Mở Đại Lý Quần Áo Thể Thao / Top 9 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 3/2023 # Top View | Uqpx.edu.vn

Mở Cửa Hàng Quần Áo Thể Thao

I/ Những vấn đề cần lưu ý khi mở cửa hàng bán quần áo thể thao

Khi mở cửa hàng quần áo thể thao bạn cần lưu ý rất nhiều vấn đề khác nhau, như vậy mới đảm bảo cửa hàng thuận lợi đi vào hoạt động đúng với quy định của pháp luật. Cụ thể, bạn cần:

Lưu ý về việc lập kế hoạch kinh doanh đồ thể thao

– Khi đã xác định mở cửa hàng thì bạn cần xác định rõ mục tiêu kinh doanh của mình. Và để làm được điều này, bạn nên lập kế hoạch kinh doanh cụ thể, nêu rõ chi phí kinh doanh, nguồn hàng đồ thể thao kinh doanh, loại hàng kinh doanh, phương hướng, kinh nghiệm kinh doanh, điều này giúp bạn tránh được rủi ro kinh doanh quần áo thể thao không đáng có.

– Khi làm đại lý đồ thể thao thì bạn cần chuẩn bị vốn đầy đủ. Vậy mở shop quần áo thể thao cần bao nhiêu tiền?

– Thực tế thì tùy theo quy mô, điều kiện kinh doanh của từng chủ kinh doanh mà mức vốn này sẽ khác nhau. Ví dụ nếu bạn cần mở đại lý quần áo thể thao với quy mô nhỏ thì mức vốn sẽ ít hơn so với khi mở cửa hàng với quy mô lớn. Hay nếu bạn không cần thuê cửa hàng, mặt bằng làm cửa hàng thì vốn cũng ít hơn khi phải tiến hành thuê cửa hàng.

– Do đó, rất khó để xác định một con số chính xác về vốn kinh doanh. Nhưng thường thì bạn cần ít nhất từ 50 – 200 triệu đồng mới có thể mở cửa hàng.

Lưu ý về việc đặt tên cho cửa hàng

Tên cửa hàng lại có những quy định riêng phải tuân thủ. Cụ thể như sau:

– Tên cửa hàng không được đặt giống hay trùng lặp với các cửa hàng đã đăng ký kinh doanh trước đó trong phạm vi cấp huyện.

– Tên cửa hàng phải có đủ cấu trúc bao gồm loại hình và tên riêng cửa hàng.

– Cấm sử dụng từ ngữ, ký hiệu thiếu văn hóa, không phù hợp thuần phong mỹ tục làm tên cửa hàng.

Lưu ý về việc thuê cửa hàng

Sau khi mở cửa hàng kinh doanh mặt hàng quần áo thể thao, bạn sẽ cần đóng đầy đủ những loại thuế sau:

– Thuế giá trị gia tăng

– Thuế thu nhập cá nhân

– Thuế môn bài

II/ Thủ tục mở cửa hàng quần áo thể thao – Hướng dẫn chi tiết

Khi mở cửa hàng quần áo thể thao thì bạn cần xin giấy phép kinh doanh. Trường hợp bạn chỉ mở 1 cửa hàng, thì tốt nhất bạn nên đăng ký hộ kinh doanh hộ cá thể. Bởi vì việc đăng ký hộ kinh doanh cá thể khá đơn giản, không mất nhiều thời gian hay chi phí như khi thành lập công ty. Hơn nữa, thủ tục pháp lý cũng đơn giản hơn rất nhiều. Cụ thể, bạn cần chuẩn bị những tài liệu sau:

– Giấy đăng ký hộ kinh doanh cá thể, đăng ký mở cửa hàng quần áo thể thao. Nội dùng giấy đăng ký kinh doanh cần trình bày đầy đủ:

+ Tên, địa chỉ cửa hàng kinh doanh.

+ Ngành nghề kinh doanhh

+ Số vốn kinh doanh.

+ Địa chỉ của người trực tiếp đăng ký kinh doanh, họ tên, ngày cấp chứng minh thư nhân dân và chữ ký của chủ hộ, chủ cửa hàng.

– Hợp đồng thuê cửa hàng, địa điểm kinh doanh hoặc giấy chứng nhận quyền sở hữu đất nếu bạn không thuê cửa hàng.

– Thẻ căn cước công dân bản sao, hộ chiếu bản sao hoặc chứng minh thư nhân dân bản sao có công chứng.

III/ Tư vấn mở cửa hàng thành công tại Nam Việt Luật

Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết làm sao để mở cửa hàng quần áo thể thao thì hãy liên hệ đến Nam Việt Luật để được tư vấn kinh nghiệm mở cửa hàng quần áo thể thao thành công.

– Nam Việt Luật sẽ tư vấn, hướng dẫn cho bạn cách đặt tên cho cửa hàng, cách đăng ký ngành nghề kinh doanh, cách kê khai và đóng thuế khi kinh doanh cũng như cách chuẩn bị hồ sơ, thủ tục cần thiết.

– Hơn nữa, nếu nhận được ủy quyền, Nam Việt Luật sẽ đại diện khách hàng hoàn tất mọi thủ tục thành lập hộ kinh doanh cá thể hay thủ tục xin giấy phép kinh doanh cửa hàng để xin giấy phép kinh doanh và giúp cửa hàng của bạn nhanh chóng kinh doanh đúng quy định của pháp luật.

– Với dịch vụ làm giấy phép kinh doanh trọn gói của Nam Việt Luật, khách hàng chỉ cần chờ và nhận kết quả, Nam Việt Luật sẽ trả giấy phép tận tay bạn trong thời gian nhanh nhất có thể.

Giày Thể Thao Adidas Tại Hà Nội

Thế giới đồ thể thao Phú Hưng rất hân hạnh được là đại lý của hãng giày thể thao adidas. Hiện nay, chúng tôi đã phân phối và bán lẻ các dòng sản phẩm giày thể thao adidas chính hãng trên toàn quốc tiêu biểu như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh,…

Giày thể thao Adidas Originals NMD là dòng sản phẩm giày thể thao mới được ra mắt bới thương hiệu Adidas gần đây. NMD được giới trẻ trên khắp thế giới nói chung và giới trẻ ở Hà Nội, Việt Nam nói riêng săn lùng khắp nơi để được sở hữu nó.

giày thể thao adidas nmd được giới trẻ Hà Nội săn lùng

NMD là tên viết tắt của NOMAD. Trong tiếng Anh, NOMAD có nghĩa là dân du cư, những người sống nay đây mai đó, ngao du thiên hạ. Adidas NMD được sáng tạo nên từ tinh thần muốn trải nghiệm và khám phá cuộc sống mới thông qua những chuyến đi dài.

Adidas NMD nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí cao so với các dòng sản phẩm Adidas trước đó là bởi NMD ngay từ lúc đầu tạo ra là để đánh mạnh vào ứng dụng trong thời trang, nó rất dễ phối đồ với những trang phục sành điệu hiện đại, trẻ trung.

giày chaỵ bộ adidas nmd trẻ trung, cá tính

Điểm nhận dạng khá lạ của đôi giày thể thao này là 2 miếng hỗ trợ xanh – đỏ chứ không phải 3 sọc truyền thống của Adidas. Hai miếng hỗ trợ này không chỉ để làm đẹp đơn thuần cho NMD, mà có vai trò tương đối quan trọng trong việc nâng đỡ, hỗ trợ cho đế, tránh cho đôi giày bị phân tán lực quá lớn. Giúp người dùng ổn định gót chân và định hình gót giày không bị biến dạng lớn sau một thời gian dài sử dụng.

điểm đặc biệt của giày thể thao adidas nmd chính là hai miếng dán hỗ trợ

Các phiên bản màu khác nhau của giày thể thao adidas NMD đang được bán tại Hà Nội

giày thể thao adidas nmd tại hà nội đa dạng màu sắc

Ngoài ra, giày thể thao Adidas NMD còn có những đặc điểm nổi bật sau thu hút được giới trẻ:

Adidas NMD mang lại cảm giác êm chân và bồi hoàn năng lượng giúp việc di chuyển dễ dàng và tốt hơn.

Adidas NMD tạo sự êm ái, thoáng khí thoải mái suốt thời gian dài cho đôi chân giúp việc đi lại cả ngày không bị khó chịu.

Adidas NMD có trọng lượng nhẹ giúp bàn chân đỡ mỏi.

giày thể thao adidas nmd mang lại sự êm ái dễ chịu cho người sử dụng

giày thể thao adidas nmd trẻ em

Giày thể thao Adidas Neo chủ yếu đánh trọng tâm vào đối tượng là các bạn trẻ tuổi teen. Với những thiết kế vô cùng ấn tượng, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, đã đưa thương hiệu Adidas Neo trở nên nổi tiếng tại Hà Nội.

giày thể thao adidas neo mới mẻ, khỏe khoắn, năng động

Giày thể thao Adidas NEO có thiết kế gọn gàng, nhẹ nhàng rất dễ đi, đồng thời có rất nhiều màu sắc tươi sáng, trẻ trung để lựa chọn.

giày thể thao adidas neo có nhiều màu sắc để lựa chọn

Giày thể thao Adidas neo không chỉ có những thiết kế dành cho nam mà những thiết kế cho nữ cũng không kém phần đa dạng. Hơn nữa, chúng ta có thể diện những đôi giày thể thao adidas NEO suốt bốn mùa mà vẫn luôn cảm thấy thoải mái.

giày thể thao adidas neo đa dạng

Bất kể bạn là nam hay nữ, trong tủ đồ của bạn nên có ít nhất một đôi giày thể thao adidas NEO cho riêng mình.

Phần thân trên của giày thể thao Adidas Ultra Boost sử dụng vật liệu PrimeKnit. Đặc biệt, lưỡi gà của giày không tách riêng như những đôi giày khác mà liền với cổ giày. Phần viền quanh cổ chân cũng được phủ lớp PrimeKnit, lót dưới là một lớp bọt biển dày tạo cảm giác ôm chân.

giày thể thao adidas ultraboost có thiết kế tối ưu

Mũi giày áp dụng công nghệ PrimeKnit giúp Adidas Ultra Boost tăng độ giãn nở. Vì vậy các ngón chân của người dùng không bị gò bó.

giày thể thao adidas ultraboost tăng độ giãn nở

Với đôi giày thể thao Adidas Ultra Boost, bạn không cần phải lo về độ bền của nó bởi độ bền là tuyệt vời. Dù cho bạn có hoạt động trong thời gian kéo dài mỗi ngày hay mỗi tháng thì giày Adidas Ultra Boost vẫn sẽ đồng hành cùng bạn và giúp bạn hoạt động hiệu quả, êm ái.

giày thể thao adidas neo có độ bền cao

Các mẫu giày thể thao adidas luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ năng động, cá tính. Vậy nên đừng do dự mà sở hữu ngay các siêu phẩm giày thể thao hot nhất hiện nay đang được hệ thống phân phối và bán lẻ của thế giới đồ thể thao đưa ra thị trường . Hệ thống kênh của chúng tôi trải dài từ Bắc vô Nam, qua tất cả tỉnh thành, tiêu biểu như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Nam Định, Thái Bình, Đà Nẵng, Thành Phố Hồ Chí Minh,…

Hãy liên hệ với chúng tôi, Quý khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết hơn về “Các mẫu giày thể thao adidas ” hoàn toàn miễn phí.

tại các thành phố lớn như chúng tôi không chỉ Hà Nội và TP HCM mà còn tại nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc như: Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai, Lâm Đồng, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên – Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái. phân phối giày thể thao adidas

Kinh Nghiệm Mở Shop Quần Áo Cho Người Mới Bắt Đầu

Làm sao để lập kế hoạch mở shop khi chưa có kinh nghiệm?

1. Phác thảo ý tưởng về cửa hàng

Bước đầu tiên khi lập kế hoạch mở shop quần áo là phải phác thảo ý tưởng về cửa hàng tương lai của bạn. Phần này gồm những thông tin cơ bản, là những nét vẽ phác thảo đầu tiên về cửa hàng của bạn như:

Xác định phong cách thời trang

Đặt tên cửa hàng

Mục tiêu phát triển của cửa hàng trong 5 năm đầu

Mục đích và định hướng mà cửa hàng theo đuổi là gì?

1.1. Xác định phong cách thời trang

Việc xác định được phong cách thời trang rất quan trọng. “Bán hàng không phải là bán sản phẩm mà là bán phong cách“ – Đó là điều bạn luôn cần nhớ và quyết định xem cửa hàng của bạn có gì độc đáo hơn những cửa hàng thời trang khác ngoài thị trường?

Kinh nghiệm mở shop quần áo thành công của nhiều người cho hay, phong cách chính là điều làm một cửa hàng trở nên đặc biệt. Ngay trong bước lập kế hoạch kinh doanh quần áo hãy cân nhắc xem cửa hàng của bạn muốn đem lại cho khách hàng cảm giác gì: mạnh mẽ, sang trọng, nữ tính hay đài các…

Phác thảo tầm nhìn và những tưởng tượng đầu tiên về cửa hàng tương lai của bạn không chỉ giúp bạn tập trung phát triển chúng một cách độc đáo mà còn giúp bạn không bị chệch hướng, không quên đi phong cách của cửa hàng trong những bước tiếp theo.

Khi lập kế hoạch mở shop quần áo, việc đặt tên cho cửa hàng cũng là việc hết sức quan trọng. Có nhiều cách đặt tên cửa hàng nhưng hãy đặt những tên ngắn gọn, dễ nhớ và không bị trùng lặp với những cửa hàng khác.

Để khi khách hàng đánh tên cửa hàng trên thanh tìm kiếm, họ sẽ nhìn thấy ngay cửa hàng của bạn chứ không phải cực khổ lọc nó ra giữa những cái tên na ná khác.

Những cửa hàng nổi tiếng hiện nay được ưa chuộng phần lớn đều mang tên tiếng Anh, đánh vào tâm lý của người Việt như: May, Daisy, 7a.m… Tuy nhiên có rất nhiều người chọn những cái tên Việt độc đáo như: Mộc, Nhỏ Xíu, Xị Đẹp…

2.1. Xác định khách hàng mục tiêu

Khi lập kế hoạch kinh doanh quần áo, việc đầu tiên là phải xác định được cụ thể khách hàng mục tiêu mà bạn muốn hướng tới là ai. Bán hàng đa dạng nguồn thu là mong muốn của hầu hết những người mới bắt đầu kinh doanh.

Tuy nhiên, theo kinh nghiệm kinh doanh quần áo của người đi trước thì không nên tham lam nhắm vào quá nhiều đối tượng khách hàng. Bởi bạn hoàn toàn không có đủ thời gian để có thể lựa chọn sản phẩm cho quá nhiều đối tượng, lứa tuổi.

Vì vậy, khi lập kế hoạch kinh doanh shop thời trang, bạn cần phải xác định mình sẽ mở cửa hàng bán quần áo nam hay nữ, bán cho sinh viên hay dân công sở, hướng tới đối tượng thu nhập cao hay trung bình.

Đây là bước rất quan trọng vì nó sẽ quyết định số vốn bạn phải bỏ ra, nguồn hàng, chiến lược tiếp thị sau này, cách trang trí shop quần áo,…

2.2. Nghiên cứu kỹ lưỡng thị trường

Thay vì “ôm mộng” trở thành một đơn vị cung cấp quần áo cho cả nam, nữ, già, trẻ, trong bản kế hoạch kinh doanh thời trang, điều bạn cần ghi nhớ: nghiên cứu thị trường là công việc bắt buộc.

Trong đó cụ thể là xác định được đối tượng khách hàng cũng như những gì thị trường đang cần. Nếu bạn cho rằng tất cả mọi người là khách hàng của bạn, thì bạn đang đi sai hướng.

Dù cho sản phẩm và dịch vụ của bạn có đặc biệt đến đâu hay mức độ phủ sóng mạnh mẽ thì bạn cũng không thể bán được cho tất cả mọi người. Với những yếu tố như độ tuổi, giới tính, học vấn, địa lý…sẽ dẫn đến những yêu cầu khác nhau của khách hàng đối với sản phẩm.

Nhờ vào bước xác định đối tượng, bạn có thể tập hợp được một số thông tin ví dụ như lứa tuổi, sức mua, lối sống và số lượng của nhóm khách hàng tiềm năng. Từ nền tảng này thì mới có thể ước tính được thị phần của sản phẩm sẽ kinh doanh.

Tìm kiếm thông tin chi tiết về các cửa hàng bán lẻ quần áo trong khu vực và sức cạnh tranh của họ, xem họ đang kinh doanh mô hình thời trang nào. Sau đó tính toán cách bạn tiếp thị đến khách hàng của bạn, các kênh phân phối bán hàng của bạn, và tính bền vững các lợi thế cạnh tranh của bạn.

2.3. Xác định chi phí, số vốn cần có khi mở shop quần áo?

Mở shop quần áo cần bao nhiêu vốn? Việc xác định chi phí mở shop quần áo là bước rất quan trọng khi lập kế hoạch mở shop. Dù bạn có bao nhiêu vốn đầu tư kinh doanh đi chăng nữa thì nên dành ra 50% số vốn mình có để lấy đợt hàng đầu tiên.

Đây là kỹ năng bán quần áo khá quan trọng bạn cần nhớ. Đừng nên mạo hiểm nhập hết hàng với số tiền mình có, rủi ro sẽ cao đấy. Theo kinh nghiệm của các chủ shop thời trang, bạn nên có vốn dự phòng để đề phòng những trường hợp rủi ro có thể xảy ra khi thực hiện giấc mơ kinh doanh của mình.

Đầu tư một phần mềm quản lý cửa hàng thời trang cũng là một yếu tố quan trọng. Đặc thù của những sản phẩm thời trang là nhiều mẫu mã, màu sắc và size số. Sử dụng phần mềm quản lý sẽ cho bạn biết chính xác số lượng cụ thể của từng mặt hàng, để có thể chọn hàng nhanh tư vấn cho khách.

2.4. Tìm được nơi nhập hàng giá rẻ, chất lượng tốt

Nếu bạn có tay nghề, kỹ năng, gu thẩm mỹ thời trang hoặc đã từng tham gia một lớp học thiết kế thời trang nào đó thì bạn nên tận dụng những ưu thế đó để tự thiết kế và may những sản phẩm mới lạ, độc đáo cung cấp cho cửa hàng thời trang của mình.

Việc bạn có thể tự mình cung cấp sản phẩm cho cửa hàng không chỉ đảm bảo nguồn hàng ổn định mà còn giúp cho công việc kinh doanh của bạn thuận lợi hơn vì trong những năm gần đây, khách hàng có xu hướng sử dụng những sản phẩm tự thiết kế nhiều hơn là việc mua sắm những sản phẩm sản xuất đại trà trên thị trường.

Bên cạnh đó, bạn có thể đến trực tiếp các nhà máy hoặc xưởng sản xuất quần áo ở Việt Nam để lựa chọn hàng. Công việc này mất khá nhiều thời gian của bạn nhưng là công việc cần thiết để bạn có thể lựa chọn những mẫu mã thiết kế mới nhất, tránh lấy phải những mẫu hàng tồn kho.

Bạn cũng có thể nhập hàng tại các đại lý nhưng bạn cần phải thanh lọc sản phẩm trước khi bày bán ở cửa hàng của mình vì một số đại lý cũng nhập hàng từ Trung Quốc hoặc từ các nhà máy với số lượng cực lớn.

Với kiểu dáng mẫu mã đa dạng, nhiều mẫu mới, bạn không chỉ bán lẻ được mà còn có thể chào bán lại cho những cửa hàng nhỏ hoặc những bạn mới bắt đầu kinh doanh quần áo một cách dễ dàng.

Ngoài ra trong bài viết Mách bạn nguồn hàng quần áo giá rẻ dưới 50k từ Bắc vào Nam chúng tôi cũng đã từng chia sẻ chợ đầu mối chuyên bán sỉ đồ thời trang với cực thấp, có thể giải quyết được thắc mắc của bạn kinh doanh quần áo lấy nguồn hàng ở đâu.

3. Chọn địa điểm mở cửa hàng

Lựa chọn địa điểm để mở cửa hàng là công việc hết sức quan trọng trong kế hoạch kinh doanh quần áo, bởi vì vị trí đắc địa quyết định phần lớn đến hiệu quả kinh doanh của một cửa hàng thời trang.

Điều đó giải thích tại sao nhiều chủ cửa hàng sẵn sàng đầu tư lượng chi phí lớn cho những địa điểm được cho là lý tưởng với mong muốn thành công trong kinh doanh thời trang. Vậy nên, khi lập kế hoạch kinh doanh shop quần áo, bạn nên lựa chọn địa điểm mở cửa hàng làm sao cho phù hợp với mục đích của mình.

3.1. Nên lựa chọn vị trí cửa hàng ở các khu buôn bán trung tâm

Những khu trung tâm buôn bán thường tập trung nhiều cửa hàng với đa dạng chủng loại hàng hóa bày bán, lưu lượng khách qua lại lớn. Nếu mở cửa hàng ở vị trí mặt tiền của đường lớn, tập trung đông dân cư thì hiệu quả kinh doanh rất cao.

Tuy nhiên, để có được những vị trí đó, bạn cần phải bỏ ra một số tiền khá lớn, tùy thuộc vào số lượng vốn của mình mà bạn có thể lựa chọn được vị trí phù hợp.

3.2. Mở cửa hàng quần áo gần các khu tập trung đông dân cư

Người Việt hay có thói quen mua sắm ở những khu vực buôn bán tập trung dành riêng cho từng mặt hàng. Nếu bạn không có đủ chi phí để thuê mặt bằng tại những khu vực này thì có thể lựa chọn mở cửa hàng quần áo ở những khu vực có trình độ dân trí cao, dân cư đông đúc.

Buôn bán ở những khu vực này, bạn nên tập trung vào việc thiết kế những mẫu quần áo thời trang đẹp mắt, độc, lạ, trưng bày sản phẩm đẹp mắt để thu hút sự chú ý của người xem.

Bên cạnh đó, bạn cần tìm hiểu thêm về sở thích, thói quen mua sắm, mức sống cũng như cơ cấu dân số, số lượng dân ở khu vực đó để đánh giá và lựa chọn được địa điểm tốt nhất giúp cho công việc kinh doanh của mình thuận lợi và phát đạt hơn.

Cơ sở hạ tầng là một trong những điều kiện góp phần thúc đẩy phát triển kinh doanh rất lớn. Các cửa hàng thời trang cần chọn lựa những nơi có trang thiết bị đầy đủ, hiện đại và thuận lợi nhằm trưng bày hàng hóa một cách bắt mắt và thu hút.

Giao thông và lối qua lại của khách hàng cũng là điều cần lưu ý, đảm bảo cửa hàng có nơi đỗ xe thuận tiện. Khách hàng thường thích các cửa hàng có bãi đỗ xe phía trước rộng rãi, an toàn và là điểm đến lý tưởng cho mỗi lần tham quan, mua sắm.

4. Thiết kế cửa hàng

Lên ý tưởng thiết kế cửa hàng là khâu vô cùng quan trọng trong kế hoạch kinh doanh shop quần áo của bạn. Bởi vì khi khách hàng đến mua sắm tại cửa hàng của bạn, họ sẽ không chỉ đến vì quần áo đẹp mà chắc chắn còn bị thu hút vì cửa hàng đẹp. Một cửa hàng được trang trí long lanh với những ánh đèn hay những dòng chữ “bắt trend” chắc chắn sẽ khiến khách hàng ấn tượng hơn một cửa hàng bình thường phải không nào?

4.1. Trang trí shop quần áo như thế nào để thu hút khách hàng?

Mặt bằng: Bạn sẽ lựa chọn một cửa hàng rộng khoảng bao nhiêu mét vuông? Hay đơn giản chỉ là shop bán hàng online? Tùy vào mô hình kinh doanh shop thời trang mà bạn sẽ có chi phí đầu tư ban đầu phù hợp. Đây là khoản chi phí mở shop quần áo cố định lớn nhất mà bạn phải đầu tư, vì vậy cần phải cân nhắc thật kĩ

Thiết kế nội thất: giá kệ thời trang, móc treo, ánh sáng (yêu cầu phải bắt mắt và tập trung vào khu trưng bày sản phẩm, càng long lanh càng tốt. Tiếp theo là bàn thu ngân, máy tính và thiết bị bán hàng (bạn nên có để có thể quản lý hàng hóa, xuất nhập, lãi lỗ mà không phải mất công bỏ ra 1 vài tiếng cuối ngày để kiểm kê hàng hóa, tiền long, hàng tồn… ).

Đôi khi nhờ có thiết bị này mà bạn có thể yên tâm đi kinh doanh hay làm các việc khác. Shopping chẳng hạn, vì đơn giản bên cạnh bạn có điện thoại hay ipad. Có thể truy cập hệ thống bán hàng từ xa, hệ thống camera an ninh từ xa.

Nếu mở cửa hàng quy mô lớn bạn cần phải thuê từ 1 đến 2 nhân viên kiêm cả việc kiểm kho lẫn đón và giới thiệu quần áo cho khách, còn bạn có thể đứng quầy thanh toán để tiết kiệm chi phí. Khi thuê nhân viên cần ưu tiên ngoại hình, có khiếu thẩm mỹ và biết ăn nói.

Còn về trang thiết bị, ngoài những hệ thống cơ bản như đèn điện, máy lạnh, chống mối mọt thì bạn nên mua thêm phần mềm quản lý cửa hàng thời trang, máy in hóa đơn, máy in và quét mã vạch. Hệ thống POS sẽ giúp quá trình kinh doanh của bạn đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều, tiết kiệm thời gian, công sức cho việc quản lý.

Ngoài ra, bạn nên lắp đặt các thiết bị an ninh như camera và cổng từ. C amera quan sát mục đích thực ra “phòng là chính” vì khách hàng có tâm lý đề phòng khi nhìn thấy hệ thống an ninh của mình tốt. Còn riêng với cổng từ an ninh trang bị thiết bị này sẽ giúp bạn hạn chế tối đa việc mất hàng, bởi vì trên mỗi sản phẩm của cửa hàng đều có gắn chip từ báo động.

Dùng phần mềm quản lý Shop thời trang hiệu quả

Kinh doanh quần áo là lĩnh vực thu hút rất nhiều người tham gia nên mức độ cạnh tranh cũng cực kỳ gay gắt.

Để kinh doanh quần áo hiệu quả hơn, bạn hãy tham khảo bài viết Dùng phần mềm quản lý Shop thời trang có lợi ích gì?.

4.3. Sẵn sàng hàng hóa trên kệ bán

Sau khi bạn nhập hàng về, bạn cần phân loại hàng hóa và nhập hàng vào hệ thống bán hàng, dán mã vạch cho các sản phẩm để đảm bảo thanh toán tự động cho khách hàng.

5. Khai trương thôi!!

5.1. Chú ý đến thời điểm mở cửa hàng

Thời trang không chỉ quan tâm tới yếu tố con người mà còn phụ thuộc vào cả thời tiết và văn hóa, vì vậy kinh nghiệm mở shop quần áo cho thấy bạn phải tính trước đến khi khai trương sẽ rơi vào khoảng thời gian nào.

Nếu định mở cửa hàng vào mùa hè thì thời điểm tốt nhất là tháng 4, còn mùa đông vào khoảng tháng 10, đây là lúc chuẩn bị bắt đầu các xu hướng thời trang nên thích hợp để thu hút người dùng bằng mẫu mã mới và chương trình khuyến mãi.

5.2. Tạo sự chú ý cho khách hàng

Balo Adidas Thể Thao Chính Hãng Dành Cho Nam Tại Tp.hcm

Balo Manchester United là mẫu Balo Adidas thể thao chính hãng, đa năng dành cho người hâm mộ man UTD. Với thiết kế dành riêng cho dân thể thao có thể mang theo được nhiều đồ dùng quan trọng. Đai kéo được thiết kế chặt chẽ giúp cân bằng hai bên vai mỗi khi di chuyển, tránh mất cân bằng gây đau vai cho người dùng.

Được làm bằng vải vệt trơn 100% polyester tái chế . Với các loại vải tự nhiên thông thường thì polyester có nhiều ưu điểm vượt trội hơn như không hút ẩm nhưng hấp thụ dầu. Đáy balo có một lớp phủ dày bảo vệ đồ dùng bên trong. Chống co rút và không bị nhăn khi giặt.

2. BALO BOXY CLASSIC

Balo Boxy Classic được thiết kế bền chắt với dung tích 25L, ngăn chứa đựng nhiều đồ dùng thích hợp cho người chơi thể thao. Bất kể khi bạn mang đi thi đấu hay getaway cuối tuần thì balo này là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Có thể đựng đủ đồ dùng đi thi đấu và cả quần áo của bạn khi ăn mừng chiến thắng. Toàn bộ chiếc balo được sản xuất bằng vải polyester, chất vải mỏng nhẹ, giúp bạn cảm thấy thoải mái, khi đeo không làm đau vai, đau cơ như các balo thông thường.

3. BALO ENDURANCE PACKING SYSTEM 30

Balo Endurance Packing Symstem 30 được thiết kế với màu đen tinh xảo, có thể sử dụng đeo hàng ngày. Phù hợp cho những bạn chơi thể thao nhất là với người tập gym. Thiết kế rộng rãi với dung tích 32.5L ngăn chứa siêu lớn, chứa được cả laptop và các phụ kiện, đồ tập dành cho các gymer. Vải dobby làm từ 60% polyester, 40% polyester tái chế giúp bạn thoải mái khi di chuyển từ nhà đến nơi tập gym. Quai đeo bền bỉ, thiết kế chắc chắn, mềm mại giúp bảo vệ đôi vai của bạn.

4. BA LÔ 4ATHLTS

Balo 4ATHLTS với vẻ ngoài đậm chất thể thao, bạn có thể sử dụng đeo hằng ngày. Thường là lựa chọn cho các vận động viên. Các dải băng bằng dây cáp vải tạo nên điểm nhấn cộng thêm họa tiết 3 sọc biểu tượng càng cho thấy mức độ nghiêm túc của bạn đối với thể thao. Được thiết kế với kích thước 48 cm x 16 cm x 31 cm, dung tích 29L bạn có thể tha hồ đựng đồ dùng một cách thoải mái. Thiết kế chống sốc, ngăn bên ngoài có thể sử dụng để máy tính xách tay không lo va đập. Bên trên còn có nắp đậy chống trộm.

5. BA LÔ GOLF ADIDAS

Một chiếc Balo Golf Adidas làm nên cá tính của bạn, giúp bạn đạt được một thành tích tuyệt vời khi chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ. Được thiết kế riêng biệt độc đáo có thể tháo rời, bởi nhiều vách ngăn có dung tích lớn chứa đựng nhiều đồ. Gồm có ngăn lưới phía dưới giúp đồ thông thoáng hơn.

Sản xuất bởi vải dệt trơn làm từ 100% nylon bền chắc , co giãn tốt, ít nhăn khi giặt, độ chuẩn màu cao, không phai màu, kháng khuẩn tốt…

6. BA LÔ GRAPHIC LINEAR

Chiếc Balo Graphic Linear cùng bạn đi khắp nẻo đường. Với thiết kế đa dạng quai đeo chắc chắn, các ngăn đựng đồ dùng bên trong có dung tích 23,2L. Có thể sử dụng cho các bạn đi học, đi cafe và nhất là đến phòng gym cho các gymer. Chứa đựng được các đồ dùng hữu dụng. Đệm lót êm ái giúp bạn tránh trường hợp bị nặng vai, đau cơ…Họa tiết adidas in khắp mặt trước của balo gây sự chú ý của người khác về thương hiệu.

7. BALO CLASSIC ADICOLOR

Với chất liệu được sản xuất từ vải công nghệ Primegreen thuộc dòng chất liệu tái chế hiệu năng cao. Balo Classic Adicolor thiết kế mặt ngoài đơn giản logo adidas ba lá lớn, ngăn chứa rộng rãi chứa được các đồ dùng thiết yếu cho bạn, nhất là người chơi thể thao. Ngăn kéo chắc chắn, có ngăn chứa bình nước 2 bên hông. Quai đeo lót đệm êm giúp bạn mang đồ nặng thoải mái.

Website mua hàng chính hãng: BALO ADIDAS

Một số cửa hàng Adidas chúng tôi là đại lý ủy quyền của Adidas – phân phối độc quyền :

Adidas Nguyễn Trãi Địa chỉ: 94 Nguyễn Trãi, Q1, TP.HCM

Adidas Diamond Địa chỉ: Tầng 3, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM

Adidas Lê Văn SỹĐịa chỉ: 106 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Adidas Park Son Cantavil Địa chỉ: BS 3- 01/02 Cantavil Premier, Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM

Adidas CMT8 521 Địa chỉ: CMT8, Q10, TP. HCM

Thông báo chính thức: Ninh Bình Web (thuộc GiuseArt) không hợp tác với bất kỳ ai để bán giao diện WordPress và cũng không bán ở bất kỳ kênh nào ngoại trừ Facebook và zalo chính thức.

Chúng tôi chỉ support cho những khách hàng mua source code chính chủ. Tiền nào của nấy, khách hàng cân nhắc không nên ham rẻ để mua phải source code không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!