Kinh Nghiệm Mở Đại Lý Quần Áo / Top 6 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 3/2023 # Top View | Uqpx.edu.vn

Kinh Nghiệm Mở Shop Quần Áo

Bắt đầu lên ý tưởng kinh doanh Shop quần áo, có rất nhiều vấn đề khiến bạn suy nghĩ, trăn trở: Bạn sẽ bán quần áo cho đối tượng nào (nam/nữ/trẻ em)? Bán ở đâu? Nhập hàng từ nguồn nào? Cần bao nhiêu vốn? Tiếp thị qua kênh nào?…

Kinh nghiệm mở shop bán quần áo nam, nữ, trẻ em, thể thao online, offline

Nội dung bài viết

1. Phân tích điểm mạnh/điểm yếu của cá nhân 2. Nghiên cứu thị trường 2.1. Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu 2.2. Xác định cơ hội/thách thức có thể gặp phải khi mở Shop quần áo 2.3. Tìm hiểu về các “đối thủ” đang bán hàng giống bạn 2.4. Tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm 3. Dự toán chi phí mở shop quần áo 3.1. Chi phí thuê mặt bằng 3.2. Chi phí thiết kế, thi công, trang trí cửa hàng 3.3. Chi phí nhập hàng, quản lý bán hàng 3.4. Chi phí thuê nhân viên 4. Mở shop quần áo lấy hàng ở đâu? 5. Mở shop quần áo cần giấy tờ gì? 6. Lên kế hoạch tiếp thị shop quần áo 7. Lập kế hoạch kinh doanh dự phòng

Nội dung chi tiết

1. Phân tích điểm mạnh/điểm yếu của cá nhân

Nếu bạn có niềm đam mê với quần áo, phụ kiện thời trang và có một số vốn nhất định, bạn có thể bắt đầu mở shop quần áo để kinh doanh kiếm lời. Tuy nhiên, giữa lúc thị trường đang cạnh tranh khốc liệt, việc phân tích điểm mạnh/điểm yếu của bản thân sẽ hỗ trợ rất tốt cho công việc kinh doanh shop quần áo của bạn sau này.

Để có thể xác định mức độ phù hợp của cá nhân với công việc kinh doanh shop quần áo, các bạn cần phải trả lời được các câu hỏi sau:

– Bạn có đủ tinh tế để lựa chọn những mẫu quần áo phù hợp với xu hướng thị trường hay không?

– Bán quần áo đòi hỏi khả năng tương tác với khách hàng, sự thân thiện, nắm bắt tâm lý, hành vi mua hàng của khách hàng, bạn có đủ kỹ năng để làm việc này hay không?

– Bạn đã có kinh nghiệm mở shop quần áo, may, thiết kế thời trang chưa? Những kinh nghiệm này có thể giúp gì cho bạn trong việc lập kế hoạch, quản lý tài chính, nhân sự ở thời điểm hiện tại không?

2. Nghiên cứu thị trường

2.1. Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu

Trước khi mở shop quần áo, việc đầu tiên bạn cần làm là xác định được đối tượng khách hàng mà cửa hàng, Shop bạn phục vụ: Khách hàng của bạn là ai (nam, nữ, trẻ em, sinh viên)? Độ tuổi? Mức thu nhập trung bình tháng bao nhiêu? Sẵn sàng chi bao nhiêu cho sắm sửa quần áo hàng tháng?… Việc này sẽ giúp bạn xác định thị trường kinh doanh, sản phẩm, phong cách thiết kế, trang trí cửa hàng và các chiến lược tiếp thị sau này.

Kinh nghiệm khi mở shop quần áo từ những người đi trước cho thấy, khi bắt đầu kinh doanh quần áo, bạn không nên nhắm vào nhiều tập khách hàng cùng một lúc. Thực tế cho thấy, lựa chọn tập khách hàng rộng, bạn cần rất nhiều vốn để nhập hàng và rất dễ dẫn đến tình trạng ế hàng, tồn kho và lỗ vốn.

Kinh nghiệm mở shop quần áo online, offline : Phân tích đối tượng khách hàng mục tiêu

2.2. Xác định cơ hội/thách thức có thể gặp phải khi mở Shop quần áo

Thị trường kinh doanh quần áo thời trang luôn cạnh tranh khốc liệt. Vì thế, sau khi xác định được tập khách hàng mục tiêu, bạn cần xác định thị trường tiềm năng, phân tích các cơ hội/thách thức mà bạn có thể gặp phải trong thị trường ấy.

Ví dụ: Nếu lựa chọn kinh doanh quần áo cho đối tượng tuổi teen, cơ hội của bạn chính là gu thẩm mỹ, cá tính thời trang cá nhân, sử dụng để lựa chọn ra các mẫu quần áo phù hợp với sở thích của giới trẻ. Thách thức mà bạn phải đối mặt là xu hướng tiêu dùng của giới trẻ không ổn định, thường xuyên thay đổi và rất nhiều đối thủ cạnh tranh từ các kênh truyền thống (cửa hàng vật lý trong khu vực), kênh online (Shop bán hàng online trên facebook, Shoppe, Lazada,… )

2.3. Tìm hiểu về các “đối thủ” đang bán hàng giống bạn

Các cửa hàng, Shop quần áo kinh doanh trước đó đã xây dựng thương hiệu và có một lượng khách hàng nhất định. Vì thế, nếu sản phẩm của bạn không nổi bật, cung cấp nhiều giá trị tốt cho khách hàng, bạn sẽ rất khó để có thể cạnh tranh và có chỗ đứng trên thị trường.

Người Việt ta có câu :“Biết người biết ta trăm trận trăm thắng”. Vì thế, trước khi mở shop quần áo, bạn cần quan sát, phân tích sản phẩm, giá bán, vị trí cửa hàng, đội ngũ nhân viên, cách chăm sóc khách hàng, quảng bá thương hiệu,…, của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp, gián tiếp để so sánh, học tập, tìm ra điểm khác biệt và tăng lợi thế cạnh tranh cho mình.

Với việc mở shop quần áo nam, nữ, trẻ em,…, bạn có thể lựa chọn kinh doanh online/ offline hoặc kết hợp cả hai. Đối thủ cạnh tranh của bạn vì thế cũng cần phân tích trực tiếp trên 2 thị trường này.

Kinh nghiệm mở shop bán quần áo cho người mới bắt đầu: phân tích đối thủ cạnh tranh

2.4. Tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm

Bởi vì ” buôn có hội, bán có phường” nên trước khi mở cửa hàng quần áo, bạn nên tận dụng tất cả các mối quan hệ của mình trò chuyện, trao đổi ý tưởng và xin lời khuyên, kinh nghiệm mở shop quần áo thời trang từ những chủ shop, cửa hàng thời gian lâu năm, những người không cạnh tranh trực tiếp với bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tìm kiếm, tổng hợp các mẹo, kinh nghiệm kinh doanh quần áo online, offline được chia sẻ trên internet để học hỏi, có cái nhìn tổng quan thị trường kinh doanh quần áo thời trang và tìm ra chiến lược phát triển tốt nhất cho mình.

3. Dự toán chi phí mở shop quần áo

Để kinh doanh thành công, bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng các loại chi phí cần thiết để bắt đầu và duy trì một Shop bán lẻ quần áo. Theo kinh nghiệm mở shop thời trang của chúng tôi, tổng chi phí mở shop quần áo thời trang nhỏ dao động từ khoảng vải triệu đến vài tỷ , tùy theo quy mô, phương thức kinh doanh (bán online, offline).

3.1. Chi phí thuê mặt bằng

Một vài lời khuyên hữu ích cho bạn khi tìm vị trí mở shop quần áo

– Đối với việc mua sắm quần áo, mọi người thường có thói quen đến chọn lựa, thử đồ trực tiếp tại Shop, cửa hàng rồi mới ra quyết định mua. Vì thế, hãy lựa chọn vị trí ở những khu vực đông dân cư, nơi tập trung nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn (Các vị trí bên trong trung tâm thương mại, gần nhà hàng, quán cà phê, những nơi mà mọi người thường xuyên qua lại để giải trí, thư giãn, mua sắm sẽ là gợi ý tốt mà bạn nên xem xét).

– Tìm hiểu chi phí thuê cửa hàng: Với các mặt bằng đẹp, chi phí thuê cửa hàng dao động từ 1 0 – 50 triệu/tháng (tùy diện tích, vị trí), chiếm khoảng 30 – 50 % tổng chi phí kinh doanh hàng tháng. Vì thế, trước khi thuê mặt bằng, các bạn nên tham khảo giá thuê thật nhiều mặt bằng khác nhau và tìm ra vị trí thuê mặt bằng kinh doanh tốt nhất cho mình.

– Kinh nghiệm mở shop quần áo online: Nếu bạn xác định chỉ mở shop quần áo online, bạn có thể tận dụng nhà riêng làm kho hoặc cho khách đến thử đồ (nếu cần thiết). Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí thuê cửa hàng so với việc mở shop quần áo theo cách truyền thống.

Kinh nghiệm mở shop bán quần áo nam, nữ, trẻ em, mẹ và bé: Phí thuê mặt bằng kinh doanh

3.2. Chi phí thiết kế, thi công, trang trí cửa hàng

Sau khi tìm được mặt bằng phù hợp, bạn cần tìm ý tưởng thiết kế trang trí Shop quần áo của mình sao cho thật nổi bật, phù hợp với sở thích, phong cách của khách hàng mục tiêu.

Kinh nghiệm mở shop quần áo với hạng mục thiết kế, thi công nội thất cửa hàng: chi phí thuê thiết kế nội thất cửa hàng từ các đơn vị thứ ba dao động từ 100.000 – 120.00/m2. Chi phí thi công nội thất tùy theo loại vật liệu, các hạng mục cần thi công trong bản vẽ thiết kế, dao động từ 70 triệu đến 300 triệu.

3.3. Chi phí nhập hàng, quản lý bán hàng

Shop quần áo của bạn sẽ không thể đi vào hoạt động nếu nó không có sẵn quần áo để bán và cho khách hàng thử. Hãy dựa vào những dữ liệu nghiên cứu thị trường đã có để phân tích, dự đoán số hàng hóa cần nhập và số vốn cần thiết để nhập hàng. Nếu mới bán hàng, đừng nên đặt hàng nhiều hơn số lượng bạn có thể bán. Nếu dồn quá nhiều tiền vào việc nhập hàng, bạn sẽ không có nhiều vốn để xử lý các vấn đề khác. Thông thường, chi phí nhập hàng cho Shop quần áo nhỏ dao động từ 100 triệu – 600 triệu.

Bên cạnh chi phí nhập hàng, các bạn cũng cần đầu tư phần mềm, ứng dụng bán hàng, quản lý đơn hàng chuyên nghiệp. Hiện tại, chi phí cho các phần mềm này dao động từ 100k –300k/tháng. Với công cụ hỗ trợ quản lý bán hàng trên Facebook Có – đơn, phí sử dụng trung bình từ 200k – 300k/tháng tùy gói.

Chi phí mở shop quần áo: Xác định chi phí nhập hàng

3.4. Chi phí thuê nhân viên

Với các Shop kinh doanh quần áo nhỏ, một mình bạn có thể đảm nhiệm các công việc như nhập hàng, bán hàng, thanh toán, kiểm tra kho hàng, đóng gói hàng gửi cho khách,.. Tuy nhiên, nếu không có nhiều kinh nghiệm bán hàng và bạn bận nhiều công việc khác nhau, bạn có thể nhờ người thân giúp đỡ hoặc tìm thâm nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.

Một nhân viên bán hàng lành nghề có tính cách hướng ngoại, có kỹ năng quan sát, nắm bắt tâm lý khách hàng có thể giúp họ tìm được những bộ quần áo phù hợp với tuổi tác, vóc dáng, sở thích trên kệ, từ đó tạo những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Thuê những nhân viên bán hàng có kinh nghiệm cũng là cách đơn giản để bạn học hỏi kỹ năng và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tượng khách hàng tiềm năng của mình.

Số lượng nhân viên cần thuê sẽ phụ thuộc vào quy mô, số lượng khách của cửa hàng. Bạn có thể xem xét thuê nhân viên toàn thời gian hoặc bán thời gian (thuê theo giờ) tùy theo lượng công việc trong shop của mình.

Kinh nghiệm khi mở shop thời trang và tuyển dụng nhân viên: chi phí thuê 1 nhân viên bán hàng toàn thời gian dao động từ 5 – 7 triệu/tháng. Chi phí thuê nhân viên bán thời gian khoảng 10k – 15k/giờ

4. Mở shop quần áo lấy hàng ở đâu?

Shop quần áo của bạn sẽ chẳng thể kinh doanh thành công nếu nó không chứa những mẫu quần áo đẹp, có giá bán phù hợp, đáp ứng được thị hiếu, sở thích của khách hàng mục tiêu.

Để thực hiện việc này, bạn cần dựa mắt thẩm mỹ của mình để lựa chọn các mẫu quần áo hợp xu hướng, có nhiều kích cỡ, kiểu dáng, hoa văn, màu sắc phổ biến trên internet và tìm ra các nhà thiết kế, các mối nhập sỉ quần áo giá tốt cho mình.

– Khu vực phía Nam: Chợ An Đông, Chợ Bến Thành, Chợ Tân Bình, Chợ Bình Tây (Chợ lớn), …

– Ngoài ra, các bạn có thể đặt hàng, nhập hàng từ các xưởng may gia công trong nước hoặc làm đại lý kinh doanh các sản phẩm quần áo độc quyền của các thương hiệu thời trang lớn như Aristino, Owen,…

Kế hoạch mở shop quần áo: Tìm nguồn sỉ quần áo

5. Mở shop quần áo cần giấy tờ gì?

Trước khi mở Shop kinh doanh quần áo, rất nhiều chủ shop thắc mắc, không biết ” Mở shop quần áo cần giấy tờ gì? Mở shop quần áo có phải đăng ký kinh doanh không?“. Câu trả lời là ” Có“.

Tât cả các kinh nghiệm mở shop thời trang đều cho rằng, bất kể mở shop quần áo kinh doanh lớn hay nhỏ bạn cũng cần phải có giấy phép kinh doanh. Với các quy mô kinh doanh nhỏ nhỏ, bạn có thể đăng ký kinh doanh dạng cá thể/hộ gia đình. Với các quy mô lớn hơn, bạn có thể đăng ký kinh doanh dưới dạng công ty, xưởng sản xuất,… Việc đăng ký kinh doanh sẽ giúp bạn hạn chế tối đa việc bắt giữ hàng hóa hoặc tạm dừng kinh doanh khi bị kiểm tra bởi quản lý thị trường và các cơ quan chức năng.

6. Lên kế hoạch tiếp thị shop quần áo

Internet, kinh doanh online ngày càng phát triển, thay vì ngồi một chỗ, tận dụng các mối quan hệ quen biết để bán hàng theo cách truyền thống, các bạn có thể chủ động quảng bá, tiếp thị sản phẩm mình đang cung cấp đến khách hàng mục tiêu.

– Đặt tên, slogan cho Shop quần áo, xây dựng một câu chuyện về thương hiệu

– Tìm ngày, giờ tốt để khai trương cửa hàng, mời người thân, bạn bè, người quen đến dự khai trương, khuyến khích sự thăm quan mua sắm của người dân xung quanh.

– Các hình thức quảng bá online, offline có thể sử dụng:

+ Offline: Đăng ký tham gia các buổi hội chợ, triển lãm tại địa phương, phát tờ rơi cho người dân địa phương, tổ chức các sự kiện sinh nhật, làm thẻ quà tặng cho khách quen, giảm giá bán,…

Kinh nghiệm khi mở shop quần áo: Lập kế hoạch tiếp thị cửa hàng, shop quần áo

7. Lập kế hoạch kinh doanh dự phòng

Ngay cả khi bạn đã chuẩn bị và lập kế hoạch chi tiết cho việc mở shop quần áo thì cũng không thể đảm bảo rằng kế hoạch của bạn sẽ thành công 100%. Một vài nguy cơ, rủi ro tiềm ẩn có thể xảy ra như bị đối thủ chơi xấu (anti fan), chủ nhà đòi lại mặt bằng kinh doanh, xu hướng tiêu dùng của khách hàng thay đổi,…, khiến bạn điêu đứng và có nguy cơ phá sản nếu không có phương án dự phòng.

Vì thế, kinh nghiệm khi mở cửa hàng quần áo rủi ro thấp nằm ở việc sở hữu các phương án kinh doanh dự phòng. Với các dự án dự phòng sẵn có, khi kế hoạch A thất bại thì còn có kế hoạch B, C để xoay xở và ứng phó.

Kinh Nghiệm Mở Đại Lý Sơn

Kinh nghiệm mở đại lý sơn

1. Những thử cần khi kinh doanh sơn tường

a. Mối quan hệ với thợ thầu xây dựng.

Mối quan hệ này ảnh hưởng không nhỏ đến việc kinh doanh của bạn. Vì thợ thầu có tác động không nhỏ đến quyết định chọn thương hiệu sơn. Nếu bạn có nhiều mối quan hệ này đây chính là cánh tay đắc lực cho bạn. Mặt khác họ sẽ giúp bạn đánh giá được chất lượng sơn mà bạn định kinh doanh. Nếu chưa có hãy cố gắng xây dựng nhiều mối quan hệ này.

Để kinh doanh lĩnh vực sơn này bạn cần chuẩn bị số vốn vài chục đến vài trăm triệu để kinh doanh và vố dự trữ khi nhập thêm hàng.

Không cần ở trung tâm lớn, hoặc quá rộng chỉ cần ở gần các địa điểm công ty gửi hàng. Đường xá thuận tiện xe tải có thể giao hàng.

Mặt khác bạn nên tham khảo khu vực này có bao nhiêu cơ sở kinh doanh mặt hàng sơn?. Họ kinh doanh thương hiệu nào? dòng nào? giá cả trung bình là bao nhiêu?. Từ đó quyết định mở cửa hàng ở đây không.

2. Lựa chọn hãng sơn để kinh doanh

Hôm nọ tôi có lang thăng trên một diễn dàn. Gặp lời mời chào mở đại lý sơn của một công ty Sơn (Tôi không nhớ rõ). Với chiết khấu cực cao lên đến 60-80%. Đạt doanh số cuối năm sẽ được thưởng từ 10-20%.

Tôi bắt đầu cảm thấy hơi hoang mang nếu bán đủ doanh số. VD bán được doanh số 2 tỉ, ít nhất tôi được hưởng 1,5 tỉ lợi nhuận. Trừ đi hết chi phí tôi cũng lời được 1 tỉ con số quá khủng. Vậy thử hỏi chất lượng sản phẩm là gì ?

Nếu chưa bao giờ kinh doanh bạn dừng vội hãy từ từ, từng bước, từng bước cho chắc.

Nói về thị trường sơn Việt Nam có hàng NGÀN hãng sơn to, bé khác nhau. Nhưng tôi xin chia nó làm 4 loại như sau:

Loại 1: Hãng sơn thương hiệu nổi: Alzokobel (Dulux, Maxilite), 4Orange(Mykolor, Spec, Boss và Expro), Jotun, Nippon, Toa, Kova, Kansai.

Loại 2: Hãng sơn mới có định hướng thương hiệu rõ rằng, có tốc độ phát triển nhanh, có tiềm lực tài chính dồi dào như KOTO Paint…

Loại 3: Hãng sơn có tuổi đời lâu năm trong ngành sơn: Jymec, Bạc Tuyết, Đại Bàng, Alex..

Loại 4: Sơn không có thương hiệu, phát triển tự phát, hãng sơn này có giá rẻ đi đôi với chất lượng kém nhưng chiết khấu rất cao.

Có 3 yếu tố để bạn chọn hãng sơn phù hợp:

– Bạn muốn tồn tại lâu dài sản phẩm của bạn phải thật chất lượng. Người tiêu dùng mới tin tưởng và sử dụng sản phẩm bạn bán. Đặc biệt là các chủ thầu xây dựng, họ muốn sử dụng loại sơn chất lượng để đảm bảo uy tín cho mình.

– Để đánh giá chất lượng, đừng nghe theo tư vấn vì họ chỉ giỏi “chém” thôi, tốt nhất “trăm nghe không bằng một thấy”.

– Lợi nhuận chính là yếu quyết định nên hay không nên kinh doanh mặt hàng này. kinh doanh vực đầu tiên nghĩ đến nên là lợi nhuận.

Mức chiết khấu của các hãng sơn chênh lệch nhau khá nhiều vì vậy bạn nên căn nhắc mức chiết khâu nào phù hợp.

3 yếu tố này Công ty Sơn KOTO Việt Nam đều đáp ứng đủ, về chất lượng, thương hiệu và cả chiết khấu. Bạn có thể để lại thông tin chúng tôi tư vấn cho bạn.

3.Nên làm nhà phân phối hay đại lý cấp 1, cấp 2?

Nhiều bác chưa có kinh trong lĩnh vực sơn nhưng khi làm rất máu, đã làm thì làm tới bến. Mở là phải mở đại lý sơn cấp 1, hay nhà phân phối cho nó hoành tráng. Nhưng đây là một sai lầm lớn và không hợp lý tí nào, trong lĩnh vực sơn các đại lý được hưởng chiết khấu khác nhau hoàn toàn.

Nghĩa là họ bán càng nhiều chiết khấu càng cao và ngược lại. Mặt khác bạn phải bỏ số tiền lớn để ôm hàng, đánh mất nhiều phí cơ hội.

Nếu mới bắt đầu hãy bắt đầu làm nhỏ thôi. Sau khi đã có kinh nghiệm hãy nên đầu tư lớn.

Hãy từ từ mà chắc bác ạ! Rồi sau khi đã có kinh nghiệm mở đại lý sơn rồi, đã hiểu được làm sao bán được hàng? Phương pháp bán hàng? … Mấy bác hãy đầu tư lớn nhé.

4. Tại sao nên chọn mở đại lý sơn KOTO?

Máy bác đang tìm một hãng sơn để mở nhưng chưa tìm được hãng sơn nào phù hợp, hãy chọn thương hiệu SƠN KOTO vì:

Sơn KOTO là một loại sơn mới gia nhập thị trường Việt Nam. Nhưng đã nhanh chóng lấy được lòng tin của người tiêu dùng. KOTO Paint đã ứng dụng thành công nghệ Mỹ vào sản xuất sơn. Cùng với công thức pha chế sơn màu gốc nước đặc biệt… Có thể nói Gốc nước sơn KOTO là sự kết hợp giữa nhiều chất liệu khác nhau, Không chứa CHÌ và THỦY NGÂN.

Tất cả đã làm nên mẫu sơn KOTO có gốc nước vượt trội. An toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Sơn KOTO đã khắc phục được nhược điểm của các hãng sơn khác. Làm tăng độ bền màu và nâng cao tuổi thọ công trình xây dựng hơn các hãng sơn khác .

Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm sản phẩm chúng tôi bán ra thị trường. Công ty chúng tôi luôn đặt chất lượng chính là giá trị cột lõi, là cái gốc của công ty. Chất lượng làm nên uy tín, thương hiệu của KOTO.

– Trở thành đối tác của KOTO bạn sẽ nhận được lợi nhuận cao hơn các hãng sơn thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

– Ngoài lợi nhuận chúng tôi còn có rất nhiều chương trình ưu đãi cho đối tác. Như phần thưởng Oto, Xe máy, du lịch các nước châu Âu, châu Á….

c. Dịch vụ hộ trợ tốt

– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo, rèn luyện kỹ năng cho nhân viên bán hàng.

– Được cung cấp, huấn luyện về kiến thức về ngành sơn

– Chia sẽ những kinh nghiệm kinh doanh sơn thành công

– Được cung cấp đồng phục bảo hộ lao động.

– Được hỗ trợ về tư vấn triển khai các công trình của khách hàng nhằm đạt hiệu quả hợp tác cao nhất.

– Được tham gia tất cả những chương trình khuyến mãi và chính sách trả thưởng của công ty.

– Cung cấp các tài liệu, Cataloge giới thiệu sản phẩm.

– Được hộ trợ, tư vấn khởi nghiệp kinh doanh hiệu quả.

– Hộ trợ chi phí vận chuyển, phương thức vận chuyển hàng hóa dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng.

– Đối với khách hàng: Cam kết sản phẩm chất lượng, bền màu với thời gian, an toàn cho sức khỏe với hệ thống đại lý trải khắp 63 tỉnh thành khách có thể dễ dàng mua sản phẩm của KOTO.

– Đối với đối tác: Đề cao sự hợp tác đôi bền cùng THẮNG, phát triển bền vững tạo ra chuỗi cung ứng chất lượng và ổn định.

– Đối với nhân viên công ty: Tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên công ty.

– Đối với công đồng: Đóng góp tíc cực vào hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường.

Đây chỉ là một số chính sách hộ trợ mở đại lý sơn cơ bản mà bạn nhận được. Ngoài ra còn rất nhiều sự hộ trợ khác khi bạn trở thành đối tác của chúng tôi. Với phương châm hợp tác “Cùng thành công“. Hãng sơn KOTO cam kết sẽ hỗ trợ tối đa cho các đại lý!

Hệ thống của KOTO Paint tại các tỉnh An Giang. Bà Rịa – Vũng Tàu. Bắc Giang. Bắc Kạn. Bạc Liêu. Bắc Ninh. Bến Tre. Bình Định. Bình Dương. Bình Phước. Bình Thuận. Cà Mau. Cao Bằng. Đắk Lắk. Đắk Nông. Điện Biên. Đồng Nai. Đồng Tháp. Gia Lai. Hà Giang. Hà Nam. Hà Tĩnh. Hải Dương. Hậu Giang. Hòa Bình. Hưng Yên. Khánh Hòa. Kiên Giang. Kon Tum. Lai Châu. Lâm Đồng. Lạng Sơn. Lào Cai. Long An. Nam Định. Nghệ An. Ninh Bình. Ninh Thuận. Phú Thọ. Quảng Bình. Quảng Nam. Quảng Ngãi. Quảng Ninh. Quảng Trị. Sóc Trăng. Sơn La. Tây Ninh. Thái Bình. Thái Nguyên. Thanh Hóa. Thừa Thiên Huế. Tiền Giang. Trà Vinh. Tuyên Quang. Vĩnh Long. Vĩnh Phúc. Yên Bái. Phú Yên. Cần Thơ. Đà Nẵng. Hải Phòng. Hà Nội và Sài Gòn.

Kinh Nghiệm Mở Đại Lý Sơn Nước

Bạn đang muốn mở đại lý sơn nước nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm mở đại lý sơn. Bài viết này, FORICH chúng tôi sẽ chia sẻ và giải đáp các vấn đề đó. Với tư vấn được chia sẻ qua bài viết này của chúng tôi, hi vọng sẽ giúp các bạn có những bước khỏi đầu thuận lợi nhất trên con đường kinh doanh của mình.

1. Mối quan hệ với thợ thầu xây dựng

Mối quan hệ này ảnh hưởng không nhỏ đến việc kinh doanh của bạn. Vì thợ thầu có tác động không nhỏ đến quyết định chọn thương hiệu sơn. Nếu bạn có nhiều mối quan hệ này đây chính là cánh tay đắc lực cho bạn. Mặt khác họ sẽ giúp bạn đánh giá được chất lượng sơn mà bạn định kinh doanh. Nếu chưa có hãy cố gắng xây dựng nhiều mối quan hệ này.

2. Vốn

Để kinh doanh lĩnh vực sơn này bạn cần chuẩn bị số vốn vài chục đến vài trăm triệu để kinh doanh và vố dự trữ khi nhập thêm hàng.

3. Mặt bằng kinh doanh

Không cần ở trung tâm lớn, hoặc quá rộng chỉ cần ở gần các địa điểm công ty gửi hàng. Đường xá thuận tiện xe tải có thể giao hàng.

Mặt khác bạn nên tham khảo khu vực này có bao nhiêu cơ sở kinh doanh mặt hàng sơn?. Họ kinh doanh thương hiệu nào? dòng nào? giá cả trung bình là bao nhiêu?. Từ đó quyết định mở cửa hàng ở đây không.

NÊN CHỌN HÃNG SƠN NÀO ĐỂ HỢP TÁC?

Nếu chưa có kinh nghiệm kinh doanh bạn đừng vội chọn gấp lấy một hãng sơn để hợp tác, hãy từ từ, từng bước, từng bước cho chắc.

Nói về thị trường sơn Việt Nam có hàng NGÀN hãng sơn to, bé khác nhau. Chúng tôi chia nó làm 4 loại như sau:

Loại 1: Hãng sơn thương hiệu đã nổi tiếng: Alzokobel (Dulux, Maxilite), 4Orange(Mykolor, Spec, Boss và Expro), Jotun, Nippon, Toa, Kova, Kansai.

Loại 2: Hãng sơn mới có định hướng thương hiệu rõ rằng, có tốc độ phát triển nhanh, có tiềm lực tài chính dồi dào như: Forich Paint, Lady’s Paint, Azzo Paint…

Loại 3: Hãng sơn có tuổi đời lâu năm trong ngành sơn: Jymec, Bạc Tuyết, Đại Bàng, Alex…

Loại 4: Sơn không có thương hiệu, phát triển tự phát, hãng sơn này có giá rẻ đi đôi với chất lượng kém nhưng chiết khấu rất cao.

2. Về chất lượng

Bạn muốn tồn tại lâu dài trên thị trường sơn nước thì yếu tố đầu tiên là sản phẩm của bạn phải thật sự tốt. Sản phẩm chất lượng tốt, thì người tiêu dùng mới tin tưởng và sử dụng sản phẩm bạn bán. Đặc biệt là các chủ thầu xây dựng, họ muốn sử dụng loại sơn chất lượng để đảm bảo uy tín cho mình.

3. Về chiết khấu

Lợi nhuận chính là yếu tố tiếp theo sẽ quyết định nên hay không nên kinh doanh mặt hàng này. Kinh doanh vực đầu tiên nghĩ đến nên là lợi nhuận. Mức chiết khấu của các hãng sơn chênh lệch nhau khá nhiều vì vậy bạn nên căn nhắc mức chiết khâu nào phù hợp.

NÊN LÀM NHÀ PP HAY ĐẠI LÝ SƠN CẤP 1, CẤP 2?

TẠI SAO NÊN CHỌN FORICH PAINT?

Nếu các bạn đang tìm một hãng sơn nước cao cấp để hợp tác mở đại lý nhưng chưa tìm được một hãng sơn nào phù hợp, thì có thể chọn FORICH PAINT bởi những lí do sau đây:

1. Chất lượng

Sơn Forich là một loại sơn mới gia nhập thị trường Việt Nam, nhưng đã nhanh chóng dần chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. FORICH Paint với các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của CHLB ĐỨC cùng với nguồn nguyên liệu sản xuất sơn cao cấp nhập khẩu từ Đức và Mỹ chắc chắn sẽ giúp khách hàng của bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Để khẳng định cho chất lượng sơn nước của FORICH PAINT , công ty chúng tôi cam kết bảo hành 100% về chất lượng sơn kể cả lỗi do tường.

Ngoài ra, Tất cả các sản phẩm sơn nước của Forich Paint đều an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

2. Lợi nhuận

Trở thành đối tác của FỎICH quý đối tác sẽ nhận được những chương trình chính sách chiết khấu, thưởng doanh số với lợi nhuận hấp dẫn nhất.

3. Dịch vụ hỗ trợ tốt

Được tham gia những khóa đào tạo, rèn luyện kỹ năng kinh doanh/bán hàng sơn nước hiệu quả.

Được cung cấp, huấn luyện về kiến thức chuyên sâu về ngành sơn

Chia sẽ các kinh nghiệm kinh doanh sơn thành công

Được cung cấp đồng phục bảo hộ lao động.

Được hỗ trợ về tư vấn triển khai các công trình của khách hàng nhằm đạt hiệu quả hợp tác cao nhất.

Được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và chính sách trả thưởng của công ty.

Cung cấp các tài liệu, Cataloge giới thiệu sản phẩm.

Được hộ trợ, tư vấn khởi nghiệp kinh doanh hiệu quả.

Hộ trợ chi phí vận chuyển, phương thức vận chuyển hàng hóa dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng.

Đối với khách hàng: Cam kết sản phẩm chất lượng, bền màu với thời gian, an toàn cho sức khỏe.

Đối với đối tác: Đề cao sự hợp tác lâu dài với các đại lý, phát triển bền vững tạo ra chuỗi cung ứng chất lượng và ổn định.

Đây chỉ là một số chính sách hỗ trợ mở đại lý sơn cơ bản của Forich Paint chúng tôi. Ngoài ra còn rất nhiều sự hộ trợ khác khi bạn trở thành đối tác phân phối sơn nước của chúng tôi. Với phương châm hợp tác “Lâu dài – Cùng phát triển”. Hãng sơn Forich cam kết sẽ hỗ trợ tối đa nhất cho các đại lý!

*******************

Nguồn: https://forich.vn/kinh-nghiem-mo-dai-ly-son/

Kinh Nghiệm Mở Đại Lý Vé Máy Bay

Các điều kiện để trở thành đại lý của Travelus

Đại lý vé máy bay giống như Travelus đòi hỏi các điều kiện rất lớn, chẳng hạn như việc bạn sẽ phải có ngân sách từ 1,2 đến 1,5 tỷ đồng, áp đặt doanh số hàng tháng. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ từ vài tỉ thâm chí lên đến vài trăm tỉ nếu muốn trở thành đại lý của các hãng nước ngoài trong khi đó số lượng vé máy bay bán ra sẽ không được như mong đợi do chưa có khách hàng quen, chưa gây dựng được uy tín đối với khách hàng. Chính vì thế, bạn không có đủ các điều kiện trên thì tại sao không trở thành đại lý của Travelus nhỉ. Khi muốn trở thành đại lý của Travelus, bạn cần những yêu cầu sau:

Về mặt bằng: Việc mặt bằng kinh doanh là khá quan trọng. Nếu mặt bằng thuận lợi chẳng hạn như ở trung tâm thành phố thì coi như khả năng thành công của bạn là rất lớn nhưng giá thành sẽ rất cao. Cho nên, nếu mặt bằng là gia đình nhà bạn hoặc thuê được mặt bằng giá rất rẻ thì lại càng tốt. Hiện nay, về khoảng mặt bằng, Travelus cũng có thể hỗ trợ cho bạn có được mặt bằng tốt nhất để có số lượng vé bán ra ngày một nhiều hơn.

Về ngân sách: Nếu như đại lý cấp một của các hãng hàng không trong nước và quốc tế giống như Travelus cần phải có hàng chục tỉ đồng thì đại lý của Travelus không cần con số ngân sách lớn như vậy mà vẫn có thể mở đại lý. Bạn chỉ cần có trong tay vài chục triệu đến vài trăm triệu cũng có thể mở được. Trong đó bao gồm tiền thế chân cho đại lý cấp 1 từ 10 đến 20 hoặc 30 triệu, nhiều hoặc ít hơn con số này. Số tiền này coi như nạp vào tài khoản trừ dần trong việc bạn xuất vé. Và nếu như bạn gặp khó khăn trong vấn đề vốn nhưng lại có tâm huyết để trở thành đại lý vé máy bay thì sẽ được Travelus giúp sức một phần nào đó. Bởi vì, Travelus luôn tâm niệm một điều rằng, gây dựng một đại lý con của mình để có thể đem đến những tấm vé máy bay tốt nhất của khách hàng là niềm hạnh phúc lớn lao.

Về kinh nghiệm bán vé: Bạn đang lo lắng trong vấn đề kinh nghiệm bán vé bởi vì khi bắt tay làm đại lý thì vấn đề này chỉ là con số 0. Vậy làm thế nào để bán có những kinh nghiệm bán vé tốt nhất, đem đến sự hài lòng cho khách hàng, kể cả là những khách hàng khó tính nhất? Travelus sẽ hướng dẫn bạn cách bán hàng ra làm sao, tư vấn cho khách hàng như thế nào để bạn không gặp sai sót và cũng có thể không mất tiền đến cho khách hàng từ vài triệu đến vài chục triệu khi gặp phải sự cố. Trong năm, Travelus sẽ cử các nhân viên giàu kinh nghiệm và cả những chuyên gia bán vé để đào tạo cho đội ngũ nhân viên của bạn.

Những quyền lợi khi làm đại lý của Travelus

Khi bạn đã lựa chọn làm đại lý của Travelus thì sẽ được hưởng những lợi ích nào? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra cho chúng tôi. Về vấn đề này, chúng tôi xin giải đáp như sau: Đối với những đại lý vé máy bay của Travelus sẽ được hỗ trợ tất cả các mặt trong khoảng thời gian đầu gặp phải khi mở đại lý, chẳng hạn như ngân sách, kinh nghiệm bán vé, mặt bằng… Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được hưởng một phần lợi nhuận chiết khấu dựa trên số lượng vé bán ra không hề nhỏ. Các khách hàng của bạn cũng được Travelus ưu tiên trong vấn đề đặt vé cũng như giá vé giúp cho việc khách hàng luôn cảm thấy hài lòng về đại lý của bạn. Khi mua tại đại lý, khách hàng cũng sẽ dễ dàng trong vấn đề mua vé, thanh toán hoặc thay đổi, hoàn hủy so với việc mua tại hãng hàng không. Chưa kể đến trường hợp bay gấp sáng mai mà đêm nay mua vé thì khách hàng hoàn toàn có thể thực hiện giao dịch được tại đại lý. Bên cạnh đó còn có rất nhiều lợi ích khác khi bạn trở thành đại lý của Travelus.