Muốn Làm Đại Lý Của Owen / Top 5 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 3/2023 # Top View | Uqpx.edu.vn

Cá Nhân Muốn Làm Đại Lý Của Xổ Số Vietlott Cần Chuẩn Bị Những Gì?

Cá nhân muốn làm đại lý của xổ số Vietlott cần chuẩn bị những gì?

Trước tình hình các công ty xskt các tỉnh thành bắt tay với xổ số tự chọn Vietlott thì ngày càng có nhiều người muốn đăng ký làm đại lý của doanh nghiệp này. Vậy cá nhân muốn làm đại lý của xổ số Vietlott cần chuẩn bị những gì? chúng tôi cung cấp th

Quy định của Vietlott đã chỉ rõ từng điều kiện cụ thể để cá nhân hay doanh nghiệp đủ điều kiện trở thành đại lý. Do đó, cá nhân muốn kinh doanh loại hình xổ số này cần chuẩn bị những điều sau đây.

· Chứng minh thân phận

Cũng tương tự như khi bạn muốn làm đại lý kinh doanh xổ số kiến thiết, bạn cần chứng minh bản thân đã trên 18 tuổi, là công dân có hộ khẩu thường trú tại Việt Nam.

Đồng thời bạn cũng cần khẳng định bản thân không phải là người đang có tiền án, tiền sự; hay bị hạn chế năng lực hành vi dân sự hoặc bị mất năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật.

Đặc biệt, bạn cần phải chứng minh bản thân không có quan hệ dòng tộc với cán bộ, công nhân viên chức cao cấp của công ty xổ số Vietlott. Điều này nhằm đảm bảo tính minh bạch của Vietlott trong quá trình phát hành vé và mở thưởng.

· Có địa điểm kinh doanh

Để có thể triển khai kinh doanh bất cứ loại hình xổ số nào, chẳng hạn xổ số miền Nam, xổ số miền Bắc hay xổ số Vietlott, bạn cần phải có một địa điểm cố định để triển khai công việc. Riêng đối với việc kinh doanh ở các đại lý Vietlott thì phải đảm bảo diện tích nhất định, phục vụ cho nhiều khách hàng có thể tham gia cùng lúc cũng như để lắp đặt các thiết bị phục vụ cho việc kinh doanh.

· Có chứng chỉ sử dụng thiết bị của Vietlott

Khác với xổ số truyền thống, việc phát hành vé là những tấm vé số in sẵn với định giá nhất định, xổ số Mega 6/45, Max 4D hay Power 6/55 phần lớn được in ra sau khi khách hàng quyết định chọn số. Tấm vé số được in bởi các thiết bị chuyên dụng của công ty xổ số.

Chính vì vậy, để có thể trở thành đại lý xổ số của Vietlott thì người kinh doanh phải được công ty này xác nhận hay cấp chứng chỉ về việc sử dụng các thiết bị công nghệ bán xổ số tự chọn.

· Chuẩn bị kinh phí

Việc kinh doanh cơ bản cần có vốn và điều này cũng không ngoại lệ đối với xổ số Vietlott. Cá nhân trước khi trở thành đại lý xổ số cần có sự chuẩn bị về tài chính.

Chưa kể chi phí mặt bằng, bạn cần phải chuẩn bị khoảng 100 triệu đầu tư gồm: 25 triệu đồng tiền trang thiết bị cơ bản, 18 triệu đồng tiền bàn ghế, quầy kệ và 70 triệu đồng ký quỹ cho công ty xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott).

Để đảm bảo việc kinh doanh có hiệu quả thì lời khuyên của các chuyên gia đó là bạn nên dành thời gian, công sức và chi phí để quảng bá sản phẩm đến nhiều người biết hơn.

Như vậy, cá nhân muốn làm đại lý của xổ số Vietlott cần có sự chuẩn bị kỹ lượng về tài chính, quảng bá sản phẩm, cách thức sử dụng thiết bị cũng như chứng minh bản thân đủ điều kiện theo quy định Vietlott đã ban hành. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên bạn cần có sự cân nhắc để đảm bảo việc kinh doanh diễn ra thuận lợi.

Bỏ Túi Một Số Kinh Nghiệm Khi Muốn Làm Đại Lý Sơn Jotun

Khảo sát mặt bằng và thị trường

Công việc đầu tiên đó là xác định địa điểm kinh doanh. Nên tìm 1 mặt bằng đắc địa, ở nơi đông người thuận lợi và phù hợp với mục đích kinh doanh của mình. Đây là yếu tố rất quan trọng để quyết định thành công của cửa hàng. Hãy làm một cuộc khảo sát các cửa hàng sơn trên địa bàn mà bạn muốn kinh doanh. Để biết được: số lượng khách hàng, tình hình kinh tế của vùng, nhu cầu tiêu thụ sơn, quy mô các cửa hàng, loại sơn mà họ cung cấp… Từ đó, bạn sẽ đánh giá được tiềm năng kinh doanh và tính khả thi của việc mở đại lý sơn Jotun ở đây.

Nhân lực

Nhân sự là bộ máy quan trọng và là then chốt của một công ty, doanh nghiệp. Vì vậy, tùy vào quy mô đại lý lớn hay nhỏ. Chúng ta sẽ xác định xem số nhân lực cần thuê cho việc kinh doanh như: nhân viên bán hàng, nhân viên tư vấn sơn, nhân viên thủ kho, nhân viên vận chuyển, kế toán… Để tiện cho việc quản lý điều hành cũng như tính toán các chi phí trong quá trình hoạt động của đại lý.

Vốn

Hợp đồng trở thành đại lý Jotun

Khi bạn đã thực hiện tất cả về: địa điểm kinh doanh, vốn, nhân lực, mặt hàng kinh doanh… Bạn liên hệ trực tiếp với Đại lý sơn giá rẻ chúng tôi. Hoặc đến trực tiếp văn phòng cty để được tư vấn cụ thể về việc mở đại lý. Nếu thỏa đáng, cty sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và giúp bạn trở thành đại lý chính thức của Jotun.

Lý do bạn muốn làm đại lý sơn Jotun?

Về chất lượng

Sơn Jotun là một loại sơn nổi tiến và uy tín chất lượng có mặt trên khắp thế giới hơn 90 quốc gia. Xuất hiện khắp đất nước Việt Nam từ đô thị tới miền núi hải đảo xa xôi. Góp phần xây dựng cho đất nước những công trình lớn và hàng triệu triệu ngôi nhà xinh đẹp.

Hãng Jotun chiếm lấy được lòng tin của người tiêu dùng. Jotun Paint đã ứng dụng thành công tiên tiến bậc nhất thế giới vào sản xuất và pha sơn tự động. Sơn Jotun an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. Bền màu và nâng cao tuổi thọ công trình xây dựng hơn các hãng sơn khác trên thị trường. Và chất lượng làm nên uy tín, thương hiệu của Jotun.

Bạn trở thành đối tác của Jotun sẽ nhận được lợi nhuận. Chiết khấu% cao hơn các hãng sơn khác tại thị trường Việt Nam.

Ngoài lợi nhuận, chúng tôi còn có rất nhiều chương trình, phần thưởng thích đáng ưu đãi cho đối tác. Ví dụ, các phần thưởng có giá trị: Ô tô, xe máy, du lịch châu Âu, châu Á… khi doanh số vượt mức chuẩn. Là động lực cho các đại lý kinh doanh thành công trong lĩnh vực sơn.

Jotun hỗ trợ bạn muốn làm đại lý Jotun như thế nào?

Bạn sẽ được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo, rèn luyện kỹ năng cho nhân viên bán hàng.

Bạn sẽ được cung cấp, đào tạo các kiến thức về ngành sơn Jotun.

Được công ty cung cấp đồng phục bảo hộ lao động.

Bạn được tham gia tất cả những chương trình khuyến mãi và chính sách trả thưởng của công ty.

Bạn được công ty hỗ trợ về thiết kế và trưng bày sản phẩm trong cửa hàng cũng như hỗ trợ về chiến lược truyền thông, quảng bá sản phẩm, marketing.

Công ty sẽ cung cấp các tài liệu, Catalogue giới thiệu các dòng sản phẩm sơn Jotun.

Muốn Mở Đại Lý Sữa Vinamilk Cần Làm Những Thủ Tục, Giấy Tờ Nào?

Hiện nay, có thể thấy rằng một việc cực đơn giản khi muốn mở đại lý sữa vinamilk chính là cần phải nắm rõ được các sản phẩm mà công ty mà mình đang phân phối. Đặc biệt là đối với vinamilk, thì các sản phẩm ở đây thường được chia là 2 loại chính là: sữa dạng bột, sữa đặc và các sản phẩm về kem như: sữa chua, sữa tươi…

Những thủ tục, giấy tờ cần chuẩn bị khi mở đại lý sữa Vinamilk

Việc đầu tiên bạn cần phải làm đó chính là tìm hiểu thông tin về sản phẩm sữa Vinamilk cũng như các chính sách làm đại lý của hãng là như thế nào. Bạn hoàn toàn có thể vào các trang web, lấy hotline của công ty đó để xin tư vấn hoặc gửi mail để xin thông tin về công ty như: cách thức, các giấy tờ và điều kiện để trở thành đại lý sữa Vinamilk là gì.

Hoặc bạn có thể lấy thông tin liên hệ như sau:

Địa chỉ: Tòa nhà Handi Resco-tháp B-tầng 11, 521 Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

SĐT: (84. 024) 37 246 019

Địa chỉ: Số 10, Đường Tân Trào, phường Tân Phú, quận 7, Thành phố HCM

SĐT: (84. 028) 54 155 555

Địa chỉ: Tầng 7, Tòa Nhà Bưu điện số 271 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

SĐT: (84. 0236) 358 4848

Địa chỉ: 77 – 77B Võ Văn Tần, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

SĐT: (84. 0292) 6 256 555

– Website: chúng tôi

Sau đó, bạn sẽ nhận được các thông tin và suy xét các điều khoản, cũng như việc mình có thật sự muốn làm đại lý của Vinamilk hay không.

Tiếp đến chính là chờ đợi đội ngũ nhân viên sales của công ty liên hệ lại. Công việc của các nhân viên sales này chính là: “Hướng dẫn chủ cửa hàng cách thức để trở thành đại lý của sữa vinamilk và sau đó sẽ thống nhất, thỏa thuận về hợp đồng”.

Cuối cùng, bạn sẽ được hỗ trợ trong suốt quá trình mở đại lý như: Tư vấn mặt bằng, chuẩn bị thiết bị, đào tạo nhân viên…

Cần phải có các thiết bị mua sắm nào trong đại lý sữa?

Sau khi đã hoàn tất thủ tục, giấy tờ mở đại lý sữa vinamilk thì điều mà bạn cần quan tâm đến đó chính là các thiết bị trưng bày hàng như kệ siêu thị, , kệ để hàng… Tuy nhiên, làm sao để lựa chọn được một chiếc kệ ưng ý, chất lượng và chắc chắn? Kích thước của chúng như thế nào là phù hợp?

Giờ Làm Việc Của Trung Tâm, Đại Lý Mobifone

Mobifone là một trong 3 nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay gồm: Viettel, Vinaphone và Mobifone. Số lượng người dùng dịch vụ của Mobifone rất lớn. Để phục vụ khối lượng khách hàng lớn đó ngoài có hệ thống chi nhánh, điểm giao dịch rộng khắp cả nước thì giờ làm việc của Mobifone là một yếu tố quan trọng giúp nhà mạng này chăm sóc khách hàng của mình.

Giờ làm việc của các trung tâm, điểm giao dịch Mobifone có sự khác nhau giữa từng khu vực địa điểm, vùng kinh tế. Tại những trung tâm kinh tế lớn thời gian làm việc của Mobifone trong ngày sẽ dài hơn những trung tâm, đại lý, điểm giao dịch đặt tại những khu vực ít có nhu cầu.

Cụ thể giờ làm việc của Mobifone như sau:

Giờ làm việc của điểm giao dịch Mobifone tại các thành phố lớn (Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Hải Phòng….) Thứ 2 đến thứ 6: 7h30 đến 18h ( có nơi đến 19h, 20h, 22h) Thứ 7 : 8h30 – 16h (có nơi đến 16h30, 17h)

Chủ nhật, lễ : Một số cửa hàng nếu có làm việc sẽ giao dịch từ 8h30 đến 16h (có nơi đến 17h) Các cửa hàng sẽ làm qua trưa không nghỉ nên khách hàng bất cứ lúc nào cũng có thể đến giao dịch trong thời gian làm việc của Mobifone Giờ làm việc điểm giao dịch của Mobifone tại các tỉnh, vùng ngoại ô

Thứ 2 đến thứ 6: 7h30 đến 17h (có nơi đến 17h30, 18h30) Thứ 7: 8h30 đến 13h (có nơi làm đến 16h30) Chủ nhật, lễ : Thông thường sẽ nghỉ

Các cửa hàng có nghỉ trưa nên khách hàng cần chọn thời điểm giao dịch vào buổi sáng hoặc chiều.

Tại các trung tâm điểm giao dịch điểm giao dịch của Mobifone đều có số điện thoại riêng để khách hàng liên lạc trước khi đến giao dịch.

Ngoài ra, nếu không biết số điện chính xác của điểm giao dịch đó bạn có thể gọi trực tiếp lên tổng đài Mobifone theo số 9090.

Hotline miền Bắc: 0904144144 Hotline miền Trung : 0905144144 Hotline miền Nam : 0908144144

Trên là thời gian làm việc của trung tâm, đại lý, các điểm giao dịch Mobifone.