Mở Đại Lý Quần Áo / Top 9 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 6/2023 # Top View | Uqpx.edu.vn

Mở Cửa Hàng Quần Áo Thể Thao

I/ Những vấn đề cần lưu ý khi mở cửa hàng bán quần áo thể thao

Khi mở cửa hàng quần áo thể thao bạn cần lưu ý rất nhiều vấn đề khác nhau, như vậy mới đảm bảo cửa hàng thuận lợi đi vào hoạt động đúng với quy định của pháp luật. Cụ thể, bạn cần:

Lưu ý về việc lập kế hoạch kinh doanh đồ thể thao

– Khi đã xác định mở cửa hàng thì bạn cần xác định rõ mục tiêu kinh doanh của mình. Và để làm được điều này, bạn nên lập kế hoạch kinh doanh cụ thể, nêu rõ chi phí kinh doanh, nguồn hàng đồ thể thao kinh doanh, loại hàng kinh doanh, phương hướng, kinh nghiệm kinh doanh, điều này giúp bạn tránh được rủi ro kinh doanh quần áo thể thao không đáng có.

– Khi làm đại lý đồ thể thao thì bạn cần chuẩn bị vốn đầy đủ. Vậy mở shop quần áo thể thao cần bao nhiêu tiền?

– Thực tế thì tùy theo quy mô, điều kiện kinh doanh của từng chủ kinh doanh mà mức vốn này sẽ khác nhau. Ví dụ nếu bạn cần mở đại lý quần áo thể thao với quy mô nhỏ thì mức vốn sẽ ít hơn so với khi mở cửa hàng với quy mô lớn. Hay nếu bạn không cần thuê cửa hàng, mặt bằng làm cửa hàng thì vốn cũng ít hơn khi phải tiến hành thuê cửa hàng.

– Do đó, rất khó để xác định một con số chính xác về vốn kinh doanh. Nhưng thường thì bạn cần ít nhất từ 50 – 200 triệu đồng mới có thể mở cửa hàng.

Lưu ý về việc đặt tên cho cửa hàng

Tên cửa hàng lại có những quy định riêng phải tuân thủ. Cụ thể như sau:

– Tên cửa hàng không được đặt giống hay trùng lặp với các cửa hàng đã đăng ký kinh doanh trước đó trong phạm vi cấp huyện.

– Tên cửa hàng phải có đủ cấu trúc bao gồm loại hình và tên riêng cửa hàng.

– Cấm sử dụng từ ngữ, ký hiệu thiếu văn hóa, không phù hợp thuần phong mỹ tục làm tên cửa hàng.

Lưu ý về việc thuê cửa hàng

Sau khi mở cửa hàng kinh doanh mặt hàng quần áo thể thao, bạn sẽ cần đóng đầy đủ những loại thuế sau:

– Thuế giá trị gia tăng

– Thuế thu nhập cá nhân

– Thuế môn bài

II/ Thủ tục mở cửa hàng quần áo thể thao – Hướng dẫn chi tiết

Khi mở cửa hàng quần áo thể thao thì bạn cần xin giấy phép kinh doanh. Trường hợp bạn chỉ mở 1 cửa hàng, thì tốt nhất bạn nên đăng ký hộ kinh doanh hộ cá thể. Bởi vì việc đăng ký hộ kinh doanh cá thể khá đơn giản, không mất nhiều thời gian hay chi phí như khi thành lập công ty. Hơn nữa, thủ tục pháp lý cũng đơn giản hơn rất nhiều. Cụ thể, bạn cần chuẩn bị những tài liệu sau:

– Giấy đăng ký hộ kinh doanh cá thể, đăng ký mở cửa hàng quần áo thể thao. Nội dùng giấy đăng ký kinh doanh cần trình bày đầy đủ:

+ Tên, địa chỉ cửa hàng kinh doanh.

+ Ngành nghề kinh doanhh

+ Số vốn kinh doanh.

+ Địa chỉ của người trực tiếp đăng ký kinh doanh, họ tên, ngày cấp chứng minh thư nhân dân và chữ ký của chủ hộ, chủ cửa hàng.

– Hợp đồng thuê cửa hàng, địa điểm kinh doanh hoặc giấy chứng nhận quyền sở hữu đất nếu bạn không thuê cửa hàng.

– Thẻ căn cước công dân bản sao, hộ chiếu bản sao hoặc chứng minh thư nhân dân bản sao có công chứng.

III/ Tư vấn mở cửa hàng thành công tại Nam Việt Luật

Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết làm sao để mở cửa hàng quần áo thể thao thì hãy liên hệ đến Nam Việt Luật để được tư vấn kinh nghiệm mở cửa hàng quần áo thể thao thành công.

– Nam Việt Luật sẽ tư vấn, hướng dẫn cho bạn cách đặt tên cho cửa hàng, cách đăng ký ngành nghề kinh doanh, cách kê khai và đóng thuế khi kinh doanh cũng như cách chuẩn bị hồ sơ, thủ tục cần thiết.

– Hơn nữa, nếu nhận được ủy quyền, Nam Việt Luật sẽ đại diện khách hàng hoàn tất mọi thủ tục thành lập hộ kinh doanh cá thể hay thủ tục xin giấy phép kinh doanh cửa hàng để xin giấy phép kinh doanh và giúp cửa hàng của bạn nhanh chóng kinh doanh đúng quy định của pháp luật.

– Với dịch vụ làm giấy phép kinh doanh trọn gói của Nam Việt Luật, khách hàng chỉ cần chờ và nhận kết quả, Nam Việt Luật sẽ trả giấy phép tận tay bạn trong thời gian nhanh nhất có thể.

Kinh Nghiệm Mở Shop Quần Áo Cho Người Mới Bắt Đầu

Làm sao để lập kế hoạch mở shop khi chưa có kinh nghiệm?

1. Phác thảo ý tưởng về cửa hàng

Bước đầu tiên khi lập kế hoạch mở shop quần áo là phải phác thảo ý tưởng về cửa hàng tương lai của bạn. Phần này gồm những thông tin cơ bản, là những nét vẽ phác thảo đầu tiên về cửa hàng của bạn như:

Xác định phong cách thời trang

Đặt tên cửa hàng

Mục tiêu phát triển của cửa hàng trong 5 năm đầu

Mục đích và định hướng mà cửa hàng theo đuổi là gì?

1.1. Xác định phong cách thời trang

Việc xác định được phong cách thời trang rất quan trọng. “Bán hàng không phải là bán sản phẩm mà là bán phong cách“ – Đó là điều bạn luôn cần nhớ và quyết định xem cửa hàng của bạn có gì độc đáo hơn những cửa hàng thời trang khác ngoài thị trường?

Kinh nghiệm mở shop quần áo thành công của nhiều người cho hay, phong cách chính là điều làm một cửa hàng trở nên đặc biệt. Ngay trong bước lập kế hoạch kinh doanh quần áo hãy cân nhắc xem cửa hàng của bạn muốn đem lại cho khách hàng cảm giác gì: mạnh mẽ, sang trọng, nữ tính hay đài các…

Phác thảo tầm nhìn và những tưởng tượng đầu tiên về cửa hàng tương lai của bạn không chỉ giúp bạn tập trung phát triển chúng một cách độc đáo mà còn giúp bạn không bị chệch hướng, không quên đi phong cách của cửa hàng trong những bước tiếp theo.

Khi lập kế hoạch mở shop quần áo, việc đặt tên cho cửa hàng cũng là việc hết sức quan trọng. Có nhiều cách đặt tên cửa hàng nhưng hãy đặt những tên ngắn gọn, dễ nhớ và không bị trùng lặp với những cửa hàng khác.

Để khi khách hàng đánh tên cửa hàng trên thanh tìm kiếm, họ sẽ nhìn thấy ngay cửa hàng của bạn chứ không phải cực khổ lọc nó ra giữa những cái tên na ná khác.

Những cửa hàng nổi tiếng hiện nay được ưa chuộng phần lớn đều mang tên tiếng Anh, đánh vào tâm lý của người Việt như: May, Daisy, 7a.m… Tuy nhiên có rất nhiều người chọn những cái tên Việt độc đáo như: Mộc, Nhỏ Xíu, Xị Đẹp…

2.1. Xác định khách hàng mục tiêu

Khi lập kế hoạch kinh doanh quần áo, việc đầu tiên là phải xác định được cụ thể khách hàng mục tiêu mà bạn muốn hướng tới là ai. Bán hàng đa dạng nguồn thu là mong muốn của hầu hết những người mới bắt đầu kinh doanh.

Tuy nhiên, theo kinh nghiệm kinh doanh quần áo của người đi trước thì không nên tham lam nhắm vào quá nhiều đối tượng khách hàng. Bởi bạn hoàn toàn không có đủ thời gian để có thể lựa chọn sản phẩm cho quá nhiều đối tượng, lứa tuổi.

Vì vậy, khi lập kế hoạch kinh doanh shop thời trang, bạn cần phải xác định mình sẽ mở cửa hàng bán quần áo nam hay nữ, bán cho sinh viên hay dân công sở, hướng tới đối tượng thu nhập cao hay trung bình.

Đây là bước rất quan trọng vì nó sẽ quyết định số vốn bạn phải bỏ ra, nguồn hàng, chiến lược tiếp thị sau này, cách trang trí shop quần áo,…

2.2. Nghiên cứu kỹ lưỡng thị trường

Thay vì “ôm mộng” trở thành một đơn vị cung cấp quần áo cho cả nam, nữ, già, trẻ, trong bản kế hoạch kinh doanh thời trang, điều bạn cần ghi nhớ: nghiên cứu thị trường là công việc bắt buộc.

Trong đó cụ thể là xác định được đối tượng khách hàng cũng như những gì thị trường đang cần. Nếu bạn cho rằng tất cả mọi người là khách hàng của bạn, thì bạn đang đi sai hướng.

Dù cho sản phẩm và dịch vụ của bạn có đặc biệt đến đâu hay mức độ phủ sóng mạnh mẽ thì bạn cũng không thể bán được cho tất cả mọi người. Với những yếu tố như độ tuổi, giới tính, học vấn, địa lý…sẽ dẫn đến những yêu cầu khác nhau của khách hàng đối với sản phẩm.

Nhờ vào bước xác định đối tượng, bạn có thể tập hợp được một số thông tin ví dụ như lứa tuổi, sức mua, lối sống và số lượng của nhóm khách hàng tiềm năng. Từ nền tảng này thì mới có thể ước tính được thị phần của sản phẩm sẽ kinh doanh.

Tìm kiếm thông tin chi tiết về các cửa hàng bán lẻ quần áo trong khu vực và sức cạnh tranh của họ, xem họ đang kinh doanh mô hình thời trang nào. Sau đó tính toán cách bạn tiếp thị đến khách hàng của bạn, các kênh phân phối bán hàng của bạn, và tính bền vững các lợi thế cạnh tranh của bạn.

2.3. Xác định chi phí, số vốn cần có khi mở shop quần áo?

Mở shop quần áo cần bao nhiêu vốn? Việc xác định chi phí mở shop quần áo là bước rất quan trọng khi lập kế hoạch mở shop. Dù bạn có bao nhiêu vốn đầu tư kinh doanh đi chăng nữa thì nên dành ra 50% số vốn mình có để lấy đợt hàng đầu tiên.

Đây là kỹ năng bán quần áo khá quan trọng bạn cần nhớ. Đừng nên mạo hiểm nhập hết hàng với số tiền mình có, rủi ro sẽ cao đấy. Theo kinh nghiệm của các chủ shop thời trang, bạn nên có vốn dự phòng để đề phòng những trường hợp rủi ro có thể xảy ra khi thực hiện giấc mơ kinh doanh của mình.

Đầu tư một phần mềm quản lý cửa hàng thời trang cũng là một yếu tố quan trọng. Đặc thù của những sản phẩm thời trang là nhiều mẫu mã, màu sắc và size số. Sử dụng phần mềm quản lý sẽ cho bạn biết chính xác số lượng cụ thể của từng mặt hàng, để có thể chọn hàng nhanh tư vấn cho khách.

2.4. Tìm được nơi nhập hàng giá rẻ, chất lượng tốt

Nếu bạn có tay nghề, kỹ năng, gu thẩm mỹ thời trang hoặc đã từng tham gia một lớp học thiết kế thời trang nào đó thì bạn nên tận dụng những ưu thế đó để tự thiết kế và may những sản phẩm mới lạ, độc đáo cung cấp cho cửa hàng thời trang của mình.

Việc bạn có thể tự mình cung cấp sản phẩm cho cửa hàng không chỉ đảm bảo nguồn hàng ổn định mà còn giúp cho công việc kinh doanh của bạn thuận lợi hơn vì trong những năm gần đây, khách hàng có xu hướng sử dụng những sản phẩm tự thiết kế nhiều hơn là việc mua sắm những sản phẩm sản xuất đại trà trên thị trường.

Bên cạnh đó, bạn có thể đến trực tiếp các nhà máy hoặc xưởng sản xuất quần áo ở Việt Nam để lựa chọn hàng. Công việc này mất khá nhiều thời gian của bạn nhưng là công việc cần thiết để bạn có thể lựa chọn những mẫu mã thiết kế mới nhất, tránh lấy phải những mẫu hàng tồn kho.

Bạn cũng có thể nhập hàng tại các đại lý nhưng bạn cần phải thanh lọc sản phẩm trước khi bày bán ở cửa hàng của mình vì một số đại lý cũng nhập hàng từ Trung Quốc hoặc từ các nhà máy với số lượng cực lớn.

Với kiểu dáng mẫu mã đa dạng, nhiều mẫu mới, bạn không chỉ bán lẻ được mà còn có thể chào bán lại cho những cửa hàng nhỏ hoặc những bạn mới bắt đầu kinh doanh quần áo một cách dễ dàng.

Ngoài ra trong bài viết Mách bạn nguồn hàng quần áo giá rẻ dưới 50k từ Bắc vào Nam chúng tôi cũng đã từng chia sẻ chợ đầu mối chuyên bán sỉ đồ thời trang với cực thấp, có thể giải quyết được thắc mắc của bạn kinh doanh quần áo lấy nguồn hàng ở đâu.

3. Chọn địa điểm mở cửa hàng

Lựa chọn địa điểm để mở cửa hàng là công việc hết sức quan trọng trong kế hoạch kinh doanh quần áo, bởi vì vị trí đắc địa quyết định phần lớn đến hiệu quả kinh doanh của một cửa hàng thời trang.

Điều đó giải thích tại sao nhiều chủ cửa hàng sẵn sàng đầu tư lượng chi phí lớn cho những địa điểm được cho là lý tưởng với mong muốn thành công trong kinh doanh thời trang. Vậy nên, khi lập kế hoạch kinh doanh shop quần áo, bạn nên lựa chọn địa điểm mở cửa hàng làm sao cho phù hợp với mục đích của mình.

3.1. Nên lựa chọn vị trí cửa hàng ở các khu buôn bán trung tâm

Những khu trung tâm buôn bán thường tập trung nhiều cửa hàng với đa dạng chủng loại hàng hóa bày bán, lưu lượng khách qua lại lớn. Nếu mở cửa hàng ở vị trí mặt tiền của đường lớn, tập trung đông dân cư thì hiệu quả kinh doanh rất cao.

Tuy nhiên, để có được những vị trí đó, bạn cần phải bỏ ra một số tiền khá lớn, tùy thuộc vào số lượng vốn của mình mà bạn có thể lựa chọn được vị trí phù hợp.

3.2. Mở cửa hàng quần áo gần các khu tập trung đông dân cư

Người Việt hay có thói quen mua sắm ở những khu vực buôn bán tập trung dành riêng cho từng mặt hàng. Nếu bạn không có đủ chi phí để thuê mặt bằng tại những khu vực này thì có thể lựa chọn mở cửa hàng quần áo ở những khu vực có trình độ dân trí cao, dân cư đông đúc.

Buôn bán ở những khu vực này, bạn nên tập trung vào việc thiết kế những mẫu quần áo thời trang đẹp mắt, độc, lạ, trưng bày sản phẩm đẹp mắt để thu hút sự chú ý của người xem.

Bên cạnh đó, bạn cần tìm hiểu thêm về sở thích, thói quen mua sắm, mức sống cũng như cơ cấu dân số, số lượng dân ở khu vực đó để đánh giá và lựa chọn được địa điểm tốt nhất giúp cho công việc kinh doanh của mình thuận lợi và phát đạt hơn.

Cơ sở hạ tầng là một trong những điều kiện góp phần thúc đẩy phát triển kinh doanh rất lớn. Các cửa hàng thời trang cần chọn lựa những nơi có trang thiết bị đầy đủ, hiện đại và thuận lợi nhằm trưng bày hàng hóa một cách bắt mắt và thu hút.

Giao thông và lối qua lại của khách hàng cũng là điều cần lưu ý, đảm bảo cửa hàng có nơi đỗ xe thuận tiện. Khách hàng thường thích các cửa hàng có bãi đỗ xe phía trước rộng rãi, an toàn và là điểm đến lý tưởng cho mỗi lần tham quan, mua sắm.

4. Thiết kế cửa hàng

Lên ý tưởng thiết kế cửa hàng là khâu vô cùng quan trọng trong kế hoạch kinh doanh shop quần áo của bạn. Bởi vì khi khách hàng đến mua sắm tại cửa hàng của bạn, họ sẽ không chỉ đến vì quần áo đẹp mà chắc chắn còn bị thu hút vì cửa hàng đẹp. Một cửa hàng được trang trí long lanh với những ánh đèn hay những dòng chữ “bắt trend” chắc chắn sẽ khiến khách hàng ấn tượng hơn một cửa hàng bình thường phải không nào?

4.1. Trang trí shop quần áo như thế nào để thu hút khách hàng?

Mặt bằng: Bạn sẽ lựa chọn một cửa hàng rộng khoảng bao nhiêu mét vuông? Hay đơn giản chỉ là shop bán hàng online? Tùy vào mô hình kinh doanh shop thời trang mà bạn sẽ có chi phí đầu tư ban đầu phù hợp. Đây là khoản chi phí mở shop quần áo cố định lớn nhất mà bạn phải đầu tư, vì vậy cần phải cân nhắc thật kĩ

Thiết kế nội thất: giá kệ thời trang, móc treo, ánh sáng (yêu cầu phải bắt mắt và tập trung vào khu trưng bày sản phẩm, càng long lanh càng tốt. Tiếp theo là bàn thu ngân, máy tính và thiết bị bán hàng (bạn nên có để có thể quản lý hàng hóa, xuất nhập, lãi lỗ mà không phải mất công bỏ ra 1 vài tiếng cuối ngày để kiểm kê hàng hóa, tiền long, hàng tồn… ).

Đôi khi nhờ có thiết bị này mà bạn có thể yên tâm đi kinh doanh hay làm các việc khác. Shopping chẳng hạn, vì đơn giản bên cạnh bạn có điện thoại hay ipad. Có thể truy cập hệ thống bán hàng từ xa, hệ thống camera an ninh từ xa.

Nếu mở cửa hàng quy mô lớn bạn cần phải thuê từ 1 đến 2 nhân viên kiêm cả việc kiểm kho lẫn đón và giới thiệu quần áo cho khách, còn bạn có thể đứng quầy thanh toán để tiết kiệm chi phí. Khi thuê nhân viên cần ưu tiên ngoại hình, có khiếu thẩm mỹ và biết ăn nói.

Còn về trang thiết bị, ngoài những hệ thống cơ bản như đèn điện, máy lạnh, chống mối mọt thì bạn nên mua thêm phần mềm quản lý cửa hàng thời trang, máy in hóa đơn, máy in và quét mã vạch. Hệ thống POS sẽ giúp quá trình kinh doanh của bạn đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều, tiết kiệm thời gian, công sức cho việc quản lý.

Ngoài ra, bạn nên lắp đặt các thiết bị an ninh như camera và cổng từ. C amera quan sát mục đích thực ra “phòng là chính” vì khách hàng có tâm lý đề phòng khi nhìn thấy hệ thống an ninh của mình tốt. Còn riêng với cổng từ an ninh trang bị thiết bị này sẽ giúp bạn hạn chế tối đa việc mất hàng, bởi vì trên mỗi sản phẩm của cửa hàng đều có gắn chip từ báo động.

Dùng phần mềm quản lý Shop thời trang hiệu quả

Kinh doanh quần áo là lĩnh vực thu hút rất nhiều người tham gia nên mức độ cạnh tranh cũng cực kỳ gay gắt.

Để kinh doanh quần áo hiệu quả hơn, bạn hãy tham khảo bài viết Dùng phần mềm quản lý Shop thời trang có lợi ích gì?.

4.3. Sẵn sàng hàng hóa trên kệ bán

Sau khi bạn nhập hàng về, bạn cần phân loại hàng hóa và nhập hàng vào hệ thống bán hàng, dán mã vạch cho các sản phẩm để đảm bảo thanh toán tự động cho khách hàng.

5. Khai trương thôi!!

5.1. Chú ý đến thời điểm mở cửa hàng

Thời trang không chỉ quan tâm tới yếu tố con người mà còn phụ thuộc vào cả thời tiết và văn hóa, vì vậy kinh nghiệm mở shop quần áo cho thấy bạn phải tính trước đến khi khai trương sẽ rơi vào khoảng thời gian nào.

Nếu định mở cửa hàng vào mùa hè thì thời điểm tốt nhất là tháng 4, còn mùa đông vào khoảng tháng 10, đây là lúc chuẩn bị bắt đầu các xu hướng thời trang nên thích hợp để thu hút người dùng bằng mẫu mã mới và chương trình khuyến mãi.

5.2. Tạo sự chú ý cho khách hàng

Mở Shop Quần Áo Trẻ Em Chỉ Với 30 Triệu Đồng Với Kidstyle

Có thể nói ý tưởng kinh doanh quần áo trẻ em là một ý tưởng tuyệt vời. Đây là một lĩnh vực kinh doanh đang “hái ra tiền” trong thời buổi này, khi mà hộ gia đình đang ngày càng trở nên khấm khá và chi cho con cái mình nhiều hơn. Thế nhưng, với một số VỐN ÍT ỎI đã khiến cho dự định muốn kinh doanh quần áo trẻ em của bạn phải cân nhắc lại. Bạn không biết mình sẽ phải bắt đầu từ đâu và cũng đang rất do dự vì những câu hỏi thường gặp phải xoay quanh mong muốn mở cửa hàng quần áo trẻ em đó:

– Mở cửa hàng bán quần áo trẻ em cần bao nhiêu vốn? – Cần bao nhiều tiền để mở shop quần áo trẻ em? – Chi phí khi mở cửa hàng quần áo trẻ em? – Muốn kinh doanh quần áo trẻ em thì lấy hàng ở đâu? – Mở shop bán quần áo trẻ thì lấy hàng ở đâu? – Cần tránh những rủi ro gì khi kinh doanh quần áo trẻ em?

Đó là những vấn đề hay vấn phải khi bạn đang có dự định kinh doanh quần áo trẻ em. Bạn cứ yên tâm, KidStyle nhận thấy những khó khăn mà bạn đang gặp phải. Đó là lý do mà chúng tôi cung cấp cho bạn những giải pháp ÍT RỦI RO và ÍT VÔN NHẤT khi hợp tác kinh doanh với KidStyle. Những việc còn lại của bạn là sự kiên trì, cố gắng và có phương pháp bán hàng hiệu quả.

Có thể bạn cần: Chia sẻ những phương pháp bán hàng online hiệu quả?

TẠI SAO BẠN NÊN MỞ CỬA HÀNG BÁN QUẦN ÁO TRẺ EM?

Được mang danh là bán quần áo cho trẻ em, nhưng thực chất là bạn đang bán cho cha mẹ, người thân của bé hay nói chung là người lớn. Vì vậy, khách hàng của bạn không hẳn là các bé mà là ba mẹ chúng. Các bậc cha mẹ hiện đại bây giờ rất thích mua sắm và làm đẹp cho con cái của mình. Đó gần như là những nhu cầu cơ bản hằng ngày, hơn nữa mỗi gia đình Việt hiện nay đang có từ 2 đến 3 con, nên thi trường thời trang trẻ em vẫn là một thị trường cực kỳ lớn với tổng giá trị lên đến hàng 1000 tỷ đồng mỗi năm. Và cơ hội dành cho bạn không bao giờ hết mà là khi nào bạn bắt đầu và bạn sẽ bắt đầu như thế nào? Không ít Shop mở ra và thất bại nhưng cũng không ít Shop thành công vang dội và phát triển với doanh số đáng kinh ngạc.

1. Đầu tiên phải có đó chính là mặt bằng

2. Quầy kệ trang trí mặt bằng:

Hãy thiết kế mặt bằng thật dễ thương và gần gũi, phù hợp với sản phẩm bạn đang bán, các bạn nên có kệ để trưng bày hàng xếp gọn và hệ thống giá treo với móc để trưng bày sản phẩm giúp khách hàng có thể xem hàng dễ hơn, bạn dễ dàng sắp xếp sản phẩm

3. Hàng hoá quần áo trẻ em:

+ Áo thun:

Đây có thể nói là dòng sản phẩm phổ biến nhất, được ưa chuộng nhất, mỗi trẻ sẽ có ít nhất 5 đến 10 áo thun cho việc mặc ở nhà, mặc đi chơi, và sản phẩm áo thun cũng rất đa dạng: Cổ tròn, cổ tim, tay dài, tay ngắn, tay raglan, tay lửng, cổ trụ, màu sắc đa dạng, các mẫu áo thun trẻ em in hình ảnh, nội dung trên áo …

+ Áo sơ mi:

Thường được mặc khi bé đi chơi, đi tiệc cùng với gia đình hay trong các buổi trang trọng, mỗi bé cũng sẽ có ít nhất 2 áo Sơ mi để thay đổi cho các nhu cầu khác nhau

+ Quần Short, Quần Dài, Quần lửng:

Có thể là quần jean trẻ em, quần Kaki, Quần vải xô… Cũng khá nhiều chất liệu và kiểu dáng, các loại này bé thường mặc khi ra ngoài, đi chơi đâu đó với gia đình, đi sự kiện …

+ Váy, đầm cho bé gái:

Các bà mẹ có con gái thì việc làm điệu cho bé bằng váy đầm, xe xua có lẻ là một niềm vui, một cái gì đó gây nghiện… vì thế bé gái nào cũng sẽ có ít nhất 2 bộ váy, đầm để đi sự kiện hay đâu đó với ba mẹ

+ Kid Set:

Không thể thiếu những đồ bộ trẻ em mặc nhà ( Chủ yếu là đồ bộ thun ) nhưng bên cạnh đó các Kid Set giữa Quần và Áo dành cho việc đi ra ngoài hay thậm chí mặc nhà, phối đồ cho con cũng là thú vui của ba mẹ mỗi khi đưa trẻ ra ngoài, hay gia đình có khách tới chơi

4. Giá cả, lợi nhuận, Marketing bán hàng:

Đây có lẽ là mối lo lớn nhất của bạn khiến bạn do dự cho ý định mở Shop của mình. Nếu bạn có một mặt bằng tốt, vị trí thuận lợi thì nguồn khách vãng lai sẽ là những khách hàng trung thành của bạn, một khi họ đã ghé shop bạn mua và tin tưởng vào sản phẩm, dịch vụ của bạn, bạn sẽ là shop cung cấp quần áo cho con cái họ trong suốt gần 10 năm tuổi của con. Và nếu như bạn biết về Marketing Online bạn cũng có thể tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, cho họ biết địa điểm của mình để họ dẫn con tới, hoặc khi đi làm về ghé ngang qua mua, hoặc họ cũng có thể đặt bạn giao hàng tận nơi … một địa điểm kinh doanh, một shop thực tế sẽ giúp bạn tăng khả năng bán hàng lên rất nhiều khi biết kết hợp với Marketing Online. Nếu nói về giá cả thì hiện nay các bà mẹ không quá quan tâm về giá cả, miễn sản phẩm của bạn chất lượng, mẫu mã đẹp và dịch vụ tốt, nguồn hàng quần áo trẻ em sỉ càng rẻ thì lợi nhuận của bạn sẽ càng cao.

TRÊN ĐÂY LÀ 4 ĐIỀU CẦN KHI BẠN MỞ MỘT CỬA HÀNG QUẦN ÁO TRẺ EM?

VẬY ĐỂ MỞ MỘT SHOP QUẦN ÁO TRẺ EM NHƯ VẬY CẦN BAO NHIÊU VỐN?

HỢP TÁC VỚI KIDSTYLE BẠN SẼ MỞ CỬA HÀNG QUẦN ÁO TRẺ EM CỦA RIÊNG BẠN CHỈ VỚI 30 TRIỆU ĐỒNG

1. SẢN PHẨM KIDSTYLE CHO VIỆC MỞ MỘT SHOP QUẦN ÁO TRẺ EM

Hãy nhớ lại mục hàng hoá quần áo trẻ em khi mở shop ở trên và cùng nhìn qua phép tính của chúng tôi, mỗi 1 mẫu bạn sẽ chỉ cần lấy 1 ri, 1 mầu là đã có thể bắt đầu, khi bán được hãy tiếp tục nhập hàng

Với bảng tính phía trên bạn đã có trong tay số lượng sản phẩm

Và với đơn giá trung bình với chính sách giá sỉ quần áo trẻ em mà KidStyle cung cấp cho bạn là 50.000đ/sản phẩm thì số vốn ban đầu của bạn sẽ là

CHÍNH SÁCH GIÁ CỦA KIDSTYLE MANG LẠI CHO BẠN BAO NHIÊU LỢI NHUẬN

Với ưu thế là nhà sản xuất quần áo trẻ em trực tiếp, không qua trung gian nào cả, chúng tôi cụng cấp sản phẩm với giá sỉ cạnh tranh, sản phẩm chất lượng tuyệt đối. Mỗi sản phẩm cung cấp cho đối tác, KidStyle chỉ lời từ 4 đến 7 ngàn đồng tuỳ sản phẩm.

Giá bán lẻ so với giá bán sỉ hàng của KidStyle thường sẽ là gấp đôi hoặc gấp 2.5 lần ( vd: Giá sỉ 50k thì quý khách hàng có thể bán với giá từ 90k đến 120k là hợp lý, tuỳ chiến lược bán hàng của quý khách hàng)

Các bạn có thể hình dung qua bài toán nhỏ sau

Chi phí bán hàng khoảng 20% Doanh Thu ( 57.600.000đ x 20%) = 11.520.000đ

Để đạt được mức lợi nhuận trên trong tháng thì mỗi ngày bạn sẽ phải bán được ~ 21 sản phẩm ( 640 sản phẩm /30ngày ) nhưng mỗi khách hàng có thể mua từ 2 -5 sản phẩm 1 lúc ( vd: 5 áo thun 5 màu ) tức là trung Bình mỗi ngày bạn chỉ cần bán khoảng 10 đơn hàng mà thôi.

2. TRANG TRÍ QUẦY KỆ MẶT BẰNG SHOP QUẦN ÁO TRẺ EM

Với số lượng sản phẩm như trên bạn cần các quầy kệ trang trí, móc treo quần áo với số lượng và yêu cầu tuỳ theo bố cục mặt bằng Shop của bạn như thế nào, nhưng nếu biết cách thiết kế đặc biệt và tiết kiệm KidStyle cung cấp cho bạn gói sản phẩm về Shop quần áo trẻ em như sau. Thiết kế và nội thất được Kid Style hợp tác với HomeOffice cung cấp cho khách hàng, đại lý của KidStyle với chi phí hợp lý nhất

Nếu bạn đã có mặt bằng thì khoảng 4 triệu đồng là chi phí cho SetUp cơ bản ban đầu của một Shop quần áo trẻ em. Với KidStyle bạn có thể tự mở bằng tên Shop mà bạn yêu thích, nếu bạn muốn mở trên thương hiệu chúng tôi chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn thiết kế Miễn Phí và giảm giá 20% chi phí thi công mặt bằng từ chúng tôi

Với phép tính như trên, khi bạn hợp tác với KidStyle chi phí mở cửa hàng quần áo trẻ em của bạn cần để khởi nghiệp sẽ vào khoảng

* Chưa có mặt bằng: ~ 50 triệu * Đã có mặt bằng ( tận dụng mặt bằng nhà ) ~ 37tr

3. BẠN ĐƯỢC HỖ TRỢ BÁN HÀNG NHƯ THẾ NÀO KHI HỢP TÁC VỚI KIDSTYLE

Chúng tôi sản xuất, các bạn bán hàng … vì vậy các bạn bán được hàng, chúng tôi lại tiếp tục sản xuất, chúng ta là một chuỗi các giá trị qua lại lẫn nhau và Chúng tôi am hiểu rất rõ chuỗi giá trị từ sản xuất đến phân phối sỉ lẻ của ngành hàng quần áo trẻ em. KidStyle luôn đồng hành cùng tất cả các đối tác của mình trong quá trình phát triển. KidStyle đầu tư vào công nghệ website và Marketing Online trong quá trình phát triển và chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng tối đa.

– Truyền thông địa điểm của Shop trên webstie và Fanpage của KidStyle

– Các Shop sẽ được KidStyle gởi mẫu mới liên tục ( Trung bình 1 tuần 10 mẫu )

– Được trả hàng trong vòng 1 tháng với điều kiện nguyên ri ( đủ size)

– Được đào tạo về Marketing Online nếu các Shop có nhu cầu

– Sản phẩm đảm bảo chất lượng và mẫu mã bán chạy trên thị trường

– Toàn quyền sử dụng hình ảnh mà KidStyle chụp sản phẩm

– Hỗ trợ Shop đặt hàng may mẫu độc quyền của Shop với số lượng chỉ 500 sản phẩm

– Được hỗ trợ công nợ sau khi đã làm việc với KidStyle vài lần

– Sản phẩm được trả lại 100% khi có lỗi sản xuất

4. RỦI RO ĐƯỢC GIẢM THIỂU TỚI MỨC TỐI ĐA KHI MỞ SHOP QUẦN ÁO TRẺ EM CÙNG VỚI KIDSTYLE

– Số vốn bạn phải bỏ ra rất ít ( hãy bỏ ra một số vốn và quyết tâm hiện thực hóa shop của bạn )

– KidStyle giảm thiểu rủi ro thất bại cho bạn tới mức thấp nhất. Chúng tôi thu lại sản phẩm nếu địa điểm kinh doanh của bạn không hiệu quả với giá thu = 80% giá sản phẩm KidStyle cung cấp cho bạn.

HÃY TỰ TIN MỞ SHOP CÙNG VỚI KID STYLE BẠN NHÉ

HÃY LIỆN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI VÀ CHO CHÚNG TÔI BIẾT NHU CẦU CỦA BẠN

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KID STYLE Cửa hàng: 6/21 Lê Thúc Hoạch , Quận Tân Phú Hotline/Kinh doanh: 0909 145 138 – 038 769 0804

5 Lý Do Nên Mở Cửa Hàng Và Kinh Doanh Quần Áo Trẻ Em Xuất Khẩu

Mở cửa hàng và kinh doanh quần áo trẻ em xuất khẩu là một trong những ý tưởng tuyệt vời khi quần áo trẻ em đang là mặt hàng thời trang càng ngày càng phát triển và được nhiều người ưa chuộng. Ngày càng có nhiều những của hàng, shops chuyên bán đồ trẻ em tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt là 2 thành phố lớn là Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh.

Hình ảnh: Shop kinh doanh quần áo trẻ em tại tphcm

5 lý do nên kinh doanh quần áo trẻ em xuất khẩu

1. Thị trường kinh doanh quần áo trẻ em xuất khẩu rất sôi động

Thị trường kinh doanh quần áo trẻ em xuất khẩu được nhiều người quan tâm nhất, bởi khi mỗi gia đình có các con nhỏ, ai ai cũng muốn mua sắm cho con mình, cháu mình những bộ đò đẹp nhất và tốt nhất. Do vậy, không chỉ có bố mẹ mới mua đồ cho con, còn có thể là ông bà, cô, dì, chú, bác và đồng nghiệp tặng quà,… những bộ quần áo trẻ em hợp một và với chất lượng tốt. Chính do vậy, quần áo trẻ em xuất khẩu là mặt hàng kinh doanh luôn sôi động và thu hút nhiều sự quan tâm và chú ý của các bậc phụ huynh, người lớn.

2. Địa điểm, hình thức kinh doanh cửa hàng quần áo trẻ em

Ngày nay, với trình độ công nghệ ngày càng phát triển nên chúng ta, các bậc phụ huynh không chỉ mua được những bộ quần áo xuất khẩu đẹp, thời trang nhất chỉ tại các cửa hàng khi đến trực tiếp. Mà với sự phát triển của mạng xã hội, của hình thức kinh doanh online giúp bạn có thể bán được hàng mà thậm chí không cần mở cửa hàng quần áo trẻ em mà bán offline như các hình thức truyền thống. Hơn thế, cùng với đó không chỉ các của hàng ở mặt tiền , mặt phố mà những của hàng trong ngõ với các thông tin truyền thống và quảng bá trên internet, mạng xã hội cũng sẽ được nhiều người biết đến và tin dùng với những mẫu mã quần áo trẻ em xuất khẩu rẻ đẹp và giá cả hợp lý.

Các vấn đề mua trực tuyến và vận chuyển tận nhà cũng được tận dụng và phát triển triệt để khiến những người có nhu cầu mua hàng ở rất xa hoặc ở tỉnh này mua hàng từ thành phố khác cũng vô cùng thuận lợi. Việc nhận hàng và thanh toán tại nhà cũng giúp khách hàng tránh hoàn toàn được những rủi do cần thiết khi mua hàng trực tuyến.

Hình ảnh: Mẫu đầm bé gái màu sắc và đáng yêu luôn thu hút sự chú ý của các cha mẹ

Đời sống của người dân được nâng cao nên sự đầu tư cho con em ngày càng lớn với những bộ đồ đẹp hơn và chất lượng hơn. Hàng quần áo trẻ em Việt nam xuất khẩu vì thế mà được mang đến với nhiều hơn các bậc cha mẹ mua đồ cho con em mình với sự thoải mái và co giãn thuận lợi cho sự vận động và vui chơi của trẻ.

4. Nguồn hàng nơi bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu uy tín

Với việc kinh doanh quần áo trẻ em bạn có nhiều lựa chọn cho nguồn hàng của mình như nhập từ Quảng Châu – TQ, hàng nhập khẩu hoặc quần áo trẻ em vnxk. Tuy nhiên, với nguồn hàng vnxk với số lượng phong phú khi Việt nam chính là nơi đặt nhiều công xưởng gia công trực tiếp của các thương hiệu thời trang trẻ em lớn như Gap, Carter’s, Polo,.. với chất lượng đảm bảo. Tại nhiều cơ sở may và bán buôn quần áo trẻ em với số lượng lớn tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho bạn khi kinh doanh mặt hàng này tại khắp các tỉnh thành trên cả nước với nhiều chính sách ưu đãi lớn.

Hình ảnh: Nguồn hàng quần áo trẻ em xuất khẩu trong nước uy tín và chất lượng

Giá cả quần áo trẻ em cũng mền hơn so với thời trang người lớn do vậy sức mua rất lớn. Hơn nữa, quần áo trẻ em xuất khẩu được bán trong nước với giá rất cạnh tranh bởi không phải chịu thuế xuất nhập khẩu.

Bạn còn có thể đến tực tiếp xưởng để nhập hàng nguyên lô quần áo trẻ em xuất khẩu giá rẻ tại xưởng không qua bất kỳ khâu trung gian nào thuận lợi cho việc kinh doanh và buôn bán quần áo trẻ em của mình.

Công ty may Ngọc Linh cung cấp quần áo trẻ em xuất khẩu

Nếu bạn có nhu cầu mua sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu với số lượng lớn hãy đến với Công ty TM&DV may Ngọc Linh tại địa chỉ :

CÔNG TY TM & DV MAY NGỌC LINH

ĐT: 0966 51.52.54 – 0908 874 677

Địa Chỉ: 3/6C Ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. HCM

Ngoài ra, bạn nên theo dõi website công ty để có thể cập nhật thường xuyên những mẫu mã mới nhất. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm quần áo trẻ em chất lượng và uy tín nhất trên thị trường hiện nay bằng các mặt hàng: