Bạn đang xem bài viết So Sánh Thời Điểm Ghi Nhận Doanh Thu Và Thời Điểm Xuất Hóa Đơn được cập nhật mới nhất trên website Uqpx.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
1.Đối với hoạt động bán hàng hóa:Theo quy định tại Điều 3 Thông tư 96/2015/TT-BTC, thời điểm ghi nhận doanh thu đối với hoạt động bán hàng hóa là thời điểm chuyển giao quyền sở hữu, quyền sử dụng hàng hóa cho người mua.
Về thời điểm xuất hóa đơn khi bán hàng hóa, khoản 2 Điều 16 Thông tư 39/2014/TT-BTC quy định: “Ngày lập hóa đơn đối với bán hàng hóa là thời điểm chuyển giao quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng hàng hóa cho người mua, không phân biệt đã thu được tiền hay chưa thu được tiền.”
Do đó, đối với hoạt động cung cấp dịch vụ, thời điểm ghi nhận doanh thu cũng là thời điểm xuất hóa đơn.
2. Đối với hoạt động cung ứng dịch vụ:
Điều 3 Thông tư 96/2015/TT-BTC quy định: Đối với hoạt động cung ứng dịch vụ thời điểm ghi nhận doanh thu là thời điểm hoàn thành việc cung ứng dịch vụ hoặc hoàn thành từng phần việc cung ứng dịch vụ cho người mua.
Trong khi đó, thời điểm xuất hóa đơn khi cung ứng dịch vụ quy định tại khoản 2 Điều 16 Thông tư 39/2014/TT-BTC: “Ngày lập hóa đơn đối với cung ứng dịch vụ là ngày hoàn thành việc cung ứng dịch vụ, không phân biệt đã thu được tiền hay chưa thu được tiền. Trường hợp tổ chức cung ứng dịch vụ thực hiện thu tiền trước hoặc trong khi cung ứng dịch vụ thì ngày lập hóa đơn là ngày thu tiền.”
Như vậy, trong trường hợp cung ứng dịch vụ thu tiền trước hoặc trong khi thực hiện dịch vụ thì doanh nghiêp vẫn xuất hóa đơn nhưng chưa được ghi nhận doanh thu mà phải đợi đến khi hoàn thành gói dịch vụ.
3. Đối với xây dựng, lắp đặt, bao gồm cả đóng tàu:
Thời điểm ghi nhận doanh thu là thời điểm nghiệm thu, bàn giao công trình, hạng mục công trình, khối lượng xây dựng, lắp đặt hoàn thành, không phân biệt đã thu được tiền hay chưa thu được tiền.
Theo khoản 2 Điều 16 Thông tư 39/2014/TT-BTC quy định về thời điểm lập hóa đơn đối với hoạt động xây dựng cụ thể như sau:
“Ngày lập hóa đơn đối với xây dựng, lắp đặt là thời điểm nghiệm thu, bàn giao công trình, hạng mục công trình, khối lượng xây dựng, lắp đặt hoàn thành, không phân biệt đã thu được tiền hay chưa thu được tiền.
– Trường hợp giao hàng nhiều lần hoặc bàn giao từng hạng mục, công đoạn dịch vụ thì mỗi lần giao hàng hoặc bàn giao đều phải lập hóa đơn cho khối lượng, giá trị hàng hóa, dịch vụ được giao tương ứng.
– Trường hợp tổ chức kinh doanh bất động sản, xây dựng cơ sở hạ tầng, xây dựng nhà để bán, chuyển nhượng có thực hiện thu tiền theo tiến độ thực hiện dự án hoặc tiến độ thu tiền ghi trong hợp đồng thì ngày lập hóa đơn là ngày thu tiền.”
Như vậy, doanh nghiệp chỉ ghi nhận doanh thu khi nghiệm thu, bàn giao công trình, hạng mục công trình, khối lượng xây dựng, lắp đặt hoàn thành. Còn đối với việc lập hóa đơn, nếu thu tiền trước hoặc theo tiến độ thì lập hóa đơn vào ngày thu tiền, nếu không thì lập hóa đơn vào thời điểm nghiệm thu, bàn gia công trình, hạng mục công trình.
4. Đối với hoạt động bán bất động sản
Thời điểm xác định doanh thu đối với hoạt động bán bất động sản là thời điểm bên bán bàn giao bất động sản cho bên mua, không phụ thuộc việc bên mua đã đăng ký quyền sở hữu tài sản, quyền sử dụng đất, xác lập quyền sử dụng đất tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
– Trường hợp doanh nghiệp thực hiện dự án đầu tư cơ sở hạ tầng, nhà để chuyển nhượng hoặc cho thuê, có thu tiền ứng trước của khách hàng theo tiến độ dưới mọi hình thức thì thời điểm xác định doanh thu tính thuế thu nhập doanh nghiệp tạm nộp là thời điểm thu tiền của khách hàng, cụ thể:
Trường hợp doanh nghiệp có thu tiền của khách hàng mà xác định được chi phí tương ứng với doanh thu đã ghi nhận (bao gồm cả chi phí trích trước của phần dự toán hạng mục công trình chưa hoàn thành tương ứng với doanh thu đã ghi nhận) thì doanh nghiệp kê khai nộp thuế thu nhập doanh nghiệp theo doanh thu trừ chi phí.
Trường hợp doanh nghiệp có thu tiền của khách hàng mà chưa xác định được chi phí tương ứng với doanh thu thì doanh nghiệp kê khai tạm nộp thuế thu nhập doanh nghiệp theo tỷ lệ 1% trên doanh thu thu được tiền và doanh thu này chưa phải tính vào doanh thu tính thuế thu nhập doanh nghiệp trong năm.
Theo khoản 2 Điều 16 Thông tư 39/2014/TT-BTC quy định: “Trường hợp tổ chức kinh doanh bất động sản, xây dựng cơ sở hạ tầng, xây dựng nhà để bán, chuyển nhượng có thực hiện thu tiền theo tiến độ thực hiện dự án hoặc tiến độ thu tiền ghi trong hợp đồng thì ngày lập hóa đơn là ngày thu tiền.”
Như vậy, thời điểm xuất hóa đơn đối với hoạt động bán bất động sản là thời điểm thu tiền trên hợp đồng hoặc thời điểm chuyển giao quyền sở hữu bất động sản cho bên mua.
Tổng hợp bởi VinaTas – Đại lý Thuế
Sơn Viglacera Có Tốt Không? So Sánh Sơn Viglacera Và Mykolor
Sơn Viglacera có tốt không?
Sản phẩm sơn nội, ngoại thất cao cấp HSDA – Viglacera được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Hoa Kỳ và hoàn toàn tự động hóa từ khâu nạp liệu khép kín cho tới khâu đóng gói sản phẩm. Dòng sơn này sử dụng nguyên liệu ngoại nhập đạt tiêu chuẩn được nhiều tỏ chức trên Thế giới kiểm nghiệm và đánh giá, cấp chứng chỉ an toàn môi trường.
Sản phẩm HSDA – Viglacera được sản xuất bằng các công thức tiên tiến đã được nhiệt đới hóa thích hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam.
Nhờ sử dụng công nghệ tiên tiến Coluorlock, các phần tử màu có liên kết hóa học siêu bền, không bị phân hủy bởi tia UV vì vậy Sơn Viglacera có mầu sắc bền đẹp đa dạng phong phú giữ được trong nhiều năm các sản phẩm sơn và chống thấm Viglacera dược bảo hành lên đến 36 tháng.
Sơn Viglacera từ công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ được nhiệt đới hóa cho phù hợp với khí hậu của Việt Nam. Màng sơn có độ đàn hồi cao với khả năng dính bám tốt chèn lấp các khe nứt nhỏ nâng cao khả năng chống thấm chống nấm mốc, chống bám bụi sản phẩm có độ kiềm hóa cao.
Sơn Viglacera Nhờ các máy móc thiết bị công nghệ hiện đại cùng với nguồn nguyên liệu nhập từ các nước như Hoa Kỳ, Úc, Nhật Bản, EU và luôn cải tiến quy trình sản xuất sơn Viglacera luôn cho ra các dòng sản phẩm chất lượng với chi phí sản xuất thấp.
Với 35 năm kinh nghiệm trong các hoạt động sản xuất vật liệu xây dựng đã tích lũy cho Sơn Viglacera những đặc điểm khí hậu ở Việt Nam để cho ra những sản phẩm đẹp mà có độ bền cao các sản phẩm sơn và chống thấm của Viglacera được bảo hành lên đến 36 tháng.
So sánh sơn Viglacera và sơn Mykolor
Sơn Viglacera
Với công nghệ nghiền lọc 2 lần cho độ mịn dưới 13 Micromet cho bề mặt sơn nhẵn mịn độ phủ rất cao, lau chùi hiểu quả đối với hệ sơn mờ, mịn và khả năng trà rửa tố đa đối với hệ sơn bóng và siêu bóng.
Sản phẩm đã được nhiệt đới hóa cho chất lượng chống kiềm hóa rất cao, độ bám dính tốt, chống thấm, chống nấm mốc, chống bong tróc, chống bám bụi, …
Sơn Mykolor
Về chất sơn, Mykolor cho bề mặt bóng, nhẵn, ít bám bụi và dễ chùi rửa các vết bẩn mà không sợ bị thấm ẩm. Thêm vào đó sơn cho độ phủ cao nên ít hao sơn giúp tiết kiệm được chi phí thi công. Sơn lên màu chuẩn nét, đồng đều, đẹp hoàn hảo theo thời gian.
Sơn Mykolor có rất nhiều chủng loại khác nhau đáp ứng hầu hết các yêu cầu của khách hàng. Mỗi sản phẩm đều có những đặc tính nổi bật nhất là sơn phủ. Sơn phủ hoàn thiện Mykolor rất đa dạng, sắc nét, dễ phối màu, dễ kết hợp màu sắc cho những mảng tường luôn tươi sáng, rực rỡ và sang trọng.
Điểm khác biệt giúp dòng sơn này luôn luôn nổi bật so với những dòng sơn khác chính là bảng màu sơn Mykolor. Yếu tố này được xem là quan trọng nhất khi khách hàng lựa chọn sản phẩm dành cho ngôi nhà mình. Và đây cũng là lý do tại sao dòng sơn này lại chiếm lợi hơn khi đem ra so sánh sơn Viglacera và Mykolor hay so sánh Mykolor với bất kỳ dòng sơn nào khác.
Ngoài ra, điều đặc biệt khiến người tiêu dùng ưu tiên lựa cả 2 hãng sơn này chính là không chứa các thành phần độc hại gây nguy hiểm cho người và môi trường. Sơn Viglacera và Mykolor đều có hàm lượng V.O.C rất thấp nên giảm thiểu nguy cơ các bệnh về đường hô hấp nếu tiếp xúc trong thời gian dài.
Với tất cả các thông tin về chất lượng và đặc tính của mỗi loại sơn chắc hẳn các bạn sẽ có cái nhìn chính xác hơn về hai loại sản phẩm này. Nếu đặt cả hai dòng sơn này lên bàn cân so sánh thì yếu tố lựa chọn còn lại chỉ phụ thuộc vào giá thành cũng như là mục đích sử dụng mà thôi. Và nếu như các bạn còn có thắc mắc gì thêm về hai dòng sơn này thì có thể liên hệ với chúng tôi. Bảo Anh Paint rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Bảo Anh Paint
Hotline hỗ trợ miễn phí 0909.403.567
Địa chỉ: 21 Đường số 4 KP5, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp.HCM
Áo Thun Polo Việt Tiến: Vẻ Đẹp Thời Trang Vượt Mọi Thời Đại
Nếu như bạn cảm thấy nhàm chán với áo sơ mi diện mỗi ngày trên công sở, muốn làm mới bản thân một chút nhưng không muốn diện áo thun trơ trọi, kém chuyên nghiệp thì một chiếc áo Polo sẽ giúp bạn gỉai quyết được vấn đề đó.
áo Polo chính là “con lai” của áo sơ mi và áo thun. Một items sở hữu hết tính ưu việt của thời trang nam giới. Vừa thể hiện sự thanh lịch, lịch lãm của chiếc áo sơ mi vừa có được độ thoải mái, năng động, trẻ trung của chất thun. Đó chính là lý do tại sao Áo thun Polo Việt Tiến được xem là vẻ đẹp thời trang vượt mọi thời đại
Thời trang dành cho phái nam khác rất nhiều so với phái nữ. Phái nữ thích những bộ trang phục với nhiều kiểu dáng, họa tiết, chất liệu khác nhau, mỗi ngày một phong cách khác nhau, quần áo mua bao nhiêu cũng không hài lòng chị em nhưng đối với phái nam. Phái nam chú trọng vào sự đa dụng và giản đơn. Chúng ta chỉ cần những items thanh lịch phù hợp với nhiều hoàn cảnh vừa giúp tiết kiệm thời gian, vừa đảm bảo độ lịch lãm, năng động và thoải mái.
ÁO POLO NAM DIỆN CÙNG ÁO KHOÁC NHƯ NÀO?
Nói đến áo khoác thì xin thú thật, áo thun polo có thể mix&match cùng với tất cả mọi loại áo khoác. Thật lạ lùng phải không nào? Thông thường thì mọi người chỉ diện áo thun polo không cùng áo khoác, hoặc diện cùng blazer, áo khoác bóng chày. Nhưng thật chất, áo polo còn có thể đi cùng nhiều áo khoác hơn nữa. Chẳng hạn như Vest, áo khoác jeans, khoác da, khoác bomber,….
1. POLO CÙNG ÁO VEST/BLAZER
Hãy chọn cho mình áo polo tối màu đi cùng với những chiếc Blazer màu sáng, diện cùng quần kaki hoặc quần jeans thì đẹp một cách xuất sắc. Này là một Outfit rất được giới trẻ ưa chuộng đồng thời vẫn rất chuẩn mực và đầy trẻ trung.
Những bộ Vest đi cùng áo thun polo cũng là một sự lựa chọn không tồi. Tốt nhất để trở nên trẻ trung và năng động hơn, bạn nên lựa chọn những bộ Vest sáng màu, đi cùng sneaker hoặc giày lười sẽ tôn lên vẻ nam tính và cuốn hút nơi bạn.
2. ÁO KHOÁC DA, ÁO JEANS, ÁO KHOÁC BOMBER
Áo sơ mi còn có thể mix short được thì tại sao áo thun polo không thể mix short? Không những thế, áo thun sơ mi còn có thể mix short đẹp một cách phóng khoáng. Trong mùa hè hoặc thời tiết nóng nực thì một chiếc short sẽ là cứu cánh cho các anh chàng của chúng ta. Làm sao chúng ta có thể diện short một cách thanh lịch và không bị coi là xuề xòa hay thiếu phong độ?
NHỮNG ĐIỀU LƯU Ý KHI DIỆN ÁO POLO NAM
TUYỆT ĐỐI TRÁNH ĐỂ LUÔN CHỈNH CHU:
Không mặc áo lót bên trong áo thun Polo Nếu không phải trong thời tiết quá lạnh bạn không nên diện áo lót bên trong áo thun polo. Ngay cả khi trời lạnh, tuyệt chiêu để bạn vừa giữ ấm cơ thể vừa đẹp thanh lịch đó chính là mix Áo thun polo cùng Blazer hoặc áo khoác jeans, chứ không nên lót bất cứ gì trong chiếc áo polo. Việc mặc thêm áo lót càng tệ hại hơn trong mùa hè nóng nực hoặc khi bạn không cài hết cúc áo, chiếc áo lót sẽ lộ ra khiến bản thân trông nửa mùa, kém tinh tế.
Không lựa áo thun polo Đó là thời trang của thập niên 80-90. Không phải trang phục nào cũng mang vẻ đẹp cổ điển và thích hợp với hiện tại, cũng như áo thun polo có túi, sẽ thật quê mùa nếu bạn diện items này.
Không dựng cổ áo polo: có những chiếc áo có thể dựng cổ áo lên như áo sơ mi cổ trụ nhưng áo thun polo thì không nên dựng cổ áo lên. Nó không hề làm bạn trở nên Cool ngầu hoặc cá tính tí nào, thậm chí còn gây phản cảm hết sức.
Không mặc áo thun polo thay cho áo thun polo thể thao: Áo tghun polo được chia làm nhiều loại, trong đó có cách phân loại theo chức năng. Áo thun polo Casual Wear là những chiếc áo thun polo có họa tiết đơn giản, tinh tế nhưng vô cùng chuẩn mực, thanh lịch và thích hợp trong các buổi gặp mặt hoặc đi làm. Nhưng áo thun polo thể thao đơn giản thì thích hợp trong lúc luyện tập thể thao, bạn không nên tùy tiện diện chúng một cách lẫn lộn nếu bạn muốn xây dụng một hình tượng thanh lịch và đầy chuẩn mực.
NÊN LÀM ĐỂ TRỞ THÀNH QUÝ ÔNG CHUẨN MỰC:
Phóng khoáng hơn với cúc áo trên cùng: Thực ra bạn có thể cài hết khúc áo, nhưng để mang đúng tinh thần của sự phóng khoáng và năng động, “tháo phăng” chiếc khúc áo trên cùng để càng nam tính và thoải mái hơn. Bạn yên tâm điều này sẽ không khiến bạn trở nên xuề xòa đâu!
Sơ vin hay không sơ vin ? Đó là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Việt Tisn xin giải đáp với câu trả lời là tùy trường hợp. Nhưng đó không phải là vấn đề lớn, bạn có thể Sơ vin nếu bạn mong muốn chỉnh chu, lịch sự hơn còn nếu Casual thì không sơ vin không sao cả.
Nên có một bộ sưu tập áo thun Polo với các màu Basic, nên có màu đen và màu trắng: Những màu basic giúp bạn phối đồ một cách dễ dàng. Khi bạn đang gấp rút về thời gian hoặc “mắc chứng bệnh khó lựa chọn” thì áo thun polo với những màu basic sẽ là giải pháp tuyệt vời cho bạn, nổi bật là màu đen và màu trắng, bạn có thể thoải mái mix với bất kỳ trang phục và màu sắc nào. Có thể mở rộng một chút màu Basic được ưa chuộng như: màu pastel nhạt như xanh lá cây nhạt, đỏ nhạt, tím nhạt, hồng nhạt,…. Các màu nhạt sáng đều thuộc dòng màu Basic.
Lựa chọn trang phục đẹp không những cần chọn cho mình trang phục đúng kích cỡ, kiểu dáng và được thiết kế đẹp, điều thiết yếu nhất là chất lượng áo. Chất vải cùng với những đường may chắc chắn là những điều kiện tiên quyết giúp bạn thoải mái với những hoạt động của mình. Qua đó, bạn nên cận trọng trong việc lựa chọn Công ty may đồng phục chất lượng để được đảm bảo chắc chắn về chất lượng áo (độ thoải mái, thoáng mát, nhẹ,…) và đường may (độ chắc chắn, chuẩn dáng đúng form) tốt nhất để luôn có ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, áo chất lượng còn giúp bạn có thêm niềm tin cho cả năm may mắn!
Liên hệ ngay với chúng tôi để chọn được những mẫu đồng phục công sở ưng ý nhất. Sự hài lòng của quý khách chính là động lực để chúng tôi không ngừng cải tiến và phát triển.
Giới Thiệu Về Owen Thời Trang Nam
Sau hơn 1 thập kỉ theo đuổi sứ mệnh: Mang tới trải nghiệm mặc toàn diện, về cả chất lượng sản phẩm lẫn tính thời trang đổi mới, Owen để lại những dấu ấn đặc biệt trong tâm trí khách hàng, dần trở nên quen thuộc với đại đa số phái mạnh và luôn nằm trong tốp đầu những thương hiệu thời trang nam tại Việt Nam.
I, Hành trình 10 năm đồng hành cùng thời trang nam Việt Nam
Được thành lập năm 2008, Owen là một trong những thương hiệu tiên phong về chất liệu. Giữa vô vàn các hãng thời trang không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng không có sự đảm bảo, Owen khẳng định mình là thương hiệu Việt uy tín chất lượng cao, kiến tạo chuẩn mực mới cho thời trang dành cho nam giới.
Năm 2014, Owen tiếp tục đầu tư mạnh về chất liệu thông qua sự hợp tác với Itochu – Công ty dệt may Nhật Bản chuyên cung cấp, quản lý chất liệu vải theo tiêu chuẩn khắt khe bậc nhất Nhật Bản, đi đầu về công nghệ sản xuất chất liệu mới (như vải sợi tre, sợi Nano, sợi cafe,…) Hơn cả là đối tác về cung cấp, Itochu còn là đối tác về chiến lược của thương hiệu, Itochu Group đã cố vấn toàn diện về hoạt động mở rộng thị trường, quản trị chất lượng sản phẩm và tối ưu nhân lực lãnh đạo,… Việc hợp tác toàn diện giữa thương hiệu Owen và Itochu đã không chỉ tăng sự hiện diện của thương hiệu trên thị trường bán lẻ, mà còn nới rộng và góp phần nâng tầm Owen trở thành thương hiệu thời trang nam hàng đầu Việt Nam.
Năm 2018, sau 10 năm không ngừng phát triển và cải tiến, Owen đánh dấu sự thành công vang dội với hơn 1000 đại lý, showroom và 100 cửa hàng bán lẻ tại các tỉnh và thành phố lớn, trở thành hãng thời trang nam có độ phủ lớn nhất cả nước. Một trong những yếu tố lớn nhất làm nên thành công của Owen chính là sự kỹ càng trong việc tuyển chọn chất liệu lẫn nghiên cứu xu hướng thời trang quốc tế, thông qua đó, Owen đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập đột phá, đón nhận sự hưởng ứng nồng nhiệt và là lựa chọn tin cậy của đông đảo nam giới. Năm 2018 cũng chứng kiến Owen mở rộng thương hiệu theo chiều sâu, hướng tới những đối tượng khách hàng trẻ hơn với những chiến lược tái định vị về cả thông điệp, hình ảnh thương hiệu lẫn chiến lược truyền thông.
Năm 2020, sau 2 năm chuyển mình, Owen đã bước đầu đón nhận thành quả khi 90% nam giới 20-45 đều nhận diện được thương hiệu thời trang Owen, Đồng thời, các sản phẩm được ra mắt với mẫu mã đa dạng hơn, phong phú về thiết kế và kiểu dáng, thể hiện thông qua những bộ sưu tập bắt mắt, phù hợp với những xu thế thời trang hiện đại.
Tiếp nối sự thành công của hãng trong thị trường nội địa, Owen có tầm nhìn tới năm 2025 sẽ lấn sân sang thị trường quốc tế, bắt đầu với những nước ở khu vực Đông Nam Á.
II, Định vị thương hiệu của Owen – Điều tạo nên giá trị khác biệt cho thương hiệu
Owen không chỉ dừng lại ở chất liệu thời trang và phong cách như những thương hiệu khác đang làm. Owen mang tới giải pháp thời trang, đem lại sự tự tin cho nam giới.
Lấy ý tưởng kết hợp bản sắc thời trang và tinh thần bản lĩnh của thế hệ người Việt trẻ, Owen là người bạn đồng hành trong những chặng đường chinh phục thử thách của đàn ông Việt.
Qua đó, Owen đề xuất giá trị và định vị của mình như sau:
“LỊCH LÃM THỜI TRANG, VỮNG VÀNG BẢN LĨNH – ELEGANT WEAR, STRONG COURAGE”
Người đàn ông OWEN mang trong mình sự kết nối, được đánh dấu bởi những thành tựu trong cuộc sống, qua đó truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần bản lĩnh, chinh phục đến những người đàn ông khác.
III, Triết lý cốt lõi Owen đã và đang gây dựng 1, Đem đến tính ứng dụng cao cho người mặc.
Cơn lốc hàng ngoại nhập và sự tham gia phân khúc thời trang nam của nhiều nhãn hiệu khác khiến thị trường trở nên cạnh tranh khốc liệt. Nếu tiếp tục trung thành với phong cách thanh lịch đơn điệu, Owen e rằng sẽ hụt hơi trong cuộc đua này. Năm 2018, thương hiệu quyết định tái định vị thương hiệu và đề xuất triết lý thời trang mới. Kể từ giai đoạn này, Owen tập trung vào giải pháp ứng dụng của sản phẩm. Vẫn là một nhãn hiệu thời trang lịch lãm dành cho phái mạnh nhưng bắt kịp xu hướng, gai góc và cá tính hơn. Owen trở nên trendy hơn với áo polo, blazer, jacket, quần Jeans,.. Đồng thời tích cực kết hợp cùng Nhà Thiết Kế trẻ đầy tiềm năng Hoàng Minh Hà cho ra các bộ sưu tập như: “CHAOS” hay “My Way” đầy tinh thần táo bạo và phá cách.
2, Biến nam giới thành những quý ông thực thụ
Thông thường, mọi người luôn nghĩ chỉ có phụ nữ nên mới đầu tư vào thời trang. Đàn ông là người xuề xòa, bề ngoài không cần chăm chút kỹ lưỡng. Owen đã chứng minh điều ngược lại. Nam giới cũng có thế giới thời trang riêng của họ. Phong cách thời trang góp phần toát lên được bản lĩnh đích thực của phái mạnh.
Owen tin rằng đàn ông thành đạt, tự tin trong cuộc sống luôn có phong cách ăn mặc rõ nét: lịch lãm, đĩnh đạc và đậm hơi thở hiện đại. Do đó, Owen hoạt động với tôn chỉ “Giúp nam giới thành quý ông” nhằm nâng tầm hình ảnh đàn ông Việt, không chỉ bên ngoài mà còn cả bên trong.
3, Khích lệ nam giới trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình
Ở phía ngoài kia chắc hẳn có nhiều những bạn trẻ đang mang trong mình những hoài bão và khát khao trở thành phiên bản mà mình mong muốn. Nhưng có lẽ, không phải ai cũng có đủ bản lĩnh bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân để thực hiện điều đó. Owen muốn khích lệ tinh thần người Việt trẻ qua thông điệp “dám”, hãy dám là mình, dám làm điều mình muốn, dám bước ra khỏi vùng an toàn để trở nên tốt hơn.
Trên hành trình của mỗi người sẽ luôn xuất hiện những giới hạn và rào cản nhất định. Khi những giới hạn cũ bị xoá đi thì những giới hạn mới lại hình thành, để rồi ta tự nhận ra rằng: không có “tốt nhất”, chỉ có “tốt hơn”. Vì vậy, dám trở nên tốt hơn mỗi ngày là chiến thắng nhỏ bé mà vinh quang Owen muốn truyền tải đến đàn ông Việt.
Cập nhật thông tin chi tiết về So Sánh Thời Điểm Ghi Nhận Doanh Thu Và Thời Điểm Xuất Hóa Đơn trên website Uqpx.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!