Việc biết đại lý bảo hiểm nào sẽ cho bạn một cái nhìn tốt hơn về việc bạn có cần một đại lý bảo hiểm hay không. Nhân viên đại lý bảo hiểm cá nhân xử lý các chính sách bảo hiểm ô tô, gia đình, ô tô, xe máy, RV và thuyền. Các đại lý bảo hiểm đã thiết lập các chính sách mới, duy trì các chính sách hiện hành và trợ giúp với quy trình yêu cầu bồi thường.
Đại lý bảo hiểm thiết lập chính sách bảo hiểm mới
Một trong những công việc của đại lý bảo hiểm là bán bảo hiểm.
Nó có nghĩa là lấy thông tin của khách hàng tiềm năng và chạy nó thông qua các hãng bảo hiểm được chỉ định của đại lý. Các đại lý hướng dẫn khách hàng thông qua quy trình bảo hiểm giải thích bảo hiểm và đưa ra lời khuyên. Đại lý có thể giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt khi nói đến loại bảo hiểm nào bạn nên mua.
Đại lý biết tất cả các khoản giảm giá có sẵn thông qua các hãng bảo hiểm của họ. Họ được huấn luyện để biết cách đảm bảo bạn có bảo hiểm mà bạn cần. Hãng bảo hiểm có thể có các quy tắc khác nhau. Một đại lý sẽ biết những gì là hợp pháp và chống lại chính sách cho mỗi hãng bảo hiểm cụ thể của họ. Ví dụ, một số hãng bảo hiểm yêu cầu một chiếc xe có tên là người được bảo hiểm có tên để chính sách có thể được thi hành, trong khi một số hãng bảo hiểm không quan tâm ai đứng tên.
Việc thiết lập chính sách mới không nhất thiết có nghĩa là sao chép chính sách hiện tại của bạn. Một đại lý có kỹ năng sẽ có thể xem xét chính sách của bạn và đưa ra các mẹo tiết kiệm bằng cách thay đổi mức độ phù hợp hoặc tìm kiếm giảm giá mới.
Hoặc ngược lại, có thể bạn không được bảo hiểm. Một đại lý bảo hiểm sẽ có thể xác định cả hai, nơi mà chính sách hiện tại của bạn vượt trội hoặc giảm ngắn.
Đại lý bảo hiểm duy trì chính sách hiện tại
Thực hiện thay đổi: Chính sách bảo hiểm cần được bảo trì. Thay đổi gia đình, thay đổi phương tiện và mức độ phù hợp của bạn có thể dễ dàng thay đổi.
Đại lý bảo hiểm thực hiện thay đổi, chấp nhận thanh toán và in tài liệu quan trọng như bằng chứng bảo hiểm cho khách hàng một cách thường xuyên.
Phối hợp với Bên cho vay: Các đại lý bảo hiểm cũng phối hợp với các công ty cho vay và các công ty thế chấp một cách thường xuyên. Tổ chức cho vay của bạn muốn xác minh phạm vi bảo hiểm và đại lý bảo hiểm của bạn hỗ trợ trong quá trình xác minh. Thiết lập thông tin người nhận thanh toán bị mất và fax và xác minh email cũng nằm trong danh sách nhiệm vụ mà đại lý bảo hiểm đài thọ.
Đại lý bảo hiểm trợ giúp với khiếu nại
Tuyên bố cuộc gọi Trong: Tại thời điểm yêu cầu bồi thường, đại lý bảo hiểm thực sự có thể có ích. Đại lý bảo hiểm và người điều chỉnh khiếu nại có các công việc khác nhau. Tuy nhiên, một đại lý bảo hiểm có thể làm cho quy trình khiếu nại trở nên mượt mà hơn. Rất nhiều đại lý gọi khiếu nại vào trung tâm dịch vụ cho khách hàng của họ.
Đôi khi nộp đơn yêu cầu bồi thường có thể là một quá trình tẻ nhạt và gây phiền nhiễu. Bỏ qua phần đó của quá trình bằng cách cho phép đại lý bảo hiểm của bạn chăm sóc nó cho bạn.
Đưa ra lời khuyên: Nhân viên bảo hiểm cũng có thể đưa ra lời khuyên có giá trị khi nói đến yêu cầu bảo hiểm. Nếu gần đây bạn có nhiều khiếu nại , đại lý bảo hiểm có thể đi qua tình huống cụ thể của bạn để xác định lộ trình hiệu quả nhất cho bạn. Trong một số trường hợp, nó không nộp đơn yêu cầu bồi thường.
Vì vậy, hãy liên lạc giữa bạn và đại lý của bạn để đảm bảo dịch vụ khách hàng tốt.
Các đại lý bảo hiểm có một danh sách dài các nhiệm vụ nhỏ để giữ cho họ bận rộn suốt cả ngày. Trả lời các câu hỏi về thay đổi tỷ lệ, tìm kiếm các giao dịch tốt nhất cho khách hàng và trợ giúp với khiếu nại về bảo hiểm là một phần lớn hoạt động hàng ngày của họ.
Related Content
Fresh articles
Intresting articles