✅ Mỹ phẩm DÀNH RIÊNG CHO ĐÀN ÔNG được thiết kế để giúp các chàng trai hấp dẫn hơn và cảm thấy tuyệt vời hơn về bản thân mình, giúp họ có thể được thử nghiệm với nhiều phong cách để khám phá ra phiên bản hấp dẫn nhất của chính bản thân mình.
✅ Thành phần DÀNH RIÊNG CHO ĐÀN ÔNG: chúng tôi biết phái mạnh cần gì và tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu đó. Da dầu nhờn? Tóc rụng gây hói?…hãy để Axe lo
Các sản phẩm của unilever của Việt Nam như AXE chưa được bày bán phổ thông tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini quy mô nhỏ, mà đa phần đang được bày bán tại các siêu thị quy mô lớn, và hệ thống chuỗi siêu thị mini.
Năm 2010 Cif được ra mắt tại Việt Nam, Với sức mạnh sạch sáng bóng vượt trội, loại bỏ hoàn toàn các loại vết bẩn, trên tất cả các loại bề mặt, kể cả các bề mặt cứng đầu… Sản phẩm chất tẩy rửa Cif đã nhanh chóng giành được lòng tin của các bà mẹ nội trợ ở Việt Nam.
Hầu hết các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, siêu thị, trung tâm thương mại đều đang bày bán dòng sản phẩm Cif này các mặt hàng của Unilever.
HỆ DƯỠNG CHẤT NUTRIUM 10 – THÀNH PHẦN CHÍNH TRONG BÍ QUYẾT DƯỠNG DA ĐẦU TỪ CLEAR.
Đối với người tiêu dùng không còn xa lạ gì với các sản phẩm của unilever dầu gội đầu Clear của công ty Unilever (nhiều người không biết dầu gội đầu Clear của công ty nào), bởi truyền thông cũng như thương hiệu của dòng sản phẩm Clear rất mạnh bởi hiệu quả từ việc triển khai marketing quá thành công.
Sản phẩm này được bày bán tại hầu hết các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini trên toàn quốc và là một trong các sản phẩm của Unilever bán tốt nhất trong cửa hàng.
Được xem là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp thuần tuý, xà phòng tắm của Dove có 3 dạng: Dove Original Cream Bar, Dove Gentle Exfoliating Cream Bar và Dove Extra Sensitive Cream Bar. Tất cả các dạng này đều có chứa ¼ kem dưỡng ẩm và độ pH trung bình để không làm khô da như các loại xà phòng thông thường khác.
Kem tắm Dove có các dạng: Refreshing, Aroma Massage và Triple Moisturising. Bên cạnh đó Dove còn có 2 loại kem chăm sóc da tay dùng ban ngày và ban đêm: Protective Care Hand Balm và Regenerating Care Hand Cream.
Nét chữ Knorr trên logo hiện tại được phác thảo y hệt chữ kí của người sáng lập, ông Carl Heinrich Knorr?
KNORR có nghĩa là “Gia đình hạnh phúc” trong tiếng Trung Quốc?
Riêng với Knorr, để đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, các nhà máy của Knorr toàn thế giới đều áp dụng hệ thống quản lý an toàn và thực phẩm tiên tiến FSSC 22000.
Những quy trình sản xuất mới, tuân theo các nguyên tắc của phát triển bền vững, đang được nghiên cứu và đưa vào hoạt động, kể từ giai đoạn ươm hạt giống cho đến khi sản phẩm được tiêu dùng.
Lifebuoy ra đời năm 1895 tại Anh bởi Lever Brothers. Là thương hiệu xà phòng y tế hàng đầu thế giới, Lifebuoy mong muốn tạo ra sự khác biệt bằng các sản phẩm của unilever về công dụng vệ sinh dễ dàng tiếp cận và thúc đẩy thói quen vệ sinh lành mạnh. Hiện tại, Lifebuoy nhắm đến việc thay đổi thói quen rửa tay của 1 tỷ người tại châu Á, châu Phi và châu Mỹ La Tinh vào năm 2023.
Bất cứ ai cũng muốn được sạch sẽ, năng động và khỏe mạnh, dù họ là ai, xuất thân, tuổi tác hay tình trạng kinh tế như thế nào. Lifebuoy hiểu được mong muốn đó và đã luôn dẫn đầu trong việc vệ sinh và chăm sóc sức khỏe trên thế giới. Để hiện thực hóa tầm nhìn của mình, Lifebuoy đã luôn đổi mới mình để tạo ra các sản của unilever về vệ sinh y tế chất lượng cho người dùng.
Ngày nay trà Lipton đã được phổ biến trên toàn thế giới với vai trò là một trong các sản phẩm của Unilever với nhiều sản phẩm và hương vị khác nhau. Thương hiệu trà Lipton do Thomas Lipton mở đường xây dựng vẫn đang là thương hiệu số 1 thế giới hiện nay.
Theo các tài liệu lịch sử để lại, trà từ châu Á đã sang Bồ Đào Nha từ đầu thế kỷ 17 thông qua các thuỷ thủ và thương gia. Năm 1657, trà xuất hiện lần đầu tiên ở nước Anh. Chuyện kể rằng, cái thứ nước trà vàng óng đã chinh phục giới thượng lưu nước Anh bắt đầu từ hoàng hậu Catherine Brazanga. Và trà đã trở thành thứ nước uống ưa chuộng của giới thượng lưu không chỉ ở Anh mà còn rất nhiều quốc gia châu Âu khác.
Omo lúc này tự định vị mình là trắng sạch với slogan: Omo – chuyên gia giặt tẩy vết bẩn. Chiến lược định vị này trất thành công vì khi nghĩ đến Omo. người ta nghĩ ngay đến đặc tính “trắng sạch”.
Rexona là thương hiệu trực thuộc Unilever – tập đoàn đa quốc gia của Anh và Hà Lan, được thành lập vào năm 1929, chuyên sản xuất các mặt hàng của unilever thuộc nhóm hàng tiêu dùng như mỹ phẩm, chất giặt tẩy, kem đánh răng, dầu gội, thực phẩm…
Hiện nay, sản phẩm của Unilever đã có mặt trên toàn thế giới, kể cả những quốc gia thuộc nền kinh tế nghèo ở châu Á, châu Phi. Với hơn 400 thương hiệu sản phẩm khác nhau, Unilever đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Tại Việt Nam, bên cạnh Sunsilk, Unilever còn nổi tiếng với những thương hiệu lớn khác như: Clear, Dove, Pond’s, Close-up, Omo, Surf…
Làn da trắng là một chuẩn mực sắc đẹp và toàn diện của người phụ nữ Việt Nam, với họ đó là một quá trình lâu dài để đạt được và giữ gìn lại càng khó hơn. Điều đó cũng lý giải tại sao lại có sự cạnh tranh lớn trong ngành hàng dưỡng trắng da như vậy.
Vaseline, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc cơ thể, đối đầu trực tiếp với Nivea, là các nhãn hàng của Unilever đang có thị phần áp đảo trong lĩnh vực này, còn Vaseline thì phát triển khá chậm. Để tái kích thích tăng trưởng, Vaseline đã yêu cầu phát triển một chiến lược tái ra mắt cho dòng sản phẩm phổ biến nhất của mình “Healthy White” – với tính năng “chống nắng, trắng da”.
Với người tiêu dùng ở các khu đô thị Việt Nam, thương hiệu kem Wall’s không còn xa lạ. Lần đầu tiên tham gia thị trường Việt Nam vào năm 1997 với việc đầu tư nhà máy 22 triệu USD tại thành phố Hồ Chí Minh, nhà máy sản xuất kem lớn nhất Việt Nam vào thời điểm đó. Tuy nhiên, Wall’s nhanh chóng nhận thất bại và phải rút khỏi thị trường Việt Nam vào năm 2003 và bán nhà máy lại cho Kido, công ty mẹ của KDF.
Năm 2008, ngay sau khi thời hạn thỏa thuận không cạnh tranh với Kido kết thúc, Wall’s ngay lập tức trở lại Việt Nam nhưng lần này với sản phẩm nhâp khẩu từ Thái Lan chứ không sản xuất kem tại Việt Nam như trước. Do cần bảo quản lạnh, vận chuyển kem từ Thái Lan có thể có chi phí khá cao. Do vậy, Wall’s rất thận trong trong việc lựa chọn các loại sản phẩm lưu kho (SKU) để mang đến Việt Nam. Wall’s chỉ mang khoảng 20 SKU đến Việt Nam. Điều này, cùng với thực tế không có cơ sở sản xuất nào trong nước làm giảm tốc độ phản ứng cho vấn đề hết hàng tồn kho, khiến Wall’s gặp bất lợi so với KDF trong việc đàm phán với các điểm bán lẻ, đặc biệt là tại các cửa hàng thương mại truyền thống.
Điều kiện làm đại lý cấp 1 của Unilever