Kinh Nghiệm Mở Đại Lý Quần Áo / Top 13 Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 10/2023 # Top Trend | Uqpx.edu.vn

Kinh Nghiệm Mở Shop Quần Áo

Bắt đầu lên ý tưởng kinh doanh Shop quần áo, có rất nhiều vấn đề khiến bạn suy nghĩ, trăn trở: Bạn sẽ bán quần áo cho đối tượng nào (nam/nữ/trẻ em)? Bán ở đâu? Nhập hàng từ nguồn nào? Cần bao nhiêu vốn? Tiếp thị qua kênh nào?…

Kinh nghiệm mở shop bán quần áo nam, nữ, trẻ em, thể thao online, offline

Nội dung bài viết

1. Phân tích điểm mạnh/điểm yếu của cá nhân 2. Nghiên cứu thị trường 2.1. Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu 2.2. Xác định cơ hội/thách thức có thể gặp phải khi mở Shop quần áo 2.3. Tìm hiểu về các “đối thủ” đang bán hàng giống bạn 2.4. Tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm 3. Dự toán chi phí mở shop quần áo 3.1. Chi phí thuê mặt bằng 3.2. Chi phí thiết kế, thi công, trang trí cửa hàng 3.3. Chi phí nhập hàng, quản lý bán hàng 3.4. Chi phí thuê nhân viên 4. Mở shop quần áo lấy hàng ở đâu? 5. Mở shop quần áo cần giấy tờ gì? 6. Lên kế hoạch tiếp thị shop quần áo 7. Lập kế hoạch kinh doanh dự phòng

Nội dung chi tiết 1. Phân tích điểm mạnh/điểm yếu của cá nhân

Nếu bạn có niềm đam mê với quần áo, phụ kiện thời trang và có một số vốn nhất định, bạn có thể bắt đầu mở shop quần áo để kinh doanh kiếm lời. Tuy nhiên, giữa lúc thị trường đang cạnh tranh khốc liệt, việc phân tích điểm mạnh/điểm yếu của bản thân sẽ hỗ trợ rất tốt cho công việc kinh doanh shop quần áo của bạn sau này.

Để có thể xác định mức độ phù hợp của cá nhân với công việc kinh doanh shop quần áo, các bạn cần phải trả lời được các câu hỏi sau:

– Bạn có đủ tinh tế để lựa chọn những mẫu quần áo phù hợp với xu hướng thị trường hay không?

– Bán quần áo đòi hỏi khả năng tương tác với khách hàng, sự thân thiện, nắm bắt tâm lý, hành vi mua hàng của khách hàng, bạn có đủ kỹ năng để làm việc này hay không?

– Bạn đã có kinh nghiệm mở shop quần áo, may, thiết kế thời trang chưa? Những kinh nghiệm này có thể giúp gì cho bạn trong việc lập kế hoạch, quản lý tài chính, nhân sự ở thời điểm hiện tại không?

2. Nghiên cứu thị trường 2.1. Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu

Trước khi mở shop quần áo, việc đầu tiên bạn cần làm là xác định được đối tượng khách hàng mà cửa hàng, Shop bạn phục vụ: Khách hàng của bạn là ai (nam, nữ, trẻ em, sinh viên)? Độ tuổi? Mức thu nhập trung bình tháng bao nhiêu? Sẵn sàng chi bao nhiêu cho sắm sửa quần áo hàng tháng?… Việc này sẽ giúp bạn xác định thị trường kinh doanh, sản phẩm, phong cách thiết kế, trang trí cửa hàng và các chiến lược tiếp thị sau này.

Kinh nghiệm khi mở shop quần áo từ những người đi trước cho thấy, khi bắt đầu kinh doanh quần áo, bạn không nên nhắm vào nhiều tập khách hàng cùng một lúc. Thực tế cho thấy, lựa chọn tập khách hàng rộng, bạn cần rất nhiều vốn để nhập hàng và rất dễ dẫn đến tình trạng ế hàng, tồn kho và lỗ vốn.

Kinh nghiệm mở shop quần áo online, offline : Phân tích đối tượng khách hàng mục tiêu

2.2. Xác định cơ hội/thách thức có thể gặp phải khi mở Shop quần áo

Thị trường kinh doanh quần áo thời trang luôn cạnh tranh khốc liệt. Vì thế, sau khi xác định được tập khách hàng mục tiêu, bạn cần xác định thị trường tiềm năng, phân tích các cơ hội/thách thức mà bạn có thể gặp phải trong thị trường ấy.

Ví dụ: Nếu lựa chọn kinh doanh quần áo cho đối tượng tuổi teen, cơ hội của bạn chính là gu thẩm mỹ, cá tính thời trang cá nhân, sử dụng để lựa chọn ra các mẫu quần áo phù hợp với sở thích của giới trẻ. Thách thức mà bạn phải đối mặt là xu hướng tiêu dùng của giới trẻ không ổn định, thường xuyên thay đổi và rất nhiều đối thủ cạnh tranh từ các kênh truyền thống (cửa hàng vật lý trong khu vực), kênh online (Shop bán hàng online trên facebook, Shoppe, Lazada,… )

2.3. Tìm hiểu về các “đối thủ” đang bán hàng giống bạn

Các cửa hàng, Shop quần áo kinh doanh trước đó đã xây dựng thương hiệu và có một lượng khách hàng nhất định. Vì thế, nếu sản phẩm của bạn không nổi bật, cung cấp nhiều giá trị tốt cho khách hàng, bạn sẽ rất khó để có thể cạnh tranh và có chỗ đứng trên thị trường.

Người Việt ta có câu :“Biết người biết ta trăm trận trăm thắng”. Vì thế, trước khi mở shop quần áo, bạn cần quan sát, phân tích sản phẩm, giá bán, vị trí cửa hàng, đội ngũ nhân viên, cách chăm sóc khách hàng, quảng bá thương hiệu,…, của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp, gián tiếp để so sánh, học tập, tìm ra điểm khác biệt và tăng lợi thế cạnh tranh cho mình.

Với việc mở shop quần áo nam, nữ, trẻ em,…, bạn có thể lựa chọn kinh doanh online/ offline hoặc kết hợp cả hai. Đối thủ cạnh tranh của bạn vì thế cũng cần phân tích trực tiếp trên 2 thị trường này.

Kinh nghiệm mở shop bán quần áo cho người mới bắt đầu: phân tích đối thủ cạnh tranh

2.4. Tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm

Bởi vì ” buôn có hội, bán có phường” nên trước khi mở cửa hàng quần áo, bạn nên tận dụng tất cả các mối quan hệ của mình trò chuyện, trao đổi ý tưởng và xin lời khuyên, kinh nghiệm mở shop quần áo thời trang từ những chủ shop, cửa hàng thời gian lâu năm, những người không cạnh tranh trực tiếp với bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tìm kiếm, tổng hợp các mẹo, kinh nghiệm kinh doanh quần áo online, offline được chia sẻ trên internet để học hỏi, có cái nhìn tổng quan thị trường kinh doanh quần áo thời trang và tìm ra chiến lược phát triển tốt nhất cho mình.

3. Dự toán chi phí mở shop quần áo

Để kinh doanh thành công, bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng các loại chi phí cần thiết để bắt đầu và duy trì một Shop bán lẻ quần áo. Theo kinh nghiệm mở shop thời trang của chúng tôi, tổng chi phí mở shop quần áo thời trang nhỏ dao động từ khoảng vải triệu đến vài tỷ , tùy theo quy mô, phương thức kinh doanh (bán online, offline).

3.1. Chi phí thuê mặt bằng

Một vài lời khuyên hữu ích cho bạn khi tìm vị trí mở shop quần áo

– Đối với việc mua sắm quần áo, mọi người thường có thói quen đến chọn lựa, thử đồ trực tiếp tại Shop, cửa hàng rồi mới ra quyết định mua. Vì thế, hãy lựa chọn vị trí ở những khu vực đông dân cư, nơi tập trung nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn (Các vị trí bên trong trung tâm thương mại, gần nhà hàng, quán cà phê, những nơi mà mọi người thường xuyên qua lại để giải trí, thư giãn, mua sắm sẽ là gợi ý tốt mà bạn nên xem xét).

– Tìm hiểu chi phí thuê cửa hàng: Với các mặt bằng đẹp, chi phí thuê cửa hàng dao động từ 1 0 – 50 triệu/tháng (tùy diện tích, vị trí), chiếm khoảng 30 – 50 % tổng chi phí kinh doanh hàng tháng. Vì thế, trước khi thuê mặt bằng, các bạn nên tham khảo giá thuê thật nhiều mặt bằng khác nhau và tìm ra vị trí thuê mặt bằng kinh doanh tốt nhất cho mình.

– Kinh nghiệm mở shop quần áo online: Nếu bạn xác định chỉ mở shop quần áo online, bạn có thể tận dụng nhà riêng làm kho hoặc cho khách đến thử đồ (nếu cần thiết). Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí thuê cửa hàng so với việc mở shop quần áo theo cách truyền thống.

Kinh nghiệm mở shop bán quần áo nam, nữ, trẻ em, mẹ và bé: Phí thuê mặt bằng kinh doanh

3.2. Chi phí thiết kế, thi công, trang trí cửa hàng

Sau khi tìm được mặt bằng phù hợp, bạn cần tìm ý tưởng thiết kế trang trí Shop quần áo của mình sao cho thật nổi bật, phù hợp với sở thích, phong cách của khách hàng mục tiêu.

Kinh nghiệm mở shop quần áo với hạng mục thiết kế, thi công nội thất cửa hàng: chi phí thuê thiết kế nội thất cửa hàng từ các đơn vị thứ ba dao động từ 100.000 – 120.00/m2. Chi phí thi công nội thất tùy theo loại vật liệu, các hạng mục cần thi công trong bản vẽ thiết kế, dao động từ 70 triệu đến 300 triệu.

3.3. Chi phí nhập hàng, quản lý bán hàng

Shop quần áo của bạn sẽ không thể đi vào hoạt động nếu nó không có sẵn quần áo để bán và cho khách hàng thử. Hãy dựa vào những dữ liệu nghiên cứu thị trường đã có để phân tích, dự đoán số hàng hóa cần nhập và số vốn cần thiết để nhập hàng. Nếu mới bán hàng, đừng nên đặt hàng nhiều hơn số lượng bạn có thể bán. Nếu dồn quá nhiều tiền vào việc nhập hàng, bạn sẽ không có nhiều vốn để xử lý các vấn đề khác. Thông thường, chi phí nhập hàng cho Shop quần áo nhỏ dao động từ 100 triệu – 600 triệu.

Bên cạnh chi phí nhập hàng, các bạn cũng cần đầu tư phần mềm, ứng dụng bán hàng, quản lý đơn hàng chuyên nghiệp. Hiện tại, chi phí cho các phần mềm này dao động từ 100k –300k/tháng. Với công cụ hỗ trợ quản lý bán hàng trên Facebook Có – đơn, phí sử dụng trung bình từ 200k – 300k/tháng tùy gói.

Chi phí mở shop quần áo: Xác định chi phí nhập hàng

3.4. Chi phí thuê nhân viên

Với các Shop kinh doanh quần áo nhỏ, một mình bạn có thể đảm nhiệm các công việc như nhập hàng, bán hàng, thanh toán, kiểm tra kho hàng, đóng gói hàng gửi cho khách,.. Tuy nhiên, nếu không có nhiều kinh nghiệm bán hàng và bạn bận nhiều công việc khác nhau, bạn có thể nhờ người thân giúp đỡ hoặc tìm thâm nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.

Một nhân viên bán hàng lành nghề có tính cách hướng ngoại, có kỹ năng quan sát, nắm bắt tâm lý khách hàng có thể giúp họ tìm được những bộ quần áo phù hợp với tuổi tác, vóc dáng, sở thích trên kệ, từ đó tạo những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Thuê những nhân viên bán hàng có kinh nghiệm cũng là cách đơn giản để bạn học hỏi kỹ năng và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tượng khách hàng tiềm năng của mình.

Số lượng nhân viên cần thuê sẽ phụ thuộc vào quy mô, số lượng khách của cửa hàng. Bạn có thể xem xét thuê nhân viên toàn thời gian hoặc bán thời gian (thuê theo giờ) tùy theo lượng công việc trong shop của mình.

Kinh nghiệm khi mở shop thời trang và tuyển dụng nhân viên: chi phí thuê 1 nhân viên bán hàng toàn thời gian dao động từ 5 – 7 triệu/tháng. Chi phí thuê nhân viên bán thời gian khoảng 10k – 15k/giờ

4. Mở shop quần áo lấy hàng ở đâu?

Shop quần áo của bạn sẽ chẳng thể kinh doanh thành công nếu nó không chứa những mẫu quần áo đẹp, có giá bán phù hợp, đáp ứng được thị hiếu, sở thích của khách hàng mục tiêu.

Để thực hiện việc này, bạn cần dựa mắt thẩm mỹ của mình để lựa chọn các mẫu quần áo hợp xu hướng, có nhiều kích cỡ, kiểu dáng, hoa văn, màu sắc phổ biến trên internet và tìm ra các nhà thiết kế, các mối nhập sỉ quần áo giá tốt cho mình.

– Khu vực phía Nam: Chợ An Đông, Chợ Bến Thành, Chợ Tân Bình, Chợ Bình Tây (Chợ lớn), …

– Ngoài ra, các bạn có thể đặt hàng, nhập hàng từ các xưởng may gia công trong nước hoặc làm đại lý kinh doanh các sản phẩm quần áo độc quyền của các thương hiệu thời trang lớn như Aristino, Owen,…

Kế hoạch mở shop quần áo: Tìm nguồn sỉ quần áo

5. Mở shop quần áo cần giấy tờ gì?

Trước khi mở Shop kinh doanh quần áo, rất nhiều chủ shop thắc mắc, không biết ” Mở shop quần áo cần giấy tờ gì? Mở shop quần áo có phải đăng ký kinh doanh không?“. Câu trả lời là ” Có“.

Tât cả các kinh nghiệm mở shop thời trang đều cho rằng, bất kể mở shop quần áo kinh doanh lớn hay nhỏ bạn cũng cần phải có giấy phép kinh doanh. Với các quy mô kinh doanh nhỏ nhỏ, bạn có thể đăng ký kinh doanh dạng cá thể/hộ gia đình. Với các quy mô lớn hơn, bạn có thể đăng ký kinh doanh dưới dạng công ty, xưởng sản xuất,… Việc đăng ký kinh doanh sẽ giúp bạn hạn chế tối đa việc bắt giữ hàng hóa hoặc tạm dừng kinh doanh khi bị kiểm tra bởi quản lý thị trường và các cơ quan chức năng.

6. Lên kế hoạch tiếp thị shop quần áo

Internet, kinh doanh online ngày càng phát triển, thay vì ngồi một chỗ, tận dụng các mối quan hệ quen biết để bán hàng theo cách truyền thống, các bạn có thể chủ động quảng bá, tiếp thị sản phẩm mình đang cung cấp đến khách hàng mục tiêu.

– Đặt tên, slogan cho Shop quần áo, xây dựng một câu chuyện về thương hiệu

– Tìm ngày, giờ tốt để khai trương cửa hàng, mời người thân, bạn bè, người quen đến dự khai trương, khuyến khích sự thăm quan mua sắm của người dân xung quanh.

– Các hình thức quảng bá online, offline có thể sử dụng:

+ Offline: Đăng ký tham gia các buổi hội chợ, triển lãm tại địa phương, phát tờ rơi cho người dân địa phương, tổ chức các sự kiện sinh nhật, làm thẻ quà tặng cho khách quen, giảm giá bán,…

Kinh nghiệm khi mở shop quần áo: Lập kế hoạch tiếp thị cửa hàng, shop quần áo

7. Lập kế hoạch kinh doanh dự phòng

Ngay cả khi bạn đã chuẩn bị và lập kế hoạch chi tiết cho việc mở shop quần áo thì cũng không thể đảm bảo rằng kế hoạch của bạn sẽ thành công 100%. Một vài nguy cơ, rủi ro tiềm ẩn có thể xảy ra như bị đối thủ chơi xấu (anti fan), chủ nhà đòi lại mặt bằng kinh doanh, xu hướng tiêu dùng của khách hàng thay đổi,…, khiến bạn điêu đứng và có nguy cơ phá sản nếu không có phương án dự phòng.

Vì thế, kinh nghiệm khi mở cửa hàng quần áo rủi ro thấp nằm ở việc sở hữu các phương án kinh doanh dự phòng. Với các dự án dự phòng sẵn có, khi kế hoạch A thất bại thì còn có kế hoạch B, C để xoay xở và ứng phó.

Kinh Nghiệm Mở Shop Quần Áo Cho Người Mới Bắt Đầu

Làm sao để lập kế hoạch mở shop khi chưa có kinh nghiệm?

1. Phác thảo ý tưởng về cửa hàng

Bước đầu tiên khi lập kế hoạch mở shop quần áo là phải phác thảo ý tưởng về cửa hàng tương lai của bạn. Phần này gồm những thông tin cơ bản, là những nét vẽ phác thảo đầu tiên về cửa hàng của bạn như:

Xác định phong cách thời trang

Đặt tên cửa hàng

Mục tiêu phát triển của cửa hàng trong 5 năm đầu

Mục đích và định hướng mà cửa hàng theo đuổi là gì?

1.1. Xác định phong cách thời trang

Việc xác định được phong cách thời trang rất quan trọng. “Bán hàng không phải là bán sản phẩm mà là bán phong cách“ – Đó là điều bạn luôn cần nhớ và quyết định xem cửa hàng của bạn có gì độc đáo hơn những cửa hàng thời trang khác ngoài thị trường?

Kinh nghiệm mở shop quần áo thành công của nhiều người cho hay, phong cách chính là điều làm một cửa hàng trở nên đặc biệt. Ngay trong bước lập kế hoạch kinh doanh quần áo hãy cân nhắc xem cửa hàng của bạn muốn đem lại cho khách hàng cảm giác gì: mạnh mẽ, sang trọng, nữ tính hay đài các…

Phác thảo tầm nhìn và những tưởng tượng đầu tiên về cửa hàng tương lai của bạn không chỉ giúp bạn tập trung phát triển chúng một cách độc đáo mà còn giúp bạn không bị chệch hướng, không quên đi phong cách của cửa hàng trong những bước tiếp theo.

Khi lập kế hoạch mở shop quần áo, việc đặt tên cho cửa hàng cũng là việc hết sức quan trọng. Có nhiều cách đặt tên cửa hàng nhưng hãy đặt những tên ngắn gọn, dễ nhớ và không bị trùng lặp với những cửa hàng khác.

Để khi khách hàng đánh tên cửa hàng trên thanh tìm kiếm, họ sẽ nhìn thấy ngay cửa hàng của bạn chứ không phải cực khổ lọc nó ra giữa những cái tên na ná khác.

Những cửa hàng nổi tiếng hiện nay được ưa chuộng phần lớn đều mang tên tiếng Anh, đánh vào tâm lý của người Việt như: May, Daisy, 7a.m… Tuy nhiên có rất nhiều người chọn những cái tên Việt độc đáo như: Mộc, Nhỏ Xíu, Xị Đẹp…

2.1. Xác định khách hàng mục tiêu

Khi lập kế hoạch kinh doanh quần áo, việc đầu tiên là phải xác định được cụ thể khách hàng mục tiêu mà bạn muốn hướng tới là ai. Bán hàng đa dạng nguồn thu là mong muốn của hầu hết những người mới bắt đầu kinh doanh.

Tuy nhiên, theo kinh nghiệm kinh doanh quần áo của người đi trước thì không nên tham lam nhắm vào quá nhiều đối tượng khách hàng. Bởi bạn hoàn toàn không có đủ thời gian để có thể lựa chọn sản phẩm cho quá nhiều đối tượng, lứa tuổi.

Vì vậy, khi lập kế hoạch kinh doanh shop thời trang, bạn cần phải xác định mình sẽ mở cửa hàng bán quần áo nam hay nữ, bán cho sinh viên hay dân công sở, hướng tới đối tượng thu nhập cao hay trung bình.

Đây là bước rất quan trọng vì nó sẽ quyết định số vốn bạn phải bỏ ra, nguồn hàng, chiến lược tiếp thị sau này, cách trang trí shop quần áo,…

2.2. Nghiên cứu kỹ lưỡng thị trường

Thay vì “ôm mộng” trở thành một đơn vị cung cấp quần áo cho cả nam, nữ, già, trẻ, trong bản kế hoạch kinh doanh thời trang, điều bạn cần ghi nhớ: nghiên cứu thị trường là công việc bắt buộc.

Trong đó cụ thể là xác định được đối tượng khách hàng cũng như những gì thị trường đang cần. Nếu bạn cho rằng tất cả mọi người là khách hàng của bạn, thì bạn đang đi sai hướng.

Dù cho sản phẩm và dịch vụ của bạn có đặc biệt đến đâu hay mức độ phủ sóng mạnh mẽ thì bạn cũng không thể bán được cho tất cả mọi người. Với những yếu tố như độ tuổi, giới tính, học vấn, địa lý…sẽ dẫn đến những yêu cầu khác nhau của khách hàng đối với sản phẩm.

Nhờ vào bước xác định đối tượng, bạn có thể tập hợp được một số thông tin ví dụ như lứa tuổi, sức mua, lối sống và số lượng của nhóm khách hàng tiềm năng. Từ nền tảng này thì mới có thể ước tính được thị phần của sản phẩm sẽ kinh doanh.

Tìm kiếm thông tin chi tiết về các cửa hàng bán lẻ quần áo trong khu vực và sức cạnh tranh của họ, xem họ đang kinh doanh mô hình thời trang nào. Sau đó tính toán cách bạn tiếp thị đến khách hàng của bạn, các kênh phân phối bán hàng của bạn, và tính bền vững các lợi thế cạnh tranh của bạn.

2.3. Xác định chi phí, số vốn cần có khi mở shop quần áo?

Mở shop quần áo cần bao nhiêu vốn? Việc xác định chi phí mở shop quần áo là bước rất quan trọng khi lập kế hoạch mở shop. Dù bạn có bao nhiêu vốn đầu tư kinh doanh đi chăng nữa thì nên dành ra 50% số vốn mình có để lấy đợt hàng đầu tiên.

Đây là kỹ năng bán quần áo khá quan trọng bạn cần nhớ. Đừng nên mạo hiểm nhập hết hàng với số tiền mình có, rủi ro sẽ cao đấy. Theo kinh nghiệm của các chủ shop thời trang, bạn nên có vốn dự phòng để đề phòng những trường hợp rủi ro có thể xảy ra khi thực hiện giấc mơ kinh doanh của mình.

Đầu tư một phần mềm quản lý cửa hàng thời trang cũng là một yếu tố quan trọng. Đặc thù của những sản phẩm thời trang là nhiều mẫu mã, màu sắc và size số. Sử dụng phần mềm quản lý sẽ cho bạn biết chính xác số lượng cụ thể của từng mặt hàng, để có thể chọn hàng nhanh tư vấn cho khách.

2.4. Tìm được nơi nhập hàng giá rẻ, chất lượng tốt

Nếu bạn có tay nghề, kỹ năng, gu thẩm mỹ thời trang hoặc đã từng tham gia một lớp học thiết kế thời trang nào đó thì bạn nên tận dụng những ưu thế đó để tự thiết kế và may những sản phẩm mới lạ, độc đáo cung cấp cho cửa hàng thời trang của mình.

Việc bạn có thể tự mình cung cấp sản phẩm cho cửa hàng không chỉ đảm bảo nguồn hàng ổn định mà còn giúp cho công việc kinh doanh của bạn thuận lợi hơn vì trong những năm gần đây, khách hàng có xu hướng sử dụng những sản phẩm tự thiết kế nhiều hơn là việc mua sắm những sản phẩm sản xuất đại trà trên thị trường.

Bên cạnh đó, bạn có thể đến trực tiếp các nhà máy hoặc xưởng sản xuất quần áo ở Việt Nam để lựa chọn hàng. Công việc này mất khá nhiều thời gian của bạn nhưng là công việc cần thiết để bạn có thể lựa chọn những mẫu mã thiết kế mới nhất, tránh lấy phải những mẫu hàng tồn kho.

Bạn cũng có thể nhập hàng tại các đại lý nhưng bạn cần phải thanh lọc sản phẩm trước khi bày bán ở cửa hàng của mình vì một số đại lý cũng nhập hàng từ Trung Quốc hoặc từ các nhà máy với số lượng cực lớn.

Với kiểu dáng mẫu mã đa dạng, nhiều mẫu mới, bạn không chỉ bán lẻ được mà còn có thể chào bán lại cho những cửa hàng nhỏ hoặc những bạn mới bắt đầu kinh doanh quần áo một cách dễ dàng.

Ngoài ra trong bài viết Mách bạn nguồn hàng quần áo giá rẻ dưới 50k từ Bắc vào Nam chúng tôi cũng đã từng chia sẻ chợ đầu mối chuyên bán sỉ đồ thời trang với cực thấp, có thể giải quyết được thắc mắc của bạn kinh doanh quần áo lấy nguồn hàng ở đâu.

3. Chọn địa điểm mở cửa hàng

Lựa chọn địa điểm để mở cửa hàng là công việc hết sức quan trọng trong kế hoạch kinh doanh quần áo, bởi vì vị trí đắc địa quyết định phần lớn đến hiệu quả kinh doanh của một cửa hàng thời trang.

Điều đó giải thích tại sao nhiều chủ cửa hàng sẵn sàng đầu tư lượng chi phí lớn cho những địa điểm được cho là lý tưởng với mong muốn thành công trong kinh doanh thời trang. Vậy nên, khi lập kế hoạch kinh doanh shop quần áo, bạn nên lựa chọn địa điểm mở cửa hàng làm sao cho phù hợp với mục đích của mình.

3.1. Nên lựa chọn vị trí cửa hàng ở các khu buôn bán trung tâm

Những khu trung tâm buôn bán thường tập trung nhiều cửa hàng với đa dạng chủng loại hàng hóa bày bán, lưu lượng khách qua lại lớn. Nếu mở cửa hàng ở vị trí mặt tiền của đường lớn, tập trung đông dân cư thì hiệu quả kinh doanh rất cao.

Tuy nhiên, để có được những vị trí đó, bạn cần phải bỏ ra một số tiền khá lớn, tùy thuộc vào số lượng vốn của mình mà bạn có thể lựa chọn được vị trí phù hợp.

3.2. Mở cửa hàng quần áo gần các khu tập trung đông dân cư

Người Việt hay có thói quen mua sắm ở những khu vực buôn bán tập trung dành riêng cho từng mặt hàng. Nếu bạn không có đủ chi phí để thuê mặt bằng tại những khu vực này thì có thể lựa chọn mở cửa hàng quần áo ở những khu vực có trình độ dân trí cao, dân cư đông đúc.

Buôn bán ở những khu vực này, bạn nên tập trung vào việc thiết kế những mẫu quần áo thời trang đẹp mắt, độc, lạ, trưng bày sản phẩm đẹp mắt để thu hút sự chú ý của người xem.

Bên cạnh đó, bạn cần tìm hiểu thêm về sở thích, thói quen mua sắm, mức sống cũng như cơ cấu dân số, số lượng dân ở khu vực đó để đánh giá và lựa chọn được địa điểm tốt nhất giúp cho công việc kinh doanh của mình thuận lợi và phát đạt hơn.

Cơ sở hạ tầng là một trong những điều kiện góp phần thúc đẩy phát triển kinh doanh rất lớn. Các cửa hàng thời trang cần chọn lựa những nơi có trang thiết bị đầy đủ, hiện đại và thuận lợi nhằm trưng bày hàng hóa một cách bắt mắt và thu hút.

Giao thông và lối qua lại của khách hàng cũng là điều cần lưu ý, đảm bảo cửa hàng có nơi đỗ xe thuận tiện. Khách hàng thường thích các cửa hàng có bãi đỗ xe phía trước rộng rãi, an toàn và là điểm đến lý tưởng cho mỗi lần tham quan, mua sắm.

4. Thiết kế cửa hàng

Lên ý tưởng thiết kế cửa hàng là khâu vô cùng quan trọng trong kế hoạch kinh doanh shop quần áo của bạn. Bởi vì khi khách hàng đến mua sắm tại cửa hàng của bạn, họ sẽ không chỉ đến vì quần áo đẹp mà chắc chắn còn bị thu hút vì cửa hàng đẹp. Một cửa hàng được trang trí long lanh với những ánh đèn hay những dòng chữ “bắt trend” chắc chắn sẽ khiến khách hàng ấn tượng hơn một cửa hàng bình thường phải không nào?

4.1. Trang trí shop quần áo như thế nào để thu hút khách hàng?

Mặt bằng: Bạn sẽ lựa chọn một cửa hàng rộng khoảng bao nhiêu mét vuông? Hay đơn giản chỉ là shop bán hàng online? Tùy vào mô hình kinh doanh shop thời trang mà bạn sẽ có chi phí đầu tư ban đầu phù hợp. Đây là khoản chi phí mở shop quần áo cố định lớn nhất mà bạn phải đầu tư, vì vậy cần phải cân nhắc thật kĩ

Thiết kế nội thất: giá kệ thời trang, móc treo, ánh sáng (yêu cầu phải bắt mắt và tập trung vào khu trưng bày sản phẩm, càng long lanh càng tốt. Tiếp theo là bàn thu ngân, máy tính và thiết bị bán hàng (bạn nên có để có thể quản lý hàng hóa, xuất nhập, lãi lỗ mà không phải mất công bỏ ra 1 vài tiếng cuối ngày để kiểm kê hàng hóa, tiền long, hàng tồn… ).

Đôi khi nhờ có thiết bị này mà bạn có thể yên tâm đi kinh doanh hay làm các việc khác. Shopping chẳng hạn, vì đơn giản bên cạnh bạn có điện thoại hay ipad. Có thể truy cập hệ thống bán hàng từ xa, hệ thống camera an ninh từ xa.

Nếu mở cửa hàng quy mô lớn bạn cần phải thuê từ 1 đến 2 nhân viên kiêm cả việc kiểm kho lẫn đón và giới thiệu quần áo cho khách, còn bạn có thể đứng quầy thanh toán để tiết kiệm chi phí. Khi thuê nhân viên cần ưu tiên ngoại hình, có khiếu thẩm mỹ và biết ăn nói.

Còn về trang thiết bị, ngoài những hệ thống cơ bản như đèn điện, máy lạnh, chống mối mọt thì bạn nên mua thêm phần mềm quản lý cửa hàng thời trang, máy in hóa đơn, máy in và quét mã vạch. Hệ thống POS sẽ giúp quá trình kinh doanh của bạn đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều, tiết kiệm thời gian, công sức cho việc quản lý.

Ngoài ra, bạn nên lắp đặt các thiết bị an ninh như camera và cổng từ. C amera quan sát mục đích thực ra “phòng là chính” vì khách hàng có tâm lý đề phòng khi nhìn thấy hệ thống an ninh của mình tốt. Còn riêng với cổng từ an ninh trang bị thiết bị này sẽ giúp bạn hạn chế tối đa việc mất hàng, bởi vì trên mỗi sản phẩm của cửa hàng đều có gắn chip từ báo động.

Dùng phần mềm quản lý Shop thời trang hiệu quả

Kinh doanh quần áo là lĩnh vực thu hút rất nhiều người tham gia nên mức độ cạnh tranh cũng cực kỳ gay gắt.

Để kinh doanh quần áo hiệu quả hơn, bạn hãy tham khảo bài viết Dùng phần mềm quản lý Shop thời trang có lợi ích gì?.

4.3. Sẵn sàng hàng hóa trên kệ bán

Sau khi bạn nhập hàng về, bạn cần phân loại hàng hóa và nhập hàng vào hệ thống bán hàng, dán mã vạch cho các sản phẩm để đảm bảo thanh toán tự động cho khách hàng.

5. Khai trương thôi!! 5.1. Chú ý đến thời điểm mở cửa hàng

Thời trang không chỉ quan tâm tới yếu tố con người mà còn phụ thuộc vào cả thời tiết và văn hóa, vì vậy kinh nghiệm mở shop quần áo cho thấy bạn phải tính trước đến khi khai trương sẽ rơi vào khoảng thời gian nào.

Nếu định mở cửa hàng vào mùa hè thì thời điểm tốt nhất là tháng 4, còn mùa đông vào khoảng tháng 10, đây là lúc chuẩn bị bắt đầu các xu hướng thời trang nên thích hợp để thu hút người dùng bằng mẫu mã mới và chương trình khuyến mãi.

5.2. Tạo sự chú ý cho khách hàng

Kinh Nghiệm Mở Đại Lý Gạo

Gạo sạch chất lượng cao cho đại lý – Kho gạo miền tây Kinh nghiệm chọn mua gạo mở đại lý tại HCM

Phần lớn những đối tượng đang có ý định kinh doanh gạo sẽ quan tâm nhiều về giá thành các loại gạo. Bởi khi nhập gạo với giá càng rẻ thì nguồn vốn đầu tư càng thấp. Như vậy việc bán sẽ mang về được nhiều tiền lời và nhanh chóng lấy lại vốn.

Chính vì vậy, muốn mở đại lý gạo thành công thì trước tiên phải tìm cho mình những sản phẩm tốt. Khách hàng chỉ gắn bó lâu dài khi sản phẩm/ dịch vụ mà họ nhận được phù hợp với nhu cầu họ tìm kiếm.

Lợi ích khi sử dụng gạo tại các kho gạo lớn

Kho gạo miền tây với nguồn hàng dồi dào, sản phẩm đa dạng phù hợp cho các đại lý mới mở. Mua gạo tại kho cũng là giải pháp hàng đầu để các đại lý tiết kiệm nguồn vốn đầu tư ban đầu. Ngoài ra, mua gạo tại các kho lớn thường sẽ nhận được những sản phẩm mới. Có thể kéo dài được thời hạn sử dụng. Vì thời gian đầu mở bán thì chưa tiếp cận được nhiều khách nên hàng đi sẽ chậm hơn. Khi đó cũng không lo hàng cũ, bị hư hỏng hay bị mối mọt.

Cần tuyển đại lý gạo tại TpHCM

Gạo hiện nay rất đa chủng loại với có thể bị pha trộn. Tuy nhiên đến vựa gạo miền tây của chúng tôi bạn sẽ nhận được bảng giá gạo hôm nay ưu đãi. Hàng nguyên chất giúp cơ hội tiếp cận và duy trì khách hàng đạt hiệu quả cao.

Điểm phân phối cho đại lý tại TpHCM uy tín nhất hiện nay

Bạn đã có những kiến thức cơ bản về gạo và cả mặt bằng kinh doanh đắc địa. Và giờ đây bạn chỉ cần tìm nguồn hàng chất lượng và giá cả hợp lý. Là có thể bắt đầu khai trương cửa hàng của mình. Gọi ngay đến HOTLINE: 0909.584.707 để đặt hàng.

Bạn chưa biết chọn mặt bằng kinh doanh như thế nào? Bạn hiểu rõ đặc tính các loại gạo? Bạn lo lắng vì mình chưa có kinh nghiệm do mới bắt đầu kinh doanh sản phẩm này? Bạn cần được tư vấn cách nhận biết gạo và cách bán hàng? Hãy đến trực tiếp tại 92 Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp, TpHCM – Kho gạo miền tây tại Hồ Chí Minh để được hỗ trợ tư vấn bán hàng từ a đến z. Sẽ không quá khó khăn nếu bạn kiên trì và có ý chí làm giàu. Đừng lo lắng bởi bạn luôn có chúng tôi đi cùng trong suốt quá trình bạn hoạt động.

Chính sách dành cho khách hàng cần mở đại lý gạo

Tham khảo chi tiết: Chính sách quy định chung tại Gạo Ngon Online

Phương thức đặt hàng và thanh toán hàng cho đại lý cấp 1 tại HCM Cách mua gạo làm đại lý đơn giản nhất:

Mua gạo ngon giá tốt mở đại lý không khó nếu bạn tìm đến những đơn vị chuyên nghiệp và có độ uy tín cao. Bạn có thể đặt hàng online thông qua zalo, facebook, gmail,… một cách đơn giản và nhanh chóng.

Nhưng để đảm bảo hơn về chất lượng sản phẩm thì bạn tốt nhất là đến trực tiếp các địa điểm cung cấp. Để được hỗ trợ tư vấn cho từng loại gạo và biết được đặc tính từng sản phẩm sẽ phù hợp cho đối tượng khách hàng nào.

Các hình thức thanh toán đơn gạo cho các đại lý:

Thanh toán tiền mặt: Trả trực tiếp tại kho khi đặt hàng hoặc trả trực tiếp nhân viên giao hàng khi nhận được đủ số lượng đã đặt.

Thanh toán chuyển khoản: Bằng cách liên hệ trực tiếp nhân viên bán hàng để lấy thông tin tài khoản. Thanh toán chuyển khoản trước khi giao hàng hoặc trong lúc nhập hàng.

Quy định đổi trả gạo đại lý tại Gaongononline Trường hợp đại lý đổi/trả hàng:

Quý khách hàng có quyền yêu cầu đổi/trả hàng trong các trường hợp sau:

Lưu ý: Đơn hàng cần được xác nhận trước khi giao, và gửi mẫu xem thử nếu khi khách cần. Để đảm bảo các sai sót trên không bị xảy ra tránh mất thời gian cho cả 2 bên.

Trường hợp không được đổi/trả hàng:

Các trường hợp nhập hàng số lượng nhiều dẫn đến tiêu thụ không kịp sử dụng thời gian quá lâu. Có thể phát sinh mọt, ẩm mốc, gạo thay đổi tính chất sẽ không được trả hàng về. Vậy nên khi mở đại lý gạo quý khách hàng nên cân nhắc nhập số lượng phù hợp. Chọn những sản phẩm dễ tiêu dụng và chọn số lượng nhập thích hợp nhu cầu sử dụng khách hàng nơi mình bán.

Hỗ trợ tư vấn & báo giá mở đại lý gạo tại TpHCM và khu vực lân cận Tư vấn bán hàng online:

Đối tượng khách hàng dành cho đại lý cấp 1 rất đa dạng có thể là hộ gia đình, quán ăn bình dân, quán cơm tấm, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, nhà ăn tập thể, trường học, tiệm tạp hóa,…

Mỗi khách hàng sẽ có sở thích và thói quen ăn uống khác nhau. Do vậy họ sẽ có những yêu cầu về gạo là hoàn toàn khác nhau. Chỉ cần bạn nắm được tâm lý khách hàng là có thể lựa chọn đúng sản phẩm họ cần.

Một đại lý dù nhỏ hay lớn cũng phải đầy đủ các nhóm gạo sau: gạo thường, gạo đặc sản, gạo tấm, gạo nếp. Như vậy thì khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Chúng tôi không quy định tất cả các đại lý phải nhập đầy đủ các loại gạo hiện nay. Mà tùy từng khu vực, tùy đối tượng người dùng chúng tôi sẽ giúp các bạn chọn sản phẩm phù hợp nhất theo từng giai đoạn phát triển.

Báo giá gạo đại lý – tiền tạp hóa:

“Bạn cần tư vấn giá hãy liên hệ ngay 0909 584 707 hoặc gửi thư về hộp thư gaongononline@gmail.com

Quy cách đóng túi và vận chuyển gạo cho đại lý cấp 1

Mở đại lý gạo cần trưng bày sản phẩm đa dạng để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Một cửa hàng chuyên nghiệp phải có bảng hiệu, thùng trưng gạo, bảng giá chi tiết, không gian thoải mái để dự trữ hàng.

Gạo cung cấp cho đại lý thường là bao 50kg và 25kg đối với một vài loại do nhà máy trực tiếp sản xuất và đóng gói. Hàng được vận chuyển trực tiếp từ kho tổng đến các đại lý gạo cấp 1 không qua trung gian. Chính vì thế luôn đảm bảo là hàng nguyên chất, không pha trộn.

Tất cả các nguồn gạo dành cho đại lý đều được vận chuyển và bốc vác tận nơi hoàn toàn miễn phí.

Giao gạo tại Bình Dương – Đồng Nai: số lượng tối thiểu 3 tấn

Tại sao bạn nên chọn vựa gạo miền tây làm nguồn cung cấp

Gạo nguyên chất không pha trộn không hóa chất bảo quản tẩm mùi gây hại sức khỏe.

Giá gạo là giá gốc giúp bạn có thể cạnh tranh được trên thị trường

Vận chuyển tận nơi – Miễn phí bốc hàng

Được tặng quà hấp dẫn khi lễ Tết

Những điều cần lưu ý khi mở đại lý gạo tại TpHCM

Mở một đại lý gạo tại tphcm không phải là chuyên quá khó khăn. Nhưng nếu muốn duy trì và phát triển lớn mạnh thì phải kiên trì và cố gắng nhiều hơn những gì đang có ở hiện tại. Nếu bạn không có gì trong tay bạn có thể bắt đầu xây dựng ngay bây giờ. Ý chí và niềm tin về sự thành công sẽ giúp bạn đạt được ước mơ của chính mình.

Khi mở tiệm gạo bạn cần chú ý những điều sau đây:

Nắm bắt nhu cầu người tiêu dùng để chọn sản phẩm phù hợp

Nguyên cứu thị trường xung quanh để đưa ra những chiến lược kinh doanh hiệu quả riêng cho mình

Kiên trì và cố gắng hết sức mình

Lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng

Duy trì chất lượng sản phẩm trong suốt thời gian hoạt động

Thường xuyên cập nhật xu hướng xã hội để không bị lỗi thời

Thái độ phục vụ chu đáo “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”

Bí quyết cách mở đại lý gạo thành công tại Tphcm

Mở đại lý gạo không khó nhưng cũng không quá dễ với những người chưa có kinh nghiệm. Đại lý bán gạo hiện nay rất đông đảo không như ngày xưa nữa. Nên muốn mở đại lý bán gạo cần có một số kinh nghiệm cơ bản sau đây để có thể đứng vững trên thị trường lúa gạo biến động này.

Dự trù vốn lấy gạo – mở đại lý gạo

Bạn nên xác định quy mô cửa hàng gạo bạn muốn mở để tránh bị hao hụt vốn. Bạn xác định các loại gạo bạn sẽ bán và nhắm chừng giá sau đó tính ra tiền để bạn xem xét với số vốn bạn hiện có bạn có thể lấy được bao nhiêu loại gạo và mỗi loại với số lượng là bao nhiêu. Bạn chưa có kinh nghiệm mở đại lý gạo nên các loại gạo nào người dân hay dùng bạn nên đi khảo sát trong bán kính 1km gần chỗ bạn xem những loại nào mà cửa hàng nào cũng bán để biết chính xác.

Để kinh doanh cửa hàng ổn định bạn nên chuẩn bị từ 50 – 100 triệu.(Đây là vốn lấy hàng gạo không tính các chi phí tiền mặt bằng và linh tinh các thứ)

Nếu bạn đang bâng khoăn về vốn liên hệ 0909 584 707 để tôi hỗ trợ bạn xoay vốn

Tìm nguồn hàng gạo chuẩn về giá và chất lượng.

Trước khi ra bán bạn nên tìm các đại lý gạo cấp 1 gần chỗ bạn hoặc các kho gạo miền tây lớn để có thể có đủ loại gạo cung ứng cho bạn. Gạo phải đúng chất lượng và giá cả để thời gian đầu bạn bán dễ hơn tránh mua nhằm các đại lý gạo không uy tín cung cấp gạo pha trộn kém chất lượng sẽ ảnh hưởng việc mua bán của bạn về sau. Nên cập nhật giá gạo thường xuyên.

Đối tượng mua gạo – mở đại lý gạo Địa điểm mở cửa hàng – mở đại lý gạo

Bạn chọn một con đường với đông đúc xe cộ không ai bán gạo để mở cửa hàng chăng? Hay bạn chọn một khu vực gần chợ với nhiều cửa hàng gạo? Bạn nghĩ rằng mình ta một cõi là tốt chăng?

Cách thức và thái độ bán hàng – mở đại lý gạo Cách bảo quản gạo lâu – mở đại lý gạo

Gạo là loại thực phẩm khô không chịu nước nên bạn nên chọn nơi bán hàng là nơi khô ráo. Nóc nhà không bị dột khi trời mưa. Nước không bị ngập khi trời mưa. Gạo trong nhà bạn nên để trên pallet gỗ hoặc nhựa tránh nền nhà ẩm mốc gây hư gạo.

Bạn chưa có kinh nghiệm cần được tư vấn kinh nghiệm bước mở đầu thì hãy gọi ngay vào hotline 0909 584 707 để được hỗ trợ về cách mở đại lý cấp 1.Chúng tôi nhà cung ứng gạo cho khu vực miền Nam chủ yếu ở TpHCM và các tỉnh lân cận. Bạn cần nơi lấy gạo uy tín thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để có gạo chất lượng tốt mà giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Bước đầu tiên khi mở đại lý bán gạo có rất nhiều khó khăn hãy để chúng tôi chia sẻ và sát cánh bên bạn.

Hỗ trợ tư vấn online: 0909.584.707

Đại lý gạo miền tây cần tuyển đại lý gạo tại TpHCM để phân phối giá sỉ. Chuyên cung cấp cho các đại lý gạo ở TpHCM ở các quận như Đại lý Gạo Quận 1,Đại lý Gạo Quận 3, Đại lý Gạo Quận 5, Đại lý Gạo Quận 6, Đại lý Gạo Quận 7, Đại lý Gạo Quận Tân Bình, Đại lý Gạo Quận Tân Phú, Đại lý Gạo Quận Bình Tân, Đại lý Gạo Quận Phú Nhuận, Đại lý Gạo Quận Bình Thạnh, Đại lý Gạo Quận 12,…

Bạn muốn có nguồn hàng ổn định cả về giá cả lẫn chất lượng. Hãy liên hệ ngay vựa gạo miền tây chúng tôi. Gạo Ngon Online với hơn 10 kinh nghiệm phân phối gạo chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Rất hân hạnh được hợp tác cùng quý bằng hữu gần xa. Facebook: https://www.facebook.com/gaongononline/

Kinh Nghiệm Mở Đại Lý Sơn

Kinh nghiệm mở đại lý sơn

1. Những thử cần khi kinh doanh sơn tường

a. Mối quan hệ với thợ thầu xây dựng.

Mối quan hệ này ảnh hưởng không nhỏ đến việc kinh doanh của bạn. Vì thợ thầu có tác động không nhỏ đến quyết định chọn thương hiệu sơn. Nếu bạn có nhiều mối quan hệ này đây chính là cánh tay đắc lực cho bạn. Mặt khác họ sẽ giúp bạn đánh giá được chất lượng sơn mà bạn định kinh doanh. Nếu chưa có hãy cố gắng xây dựng nhiều mối quan hệ này. Để kinh doanh lĩnh vực sơn này bạn cần chuẩn bị số vốn vài chục đến vài trăm triệu để kinh doanh và vố dự trữ khi nhập thêm hàng.

Không cần ở trung tâm lớn, hoặc quá rộng chỉ cần ở gần các địa điểm công ty gửi hàng. Đường xá thuận tiện xe tải có thể giao hàng.

Mặt khác bạn nên tham khảo khu vực này có bao nhiêu cơ sở kinh doanh mặt hàng sơn?. Họ kinh doanh thương hiệu nào? dòng nào? giá cả trung bình là bao nhiêu?. Từ đó quyết định mở cửa hàng ở đây không.

2. Lựa chọn hãng sơn để kinh doanh

Hôm nọ tôi có lang thăng trên một diễn dàn. Gặp lời mời chào mở đại lý sơn của một công ty Sơn (Tôi không nhớ rõ). Với chiết khấu cực cao lên đến 60-80%. Đạt doanh số cuối năm sẽ được thưởng từ 10-20%.

Tôi bắt đầu cảm thấy hơi hoang mang nếu bán đủ doanh số. VD bán được doanh số 2 tỉ, ít nhất tôi được hưởng 1,5 tỉ lợi nhuận. Trừ đi hết chi phí tôi cũng lời được 1 tỉ con số quá khủng. Vậy thử hỏi chất lượng sản phẩm là gì ?

Nếu chưa bao giờ kinh doanh bạn dừng vội hãy từ từ, từng bước, từng bước cho chắc.

Nói về thị trường sơn Việt Nam có hàng NGÀN hãng sơn to, bé khác nhau. Nhưng tôi xin chia nó làm 4 loại như sau:

Loại 1: Hãng sơn thương hiệu nổi: Alzokobel (Dulux, Maxilite), 4Orange(Mykolor, Spec, Boss và Expro), Jotun, Nippon, Toa, Kova, Kansai.

Loại 2: Hãng sơn mới có định hướng thương hiệu rõ rằng, có tốc độ phát triển nhanh, có tiềm lực tài chính dồi dào như KOTO Paint…

Loại 3: Hãng sơn có tuổi đời lâu năm trong ngành sơn: Jymec, Bạc Tuyết, Đại Bàng, Alex..

Loại 4: Sơn không có thương hiệu, phát triển tự phát, hãng sơn này có giá rẻ đi đôi với chất lượng kém nhưng chiết khấu rất cao.

Có 3 yếu tố để bạn chọn hãng sơn phù hợp:

– Bạn muốn tồn tại lâu dài sản phẩm của bạn phải thật chất lượng. Người tiêu dùng mới tin tưởng và sử dụng sản phẩm bạn bán. Đặc biệt là các chủ thầu xây dựng, họ muốn sử dụng loại sơn chất lượng để đảm bảo uy tín cho mình.

– Để đánh giá chất lượng, đừng nghe theo tư vấn vì họ chỉ giỏi “chém” thôi, tốt nhất “trăm nghe không bằng một thấy”.

– Lợi nhuận chính là yếu quyết định nên hay không nên kinh doanh mặt hàng này. kinh doanh vực đầu tiên nghĩ đến nên là lợi nhuận.

Mức chiết khấu của các hãng sơn chênh lệch nhau khá nhiều vì vậy bạn nên căn nhắc mức chiết khâu nào phù hợp.

3 yếu tố này Công ty Sơn KOTO Việt Nam đều đáp ứng đủ, về chất lượng, thương hiệu và cả chiết khấu. Bạn có thể để lại thông tin chúng tôi tư vấn cho bạn.

3.Nên làm nhà phân phối hay đại lý cấp 1, cấp 2?

Nhiều bác chưa có kinh trong lĩnh vực sơn nhưng khi làm rất máu, đã làm thì làm tới bến. Mở là phải mở đại lý sơn cấp 1, hay nhà phân phối cho nó hoành tráng. Nhưng đây là một sai lầm lớn và không hợp lý tí nào, trong lĩnh vực sơn các đại lý được hưởng chiết khấu khác nhau hoàn toàn.

Nghĩa là họ bán càng nhiều chiết khấu càng cao và ngược lại. Mặt khác bạn phải bỏ số tiền lớn để ôm hàng, đánh mất nhiều phí cơ hội.

Nếu mới bắt đầu hãy bắt đầu làm nhỏ thôi. Sau khi đã có kinh nghiệm hãy nên đầu tư lớn.

Hãy từ từ mà chắc bác ạ! Rồi sau khi đã có kinh nghiệm mở đại lý sơn rồi, đã hiểu được làm sao bán được hàng? Phương pháp bán hàng? … Mấy bác hãy đầu tư lớn nhé.

4. Tại sao nên chọn mở đại lý sơn KOTO?

Máy bác đang tìm một hãng sơn để mở nhưng chưa tìm được hãng sơn nào phù hợp, hãy chọn thương hiệu SƠN KOTO vì:

Sơn KOTO là một loại sơn mới gia nhập thị trường Việt Nam. Nhưng đã nhanh chóng lấy được lòng tin của người tiêu dùng. KOTO Paint đã ứng dụng thành công nghệ Mỹ vào sản xuất sơn. Cùng với công thức pha chế sơn màu gốc nước đặc biệt… Có thể nói Gốc nước sơn KOTO là sự kết hợp giữa nhiều chất liệu khác nhau, Không chứa CHÌ và THỦY NGÂN.

Tất cả đã làm nên mẫu sơn KOTO có gốc nước vượt trội. An toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Sơn KOTO đã khắc phục được nhược điểm của các hãng sơn khác. Làm tăng độ bền màu và nâng cao tuổi thọ công trình xây dựng hơn các hãng sơn khác .

Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm sản phẩm chúng tôi bán ra thị trường. Công ty chúng tôi luôn đặt chất lượng chính là giá trị cột lõi, là cái gốc của công ty. Chất lượng làm nên uy tín, thương hiệu của KOTO.

– Trở thành đối tác của KOTO bạn sẽ nhận được lợi nhuận cao hơn các hãng sơn thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

– Ngoài lợi nhuận chúng tôi còn có rất nhiều chương trình ưu đãi cho đối tác. Như phần thưởng Oto, Xe máy, du lịch các nước châu Âu, châu Á….

c. Dịch vụ hộ trợ tốt

– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo, rèn luyện kỹ năng cho nhân viên bán hàng.

– Được cung cấp, huấn luyện về kiến thức về ngành sơn

– Chia sẽ những kinh nghiệm kinh doanh sơn thành công

– Được cung cấp đồng phục bảo hộ lao động.

– Được hỗ trợ về tư vấn triển khai các công trình của khách hàng nhằm đạt hiệu quả hợp tác cao nhất.

– Được tham gia tất cả những chương trình khuyến mãi và chính sách trả thưởng của công ty.

– Cung cấp các tài liệu, Cataloge giới thiệu sản phẩm.

– Được hộ trợ, tư vấn khởi nghiệp kinh doanh hiệu quả.

– Hộ trợ chi phí vận chuyển, phương thức vận chuyển hàng hóa dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng.

– Đối với khách hàng: Cam kết sản phẩm chất lượng, bền màu với thời gian, an toàn cho sức khỏe với hệ thống đại lý trải khắp 63 tỉnh thành khách có thể dễ dàng mua sản phẩm của KOTO.

– Đối với đối tác: Đề cao sự hợp tác đôi bền cùng THẮNG, phát triển bền vững tạo ra chuỗi cung ứng chất lượng và ổn định.

– Đối với nhân viên công ty: Tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên công ty.

– Đối với công đồng: Đóng góp tíc cực vào hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường.

Đây chỉ là một số chính sách hộ trợ mở đại lý sơn cơ bản mà bạn nhận được. Ngoài ra còn rất nhiều sự hộ trợ khác khi bạn trở thành đối tác của chúng tôi. Với phương châm hợp tác “Cùng thành công“. Hãng sơn KOTO cam kết sẽ hỗ trợ tối đa cho các đại lý!

Hệ thống của KOTO Paint tại các tỉnh An Giang. Bà Rịa – Vũng Tàu. Bắc Giang. Bắc Kạn. Bạc Liêu. Bắc Ninh. Bến Tre. Bình Định. Bình Dương. Bình Phước. Bình Thuận. Cà Mau. Cao Bằng. Đắk Lắk. Đắk Nông. Điện Biên. Đồng Nai. Đồng Tháp. Gia Lai. Hà Giang. Hà Nam. Hà Tĩnh. Hải Dương. Hậu Giang. Hòa Bình. Hưng Yên. Khánh Hòa. Kiên Giang. Kon Tum. Lai Châu. Lâm Đồng. Lạng Sơn. Lào Cai. Long An. Nam Định. Nghệ An. Ninh Bình. Ninh Thuận. Phú Thọ. Quảng Bình. Quảng Nam. Quảng Ngãi. Quảng Ninh. Quảng Trị. Sóc Trăng. Sơn La. Tây Ninh. Thái Bình. Thái Nguyên. Thanh Hóa. Thừa Thiên Huế. Tiền Giang. Trà Vinh. Tuyên Quang. Vĩnh Long. Vĩnh Phúc. Yên Bái. Phú Yên. Cần Thơ. Đà Nẵng. Hải Phòng. Hà Nội và Sài Gòn.

Kinh Nghiệm Mở Đại Lý Gas

Hiện nay rất nhiều người đều muốn tham khảo những kinh nghiệm mở đại lý gas để kinh doanh mặt hàng khí hóa lỏng này phục vụ nhu cầu của người dân. Và sau đây là một số thông tin chia sẻ về vấn đề này, hy vọng sẽ hữu ích với quý khách.

Thủ tục mở cửa hàng bán lẻ gas

Khác với những ngành kinh doanh bán lẻ như thực phẩm sạch, đồ thời trang, điều kiện mở đại lý gas khá khắt khe. Theo điều 13 Nghị định 19/2023/NĐ-CP ngày 22/03/2023 về kinh doanh khí hóa lỏng thì cửa hàng của bạn phải đáp ứng các điều kiện sau:

– Thuộc sở hữu của thương nhân là đại lý hoặc thương nhân kinh doanh gas đầu mối.

– Đáp ứng các điều kiện an toàn về phòng cháy và chữa cháy.

– Cán bộ quản lý, nhân viên trực tiếp kinh doanh gas phải được đào tạo về phòng cháy và chữa cháy theo quy định hiện hành.

– Đối với cửa hàng chuyên kinh doanh bình gas thì địa điểm phải phù hợp với quy hoạch đã được các cấp có thẩm quyền phê duyệt.

Các thủ tục cần thiết để mở đại lý gas là:

– Thành lập hộ kinh doanh gas tại UBND cấp quận.

– Xin Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng cho cửa hàng gas uy tín tại Hà Nội tại Sở Công thương.

Kinh nghiệm mở đại lý gas và kinh doanh gas

Vì giấy chứng nhận đủ điều kiện có thời hạn hiệu lực là 5 năm kể từ ngày cấp mới nên kinh nghiệm mở đại lý gas cho bạn là khi hết thời hạn trên, bạn cần tiến hành gia hạn giấy chứng nhận này. Giấy chứng nhận đủ điều kiện chỉ được gia hạn 01 lần và có thời hạn hiệu lực là 5 năm. Bên cạnh đó, đại lý gas của bạn cần cam kết không mua, bán bình gas không có nguồn gốc xuất xứ, không phù hợp với hợp đồng mà chỉ bán bình gasđủ điều kiện lưu thông trên thị trường; không bán bình gas của thương nhân khác ngoài hợp đồng; không bán bình gas mini nạp lại.

Các đại lý gas nói chung, gas Petrolimex Mỹ Đình nói riêng cũng không được chiếm giữ bình gas của các thương nhân kinh doanh gas khác. Bên cạnh đó, cơ sở kinh doanh gas phải treo biển hiệu, biểu tượng của thương nhân kinh doanh gas đầu mối; biển hiệu phải ghi đầy đủ, rõ ràng theo quy định của pháp luật. Đồng thời, đơn vị bạn phải niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết bình gas do bên giao đại lý quy định, thực hiện chế độ ghi chép hóa đơn và chứng từ theo quy định của Bộ Tài chính.

Vốn để mở đại lý gas là bao nhiêu?

Theo kinh nghiệm mở đại lý gas của những người đi trước thì sơ bộ giá mỗi bình gas là khoảng 300 nghìn đồng, 100 bình gas thì sẽ cần khoảng 30 triệu đồng tiền nhập hàng. Các đại lý gas nhỏ sẽ cần khoảng từ 100 – 500 bình gas và số vốn sẽ dao động từ 30 triệu cho đến 150 triệu. Các đại lý gas trung bình sẽ cần khoảng từ 500 – 1000 bình gas và số vốn cần khoảng 300 triệu. Đối với đại lý gas Petrolimex lớn thì có thể kinh doanh từ 1000 – 10.000 bình gas lấy từ hãng với số vốn là khoảng 3 tỷ đồng.

Một kinh nghiệm mở đại lý gas quan trọng là bạn cần phải đảm bảo an toàn cho sản phẩm, sẵn sàng khắc phục bất cứ lỗi nào để đảm bảo an toàn cho mình và khách hàng. Đây chính là điều kiện sống còn trong kinh doanh gas để tạo được lòng tin cho khách hàng kết hợp nâng cao được vị thế của mình trên thị trường.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp quý khách có được kinh nghiệm mở đại lý gas chuẩn nhất trước khi quyết định kinh doanh mặt hàng này. Và nếu cần được tư vấn, giải đáp kỹ hơn về vấn đề này, quý khách đừng ngần ngại liên hệ hotline 0243 6789 888 – 0243 6789 999 để nghe hỗ trợ kịp thời, miễn phí.