ cao nhất đại lý sẽ bị đuổi việc và bị cho vào danh sách Blacklist của Hiệp hội bảo hiểm và bị cấm làm bảo hiểm 2 năm tại Việt Nam.

Và thông thường, người đại lý đó cũng kết thúc sự nghiệp làm bảo hiểm của mình luôn, bởi không công ty bảo hiểm nào nhận những người đã dính chàm cả.

Không những thế, việc cắt hoa hồng làm giảm đi giá trị công việc mà người đại lý đang làm là mang những giải pháp bảo vệ tới khách hàng.

Đồng thời thể hiện sự yếu kém về mặt năng lực, kỹ năng chuyên môn khi tư vấn, phải sử dụng “hạ sách” để thuyết phục khách hàng.

Đã 1 lần chấp nhận cắt hoa hồng, đồng nghĩa các hợp đồng tiếp theo cũng cắt hoa hồng. Người tư vấn viên sẽ không thể phát triển được sự nghiệp khi luôn nghĩ tới những thủ thuật nhằm qua mặt công ty, “dụ dỗ” khách hàng.

Khi bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam phát triển, khách hàng ngày càng khó tính hơn, họ cần những tư vấn viên đủ TÂM, đủ TẦM, những người tư vấn hay cắt hoa hồng sớm muộn sẽ bị đào thải khỏi nghề.

Ở 1 thời điểm gần, hầu hết những người đại lý chuyên cắt hoa hồng đều nghỉ việc tư vấn để quay về công việc cũ hoặc tìm kiếm công việc mới. Lý do đơn giản: Họ không có tiền công từ công việc tư vấn bảo hiểm, có bao nhiêu tiền công được công ty trả thì họ đưa cho khách hàng hết rồi. Ai đi làm cũng cần tiền để sống, họ không có được điều đó nên họ cần tìm cuộc sống mới.

Thay vì tập trung vào việc nghiên cứu để đánh giá “sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu của mình?”, “mức phí này đã là hợp lý nhất hay chưa?”, “dòng tiền trong tương lai của sản phẩm này tốt nhất hay chưa?”, “người tư vấn viên này liệu có gắn bó lâu dài với nghề để chăm sóc mình vài chục năm hay không?” thì khách hàng lại tập trung vào việc đóng phí năm đầu tiên được chiết khấu bao nhiêu %?

Năm đầu tiên tư vấn viên có thể chiết khấu cho khách hàng được, chứ năm thứ 2, thứ 3, thứ 4, thứ 5 họ làm gì còn tiền mà chiết khấu cho khách hàng nữa?

Tư vấn viên sử dụng khoản hoa hồng tư vấn để SỐNG. Hoa hồng được trả nhiều vào năm đầu tiên của hợp đồng để đảm bảo họ có tiền để sống tốt tới các năm tiếp theo của hợp đồng, chăm sóc tốt cho khách hàng.

Với dòng sản phẩm UL, RPVL: Trình độ của người tư vấn viên có thể giúp khách hàng đạt quyền lợi tối đa hoặc không tối ưu. Quyền lợi tối đa là khi: mức phí rẻ khi chọn mức quyền lợi mong muốn, giá trị tài khoản được phân bổ vào những quỹ sinh lời tốt để tương lai khách hàng có nhiều tiền hơn, cùng 1 số tiền nhưng người tư vấn chuyên nghiệp giúp khách hàng lựa chọn quyền lợi tối ưu và có khả năng tích lũy, sinh lời tốt hơn… nhưng một người tư vấn chỉ có thể học hỏi những kĩ năng tư vấn chuyên sâu đó nếu họ coi công việc bảo hiểm là sự nghiệp của mình, mà đã là sự nghiệp thì phải làm sao để phát triển bền vững, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Còn những tư vấn viên ở chiều ngược lại? Họ có bài tủ “cắt hoa hồng” rồi thì còn cần gì nâng cao trình độ tư vấn nữa.

Đôi khi khách hàng thấy rẻ hơn được chút tiền ở năm đầu tiên, nhưng khách hàng không biết mình đã bị “mất đi” rất nhiều tiền ở 30, thậm chí 40 năm hợp đồng kế tiếp.

Còn chưa nói tới việc, có thể khách hàng đã bị “mua đắt” quyền lợi bảo hiểm ngay từ năm đầu do người tư vấn viên không có chuyên môn thiết kế bảng minh họa sản phẩm để làm sao đạt kết quả tối đa nhất.

Lấy 1 vài ví dụ: Cũng là 2 người giáo viên, sẽ có người là giáo viên dạy giỏi, được mọi người tín nhiệm bởi cái TÂM dành cho học sinh và đặc biệt là không bao giờ nhận quà cáp từ phụ huynh; Người còn lại là giáo viên luôn đòi hỏi quà cáp, chất lượng dạy và học cũng kém hơn bởi thiếu đi chữ TÂM.

Cùng là 2 người phụ nữ làm công việc kế toán: Có người chuyên môn cao sẽ được nhiều công ty tín nhiệm; Người chuyên môn thấp sẽ luân chuyển liên tục các công ty với vị trí không hề thăng tiến so với vị trí cũ. Sự khác nhau giữa 2 người phụ nữ nằm ở chính mức độ họ YÊU công việc mà họ làm.

Khách hàng nghĩ rằng mình là “người mua hàng thông thái” nhưng không ngờ mình vừa bị “mua hớ” ngay năm đầu tiên, và tự mình đã đánh mất đi cơ hội được sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất cho những năm sau.

Đã bao giờ bạn bước ra quán phở và yêu cầu được ăn 1 tô phở nhưng bạn chỉ TRẢ TIỀN bằng đúng với GIÁ TRỊ THẬT của bát phở (giá trị nguyên liệu đầu vào tạo nên bát phở), thay vì trả 50.000đ/ tô phở, bạn chỉ muốn trả 15.000đ cho chi phí nguyên vật liệu. Bạn thử làm chưa?

Tôi cũng không dám làm như vậy, e rằng chẳng còn răng để ăn phở nữa ấy chứ ^^

Con dao 2 lưỡi dành cho khách hàng ở đây chính là:

Khách hàng sẽ phải tự mình chăm sóc hợp đồng bảo hiểm cho mình là chính nếu tư vấn viên nghỉ việc (mà đa số những người hay chiết khấu sẽ nghỉ việc sau 1 năm). Lẽ ra khách hàng được hưởng sự chăm sóc của đại lý thay vì phải tự chăm sóc lấy bản thân mình. Cùng 1 số tiền nhưng mua thêm được sự chăm sóc của người khác thì điều đó còn RẺ hơn việc tự chăm sóc chính mình.

Cho nên ĐẮT HAY RẺ chỉ là định nghĩa. Điều quan trọng là nó phải HỢP TÌNH, HỢP LÝ & HỢP PHÁP.

Qua bài viết này, Sự thật Bảo hiểm muốn nhấn mạnh với bạn 3 điều:

Đừng bao giờ nghĩ rằng có thể mua được sản phẩm bảo hiểm “rẻ” mà lại tốt nhất thị trường: Đó là điều phi lý.

Hoa hồng tư vấn chính là khoản tiền để mua sự chăm sóc của tư vấn viên với khách hàng trong nhiều chục năm tiếp theo, và khoản tiền này HỢP PHÁP.

Xã hội đã phân công lao động, mỗi người làm 1 công việc riêng và phải được trả công. Vì vậy, đừng đòi hỏi những gì không phải của mình!

Hẹn gặp lại!

Nguyễn Thành Trung – CEO chúng tôi Vui lòng ghi rõ nguồn https://suthatbaohiem.com khi đăng lại bài viết này!

Đặt May Đồng Phục Công Sở Theo Yêu Cầu Tại Tphcm Và Trên Toàn Quốc

Đặt may đồng phục công sở theo yêu cầu chính là chìa khóa tạo nên hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn. Thiết kế đồng phục thể hiện được sự chuyên nghiệp chính là chìa khóa thành công trong giao tiếp, mang lại những bản hợp đồng quan trọng. Do đó tìm kiếm được một đối tác may đồng phục chuyên nghiệp trở nên vô cùng quan trọng, đặc biệt là trong giai đoạn cạnh tranh thương hiệu như hiện nay.

Đa dạng các mẫu đồng phục công sở có tại Việt Tiến

Bài viết này sẽ giới thiệu về nhãn hàng thời trang may mặc Việt Tiến và quy trình may đặt may một mẫu chuyên nghiệp của chúng tôi.

Việt Tiến: Đơn vị may đồng phục công sở chuyên nghiệp số 1 thị trường Việt Nam

1. May Việt Tiến – Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến được thành lập từ năm 1975. Trải qua quá trình phát triển lâu dài theo định hướng lấy chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng làm cốt lõi, Việt Tiến hiện nay là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành dệt may Việt Nam với hàng loạt giải thưởng danh giá như:

– Huân chương lao động hạng Nhất do Chính phủ trao tặng

– Hàng Việt Nam chất lượng cao 20 năm liên tục

– Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam

– Top 10 doanh nghiệp được tín nhiệm nhất Việt Nam

Nhiều danh hiệu uy tín, danh giá mà Việt Tiến có được trong những năm qua

2. May Việt Tiến – Đối tác may đồng phục cho công sở chuyên nghiệp

Với quy trình may theo tiêu chuẩn quốc tế, Việt Tiến tự hào là đối tác cung cấp đồng phục công sở tin tưởng cho những doanh nghiệp hàng đầu tại TPHCM và trên toàn quốc. Chúng tôi mang đến bộ giải pháp may đồng các mẫu phục công sở chuyên nghiệp bao gồm:

– Tư vấn màu sắc mẫu áo phù hợp

– Lên danh sách size áo chi tiết

– May đồng phục theo mẫu đã thống nhất

– Thiết kế in thêu logo công ty

– Giao hàng miễn phí toàn quốc

Đồng phục công sở của Việt Tiến luôn sở hữu một phong cách hiện đại

3. May Việt Tiến – Ưu đãi giá may đồng phục cho công sở

Với mong muốn đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp Việt, Việt Tiến luôn đưa ra những chương trình ưu đãi và khuyến mãi thiết thực đúng theo triết lý Việt Tiến – Vì một Việt Nam tiến lên. Hiện nay chúng tôi đang thực hiện chương trình khuyến mãi giảm giá trực tiếp cho khách hàng đặt may đồng phục công sở như sau:

Mua ngay sản phẩm: đồng phục công sở

– Giảm ngay 5% trên tổng hóa đơn nếu mua từ 10 sản phẩm trở lên.

– Giảm ngay 10% trên tổng hóa đơn nếu mua từ 30 sản phẩm trở lên.

– Từ 100 sản phẩm trở lên: Giá cả thương lượng tùy theo hợp đồng.

Quy trình đặt may mẫu đồng phục công sở theo yêu cầu

1. Tiếp nhận yêu cầu may đồng phục và báo giá

Khi nhận được đơn đặt hàng từ khách hàng, đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ xem xét các yêu cầu về mẫu đồng phục, số lượng đặt hàng và kiểu in thêu … Sau đó chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn màu sắc mẫu áo phù hợp, thiết kế mẫu đồng phục như yêu cầu và gửi báo giá đến quý khách.

2. Thống nhất mẫu may đồng phục

Sau khi đã thỏa thuận đơn hàng và giá may đồng phục. Chúng tôi sẽ gửi mẫu thực tế cho khách hàng. Thời gian gửi mẫu tùy vị trí địa lý tại TpHCM hay trên toàn quốc. Mẫu đồng phục được chấp nhận khi có xác nhận duyệt mẫu từ cả 2 bên. Sản phẩm đồng phục được sản xuất dựa theo quy chuẩn của mẫu đồng phục này.

Lựa chọn và thống nhất may đồng phục

Hai bên đi đến ký kết hợp đồng và đặt cọc tùy theo giá trị hợp đồng. Sau khi quá trình may hoàn thành, chúng tôi sẽ đóng gói sản phẩm và giao tận nơi hoàn toàn miễn phí.

Hoàn thành đơn hàng và giao hàng miễn phí

Những mẫu đồng phục công sở nam, nữ đẹp nhất của Việt Tiến

Áo sơ mi nam công sở tay ngắn mang đến sự thoải mái nhưng vẫn tạo cảm giác lịch sự cho người mặc Mẫu áo đồng phục công sở tay dài màu trắng này rất thích hợp để làm đồng phục nơi công sở cho nam bởi nó được thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế trong từng đường may tạo nên sự thanh lịch, sang trọng Đây là mẫu áo đồng phục công ty nam rất được ưa chuộng tại Việt Tiến. Cũng với màu xanh quen thuộc nhưng chiếc áo đã được thiết kế thêm những đường kẻ sọc và hoa văn giúp tạo nên sự năng động, trẻ trung cho người mặc Chiếc áo đồng phục công sở này được thiết kế có form dáng chuẩn, đường may chắc chắn, màu sắc không quá chói cũng không quá trầm, rất thích hợp cho sử dụng tại công sở

Quy mô dây chuyền may chuyên nghiệp tại Việt Tiến

Trong giai đoạn hội nhập và cạnh tranh ngày càng gay gắt, Việt Tiến xem việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu là chuyện sống còn. Chúng tôi không ngừng phát triển công nghệ sản xuất để mang đến những sản phẩm chất lượng trong một mức giá hợp lý. Đảm bảo được chất lượng sản phẩm cũng đồng nghĩa rằng Việt Tiến đã xây dựng được lòng tin tuyệt đối của khách hàng. Chính khách hàng là người quyết định sự phát triển của chúng tôi trong suốt những năm qua.

Việt Tiến là đơn vị đi đầu của ngành dệt may trong việc ứng dụng hệ thống LEAN MANUFACTURING giúp nâng cao hiệu quả từ khâu quản lý, điều hành sản xuất đến chất lượng sản phẩm.

Việt Tiến sở hữu một quy trình sản xuất may mặc đạt tiêu chuẩn hàng đầu thị trường

Dây chuyền may của chúng tôi được quản lý rất hiện đại. Thông qua hệ thống máy tính có thể xác định được năng suất, chất lượng tại mỗi máy đang hoạt động, thậm chí có cả thiết bị kiểm tra tình trạng kỹ thuật của kim may nhằm loại trừ sự cố kỹ thuật và tai nạn lao động … Tất cả những yếu tố trên được Việt Tiến chú trọng đầu tư nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và đều đáp ứng theo nhiều tiêu chuẩn quốc tế như:

– Tiêu chuẩn quản lý chất lượng theo ISO 9001

– Tiêu chuẩn về trách nhiệm xã hội theo SA8000

– Tiêu chuẩn đạo đức kinh doanh theo WRAP

– Tiêu chuẩn thực hành tốt 5S

Mỗi sản phẩm của Việt Tiến từ cái cúc áo đến dây viền hay nhãn mác đều được chú trọng thiết kế rất tinh xảo trên máy chuyên dụng và đều được đăng ký bảo vệ thương hiệu, logo tại các thị trường trong nước và quốc tế.

Nhờ đó mà Việt Tiến bảo vệ được thương hiệu của mình, đồng thời giúp khách hàng có thể phân biệt với hàng giả, hàng nhái. Chúng tôi mong muốn mang tới tay khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng chuẩn mực.

Liên hệ ngay với chúng tôi để có thể đặt may đồng phục công sở ưng ý nhất. Sự hài lòng của quý khách chính là động lực để chúng tôi không ngừng cải tiến và phát triển.

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến

Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM

Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM

Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM

Hotline: 0908039206 – 0907790061

Email: dailyviettien@gmail.com

Website: chúng tôi

Facebook: chúng tôi

Đăng Ký Làm Đại Lí Manulife

💎 Đăng ký làm đại lí Manulife như thế nào?

Hiện nay đại lí Manulife tuyển dụng nhằm mở rộng đại lý bảo hiểm. Mục đích tạo ra nguồn nhân lực khai thác các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Tìm kiếm những con người thực sự có tâm: vì nhu cầu, lợi ích của khách hàng. Và là sợi dây kết nối khách hàng với công ty bảo hiểm nhân thọ.

Việc tuyển dụng tốt đội ngũ đại lý sẽ giúp công ty phát triển số lượng khách hàng. Mở rộng thị trường, tăng trưởng doanh thu. Qua đó nâng cao hình ảnh và vị thế của công ty.

Đăng ký làm đại lý bảo hiểm manulife được xem là cơ hội nghề nghiệp tốt. Dành cho những ai yêu thích nghề bảo hiểm đang mong muốn tìm công việc có thời gian linh động. Thu nhập cao và nhiều cơ hội thăng tiến.

💎 Sau khi vượt qua kỳ thi của Bộ tài chính và được đăng ký làm Đại lý Manulife để chính thức trở thành một Đại lý bảo hiểm nhân thọ, bạn sẽ được hưởng các chế độ đãi ngộ hấp dẫn, cụ thể như thế nào?

Đăng ký làm đại lí Manulfe để có thu nhập không giới hạn dựa vào nỗ lực cá nhân của bạn.

Công việc kinh doanh năng động, thu nhập cao.

Cơ hội thăng tiến nhanh và công bằng.

Chương trình huấn luyện chuyên ngành thường xuyên giúp bạn luôn tự tin kinh doanh trong thị trường năng động.

Cơ hội gặp gỡ và giúp đỡ nhiều người, đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội

Cơ hội làm việc với đội ngũ chuyên nghiệp.

Cơ hội tham gia các hội nghị kinh doanh trong và ngoài nước.

Thời gian làm việc linh động.

Ghi nhận và thưởng xứng đáng thành quả kinh doanh của bạn.

💎 Điều kiện đăng ký làm đại lý như thế nào?

Khi muốn tham gia ứng tuyển đăng ký làm đại lý manulife. Các ứng viên cần đáp ứng các điều kiện sau:

Là công dân Việt Nam có lý lịch trong sạch.

Tuổi từ 18 trở lên.

Tốt nghiệp Phổ thông trung học trở lên hoặc các trường cao đẳng, đại học tùy theo yêu cầu của công ty.

Quy trình tuyển dụng làm đại lý bảo hiểm manulife

Trước tiên, các ứng viên sẽ được mời tham dự hội thảo về bảo hiểm nhân thọ của công ty. Đây là chương trình giới thiệu những thông tin về nghề Đại lý bảo hiểm. Về công ty và những hỗ trợ của công ty. Dành cho các Đại lý bảo hiểm của công ty trong hành trình nắm bắt cơ hội nghề nghiệp. Đồng thời nâng cao thu nhập cho bản thân và gia đình.

Sau buổi hội thảo, các ứng viên sẽ được đại diện của công ty bảo hiểm phỏng vấn. Đây là dịp để cả hai bên cùng xem xét nhằm đi đến quyết định phù hợp.

Các ứng viên đạt tiêu chuẩn sẽ nộp hồ sơ đăng ký tham gia khóa huấn luyện khởi nghiệp và tham dự kỳ thi của Bộ tài chính tổ chức.

Sau khi tốt nghiệp, ứng viên ký hợp đồng Đại lý bảo hiểm. Để chính thức trở thành một Đại lý bảo hiểm nhân thọ.

Các cá nhân, tổ chức chỉ nên đăng ký làm đại lý Manulife khi thực sự tâm huyết, yêu nghề.

Sau buổi hội thảo, các ứng viên sẽ được đại diện của công ty bảo hiểm phỏng vấn. Đây là dịp để cả hai bên cùng xem xét nhằm đi đến quyết định phù hợp.

Các ứng viên đạt tiêu chuẩn sẽ nộp hồ sơ đăng ký tham gia khóa huấn luyện khởi nghiệp và tham dự kỳ thi của Bộ tài chính tổ chức.

Sau khi tốt nghiệp, ứng viên ký hợp đồng Đại lý bảo hiểm để chính thức trở thành một Đại lý bảo hiểm nhân thọ.

Các cá nhân, tổ chức chỉ nên đăng ký làm đại lý bảo hiểm Manulife khi thực sự tâm huyết, yêu nghề và mong muốn gắn bó dài lâu với nghề bởi đây không phải là con đường dễ dàng. Nhưng không dễ dàng mới là cuộc sống, trải qua khó khăn mới hái được quả ngọt. Và mong muốn gắn bó dài lâu với nghề bởi đây không phải là con đường dễ dàng. Nhưng không dễ dàng mới là cuộc sống, trải qua khó khăn mới hái được quả ngọt.

💎 Nếu bạn là người yêu thích nghề bảo hiểm, dám thử sức và dám chấp nhận khó khăn hãy đăng ký làm đại lí Manulife ngay hôm nay bạn có muốn làm?

Gọi điện thiết lập cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng

Đăng bài qua mạng xã hội và internet

Gặp gỡ khách hàng tìm hiểu nhu cầu, tư vấn giải pháp Manulife, ký kết hợp đồng

Tham gia các chương trình đào tạo phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ do Manulife tổ chức.

Yêu cầu công việc – Yêu cầu tuyển dụng tối thiểu:

Nam/ Nữ tuổi từ 22-55, hiện đang không làm tại bất kỳ công ty bảo hiểm nhân thọ nào trên toàn quốc.

Sử dụng thành thạo Smartphone & máy tính PC/ Laptop.

Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, trung thực.

Đã từng làm việc ở vị trí bán hàng/ kinh doanh, Telesales, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế.

Từng học khoa bảo hiểm trong các trường đại học là 1 lợi thế.

Dành được thời gian tối thiểu 2 tiếng/ ngày để tham gia các khóa đào tạo cơ bản – chuyên sâu về bảo hiểm trong vòng 2 tháng đầu tiên. Sản phẩm bảo hiểm Manulife xem TẠI ĐÂY

💎 Những tố chất cần có cho một nhân viên bảo hiểm là gì?

Chăm chỉ, ham học hỏi.

Bền bỉ, kiên trì, không ngại khó.

Làm việc kỷ luật, nghiêm túc.

Vui tính, hoạt bát.

Muốn phát triển bản thân & tăng thu nhập bằng năng lực thực sự.

Những ai KHÔNG PHÙ HỢP với chương trình tuyển dụng Manulife?

Cá nhân có suy nghĩ tiêu cực, hay đổ lỗi cho hoàn cảnh, số phận.

Cá nhân thích AN PHẬN, không muốn nỗ lực, cố gắng.

Cá nhân nằm trong Blacklist của Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam.

Độ tuổi không phù hợp: Nhỏ hơn 22 tuổi hoặc lớn hơn 55 tuổi.

💎 Quyền lợi được hưởng khi đăng ký làm đại lí Manulife gồm những gì?

Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam (T6.1999). Manulife Việt Nam luôn tìm kiếm những nhân sự chất lượng, có tố chất & tiềm năng. Để đào tạo trở thành những người bán hàng xuất sắc. Cụ thể là tư vấn bảo hiểm và các giải pháp tài chính cho cá nhân, gia đình, doanh nghiệp.

Ngoài đào tạo kỹ năng bán hàng, Manulife Việt Nam còn chọn lọc những cá nhân ưu tú. Đào tạo để trở thành những lãnh đạo có đủ TÂM & TẦM trong ngành Bảo hiểm nhân thọ.

Bạn sẽ được đào tạo hoàn toàn miễn phí từ CON SỐ 0. Nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện.

Quyền lợi khi bạn là nhân viên của bảo hiểm Manulife:

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. Cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất Việt Nam (Manulife nằm trong Top 22 Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam).

Được tham gia miễn phí toàn bộ các khóa đào tạo kiến thức, kỹ năng tại công ty. Như kỹ năng giao tiếp, bán hàng, lập kế hoạch, lãnh đạo, thuyết trình…

Được định hướng phát triển ngay từ khi mới bắt đầu dựa vào tính cách & đặc điểm từng cá nhân.

Tự do về thời gian: Không cần điểm danh, chấm vân tay…

Được đãi ngộ bằng chính sách thưởng + thù lao tuyệt vời (đã được Bộ tài chính phê duyệt).

Được hưởng mức thuế thu nhập cá nhân ưu đãi của nhà nước dành riêng cho bảo hiểm nhân thọ: Chỉ 5%.

Cơ hội thăng tiến công bằng, môi trường làm việc cởi mở, không bè phái.

Cơ hội du lịch trong/ ngoài nước theo các chương trình của văn phòng/ công ty…

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI – CẦN TƯ VẤN VỀ BẢO HIỂM NHÂN THỌ VUI LÒNG LIÊN HỆ

ĐẠI LÍ TƯ VẤN: 0937.125.711

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE & THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG!

Ms.Gương

Một số từ khóa khách hàng hay tìm kiếm:

Tên đăng nhập Manulife, Lương của nhân viên tư vấn bảo hiểm Manulife, Có nên làm việc tại Manulife, Hệ thống đại lý Manulife, Cộng tác viên bảo hiểm Manulife, bảo hiểm Manulife, Bảo hiểm manulife việt nam, Manulife Nghệ An, quyền lợi bảo hiểm manulife

Lương của nhân viên tư vấn bảo hiểm Manulife, Cộng tác viên bảo hiểm Manulife, Có nên làm việc tại Manulife, Nhân viên tư vấn bảo hiểm Manulife, Cộng tác viên bảo hiểm là gì, Manulife lừa đảo, Manulife tuyển dụng, Các gói bảo hiểm Manulife, quyền lợi bảo hiểm manulife, công việc bảo hiểm manulife

đăng ký làm đại lí manulife

Manulife tuyển dụng, Lương của nhân viên tư vấn bảo hiểm Manulife, Cộng tác viên bảo hiểm Manulife, Có nên làm việc tại Manulife, Manulife tuyển dụng Part time, Đại lý bảo hiểm Manulife, Manulife tuyển dụng 2020, Nhân viên tư vấn bảo hiểm Manulife, quyền lợi bảo hiểm manulife, đại lí manulife tuyển dụng, công việc bảo hiểm manulife

Bồi thường bảo hiểm Manulife, Các gói bảo hiểm Manulife, Gia các gói bảo hiểm Manulife, Tra cứu hợp đồng bảo hiểm Manulife, Thanh toán bảo hiểm Manulife, Thanh toán viện phí của bảo hiểm Manulife, Bảo hiểm Manulife, Bồi thường bảo hiểm nhân thọ, đại lí manulife tuyển dụng, công việc bảo hiểm manulife

Các gói bảo hiểm Manulife, Các gói bảo hiểm Manulife cho bé, Gói bảo hiểm mới của Manulife, Gói bảo hiểm Manulife Gia đình Tôi Yêu, Bảo hiểm Manulife có tốt không, Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, Bảo hiểm phí nhân thọ Manulife, Các gói bảo hiểm nhân thọ, đại lí manulife tuyển dụng, công việc bảo hiểm manulife, đăng ký làm đại lí manulife

Bài hài lòng bài viết này chứ?

Hướng Dẫn Đăng Ký Làm Đại Lý Bảo Hiểm Manulife 2022

Thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam được đánh giá còn rất nhiều tiềm năng, chính vì vậy các công ty bảo hiểm ra sức tuyển dụng, mở rộng đại lý. Để đăng ký làm đại lý bảo hiểm manulife chúng ta cần quan tâm những điều sau đây:

Bạn muốn làm đại lý bảo hiểm Manulife hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn 0918340668

Bảo hiểm Manulife của nước nào

Manulife Việt Nam là thành viên của Manulife Financial, là tập đoàn dịch vụ tài chính, với trụ sở chính tại Toronto, Canada.

Manulife Việt Nam là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ năm 1999 và sở hữu tòa nhà trụ sở riêng có với giá trị đầu tư hơn 10 triệu USD.

Đại lý bảo hiểm manulife là gì

Đại lý bảo hiểm có thể được doanh nghiệp bảo hiểm uỷ quyền tiến hành các hoạt động sau đây:

Giới thiệu, chào bán bảo hiểm.

Thu xếp việc giao kết hợp đồng bảo hiểm.

Thu phí bảo hiểm.

Thu xếp giải quyết bồi thường, trả tiền bảo hiểm khi xảy ra sự kiện bảo hiểm.

Đại lý bảo hiểm nhân thọ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp bảo hiểm nhưng chỉ được phép làm những công việc mà doanh nghiệp bảo hiểm cho phép đã được nêu trong hợp đồng đại lý bảo hiểm.

Cùng với sự phát triển của kinh tế – xã hội, bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam cũng ra đời và ngày càng phát triển. Sự thành công đó có sự đóng góp không nhỏ của đông đảo thành viên đăng ký làm đại lý bảo hiểm manulife.

Phân loại đại lý bảo hiểm nhân thọ

Việc phân loại đại lý bảo hiểm nhân thọ này giúp doanh nghiệp bảo hiểm quản lý tốt mạng lưới đại lý và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Căn cứ theo phạm vi quyền hạn, có đại lý toàn quyền, tổng đại lý và đại lý uỷ quyền.

Căn cứ theo thời gian hoạt động, có đại lý chuyên nghiệp và đại lý bán chuyên nghiệp.

Căn cứ theo nhiệm vụ chủ yếu, có đại lý chuyên khai thác và đại lý chuyên thu.

Quyền lợi khi đăng ký làm đại lý bảo hiểm manulife

Quyền lợi của bạn khi làm đại lý bảo hiểm manulife

Mở rộng đại lý bảo hiểm nhằm mục đích tạo ra nguồn nhân lực khai thác các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, tìm kiếm những con người thực sự có tâm: vì nhu cầu, lợi ích của khách hàng, và là sợi dây kết nối khách hàng với công ty bảo hiểm nhân thọ.

Việc tuyển dụng tốt đội ngũ đại lý sẽ giúp công ty phát triển số lượng khách hàng, mở rộng thị trường, tăng trưởng doanh thu, qua đó nâng cao hình ảnh và vị thế của công ty.

Đăng ký làm đại lý bảo hiểm manulife được xem là cơ hội nghề nghiệp tốt cho những ai yêu thích nghề bảo hiểm đang mong muốn tìm công việc có thời gian linh động, thu nhập cao và nhiều cơ hội thăng tiến.

Sau khi vượt qua kỳ thi của Bộ tài chính và được ký hợp đồng Đại lý bảo hiểm để chính thức trở thành một Đại lý bảo hiểm nhân thọ, bạn sẽ được hưởng các chế độ đãi ngộ hấp dẫn, cụ thể như sau:

Thu nhập không hạn chế dựa vào nỗ lực cá nhân của bạn.

Công việc kinh doanh năng động, thu nhập cao.

Cơ hội thăng tiến nhanh và công bằng.

Chương trình huấn luyện chuyên ngành thường xuyên giúp bạn luôn tự tin kinh doanh trong thị trường năng động.

Cơ hội gặp gỡ và giúp đỡ nhiều người, đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội

Cơ hội làm việc với đội ngũ chuyên nghiệp.

Cơ hội tham gia các hội nghị kinh doanh trong và ngoài nước.

Thời gian làm việc linh động.

Ghi nhận và thưởng xứng đáng thành quả kinh doanh của bạn.

Điều kiện đăng ký làm đại lý bảo hiểm nhân thọ Manulife

Khi muốn tham gia ứng tuyển đại lý bảo hiểm nhân thọ, các ứng viên cần đáp ứng các điều kiện sau:

Là công dân Việt Nam có lý lịch trong sạch.

Tuổi từ 18 trở lên.

Tốt nghiệp Phổ thông trung học trở lên hoặc các trường cao đẳng, đại học tùy theo yêu cầu của công ty.

Quy trình tuyển dụng làm đại lý bảo hiểm manulife

Trước tiên, các ứng viên sẽ được mời tham dự hội thảo về bảo hiểm nhân thọ của công ty. Đây là chương trình giới thiệu những thông tin về nghề Đại lý bảo hiểm, về công ty và những hỗ trợ của công ty dành cho các Đại lý bảo hiểm của công ty trong hành trình nắm bắt cơ hội nghề nghiệp, đồng thời nâng cao thu nhập cho bản thân và gia đình.

Hội thảo Làm đại lý bảo hiểm manulife

Sau buổi hội thảo, các ứng viên sẽ được đại diện của công ty bảo hiểm phỏng vấn. Đây là dịp để cả hai bên cùng xem xét nhằm đi đến quyết định phù hợp.

Các ứng viên đạt tiêu chuẩn sẽ nộp hồ sơ đăng ký tham gia khóa huấn luyện khởi nghiệp và tham dự kỳ thi của Bộ tài chính tổ chức.

Sau khi tốt nghiệp, ứng viên ký hợp đồng Đại lý bảo hiểm để chính thức trở thành một Đại lý bảo hiểm nhân thọ.

Các cá nhân, tổ chức chỉ nên đăng ký làm đại lý bảo hiểm Manulife khi thực sự tâm huyết, yêu nghề và mong muốn gắn bó dài lâu với nghề bởi đây không phải là con đường dễ dàng. Nhưng không dễ dàng mới là cuộc sống, trải qua khó khăn mới hái được quả ngọt.

Nếu bạn là người yêu thích nghề bảo hiểm, dám thử sức và dám chấp nhận khó khăn hãy đăng ký tham gia đại lý bảo hiểm nhân thọ ngay hôm nay.