Kinh Nghiệm Mở Đại Lý Bitis / Top 12 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 3/2023 # Top View | Uqpx.edu.vn

Kinh Nghiệm Mở Đại Lý Gạo

Gạo sạch chất lượng cao cho đại lý – Kho gạo miền tây

Kinh nghiệm chọn mua gạo mở đại lý tại HCM

Phần lớn những đối tượng đang có ý định kinh doanh gạo sẽ quan tâm nhiều về giá thành các loại gạo. Bởi khi nhập gạo với giá càng rẻ thì nguồn vốn đầu tư càng thấp. Như vậy việc bán sẽ mang về được nhiều tiền lời và nhanh chóng lấy lại vốn.

Chính vì vậy, muốn mở đại lý gạo thành công thì trước tiên phải tìm cho mình những sản phẩm tốt. Khách hàng chỉ gắn bó lâu dài khi sản phẩm/ dịch vụ mà họ nhận được phù hợp với nhu cầu họ tìm kiếm.

Lợi ích khi sử dụng gạo tại các kho gạo lớn

Kho gạo miền tây với nguồn hàng dồi dào, sản phẩm đa dạng phù hợp cho các đại lý mới mở. Mua gạo tại kho cũng là giải pháp hàng đầu để các đại lý tiết kiệm nguồn vốn đầu tư ban đầu. Ngoài ra, mua gạo tại các kho lớn thường sẽ nhận được những sản phẩm mới. Có thể kéo dài được thời hạn sử dụng. Vì thời gian đầu mở bán thì chưa tiếp cận được nhiều khách nên hàng đi sẽ chậm hơn. Khi đó cũng không lo hàng cũ, bị hư hỏng hay bị mối mọt.

Cần tuyển đại lý gạo tại TpHCM

Gạo hiện nay rất đa chủng loại với có thể bị pha trộn. Tuy nhiên đến vựa gạo miền tây của chúng tôi bạn sẽ nhận được bảng giá gạo hôm nay ưu đãi. Hàng nguyên chất giúp cơ hội tiếp cận và duy trì khách hàng đạt hiệu quả cao.

Điểm phân phối cho đại lý tại TpHCM uy tín nhất hiện nay

Bạn đã có những kiến thức cơ bản về gạo và cả mặt bằng kinh doanh đắc địa. Và giờ đây bạn chỉ cần tìm nguồn hàng chất lượng và giá cả hợp lý. Là có thể bắt đầu khai trương cửa hàng của mình. Gọi ngay đến HOTLINE: 0909.584.707 để đặt hàng.

Bạn chưa biết chọn mặt bằng kinh doanh như thế nào? Bạn hiểu rõ đặc tính các loại gạo? Bạn lo lắng vì mình chưa có kinh nghiệm do mới bắt đầu kinh doanh sản phẩm này? Bạn cần được tư vấn cách nhận biết gạo và cách bán hàng? Hãy đến trực tiếp tại 92 Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp, TpHCM – Kho gạo miền tây tại Hồ Chí Minh để được hỗ trợ tư vấn bán hàng từ a đến z. Sẽ không quá khó khăn nếu bạn kiên trì và có ý chí làm giàu. Đừng lo lắng bởi bạn luôn có chúng tôi đi cùng trong suốt quá trình bạn hoạt động.

Chính sách dành cho khách hàng cần mở đại lý gạo

Tham khảo chi tiết: Chính sách quy định chung tại Gạo Ngon Online

Phương thức đặt hàng và thanh toán hàng cho đại lý cấp 1 tại HCM

Cách mua gạo làm đại lý đơn giản nhất:

Mua gạo ngon giá tốt mở đại lý không khó nếu bạn tìm đến những đơn vị chuyên nghiệp và có độ uy tín cao. Bạn có thể đặt hàng online thông qua zalo, facebook, gmail,… một cách đơn giản và nhanh chóng.

Nhưng để đảm bảo hơn về chất lượng sản phẩm thì bạn tốt nhất là đến trực tiếp các địa điểm cung cấp. Để được hỗ trợ tư vấn cho từng loại gạo và biết được đặc tính từng sản phẩm sẽ phù hợp cho đối tượng khách hàng nào.

Các hình thức thanh toán đơn gạo cho các đại lý:

Thanh toán tiền mặt: Trả trực tiếp tại kho khi đặt hàng hoặc trả trực tiếp nhân viên giao hàng khi nhận được đủ số lượng đã đặt.

Thanh toán chuyển khoản: Bằng cách liên hệ trực tiếp nhân viên bán hàng để lấy thông tin tài khoản. Thanh toán chuyển khoản trước khi giao hàng hoặc trong lúc nhập hàng.

Quy định đổi trả gạo đại lý tại Gaongononline

Trường hợp đại lý đổi/trả hàng:

Quý khách hàng có quyền yêu cầu đổi/trả hàng trong các trường hợp sau:

Lưu ý: Đơn hàng cần được xác nhận trước khi giao, và gửi mẫu xem thử nếu khi khách cần. Để đảm bảo các sai sót trên không bị xảy ra tránh mất thời gian cho cả 2 bên.

Trường hợp không được đổi/trả hàng:

Các trường hợp nhập hàng số lượng nhiều dẫn đến tiêu thụ không kịp sử dụng thời gian quá lâu. Có thể phát sinh mọt, ẩm mốc, gạo thay đổi tính chất sẽ không được trả hàng về. Vậy nên khi mở đại lý gạo quý khách hàng nên cân nhắc nhập số lượng phù hợp. Chọn những sản phẩm dễ tiêu dụng và chọn số lượng nhập thích hợp nhu cầu sử dụng khách hàng nơi mình bán.

Hỗ trợ tư vấn & báo giá mở đại lý gạo tại TpHCM và khu vực lân cận

Tư vấn bán hàng online:

Đối tượng khách hàng dành cho đại lý cấp 1 rất đa dạng có thể là hộ gia đình, quán ăn bình dân, quán cơm tấm, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, nhà ăn tập thể, trường học, tiệm tạp hóa,…

Mỗi khách hàng sẽ có sở thích và thói quen ăn uống khác nhau. Do vậy họ sẽ có những yêu cầu về gạo là hoàn toàn khác nhau. Chỉ cần bạn nắm được tâm lý khách hàng là có thể lựa chọn đúng sản phẩm họ cần.

Một đại lý dù nhỏ hay lớn cũng phải đầy đủ các nhóm gạo sau: gạo thường, gạo đặc sản, gạo tấm, gạo nếp. Như vậy thì khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Chúng tôi không quy định tất cả các đại lý phải nhập đầy đủ các loại gạo hiện nay. Mà tùy từng khu vực, tùy đối tượng người dùng chúng tôi sẽ giúp các bạn chọn sản phẩm phù hợp nhất theo từng giai đoạn phát triển.

Báo giá gạo đại lý – tiền tạp hóa:

“Bạn cần tư vấn giá hãy liên hệ ngay 0909 584 707 hoặc gửi thư về hộp thư gaongononline@gmail.com

Quy cách đóng túi và vận chuyển gạo cho đại lý cấp 1

Mở đại lý gạo cần trưng bày sản phẩm đa dạng để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Một cửa hàng chuyên nghiệp phải có bảng hiệu, thùng trưng gạo, bảng giá chi tiết, không gian thoải mái để dự trữ hàng.

Gạo cung cấp cho đại lý thường là bao 50kg và 25kg đối với một vài loại do nhà máy trực tiếp sản xuất và đóng gói. Hàng được vận chuyển trực tiếp từ kho tổng đến các đại lý gạo cấp 1 không qua trung gian. Chính vì thế luôn đảm bảo là hàng nguyên chất, không pha trộn.

Tất cả các nguồn gạo dành cho đại lý đều được vận chuyển và bốc vác tận nơi hoàn toàn miễn phí.

Giao gạo tại Bình Dương – Đồng Nai: số lượng tối thiểu 3 tấn

Tại sao bạn nên chọn vựa gạo miền tây làm nguồn cung cấp

Gạo nguyên chất không pha trộn không hóa chất bảo quản tẩm mùi gây hại sức khỏe.

Giá gạo là giá gốc giúp bạn có thể cạnh tranh được trên thị trường

Vận chuyển tận nơi – Miễn phí bốc hàng

Được tặng quà hấp dẫn khi lễ Tết

Những điều cần lưu ý khi mở đại lý gạo tại TpHCM

Mở một đại lý gạo tại tphcm không phải là chuyên quá khó khăn. Nhưng nếu muốn duy trì và phát triển lớn mạnh thì phải kiên trì và cố gắng nhiều hơn những gì đang có ở hiện tại. Nếu bạn không có gì trong tay bạn có thể bắt đầu xây dựng ngay bây giờ. Ý chí và niềm tin về sự thành công sẽ giúp bạn đạt được ước mơ của chính mình.

Khi mở tiệm gạo bạn cần chú ý những điều sau đây:

Nắm bắt nhu cầu người tiêu dùng để chọn sản phẩm phù hợp

Nguyên cứu thị trường xung quanh để đưa ra những chiến lược kinh doanh hiệu quả riêng cho mình

Kiên trì và cố gắng hết sức mình

Lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng

Duy trì chất lượng sản phẩm trong suốt thời gian hoạt động

Thường xuyên cập nhật xu hướng xã hội để không bị lỗi thời

Thái độ phục vụ chu đáo “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”

Bí quyết cách mở đại lý gạo thành công tại Tphcm

Mở đại lý gạo không khó nhưng cũng không quá dễ với những người chưa có kinh nghiệm. Đại lý bán gạo hiện nay rất đông đảo không như ngày xưa nữa. Nên muốn mở đại lý bán gạo cần có một số kinh nghiệm cơ bản sau đây để có thể đứng vững trên thị trường lúa gạo biến động này.

Dự trù vốn lấy gạo – mở đại lý gạo

Bạn nên xác định quy mô cửa hàng gạo bạn muốn mở để tránh bị hao hụt vốn. Bạn xác định các loại gạo bạn sẽ bán và nhắm chừng giá sau đó tính ra tiền để bạn xem xét với số vốn bạn hiện có bạn có thể lấy được bao nhiêu loại gạo và mỗi loại với số lượng là bao nhiêu. Bạn chưa có kinh nghiệm mở đại lý gạo nên các loại gạo nào người dân hay dùng bạn nên đi khảo sát trong bán kính 1km gần chỗ bạn xem những loại nào mà cửa hàng nào cũng bán để biết chính xác.

Để kinh doanh cửa hàng ổn định bạn nên chuẩn bị từ 50 – 100 triệu.(Đây là vốn lấy hàng gạo không tính các chi phí tiền mặt bằng và linh tinh các thứ)

Nếu bạn đang bâng khoăn về vốn liên hệ 0909 584 707 để tôi hỗ trợ bạn xoay vốn

Tìm nguồn hàng gạo chuẩn về giá và chất lượng.

Trước khi ra bán bạn nên tìm các đại lý gạo cấp 1 gần chỗ bạn hoặc các kho gạo miền tây lớn để có thể có đủ loại gạo cung ứng cho bạn. Gạo phải đúng chất lượng và giá cả để thời gian đầu bạn bán dễ hơn tránh mua nhằm các đại lý gạo không uy tín cung cấp gạo pha trộn kém chất lượng sẽ ảnh hưởng việc mua bán của bạn về sau. Nên cập nhật giá gạo thường xuyên.

Đối tượng mua gạo – mở đại lý gạo

Địa điểm mở cửa hàng – mở đại lý gạo

Bạn chọn một con đường với đông đúc xe cộ không ai bán gạo để mở cửa hàng chăng? Hay bạn chọn một khu vực gần chợ với nhiều cửa hàng gạo? Bạn nghĩ rằng mình ta một cõi là tốt chăng?

Cách thức và thái độ bán hàng – mở đại lý gạo

Cách bảo quản gạo lâu – mở đại lý gạo

Gạo là loại thực phẩm khô không chịu nước nên bạn nên chọn nơi bán hàng là nơi khô ráo. Nóc nhà không bị dột khi trời mưa. Nước không bị ngập khi trời mưa. Gạo trong nhà bạn nên để trên pallet gỗ hoặc nhựa tránh nền nhà ẩm mốc gây hư gạo.

Bạn chưa có kinh nghiệm cần được tư vấn kinh nghiệm bước mở đầu thì hãy gọi ngay vào hotline 0909 584 707 để được hỗ trợ về cách mở đại lý cấp 1.Chúng tôi nhà cung ứng gạo cho khu vực miền Nam chủ yếu ở TpHCM và các tỉnh lân cận. Bạn cần nơi lấy gạo uy tín thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để có gạo chất lượng tốt mà giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Bước đầu tiên khi mở đại lý bán gạo có rất nhiều khó khăn hãy để chúng tôi chia sẻ và sát cánh bên bạn.

Hỗ trợ tư vấn online: 0909.584.707

Đại lý gạo miền tây cần tuyển đại lý gạo tại TpHCM để phân phối giá sỉ. Chuyên cung cấp cho các đại lý gạo ở TpHCM ở các quận như Đại lý Gạo Quận 1,Đại lý Gạo Quận 3, Đại lý Gạo Quận 5, Đại lý Gạo Quận 6, Đại lý Gạo Quận 7, Đại lý Gạo Quận Tân Bình, Đại lý Gạo Quận Tân Phú, Đại lý Gạo Quận Bình Tân, Đại lý Gạo Quận Phú Nhuận, Đại lý Gạo Quận Bình Thạnh, Đại lý Gạo Quận 12,…

Bạn muốn có nguồn hàng ổn định cả về giá cả lẫn chất lượng. Hãy liên hệ ngay vựa gạo miền tây chúng tôi. Gạo Ngon Online với hơn 10 kinh nghiệm phân phối gạo chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Rất hân hạnh được hợp tác cùng quý bằng hữu gần xa. Facebook: https://www.facebook.com/gaongononline/

Kinh Nghiệm Mở Đại Lý Kinh Doanh Dầu Nhớt

Xác định vị trí định kinh doanh dầu nhớt

Địa điểm kinh doanh luôn đóng vai trò quan trọng đối với đại lý dầu nhớt. Theo đó bạn nên cân đối tài chính để lựa chọn vị trí kinh doanh dầu nhớt phù hợp, mặt bằng và mật độ xe đi lai tại nơi mình mở gara ra sao để có thể lựa chọn dễ dàng hơn

Phân khúc thị trường

Cần xác định loại dầu nhớt mà bạn sẽ kinh doanh thuộc dòng nào? Dành cho xe nào? Và đối tượng khách hàng mà mình hướng đến để có một kế hoạch kinh doanh nhớt hiệu quả. Việc chọn ra những sản phẩm chủ lực, chất lượng và giá thành tốt sẽ là tiền đề phát triển và hướng tới những phân khúc mới và cao hơn.

Chọn nhà cung cấp uy tín

Lựa chọn nhà phân phối uy tín, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn yên tâm hơn về việc chọn lựa sản phẩm, hỗ trợ các chi phí để mở đại lý và chính sách tốt khi nhập hàng

Lý do nên chọn dầu nhớt Mannol để thực hiện công việc kinh doanh

– Mannol là một trong những thương hiệu dầu nhớt hàng đầu tại Đức

– Các sản phẩm dầu nhớt Mannol cho xe ô tô, xe máy, xe tải đều đạt tiêu chuẩn về chỉ số dầu nhớt

– Nhớt Mannol có tác dụng bôi trơn tốt, lọc sạch muộn than, cặn carbon, chống mài mòn cho động cơ

– Đa dạng sản phẩm.có riêng từng sản phẩm cho từng loại xe khác nhau để phát huy hết công suất cho động cơ

Những ưu đãi từ nhà phân phối dầu nhớt Mannolvietnam

– Công ty cổ phân ô tô Châu Âu là nhà phân phối chính thức dầu nhớt Mannol và phụ gia ô tô nhập khẩu Đức tại thị trường Việt nam

– Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình, tận tâm với khách hàng

– Chính sách phân phối dầu nhớt đại lý và bảo hành rõ ràng: bảo vệ quyền lợi người dùng với chính sách đại lý dầu nhớt đầy đủ, chi tiết và minh bạch

– Vốn ít lợi nhuận cao. Hỗ trợ tốt nhất cho garage và đại lý mới mở

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Kinh Nghiệm Mở Đại Lý Siêu Thị Mini

Kinh nghiệm mở đại lý siêu thị mini

Kinh nghiệm mở đại lý siêu thị mini

1. Kinh nghiệm khi chọn địa điểm mở đại lý siêu thị mini

– Chọn nơi đông dân cư, đối tượng khách hàng phù hợp với loại mặt hàng định bán

– Không nên đặt khu có mật độ giao thông lớn, bởi như vậy gây khó khăn cho khách khi dừng lại

– Có vỉa hè rộng rãi, hoặc bãi gửi xe thuận tiện. Nên thuê thêm bảo vệ trông xe để khách hàng yên tâm khi vào trong siêu thị chọn đồ.

– Diện tích nên từ 60 m2 trở lên, tạo lối đi thoải mái, không chen lấn nhau.

– Mặt tiền lớn hơn 6 mét, thu hút được sự chú ý của nhiều người

– Không đặt quá gần chợ, nên đặt cách khoảng 300 mét, khách hàng sau khi mua sắm ở chợ sẽ vào siêu thị mua các đồ gia dụng cần thiết.

2. Kinh nghiệm khi lên danh sách các sản phẩm trong siêu thị, chọn nhà cung cấp

Trước tiên, bạn cần nghiên cứu thị trường xem khách hàng đang cần gì và đối thủ của mình đang hoạt động ra sao, mình có những điểm mạnh nào so với đối thủ. Từ đó, sẽ lựa chọn được danh sách những sản phẩm bán trong siêu thị.

Một số ngành hàng phổ biến là: đồ gia dụng thiết yếu, giấy, kem đánh răng- bàn chải đánh răng, trà – caffe, bánh kẹo, nước ngọt, bia, thuốc lá, dầu ăn, gia vị, thực phẩm đông lạnh,…

Mỗi một loại ngành hàng có nhiều hãng, thương hiệu khác nhau. Tùy vào tập khách hàng bạn phục vụ mà nhập cho phù hợp.

Về chọn nhà cung cấp, bạn nên hợp tác với một vài đối tác, sau đó lựa chọn 1-2 đối tác tin cậy nhất. Khi sản phẩm có chất lượng tốt thì mới có ấn tượng tốt cho khách hàng được.

Mặt hàng đa dạng, trưng bày khoa học

3. Kinh nghiệm khi mua sắm thiết bị, trang trí cửa hàng

Mở siêu thị mini nhất định phải có giá kê hàng hóa và điện phải thật sáng, tránh gây khó chịu cho khách hàng. Trưng bày hàng hóa khoa học, lối đi rộng rãi, tránh chen lấn nhau. Bạn nên chuẩn bị những thứ sau:

– Giá kệ trưng bày hàng hóa

– Camera theo dõi, quản lý cửa hàng

– Hệ thống đèn điện sáng

– Biển hiệu có in logo, slogan, số điện thoại

– Máy đọc mã vạch

– Máy in hóa đơn

– Phần mềm quản lý bán hàng

4. Kinh nghiệm khi khai trương siêu thị mini

– Loa đài thu hút sự chú ý của khách

– Khi đã có đa dạng các loại hàng hóa trên kệ

– Túi đựng đồ cho khách, có in logo, tên siêu thị mini

– Chuẩn bị các phần quà, các chương trình khuyến mại cho khách

– Tiền lẻ để trả lại khách hàng

5. Kinh nghiệm phục vụ khách hàng

– Luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình nhất

– Hiểu biết về sản phẩm để tư vấn đúng cho khách

– Thanh toán nhanh chóng, tránh để khách chờ lâu

– Xin thông tin của khách hàng sau khi thanh toán để gửi các chương trình khuyến mại, gửi lời chúc mừng nhân ngày lễ tết.

Với những kinh nghiệm trên, chắc hẳn bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích khi mở đại lý siêu thị mini. Chúc việc kinh doanh của bạn được thuận lợi.

Kinh Nghiệm Mở Đại Lý Sữa Cho Người Mới Kinh Doanh

Việt Nam là một quốc gia đông dân với cơ cấu dân số trẻ, mức tăng dân số cao khoảng 1,2%/ năm. Bên cạnh đó, thu nhập của người Việt đang có những cải thiện rất tích cực. Đây là lý do để Việt Nam trở thành thị trường tiêu thụ sữa tiềm năng. Thêm vào đó, nhu cầu về cung cấp sữa cho trẻ nhỏ ngày càng được các mẹ lưu tâm. Với sức tiêu thụ trung bình sữa ngày càng tăng lên mỗi năm với con số chóng mặt. Điều này cho thấy, kinh doanh sữa đang là một thị trường có tiềm năng. Số đại lý sữa ngày càng tăng lêntuy nhiên để kinh doanh thành công, bạn cần “bỏ túi” những kinh nghiệm mở đại lý sữa sau đây để công việc buôn bán phát triển thuận lợi nhất.

Mở đại lý sữa cần vốn là bao nhiêu?

Thực tế, tiền vốn đầu tư nhiều hay ít phụ thuộc lớn vào quy mô kinh doanh của bạn:

– Nếu vốn nhiều bạn có thể xây dựng mô hình buôn bán lẻ hoặc làm đại lý cấp 1 cho các thương hiệu sữa nổi tiếng.

– Ngược lại nếu điều kiện tài chính còn khiếm tốn, bạn hoàn toàn có thể kinh doanh với mô hình phù hợp bằng cách nhập số lượng mỗi loại ít hơn. Khi hết hàng phải bổ sung ngay lập tức để không mất khách.

Theo kinh nghiệm mở đại lý sữa của những người đi trước, chi phí ít nhất là 50 triệu đồng với quy mô nhỏ. Thông thường thì tiền vốn từ 100 triệu trở lên mới có thể đa dạng hàng hóa. Ngoài chi phí nhập hàng, số vốn ban đầu sẽ dùng vào những chi tiêu cơ bản như:

– Cơ sở vật chất: Bao gồm chi phí thuê mặt bằng, phí mua và lắp kệ, máy tính, máy đọc mã vạch, phần mềm quản lý bán hàng.

– Chi phí nhân viên: Tiền lương nhân viên dao động từ 5 – 6 triệu đồng /tháng. Số lượng nhân viên cần thuê phụ thuộc vào quy mô cửa hàng của bạn.

– Vốn lưu động: Đây là khoản tiền dự trù để chi trả cho những tình huống đột xuất xảy ra hoặc để đặt hàng, mở rộng mặt hàng. Tiền vốn dự trù phải ít nhất 20 triệu đồng.

Tuy nhiên, tùy vào nguồn vốn và quy mô cửa hàng để bỏ qua những khoản chi phí chưa cần thiết. Điều quan trọng là bạn phải duy trì được nguồn hàng ổn định, khiến khách hàng hài lòng với mức giá của cửa hàng.

Mở đại lý sữa lấy nguồn hàng ở đâu?

Tâm lý chung của các ông bố bà mẹ là có thể mua sắm sữa – bỉm – đồ sơ sinh cho bé tại một cửa hàng duy nhất. Vì vậy, hãy cố gắng cung cấp đầy đủ và đa dạng các mặt hàng từ sữa nước – sữa bột – sữa non – đồ sơ sinh – đồ chơi trẻ em. Theo kinh nghiệm của những người bán hàng, kinh doanh sữa thì có 2 hình thức nhập nguồn hàng:

– Nhập hàng của nhà phân phối khu vực bạn đang ở: Mỗi khu vực địa lý sẽ có 1 nhà phân phối độc quyền, nhà phân phối chính là đại lý uỷ quyền của công ty. Ví dụ: ở chỗ bạn sẽ có nhà phân phối abc, là nhà phân phối độc quyền của công ty Vinamilk ở khu vực tỉnh bạn.

Thông thường bạn sẽ phải đăng ký chỉ tiêu nhập hàng trong tháng từ đầu tháng, ứng với mỗi chỉ tiêu là một mức trả thưởng hoặc chiết khấu, sẽ đựoc trả vào cuối tháng.

– Nhập hàng của các đại lý trung gian: Có thể là người bán buôn từ tỉnh thành khác, bạn hàng quen qua mạng, mối buôn do người thân giới thiệu, …

Bạn thích lấy bao nhiêu cũng được, mỗi lần lấy hàng bạn lấy nhiều thì chiết khấu sẽ càng cao, họ sẽ chiết khấu trực tiếp trên đơn hàng cho bạn, không chờ đợi cuối tháng mới chiết khấu như công ty nữa. Như vậy vốn của bạn sẽ không bị tồn đọng.

Mỗi hình thức sẽ có những ưu điểm riêng, chủ cửa hàng cần cân nhắc đến mục tiêu và cách thức hoạt động của mình để lựa chọn phương án tốt nhất.

Hãng sữa nào bán chạy nhất?

“Bán sữa của hãng nào tốt nhất?” là câu hỏi thường gặp với người mới đầu kinh doanh ngành sữa trẻ em. “Tốt” ở đây có 3 nghĩa: tốt cho việc kinh doanh của bạn, chất lượng sữa tốt và lượng tiêu thụ tốt.

Lượng tiêu thụ tốt tức là hãng sữa bán được nhiều, nhiều nhất thì mang tính tương đối. Ví dụ hiện nay Dielac của Vinamilk, Friso gold, Enfa a+, Abbott, TH True Milk là những cái tên tiêu biểu về lượng tiêu thụ. Chất lượng sữa tốt thì hãng nào sữa cũng tốt, và tiền nào của nấy, sữa giá thấp như Vinamilk thì hàm lượng dinh dưỡng vừa phải, sữa giá cao như Abbott thì hàm lượng dinh dữong cao hơn, nhưng suy cho cùng, sữa tốt hay không phụ thuộc vào cơ địa của bé, có bé hợp, bé không. Và tốt cho việc kinh doanh là sữa bán được chiết khấu cao và nhiều người mua, đây mới là cái tốt mà ai kinh doanh nào cũng muốn hướng đến.

Về phía những người kinh doanh, ngoài việc sữa nào bán chạy còn phải tính đến sữa nào được triết khấu cao hơn. Triết khấu cao hơn thì họ sẽ có lãi nhiều hơn, và nếu vừa triết khấu cao vừa bán chạy thì quả là tín hiệu đáng mừng với những nhà kinh doanh rồi.

Mở đại lý sữa thành công với 4 tuyệt chiêu sau

1. Nhập hàng đa dạng

Sữa có nhiều hãng nhiều loại dành riêng cho từng trẻ để lựa chọn loại sữa nào thực sự tốt và được nhiều mẹ trẻ tin dùng thì bạn phải khảo sát thị trường để nắm bắt được những tình hình nhu cầu sử dụng để có những kế hoạch kinh doanh sữa phù hợp.

Sau khi khảo sát, bạn nên có sự phân tích và chọn lọc lựa chọn sản phẩm được mua nhiều nhất, bán chạy nhất và được nhiều người tìm kiếm trên các thông tin để nhập hàng. Không nên quá vội vàng nhập nhiều loại sữa với số lượng nhiều sẽ khó khăn trong việc xoay vốn và hồi vốn kém.

Trước tiên bạn nên nhập mỗi dòng sữa nổi bật theo bảng khảo sát một ít. Sau một thời gian kinh doanh thấy dòng nào bán chạy hơn thì mới nhập về nhiều. Cách làm này vừa tiết kiệm được chi phí nhập hàng, vừa an toàn cho bạn.

2. Vốn ít thì nhập hàng của đại lý trung gian

Hiện nay trên thị trường có nhiều nguồn hàng sữa nhưng để đảm bảo chất lượng thì bạn nên cân nhắc và tìm nguồn nhập hàng an toàn rõ nguồn gốc. Phổ biến các đại lý ít vốn sẽ nhập hàng từ các công ty, các nhà phân phối trung gian.

Nhập hàng qua nhà phân phối bạn cần cam kết số lượng hàng khi nhập thường quá sức và số vốn bạn có. Khi nhập hàng đại lý bạn sẽ được chiết khấu phần trăm ngay lúc lấy hàng chứ không phải đợi đến cuối tháng, dù mức chiết khấu có thể thấp hơn một chút. Nhờ vậy bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề tồn đọng hàng, thiếu vốn.

3. Bán kết hợp nhiều sản phẩm mẹ và bé

4. Thay thế sổ sách bằng cách quản lý hiện đại

Một đại lý sữa dù nhỏ thì số lượng sản phẩm cũng không hề ít. Vì vậy, bạn không thể quản lý hiệu quả cửa hàng của mình chỉ với vài quyển sổ. Phương thức này vừa lạc hậu vừa mang nhiều rủi ro, làm mất thông tin hàng hóa.

Hãy thay thế sổ sách truyền thống bằng các phương tiện hiện đại, chẳng hạn như phần mềm quản lý bán hàng. Phần mềm này sẽ giúp bạn lưu giữ thông tin sản phẩm một cách hiệu quả, tránh trường hợp hàng hết hạn sử dụng mà không biết. Ngoài ra bạn hạn chế được những sai sót và thời gian kiểm soát và chi phí phát sinh trong quá trình hoạt động. Mọi chi phí mọi khoản được cập nhật thường xuyên và liệt kê chi tiết dòng tiền lưu động. Bạn nên kết hợp một thiết bị quét mã vạch và in hóa đơn để tác phòng làm việc chuyên nghiệp hơn và thống kê được doanh thu chính xác nhanh gọn.

Sữa là mặt hàng tiêu dùng thường xuyên, nên tuy rằng lợi nhuận trên lon sữa rất ít, chỉ vài chục, có khi vài nghìn đồng, thậm chí là hòa vốn. Nhưng sữa lại đc mua thường xuyên trong tháng và thậm chí mua rồi không phù hợp thì lại mua loại khác nữa nên nếu khéo léo kinh doanh, bạn vẫn có lợi nhuận cao, nhất là khi mà các gia đình bây giờ, chẳng có em bé nào là không uống sữa, dù giàu hay nghèo.

Với những chia sẻ khi mở đại lý sữa trên thì các bạn có thể có những kinh nghiệm hữu ích khi bắt đầu kinh doanh một cách có chuẩn bị và đầu tư. Nên học hỏi những kinh nghiệm và áp dụng những phương tiện hiện đại để có những thành công đáng thấy từ công việc kinh doanh.