Đại Lý Unilever Tphcm / Top 10 Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 10/2023 # Top Trend | Uqpx.edu.vn

Nhà Phân Phối Unilever Tại Tphcm

Unilever hiện tại là một trong những ông trùm của ngành hàng tiêu dùng, hóa mỹ phẩm toàn cầu. Tại thị trường Việt Nam, Unilever gần như chiếm lĩnh toàn bộ thị phần. Đặc biệt, các nhà phân phối unilever tại tphcm hoạt động rất mạnh mẽ, mang tầm ảnh hưởng lớn đến nhà sản xuất Unilever.

Thị trường và Ngành hàng Unilever Việt Nam

Năm 1995, Unilever có mặt tại thị trường Việt Nam, góp phần vào con số 190 quốc gia và vùng lãnh thổ có thị trường của họ. Hiện tại, Unilever Việt Nam có khoảng hơn 150 nhà phân phối mặt hàng của mình. Nhà phân phối Hàng tiêu dùng Horeco là một trong những nhà phân phối Unilever tại tphcm có năng lực.

Các kênh phân phối hàng hóa của Unilever

Ở mỗi một lĩnh vực hàng hóa đều có các kênh phân phối khác nhau, tạo nhiệm vụ hoạt động đồng đều cho các nhà phân phối, đại lý phân phối. Nhà phân phối Unilever tại tphcm hiện là mạng lưới đa kênh rộng nhất thị trường Việt Nam.

Hiện tại, Kênh phân phối hàng hóa của Unilever bao gồm hệ thống phân phối của công ty và các nhà phân phối đối tác. Mỗi một tỉnh thành sẽ có từ 2 đến 3 nhà phân phối đối tác cùng với đội ngũ sales và giám sát của Unilever nắm bắt thị trường. Đối với các thành phố lớn thì số lượng nhà phân phối sẽ nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu.

Các nhân viên Sales và giám sát của Unilever cùng các nhà phân phối đi đến từng đại lý, siêu thị nhỏ, cửa hàng tạp hóa có bán các mặt hàng Unilever để chăm sóc, hỗ trợ các chủ cửa hiệu trong việc cập nhật hàng mới, giải phóng hàng tồn và các dịch vụ buôn bán khác.

Nhà phân phối Unilever hoạt động như thế nào

Mặc khác, Nhà phân phối chính thức của Unilever thông thường sẽ chỉ phân phối sản phẩm của Unilever. Vì những hạn chế đó, đa phần khách hàng sẽ tìm đến các nhà phân phối đối tác để hỏi hàng của tất cả các thương hiệu có trên thị trường.

Chúng ta có thể tìm thấy rất nhiều nhà phân phối hàng tiêu dùng tự do khác trên thị trường. Nếu để nhập hàng bán buôn, xuất khẩu, sử dụng cho hệ thống nhà hàng khách sạn…thì họ chính là lựa chọn thích hợp nhất.

Horeco Bán sỉ – Nhà phân phối Unilever tại TP.HCM

Công ty TNHH hàng tiêu dùng Horeco – nhà phân phối Unilever tại tphcm, phân phối tất cả hàng hóa sản xuất trong nước và hàng hóa của Unilever nhập khẩu.

Các sản phẩm thương hiệu nổi tiếng của Unilever trong tâm trí người tiêu dùng luôn luôn có trong kho của Horeco: OMO, P/S, Clear, Pond’s, Knorr, Lifebuoy, Sunsilk, VIM, Lipton, Sunlight, VISO, Rexona…

Giá giá sỉ tốt nhất, luôn cân bằng lợi nhuận với đối tác để giữ vững mối quan hệ hợp tác tốt đẹp.

Không cần vốn, không cần kho chứa hàng, Không áp đặt doanh số, không bắt buộc nhập hàng

Đơn hàng chỉ cần đạt giá trị tối thiểu từ 50 triệu vnđ.

CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG TIÊU DÙNG HORECO Địa chỉ: Số 590-592 Liên Phường, Khu biệt thự Lucasta, P. Phú Hữu, Quận 9, Hồ Chí Minh Điện thoại: 0938.777.397 (ZALO/VIBER) Email: info@horeco.vn Website: https://horeco.vn/

Phân Phối Unilever, Hotline Đơn Vị Phân Phối Unilever Toàn Quốc

Bài viết cùng chuyên mục

Phân phối Unilever là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong bán lẻ, đa phần là bởi các cửa hàng kinh doanh tạp hóa, siêu thị mini mở mới.

Đối với người mở mới cửa hàng kinh doanh tạp hóa hay siêu thị mini, việc tìm kiếm thông tin nhà cung cấp nguồn hàng tạp hóa nói chung và đơn vị cung cấp phân phối Unilever nói riêng là rất phổ biến.

I. Phân phối unilever là gì?

Là hệ thống phân phối Unilever trên toàn quốc, được xây dựng theo kênh hệ thống phân phối truyền thống, tức là có các nhà phân phối trải dài khắp toàn quốc, có nhân viên tiếp thị công ty trực tiếp làm việc với chủ các cửa hàng tạp hóa hoặc siêu thị mini.

II. Giới thiệu về Unilever

Unilever là một tập đoàn toàn cầu của anh và Hà lan nổi tiếng thế giới trên lĩnh vực sản xuất và các sản phẩm tiêu dùng nhanh bao gồm các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân và gia đình, thức ăn, trà và đồ uống từ trà. Các nhãn hiệu tiêu biểu của Unilever được tiêu dùng và chấp nhận rộng rãi trên toàn cầu như Lipton, Knorr, Cornetto, Omo, Lux, Vim, Lifebouy, Dove, Close-Up, Sunsilk, Clear, Pond’s, Hazeline, Vaseline, … với doanh thu trên hàng triệu đô cho mỗi nhãn hiệu đã và đang chứng tỏ Unilever là một trong những công ty thành công nhất thế giới trong lĩnh vực kinh doanh chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng( Personel Care). Cùng với Proctol &Gambel ( P&G), Unilever hiện đang thống trị khắp thế giới về các sản phẩm này.

Là một công ty đa quốc gia việc mở rộng kinh doanh và đặt nhiều chi nhánh trên thế giới để chiếm lĩnh thị trường toàn cầu là một trong những mục tiêu của Unilever. Unilever Việt Nam được thành lập năm 1995 cũng là một bước đi trong chiến lược tổng thể của Unilever.

Unilever Việt Nam thực chất là tập hợp của ba công ty riêng biệt : Liên doanh Lever Việt Nam có trụ sở tại Hà Nội, Elida P/S tại Thành phố Hồ chí Minh và Công ty Best Food cũng đặt tại thành phố Hồ Chí Minh.

Từ năm 1995 đến nay Unilever đã đầu tư khoảng 120 tiệu USD trong 3 doanh nghiệp này, điều này được thể hiện trong bảng sau:

* Liên doanh Lever VN (1995)

* Unilever Bestfood VN( 1996)

Hệ thống phân phối Unilever

III. Các kênh thuộc hệ thống Unilever 1. Hệ thống phân phối Unilever kênh phân phối truyền thống

Hệ thống phân phối Unilever trải dài khắp toàn quốc, bởi hệ thống nhà phân phối Unilever, với việc xây dựng các nhà phân phối Unilever tại các tỉnh thành, và có đội ngũ nhân sự nhân viên bán hàng làm việc tại các nhà phân phối này, tiếp cận, chăm sóc các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini trên toàn quốc.

Đối với các tỉnh thành lớn như Hà Nội, TPHCM thì số lượng nhà phân phối Unilever có thể lên tới 5-7 nhà phân phối, các tỉnh thành khác trên toàn quốc dao động từ 2-3.

Sản phẩm của Unilever có lẽ bất kể gia đình nào trên đất nước Việt Nam cũng có mặt, ở nhà bếp, ở nhà tắm, ở phòng ngủ với các thương hiệu lớn như: Omo, Clear, Dove…

Nhưng đối với người kinh doanh, khi có nhu cầu tìm kiếm thông tin các nhà cung cấp, phân phối Unilever trên toàn quốc thì có thể lại không dễ dàng, nhất là đối với những người mở mới có nhu cầu tìm kiếm nguồn hàng tạp hóa.

2. Hệ thống phân phối Unilever kênh MT – Kênh siêu thị

Kênh MT là kênh cung cấp hàng hóa cho các mô hình kinh doanh hiện đại, tập trung là những mô hình siêu thị lớn, hoặc là chuỗi.

Đây là kênh xu hướng, với cách phân phối cũng như chính sách khác rất nhiều so với kênh phân phối Unilever truyền thống.

IV. Cách tìm kiếm đơn vị phân phối Unilever ở khu vực của mình

Như nói ở trên thì hệ thống phân phối Unilever trải dài toàn quốc, do đó rất khó có thể có đầy đủ thông tin danh sách nhà cung cấp trên toàn quốc được.

Mỗi cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini sẽ có nhà phân phối Unilever đóng trên địa bàn của mình, và họ sẽ là đơn vị cung cấp cho khu vực đó theo sự phân chia địa bàn từ công ty Unilever Việt Nam.

Chính bởi vậy mà đối với người mới mở sẽ khó khăn trong quá trình tìm kiếm đơn vị phân phối ở khu vực mình, vì những thông tin này không được phổ biến.

Do vậy cách thức đơn giản nhanh chóng có được số điện thoại của Sales, hay nhà phân phối Unilever của khu vực nhà mình đó chính là gọi điện thoại tới số Hotline của công ty và yêu cầu công ty cử nhân viên bán hàng qua cửa hàng của mình để chăm sóc.

Khi tiếp nhận được thông tin của cửa hàng, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ chuyển thống tin tới bộ phận kinh doanh để chăm sóc khách hàng có nhu cầu.

HOTLINE UNILEVER VIỆT NAM: 028 54135 686

Danh sách các tỉnh thành có nhà phân phối Unilever:

Danh Mục Hàng Hóa Của Unilever, Các Sản Phẩm Của Unilever

✅ Mỹ phẩm DÀNH RIÊNG CHO ĐÀN ÔNG được thiết kế để giúp các chàng trai hấp dẫn hơn và cảm thấy tuyệt vời hơn về bản thân mình, giúp họ có thể được thử nghiệm với nhiều phong cách để khám phá ra phiên bản hấp dẫn nhất của chính bản thân mình.

✅ Thành phần DÀNH RIÊNG CHO ĐÀN ÔNG: chúng tôi biết phái mạnh cần gì và tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu đó. Da dầu nhờn? Tóc rụng gây hói?…hãy để Axe lo

Các sản phẩm của unilever của Việt Nam như AXE chưa được bày bán phổ thông tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini quy mô nhỏ, mà đa phần đang được bày bán tại các siêu thị quy mô lớn, và hệ thống chuỗi siêu thị mini.

Năm 2010 Cif được ra mắt tại Việt Nam, Với sức mạnh sạch sáng bóng vượt trội, loại bỏ hoàn toàn các loại vết bẩn, trên tất cả các loại bề mặt, kể cả các bề mặt cứng đầu… Sản phẩm chất tẩy rửa Cif đã nhanh chóng giành được lòng tin của các bà mẹ nội trợ ở Việt Nam.

Hầu hết các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, siêu thị, trung tâm thương mại đều đang bày bán dòng sản phẩm Cif này các mặt hàng của Unilever.

HỆ DƯỠNG CHẤT NUTRIUM 10 – THÀNH PHẦN CHÍNH TRONG BÍ QUYẾT DƯỠNG DA ĐẦU TỪ CLEAR.

Đối với người tiêu dùng không còn xa lạ gì với các sản phẩm của unilever dầu gội đầu Clear của công ty Unilever (nhiều người không biết dầu gội đầu Clear của công ty nào), bởi truyền thông cũng như thương hiệu của dòng sản phẩm Clear rất mạnh bởi hiệu quả từ việc triển khai marketing quá thành công.

Sản phẩm này được bày bán tại hầu hết các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini trên toàn quốc và là một trong các sản phẩm của Unilever bán tốt nhất trong cửa hàng.

Được xem là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp thuần tuý, xà phòng tắm của Dove có 3 dạng: Dove Original Cream Bar, Dove Gentle Exfoliating Cream Bar và Dove Extra Sensitive Cream Bar. Tất cả các dạng này đều có chứa ¼ kem dưỡng ẩm và độ pH trung bình để không làm khô da như các loại xà phòng thông thường khác.

Kem tắm Dove có các dạng: Refreshing, Aroma Massage và Triple Moisturising. Bên cạnh đó Dove còn có 2 loại kem chăm sóc da tay dùng ban ngày và ban đêm: Protective Care Hand Balm và Regenerating Care Hand Cream.

Nét chữ Knorr trên logo hiện tại được phác thảo y hệt chữ kí của người sáng lập, ông Carl Heinrich Knorr?

KNORR có nghĩa là “Gia đình hạnh phúc” trong tiếng Trung Quốc?

Riêng với Knorr, để đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, các nhà máy của Knorr toàn thế giới đều áp dụng hệ thống quản lý an toàn và thực phẩm tiên tiến FSSC 22000.

Những quy trình sản xuất mới, tuân theo các nguyên tắc của phát triển bền vững, đang được nghiên cứu và đưa vào hoạt động, kể từ giai đoạn ươm hạt giống cho đến khi sản phẩm được tiêu dùng.

Lifebuoy ra đời năm 1895 tại Anh bởi Lever Brothers. Là thương hiệu xà phòng y tế hàng đầu thế giới, Lifebuoy mong muốn tạo ra sự khác biệt bằng các sản phẩm của unilever về công dụng vệ sinh dễ dàng tiếp cận và thúc đẩy thói quen vệ sinh lành mạnh. Hiện tại, Lifebuoy nhắm đến việc thay đổi thói quen rửa tay của 1 tỷ người tại châu Á, châu Phi và châu Mỹ La Tinh vào năm 2023.

Bất cứ ai cũng muốn được sạch sẽ, năng động và khỏe mạnh, dù họ là ai, xuất thân, tuổi tác hay tình trạng kinh tế như thế nào. Lifebuoy hiểu được mong muốn đó và đã luôn dẫn đầu trong việc vệ sinh và chăm sóc sức khỏe trên thế giới. Để hiện thực hóa tầm nhìn của mình, Lifebuoy đã luôn đổi mới mình để tạo ra các sản của unilever về vệ sinh y tế chất lượng cho người dùng.

Ngày nay trà Lipton đã được phổ biến trên toàn thế giới với vai trò là một trong các sản phẩm của Unilever với nhiều sản phẩm và hương vị khác nhau. Thương hiệu trà Lipton do Thomas Lipton mở đường xây dựng vẫn đang là thương hiệu số 1 thế giới hiện nay.

Theo các tài liệu lịch sử để lại, trà từ châu Á đã sang Bồ Đào Nha từ đầu thế kỷ 17 thông qua các thuỷ thủ và thương gia. Năm 1657, trà xuất hiện lần đầu tiên ở nước Anh. Chuyện kể rằng, cái thứ nước trà vàng óng đã chinh phục giới thượng lưu nước Anh bắt đầu từ hoàng hậu Catherine Brazanga. Và trà đã trở thành thứ nước uống ưa chuộng của giới thượng lưu không chỉ ở Anh mà còn rất nhiều quốc gia châu Âu khác.

Omo lúc này tự định vị mình là trắng sạch với slogan: Omo – chuyên gia giặt tẩy vết bẩn. Chiến lược định vị này trất thành công vì khi nghĩ đến Omo. người ta nghĩ ngay đến đặc tính “trắng sạch”.

Rexona là thương hiệu trực thuộc Unilever – tập đoàn đa quốc gia của Anh và Hà Lan, được thành lập vào năm 1929, chuyên sản xuất các mặt hàng của unilever thuộc nhóm hàng tiêu dùng như mỹ phẩm, chất giặt tẩy, kem đánh răng, dầu gội, thực phẩm…

Hiện nay, sản phẩm của Unilever đã có mặt trên toàn thế giới, kể cả những quốc gia thuộc nền kinh tế nghèo ở châu Á, châu Phi. Với hơn 400 thương hiệu sản phẩm khác nhau, Unilever đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Tại Việt Nam, bên cạnh Sunsilk, Unilever còn nổi tiếng với những thương hiệu lớn khác như: Clear, Dove, Pond’s, Close-up, Omo, Surf…

Làn da trắng là một chuẩn mực sắc đẹp và toàn diện của người phụ nữ Việt Nam, với họ đó là một quá trình lâu dài để đạt được và giữ gìn lại càng khó hơn. Điều đó cũng lý giải tại sao lại có sự cạnh tranh lớn trong ngành hàng dưỡng trắng da như vậy.

Vaseline, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc cơ thể, đối đầu trực tiếp với Nivea, là các nhãn hàng của Unilever đang có thị phần áp đảo trong lĩnh vực này, còn Vaseline thì phát triển khá chậm. Để tái kích thích tăng trưởng, Vaseline đã yêu cầu phát triển một chiến lược tái ra mắt cho dòng sản phẩm phổ biến nhất của mình “Healthy White” – với tính năng “chống nắng, trắng da”.

Với người tiêu dùng ở các khu đô thị Việt Nam, thương hiệu kem Wall’s không còn xa lạ. Lần đầu tiên tham gia thị trường Việt Nam vào năm 1997 với việc đầu tư nhà máy 22 triệu USD tại thành phố Hồ Chí Minh, nhà máy sản xuất kem lớn nhất Việt Nam vào thời điểm đó. Tuy nhiên, Wall’s nhanh chóng nhận thất bại và phải rút khỏi thị trường Việt Nam vào năm 2003 và bán nhà máy lại cho Kido, công ty mẹ của KDF.

Năm 2008, ngay sau khi thời hạn thỏa thuận không cạnh tranh với Kido kết thúc, Wall’s ngay lập tức trở lại Việt Nam nhưng lần này với sản phẩm nhâp khẩu từ Thái Lan chứ không sản xuất kem tại Việt Nam như trước. Do cần bảo quản lạnh, vận chuyển kem từ Thái Lan có thể có chi phí khá cao. Do vậy, Wall’s rất thận trong trong việc lựa chọn các loại sản phẩm lưu kho (SKU) để mang đến Việt Nam. Wall’s chỉ mang khoảng 20 SKU đến Việt Nam. Điều này, cùng với thực tế không có cơ sở sản xuất nào trong nước làm giảm tốc độ phản ứng cho vấn đề hết hàng tồn kho, khiến Wall’s gặp bất lợi so với KDF trong việc đàm phán với các điểm bán lẻ, đặc biệt là tại các cửa hàng thương mại truyền thống.

Điều kiện làm đại lý cấp 1 của Unilever

Unilever Là Gì? Các Mặt Hàng Của Unilever Phân Phối Tại Việt Nam

Cũng như P&G, Nestle, Coca-Cola, Pepsi… là một trong những thương hiệu đa quốc gia được ưa chuộng trên thế giới trong đó có cả Việt Nam. Unilever với nhiều sản phẩm được nhiều người tiêu dùng trong nước sử dụng nhờ chất lượng và giá thành phù hợp với mức thu nhập. Vậy các mặt hàng của Unilever là gì?

Để giúp các bạn nắm được Unilever có thể cung cấp những mặt hàng nào chúng tôi đã tìm hiểu và tổng hợp lại thành bài viết bên dưới. Hi vọng nó giúp ích cho bạn trong việc nhập hàng và quản lý các mặt hàng mà bạn định kinh doanh.

Unilever là gì?

Unilever là một doanh nghiệp đa quốc gia chuyên sản xuất các sản phẩm về lĩnh vực mỹ phẩm, giặt tẩy, thực phẩm, dầu gội…được thành lập từ năm 1930. Unilever là sự kết hợp của hai công ty Lever Brothers (công ty sản xuất xà bông tại Anh) và Magarine Unie (doanh nghiệp sản xuất bơ thực vật ở Hà Lan). HIện nay Unilever cũng có 2 trụ sở chính đặt tại hai thành phố Luân Đôn và Rotterdam.

Unilever Việt Nam hiện nay có 5 nhà máy tại: Hà Nội, Củ chi, Thủ Đức và khu công nghiệp Biên Hoà. Công ty hiện tại có hệ thống phân phối bán hàng trên toàn quốc thông qua hơn 350 nhà phân phối lớn và hơn 150.000 cửa hàng bán lẻ.

Unilever là công ty đạt mức tăng trưởng cao và ổn định từ khoảng 35 – 40% và tuyển dụng hơn 2,000 nhân viên. Ngoài ra, công ty tại Việt Nam còn hợp tác với nhiều nhà máy xí nghiệp nội địa trong các hoạt động sản xuất gia công, cung ứng nguyên vật liệu sản xuất, bao bì sản phẩm để tiết kiệm và tận dụng nhân lực.

Unilever Việt Nam thực hiện chính sách tiết kiệm nhằm tối ưu chi phí nhập khẩu giúp hạ giá thành sản phẩm để phù hợp với khả năng tiêu dùng trong nước. Tăng cường sức cạnh tranh của các sản phẩm của công ty tại thị trường Việt Nam đồng thời tạo ra nhiều việc làm cho nhân sự trong nước.

Unilever đẩy mạnh phát triển ở Việt Nam

Đẩy mạnh khả năng phát triển tại Việt Nam tạo hơn 5000 công ăn việc làm cho các lao động tại Việt Nam. Ngoài các hoạt động kinh doanh tích cực và phát triển liên tục Unilever tại Việt Nam cũng tích cực đóng góp vào các hoạt động xã hội, nhân đạo và phát triển cộng đồng.

Mỗi năm công ty đóng góp khoảng 2 triệu đô la vào hoạt động phát triển cộng đồng tại Việt Nam. Cũng chính nhờ những đóng góp tích cực Unilever được nhận bằng khen của thủ tướng chính phủ về thành tích trong kinh doanh và hoạt động xã hội.

Các mặt hàng của Unilever

Hiện nay Unilever đang kinh doanh 3 dòng sản phẩm chính bao gồm:

– Wall’s ice cream: Bao gồm các sản phẩm ăn kiêng mang hương vị thuần túy. Sản phẩm phù hợp với tất cả các đối tượng, với khả năng tiện lợi giúp thương hiệu được nhiều người lựa chọn trong chế độ ăn uống cân bằng hiện nay.

– Knorr: Knorr là một trong những thương hiệu lớn nhất và được yêu thích nhất trong Unilever tại thị trường Việt Nam. Với các sản phẩm gia vị sử dụng trong các món ăn Việt mang lại hương vị hấp dẫn, phù hợp với khẩu phần của người dân Việt Nam.

– Lipton: Lipton là một trong những nhãn hàng nước giải khát hàng đầu thế giới và tại Việt Nam Lipton được yêu thích bởi các loại trà túi phù hợp với khẩu vị của mọi lứa tuổi. Với tính năng tiện dụng khi được đựng trong túi và giá thành hợp lý Lipton trở thành thương hiệu đồ uống lớn tại Việt Nam.

– Unilever food solutions: Đây là thương hiệu được sử dụng chuyên nấu ăn cao cấp của các đầu bếp chuyên nghiệp với chuyên môn cao. Với các gia vị đặc trưng, tiêu chuẩn thương hiệu đang dần trở thành lựa chọn không thể thiếu của các đầu bếp trên thế giới.

– Lux, Vaseline, Hazeline: được biết đến với các sản phẩm sữa tắm, xà phòng tắm, sữa rửa mặt với hương thơm quyến rũ, phù hợp với nhiều độ tuổi.

– Dove, Sunsilk, Clear: Nổi tiếng tại thị trường Việt Nam với sản phẩm chăm sóc tóc từ dầu gội, dầu xả đến ủ tóc chuyên nghiệp.

– Lifebouy: Hãng xà phòng được sử dụng hầu hết tại các gia đình ở Việt Nam

– Closeup, P/s: Với sản phẩm chính là kem đánh răng với độ tương thích phù hợp với mọi lứa tuổi đây là thương hiệu được nhiều người lựa chọn sử dụng trên thị trường vệ sinh răng miệng.

– AXE: thương hiệu các sản phẩm nước hoa, keo vuốt tóc dành cho nam

– Rxonae: Thương hiệu khử mùi được ưa thích trên toàn thế giới

– Pond’s: sở hữu các sản phẩm chăm sóc da được nhiều phụ nữ tin tưởng lựa chọn nhờ chất lượng và giá thành phù hợp so với các dòng mỹ phẩm từ các thương hiệu khác.

– Omo, Viso. Surf: Đây là các thương hiệu tẩy rửa chiếm lĩnh thị trường tại Việt Nam hiện nay. Với các sản phẩm xà phòng giặt chất lượng, dễ sử dụng giúp Unilever được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

– Comfort: Cùng với sản phẩm tẩy sạch quần áo, comfort lại là thương hiệu bao gồm các sản phẩm xả quần áo với nhiều hương thơm phù hợp với nhiều gia đình tại Việt Nam.

– Sunlight rửa chén, Sunlight lau sàn, Cif: Sunlight đã trở thành thương hiệu tẩy rửa nhà bếp được tin tưởng sử dụng suốt 15 năm qua.

– Vim: Vim là sản phẩm tẩy rửa sạch vi khuẩn tại nhà vệ sinh với khả năng sử dụng đơn giản, hiệu quả.

Với 3 dòng sản phẩm hiện nay Unilever đang sở hữu hơn 400 nhãn hiệu nổi bật trong đó có rất nhiều nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam có thể kể đến OMO, Surf, Lux, Dove, Hazeline, Ponds, P/S, Close Up, Vim, Cif, Sunsilk, Sunlight,..

194 Nguyễn Bính, Hoà An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

TpHCM: Số 74 Đường số 7, KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Ngày đăng: 13-11-2023

Người đăng: Vinatech – ntc

Điều Kiện Làm Đại Lý Cấp 1 Của Unilever

Có thể thấy, một trong những ngành hàng được lựa chọn kinh doanh, xuất khẩu mạnh mẽ trong thời gian gần đây là hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm đóng gói. Các nhà kinh doanh thông thường sẽ tìm hiểu con đường để trở thành nhà phân phối lớn, ví như nhà phân phối P&G, đại lý cấp 1 của Unilever …. Từ đó hình thành nên một định hướng phát triển mới.

Nhắc đến Unilever, làm như thế nào để trở thành đại lý Unilever? đại lý cấp 1 Unilever yêu cầu những điều kiện gì…Với tư cách là một nhà phân phối Unilever tự do, Horeco rất muốn chia sẻ cho mọi người biết đến nó.

Đại lý cấp 1 là gì? Đại lý cấp 1 của Unilever.

Đại lý cấp 1 được hiểu là đơn vị phân phối hàng hóa, dịch vụ trực tiếp từ nhà sản xuất, có thể độc quyền hoặc không, tùy thuộc vào điều kiện trong hợp đồng đại lý. Đa phần các nhà sản xuất lớn điều chọn nhà phân phối độc quyền để ổn định thị trường sản phẩm của mình.

Đối với Unilever, họ cũng “chọn mặt gửi vàng” sản phẩm của mình ở các nhà phân phối chính thức. Những nhà phân phối đó được gọi là Đại lý cấp 1 của Unilever, chịu trách nhiệm về những kênh phân phối khác nhau. Dưới đại lý cấp 1 sẽ có các đại lý cấp 2, cấp 3…phân phối hàng hóa sản phẩm đến tay từng khách hàng.

Điều kiện làm đại lý cấp 1 của Unilever

Nhiều thương nhân khi quyết định đầu tư vào ngành hàng tiêu dùng cho rằng việc trở thành đại lý cấp 1 của Unilever sẽ có nhiều lợi thế và chiết khấu cao hơn. Điều đó không sai. Tuy nhiên, chúng ta cũng nên lường trước về các điều kiện khắt khe về kho bãi, quy trình vận chuyển hàng hóa, doanh số tiêu thụ,…hãy xem điều kiện làm đại lý Unilever có gì?

Một số điều kiện làm đại lý Unilever mà chúng ta bắt buộc phải sẵn sàng là:

Chuẩn bị một nguồn vốn đủ mạnh để nhập hàng.

Triển khai nghiên cứu khu vực địa lý, kênh bán hàng, số lượng điểm bán tiềm năng, kế hoạch phát triển điểm bán…để làm gì? Để thiết lập thị trường tiêu thụ căn bản.

Chọn lựa các ngành hàng Unilever phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng trong khu vực bán buôn.

Lên các kế hoạch để đảm doanh số sản phẩm bán ra hàng tuần, hàng tháng, quý, và năm

Và một tinh thần sẵn sàng nếu không may bạn kinh doanh lỗ.

Những điều cần lưu ý khi đăng ký làm đại lý cấp 1 của Unilever:

Phải luôn luôn sẵn kho các mặt hàng bán chạy nhất của Unilever, những sản phẩm trải đều trong mỗi gia đình Viêt như: OMO, Comfort, P/S, Clear, Pond’s, Knorr, Lifebuoy, Sunsilk, VIM, Lipton, Sunlight, VISO, Rexona…

Đối với các mặt hàng mới, nên tìm hiểu: Tính cạnh tranh của hàng hóa cao hay thấp? Các chỉ tiêu yêu cầu như thế nào trong điều kiện phát triển sản phẩm? Ví dụ: Mức chiết khấu khi nhập hàng hóa, số lượng nhập kho, việc hoàn trả sản phẩm nếu bán không thành công. Thời gian đổi trả trong bao lâu?

Thông tin liên hệ với Unilever để liên lạc bất cứ khi nào. ❋ Thông tin liên hệ với Unilever Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam Địa chỉ: A2-3, Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, Huyện Củ Chi, Tp Hồ Chí Minh Điện thoại: (028) 3892024 Văn phòng đại diện: 156 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh Điện thoại: (028) 54135686

Tìm đại lý Unilever nhập hàng ở đâu?

Như đã nói ở trên, việc trở thành đại lý cấp 1 của Unilever vừa là cơ hội vừa là thử thách đối với những nhân tố mới. Nếu chưa thực sự có nhiều kinh nghiệm hãy thử sức với các đại lý cấp thấp hơn thông qua kênh phân phối chính thức Unilever.

Nếu bạn đang ở khu vực phía bắc, có thể tìm đại lý cấp 1 của unilever tại hà nội để nhập hàng. Nếu bạn ở khu vực miền nam, có thể tìm kiếm các nhà phân phối tại chúng tôi Hoặc liên hệ trực tiếp với công ty cổ phần hàng tiêu dùng Horeco , đơn vị phân phối Unilever hàng đầu. Bảng giá và danh sách sản phẩm Unilever sẽ được gửi và tư vấn.

Ngoài ra, để tránh việc bị lừa đảo, chúng ta cũng nên xem xét thông tin doanh nghiệp trước khi nhập hàng.

Horeco – Đại lý Unilever số 1 tại Hồ Chí Minh.

Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Horeco là kênh phân phối hàng tiêu dùng cho chuỗi nhà hàng khách sạn lớn, các đại lý bán buôn, các công ty xuất khẩu, Việt kiều…Ngoài ra, Horeco cung cấp lượng hàng lớn cho các công ty cung cấp quà Tết cho công đoàn doanh nghiệp.

CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG TIÊU DÙNG HORECO Địa chỉ: Số 590-592 Liên Phường, Khu biệt thự Lucasta, P. Phú Hữu, Quận 9, Hồ Chí Minh Điện thoại: 0938.777.397 (ZALO/VIBER) Email: info@horeco.vn Website: https://horeco.vn/