Đại Lý Của Unilever / Top 7 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 5/2023 # Top View | Uqpx.edu.vn

Danh Mục Hàng Hóa Của Unilever, Các Sản Phẩm Của Unilever

✅ Mỹ phẩm DÀNH RIÊNG CHO ĐÀN ÔNG được thiết kế để giúp các chàng trai hấp dẫn hơn và cảm thấy tuyệt vời hơn về bản thân mình, giúp họ có thể được thử nghiệm với nhiều phong cách để khám phá ra phiên bản hấp dẫn nhất của chính bản thân mình.

✅ Thành phần DÀNH RIÊNG CHO ĐÀN ÔNG: chúng tôi biết phái mạnh cần gì và tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu đó. Da dầu nhờn? Tóc rụng gây hói?…hãy để Axe lo

Các sản phẩm của unilever của Việt Nam như AXE chưa được bày bán phổ thông tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini quy mô nhỏ, mà đa phần đang được bày bán tại các siêu thị quy mô lớn, và hệ thống chuỗi siêu thị mini.

Năm 2010 Cif được ra mắt tại Việt Nam, Với sức mạnh sạch sáng bóng vượt trội, loại bỏ hoàn toàn các loại vết bẩn, trên tất cả các loại bề mặt, kể cả các bề mặt cứng đầu… Sản phẩm chất tẩy rửa Cif đã nhanh chóng giành được lòng tin của các bà mẹ nội trợ ở Việt Nam.

Hầu hết các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, siêu thị, trung tâm thương mại đều đang bày bán dòng sản phẩm Cif này các mặt hàng của Unilever.

HỆ DƯỠNG CHẤT NUTRIUM 10 – THÀNH PHẦN CHÍNH TRONG BÍ QUYẾT DƯỠNG DA ĐẦU TỪ CLEAR.

Đối với người tiêu dùng không còn xa lạ gì với các sản phẩm của unilever dầu gội đầu Clear của công ty Unilever (nhiều người không biết dầu gội đầu Clear của công ty nào), bởi truyền thông cũng như thương hiệu của dòng sản phẩm Clear rất mạnh bởi hiệu quả từ việc triển khai marketing quá thành công.

Sản phẩm này được bày bán tại hầu hết các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini trên toàn quốc và là một trong các sản phẩm của Unilever bán tốt nhất trong cửa hàng.

Được xem là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp thuần tuý, xà phòng tắm của Dove có 3 dạng: Dove Original Cream Bar, Dove Gentle Exfoliating Cream Bar và Dove Extra Sensitive Cream Bar. Tất cả các dạng này đều có chứa ¼ kem dưỡng ẩm và độ pH trung bình để không làm khô da như các loại xà phòng thông thường khác.

Kem tắm Dove có các dạng: Refreshing, Aroma Massage và Triple Moisturising. Bên cạnh đó Dove còn có 2 loại kem chăm sóc da tay dùng ban ngày và ban đêm: Protective Care Hand Balm và Regenerating Care Hand Cream.

Nét chữ Knorr trên logo hiện tại được phác thảo y hệt chữ kí của người sáng lập, ông Carl Heinrich Knorr?

KNORR có nghĩa là “Gia đình hạnh phúc” trong tiếng Trung Quốc?

Riêng với Knorr, để đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, các nhà máy của Knorr toàn thế giới đều áp dụng hệ thống quản lý an toàn và thực phẩm tiên tiến FSSC 22000.

Những quy trình sản xuất mới, tuân theo các nguyên tắc của phát triển bền vững, đang được nghiên cứu và đưa vào hoạt động, kể từ giai đoạn ươm hạt giống cho đến khi sản phẩm được tiêu dùng.

Lifebuoy ra đời năm 1895 tại Anh bởi Lever Brothers. Là thương hiệu xà phòng y tế hàng đầu thế giới, Lifebuoy mong muốn tạo ra sự khác biệt bằng các sản phẩm của unilever về công dụng vệ sinh dễ dàng tiếp cận và thúc đẩy thói quen vệ sinh lành mạnh. Hiện tại, Lifebuoy nhắm đến việc thay đổi thói quen rửa tay của 1 tỷ người tại châu Á, châu Phi và châu Mỹ La Tinh vào năm 2015.

Bất cứ ai cũng muốn được sạch sẽ, năng động và khỏe mạnh, dù họ là ai, xuất thân, tuổi tác hay tình trạng kinh tế như thế nào. Lifebuoy hiểu được mong muốn đó và đã luôn dẫn đầu trong việc vệ sinh và chăm sóc sức khỏe trên thế giới. Để hiện thực hóa tầm nhìn của mình, Lifebuoy đã luôn đổi mới mình để tạo ra các sản của unilever về vệ sinh y tế chất lượng cho người dùng.

Ngày nay trà Lipton đã được phổ biến trên toàn thế giới với vai trò là một trong các sản phẩm của Unilever với nhiều sản phẩm và hương vị khác nhau. Thương hiệu trà Lipton do Thomas Lipton mở đường xây dựng vẫn đang là thương hiệu số 1 thế giới hiện nay.

Theo các tài liệu lịch sử để lại, trà từ châu Á đã sang Bồ Đào Nha từ đầu thế kỷ 17 thông qua các thuỷ thủ và thương gia. Năm 1657, trà xuất hiện lần đầu tiên ở nước Anh. Chuyện kể rằng, cái thứ nước trà vàng óng đã chinh phục giới thượng lưu nước Anh bắt đầu từ hoàng hậu Catherine Brazanga. Và trà đã trở thành thứ nước uống ưa chuộng của giới thượng lưu không chỉ ở Anh mà còn rất nhiều quốc gia châu Âu khác.

Omo lúc này tự định vị mình là trắng sạch với slogan: Omo – chuyên gia giặt tẩy vết bẩn. Chiến lược định vị này trất thành công vì khi nghĩ đến Omo. người ta nghĩ ngay đến đặc tính “trắng sạch”.

Rexona là thương hiệu trực thuộc Unilever – tập đoàn đa quốc gia của Anh và Hà Lan, được thành lập vào năm 1929, chuyên sản xuất các mặt hàng của unilever thuộc nhóm hàng tiêu dùng như mỹ phẩm, chất giặt tẩy, kem đánh răng, dầu gội, thực phẩm…

Hiện nay, sản phẩm của Unilever đã có mặt trên toàn thế giới, kể cả những quốc gia thuộc nền kinh tế nghèo ở châu Á, châu Phi. Với hơn 400 thương hiệu sản phẩm khác nhau, Unilever đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Tại Việt Nam, bên cạnh Sunsilk, Unilever còn nổi tiếng với những thương hiệu lớn khác như: Clear, Dove, Pond’s, Close-up, Omo, Surf…

Làn da trắng là một chuẩn mực sắc đẹp và toàn diện của người phụ nữ Việt Nam, với họ đó là một quá trình lâu dài để đạt được và giữ gìn lại càng khó hơn. Điều đó cũng lý giải tại sao lại có sự cạnh tranh lớn trong ngành hàng dưỡng trắng da như vậy.

Vaseline, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc cơ thể, đối đầu trực tiếp với Nivea, là các nhãn hàng của Unilever đang có thị phần áp đảo trong lĩnh vực này, còn Vaseline thì phát triển khá chậm. Để tái kích thích tăng trưởng, Vaseline đã yêu cầu phát triển một chiến lược tái ra mắt cho dòng sản phẩm phổ biến nhất của mình “Healthy White” – với tính năng “chống nắng, trắng da”.

Với người tiêu dùng ở các khu đô thị Việt Nam, thương hiệu kem Wall’s không còn xa lạ. Lần đầu tiên tham gia thị trường Việt Nam vào năm 1997 với việc đầu tư nhà máy 22 triệu USD tại thành phố Hồ Chí Minh, nhà máy sản xuất kem lớn nhất Việt Nam vào thời điểm đó. Tuy nhiên, Wall’s nhanh chóng nhận thất bại và phải rút khỏi thị trường Việt Nam vào năm 2003 và bán nhà máy lại cho Kido, công ty mẹ của KDF.

Năm 2008, ngay sau khi thời hạn thỏa thuận không cạnh tranh với Kido kết thúc, Wall’s ngay lập tức trở lại Việt Nam nhưng lần này với sản phẩm nhâp khẩu từ Thái Lan chứ không sản xuất kem tại Việt Nam như trước. Do cần bảo quản lạnh, vận chuyển kem từ Thái Lan có thể có chi phí khá cao. Do vậy, Wall’s rất thận trong trong việc lựa chọn các loại sản phẩm lưu kho (SKU) để mang đến Việt Nam. Wall’s chỉ mang khoảng 20 SKU đến Việt Nam. Điều này, cùng với thực tế không có cơ sở sản xuất nào trong nước làm giảm tốc độ phản ứng cho vấn đề hết hàng tồn kho, khiến Wall’s gặp bất lợi so với KDF trong việc đàm phán với các điểm bán lẻ, đặc biệt là tại các cửa hàng thương mại truyền thống.

Điều kiện làm đại lý cấp 1 của Unilever

Điều Kiện Làm Đại Lý Của Unilever Như Thế Nào? Liên Hệ Ra Sao?

Giới thiệu về Unilever – Công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới

Unilever là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu trên thế giới có trụ sở chính tại Anh và Hà Lan. Chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình và đang mở rộng sang thị trường thực phẩm. Hiện nay thương hiệu đã phủ sóng hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam được chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1995, Unilever Việt Nam là một chi nhánh của tập đoàn Unilever toàn cầu. Hiện văn phòng đại diện đặt tại thành phố Hồ Chí Minh.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever – một trong những tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới của Anh và Hà Lan chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình và thực phẩm tại hơn 150 quốc gia

Với những cố gắng và chiến lược hợp lý Unilever Việt Nam đã chiếm được lòng tin của khách hàng trong nước, hiện nay các sản phẩm thuộc Unilever được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng như OMO, P/S, Clear, Pond’s, Knorr, Lifebuoy, Sunsilk, VIM, Lipton, Sunlight, VISO, Rexona…

Nhờ chất lượng vượt trội và giá thành phù hợp với khả năng tiêu dùng của khách hàng trên cả nước giúp Unilever có được độ phủ sóng rộng rãi từ thành phố đến nông thôn. Cùng với P&G thì hệ thống phân phối sản phẩm Unilever cũng thuộc top doanh thu lớn nhất tại Việt Nam.

Hiện nay Unilever tại Việt Nam đã xây dựng mạng lưới phân phối gồm hơn 150 đại lý phân phối, 300.000 cửa hàng bán lẻ, hợp tác với gần 2.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn quốc qua chuỗi cung ứng trên cả nước.

Với mạng lưới rộng khắp và phân bố khắp mọi vùng miền trên cả nước giúp Unilever trở thành nhãn hàng được ưa chuộng. Trung bình mỗi ngày có 35 triệu người tiêu dùng tiếp cận và sử dụng một trong các sản phẩm thuộc Unilever thông qua mạng lưới nhà phân phối.

Điều kiện làm đại lý Unilever bạn cần có nguồn vốn lớn để nhập hàng hóa theo chỉ tiêu của công ty đưa ra. Ngoài số lượng nhập hàng đại lý cũng cần phải bảo đảm doanh số sản phẩm bán ra hàng tuần, tháng, quý, năm.

Mặc dù các sản phẩm của Unilever có lượng tiêu thụ lớn nhưng hiện nay có rất nhiều các đại lý, nhà phân phối cung cấp sản phẩm, dẫn đến thị trường bị thu hẹp. Chính vì vậy bạn cần phải có đội ngũ nhân viên sales chuyên nghiệp để tiếp cận được với nhiều cửa hàng tạp hóa bán lẻ, siêu thị mini, người tiêu dùng để bảo đảm doanh thu.

Một số lưu ý khi đăng ký làm đại lý của Unilever

Ở các thành phố lớn như Hà Nội, tp Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ… thì sẽ có từ 5 – 8 nhà phân phối. Tại các tỉnh thành số lượng nhà phân phối tùy thuộc và diện tích, mật độ dân số sẽ có từ 1 – 3 nhà phân phối trên một tỉnh thành.

Các nhà phân phối, đại lý muốn tiếp cận khách hàng sẽ có đội ngũ nhân viên sales đi tiếp thị, giao dịch và chăm sóc tại các điểm bán trên toàn địa bàn. Khi lấy hàng thuộc các nhà phân phối này khách hàng sẽ bảo đảm được chất lượng sản phẩm, giá thành chiết khấu cạnh tranh cũng như các chính sách thưởng, cắt giảm theo quy định của Unilever.

Bên cạnh đó hiện nay xuất hiện nhiều sales Unilever mạo danh là nhân viên của các nhà phân phối chính thức để lừa đảo các chủ cửa hàng, siêu thị bán lẻ mới chưa có nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt là các cửa hàng mới mở sẽ dễ gặp phải nhiều sales mạo danh đến tư vấn, mời chào.

Thông thường các phương pháp lừa đảo sẽ mời chào lấy đơn hàng lớn để nhận khuyến mại, chiết khấu cao, tặng thưởng sản phẩm khác hoặc vé máy bay đi du lịch…Chính vì vậy để tránh bị lừa đảo thì các chủ lừa đảo cần gọi lên tổng đài của Unilever xin số liên hệ của các nhà phân phối chính thức hay nhân viên sales thuộc nhà phân phối vùng đó.

Hiện nay Unilever có 3 ngành hàng chính với hơn 400 thương hiệu hàng tiêu dùng. Bạn cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với thói quen sử dụng, độ thích hợp với phong tục của khách hàng trong khu vực.

Các mặt hàng bạn nên nhập đủ để trưng bày bao gồm: OMO, Surf, Lux, Dove, Knorr, Comfort, Vaseline, Ponds, P/S, Signal, Close Up, AXE, Rexona, Vim, Cif (Jif), Sunsilk, Sunlight,…

Ngoài ra, bạn cũng có thể làm khảo sát tiêu dùng của người dân xung quanh về sản phẩm thường xuyên sử dụng. Đối với các mặt hàng không thể xác định được lượng tiêu thụ thì bạn có thể nhập hàng với số lượng nhỏ và đàm phán với nhà phân phối về chính sách hoàn trả hoặc sang đổi nếu không bán được.

Hiện nay các mặt hàng Unilever bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Tình trạnh hàng trộn giữa thật giả để tăng lợi nhuận xảy ra nhiều tại các đại lý cấp nhỏ. Để bảo đảm hàng hóa chính hãng lấy đúng tại Unilever Việt Nam mà không phải các đại lý có thông tin không rõ ràng, đặc biệt là những chủ cửa hàng mới chưa có kinh nghiệm.

Bạn cần liên hệ trực tiếp qua hotline của các đại lý phân phối, nếu không có thông tin liên lạc của các đại lý khu vực bạn có thể liên hệ tới hotline tổng để xin liên hệ của nhà phân phối địa phương.

– Địa chỉ: A2-3, Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, Huyện Củ Chi, Tp Hồ Chí Minh- Điện thoại: (028) 3892024

– Văn phòng đại diện: 156 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh- Điện thoại: (028) 54135686

Bạn đang muốn kinh doanh mở siêu thị, cửa hàng tạp hóa? Hãy liên hệ tới Vinatech qua số hotline 086 758 9999 để nhận tư vấn miễn phí và hỗ trợ thiết kế mặt bằng nhanh nhất. Vinatech là đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay chuyên: giá kệ, bàn thu ngân, xe đẩy siêu thị, kệ kho hàng, kệ sắt v lỗ đa năng, kệ sắt giá rẻ. Với 10 năm hoạt động chúng tôi tự tin đưa đến cho bạn những giải pháp tốt nhất. Các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Vinatech

Hà Nội: Số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Đà Nẵng: 194 Nguyễn Bính, Hoà An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

TpHCM: Lô C27, Đường N7, KCN Tân Phú Trung, Xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, chúng tôi

Ngày đăng: 14/11/2019

Người đăng: Vinatech – ntc

Thông Tin Phân Phối Unilever Việt Nam, Thống Lĩnh Thị Phần

Unilever là một trong những công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới chuyên về các sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia đình và thực phẩm. Unilever hiện đang hoạt động tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ với cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên toàn thế giới thông qua những sản phẩm và dịch vụ của mình.

Bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 1995, Unilever đã đầu tư hơn 300 triệu USD với một nhà máy sản xuất hiện đại tại thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bắc Ninh. Thông qua mạng lưới với khoản hơn 150 nhà phân phối và hơn 300.000 nhà bán lẻ, Unilever Việt Nam đã cung cấp việc làm trực tiếp cho hơn 1.500 người và cung cấp hơn 15.000 việc làm gián tiếp cho những người làm việc trong các bên thứ ba, nhà cung cấp và nhà phân phối của chúng tôi.

Axe – Nhãn hiệu mùi hương nam bán chạy số 1 thế giới

Axe là nhãn hiệu mùi hương nam bán chạy số 1 thế giới với những dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể dành cho nam mang hương thơm cao cấp.

Cif – Giải pháp tẩy rửa đa năng của mọi gia đình

Hàng triệu người tiêu dùng tại hơn 50 quốc gia trên thế giới luôn tin tưởng nhãn hàng Cif trong việc lau chùi nhà cửa hàng ngày. Cif được tin dùng như một giải pháp mạnh mẽ, an toàn và nhanh chóng, giúp đánh bay từ những vết bẩn thông thường đến những vết bẩn cứng đầu lâu ngày trên các bề mặt khác nhau trong gia đình như bếp, lò vi sóng, phòng tắm và kính.

Với khả năng tẩy rửa mạnh mẽ nhưng vẫn an toàn cho bề mặt, nhãn hàng Cif ra mắt người tiêu dùng lần đầu tiên tại Pháp vào năm 1969, thay thế cho những sản phẩm tẩy rửa dạng bột có tính ăn mòn cao và gây hại cho bề mặt. Điểm độc đáo của Cif nằm ở sức mạnh lau chùi vượt trội loại bỏ hoàn toàn nhiều loại vết bẩn trên nhiều bề mặt khác nhau, trả lại vẻ sáng bóng sạch boong cho ngôi nhà của bạn, giữ nét tươi mới cho các bề mặt và vật dụng trong gia đình qua thời gian.

CLEAR – Giải pháp hàng đầu cho các vấn đề về da đầu

Khác với các dầu gội thông thường chủ yếu tập trung rửa trôi gàu trên bề mặt có thể dẫn đến việc gàu tiếp tục xuất hiện, CLEAR nuôi dưỡng da đầu từ sâu bên trong, từ đó tăng sức đề kháng của da đầu để gàu không quay trở lại.

CLEAR cung cấp giải pháp cho cả nam và nữ

Da đầu nam và nữ được cấu tạo khác nhau từ đó có những nhu cầu khác nhau về da đầu. Hiểu được điều đó, CLEAR Việt Nam đã cho ra đời các dòng sản phẩm dầu gội sạch gàu đặc chế riêng cho những nhu cầu của nam và nữ.

DOVE – Quan tâm chân thành làm nên vẻ đẹp thực sự

Các sản phẩm của Dove đều được làm từ 100% sự quan tâm chân thành giúp cải thiện rõ rệt tình trạng của da hoặc tóc, giúp mọi phụ nữ cảm nhận được vẻ đẹp của chính mình và hạnh phúc hơn.

Ở Việt Nam, các dòng sản phẩm của Dove cam kết luôn mang đến các giải pháp công nghệ tiên tiến nhất trong cả dầu gội, kem xả và ủ. Giúp nuôi dưỡng sâu, phục hồi phần tóc khô xơ, hư tổn.

Hiện tại Dove có 3 dòng sản phẩm chính, giúp cải thiện những vấn đề khác nhau của mái tóc:

Dove phục hồi hư tổn với công thức Keratin Repair ActiveTM nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn

Dove Dưỡng Tóc Bồng Bềnh với công nghệ Oxyfusion@ giúp tóc bồng bềnh đến 95% thổi bùng sức sống cho tóc mỏng, xẹp.

Dove Ngăn Rụng Tóc với Trichazole ActivesTM dành cho tóc dễ gãy, rụng.

Về chăm sóc cơ thể, dòng sữa tắm Dove cam kết luôn chăm chút, nâng niu làn da của từng phụ nữ. Để họ cảm nhận được “Vẻ đẹp thực sự” của chính mình thông qua khả năng nuôi dưỡng vượt trội: dưỡng ẩm tốt hơn cả sữa.

Sản phẩm khử mùi của Dove là loại khử mùi duy nhất với tỉ lệ kem giữ ẩm chiếm tới 1/4 kết hợp cùng Vitamin E & F, giúp làm sáng vùng da bị thâm, sần do việc sử dụng thường xuyên các dụng cụ cạo, nhổ, kem chống nắng.

Knorr cũng là một trong những thương hiệu lớn nhất và được yêu mến nhất tại Unilever. Knorr thực sự có khả năng tạo ra những chuyến biến tích cực đối với cộng đồng và hành tinh của chúng ta! Hiện diện tại hơn 87 quốc gia trên thế giới, Knorr mang tới những sản phẩm tác động trực tiếp tới chế độ dinh dưỡng và sức khỏe của con người. Chúng tôi tiếp cận hơn 320 triệu người mỗi ngày thông qua những bữa ăn, và con số này lớn hơn BẤT KỲ thương hiệu thực phẩm nào khác trên thế giới.

Lifebuoy – Nhãn hiệu sạch khuẩn số 1 thế giới

Lifebuoy là một trong những nhãn hiệu lâu đời nhất của tập đoàn Unilever – một nhãn hiệu ‘toàn cầu’ thật sự ngay cả trước khi cụm từ ‘thương hiệu toàn cầu’ được tạo ra. Xà phòng khử trùng hoàng gia Lifebuoy được ra đời vào năm 1894, là một sản phẩm có thể dễ dàng mua được bấy giờ để mang lại điều kiện vệ sinh tốt hơn cho mọi người dân. Ngay sau khi ra đời, xà phòng Lifebuoy đã được bán ở nhiều nơi trên thế giới, đến với những nước như Ấn Độ – nơi mà đến tận hôm nay vẫn là thị trường dẫn đầu của Lifebuoy.

Nhu cầu về vệ sinh và khỏe mạnh là ước muốn căn bản của mỗi người – bất kể tuổi tác hay tình trạng kinh tế. Lifebuoy hiểu được nhu cầu này và vẫn luôn cam kết mang lại vệ sinh và sức khỏe trên toàn thế giới. Lifebuoy có một tầm nhìn đầy cảm hứng cho một xã hội khỏe mạnh hơn và cuối cùng quan trọng hơn cả đây cũng là động lực thúc đẩy thương hiệu. Để nhận ra tầm nhìn này, Lifebuoy luôn đổi mới và cung cấp các sản phẩm vệ sinh và sức khỏe có thể tiếp cận cho nhiều người tiêu dùng.

Tầm nhìn này cũng thúc đẩy nhãn hàng có những hành động thiết thực cũng những dự án ý nghĩa để tạo ảnh hưởng lên thói quen vệ sinh của người tiêu dùng.

Thương hiệu Lifebuoy, từ năm 1894, đã hỗ trợ mọi người trong việc cải thiện điều kiện vệ sinh cá nhân tốt hơn. Các bánh xà phòng cổ điển của Lifebuoy và mùi hương carbolic đặc trưng của nó đã gắn liền với sự sạch sẽ trong suốt thế kỷ xx.

Hôm nay, thương hiệu Lifebuoy đã phát triển hơn so với bánh xà phòng màu đỏ ngày ấy. Với nhiều cải tiến về loại xà phòng sữa tắm được thiết kế đặc biệt, Lifebuoy bảo vệ các gia đình khỏi 10 vi khuẩn gây bệnh. Những sản phẩm này, cùng với một loạt các chất tẩy rửa tay và chất khử trùng tay hoặc thường gọi là ‘nước rửa tay’, giúp đảm bảo vệ sinh và sức khỏe hàng ngày cho cả gia đình.

Trong suốt lịch sử 110 năm của Lifebuoy, nhãn hiệu giữ sự nhất quán trong việc bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng thông qua vệ sinh. Lifebuoy luôn giữ lời hứa cốt lõi về bảo vệ sức khỏe và cam kết hỗ trợ cuộc sống người tiêu dùng như một sự đảm bảo khi sức khỏe bạn bị đe dọa.

Ví dụ, chương trình tuyên truyền năm 1930 ở Mỹ có tiêu đề ‘Bàn tay sạch giúp bảo vệ sức khỏe’, khuyến khích sử dụng xà phòng Lifebuoy để diệt vi khuẩn trên tay gây ra các vấn đề về sức khỏe. Một chiến dịch tương tự tiếp tục ngày hôm nay, với các chương trình giáo dục vệ sinh của Lifebuoy đang diễn tại các quốc gia bao gồm Ấn Độ, Bangladesh, Pakistan, Sri Lanka, Indonesia và Việt Nam.

Lipton là nhãn hiệu trà số 1 Thế Giới, có mặt trên hơn 150 quốc gia.

Lipton là một trong những thương hiệu giải khát có sức ảnh hưởng trên thị trường trà toàn cầu, bao gồm trà túi lọc và các thức uống giải khát lành mạnh thay thế cho nước có gas.

Lipton phủ vàng mọi nơi với những chiến dịch truyền thống đại diện cho hình ảnh Lipton hướng đến – tươi sáng, tràn đầy sức sống, và thân thiện với thiên nhiên.

Trà là thức uống được ưa thích trên thế giới.

Uống trà thường xuyên có thể giúp cải thiện các bệnh về tim mạch, giảm cholestero, giảm mệt mỏi, và tiếp thêm nguồn năng lượng mới.

Lipton là thương hiệu trà hàng đầu thế giới, là công ty dẫn đầu thị trường toàn cầu trong cả trà túi lọc và trà hòa tan, với thị phần toàn cầu lớn gấp gần ba lần so với đối thủ liền kề.

Có mặt tại hơn 110 quốc gia, Lipton đặc biệt phổ biến ở Châu Âu, Bắc Mỹ và Trung Đông và một số khu vực tại châu Á.

Đối với OMO, chúng tôi tin rằng lấm bẩn lại càng hay!

Với đầy đủ các định dạng phù hợp với người tiêu dùng, từ nước giặt đến viên giặt, viên nén và gói nhỏ, sản phẩm giặt tẩy của OMO xoáy bay mọi vết bẩn cứng đầu, thậm chí ở nhiệt độ thấp.

Nghe qua có vẻ kỳ lạ với nhãn hàng dẫn đầu của ngành hàng giặt tẩy, nhưng đằng sau triết lý đó là một câu chuyện. OMO tin rằng trẻ em cần được tự do khám phá, học hỏi và phát triển. Và lấm bẩn là một phần không thể tách rời của quá trình này.

Không e ngại lấm bẩn, trẻ em mới được thoả sức học hỏi được điều hay, tự do sáng tạo và thậm chí tăng cường hệ miễn dịch. Trong thời đại mà ngày càng nhiều trẻ em trở nên thụ động, được bao bọc quá mức trong căn nhà của chính mình, dán mắt vào tivi và máy tính chúng tôi không ngần ngại cổ vũ cho triểt lý này.

OMO hiện diện trên toàn cầu với nhiều tên gọi khác nhau như Persil, Skip, Ala, Wisk, Surf và Rinso. Công nghệ giặt tẩy ưu việt của OMO khiến mọi gia đình yên tâm tuyệt đối để tự do khám phá và lấm bẩn, mọi vết bẩn cứng đầu đã có OMO lo liệu.

Sự thật này là nguồn cảm hứng cho Unilever sáng tạo nên chiến dịch “Mọi trẻ em đều có quyền”, chú trọng vào việc cung cấp cho trẻ quyền tự do trải nghiệm, học hỏi và phát triển.

Nhằm đảm bảo các hộ gia đình ở mọi nơi đều được hưởng lợi từ sáng kiến này, chúng tôi đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển để cho ra đời dòng sản phẩm phù hợp với thu nhập của các đối tượng khác nhau.

Tại các vùng miền của châu Á và châu Phi có mức thu nhập thấp, việc giặt giũ được thực hiện bằng tay vốn tốn rất nhiều công sức và thời gian. Chúng tôi tung ra dòng sản phẩm phù hợp với túi tiền của người dân nơi đây mà vẫn đảm bảo được sức mạnh giặt tẩy ưu việt của OMO, đồng thời vẫn tiết kiệm thời gian, sức lực và lượng nước khi giặt.

REXONA – Nhãn hiệu ngăn mùi số 1 thế giới

Từ lúc ra đời, Rexona luôn là nhãn hiệu dẫn đầu trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất của kênh phân phối Unilever và đã được chứng minh là hiệu quả. Qua nghiên cứu, các Chuyên gia đã chỉ ra rằng nam và nữ có Nhu cầu rất khác nhau về sản phẩm ngăn mùi.

Đó là lí do Rexona đã cho ra đời sản phẩm để đáp ứng các Nhu cầu đó. Nhờ vào những công nghệ hàng đầu, tiêu biểu là công nghệ Motion Sense – Hạt ngăn mùi cảm ứng theo chuyển động, cho khả năng ngăn mùi vượt trội và cảm giác thơm mát sảng khoái theo từng cử động đến 48h. “Rexona không làm bạn thất vọng”

Điều gì làm Rexona được tin dùng?

Với công nghệ Motion Sense – Hạt ngăn mùi cảm ứng hàng đầu thế giới, ngăn mùi vượt trội 48h, Rexona là nhãn hiệu ngăn mùi dành cho cả nam và nữ, cho bạn cảm khô thoáng suốt ngày dài năng động.

Nhãn hiệu ngăn mùi số 1 thế giới.

Công nghệ Motion Sense – Hạt ngăn mùi cảm ứng hàng đầu thế giới, ngăn mùi vượt trội suốt 48h.

5. Hệ thống nhà phân phối Unilever tại Việt Nam

Unilever có hệ thống nhà phân phối rộng khắp toàn quốc trên 63 tỉnh thành, đặc biệt tại các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Tphcm, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh.. mỗi tỉnh thành có thể có tới 8-10 nhà phân phối.

List danh sách thông tin các nhà phân phối Unilever tại Việt Nam

* Nhà phân phối Unilever tại Hà Nội: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tạiThành phố Hồ Chí Minh (tphcm): (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Bà Rịa – Vũng Tàu: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Bạc Liêu: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Bắc Kạn: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Bắc Giang: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Bắc Ninh: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Bến Tre: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Bình Dương: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Bình Định: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Bình Phước: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Bình Thuận: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Cà Mau: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Cao Bằng: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Cần Thơ: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Đà Nẵng: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Đắk Lắk: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Đắk Nông: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Đồng Nai: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Đồng Tháp: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Điện Biên: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Gia Lai: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Hà Giang: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Hà Nam: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Hà Tĩnh: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Hải Dương: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Hải Phòng: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Hòa Bình: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Hậu Giang: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Hưng Yên: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Khánh Hòa: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Kiên Giang: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Kon Tum: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Lai Châu: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Lào Cai: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Lạng Sơn: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Lâm Đồng: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Lâm Đồng: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Long An: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Nam Định: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Nghệ An: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Ninh Bình: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Ninh Thuận : (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Phú Thọ : (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Phú Yên : (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Quảng Bình: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Quảng Nam: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Quảng Ngãi: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Quảng Ninh : (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Quảng Trị: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Sóc Trăng: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Sơn La: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Tây Ninh: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Thái Bình: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Thái Nguyên: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Thanh Hóa: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Thừa Thiên Huế: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Tiền Gian: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Trà Vinh: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Tuyên Quang: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Vĩnh Long: (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tại Vính Phú : (028) 54135686

* Nhà phân phối Unilever tạiYên Bái: (028) 54135686

Đại Lý Cấp 1 Của Schneider

Từ lâu, thương hiệu thiết bị điện Schneider đã được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và sử dụng bởi sự chất lượng và uy tín. Nhưng để có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng và chính hãng của thương hiệu này người tiêu dùng cần tìm và mua cho những sản phẩm tại đại lý Schneider chính hãng để có những sản phẩm chất lượng cùng mức giá tốt nhất.

Đôi nét về thương hiệu thiết bị điện Schneider

Thiết bị điện Schneider là thương hiệu nổi tiếng của Pháp với nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao. Vốn là thương hiệu nổi tiếng và chất lượng hàng đầu Thế giới trong đó có cả Việt Nam, các sản phẩm của Schneider đều được người dùng đánh giá cao và sử dụng phổ biến trong các công trình công nghiệp cao cấp, các nhà máy sản xuất có môi trường hoạt động khắc nghiệt…

Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp sản phẩm thiết bị điện Schneider, nhưng không phải nơi nào cũng uy tín khiến người dùng sẽ rất khó phân biệt sản phẩm nào là chính hãng, đạt chất lượng và giá cả phải chăng.

Chính vì thế mà người dùng cần tìm cho mình một nơi phân phối những sản phẩm chính hãng đảm bảo sự an toàn cho các công trình. Nếu bạn đang cần biết về đại lý cấp 1 của Schneider chính hãng nhất trên thị trường thì hãy tham khảo ngay Điện Bến Thành.

Các sản phẩm có tại đại lý cấp 1 của Schneider của Bến Thành

Các dòng sản phẩm thiết bị điện đang có mặt tại đại lý cấp 1 của Schneider Bến Thành bao gồm:

Contactor: Là dòng sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các cơ sở hạ tầng xây dựng và các ứng dụng công nghiệp. Nổi bật một số sản phẩm như khởi động từ Contactor LC1F, khởi động từ Contactor series AF ABB…

Thiết bị đóng cắt công nghiệp: Bến Thành hiện đang phân phối 3 dòng thiết bị đóng cắt Schneider đó là MCB, MCCB, ACB. Đều là những sản phẩm vượt chất, đảm bảo chất lượng an toàn, giá cả cạnh tranh, được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi nhập khẩu vào Việt Nam. Nổi bật một số sản phẩm như bộ nguồn chuyển đổi ATS Masterpact NW, CB bảo vệ động cơ GV3…

Thiết bị tự động hóa PLC, màn hình cảm ứng STU, GXO…

Cầu giao và cầu chì: Bộ ngắt cách ly iSW, ruột chì Schneider, cắt tải INS

Cảm biến, công tắc hành trình: Cảm biến từ XS, cảm biến áp suất XMLP, công tắc hành trình XC…

Bến Thành là đơn vị hàng đầu cả nước chuyên cung cấp các thiết bị điện chính hãng, nổi tiếng mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất.

Khi các thiết bị điện xảy ra sự cố hay hỏng hóc thì khách hàng chỉ cần nhấc máy liên hệ với đại lý là nhân viên bảo hành sẽ có mặt.

Giao hàng miễn phí, vận chuyển tận tay người dùng giúp khách hàng tiết kiệm chi phí vận chuyển.

Đội ngũ các chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn, hỗ trợ quý khách lựa chọn được thiết bị điện tốt nhất và phù hợp nhất.

Với những dịch vụ ưu đãi khách hàng vô cùng thiết thực như trên thì việc mua các sản phẩm thiết bị điện tại đại lý cấp 1 của Schneider Bến Thành cho các công trình là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn. Để biết thêm những thông tin về sản phẩm cùng phần trăm chiết khấu cho đơn hàng thì quý khách liên hệ trực tiếp đến số hotline để được nhân viên tư vấn hỗ trợ trong thời gian nhanh nhất.