Muốn Làm Đại Lý Cho Unilever / Top 8 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 3/2023 # Top View | Uqpx.edu.vn

Điều Kiện Làm Đại Lý Cấp 1 Của Unilever

Có thể thấy, một trong những ngành hàng được lựa chọn kinh doanh, xuất khẩu mạnh mẽ trong thời gian gần đây là hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm đóng gói. Các nhà kinh doanh thông thường sẽ tìm hiểu con đường để trở thành nhà phân phối lớn, ví như nhà phân phối P&G, đại lý cấp 1 của Unilever …. Từ đó hình thành nên một định hướng phát triển mới.

Nhắc đến Unilever, làm như thế nào để trở thành đại lý Unilever? đại lý cấp 1 Unilever yêu cầu những điều kiện gì…Với tư cách là một nhà phân phối Unilever tự do, Horeco rất muốn chia sẻ cho mọi người biết đến nó.

Đại lý cấp 1 là gì? Đại lý cấp 1 của Unilever.

Đại lý cấp 1 được hiểu là đơn vị phân phối hàng hóa, dịch vụ trực tiếp từ nhà sản xuất, có thể độc quyền hoặc không, tùy thuộc vào điều kiện trong hợp đồng đại lý. Đa phần các nhà sản xuất lớn điều chọn nhà phân phối độc quyền để ổn định thị trường sản phẩm của mình.

Đối với Unilever, họ cũng “chọn mặt gửi vàng” sản phẩm của mình ở các nhà phân phối chính thức. Những nhà phân phối đó được gọi là Đại lý cấp 1 của Unilever, chịu trách nhiệm về những kênh phân phối khác nhau. Dưới đại lý cấp 1 sẽ có các đại lý cấp 2, cấp 3…phân phối hàng hóa sản phẩm đến tay từng khách hàng.

Điều kiện làm đại lý cấp 1 của Unilever

Nhiều thương nhân khi quyết định đầu tư vào ngành hàng tiêu dùng cho rằng việc trở thành đại lý cấp 1 của Unilever sẽ có nhiều lợi thế và chiết khấu cao hơn. Điều đó không sai. Tuy nhiên, chúng ta cũng nên lường trước về các điều kiện khắt khe về kho bãi, quy trình vận chuyển hàng hóa, doanh số tiêu thụ,…hãy xem điều kiện làm đại lý Unilever có gì?

Một số điều kiện làm đại lý Unilever mà chúng ta bắt buộc phải sẵn sàng là:

Chuẩn bị một nguồn vốn đủ mạnh để nhập hàng.

Triển khai nghiên cứu khu vực địa lý, kênh bán hàng, số lượng điểm bán tiềm năng, kế hoạch phát triển điểm bán…để làm gì? Để thiết lập thị trường tiêu thụ căn bản.

Chọn lựa các ngành hàng Unilever phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng trong khu vực bán buôn.

Lên các kế hoạch để đảm doanh số sản phẩm bán ra hàng tuần, hàng tháng, quý, và năm

Và một tinh thần sẵn sàng nếu không may bạn kinh doanh lỗ.

Những điều cần lưu ý khi đăng ký làm đại lý cấp 1 của Unilever:

Phải luôn luôn sẵn kho các mặt hàng bán chạy nhất của Unilever, những sản phẩm trải đều trong mỗi gia đình Viêt như: OMO, Comfort, P/S, Clear, Pond’s, Knorr, Lifebuoy, Sunsilk, VIM, Lipton, Sunlight, VISO, Rexona…

Đối với các mặt hàng mới, nên tìm hiểu: Tính cạnh tranh của hàng hóa cao hay thấp? Các chỉ tiêu yêu cầu như thế nào trong điều kiện phát triển sản phẩm? Ví dụ: Mức chiết khấu khi nhập hàng hóa, số lượng nhập kho, việc hoàn trả sản phẩm nếu bán không thành công. Thời gian đổi trả trong bao lâu?

Thông tin liên hệ với Unilever để liên lạc bất cứ khi nào. ❋ Thông tin liên hệ với Unilever Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam Địa chỉ: A2-3, Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, Huyện Củ Chi, Tp Hồ Chí Minh Điện thoại: (028) 3892024 Văn phòng đại diện: 156 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh Điện thoại: (028) 54135686

Tìm đại lý Unilever nhập hàng ở đâu?

Như đã nói ở trên, việc trở thành đại lý cấp 1 của Unilever vừa là cơ hội vừa là thử thách đối với những nhân tố mới. Nếu chưa thực sự có nhiều kinh nghiệm hãy thử sức với các đại lý cấp thấp hơn thông qua kênh phân phối chính thức Unilever.

Nếu bạn đang ở khu vực phía bắc, có thể tìm đại lý cấp 1 của unilever tại hà nội để nhập hàng. Nếu bạn ở khu vực miền nam, có thể tìm kiếm các nhà phân phối tại chúng tôi Hoặc liên hệ trực tiếp với công ty cổ phần hàng tiêu dùng Horeco , đơn vị phân phối Unilever hàng đầu. Bảng giá và danh sách sản phẩm Unilever sẽ được gửi và tư vấn.

Ngoài ra, để tránh việc bị lừa đảo, chúng ta cũng nên xem xét thông tin doanh nghiệp trước khi nhập hàng.

Horeco – Đại lý Unilever số 1 tại Hồ Chí Minh.

Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Horeco là kênh phân phối hàng tiêu dùng cho chuỗi nhà hàng khách sạn lớn, các đại lý bán buôn, các công ty xuất khẩu, Việt kiều…Ngoài ra, Horeco cung cấp lượng hàng lớn cho các công ty cung cấp quà Tết cho công đoàn doanh nghiệp.

CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG TIÊU DÙNG HORECO Địa chỉ: Số 590-592 Liên Phường, Khu biệt thự Lucasta, P. Phú Hữu, Quận 9, Hồ Chí Minh Điện thoại: 0938.777.397 (ZALO/VIBER) Email: info@horeco.vn Website: https://horeco.vn/

Muốn Làm Đại Lý Mỹ Phẩm Thì Cần Những Gì, Vốn Bao Nhiêu?

Muốn khởi đầu kinh doanh mỹ phẩm thuận lợi bạn cần thực hiện các bước sau đây:

Học kinh nghiệm từ các cửa hàng mỹ phẩm khác

Đặc biệt bạn cần tìm hiểu được:

Chiến lược kinh doanh mỹ phẩm của họ là gì?

Mục tiêu khách hàng của họ là ai?

Họ nhập hàng mỹ phẩm từ đâu?

Họ xứ lý đơn hàng như thế nào?

Có dùng công cụ hỗ trợ bán hàng nào?

Quy trình bán hàng có gì đặc biệt?

Cách trưng bày mỹ phẩm trên kệ ra sao?

Lên kế hoạch cho việc mở cửa hàng

Được biết nhiều cửa hàng mỹ phẩm thất bại là vì họ thiếu bản kế hoạch kinh doanh cụ thể. Bởi vậy trước khi làm đại lý mỹ phẩm thì bạn cần lập bản kế hoạch càng chi tiết càng tốt:

Xứ mệnh tầm nhìn của cửa hàng.

Thị trường mục tiêu.

Ngân sách.

Mục tiêu theo từng năm,

Chân dung đối thủ.

Kế hoạch marketing.

… và các kế hoạch khác.

Xem xét tiềm năng lợi nhuận

Lên kế hoạch ngân sách, tiền vốn

Bạn cần phải biết mình cần bao nhiêu tiền nếu muốn làm đại lý kinh doanh mỹ phẩm? Mỗi tháng bạn cần chi trả chi phí khác bao nhiêu? Tron bao lâu thì mới thu hồi được tiền vốn? Nếu không tính toán kỹ lưỡng bạn sẽ bị thiếu hụt ngân sách và phải đón cửa sớm chỉ sau vài tháng kinh doanh đấy.

Lựa chọn dòng mỹ phẩm để kinh doanh

Chọn mỹ phẩm ảnh hưởng đến khả năng thành công của cửa hàng. Bạn nên quyết định kỹ chọn sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da, đồ trang điểm hay chuyên son môi, sản phẩm trị mụn… Việc lựa chọn loại mỹ phẩm dựa trên nhu cầu của khách hàng mục tiêu bạn đang hướng đến. Và bạn cần trả lời những câu hỏi sau đây:

Khách hàng mục tiêu của bạn là ai, độ tuổi bai nhiêu, mức thu nhập ra sao?

Khách hàng ưu chuộng những dòng sản phẩm nào nhất?

Thương hiệu ưu thích của khách hàng là gì?

Trong khu vực có ai kinh doanh sản phẩm đó chưa?

Cơ hội cạnh tranh có cao không?

Địa điểm mở cửa hàng mỹ phẩm

Tìm nhà cung cấp

Bạn đương nhiên cần tìm nhà cung cấp mỹ phẩm uy tín, đồng thời tìm nhà cung cấp các thiết bị cửa hàng như: kệ trưng bày, gương, ghế, tủ, hệ thống an ninh, bàn trải nghiệm, quầy thu ngân, phần mềm bán hàng, website…

Nểu mở đại lý mỹ phẩm với quy mô lớn bạn cần thuê nhân viên chứ không thể nào một mình làm mọi việc. Việc thuê và training nhân viên bạn cũng cần lên kế hoạch rõ ràng, chọn đúng người với từng vị trí. Nên chọn nhân viên có trách nhiệm cao trong công việc, có ngoại hình vì mỹ phẩm rất cần những người có vẻ ngoài sáng sủa một tí mới thu hút khách hàng.

Thiết kế

Phong cách, thiết kế của cửa hàng mỹ phẩm sẽ tác động đến sự nhìn nhận của khách hàng về cửa hàng. Bạn nên nghiên cứu những mẫu thiết kế cửa hàng theo xu hướng mới, hiện đại hơn. Vì khách hàng thường thích những nơi bán mỹ phẩm thiết kế cao cấp, tạo sự ấn tượng mạnh đối với họ.

Tiếp cận khách hàng

Bạn nên tham gia vào các group làm đẹp, trang điểm trên các trang mạnh xã hội để tiếp cận được khách hàng tiềm năng. Bạn có thể thực hiện một số công việc sau:

Lập fanpage riêng để giới thiệu sản phẩm mỹ phẩm của cửa hàng.

Theo dõi các thương hiệu nổi tiếng.

Tạo các nội dung đặc sắc thu hút người xem.

Khai trương cửa hàng

Làm đại lý mỹ phẩm cần vốn bao nhiêu?

Vấn đề quan trọng nữa khi bạn muốn làm đại lý mỹ phẩm là cần có một số tiền vốn nhất định. Cụ thể bạn cần lên kế hoạch chi tiết để ước tính số tiền mình cần có như sau:

Tiền hàng: Ước tính số tiền bạn cần bỏ ra cho lần nhập hàng đầu tiên ít nhất cần 100 triệu đồng để phủ kín các giá kệ, đa dạng sản phẩm để khách hàng lựa chọn.

Tiền thuê mặt bằng: Nếu bạn không có nhà sẵn thì phải thuê mặt bằng tại khu vực đông dân cư để phục vụ việc kinh doanh. Giá thuê mặt bằng để mở đại lý mỹ phẩm ở các thành phố lớn tối thiểu khoảng 20 triệu đồng/ tháng. Thường bạn phải cọc từ 3-6 tháng thì cần có đến 60-120 triệu đồng cho chi phí thuê mặt bằng.

Trang trí cửa hàng: Chi phí làm thạch cao, cửa kính, dán tường, lắp giá kệ, hệ thống gương, bàn tư vấn, camera an ninh… Chi phí cho tất cả những thứ này bạn cần bỏ ra khoảng 100 triệu đồng.

Tuyển nhân viên: Có ít nhất 2 nhân viên làm việc tại cửa hàng nên tối thiểu bạn cần 20 triệu đồng/ tháng để trả cho nhân viên.

Tiền dự phòng: Bạn sẽ mất khoảng 3-6 tháng để thiết lập uy tín và bù lỗ cho cửa hàng vì các khoản chi khác. Bởi vậy bạn cần có quỹ dự phòng khoảng 100 triệu để khi cần thì chi thêm.

Nguồn cung cấp mỹ phẩm chính hãng

Bạn dự định mở đại lý kinh doanh mỹ phẩm nhưng chưa tìm được nguồn cung cấp sản phẩm? UKCare chính là nguồn hàng uy tín, cung cấp các loại mỹ phẩm chất lượng có đầy đủ giấy tờ của Bộ Y tế đáng để bạn tin tưởng. UKCare sản xuất, bán bỏ sỉ các mặt hàng chăm sóc da, chăm sóc tóc, đồ trang điểm được gia công theo tiêu chuẩn châu Âu.

Muốn Làm Đại Lý Dầu Nhớt, Tư Vấn Kinh Nghiệm Mở Đại Lý Dầu Nhớt.

Do sự tăng mạnh trong nhu cầu sử dụng các loại xe có động cơ để vận chuyển và đi lại đã làm cho nhu cầu về dầu nhớt của người dân cũng ngày một tăng lên một cách rõ rệt.

Cụ thể, thị trường kinh doanh dầu nhớt hiện nay tại Việt Nam đang rất sôi nổi và nhộn nhịp với sự góp mặt của nhiều hãng khác nhau như Castrol, S4, King Power, Motul, Shell, Total,…

Thì Dầu nhớt Power Up cũng được khá nhiều khác hàng lựa chọn. Power Up được sản xuất trên công nghệ chuyên cung cấp phụ gia và dầu gốc cao cấp đến từ Hoa Kỳ.

Dầu nhớt Power Up đáp ứng các yêu cầu khó tính nhất từ thị trường Việt Nam và nước ngoài.

Kinh nghiệm mở đại lý dầu nhớt

Chúng tôi đã kinh doanh lĩnh vực này khá lâu, nhiều thành công nhưng không ít thất bại, để có ngày hôm nay chung tôi đã trải qua nhiều thử thách. Nay xin chia sẻ Kinh nghiệm kinh doanh dầu nhớt với các bạn như sau:

1.Cập nhật kiến thức dầu nhớt

Kiến thưc dầu nhớt giúp bán tư vấn khách hàng dễ dàng hơn và bạn sẽ giải thích thấy đáo những băn khoăn của khách hàng.

Nếu bạn không hiểu rõ về sản phẩm chắc khách hàng sẽ rất do dự khi lựa chọn sản phẩm của bạn

Xác định nguồn vốn bạn có khoảng bao nhiêu khi muốn mở đại lý nhớt

Việc xem xét nguồn vốn bao nhiêu giúp bạn hoạch định ngay từ ban đầu cách làm, hướng đi đúng đắn.

Nếu bạn vốn ít nên tập trung vào kênh bán lẻ, kết hợp các nhà phân phối hỗ trợ giá tốt để bạn có thể xâm nhập thị trường.

Hoặc nếu bạn có vốn lớn muốn tạo hệ thông kênh phân phối lại cũng phải cân nhắc thật kỹ

Dầu nhớt hiện tại quá đa dạng về thương hiệu, sản phẩm và chất lượng, bạn nên định hình ngay từ ban đầu mình sẽ theo phân khúc nào.

Việc lựa chọn này nó phụ thuộc vào vị trí đại lý, mối quan hệ của bạn, khả năng của bạn.

Phân khúc sai và lựa chọn không chính xác sản phẩm sẽ làm bạn rất khó khăn trong việc tiếp cận khách hàng và thị trường

Tìm hiểu kỹ về đối tác cung cấp nguồn hàng dầu nhớt cho bạn

Việc này vô cùng quan trọng, nếu bạn không tìm hiểu kỹ về uy tín, chất lượng từ nguồn cung cho bạn sẽ xảy ra những tình huống xấu như: Hàng kém chất lượng,giải quyết sự cố, độ ổn định cảu sản phẩm….

Trở thành đại lý nhà phân phối độc quyền dầu nhớt Power Up của chúng tôi bạn được gì?

Sản phẩm dầu nhớt chất lượng cao, đầu tư phát triển thương hiệu bài bản, chuyên nghiệp, đa dạng chủng loại, bao bì để lựa chọn.

Đơn vị hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh, cách sử dụng và hình thức phân phối theo Slogan công ty đưa ra “Hôm nay là đối tác, ngày mai là bằng hữu”.

Hình thức phân phối độc quyền đầy ưu việt: Hình thức phân phối độc quyền mang lại nhiều lợi thế để NPP có kinh nghiệm hoặc chưa đều có thể có thời gian xây dựng thị trường, thúc đẩy nhà phân phối tập trung cạnh tranh với các thương hiệu khác. Nhà Phân phối có thể sử dụng thương hiệu của Power Up để xây dựng thị trường tại khu vực mình đã đăng ký.

Bảo hộ thị trường phân phối suốt quá trình hợp tác. Xây dựng nhà phân phối trở thành một bộ phần của công ty.

Sản phẩm chúng tôi phân phối gồm:

Qúy khách cần làm đại lý hoặc nhập hàng vui lòng liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH DẦU NHỜN NHẬP KHẨU

CN1: M1-14 tòa nhà Golden King số 15 Nguyễn Lương Bằng, P.Tân Phú, Q7, HCM

CN2: Số nhà 21- Ngách 43, Ngõ 59 Đường Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội Email: daunhotpowerup@gmail.com

Hotline Miền Nam: 0972.383.334 Hotline Miền Bắc: 0782.65.8888

Đại Lý Thuế Làm Gì Cho Doanh Nghiệp?

Đại lý thuế là gì?

Đại lý thuế xuất hiện năm 2008 tại Việt Nam. Đây là tổ chức chuyên sâu về thuế, kê khai thuế và quyết toán thuế. Là cầu nối giữa doanh nghiệp và cơ quan thuế, giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề về thuế.

Đại lý thuế làm gì cho doanh nghiệp? Trách nhiệm của họ là gì?

Hiện nay, đại lý thuế được rất nhiều người quan tâm cũng như sử dụng dịch vụ của họ. Vậy trách nhiệm và quyền lợi của các đại lý này ra sao?

Công việc của đại lý thuế

Các đại lý thuế có những quyền sau khi ký kết hợp đồng với doanh nghiệp:

Được thực hiện các thủ tục về thuế theo hợp đồng đã thống nhất với người nộp thuế.

Được thực hiện các quyền của người nộp thuế và theo hợp đồng đã ký với người nộp thuế theo quy định của Luật Quản lý thuế.

Nhận được hỗ trợ của cơ quan thuế như:

Cung cấp, hướng dẫn sử dụng các phần mềm thực hiện thủ tục thuế điện tử.

Được tham dự các lớp hướng dẫn, đào tạo, tập huấn nội dung, quy định, chính sách, thủ tục về thuế do cơ quan thuế tổ chức.

Trách nhiệm

Ngoài những quyền lợi mà đại lý thuế nhận được thì họ cần phải có trách nhiệm trong mỗi quyết định của mình để đảm bảo chất lượng, uy tín của mình đối với khách hàng.

Ký hợp đồng với tổ chức, cá nhân nộp thuế

Đại lý thuế phải có xác nhận kinh doanh, có tên trong danh sách được đăng tải trên kênh thông tin của Tổng cục thuế mới được thực hiện ký hợp đồng dịch vụ làm thủ tục thuế.

Đại lý thuế phải lập hợp đồng bằng văn bản về:

Phạm vi công việc thủ tục về thuế được doanh nghiệp ủy quyền.

Thời hạn được ủy quyền.

Trách nhiệm của các bên và nội dung khác do hai bên thỏa thuận.

Thủ tục, hồ sơ

Đảm bảo tiến độ

Cung cấp thông tin, hồ sơ đầy đủ, kịp thời theo yêu cầu của cơ quan quản lý thuế để chứng minh tính chính xác của việc kê khai, nộp, báo cáo thuế của doanh nghiệp.

Minh bạch, rõ ràng

Không được thông đồng với công chức quản lý thuế, người nộp thuế để gian lận, trốn thuế.

Trong trường hợp đại lý thuế cố tình vi phạm. Ngoài việc bị xử phạt theo quy định của pháp luật, đại lý thuế phải liên đới chịu trách nhiệm và bồi thường cho tổ chức, cá nhân nộp thuế theo hợp đồng đã ký.

Bảo mật thông tin

Đại lý thuế phải có trách nhiệm bảo mật thông tin cho tổ chức, cá nhân sử dụng dịch vụ của mình. Trong trường hợp, đại lý thuế không thực hiện đúng trách nhiệm sẽ phải chịu các hình phạt sau:

Bị Cục thuế đình chỉ hoạt động.

Phải bồi thường cho doanh nghiệp theo hợp đồng đã ký.

Báo cáo với cơ quan thuế

Đại lý thuế có trách nhiệm báo cáo với cơ quan thuế những nội dung sau:

Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của mình khi tham gia hoạt động kinh doanh dịch vụ làm thủ tục về thuế và các thông tin cần thiết khác phục vụ cho hoạt động quản lý khác của cơ quan thuế.

Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày thay đổi danh sách nhân sự, địa lý thuế phải báo cho Cục thuế quản lý trực tiếp bao gồm những danh sách sau:

Danh sách nhân viên được tuyển dụng theo Mẫu số 3 ban hành kèm theo Thông tư 117.

Danh sách nhân viên đại lý thuế vi phạm theo quy định tại Khoản 2, điều 17, thông tư 117. Hoặc thuyên chuyển, nghỉ việc, nghỉ hưu hoặc không đủ điều kiện hành nghề theo quy định của pháp luật tại Mẫu số 04 ban hành kèm theo Thông tư 117.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ đại lý thuế

Thực hiện các nghiệp vụ về thuế không phải là điều dễ dàng và tốn rất nhiều thời gian. Do vậy, nhiều doanh nghiệp đã quyết định sử dụng dịch vụ của đại lý thuế. Vậy lợi ích của dịch vụ này là gì?

Giảm thiểu chi phí, tiết kiệm thời gian, nhân lực

Đây luôn là điều mà các chủ doanh nghiệp mong muốn.

Chi phí bỏ ra thuê dịch vụ chỉ bằng khoảng 1/5 chi phí thuê nhân viên cố định.

Đại lý thuế có nhiều chuyên môn, kinh nghiệm giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian mà thay vào đó sẽ tập trung vào hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình.

Cập nhật chính sách

Các chính sách của nhà nước dành cho thuế thường xuyên thay đổi làm cho nhiều doannh nghiệp không kịp cập nhật. Do không hiểu rõ và không có nhiều thời gian tìm hiểu, nhiều doanh nghiệp không biết về thời gian, cách thức, nội dung cập nhật ra sao. Dẫn đến là khi hoàn thiện sổ sách làm cả tháng trời gần xong mà vẫn phải làm lại từ đâu.

Đảm bảo quyền và nghĩa vụ

Doanh nghiệp tồn tại được chỉ khi họ giữ được chữ Tín của mình. Do vậy, doanh nghiệp có thể ủy quyền cho đại lý thuế để họ thực hiện sổ sách, báo cáo cho mình. Các đại lý cần có trách nhiệm như sau:

Đảm bảo kê khai đúng thời gian, đúng quy định.

Phân tích, tư vấn, tính toán phương án để đạt được lợi ích tối đa cho khách hàng.

Trong trường hợp sai sót, đại lý phải hoàn toàn chịu trách nhiệm.

Tuy nhiên, doanh nghiệp cần lựa chọn cho dịch vụ uy tín, chuyên môn cao và đặc biệt là phải có trách nhiệm. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dịch vụ làm cho chủ doanh nghiệp rất khó lựa chọn. Anh chị có thể tham khảo dịch vụ của Đại lý thuế – Công ty Cổ phần Công nghệ Đồng Hành TẠI ĐÂY.

1 ketoan là đơn vị tiên phong và duy nhất tại Việt Nam xây dựng phần mềm kế toán thuế online. Được phủ sóng khắp 63 tỉnh thành.

Đội ngũ nhân sự theo tiêu chuẩn: Chuyên nghiệp, chuyên môn cao, trách nhiệm và tận tâm.

Mục tiêu cao nhất là đem lại giá trị và sự hài lòng cho khách hàng.

1ketoan hy vọng những thông tin trên sẽ có ích cho quý doanh nghiệp trong thời kỳ báo cáo cuối năm tới. Để nhận được tư vấn và giải đáp, anh chị liên hệ theo Hotline/Zalo (24/7): 0899 516 365 để nhận được tự vấn chính xác, phù hợp nhất.