Đại Lý Cấp 1 Bia Sài Gòn / 2023 / Top 14 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 12/2022 # Top View | Uqpx.edu.vn

Công Ty Tnhh Mtv Bia Sài Gòn Sóc Trăng / 2023

Trong xu thế hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới hiện nay, chiến lược đúng đắn có vai trò quyết định trong sự phát triển và lớn mạnh của doanh nghiệp. Với những nỗ lực phát triển bền bỉ và ổn định, không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm thỏa mãn sự mong đợi của người tiêu dùng, hiện tại – Bia Sài Gòn đang chiếm giữ vị trí dẫn đầu trong ngành Bia VN và 5 lần liên tục vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc Gia. Bia Sài Gòn cũng đã tự hào trở thành thành viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin – một trong những cái nôi của văn hóa bia toàn cầu.

Người tiêu dùng Việt Nam từ lâu đã quen thuộc với thương hiệu Bia Sài Gòn của Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn – SABECO. Năm 2020, SABECO đã trải qua 145 năm lịch sử nguồn gốc, 43 năm xây dựng và phát triển thương hiệu. Từ cột mốc 145 năm, dòng chảy vàng óng của Bia đã và sẽ luôn được nỗ lực gìn giữ để tiếp nối dài đến tương lai, luôn tồn tại trong cảm xúc của những người dân Việt tự hào về sản phẩm Việt .

Hương vị độc đáo của Bia Sài Gòn là kết tinh sản vật của vùng đất phương Nam trù phú và tinh thần hào sảng phóng khoáng của người Sài Gòn, trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống vui buồn hàng ngày. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường.

Trải qua 145 năm hình thành và phát tiển, với bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới , nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan v..v.

Luôn coi việc đảm bảo chất lượng – tuân thủ nghiêm ngặt các quy định tiêu chuẩn kỹ thuật trong quản lý chất lượng lên hàng đầu. Bia Sài Gòn đã triển khai và áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 – 2008, ISO 1400 và HACCP tại Tổng Công ty, các công ty thành viên trên khắp mọi miền đất nước. Chất lượng Bia Sài Gòn ngày càng được khẳng định và công nhận bởi hệ thống quản lý Chất lượng – An toàn thực phẩm – Môi trường do Bureau Veritas Certification chứng nhận. Sản phẩm của Bia Sài Gòn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới ,đảm bảo độ chính xác cao đồng bộ, gắn kết trong một dây chuyền sản xuất tự động và khép kín, cùng đội ngũ công nhân và cán bộ kỹ thuật lành nghề đã mang đến sự kết hợp thành công giữa công nghệ hiện đại với cách lên men truyền thống dài ngày tạo ra những sản phẩm có chất lượng ổn định, hương vị đặc trưng riêng biệt trên thị trường VN.

Để mang đến cho người tiêu dùng khắp Việt Nam những sản phẩm chất lượng, Bia Sài Gòn đã không ngừng đầu tư phát triển và đổi mới công nghệ với ví dụ tiêu biểu là nhà máy Bia Sài Gòn – Củ Chi hiện đại bậc nhất Đông Nam Á cùng hệ thống các nhà máy Bia Sài Gòn hiện đại và đồng bộ trên toàn quốc. Các nhà máy của Bia Sài Gòn không chỉ hiện đại và quy mô trong nước, mà còn áp dụng hệ thống quốc tế “Nhà máy xanh” gồm 3 tiêu chí: tiết kiệm nhiên liệu, hiệu quả cao và đặc biệt là công nghệ lọc không chất thải. Bên cạnh đó, hệ thống quản trị khoa học và hiện đại, nguồn nguyên vật liệu ổn định cùng là những yếu tố mang đến sự ổn định về chất lượng của Bia Sài Gòn. Với những nỗ lực đó, Bia Sài Gòn đã nhận đươc nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước. Điển hình trong năm 2019, Bia Sài Gòn Lager đã giành được huy chương Vàng trong khuôn khổ giải thưởng bia quốc tế “The International Brewing Awards” tại Anh Quốc và huy chương Vàng giải thưởng “The International Beer Cup” tại Nhật Bản. Đồng thời, Bia Sài Gòn Special và Bia 333 cũng vinh dự nhận được huy chương Vàng và huy chương Bạc tại giải thưởng “The International Beer Cup”. Những chiến thắng vẻ vang này đã mang lại niềm tự hào cho SABECO nói riêng và Việt Nam nói chung.

Kế thừa và phát huy qua bao thế hệ, sự chia sẻ đã làm nên văn hóa của Bia Sài Gòn, thông điệp ” Bia Sài Gòn chung tay với cộng đồng” đã là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Tổng Công ty và lan tỏa trên toàn hệ thống. Trong suốt những năm qua, SABECO đã đồng hành cùng với cơ quan Nhà nước và các đối tác địa phương nhằm thực hiện nhiều hoạt động dành cho cộng đồng. Đây chính là cam kết của SABECO vì sự phát triển kinh doanh hiệu quả đi đôi cùng góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống, qua đó thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam. Điển hình trong năm 2018 – 2019, SABECO đã phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Về nhà ăn Tết” nhằm trao tặng 1.000 vé máy bay và vé tàu xe cho những người lao động có thành tích xuất sắc đến từ các khu công nghiệp và khu chế xuất, với mong muốn truyền cảm hứng về sự tích cực, đam mê và nhiệt huyết trong công việc cũng như phát huy các giá trị văn hóa của người Việt Nam trong ngày Tết cổ truyền.

Nền kinh tế đất nước hiện nay đã có sự phục hồi, tăng trưởng ổn định hơn so với các năm trước, tuy nhiên, tình hình thời tiết và các biến động môi trường vẫn là một ảnh hưởng đáng kể đến tiêu dùng nói chung và thị trường bia nói riêng. Bên cạnh đó, các chính sách gia tăng thuế tiêu thụ đặc biệt và hạn chế tiêu dùng đối với sản phẩm rượu bia cũng tác động không nhỏ đến việc tiêu thụ Bia Sài Gòn. Đặc biệt, kể từ ngày 31/12/2015, cộng đồng kinh tế Asean chính thức hình thành. Bên cạnh sự hiện diện của các thương hiệu bia nội địa là sự xâm nhập thị trường của các thương hiệu bia hàng đầu thế giới với lợi thế về mặt thương hiệu và tiềm lực tài chính, tạo nên áp lực cạnh tranh ngày càng khốc liệt, đòi hỏi các doanh nghiệp Việt phải có những ” tư duy ” mới để tồn tại và hội nhập trong thị trường hàng hóa rộng lớn này. Trước những khó khăn và thách thức phía trước, trên tinh thần xác định thay đổi luôn là vấn đề tất yếu để tồn tại và phát triển . Ông Võ Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty đã khẳng định ” Sabeco xác định tiêu điểm trong tiến trình phát triển dài hạn là việc tái cấu trúc toàn diện trên mọi lãnh vực về cơ cấu tổ chức, hệ thống phân phối, sản phẩm, đầu tư, đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản trị doanh nghiệp v.v nhằm phát huy tối đa nội lực , bên cạnh việc tiếp tục thoái vốn theo lộ trình. Với phương châm “Thương mại là mặt trận hàng đầu, Kỹ thuật công nghệ là nền tảng và Quản trị là quyết định” , trên tinh thần ” Đoàn kết – đổi mới – minh bạch – hiệu quả ” , Sabeco quyết tâm hoàn thành kế hoạch đã đề ra, mang lại giá trị cao nhất cho cổ đông và các nhà đầu tư, tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành Bia tại thị trường Việt Nam, vươn tầm ra khu vực và thế giới” .

Năm 2016, Sabeco chính thức niêm yết cổ phiếu trên sàn giao dịch chứng khoán chúng tôi trở thành Công ty có vốn hóa thị trường hàng đầu tại Việt Nam. Việc công khai, minh bạch cũng được xem là “cú hích” quan trọng thúc đẩy sự thay đổi, thể hiện qua việc giá cổ phiếu Sabeco tăng trưởng vượt bậc, lọt vào nhóm những cổ phiếu có giá trị cao nhất trên thị trường chứng khoán và gia tăng đáng kể giá trị cho cổ đông, nhà đầu tư.

Sabeco vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới .

Nhà máy Bia Sài Gòn-Nguyễn Chí Thanh chiếc nôi lịch sử của Bia Sài Gòn

Mỗi khi nhắc đến lịch sử Bia Sài Gòn, hình ảnh đầu tiên, suy nghĩ đầu tiên được nhắc đến là Nhà máy Bia Sài Gòn – Nguyễn Chí Thanh. Đi ngược dòng thời gian, chúng ta tìm hiểu vì sao Nhà máy Bia Sài Gòn – Nguyễn Chí Thanh lại được xem là ” chiếc nôi lịch sử của Bia Sài Gòn”.

Không biết tự bao giờ cái tên “Bia Sài Gòn Nguyễn Chí Thanh” trở nên quen thuộc và gần gũi như cách ta gọi tên người thân của mình. Nhà máy BSG NCT khởi đầu là một phân xưởng nhỏ cũ kỹ của người Pháp từ năm 1875 của hãng bia BGI. Sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, nhà máy được công ty Rượu Bia miền Nam quản lý và đổi tên thành nhà máy BSG vào năm 1977 và đến năm 1993, chính thức trở thành công ty Bia Sài Gòn.

Một trong những điều đầu tiên làm nên sự đặc biệt của Nhà máy chính là vị trí đắc địa của nó. Nhà máy Bia SG – NCT là một trong số rất ít nhà máy được toạ lạc giữa lòng trung tâm thành phố Sài Gòn xưa và tồn tại cho đến bây giờ , giữa lòng TP.Hồ Chí Minh nhộn nhịp, hiện đại bậc nhất cả nước. Nếu đi một vòng quanh trung tâm thành phố thì ta dễ dàng bắt gặp những nét kiến trúc thời Pháp thuộc, tuy nhiên kiến trúc về một nhà máy sản xuất thì không nhiều, và nhà máy BSG NCT là một trong những dấu tích hiếm hoi ấy. Nhìn bề ngoài thì nhà máy vẫn còn giữ nguyên hình dáng kiến trúc cổ xưa, sự cổ kính vẫn hiện rõ trên những bức tường, cánh cổng, những bức phù điêu, những khung cửa, tay vịn lan can bằng đồng… được làm một cách tinh xảo và bền bỉ.

Có một điều thú vị là sau bao đổi thay, nhưng hiện nay cánh cổng mang tên công ty Bia Sài Gòn vẫn còn được duy tu và sử dụng – như một biểu tượng của nhà máy nói riêng và là một chứng nhân của lịch sử Bia Sài Gòn nói chung – được ví như hình ảnh một chợ Bến Thành của Sài Gòn xưa và nay ! Đằng sau cánh cửa đó, trên mảnh đất đó, bắt đầu những viên gạch đầu tiên được đặt lên để xây dựng nền móng vững chắc cho thương hiệu Bia SG. Theo dòng thời gian, từ đây, những nhãn hiệu sản phẩm bia SG dần hình thành và đi vào lòng người một cách chậm rãi, nhẹ nhàng nhưng bền vững như chính tên gọi của nó ….

Từ hệ thống máy móc thô sơ , cũ kỹ khi tiếp quản, để theo kịp sự phát triển chung, nhà máy đã liên tục đầu tư cải tạo và thay thế dần những thiết bị cổ điển bằng những thiết bị mới với công nghệ hiện đại bậc nhất. Hiện tại, hầu hết các công đoạn trong quy trình sản xuất từ đầu vào đến đầu ra đã được đầu tư hiện đại, tự động hoá hoàn toàn, đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng, AT-VSTP và môi trường. Với hiện trạng do lịch sử để lại tại Nhà máy Bia Sài Gòn – Nguyễn Chí Thanh không có hệ thống xử lý nước thải, nhưng Tổng công ty đã quyết tâm đầu tư xây dựng hệ thống xử lý nước thải công suất 1.200 m3/ngày, hoàn thành và đi vào hoạt động từ năm 2010, và nâng công suất lên 2000 m3/ngày vào năm 2014, đảm bảo 100% nước thải được xử lý đạt tiêu chuẩn trước khi thải ra môi trường. Bên cạnh đó, nhà máy cũng đã nỗ lực cải tạo cảnh quan môi trường, phủ xanh nhà máy với tiêu chí xây dựng nhà máy xanh thân thiện môi trường.

Những nỗ lực đó đã được ghi nhận bằng các bằng khen, giải thưởng về môi trường như: Top 10 doanh nghiệp xuất sắc phát triển kinh tế xanh bền vững năm 2014, Giải thưởng Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh năm 2014, Chứng nhận Doanh nghiệp tiên phong đổi mới công nghệ và phát triển Kinh tế xanh bền vững năm 2016. Hàng năm, các đoàn kiểm tra môi trường của Thành phố, địa phương đều đánh giá cao việc thực hiện công tác môi trường của Nhà máy . Nhà máy Bia Sài Gòn Nguyễn Chí Thanh tự hào là nơi đầu tiên sản sinh ra lớp cán bộ và người lao động giàu kinh nghiệm của Bia Sài Gòn . Đến với nhà máy, ta sẽ bắt gặp nhiều thế hệ người lao động cùng làm việc, cùng cống hiến hết mình.. người đến trước hướng dẫn, hỗ trợ, truyền lửa cho người đến sau như một sự trả ơn cho những gì mình đã nhận được khi mới vào BSG, và cứ thế vòng tròn xoắn ốc ấy dần mở rộng lớn lên mãi trong cái quỹ đạo của giá trị nhân văn, tạo nên nét đẹp của văn hoá BSG. Cùng với thời gian, các kinh nghiệm được phát huy và chuyển giao cho các thế hệ tiếp nối, lại được bồi đắp và phát triển hơn qua các lớp đào tạo chuyên sâu và nâng cao để hình thành một thế hệ trẻ tràn đầy năng lượng và được trang bị đủ về kiến thức , sẵn sàng đảm nhận các nhiệm vụ được giao. Trang thiết bị công nghệ hiện đại trên nền một nền kiến trúc cổ kính đã làm nên một nhà máy BSG NCT với những nét đặc trưng riêng. Những trang thiết bị của những ngày đầu làm nên thương hiệu BSG đã được lựa chọn kỹ và trân trọng gìn giữ trong Nhà Truyền thống của Nhà máy như một phần của lịch sử nguồn gốc, nhắc nhở cho các thế hệ nối tiếp mai sau tự hào về quá khứ mỗi khi đến với Nhà máy, đắm mình trong những ký ức khi bước chân vào Nhà Truyền thống !

Dưới sự chỉ đạo và quan tâm sát sao của ban lãnh đạo Nhà máy, các công tác chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần của người lao động được Công đoàn nhà máy tổ chức rất chu đáo. Bên cạnh đó, các hoạt động của Đoàn Thanh niên cũng rất phong phú và đa dạng, góp phần thổi bùng thêm sức trẻ cho Nhà máy. Không ít người lao động – từ những anh chị đã gắn bó lâu năm đến các bạn trẻ đều có chung về cảm xúc khi được chia sẻ tình cảm với nhà máy ” Không biết từ bao giờ cái tên Bia Sài Gòn Nguyễn Chí Thanh đã quá quen thuộc đối với chúng tôi, quen thuộc như cách chúng tôi gọi tên người thân, gần gũi như chính ngôi nhà của mình. Một ngôi nhà thứ hai đúng nghĩa, nơi mà chúng tôi có thể tìm thấy những đồng nghiệp như những người thân yêu, nơi mà chúng tôi có thể yên tâm làm việc, cống hiến, vận dụng những kiến thức đã được đào tạo, để trải nghiệm, để hoà mình vào dòng chảy bất tận của Bia Sài Gòn ” .

Từ mức sản lượng khiêm tốn 21,5 triệu lít vào năm 1977, đến năm 2016 , Nhà máy đã đạt mức sản lượng 128 triệu lít/ năm. Sau 40 năm phát triển, Nhà máy Bia Sài Gòn – Nguyễn Chí Thanh đã vinh dự đón nhận nhiều danh hiệu cao quý như Huân chương Lao động hạng II năm 2015, Bằng khen tuyên dương điển hình tiên tiến về bảo vệ môi trường giai đoạn 2011-2015 – Bộ Tài nguyên – Môi trường…

Tầm nhìn – Sứ mệnh

Tầm nhìn đến năm 2025

Phát triển SABECO thành Tập đoàn công nghiệp đồ uống hàng đầu của Việt Nam, có vị thế trong khu vực và quốc tế.

Sứ mệnh

Góp phần phát triển ngành Đồ uống Việt Nam ngang tầm thế giới.

Đề cao văn hóa ẩm thực của người Việt Nam.

Nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc cung cấp các sản phẩm đồ uống chất lượng cao, an toàn và bổ dưỡng.

Mang lại lợi ích thiết thực cho cổ đông, khách hàng, đối tác, người lao động và xã hội.

Thỏa mãn và đáp ứng nhu cầu đồ uống theo chuẩn mực an toàn vệ sinh thực phẩm quốc tế “An toàn vệ sinh thực phẩm và bảo vệ môi trường”.

Thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ đối với Nhà nước trên cơ sở minh bạch trong kinh doanh.

Tham gia tích cực các hoạt động cộng đồng.

Đảm bảo phát triển theo hướng hội nhập quốc tế

Giá trị cốt lõi

1. Thương hiệu truyền thống: Sự vượt trội của một thương hiệu truyền thống được xây dựng và khẳng định qua thời gian. Khách hàng luôn được quan tâm phục vụ và có nhiều sự lựa chọn. Không cầu kỳ, không phô trương, sự gần gũi cùng với bản lĩnh tạo nên sự khác biệt giúp SABECO có một vị trí đặc biệt trong lòng khách hàng.

2. Trách nhiệm xã hội: Sự phát triển gắn với trách nhiệm xã hội là truyền thống của SABECO. Chúng tôi cung cấp cho xã hội những sản phẩm an toàn và hữu ích, bên cạnh đó chúng tôi luôn mong muốn cùng chia sẻ và gánh vác những trách nhiệm trong công tác xã hội và bảo vệ môi trường bằng những hành động thiết thực.

3. Hợp tác cùng phát triển: Chúng tôi xây dựng các mối quan hệ hợp tác “cùng có lợi”, và lấy đó làm cơ sở cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi xây dựng những chính sách phù hợp để những đối tác cùng tham gia và gắn bó lâu dài với SABECO.

4. Gắn bó: Đề cao sự gắn bó trong một môi trường làm việc thân thiện, chia sẻ. Nơi mà mọi người được tạo mọi điều kiện để học tập, sáng tạo và cống hiến để cùng hưởng niềm vui của thành công.

5. Cải tiến không ngừng: Chúng tôi không thỏa mãn với những gì đang có mà luôn mơ ước vươn lên, học tập, sáng tạo, và đổi mới để đáp ứng ngày càng tốt hơn những nhu cầu ngày càng cao và liên tục thay đổi của thị trường. Thường xuyên học tập, sáng tạo và đổi mới là phong cách của chúng tôi.

Hệ thống quản trị

Ông Neo Gim Siong Bennett

Năm sinh: 1969

Tổng Giám đốc

Ông Teo Hong Keng

Năm sinh: 1972

Phó Tổng giám đốc phụ trách Kế toán, Tài chính và Hỗ trợ

Ông Melvyn Ng Kuan Ngee

Phó Tổng giám đốc phụ trách Bán hàng

Phân phối

Bia Sài Gòn đã được xuất khẩu sang 38 quốc gia:

– Châu Âu: Pháp, Hà Lan, Anh, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Nga, Đan Mạch, Tây Ban Nha, Cộng hòa Séc, Áo, Ý, Đức, Romania;

– Châu Á: Lào, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hồng Kông, Hàn Quốc , Thái Lan, Singapore, Bahrain, Israel;

– Châu Mỹ: Hoa Kỳ, Canada, Panama;

– Châu Đại Dương: Úc, New Zealand, Kiribati

– Châu Phi: Equatorial Guinea, Gabon, Cameroon, Ghana, Cộng hòa Congo, Benin, Liberia và Sierra Leone.

Giải thưởng

Công nghệ

Lịch sử ngành bia thế giới

Câu chuyện sơ khai về bia

Có một câu chuyện bắt đầu 4000 năm trước CN tại phía nam Babylone vùng hạ Lưỡng Hà. Ninkasi-người phụ nữ Sumerian trong lúc làm bánh mì thay vì nướng hết phần bột nhào đã ủ men thì bà lại cho phần dư vào một vại nước. Vài ngày sau, bà có được một loại thức uống “thần thánh” tạo cho con người cảm giác lâng lâng, mờ ảo.

Tại Ai Cập cổ đại vào khoảng năm 3000BC, bia và bánh mì là những thứ quan trọng trong khẩu phần ăn hàng ngày. Bia được xem như một loại tiền tệ và mọi người từ Pharaoh trở xuống đều uống bia.

Năm 55BC, Julius Ceasar đã chinh phục người Roma và kỹ thuật làm bia đã được du nhập vào Châu Âu.

Đến thế kỷ 13, có hàng trăm tu viện sản xuất bia cung cấp cho cư dân tại địa phương. Một vài tu viện trong số đó vẫn còn tồn tại cho đến nay ở Bỉ và Hà Lan. Một nghiên cứu lớn nhất của các thầy tu là đưa hoa bia vào sử dụng nhằm làm tạo ra hương vị đặc trưng và kéo dài thời gian bảo quản.

Năm 1864, Pasteur đã công bố các kết quả thí nghiệm về quá trình lên men: “Chính nấm men là tác nhân gây nên quá trình lên men” và giải thích cơ chế làm việc của nấm men. Ngoài ra, Pasteur đã đưa ra phương pháp được áp dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp thực phẩm: “Thanh trùng Pasteur”. Bằng phương pháp này, bia có thể được bảo quản tại điều kiện thường đến 1 năm.

Với sự phát minh động cơ hơi nước năm 1765, công nghiệp hóa sản xuất bia đã trở thành sự thật.

Năm 1817, Daniel Wheeler đã phát minh lò nướng hình trống cho phép tạo ra mạch nha không bị ám khói hay bụi than của quá trình sấy, và có thể làm ra loại mạch nha nướng chín kỹ đã tạo tiền đề cho sản xuất các loại bia đen sau này. Pasteur đã khai sáng vai trò của nấm men và đưa nó thành một yếu tố bắt buộc trong sản xuất bia.

Năm 1953, Morton W Coutts, một người New Zealand đã phát triển kỹ thuật lên men liên tục giảm thời gian ủ và sản xuất bia trước đây là 4 tháng xuống còn chưa đầy 24 giờ.

Các loại bia phổ biến

Được sản xuất bằng lên men nổi, nhiệt độ lên men cao từ 15 đến 23 oC do đó lượng ester tạo ra nhiều làm cho bia có mùi vị hoa quả: táo, lê, dứa, ….

Bia lager ngày nay dựa trên kiểu Pilsener, được sản xuất lần đầu tiên năm 1842 tại thành phố Pilsen (Plzeň), Cộng hòa Séc. Bia lager Pilsener có màu sáng, được cacbonat hóa nồng độ cao có hương vị mạnh của hoa bia và nồng độ cồn 3-6% theo thể tích. Các sản phẩm bia Sài Gòn đều thuộc loại bia này.

Quy trình sản xuất bia tại sabeco

Đại Lý Thuế Tại Sài Gòn / 2023

Sài Gòn là thành phố hoa lệ nơi bắt đầu của các dịch vụ doanh nghiệp. Sài Gòn là thành phố phát triển nhất Việt Nam hiện nay. Nơi đây hội đủ các yếu tố để trở thành một thành phố lớn sánh ngang với các cường quốc trên thế giới. Sài Gòn là tên gọi chính thức trước năm 1976 của Thành phố Hồ Chí Minh và là tên gọi thông dụng của thành phố này.

Cùng với sự phát triển của các dịch vụ thì dịch vụ đại lý thuế tại Sài Gòn cùng mọc lên với đại lý thuế tại Sài Gòn. Các dịch vụ này theo thời gian có sự phát triển rầm rộ và ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Sự cạnh tranh thể hiện ở giá và chất lượng dịch vụ. Hiểu được tầm quan trọng của sự cạnh tranh ấy. Chúng tôi là một trong những hàng đầu và có thâm niên tại Sài Gòn luôn luôn có sự nâng cao chất lượng và đưa ra giá tốt nhất cho khách hàng của mình.

Hiện nay trên thị trường đã có nhiều mọc lên. Tuy nhiên tầm quan trọng của nó vẫn chưa được nhiều các Quý doanh nghiệp nhận ra. Đợi đến khi cơ quan Thuế xuống quyết toán họ mới nhận ra tầm quan trọng vô cùng to lớn của các Đại lý thuế. Vậy đại lý thuế họ làm gì mà lại quan trọng như vậy. Mời Quý doanh nghiệp xem đoạn phân tích như sau:

Đối với những doanh nghiệp may mắn hơn thuê được các kế toán giỏi thì sao? Và tại sao các quý doanh nghiệp có những kế toán rất giỏi lại vẫn phải thuê dịch vụ tư vấn bên ngoài. Điều này hoàn toàn dễ hiểu là do các kế toán ấy rất bận với các công việc của công ty không có đủ thời gian để nghiên cứu luật và cập nhật thông tư mới. Do đó vẫn phải tốn chi phí cho việc thuê tư vấn bên ngoài.

Là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ đại lý thuế, dịch vụ kế toán và dịch vụ doanh nghiệp chúng tôi hân hạnh phục vụ Quý doanh nghiệp. Quý doanh nghiệp sẽ luôn luôn nhận được lợi ích cao hơn so với chi phí phải trả cho chúng tôi vì chúng tôi luôn đặt tiêu chí khách hàng lên hàng đầu.

Đại Lý Xe Toyota Sài Gòn / 2023

Đại lý xe Toyota Sài Gòn, 16, chúng tôi Phương Mai, Chuyên trang TOYOTA Sài Gòn, 08/04/2017 11:50:06

Salon Toyota Sài Gòn

Với mục tiêu hướng tới phát triển bền vững và giữ vững “Thương hiệu xe hơi được yêu mến nhất” tại Việt Nam, Công ty ôtô Toyota Việt Nam luôn nỗ lực hết mình để mang lại nụ cười, sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và đối tác, cũng như tích cực đóng góp cho nền kinh tế, cộng đồng và xã hội.

Các dòng xe Toyota nổi bật được ưa chuộng

Toyota Vios

Là dòng xe thuộc phân khúc hạng trung được Totota phát triển từ năm 1982. Đến nay Totota Vios đã trở thành minh chứng sống động, chân thực cho sự vững chãi và đẳng cấp.

Toyota Fortuner

Với Phong cách thiết kế nổi bật từng đường nét, dáng vẻ cứng cáp và khỏe khoắn, Toyota Fortuner là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự mạnh mẽ và phong cách thể thao năng động.

Toyota Altis

Dòng xe thuộc phân khúc Sedan với thiết kế tươi trẻ và hiện đại nhưng vẫn mang triết lý thiết kế sang trọng và tinh tế. Với những ai là fan của dòng xe thể thao thì Toyota Altis sẽ đánh gục họ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Toyota Yaris

Mang đậm thiết kế tao nhã của Châu Âu nhưng vẫn có những điểm nhấn táo bạo phù hợp cho các tính trẻ. Toyota Yaris là dòng xe nằm trong chiến lược hướng đến những người trẻ thành đạt của Toyota.

Toyota Camry

Toyota Camry luôn chiếm lĩnh doanh số lớn trước các đối thủ cạnh tranh như Ford Mondeo, Mazda6, Honda Accord, Hyundai Sonata… Về đẳng cấp sang trọng, Camry cũng được coi là có số có má đối với người Việt nam, qua câu nói ” Nhất Mẹc (Mercedes), nhì Bi (BMW), tam Ri (Camry), tứ Nis (Nissan)”.

Toyota Innova

Với sự vượt trội về khả năng vận hành, thiết kế thanh lịch, nội thất sang trọng và tiện nghi cùng hệ thống an toàn chuẩn mực với mức giá phải chăng chưa từng thấy. Toyota Innova nhanh chóng được mệnh danh là “con át chủ bài” của phân khúc xe đa dụng và luôn nằm trong top những mẫu xe bán chạy nhất qua các năm.

Vé Tàu Quy Nhơn Sài Gòn / 2023

Vé tàu từ Quy Nhơn đi Sài Gòn có nhiều mức giá hợp lý để bạn lựa chọn, Thường khoảng 372,000 đồnglà đã có một chỗ vừa ý. Quảng đường 640Km từ Quy Nhơn đi Sài Gòn có 1 đoàn tàu đón trả khách. Quý khách có thể mua vé qua điện thoại 0256 7 305 305 hoặc đặt trực tiếp trên website: Vé tàu Quy Nhơn Sài Gòn.

Đoạn đường sắt 640Km từ Ga Quy Nhơn đi Sài Gòn tàu chạy hết khoảng 13 Giờ 25 phút . Quý khách có thể lựa chọn một trong những chuyến tàu: SQN1.

Bảng giờ tàu Quy Nhơn Sài Gòn

Giá vé tàu Quy Nhơn Sài Gòn

Với số lượng 1 chuyến tàu chạy Quy Nhơn Sài Gòn mỗi ngày, bạn có thể lựa chọn các giá vé khác nhau, tùy vào từng loại ghế, loại tàu và từng thời điểm. Giá vé tàu hỏa giao động khoảng 372,000 đồng.

Gía Vé tàu SQN1 Quy Nhơn Sài Gòn

Chú ý: Giá vé đã bao gồm tiền bảo hiểm. Giá có thể thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa…

Hướng dẫn đặt vé tàu Quy Nhơn Sài Gòn

Giờ đây, với sự phát triển vượt bậc của Công nghệ thông tin, bạn chẳng cần đi đâu xa chỉ cần ở nhà cũng có thể đặt vé tàu Quy Nhơn Sài Gòn online đơn giản và nhanh chóng nhất qua website đặt vé trực tuyến hoặc qua điện thoại.

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin ga đi: Quy Nhơn, ga đến: Sài Gòn và các trường có sẵn, bấm “Đặt vé”

Bước 3: Sau 5 phút, nhân viên sẽ gọi điện xác nhận thông tin, tiến hành thanh toán và hoàn tất đặt vé tàu Từ Ga Quy Nhơn Đến Ga Sài Gòn.

Nhấn Đặt Vé để tìm chuyến tàu, giá vé và chỗ từ ga Quy Nhơn đi ga Sài Gòn phù hợp

Sau khi đặt vé tàu Quy Nhơn Sài Gòn online, vé sẽ được gửi vào email, zalo, sms Facebook… hành khách in vé hoặc chụp hình lại vé này và mang theo khi ra ga, xuất trình kèm theo CMND để làm thủ tục lên tàu.

Cách thanh toán vé tàu Quy Nhơn Sài Gòn

Hình thức thanh toán sau khi đặt vé tàu Quy Nhơn Sài Gòn online hoặc qua điện thoại là chuyển khoản qua ngân hàng, qua cây ATM, qua dịch vụ internet banking hoặc qua các điểm thu hộ.

Hành khách đặt vé tham khảo hướng dẫn thanh toán Vé Tàu để biết thông tin tài khoản các Ngân hàng. Nếu còn thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ:

Thông tin liên hệ mua vé tàu Quy Nhơn Sài Gòn

Số điện thoại bán vé tàu Quy Nhơn Sài Gòn: 0256 7 305 305

Tổng đài bán vé tàu hoả tại Quy Nhơn: 0399 305 305 – 0383 083 083

Đại lý vé Tàu hỏa tại Quy Nhơn: 1900 636 212

Thông tin về Giờ tàu ga Quy Nhơn: 0256 3 822 036

Địa chỉ ga Quy Nhơn: Lê Hồng Phong, Tp. Qui Nhơn, Bình Địn

Đại lý bán vé tàu Quy Nhơn Sài Gòn

Hiện nay Đường sắt Việt Nam đã phát hành Vé tàu điện tử, Việc mua vé tàu thuận tiện hơn rất nhiều, Bạn không cần phải tới đại lý bán vé tàu tại Quy Nhơn hoặc ra Ga Quy Nhơn mà chỉ cần ở nhà Gọi điện hoặc đặt qua Website bán vé tàu trực tuyến.

Điện thoại liên hệ đặt vé tàu Quy Nhơn Sài Gòn trên toàn quốc

Bấm ngay mã vùng + 7 305 305 để mua vé bất kỳ ở đâu, bất kỳ lúc nào bạn muốn.