Đại Lý Thủy Sản Là Gì / Top 15 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 6/2023 # Top View | Uqpx.edu.vn

Thuốc Thủy Sản Cho Cá Lồng, Đại Lý Thuốc Thủy Sản Cho Cá Lồng Tại Miền Bắc

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh thuốc thủy sản cho cá lồng tại Miền Bắc chúng tôi công ty chúng tôi chuyên phân phối thuốc thủy sản, thuốc phòng trị bệnh cho cá, tôm, ếch, thuốc trị bệnh cho ếch… thuốc kháng sinh nguyên liệu, Premix, Men Tiêu Hóa cần tìm các đại lý, các hộ nuôi trồng thủy sản, để phân phối các sản phẩm thuốc thủy sản đặc biệt là các đại lý gần vùng nuôi cá lồng.

dopa.vn tìm đại lý phân phối thuốc thủy sản trên toàn quốc

Tại các địa phương có ưu thế về mặt nước như: Hải Dương, Hà Nội, Hà Tây Cũ, Hòa Bình, Phú Thọ, Nam Định, Thái Bình, Sapa Lào Cai, Lai Châu, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Quảng Ninh, Lạng Sơn…. và nhiều địa phương có vùng nuôi trồng thủy sản đặc biệt là nuôi cá lồng. Thuốc thủy sản cho cá nuôi, cá nuôi lồng của chúng tôi được sản xuất trên dây truyền thiết bị hiện đại, của các thương hiệu hàng đầu. Đến với chúng tôi các đại lý thuốc thủy sản, thuốc cá, thuốc ếch và các trang trại nuôi thủy sản sẽ được hưởng chiết khấu thương mại cao, chính sách rõ ràng sử dụng thuốc thủy sản phòng trị các bệnh trên thủy sản chính hãng hiệu quả cao rõ rệt. Chính sách bán hàng, thanh toán linh hoạt đội ngũ chuyên môn vững vàng sẽ làm hài lòng quý đại lý hài lòng. Ngoài ra tại chúng tôi còn cung cấp máy móc thiết bị nuôi trồng thủy sản như: Máy tạo oxy hòa tan, máy sủi khí tạo oxy hòa tan, máy nén khí tạo oxy hòa tan, máy thổi khí tạo oxy hòa tan, quạt nước tạo oxy hòa tan,…rất mong được hợp tác cùng cá nhân, tổ chức phân phối thuốc thủy sản, dụng cụ vật tư nuôi trồng thủy sản. Liên hệ với chúng tôi để biết thông tin chi tiết về chính sách đại lý

Kỹ thuật nuôi cá lồng, phòng trị bệnh cho cá lồng https://www.facebook.com/thuysandopa

Sàn F1, Đại Lý F1 Là Gì Trong Bất Động Sản

Thương trường như chiến trường, nếu thời Xuân Thu có Việt Vương Câu Tiễn trải qua bao ngày “nằm gai nếm mật” để chiến thắng quân Ngô, thì trong thị trường bất động sản sàn giao dịch cũng trải qua bao ngày tháng nỗ lực để trở thành sàn F1 của chủ đầu tư.

Để đạt được điều đó các sàn giao dịch lo lắng đến vấn đề gì và phải qua những chặng đường gian lao nào? Tất cả sẽ được bật mí ngay qua 2 phần:

Để trở thành sàn F1

Hành trình lựa chọn sàn giao dịch F1 của chủ đầu tư như thế nào?

Điều khiến chủ sàn lo lắng và quan tâm nhất đó chính là nguồn lực tài chính và nhân sự.

Tài chính: Các chủ sàn luôn cần chuẩn bị sẵn nguồn lực tài chính gồm chi phí cố định để thiết lập, quản lý, duy trì, phát triển sàn giao dịch và chuẩn bị chi phí để đặt cọc, ký quỹ khi nhận dự án. Các chủ sàn không những phải đảm bảo đủ tiềm lực về tài chính để phát triển và còn phải nắm rõ các chỉ số tài chính, dòng tiền quan trọng như doanh thu, lợi nhuận gộp, lợi nhuận ròng, chi phí cố định, chi phí biến đổi. Chi phí cố định là chi phí không thay đổi theo sự thay đổi quy mô kinh doanh của doanh nghiệp. Đối với sàn giao dịch bất động sản thì chi phí cố định gồm chi phí tài sản cố định, chi phí tiền lương quản lý, chi phí thuê tài sản, văn phòng, lãi tiền vay phải trả. Chi phí biến đổi là các chi phí thay đổi trực tiếp theo quy mô của doanh nghiệp gồm lương bổng, tiền đặt cọc, ký quỹ khi nhận dự án. Đặc biệt, khoản ký quỹ này của sàn giao dịch F1 để nhận dự án từ chủ đầu tư là rất lớn, có thể lên đến hàng chục tỷ. Do đó, để trở thành sàn F1 các chủ sàn luôn phải có nguồn lực tài chính đủ vững chắc.

Nhân sự: Làm sao để thu hút và giữ chân nhân tài? Chính sách lương thưởng sao cho phù hợp? Quản trị nguồn nhân lực sao cho hiệu quả?, … Tất cả đều là bài toán làm đau đầu chủ sàn và các bậc quản lý mỗi ngày. Cơ cấu nhân sự đặc thù của đơn vị phân phối bất động sản nằm ở nhân sự phòng sale và marketing. Một công ty có số lượng nhân viên sale đông hay một phòng marketing bất động sản mạnh không chỉ giúp công ty phát triển nhanh chóng mà còn giúp sàn giao dịch xây dựng thương hiệu, gây ấn tượng tốt và tạo nên hồ sơ năng lực đủ mạnh thu hút chủ đầu tư lựa chọn. Từ đó, chặng đường trở thành sàn F1 trở nên thuận lợi hơn.

Hành trình lựa chọn sàn giao dịch F1 của chủ đầu tư như thế nào?

Đánh giá hồ sơ năng lực – “vũ khí hớp hồn” chủ đầu tư

Vòng đầu tiên này giống như khi anh em nộp hồ sơ xin việc, các sàn giao dịch bất động sản sẽ phải chuẩn bị hồ sơ năng lực kỹ càng để thể hiện khả năng, thế mạnh cũng như kinh nghiệm của mình. Hồ sơ năng lực bao gồm:

Lịch sử công ty: những doanh nghiệp được thành lập lâu hơn sẽ tạo được sự tin tưởng với chủ đầu tư bởi nhiều năm kinh nghiệm, hiểu biết trong nghề.

Tầm nhìn, định hướng và sứ mệnh: Các thông tin này sẽ giúp các chủ đầu tư xác định được giá trị cốt lõi, hướng đi, chiến lược phát triển của sàn có hợp với mục tiêu và chủ đầu tư mong muốn, đặc biệt là xác định được cơ bản “tầm vóc” của doanh nghiệp đang ở đâu.

Cơ cấu tổ chức, tiềm lực tài chính & nhân sự: Để các chủ đầu tư xác định doanh nghiệp có đủ tiềm lực để nhận dự án hay không.

Văn phòng doanh nghiệp: đây là chi tiết nhỏ nhưng vô cùng quan trọng để chủ đầu tư nhìn vào bởi “hình thức” – thứ đầu tiên chủ đầu tư xuất hiện trước mắt. Văn phòng cũng là nơi thể hiện phong cách, cá tính doanh nghiệp rõ nét. Với ngành tốc độ như bất động sản thì vị trí văn phòng gần dự án rất quan trọng vì các chuyên viên tư vấn có thể dẫn khách tham quan một cách nhanh chóng. Vì văn phòng làm việc là nơi ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất làm việc của nhân viên, đó là lí do các agency, ông lớn như Google, Facebook rất quan trọng điều này.

Các dự án đã triển khai: trong phần này, các sàn nên thay đổi tùy theo phân khúc dự án của chủ đầu tư. Các chủ đầu tư sẽ ưu tiên những sàn giao dịch có kinh nghiệm bởi không ai muốn chịu rủi ro cả. Ví dụ, sàn giao dịch đang đấu thầu để trở thành sàn F1 cho dự án thuộc phân khúc căn hộ cao cấp thì nên trình bày cụ thể, chi tiết về các dự án căn hộ cao cấp mà sàn giao dịch đã làm và có số liệu KPI cụ thể. Bởi vì, tâm lý khách hàng và tính chất của mỗi phân khúc khác nhau đòi hỏi những điều kiện khác nhau. Đối với phân khúc cao cấp, thường thì khách hàng phân khúc này thuộc giới tri thức, trung lưu trở lên nên kiến thức của họ về dự án sẽ tốt, các anh em cần phải hiểu sâu dự án và lường trước những câu hỏi hóc búa.

Sau vòng hồ sơ năng lực, những sàn giao dịch phù hợp với dự án sẽ được thông báo tham dự buổi gặp mặt các sàn F1 tiềm năng và công bố thông tin dự án. Tại đây, các anh em nên chuẩn bị kỹ những vấn đề sau:

Làm sao bạn thuyết phục được các chủ đầu tư rằng bạn sẽ bán được hàng? Bằng cách nào?

Doanh nghiệp bạn sẽ phân bổ nguồn nhân lực và chi phí cho dự án cụ thể ra sao?

Trong buổi này, các sàn giao dịch cũng sẽ cam kết những điều mình có thể làm và mục tiêu đạt được qua con số cụ thể.

Công bố kết quả “trúng thầu” dự án – “vòng thử việc” bắt đầu.

Sau khi kết hợp giữa hồ sơ năng lực và vòng thể hiện trong cuộc họp trước đó, chủ đầu tư sẽ công bố những sàn giao dịch được chọn là sàn F1. Các sàn sẽ tiến hành đặt cọc, ký quỹ (thường từ 2 -10% giá trị giỏ hàng) và nhận KPI. Sau đó, các sàn F1 sẽ bắt đầu chuẩn bị và chạy dự án thể hiện khả năng qua dự án cụ thể. Tại vòng này, các sàn sẽ được chia giỏ hàng riêng trong một khoảng thời gian xác định. Tùy theo kế hoạch thực thi của mỗi sàn F1, một số sàn sẽ chia giỏ hàng nhỏ hơn xuống các sàn F2 thân thiết để tăng tốc độ bán dự án nhanh chóng và đạt chỉ tiêu.

Đây là vòng quyết định, thể hiện khả năng thực sự của sàn F1 được chọn nên việc đạt chỉ tiêu KPI như cam kết là cực kỳ quan trọng, khẳng định chữ tín của doanh nghiệp trên thị trường.

Sau khoảng thời gian đợt 1 chia giỏ hàng cho sàn F1, chủ đầu tư sẽ tiến hành xem xét lại quá trình thực hiện KPI, số lượng đặt cọc, giao dịch thành công để hiểu về thực lực của các sàn ra sao. Các sàn cũng có thể đóng góp ý kiến về ưu nhược điểm dự án, có vấn đề gì cần khắc phục để xuất chủ đầu tư. Cũng từ đợt này, những giỏ hàng được phân chia riêng chưa bán được trong đợt đầu sẽ được gộp lại và các sàn tiếp tục phân phối một cách công bằng. Có một số chủ đầu tư sau khi xem xét tổng thể thấy sàn F1 nào không ổn sẽ loại trực tiếp và chuyển sang sàn F1 có khả năng tốt hơn để đảm nhiệm giỏ hàng. Bởi vì, sau đợt 1 những căn đẹp nhất, tốt nhất thường đã có chủ nên đợt 2 sẽ đòi hỏi kỹ năng bán hàng, dẫn dắt người mua tốt hơn. Thậm chí, đợt này, những sàn giao dịch mạnh có thể ôm hết giỏ hàng còn lại để độc quyền phân phối bởi mức hoa hồng sẽ tăng lên và mức độ ưu tiên cũng cao hơn hẳn so với đợt 1.

Tùy theo dự án, nếu là những sản phẩm đủ “hot” thì chặng đường có thể kết thúc trước thời hạn khi dự án bán hết toàn bộ giỏ hàng hoặc đối với những dự án chậm hơn thì sẽ kết thúc sau số lần mở bán nhất định. Đây cũng là thời điểm chủ đầu tư sẽ tổng kết lại và đánh giá toàn bộ quá trình cũng như chất lượng của các sàn giao dịch. Các sàn giao dịch F1 thế hiện tốt và đạt KPI sẽ có mức thưởng phù hợp. Cho dù kết quả ra sao thì qua mỗi dự án sàn giao dịch đều gom được nhiều bài học đắt giá và kinh nghiệm phân khúc dự án đã làm. Nếu sàn F1 thể hiện tốt thì thương hiệu, uy tín trong ngành sẽ tăng và là bàn đạp vững chắc để đấu thầu các dự án sau này dễ dàng hơn.

Tạm kết

Trong một cuộc chiến, để chiến thắng anh em cần chuẩn bị đầy đủ lương thực, vũ khí thì qua bài viết hy vọng có thể giúp các sàn giao dịch mới có thể nắm rõ hành trình trở thành sàn F1 cũng như hiểu cụ thể hơn về các nguồn lực cơ bản cần chuẩn bị trước khi bước đến nấc thang trở thành đơn vị phân phối F1. Để có thể chuẩn bị tốt nhất các sàn giao dịch nên nghiên cứu, học hỏi các đơn vị phân phối danh tiếng trong ngành và không ngừng tăng cường mở rộng mối quan hệ trong ngành để thu thập thông tin dự án nhanh chóng để chuẩn bị kịp thời nhất.

Mã Đại Lý Win2888 Là Gì ?

Khi đăng ký win2888 chúng tôi bắt buộc khách hàng không được bỏ trống phần mã đại lý ( affiliate code) vì những lý do sau:

Mã đại lý win2888: AF1823 là mã thuộc quốc gia Việt Nam, vì win2888 có mặt trên nhiều quốc gia nên mỗi quốc gia chúng tôi có mã riêng để phân biệt.

Mã đại lý win2888: AF1823 dùng để bào mật thông tin khách hàng tuyệt đối, dưới sự bảo mật chặt chẽ mọi thông tin khách hàng sẽ không bị tiết lộ. Đặc biệt, hệ thống bảo mật được nâng cao với công nghệ Secure Socket Layer (SSL) mã hóa 256 bit sẽ tuyệt đối bảo vệ an toàn mọi thông tin truyền đi trên internet. Chống lại sự xâm nhập của các hacker chuyên nghiệp trên thế giới.

Mã đại lý win2888: AF1823 với rất nhiều chương trình khuyến mãi. Ưu đãi và tri ân cho khách hàng, chúng tôi có rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón các bạn: xe SH150i, Iphone7, nhẫn kim cương và các phần quả hấp dẫn khác.

Mã đại lý win2888: AF1823 giúp bạn giao dịch tài chính cực kỳ nhanh chóng. An toàn, đặc biệt trường hợp tài khoản bị quên mật khẩu hay do các bạn đăng nhập nhiều lần sai mật khẩu chỉ cần liên hệ đến chúng tôi. Nó giúp chúng tôi lấy lại mật khẩu cho bạn rất dễ dàng.

Mã đại lý win2888 : AF1823 giúp bạn đăng ký tài khoản trên win2888 nhanh chóng, báo mã verify code cực kỳ nhanh và chính xác.

Mã đại lý win2888 là: AF1823 được nhiều người biết và đang sử dụng tại Việt Nam theo thống kê thì có khoảng 20 ngàn người đang sử dụng và cảm thấy rất hài lòng.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản trên win2888 với mã đại lý win2888 là: AF1823.

Sau khi nhấp vào đăng ký win2888 sẽ đưa bạn đến trang đăng ký tài khoản của win2888 với giao diện tiếng Việt, nội dung bảng hiện lên như sau:

Name (Họ và tên): Bạn hãy điền họ tên thật của các bạn. (lưu ý trùng với tên ngân hàng để giao dịch với win2888)

Date of Birth (Ngày tháng năm sinh): Ngày tháng năm sinh của bạn ( Dùng để lấy lại mật khẩu khi bạn quên )

Account (Tên đăng nhập): Đây là tên đăng nhập của bạn ( bạn có thể điền tùy thích, tùy phong thủy )

Password (Mật khẩu): Các bạn điền mật khẩu cho riêng mình (8-16 ký tự bao gồm chữ và số, không chứ ký tự đặc biệt @,#,$,%…)

Confirm Password (Xác nhận lại mật khẩu): Xác nhận lại mật khẩu 1 lần nữa.

Phone (Số điện thoại): Điền số điện thoại chính chủ (số điện thoại do bạn sở hữu đây là yếu tố để win2888 xác minh bạn là chủ tài khoản)

Preferred Currency (loại tiền tệ): Chọn tiền VND nếu bạn dùng tiền Việt.

Affialiate Code (Mã đại lý): Bạn hãy điền AF1823

Video hướng dẫn đăng ký tài khoản win2888

SOI CẦU DỰ ĐOÁN XS MIỀN NAM.

SOI CẦU DỰ ĐOÁN XS MIỀN TRUNG. SOI CẦU DỰ ĐOÁN XS MIỀN BẮC. NẠP TIỀN WIN2888

Đại Lý Bảo Hiểm Là Gì?

Đại lý bảo hiểm là người đại diện cho doanh nghiệp bảo hiểm hưởng hoa hồng đại lý do doanh nghiệp trả theo quy định của pháp luật.

Đại lý bảo hiểm có nhiệm vụ:

+ Giới thiệu, chào bán bảo hiểm.

+ Thu xếp việc giao kết hợp đồng bảo hiểm.

+ Thu phí bảo hiểm.

+ Thu xếp giải quyết quyền lợi bồi thường, trả tiền bảo hiểm khi xảy ra sự kiện bảo hiểm.

2, ĐIỀU KIỆN ĐỂ TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ BẢO HIỂM

Cá nhân hoạt động đại lý bảo hiểm

+ Là công dân Việt Nam thường trú tại Việt Nam.

+ Từ đủ 18 tuổi trở lên, đầy đủ năng lực hành vi dân sự.

+ Có chứng chỉ đại lý bảo hiểm do co sở đào tạo được Bộ Tài chính chấp thuận cấp.

3, ĐỐI TƯỢNG KHÔNG ĐƯỢC LÀM ĐẠI LÝ BẢO HIỂM

+ Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

+ Đang chấp hành hình phạt tù.

+ Bị tước quyền hành nghề đại lý.

+ Cán bộ, nhân viên của doanh nghiệp bảo hiểm.

+ Đồng thời làm đại lý cho doanh nghiệp khác mà không được chấp thuận bằng văn bản của doanh nghiệp mình đang làm đại lý.

4, VAI TRÒ CỦA ĐẠI LÝ BẢO HIỂM

Đối với người mua bảo hiểm: Giúp Khách hàng có biện pháp phòng chống, chuyển giao rủi ro, có hoạch định và phương pháp thực hiện tài chính an toàn và hữu hiệu.

Đối với doanh nghiệp bảo hiểm: Là yếu tố quyết định thành công của doanh nghiệp, gia tăng thị phần, gia tăng doanh thu.

Đối với xã hội: Thực hiện trách nhiệm cao cả đối với cộng đồng, giúp số đông Khách hàng tham gia đóng phí bảo hiểm hỗ trợ, chia sẻ rủi ro cho số ít Khách hàng không may mắn gặp rủi ro, tổn thất.

5, QUYỀN, NGHĨA VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA ĐẠI LÝ BẢO HIỂM

QUYỀN

+ Lựa chọn và ký kết hợp đồng đại lý đối với doanh nghiệp bảo hiểm.

+ Được đào tạo, nâng cao trình độ do doanh nghiệp bảo hiểm tổ chức.

+ Được cung cấp thông tin cần thiết đối với các hoạt động đại lý bảo hiểm.

+ Yêu cầu hoàn tiền ký quỹ nếu có.

NGHĨA VỤ

+ Thực hiện đúng cam kết trong hợp đồng đại lý bảo hiểm.

+ Ký quỹ cho doanh nghiệp bảo hiểm nếu có thoả thuận trong hợp đồng đại lý.

+ Giới thiệu, bán bảo hiểm, cung cấp đầy đủ thông tin cho bên mua bảo hiểm.

+ Tham gia các khoá học đào tạo nâng cao trình độ do doanh nghiệp bảo hiểm tổ chức.

+ Chịu sự kiểm tra giám sát của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ tài chính.

TRÁCH NHIỆM

+ Trường hợp đại lý bảo hiểm vi phạm hợp đồng đại lý bảo hiểm, gây ra thiệt hại đến quyền, lợi ích hợp pháp của người được bảo hiểm thì:

Doanh nghiệp bảo hiểm vẫn phải chịu trách nhiệm về hợp đồng bảo hiểm do đại lý bảo hiểm thu xếp giao kết.

Đại lý bảo hiểm có trách nhiệm bồi hoàn cho doanh nghiệp bảo hiểm các khoản tiền mà doanh nghiệp bảo hiểm đã bồi thường cho người được bảo hiểm.

6, ĐẠO ĐỨC HÀNH NGHỀ CỦA ĐẠI LÝ BẢO HIỂM

a, Hoạt động tư vấn cho Khách hàng tham gia bảo hiểm

+ Luôn quan tâm đến quyền lợi hợp pháp của Khách hàng, đặt quyền lợi của Khách hàng lên trên quyền lợi cá nhân.

+ giúp Khách hàng lựa chọn giải pháp phù hợp, có lợi nhất, chuyển giao được đầy đủ rủi ro.

+ Phân tích để Khách hàng có giải pháp phù hợp với nhu cầi và tài chính của mỗi người.

+ Cho Khách hàng: Đầy đủ, trung thực, rõ ràng, chính xác về doanh nghiệp bảo hiểm, sản phẩm, quy tắc, điều khoản, điều kiện và phạm vi bảo hiểm.

+ Cho doanh nghiệp bảo hiểm: Mức độ trung thực của Khách hàng trong việc cung cấp thông tin.

+ Kê khai thay, giả mạo chữ ký khách hàng, kê khai hộ, tuỳ tiện huỷ bỏ hay thay đổi bất kỳ nội dung nào trong giấy chứng nhận bảo hiểm, giấy yêu cầu bảo hiểm, đơn bảo hiểm….

+ Tiết lộ thông tin về Khách hàng cho bất kỳ người nào không có trách nhiệm biết nếu không được sự đồng ý của Khách hàng.

+ Thực hiện nghiêm ngặt việc quản lý, bảo quản, cấp và nộp đơn hay

c, Chấp hành chế độ thu, nộp phí bảo hiểm

+ Viết đầy đủ, rõ ràng, chính xác các nội dung của hoá đơn thu phí bảo hiểm và giao một liên cho khách hàng.

+ Viết hoá đơn phải theo trình tự thời gian, không bỏ cách số thứ tự hoá đơn, tránh ghi, nhầm lẫn.

+ Nộp đầy đủ phí bảo hiểm ngay sau khi thu không được chiếm dụng dưới bất kỳ hình thức nào.

d, Đảm bảo hình ảnh đại diện của doanh nghiệp bảo hiểm

+ Tuyệt đối giữ uy tín cho doanh nghiệp.

+ Tận tâm cống hiến, tích cực khai thác hợp đồng mới góp phần thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp.

+ Không được: Lợi dụng nghề nghiệp gây thiệt hại cho doanh nghiệp, sử dụng thương hiệu của doanh nghiệp vào các mục đích khác, tiết lộ những thông tin quan trọng của doanh nghiệp.

e, Phục vụ tận tuỵ cho khách hàng

+ Xây dựng cho mình phong cách tận tuỵ phục vụ khách hàng thể hiển qua lời nói, cử chỉ, hành vi, thái độ cư xử.

+ Không quản ngại khó khăn, thời gian, giờ giâc để ưu tiên phục vụ khách hàng.

+ Làm việc bằng mọi khả năng và nhiệt tình của bản thân. Thường xuyên giữ mối liên hệ thăm hỏi, thể hiện sự quan tâm chăm sóc tới khách hàng.

f, Trung thực với đồng nghiệp

+ Quan hệ tốt với cán bộ của doanh nghiệp, bảo đảm sự thân ái, tôn trọng lẫn nhau.

+ Có ý thức tổ chức kỷ luật, chấp hành tốt nội quy doanh nghiệp.

+ Hợp tác tương trợ giúp đỡ đồng nghiệp hoàn thành nhiệm vụ. Tuyệt đối không được giành khách hàng và nói xấu lẫn nhau.

+ Không được nói xấu hay gây ra một mâu thuẫn nào với đại lý và doanh nghiệp bảo hiểm khác. Không tìm cách thuyết phục khách huỷ bỏ hợp đồng để tham gia bảo hiểm với doanh nghiệp bảo hiểm mình làm đại lý.

g, Tuân thủ mọi quy định của pháp luật

+ Quy định của pháp luật trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ.

+ Quy định của pháp luật ngoài lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ.

h, Tuân thủ về các quy định tài chính, tiền tệ

+ Tiền của Khách hàng.

+ Tiền của Doanh nghiệp bảo hiểm.

+ Tiền của đại lý bảo hiểm.