Xu Hướng 10/2023 # Muốn Mở Đại Lý Honda Ủy Nhiệm Cần Bao Nhiêu Vốn, Cần Những Gì 2023 # Top 16 Xem Nhiều | Uqpx.edu.vn

Xu Hướng 10/2023 # Muốn Mở Đại Lý Honda Ủy Nhiệm Cần Bao Nhiêu Vốn, Cần Những Gì 2023 # Top 16 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Muốn Mở Đại Lý Honda Ủy Nhiệm Cần Bao Nhiêu Vốn, Cần Những Gì 2023 được cập nhật mới nhất tháng 10 năm 2023 trên website Uqpx.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Đại lý honda ủy nhiệm là gì?

Khi mua xe máy, chúng ta thường được giới thiệu về các đại lý honda ủy nhiệm hay còn gọi là honda head. Đây là những cửa hàng chuyên bán dòng xe máy honda theo ủy nhiệm của honda Việt Nam. Thông thường, đại lý honda ủy nhiệm sẽ được phân theo từng khu vực khác nhau như quận, huyện, thị trấn. Và mỗi khu vực sẽ có 1-2 đại lý ủy nhiệm tùy từng diện tích và cư dân để đảm bảo doanh thu tốt nhất.

Muốn mở đại lý honda ủy nhiệm cần bao nhiêu vốn

Câu hỏi này rất khó để có thể trả lời chính xác. Nguyên do là tùy thuộc vào dòng xe bạn muốn kinh doanh mà quy mô các cửa hàng mà số vốn cần có sẽ là khác nhau. Tuy nhiên, như bạn đã biết xe máy là món hàng không có giá rẻ chính vì thế số vốn điều lệ chắc chắn sẽ không hề thấp.

Các chuyên gia cho biết, yêu cầu về nguồn vốn sẽ quyết định đến việc bạn có thể đứng tên một đại lý honda ủy nhiệm. Bạn càng chứng minh được mình có nhiều vốn thì hồ sơ của bạn sẽ được hãng xét duyệt nhanh hơn. Chính vì thế, việc làm ông chủ một đại lý honda ủy nhiệm dường như chỉ hướng đến những người có tiền.

Trên thực tế, đã có nhiều người phải bỏ ra từ 30 – 50 tỷ đồng để mở các đại lý honda ủy nhiệm. Số tiền này là quá lớn với chúng ta đúng không nào. Và một điều bạn cần chú ý nữa là hiện nay nhu cầu sử dụng xe cộ đang ngày một nhiều hơn đặc biệt oto, xe máy. Tuy nhiên lại có quá nhiều hãng xe đồng thời xuất hiện nên tính cạnh tranh sẽ cao hơn. Do đó, cần cân nhắc kỹ về khả năng thu hồi vốn đầu tư của mình.

Số vốn mà bạn bỏ ra để mở đại lý honda ủy nhiệm thường chi vào những hoạt động sau:

Tiên thuê mặt bằng và trang trí cửa hàng, đại lý honda ủy nhiệm theo yêu cầu của công ty đưa ra.

Tiền chi trả cho nhân viên bao gồm nhân viên bán hàng và nhân viên sữa chữa, nhân viên kỹ thuật, kế toán, bảo vệ…

Tiền để thực hiện các chương trình quảng bá, giới thiệu sản phẩm mới và đưa ra các chương trình khuyến mại để thu hút khách hàng…

Hướng dẫn thủ tục mở đại lý honda ủy nhiệm Điều kiện để đứng tên đại lý honda ủy nhiệm

Tất cả các khách hàng là cá nhân hay tổ chức nếu muốn đứng tên một đại lý honda ủy nhiệm tại địa phương có thể nộp hồ sơ cho Honda Việt Nam. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến thông báo về kế hoạch mở head do hãng đưa ra để nắm bắt được địa điểm cần mở đại lý ủy quyền. Thông báo này thường được cập nhật từ ngày 1 đến ngày 7 hàng tháng tại website chính thức của công ty.

Bạn cần đảm bảo các yếu tố về nguồn vốn, nhân sự, an toàn kinh doanh cũng như là mặt bằng kinh doanh theo đúng yêu cầu mà Honda Việt Nam. Tại mỗi địa phương khác nhau sẽ có các quy định cụ thể và Honda Việt Nam sẽ có trách nhiệm thông báo chi tiết đến khách hàng muốn đứng tên đại lý.

Một số yêu cầu cụ thể gồm:

Diện tích mặt bằng xây dựng tối thiểu là 288m², mặt tiền tối thiểu 16m)

Lô đất kinh doanh được cấp phép xây dựng từ 2 tầng trở lên thời hạn là 10 năm thuê mặt bằng kinh doanh.

Số lượng bàn nâng thay đổi phụ thuộc vào quy mô của đại lý ủy quyền đảm bảo ít nhất là 5 bàn nâng.

Hướng dẫn các bước xin làm đại lý honda ủy nhiệm Tìm hiểu về nhu cầu sử dụng xe cô

Nếu muốn kinh doanh thành công bạn cần phải đón đầu thị trường. Chính vì thế, việc tìm hiểu nhu cầu mua bán là rất quan trọng. Bạn không nên mở một đại lý honda ủy nhiệm tại một nơi hẻo lánh, kinh tế chậm phát triển. Nhưng bạn cũng không thể mở đại lý honda ủy nhiệm tại những nơi đã có sẵn cửa hàng này rồi.

Chuẩn bị hồ sơ xin làm đại lý honda ủy nhiệm

Mỗi cá nhân hay mỗi tổ chức có thể nộp tối đa 2 bộ hồ sơ cùng một lần cho Công ty honda Việt Nam. Và nếu không được lần này bạn có thể nộp những lần tiếp theo tuy nhiên khả năng được chấp nhận những lần sau là không lớn. Và hồ sơ hợp pháp sẽ được nhận bởi đường bưu điện và không quá 30 ngày kể từ ngày công ty phát đi thông báo tìm Head.

Địa chỉ nhận hồ sơ là Bộ phận Phát triển Đại lý, Phòng Bán hàng xe máy, Công ty Honda Việt Nam, Tầng 7, tòa nhà Viet Tower, Số 1 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội. Làm việc các ngày trong tuần theo quy định về giờ làm việc hành chính của nhà nước. Điện thoại (84-4) 38 360000, Số máy lẻ: 283/316

Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ pháp lý

Tiếp theo là hãy làm các thủ tục kê khai tại cơ quan thuế bởi đây là điều kiện bắt buộc trong kinh doanh. Có thể đến các chi cục thuế tại địa phương, nơi bạn đứng ra mở các đại lý honda ủy nhiệm để kê khai thuế theo quy định. Nếu không làm việc này chắc chắn việc kinh doanh của bạn sẽ gặp khó khăn thậm chí là còn bị phạt.

Thực hiện nhập hàng và trang trí cửa hàng

Tiếp đó là cần thực hiện trang trí cửa hàng sao cho đẹp nhất, thuận tiện nhất cho khách hàng. Hãy bố trí hàng trưng bày, quầy lễ tân, quầy thu ngân, các giá đỡ xe, khu vực sữa chữa sao cho hợp lý nhất. Đảm bảo khách hàng khi vào đến cửa hàng của bạn sẽ phải yên tâm về chất lượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mở đại lý honda ủy nhiệm có lãi hay không?

Thông tin tham khảo hay dành cho bạn:

Muốn Mở Đại Lý Honda Ủy Nhiệm Cần Có Bao Nhiêu Vốn?

Khi mua xe máy, chúng ta thường được giới thiệu về các đại lý honda ủy nhiệm hay còn gọi là honda head. Đây là những cửa hàng chuyên bán dòng xe máy honda theo ủy nhiệm của honda Việt Nam. Thông thường, đại lý honda ủy nhiệm sẽ được phân theo từng khu vực khác nhau như quận, huyện, thị trấn. Và mỗi khu vực sẽ có 1-2 đại lý ủy nhiệm tùy từng diện tích và cư dân để đảm bảo doanh thu tốt nhất.

Câu hỏi này rất khó để có thể trả lời chính xác. Nguyên do là tùy thuộc vào dòng xe bạn muốn kinh doanh mà quy mô các cửa hàng mà số vốn cần có sẽ là khác nhau. Tuy nhiên, như bạn đã biết xe máy là món hàng không có giá rẻ chính vì thế số vốn điều lệ chắc chắn sẽ không hề thấp.

Các chuyên gia cho biết, yêu cầu về nguồn vốn sẽ quyết định đến việc bạn có thể đứng tên một đại lý honda ủy nhiệm. Bạn càng chứng minh được mình có nhiều vốn thì hồ sơ của bạn sẽ được hãng xét duyệt nhanh hơn. Chính vì thế, việc làm ông chủ một đại lý honda ủy nhiệm dường như chỉ hướng đến những người có tiền.

Trên thực tế, đã có nhiều người phải bỏ ra từ 30 – 50 tỷ đồng để mở các đại lý honda ủy nhiệm. Số tiền này là quá lớn với chúng ta đúng không nào. Và một điều bạn cần chú ý nữa là hiện nay nhu cầu sử dụng xe cộ đang ngày một nhiều hơn đặc biệt oto, xe máy. Tuy nhiên lại có quá nhiều hãng xe đồng thời xuất hiện nên tính cạnh tranh sẽ cao hơn. Do đó, cần cân nhắc kỹ về khả năng thu hồi vốn đầu tư của mình.

Số vốn mà bạn bỏ ra để mở đại lý honda ủy nhiệm thường chi vào những hoạt động sau:

Tiên thuê mặt bằng và trang trí cửa hàng, đại lý honda ủy nhiệm theo yêu cầu của công ty đưa ra.

Tiền chi trả cho nhân viên bao gồm nhân viên bán hàng và nhân viên sữa chữa, nhân viên kỹ thuật, kế toán, bảo vệ…

Tiền để thực hiện các chương trình quảng bá, giới thiệu sản phẩm mới và đưa ra các chương trình khuyến mại để thu hút khách hàng…

Hướng dẫn thủ tục mở đại lý honda ủy nhiệm Điều kiện để đứng tên đại lý honda ủy nhiệm

Tất cả các khách hàng là cá nhân hay tổ chức nếu muốn đứng tên một đại lý honda ủy nhiệm tại địa phương có thể nộp hồ sơ cho Honda Việt Nam. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến thông báo về kế hoạch mở head do hãng đưa ra để nắm bắt được địa điểm cần mở đại lý ủy quyền. Thông báo này thường được cập nhật từ ngày 1 đến ngày 7 hàng tháng tại website chính thức của công ty.

Bạn cần đảm bảo các yếu tố về nguồn vốn, nhân sự, an toàn kinh doanh cũng như là mặt bằng kinh doanh theo đúng yêu cầu mà Honda Việt Nam. Tại mỗi địa phương khác nhau sẽ có các quy định cụ thể và Honda Việt Nam sẽ có trách nhiệm thông báo chi tiết đến khách hàng muốn đứng tên đại lý.

Một số yêu cầu cụ thể gồm:

Diện tích mặt bằng xây dựng tối thiểu là 288m², mặt tiền tối thiểu 16m)

Lô đất kinh doanh được cấp phép xây dựng từ 2 tầng trở lên thời hạn là 10 năm thuê mặt bằng kinh doanh.

Số lượng bàn nâng thay đổi phụ thuộc vào quy mô của đại lý ủy quyền đảm bảo ít nhất là 5 bàn nâng.

Hướng dẫn các bước xin làm đại lý honda ủy nhiệm Tìm hiểu về nhu cầu sử dụng xe cô

Nếu muốn kinh doanh thành công bạn cần phải đón đầu thị trường. Chính vì thế, việc tìm hiểu nhu cầu mua bán là rất quan trọng. Bạn không nên mở một đại lý honda ủy nhiệm tại một nơi hẻo lánh, kinh tế chậm phát triển. Nhưng bạn cũng không thể mở đại lý honda ủy nhiệm tại những nơi đã có sẵn cửa hàng này rồi.

Chuẩn bị hồ sơ xin làm đại lý honda ủy nhiệm

Mỗi cá nhân hay mỗi tổ chức có thể nộp tối đa 2 bộ hồ sơ cùng một lần cho Công ty honda Việt Nam. Và nếu không được lần này bạn có thể nộp những lần tiếp theo tuy nhiên khả năng được chấp nhận những lần sau là không lớn. Và hồ sơ hợp pháp sẽ được nhận bởi đường bưu điện và không quá 30 ngày kể từ ngày công ty phát đi thông báo tìm Head.

Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ pháp lý

Tiếp theo là hãy làm các thủ tục kê khai tại cơ quan thuế bởi đây là điều kiện bắt buộc trong kinh doanh. Có thể đến các chi cục thuế tại địa phương, nơi bạn đứng ra mở các đại lý honda ủy nhiệm để kê khai thuế theo quy định. Nếu không làm việc này chắc chắn việc kinh doanh của bạn sẽ gặp khó khăn thậm chí là còn bị phạt.

Thực hiện nhập hàng và trang trí cửa hàng

Tiếp đó là cần thực hiện trang trí cửa hàng sao cho đẹp nhất, thuận tiện nhất cho khách hàng. Hãy bố trí hàng trưng bày, quầy lễ tân, quầy thu ngân, các giá đỡ xe, khu vực sữa chữa sao cho hợp lý nhất. Đảm bảo khách hàng khi vào đến cửa hàng của bạn sẽ phải yên tâm về chất lượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mở đại lý honda ủy nhiệm có lãi hay không?

Muốn Làm Đại Lý Mỹ Phẩm Thì Cần Những Gì, Vốn Bao Nhiêu?

Muốn khởi đầu kinh doanh mỹ phẩm thuận lợi bạn cần thực hiện các bước sau đây:

Học kinh nghiệm từ các cửa hàng mỹ phẩm khác

Đặc biệt bạn cần tìm hiểu được:

Chiến lược kinh doanh mỹ phẩm của họ là gì?

Mục tiêu khách hàng của họ là ai?

Họ nhập hàng mỹ phẩm từ đâu?

Họ xứ lý đơn hàng như thế nào?

Có dùng công cụ hỗ trợ bán hàng nào?

Quy trình bán hàng có gì đặc biệt?

Cách trưng bày mỹ phẩm trên kệ ra sao?

Lên kế hoạch cho việc mở cửa hàng

Được biết nhiều cửa hàng mỹ phẩm thất bại là vì họ thiếu bản kế hoạch kinh doanh cụ thể. Bởi vậy trước khi làm đại lý mỹ phẩm thì bạn cần lập bản kế hoạch càng chi tiết càng tốt:

Xứ mệnh tầm nhìn của cửa hàng.

Thị trường mục tiêu.

Ngân sách.

Mục tiêu theo từng năm,

Chân dung đối thủ.

Kế hoạch marketing.

… và các kế hoạch khác.

Xem xét tiềm năng lợi nhuận Lên kế hoạch ngân sách, tiền vốn

Bạn cần phải biết mình cần bao nhiêu tiền nếu muốn làm đại lý kinh doanh mỹ phẩm? Mỗi tháng bạn cần chi trả chi phí khác bao nhiêu? Tron bao lâu thì mới thu hồi được tiền vốn? Nếu không tính toán kỹ lưỡng bạn sẽ bị thiếu hụt ngân sách và phải đón cửa sớm chỉ sau vài tháng kinh doanh đấy.

Lựa chọn dòng mỹ phẩm để kinh doanh

Chọn mỹ phẩm ảnh hưởng đến khả năng thành công của cửa hàng. Bạn nên quyết định kỹ chọn sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da, đồ trang điểm hay chuyên son môi, sản phẩm trị mụn… Việc lựa chọn loại mỹ phẩm dựa trên nhu cầu của khách hàng mục tiêu bạn đang hướng đến. Và bạn cần trả lời những câu hỏi sau đây:

Khách hàng mục tiêu của bạn là ai, độ tuổi bai nhiêu, mức thu nhập ra sao?

Khách hàng ưu chuộng những dòng sản phẩm nào nhất?

Thương hiệu ưu thích của khách hàng là gì?

Trong khu vực có ai kinh doanh sản phẩm đó chưa?

Cơ hội cạnh tranh có cao không?

Địa điểm mở cửa hàng mỹ phẩm Tìm nhà cung cấp

Bạn đương nhiên cần tìm nhà cung cấp mỹ phẩm uy tín, đồng thời tìm nhà cung cấp các thiết bị cửa hàng như: kệ trưng bày, gương, ghế, tủ, hệ thống an ninh, bàn trải nghiệm, quầy thu ngân, phần mềm bán hàng, website…

Nểu mở đại lý mỹ phẩm với quy mô lớn bạn cần thuê nhân viên chứ không thể nào một mình làm mọi việc. Việc thuê và training nhân viên bạn cũng cần lên kế hoạch rõ ràng, chọn đúng người với từng vị trí. Nên chọn nhân viên có trách nhiệm cao trong công việc, có ngoại hình vì mỹ phẩm rất cần những người có vẻ ngoài sáng sủa một tí mới thu hút khách hàng.

Thiết kế

Phong cách, thiết kế của cửa hàng mỹ phẩm sẽ tác động đến sự nhìn nhận của khách hàng về cửa hàng. Bạn nên nghiên cứu những mẫu thiết kế cửa hàng theo xu hướng mới, hiện đại hơn. Vì khách hàng thường thích những nơi bán mỹ phẩm thiết kế cao cấp, tạo sự ấn tượng mạnh đối với họ.

Tiếp cận khách hàng

Bạn nên tham gia vào các group làm đẹp, trang điểm trên các trang mạnh xã hội để tiếp cận được khách hàng tiềm năng. Bạn có thể thực hiện một số công việc sau:

Lập fanpage riêng để giới thiệu sản phẩm mỹ phẩm của cửa hàng.

Theo dõi các thương hiệu nổi tiếng.

Tạo các nội dung đặc sắc thu hút người xem.

Khai trương cửa hàng Làm đại lý mỹ phẩm cần vốn bao nhiêu?

Vấn đề quan trọng nữa khi bạn muốn làm đại lý mỹ phẩm là cần có một số tiền vốn nhất định. Cụ thể bạn cần lên kế hoạch chi tiết để ước tính số tiền mình cần có như sau:

Tiền hàng: Ước tính số tiền bạn cần bỏ ra cho lần nhập hàng đầu tiên ít nhất cần 100 triệu đồng để phủ kín các giá kệ, đa dạng sản phẩm để khách hàng lựa chọn.

Tiền thuê mặt bằng: Nếu bạn không có nhà sẵn thì phải thuê mặt bằng tại khu vực đông dân cư để phục vụ việc kinh doanh. Giá thuê mặt bằng để mở đại lý mỹ phẩm ở các thành phố lớn tối thiểu khoảng 20 triệu đồng/ tháng. Thường bạn phải cọc từ 3-6 tháng thì cần có đến 60-120 triệu đồng cho chi phí thuê mặt bằng.

Trang trí cửa hàng: Chi phí làm thạch cao, cửa kính, dán tường, lắp giá kệ, hệ thống gương, bàn tư vấn, camera an ninh… Chi phí cho tất cả những thứ này bạn cần bỏ ra khoảng 100 triệu đồng.

Tuyển nhân viên: Có ít nhất 2 nhân viên làm việc tại cửa hàng nên tối thiểu bạn cần 20 triệu đồng/ tháng để trả cho nhân viên.

Tiền dự phòng: Bạn sẽ mất khoảng 3-6 tháng để thiết lập uy tín và bù lỗ cho cửa hàng vì các khoản chi khác. Bởi vậy bạn cần có quỹ dự phòng khoảng 100 triệu để khi cần thì chi thêm.

Nguồn cung cấp mỹ phẩm chính hãng

Bạn dự định mở đại lý kinh doanh mỹ phẩm nhưng chưa tìm được nguồn cung cấp sản phẩm? UKCare chính là nguồn hàng uy tín, cung cấp các loại mỹ phẩm chất lượng có đầy đủ giấy tờ của Bộ Y tế đáng để bạn tin tưởng. UKCare sản xuất, bán bỏ sỉ các mặt hàng chăm sóc da, chăm sóc tóc, đồ trang điểm được gia công theo tiêu chuẩn châu Âu.

Muốn Mở Đại Lý Gạo Cần Bao Nhiêu Vốn

Kết quả 5.0/5 (1 đánh giá)

Đại lý gạo là một trong những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời mà bạn có thể lựa chọn để đầu tư, khởi nghiệp. Vì sao nên mở đại lý gạo? Tại Việt Nam, gạo là loại lương thực thiết yếu, không thể thiếu trong bữa cơm của mỗi gia đình. Mỗi một người Việt Nam thường tiêu thụ hết khoảng 100kg gạo/ năm. Thị trường rộng lớn với nhu cầu đa dạng, phong phú khiến các cửa hàng gạo ngon giá rẻ trở thành xu hướng kinh doanh tất yếu hiện nay.

2. Mở đại lý gạo cần bao nhiêu vốn?

Nếu bạn muốn mở đại lý gạo sạch mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn cần nắm rõ được quy trình vận hành của nó. Để có thể bắt đầu vào dự án kinh doanh này, bạn cần phải dự tính các chi phí về hàng nhập, mặt bằng, trưng bày, thuê nhân viên, quảng bá tiếp thị cho sản phẩm. Các khoản chi phí này sẽ phụ thuộc vào quy mô cụ thể của cửa hàng của bạn.

3. Những yếu tố ảnh hưởng đến lợi nhuận của đại lý gạo

Những yếu tố nào sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận của các đại lý gạo? Đây chính là những lưu ý quan trọng mà bạn cần quan tâm trước khi bắt tay vào mở đại lý gạo ngon giá rẻ.

Những yếu tố ảnh hưởng đến lợi nhuận của đại lý gạo

Nhà cung cấp

Việc lựa chọn nhà cung cấp tốt, uy tín sẽ quyết định lớn đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Nên lựa chọn các nhà cung cấp lớn để đảm bảo rằng hàng hóa của bạn luôn được giao đúng hẹn, chất lượng đúng cam kết và giá thành hợp lý. Nếu bạn tìm kiếm được đơn vị cung cấp gạo giá sỉ với mức chiết khấu cao, bạn sẽ được hưởng mức lợi nhuận cao hơn, mang lại mức giá cạnh tranh tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Chi phí bán hàng

Mức giá bán gạo ra thị trường bên ngoài sẽ là doanh thu của đại lý gạo. Doanh thu trừ đi tất cả các khoản giảm trừ như chi phí bán hàng, giá vốn,…. sẽ ra một con số lợi nhuận cho đại lý gạo của bạn.

4. Nguồn cung gạo giá tốt, uy tín nhất cho các đại lý gạo mới mở

Việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp gạo giá tốt, với những chính sách ưu đãi sẽ giúp đại lý gạo của bạn khẳng định lợi thế cạnh tranh và nâng cao thương hiệu của mình trên thị trường. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một nhà cung cấp gạo uy tín, chất lượng thì EcoLife sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Nguồn cung gạo giá tốt, uy tín nhất

– EcoLife mang đến cho bạn các sản phẩm gạo đa dạng, phong phú từ bình dân đến cao cấp giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được hương vị phù hợp nhất cho thị trường gạo của mình.

– Tất cả các sản phẩm gạo của EcoLife đều được trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, giúp đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất. Nếu khách hàng phát hiện gạo giả, nhái, kém chất lượng EcoLife sẽ bồi thường gấp đôi giá trị đơn hàng.

– EcoLife là đơn vị sản xuất, phân phối trực tiếp nhiều loại gạo trên thị trường, không hề qua trung gian. Nhờ vậy mà có thể cắt giảm rất nhiều chi phí phát sinh không cần thiết. Bởi vậy khi đến với EcoLife bạn sẽ được thưởng thức các hương vị tuyệt vời của gạo với mức giá tốt nhất trên thị trường.

– Đặc biệt, hiện nay EcoLife đang miễn phí vận chuyển ngay với hóa đơn mua từ 20kg gạo tại khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh. Bạn có thể liên hệ đặt hàng và nhận hàng nhanh chóng chỉ trong 2 giờ ( đối với khách hàng lẻ)

Muốn Làm Đại Lý Kinh Doanh Dầu Nhớt Castrol Cần Những Gì, Vốn Bao Nhiêu?

Tại sao lại lựa chọn mở đại lý kinh doanh dầu nhớt Castrol?

Do sự tăng mạnh trong nhu cầu sử dụng các loại xe có động cơ để vận chuyển và đi lại đã làm cho nhu cầu về dầu nhớt của người dân cũng ngày một tăng lên một cách rõ rệt. Cụ thể, thị trường kinh doanh dầu nhớt hiện nay tại Việt Nam đang rất sôi nổi và nhộn nhịp với sự góp mặt của nhiều hãng khác nhau như Castrol, S4, King Power, Motul, Shell, Total, Mekong, Niko, Petrolimex,…

Hơn nữa, mở đại lý kinh doanh dầu nhớt là một trong những mô hình kinh doanh đòi hỏi nguồn vốn đầu vào không quá nhiều nhưng lợi nhuận thu được lại vô cùng hấp dẫn. Chính những điều này đã làm cho dầu nhớt trở thành một trong những lĩnh vực kinh doanh có tiềm năng phát triển rất cao, thu hút nhiều nhà kinh doanh tham gia đầu tư sinh lợi.

Vậy thì tại sao nên lựa chọn mở đại lý kinh doanh dầu nhớt Castrol hơn những thương hiệu dầu nhớt khác vì trong nhiều năm qua, Castrol luôn là thương hiệu dầu nhớt dẫn đầu thị trường. Cụ thể năm 2012, thị phần của dầu nhớt Castrol là 20%, cao hơn rất nhiều so với các đối thủ khác trong ngành.

Ngoài ra, do đã được hình thành từ lâu và sản phẩm được biết đến với chất lượng vượt trội nên dầu nhớt Castrol đã có được một chổ đứng vững chắc trong tâm trí khách hàng. Chính vì vậy, lựa chọn mở đại lý kinh doanh dầu nhớt Castrol là một quyết định hoàn toàn đúng đắn.

Đại lý kinh doanh dầu nhớt Castrol hoạt động như thế nào?

Trở thành đại lý kinh doanh dầu nhớt Castrol có nghĩa bạn sẽ trở thành trung gian giúp phân phối sản phẩm từ nhà sản xuất đến tay các nhà bán lẻ hay người tiêu dùng. Cụ thể, bạn sẽ chỉ được phân phối sản phẩm dầu nhớt Castrol và không được phân phối cho thương hiệu khác. Khi trở thành một đại lý phân phối ủy quyền thì khả năng cao bạn sẽ nhận được nhiều hơn những khoản chiết khấu hấp dẫn.

Muốn làm đại lý kinh doanh dầu nhớt Castrol cần những gì?

Để công việc mở đại lý kinh doanh dầu nhớt Castrol được bắt đầu và tiến hành một cách suôn sẻ, thuận lợi thì bạn cần phải nghiên cứu thật kỹ những vấn đề sau đây:

Tìm hiểu những kiến thức về dầu nhớt

Trước khi bắt đầu bất cứ một công việc nào thì điều đầu tiên bạn cần phải làm là tìm hiểu rõ về nó. Biết được một cách rõ ràng rằng mình đang kinh doanh gì sẽ giúp bạn chủ động hơn trong công việc. Ngoài ra nó còn thể hiện cho mức độ tập trung và nghiêm túc mà bạn dành cho hoạt động kinh doanh này.

Và việc kinh doanh dầu nhớt Castrol cũng vậy. Bạn cần phải nắm rõ được cách phân loại các sản phẩm dầu nhớt Castrol, đặc điểm từng loại, giá bao nhiêu, phân biệt các loại với nhau và biết sản phẩm nào phù hợp với loại xe nào để có thể tư vấn cho khách. Vì vậy bạn nên dành thời gian để tìm hiểu thêm nhiều kiến thức để nâng cao khả năng thành công trong công việc kinh doanh của mình.

Nhìn chung, dầu nhớt Castrol bao gồm 4 loại chính: dầu nhớt dùng cho ô tô, dùng cho xe máy, dùng cho xe có trọng tải lớn hay dùng trong các thiết bị cơ giới. Tưng ứng với từng loại thì dầu nhớt Castrol lại được phân loại thành nhiều loại nhỏ hơn tùy theo nhãn hiệu, theo độ nhớt, theo dầu gốc và ứng dụng.

Xác định quy mô kinh doanh

Trước khi tiến hàng kinh doanh, bạn phải xác định được quy mô kinh doanh của mình là lớn, trung bình hay nhỏ để kịp thời chuẩn bị nguồn vốn và vạch ra những chiến lược kinh doanh cụ thể. Trong trường hợp bạn không có nhiều điều kiện về tài chính hay chỉ mới bắt đầu khởi nghiệp thì nên lựa chọn kinh doanh với quy mô trung bình nhỏ để thuận tiện trong việc quản lý.

Lựa chọn vị trí kinh doanh thuận lợi

Đối với việc kinh doanh dầu nhớt thì việc lựa chọn vị trí điểm đặt để xây dựng đại lý là vô cùng quan trọng. Một địa điểm tốt phù hợp với lĩnh vực kinh doanh dầu nhớt phải đáp ứng được những tiêu chí sau:

Nằm trong khu vực có mật độ dân số cao, đặc biệt mức độ sử dụng các phương tiện đi lại như xe máy, ô tô phải nhiều thì mới có nhu cầu để đáp ứng.

Vì đặc tính dễ cháy nổ của dầu nhớt nên địa điểm xây dựng đại lý của bạn phải tránh xa những nơi có nhiều lửa.

Vị trí mặt bằng nằm trong khu vực không có quá nhiều đối thủ cạnh tranh để tránh tình trạng không bán được hàng.

Xác định thị trường mục tiêu

Việc xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ giúp công việc kinh doanh của bạn được rõ ràng và cụ thể hơn. Nắm bắt được mong muốn, yêu cầu và khả năng chi trả của khách hàng giúp bạn xác định được đâu là loại sản phẩm chính mà đại lý nên tập trung khai thác. Từ đó thúc đẩy đạt được mục tiêu lợi nhuận cao.

Lựa chọn nhà cung cấp chất lượng

Để việc kinh doanh được hiệu quả và có thể tồn tại lâu dài trên thị trường thì điều quan trọng là bạn phải tìm được một nguồn cung sản phẩm chất lượng. Mà dầu nhớt Castrol từ lâu đã được khách hàng biết đến và tin tưởng về chất lượng thật sự của nó. Chính vì vậy, khi mở đại lý kinh doanh dầu nhớt Castrol thì bạn chỉ cần đảm bảo rằng nguồn cung đó không phải là giả mạo.

Bên cạnh đó bạn cũng nên xây dựng mối quan hệ hữu nghị với đối tác, nhà cung cấp dầu nhớt của mình. Hãy làm việc bằng sự uy tín và chuyên nghiệp để có thể lấy được lòng tin của đối tác từ đó làm tăng khả năng nhận được những khoản chiết khấu, giảm giá hấp dẫn từ họ.

Mở đại lý kinh doanh dầu nhớt Castrol cần vốn bao nhiêu?

Việc mở đại lý kinh doanh dầu nhớt Castrol không yêu cầu nguồn vốn đầu vào quá cao. Tùy vào quy mô đại lý mà bạn quyết định sẽ kinh doanh trong thời gian tới thì nguồn vốn bạn cần chuẩn bị là không giống nhau.

Nếu bạn muốn làm đại lý kinh doanh dầu nhớt Castrol theo quy mô vừa và nhỏ thì cần chuẩn bị khoản tiền từ 50-100 triệu đồng. Còn đối với quy mô lớn thì số vốn ban đầu bạn cần phải bỏ ra là từ 100-300 triệu đồng. Nguồn vốn này được ước tính dựa trên những khoản chi phí sau:

Tiền cọc mặt bằng và tiền thuê mặt bằng hàng tháng.

Chi phí sản phẩm dầu nhớt đầu vào.

Một khoản tiền dành cho việc trang trí cửa hàng và bày trí sản phẩm lên kệ.

Chi phí Marketing, quảng bá đại lý.

Tiền lương nhân viên bán hàng.

Khoản chi phí dự phòng cho những trường hợp bất ngờ có thể phát sinh trong tương lai.

Tóm lại, nếu bạn xác định được con số nguồn vốn ban đầu càng cụ thể thì khả năng kinh doanh thành công sẽ càng cao. Vì khi đưa ra được một con số cụ thể có nghĩa là bạn đã dự trù được phần lớn những chi phí có thể phát sinh. Từ đó hạn chế được rủi ro, giúp công việc kinh doanh trở nên chủ động hơn.

Mở Đại Lý Sữa Cần Bao Nhiêu Vốn Và Phải Chuẩn Bị Những Gì?

Trong khi cả xã hội đang quan tâm đến vấn đề sữa giả, sữa thật, nhập lậu hay sữa có các thành phần độc hại, tại sao các bạn không nghĩ tới việc mở đại lý sữa an toàn với 100% nguồn sữa đảm bảo và uy tín.

Nếu bạn đang muốn mở đại lý sữa nội hay ngoại, hay tổng hợp thì điều băn khoăn nhất vẫn là cần bao nhiêu vốn và phải chuẩn bị những gì đúng không? Bài viết này sẽ giải quyết những khúc mắc này cho bạn.

Lượng vốn tối thiểu để làm đại lý sữa vừa và nhỏ, tuỳ thuộc vào tiềm năng của khu vực thị trường của bạn. Tuy nhiên theo tình hình chung hiện nay, để mở một đại lý sữa, bạn cần có trong tay khoảng từ 200-500 triệu đồng. Tất nhiên nếu bạn hướng tới mở các cửa hàng bán buôn sữa thì lượng vốn tối thiểu phải rơi vào hàng tỉ. Với những quy mô cửa hàng nhỏ, ban đầu bạn chỉ cần nhập mỗi dòng sữa 2 – 4 hộp, chi phí cho khoản này sẽ rơi vào khoảng 100 triệu.

Sau đó bạn sẽ nhanh chóng xác định được dòng sữa nào bán chạy, lượng tiêu thụ như nào, từ đó mà đầu tư cho cửa hàng số vốn nhập hàng vào lần tiếp theo là bao nhiêu. Bên cạnh đó bao gồm các chi phí mở đại lý sữa khác như:

Tầm 5-7 triệu/tháng – đóng trước 6 tháng đã mất 30-42 triệu, mặt bằng chỉ cần rộng khoảng 25-50m2 là ổn.

Tùy quy mô của cửa hàng, giá kệ trưng bày sữa có thể dao động từ 5-20 triệu hoặc có thể hơn.

1.3 Mua phần mềm quản lý bán hàng + máy quét mã vạch, máy in hóa đơn

Phần mềm quản lý và phần cứng máy quét mã vạch bạn có thể tìm mua tại các đơn vị cung cấp uy tín, có cho phép dùng thử để trải nghiệm kèm theo bảng giá xem có hợp với quy mô, yêu cầu của cửa hàng mình hay không.

Giá dao động khoảng 100-600 nghìn đồng/tháng cho phần mềm, và mỗi loại máy in mã vạch, máy quét, in hóa đơn… sẽ mất khoảng vài triệu. Mẹo hay cho bạn để tiết kiệm chi phí mở đại lý sữa đó là có thể tìm mua các combo thiết bị bán hàng siêu tiết kiệm sẽ giảm được 3-5 triệu so với mua lẻ.

Cái này mất khoảng vài trăm nghìn nhưng để lấy nhanh cũng phải gửi thêm chút đỉnh, khoảng 2-3 triệu gì đó. Hoặc để cho nhẹ nhàng bạn có thể thuê bên luật sư làm cho mình, chi phí cũng rơi vào khoảng 2-5 triệu.

Không chỉ tính đến vốn nhập hàng, chuẩn bị quầy hàng mà bạn cũng cần phải bỏ ra một chút vốn để làm vốn lưu động và phòng các khoản chi phát sinh, chi phí này khoảng 30-100 triệu đồng, hoặc hơn.

Mỗi năm doanh nghiệp sẽ nộp 1 lần tuỳ theo mức vốn điều lệ, đối với năm đầu tiên, nếu là doanh nghiệp khoảng 1-3 triệu đồng, cá nhân kinh doanh thì khoảng 300.000-1 triệu đồng tùy quy mô, doanh thu. Còn phải tuỳ thuộc vào thời điểm thành lập nữa, nếu thành lập trong thời điểm 6 tháng cuối năm thì chỉ phải nộp 1/2 mức thuế môn bài theo biểu thuế.

1.6 2 Thuế giá trị gia tăng (GTGT) khi mở đại lý sữa

Thuế này còn phải tùy thuộc vào doanh nghiệp có đăng ký thuế GTGT hay không, còn nếu là hóa đơn thông thường hay trực tiếp thì không phải nộp. Doanh nghiệp phải kê khai báo cáo và nộp thuế giá trị gia tăng trước ngày 20 của tháng tiếp theo.

1.6 3 Thuế thu nhập doanh nghiệp

Doanh nghiệp kê khai và nộp theo từng quý, cuối năm nộp quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp năm. Thuế suất thuế thu nhập doanh nghiệp được quy định là 28%. Đây là khoản đánh vào doanh thu thuần (số chênh lệch sau khi lấy doanh thu bán hàng, cung ứng dịch vụ trừ đi các khoản chi phí hợp lý, hợp lệ). Nếu khoản chênh lệch này < 0 (doanh nghiệp bị lỗ) thì khoản thuế này được miễn luôn.

Hàng tháng, doanh nghiệp phải thống kê các khoản thu nhập của cán bộ, công nhân viên trong đơn vị để tính mức thuế này. Theo quy định hiện hành thì thuế tính cho người có thu nhập từ 4 triệu đồng trở lên.

1.6 5 Thuế thu nhập không thường xuyên

Khi chi trả những hợp đồng nhân công ngoài, không phải là cán bộ, công nhân trong doanh nghiệp, luôn phải giữ lại 10% tổng giá trị hợp đồng và ghi một biên lai cho người đó, doanh nghiệp nộp khoản thuế này cho cơ quan thuế, ghi rõ số biên lai.

Đến cuối năm tài chính, người được thuê sẽ đến cơ quan thuế hoàn tất thủ tục thuế, nếu tổng mức thu nhập không quá 4 triệu thì được hoàn trả lại 10% đã trích, còn nếu vượt thì cơ quan thuế sẽ tính thuế phải nộp và bù trừ với khoản đã trích.

Ngoài các loại thuế cơ bản trên thì tùy thuộc vào từng lọai hình kinh doanh mà doanh nghiệp còn phải đóng thêm các loại thuế như: thuế xuất nhập khẩu, thuế môi trường, thuế sử dụng đất, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế tài nguyên ….

Khi nhập hàng từ các công ty, thông thường bạn sẽ phải đăng ký chỉ tiêu nhập hàng của mình từ đầu tháng, ứng với mỗi chỉ tiêu là một mức trả thưởng hoặc chiết khấu, sẽ được tính và trả lại vào cuối tháng.

Nhập hàng từ chính công ty thì bạn có thể yên tâm bởi chất lượng sữa thường đảm bảo và ít bị lẫn lộn với hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tuy nhiên bạn phải chấp nhận đó là nhập hàng từ công ty thì nguồn hàng thường kém phong phú, chính vì vậy nếu mở đại lý sữa cho công ty thì bạn sẽ chỉ được bán loại sữa của mình công ty đó mà thôi.

Ngoài ra nếu bạn đăng kí mở đại lý sữa cho thương hiệu có sẵn, họ sẽ hỗ trợ bạn tủ đông tủ lạnh, quầy kệ, bảng biển, thậm chí là mái hiên, nhưng với điều kiện bạn phải đảm bảo cho họ 1 mức doanh số nào đó.

Điều kiện này hơi khó khăn với những ngừơi bắt đầu kinh doanh, vì chưa xác định đựơc doanh số mình có thể bán ra để mà đảm bảo nhập được đủ hàng cho họ. Chính vì vậy trước tiên bạn nên chủ động tự chuẩn bị trước những vật dụng này.

Khi tìm nguồn hàng sữa từ các đại lý, bạn thích lấy bao nhiêu cũng được, mỗi lần lấy hàng bạn lấy nhiều thì chiết khấu sẽ càng cao. Họ sẽ chiết khấu trực tiếp trên đơn hàng cho bạn, có thể là một vài % tùy theo nhà phân phối mà không chờ đợi cuối tháng mới chiết khấu như công ty nữa.

Như vậy vốn của bạn sẽ không bị tồn đọng mà ngay lập tức tiếp tục có tiền để kinh doanh. Tuy nhiên nguồn hàng ở đây thường khó kiểm soát hơn, có thể mặt hàng sữa này là sữa chuẩn, nhưng có thể mặt hàng sữa khác lại chưa chắc là sữa chuẩn. Chính vì vậy bạn nên thận trọng khi mua hàng ở các đại lý hoặc các nhà phân phối nhỏ lẻ.

Hiện nay có một số dòng sữa bán chạy đó là Dielac của vinamilk, Friso Gold, Enfa a+, Abbott, Sữa Nan Nestle, Sữa Meiji Nhật Bản, Sữa Physiolac Pháp, Sữa Morinaga Nhật Bản, Sữa Aptamil.

Về chất lượng sữa thì hãng nào sữa cũng tốt, tuy nhiên phải thừa nhận rằng tiền nào của nấy, sữa có giá tầm trung, được làm trong nước như vinamilk thì hàm lượng dinh dưỡng vừa phải, sữa nhập giá cao hơn như Abbott thì hàm lượng dinh dưỡng cao hơn, thêm nhiều dưỡng chất hơn.

Tuy nhiên nó cũng không hoàn toàn là tất cả, mà còn do cơ thể hấp thu của từng bé; có bé hợp loại sữa này hơn, có bé ăn những sữa đắt tiền lại hay bị táo bón, hoặc không hợp nhưng ăn những sữa bình dân lại thấy ăn ngon, phát triển tốt. Chính vì vậy khi mở đại lý sữa, bạn nên kinh doanh đa dạng mặt hàng chứ không nên chọn loại nào làm độc quyền cả.

Ngoài những điều trên, muốn mở đại lý sữa cần phải đầu tư các trang thiết bị cần thiết: máy móc quản lý bán hàng. Sữa là mặt hàng tiêu dùng có giá khá cao, lại có hạn sử dụng, có loại thì 2 3 năm, có loại chỉ có 1 năm, hoặc sữa tươi thì chỉ vài tháng thậm chí vài tuần.

Nên nếu tính toán kỹ khi mở đại lý sữa, khéo léo kinh doanh, bạn vẫn có lợi nhuận cao, nhất là khi mà các gia đình bây giờ, chẳng có em bé nào là không uống sữa, dù giàu hay nghèo.

Cập nhật thông tin chi tiết về Muốn Mở Đại Lý Honda Ủy Nhiệm Cần Bao Nhiêu Vốn, Cần Những Gì 2023 trên website Uqpx.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!