Điều Kiện Làm Đại Lý Unilever / Top 16 Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 10/2023 # Top Trend | Uqpx.edu.vn

Điều Kiện Làm Đại Lý Cấp 1 Của Unilever

Có thể thấy, một trong những ngành hàng được lựa chọn kinh doanh, xuất khẩu mạnh mẽ trong thời gian gần đây là hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm đóng gói. Các nhà kinh doanh thông thường sẽ tìm hiểu con đường để trở thành nhà phân phối lớn, ví như nhà phân phối P&G, đại lý cấp 1 của Unilever …. Từ đó hình thành nên một định hướng phát triển mới.

Nhắc đến Unilever, làm như thế nào để trở thành đại lý Unilever? đại lý cấp 1 Unilever yêu cầu những điều kiện gì…Với tư cách là một nhà phân phối Unilever tự do, Horeco rất muốn chia sẻ cho mọi người biết đến nó.

Đại lý cấp 1 là gì? Đại lý cấp 1 của Unilever.

Đại lý cấp 1 được hiểu là đơn vị phân phối hàng hóa, dịch vụ trực tiếp từ nhà sản xuất, có thể độc quyền hoặc không, tùy thuộc vào điều kiện trong hợp đồng đại lý. Đa phần các nhà sản xuất lớn điều chọn nhà phân phối độc quyền để ổn định thị trường sản phẩm của mình.

Đối với Unilever, họ cũng “chọn mặt gửi vàng” sản phẩm của mình ở các nhà phân phối chính thức. Những nhà phân phối đó được gọi là Đại lý cấp 1 của Unilever, chịu trách nhiệm về những kênh phân phối khác nhau. Dưới đại lý cấp 1 sẽ có các đại lý cấp 2, cấp 3…phân phối hàng hóa sản phẩm đến tay từng khách hàng.

Điều kiện làm đại lý cấp 1 của Unilever

Nhiều thương nhân khi quyết định đầu tư vào ngành hàng tiêu dùng cho rằng việc trở thành đại lý cấp 1 của Unilever sẽ có nhiều lợi thế và chiết khấu cao hơn. Điều đó không sai. Tuy nhiên, chúng ta cũng nên lường trước về các điều kiện khắt khe về kho bãi, quy trình vận chuyển hàng hóa, doanh số tiêu thụ,…hãy xem điều kiện làm đại lý Unilever có gì?

Một số điều kiện làm đại lý Unilever mà chúng ta bắt buộc phải sẵn sàng là:

Chuẩn bị một nguồn vốn đủ mạnh để nhập hàng.

Triển khai nghiên cứu khu vực địa lý, kênh bán hàng, số lượng điểm bán tiềm năng, kế hoạch phát triển điểm bán…để làm gì? Để thiết lập thị trường tiêu thụ căn bản.

Chọn lựa các ngành hàng Unilever phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng trong khu vực bán buôn.

Lên các kế hoạch để đảm doanh số sản phẩm bán ra hàng tuần, hàng tháng, quý, và năm

Và một tinh thần sẵn sàng nếu không may bạn kinh doanh lỗ.

Những điều cần lưu ý khi đăng ký làm đại lý cấp 1 của Unilever:

Phải luôn luôn sẵn kho các mặt hàng bán chạy nhất của Unilever, những sản phẩm trải đều trong mỗi gia đình Viêt như: OMO, Comfort, P/S, Clear, Pond’s, Knorr, Lifebuoy, Sunsilk, VIM, Lipton, Sunlight, VISO, Rexona…

Đối với các mặt hàng mới, nên tìm hiểu: Tính cạnh tranh của hàng hóa cao hay thấp? Các chỉ tiêu yêu cầu như thế nào trong điều kiện phát triển sản phẩm? Ví dụ: Mức chiết khấu khi nhập hàng hóa, số lượng nhập kho, việc hoàn trả sản phẩm nếu bán không thành công. Thời gian đổi trả trong bao lâu?

Thông tin liên hệ với Unilever để liên lạc bất cứ khi nào. ❋ Thông tin liên hệ với Unilever Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam Địa chỉ: A2-3, Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, Huyện Củ Chi, Tp Hồ Chí Minh Điện thoại: (028) 3892024 Văn phòng đại diện: 156 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh Điện thoại: (028) 54135686

Tìm đại lý Unilever nhập hàng ở đâu?

Như đã nói ở trên, việc trở thành đại lý cấp 1 của Unilever vừa là cơ hội vừa là thử thách đối với những nhân tố mới. Nếu chưa thực sự có nhiều kinh nghiệm hãy thử sức với các đại lý cấp thấp hơn thông qua kênh phân phối chính thức Unilever.

Nếu bạn đang ở khu vực phía bắc, có thể tìm đại lý cấp 1 của unilever tại hà nội để nhập hàng. Nếu bạn ở khu vực miền nam, có thể tìm kiếm các nhà phân phối tại chúng tôi Hoặc liên hệ trực tiếp với công ty cổ phần hàng tiêu dùng Horeco , đơn vị phân phối Unilever hàng đầu. Bảng giá và danh sách sản phẩm Unilever sẽ được gửi và tư vấn.

Ngoài ra, để tránh việc bị lừa đảo, chúng ta cũng nên xem xét thông tin doanh nghiệp trước khi nhập hàng.

Horeco – Đại lý Unilever số 1 tại Hồ Chí Minh.

Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Horeco là kênh phân phối hàng tiêu dùng cho chuỗi nhà hàng khách sạn lớn, các đại lý bán buôn, các công ty xuất khẩu, Việt kiều…Ngoài ra, Horeco cung cấp lượng hàng lớn cho các công ty cung cấp quà Tết cho công đoàn doanh nghiệp.

CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG TIÊU DÙNG HORECO Địa chỉ: Số 590-592 Liên Phường, Khu biệt thự Lucasta, P. Phú Hữu, Quận 9, Hồ Chí Minh Điện thoại: 0938.777.397 (ZALO/VIBER) Email: info@horeco.vn Website: https://horeco.vn/

Điều Kiện Làm Đại Lý Của Unilever Như Thế Nào? Liên Hệ Ra Sao?

Giới thiệu về Unilever – Công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới

Unilever là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu trên thế giới có trụ sở chính tại Anh và Hà Lan. Chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình và đang mở rộng sang thị trường thực phẩm. Hiện nay thương hiệu đã phủ sóng hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam được chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1995, Unilever Việt Nam là một chi nhánh của tập đoàn Unilever toàn cầu. Hiện văn phòng đại diện đặt tại thành phố Hồ Chí Minh.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever – một trong những tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới của Anh và Hà Lan chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình và thực phẩm tại hơn 150 quốc gia

Với những cố gắng và chiến lược hợp lý Unilever Việt Nam đã chiếm được lòng tin của khách hàng trong nước, hiện nay các sản phẩm thuộc Unilever được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng như OMO, P/S, Clear, Pond’s, Knorr, Lifebuoy, Sunsilk, VIM, Lipton, Sunlight, VISO, Rexona…

Nhờ chất lượng vượt trội và giá thành phù hợp với khả năng tiêu dùng của khách hàng trên cả nước giúp Unilever có được độ phủ sóng rộng rãi từ thành phố đến nông thôn. Cùng với P&G thì hệ thống phân phối sản phẩm Unilever cũng thuộc top doanh thu lớn nhất tại Việt Nam.

Hiện nay Unilever tại Việt Nam đã xây dựng mạng lưới phân phối gồm hơn 150 đại lý phân phối, 300.000 cửa hàng bán lẻ, hợp tác với gần 2.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn quốc qua chuỗi cung ứng trên cả nước.

Với mạng lưới rộng khắp và phân bố khắp mọi vùng miền trên cả nước giúp Unilever trở thành nhãn hàng được ưa chuộng. Trung bình mỗi ngày có 35 triệu người tiêu dùng tiếp cận và sử dụng một trong các sản phẩm thuộc Unilever thông qua mạng lưới nhà phân phối.

Điều kiện làm đại lý Unilever bạn cần có nguồn vốn lớn để nhập hàng hóa theo chỉ tiêu của công ty đưa ra. Ngoài số lượng nhập hàng đại lý cũng cần phải bảo đảm doanh số sản phẩm bán ra hàng tuần, tháng, quý, năm.

Mặc dù các sản phẩm của Unilever có lượng tiêu thụ lớn nhưng hiện nay có rất nhiều các đại lý, nhà phân phối cung cấp sản phẩm, dẫn đến thị trường bị thu hẹp. Chính vì vậy bạn cần phải có đội ngũ nhân viên sales chuyên nghiệp để tiếp cận được với nhiều cửa hàng tạp hóa bán lẻ, siêu thị mini, người tiêu dùng để bảo đảm doanh thu.

Một số lưu ý khi đăng ký làm đại lý của Unilever

Ở các thành phố lớn như Hà Nội, tp Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ… thì sẽ có từ 5 – 8 nhà phân phối. Tại các tỉnh thành số lượng nhà phân phối tùy thuộc và diện tích, mật độ dân số sẽ có từ 1 – 3 nhà phân phối trên một tỉnh thành.

Các nhà phân phối, đại lý muốn tiếp cận khách hàng sẽ có đội ngũ nhân viên sales đi tiếp thị, giao dịch và chăm sóc tại các điểm bán trên toàn địa bàn. Khi lấy hàng thuộc các nhà phân phối này khách hàng sẽ bảo đảm được chất lượng sản phẩm, giá thành chiết khấu cạnh tranh cũng như các chính sách thưởng, cắt giảm theo quy định của Unilever.

Bên cạnh đó hiện nay xuất hiện nhiều sales Unilever mạo danh là nhân viên của các nhà phân phối chính thức để lừa đảo các chủ cửa hàng, siêu thị bán lẻ mới chưa có nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt là các cửa hàng mới mở sẽ dễ gặp phải nhiều sales mạo danh đến tư vấn, mời chào.

Thông thường các phương pháp lừa đảo sẽ mời chào lấy đơn hàng lớn để nhận khuyến mại, chiết khấu cao, tặng thưởng sản phẩm khác hoặc vé máy bay đi du lịch…Chính vì vậy để tránh bị lừa đảo thì các chủ lừa đảo cần gọi lên tổng đài của Unilever xin số liên hệ của các nhà phân phối chính thức hay nhân viên sales thuộc nhà phân phối vùng đó.

Hiện nay Unilever có 3 ngành hàng chính với hơn 400 thương hiệu hàng tiêu dùng. Bạn cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với thói quen sử dụng, độ thích hợp với phong tục của khách hàng trong khu vực.

Các mặt hàng bạn nên nhập đủ để trưng bày bao gồm: OMO, Surf, Lux, Dove, Knorr, Comfort, Vaseline, Ponds, P/S, Signal, Close Up, AXE, Rexona, Vim, Cif (Jif), Sunsilk, Sunlight,…

Ngoài ra, bạn cũng có thể làm khảo sát tiêu dùng của người dân xung quanh về sản phẩm thường xuyên sử dụng. Đối với các mặt hàng không thể xác định được lượng tiêu thụ thì bạn có thể nhập hàng với số lượng nhỏ và đàm phán với nhà phân phối về chính sách hoàn trả hoặc sang đổi nếu không bán được.

Hiện nay các mặt hàng Unilever bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Tình trạnh hàng trộn giữa thật giả để tăng lợi nhuận xảy ra nhiều tại các đại lý cấp nhỏ. Để bảo đảm hàng hóa chính hãng lấy đúng tại Unilever Việt Nam mà không phải các đại lý có thông tin không rõ ràng, đặc biệt là những chủ cửa hàng mới chưa có kinh nghiệm.

Bạn cần liên hệ trực tiếp qua hotline của các đại lý phân phối, nếu không có thông tin liên lạc của các đại lý khu vực bạn có thể liên hệ tới hotline tổng để xin liên hệ của nhà phân phối địa phương.

– Địa chỉ: A2-3, Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, Huyện Củ Chi, Tp Hồ Chí Minh- Điện thoại: (028) 3892024

– Văn phòng đại diện: 156 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh- Điện thoại: (028) 54135686

Bạn đang muốn kinh doanh mở siêu thị, cửa hàng tạp hóa? Hãy liên hệ tới Vinatech qua số hotline 086 758 9999 để nhận tư vấn miễn phí và hỗ trợ thiết kế mặt bằng nhanh nhất. Vinatech là đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay chuyên: giá kệ, bàn thu ngân, xe đẩy siêu thị, kệ kho hàng, kệ sắt v lỗ đa năng, kệ sắt giá rẻ. Với 10 năm hoạt động chúng tôi tự tin đưa đến cho bạn những giải pháp tốt nhất. Các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Vinatech

Hà Nội: Số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Đà Nẵng: 194 Nguyễn Bính, Hoà An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

TpHCM: Lô C27, Đường N7, KCN Tân Phú Trung, Xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, chúng tôi

Ngày đăng: 14/11/2023

Người đăng: Vinatech – ntc

Điều Kiện Mở Đại Lý Sơn, Muốn Làm Đại Lý Sơn Cần Những Điều Kiện Nào?

Để trở thành đại lý phân phối sơn chính thức của hãng Lucky Paint và một số thương hiệu sơn tên tuổi khác, bạn cần chuẩn bị đầu tiên là mặt bằng kinh doanh.

Bạn có thể thuê địa điểm kinh doanh hoặc tận dụng diện tích mặt đường nhà bạn để mở Đại lý sơn nước nhưng mặt bằng tối thiểu cần rộng 3 mét.

Nếu là Đại lý sơn cấp 1 cần phải thêm điều kiện là mặt đường lớn thuận lợi giao thông, khu dân cư đông đúc. Còn đối với đại lý cấp 2 hay chuỗi cửa hàng thì bạn có thể chọn địa điểm nằm ở các trục đường nhỏ hơn và có thể trong ngõ.

Nhưng điều này vô tình gây lên sự không thoải mái cho cả 2 bên và khiến cho mức vốn đầu tư ban đầu rất cao mà không ít các nhà đầu tư có đủ năng lực kinh tế.

Do vậy, Sơn Á Châu là một trong những công ty đầu tiên không áp đặt mức doanh số cho hệ thống đại lý phân phối sơn của chúng tôi. Nhằm 2 bên hợp tác có lợi và chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tốt nhất để bạn có thể thúc đẩy hoạt động bán hàng trong những tháng đầu tiên.

Để trở thành đại lý sơn tại công ty chúng tôi hoặc một số nhà cung cấp sơn hàng đầu khác trên thị trường, bạn cần chuẩn bị được số vốn từ 30 triệu-300 triệu đồng tùy theo năng lực kinh tế của bạn.

3.Trách nhiệm của Đại lý đối với thương hiệu sơn của nhà cung cấp

Đây là điều kiện rất quan trọng để quyết định bạn có trở thành đối tác, Đại lý sơn nước hay không.

Bù lại, bạn cần cam kết có trách nhiệm với sơn chính hãng của nhà cung cấp và hình ảnh, thương hiệu của nhà cung cấp. Bạn không được có hành vi gian lận, pha trộn các tạp chất trái phép vào các thùng sơn, lon sơn của nhà cung cấp cũng như có những hành động không đúng làm ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh doanh nghiệp.

Để trở thành đại lý sơn chính thức của Công ty Sơn Á Châu – một trong những doanh nghiệp uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay về phân phối sơn, Quý Đối tác vui lòng liên hệ với chúng tôi. Hotline: 0944.95.15.95 – 0984.888.968 hoặc gửi thông tin vào mail: luckypaintvietnam@gmail.com

Nguồn tại: http://hangsonachau.com/

Điều Kiện Để Làm Đại Lý Dầu Nhớt

Khi bạn kinh doanh bất kì một lĩnh vực gì hay bất kỳ một sản phẩm nào thì đầu tiên là bạn phải có một giấy phép kinh doanh. Đây có thể được xem là một giấy thông hành để bạn có thể buôn bán hợp pháp. Mặc dù khi bạn trở thành một đại lý dầu nhớt cỡ nhỏ, thì bạn vẫn phải có giấy phép kinh doanh theo hộ cá thể. Đó là điều kiện để mở đại lý dầu nhớt tiên quyết mà bạn cần có.

Cách để xin giấy phép kinh doanh cũng rất dễ dàng. Nếu bạn làm đại lý dầu nhớt theo hộ gia đình thì chỉ cần chuẩn bị những giấy tờ cần thiết như hộ khẩu (hoặc KT3), chứng minh nhân dân, giấy đề nghị đăng ký kinh doanh theo mẫu,…và nộp cho phòng đăng ký kinh doanh cấp quận/huyện để có thể giải quyết cho bạn.

Điều kiện tiếp theo mà bạn cần quan tâm đó chính là những kiến thức về dầu nhớt trên thị trường. Bạn là người buôn bán, chắc chắn bạn phải biết được trên thị trường hiện nay có bao nhiêu loại dầu nhớt. Mỗi loại dầu nhớt có những ưu nhược điểm gì, giá thành thế nào.

Cụ thể bạn phải biết được các loại dầu nhớt mà hiện nay bạn đang kinh doanh thuộc dòng sản phẩm nào. Ví dụ như dầu nhớt xe máy, dầu nhớt ô tô tàu thủy, nhớt thủy lực, dầu nén khí, dầu bánh răng,… Bạn có thể tìm hiểu thật kỹ các thông tin về những dòng dầu nhớt này để có thể tư vấn cho khách hàng được cụ thể và chính xác hơn.

Để mở một cửa hàng đại lý dầu nhớt, điều đầu tiên đó là bạn phải có một mặt bằng kinh doanh hẳn hoi. Sau đó bạn phải có những bộ nội thất, tủ cần thiết để sắp xếp trưng bày các bình dầu nhớt để khách hàng có thể thấy được sản phẩm để mua. Hoặc thông thường có một số đại lý dầu nhớt sẽ kết hợp với các hình thức kinh doanh dịch vụ khác như là cây xăng, hoặc dịch vụ rửa xe, sửa xe máy. Vì thế bạn phải đảm bảo có đủ điều kiện về cơ sở vật chất để tiến hành công việc kinh doanh đại lý dầu nhớt một cách đơn giản dễ dàng hơn.

Điều Kiện Làm Nhân Viên Đại Lý Hải Quan

Nhân viên đại lý thủ tục hải quan là ai? Nhân viên đại lý hải quan là những người trực tiếp xử lý các thủ tục của một đại lý hải quan cho khách hàng. Do đó họ buộc phải có những yêu cầu cụ thể theo khoản 2 điều 20 Luật Hải quan để làm công việc này.

Điều kiện làm nhân viên đại lý hải quan

Theo đó tại khoản 2 điều 20 luật hải quan, có ghi:

Nhân viên đại lý làm thủ tục hải quan là công dân Việt Nam đáp ứng đủ các điều kiện sau đây:

Thứ nhất: Có trình độ cao đẳng kinh tế, luật, kỹ thuật trở lên

Tất cả ứng viên phải có trình độ nhất định trong các chuyên ngành kinh tế, luật và kỹ thuật để đảm bảo có những kiến thức cơ bản vì thủ tục hải quan là hoạt động yêu cầu bạn phải hiểu được các điều kiện thanh toán quốc tế, có nghiệp vụ ngoại thương,…. Việc am hiểu thông tư, nghị định, các điều luật để nắm bắt chủ trương chính sách nhà nước không chỉ phát huy được tính chủ động cho doanh nghiệp mà còn tăng cường tính hiệu quả của các thông lệ này. Hay ít nhất là đảm bảo cho hoạt động của doanh nghiệp luôn đúng pháp luật.

Thứ hai: Có chứng chỉ nghiệp vụ khai hải quan

Chứng chỉ nghiệp vụ hải quan là văn bằng cần thiết nếu muốn trở thành nhân viên đại lý thủ tục hải quan. Muốn có chứng chỉ này, bạn cần là người có kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng hóa xuất nhập khẩu-thủ tục hải quan và trải qua kỳ thi do Tổng cục Hải quan tổ chức. Với 3 môn thi chính:

Thứ ba: Được cơ quan hải quan cấp mã số nhân viên đại lý làm thủ tục hải quan.

Sau khi đáp ứng hai điều kiện bên trên và được đại lý làm thủ tục hải quan làm hồ sơ để nghị cấp mã số nhân viên đại lý làm thủ tục Hải quan. Trong thời gian 5 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ, Tổng cục trưởng tổng cục Hải quan sẽ cấp mã số nhân viên đại lý hải quan. Mã số được cấp sẽ trùng với số chứng minh nhân dân và có thời hạn 3 năm kể từ ngày cấp.

Mẫu cấp mã số đại lý hải quan

Sau khi được cấp mã số nhân viên, cá nhân được cấp phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về việc quản lý , sử dụng mã số nhân viên đại lý thủ tục hải quan theo quy định. Bên cạnh đó phải giữ bí mật các thông tin cho đơn vị, cá nhân sử dụng dịch vụ của đại lý hải quan.

Chính hoạt động cấp mã số để làm nhân viên đại lý hải quan cũng là cách mà các cơ quan ban ngành có thể kiểm soát hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu này. Bằng những quy định khắt khe và cấp chứng chỉ cụ thể giúp tăng cao tính trách nhiệm và giảm thiểu rủi ro cho những cho cả 3 bên: cơ quan hải quan, đại lý hải quan, và doanh nghiệp.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: [ 🇻🇳 Văn phòng Việt Nam ] CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN TIẾP VẬN MEKONG 597/5B Nguyen Kiem Street, Ward 9, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh City, Vietnam Call Center: 1900 636 944 / 028 730 99499 Hotline: 0919 877 622 / 0917 465 096 Email: info@mkg.com.vn Website: chúng tôi / www.mekonglogistics.vn Fanpage: www.facebook.com/MekongLogs

[ 🇰🇭 Văn phòng Campuchia ] MEKONG LOGISTICS (CAMBODIA) LTD 17B Street 384, Sangkat Toul Svay Prey 1, Khan Chamkarmon, Phnom Penh, Cambodia. Call Center: [+855] 0236 222 999 Hotline: (+855) 0977 866 999 Email: cambodia@mkg.com.vn Website: chúng tôi / www.chanhxediCampuchia.com Fanpage: www.facebook.com/VanchuyenhangdiCampuchia