Bạn đang xem bài viết Làm Rõ Vụ Chi Nhánh Của Đại Lí Thương Hiệu Musclefuel được cập nhật mới nhất trên website Uqpx.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Chào Duy, anh năm nay 40 tuổi, qua tìm hiểu anh biết đến công ty BBT của Duy và anh đã tin tưởng mua hàng chỗ em lâu nay, hàng rất tốt. Nhưng anh ở Bình Dương hơi xa chỗ Duy nên mỗi tuần ghé mua hàng chỗ Duy thì khá xa mà mua online thì giao hơi chậm. Anh cũng thông cảm cho em là nhiều khách hàng nên anh tìm hiểu thêm thì biết bên Duy có đại lí thương hiệu là MuscleFuel và đại lí này có chi nhánh ở Bình Dương nên anh có ghé mua hàng và gặp một số thắc mắc sau:
– Hàng chỗ này có hàng không phải của BBT, hoàn toàn không tem nhãn của BBT,hàng đó thậm chí không có bất kì tem nào.
– Còn hàng có tem nhãn BBT thì anh có hỏi thì chủ bán tên Hiếu nói giá rẻ hơn BBT cỡ 100-200 ngàn đồng.
Anh có thắc mắc với chủ shop này thì chủ shop này nói là hàng đảm bảo của BBT, đại lí thương hiệu nên kêu anh yên tâm. Do tin tưởng BBT và cũng tìm hiểu trên trang chúng tôi thì biết chính xác shop này là chi nhánh Musclefuel ở Bình Dương. Anh cũng gọi cho chủ Minh Lam thì cũng được xác nhận là chi nhánh nên anh đã mua hàng ở đây. Anh có mua 1 hủ C4 30 lần dùng, nhưng anh nhớ C4 30 lần dùng BBT không bán. Chủ shop ở đây lại bán và khăng khăng đảm bảo. Anh về khui ra xài thì phát hiện hàng bị hư hết, không xài được, không phải hiện tượng vón cục. Anh đã nói chủ shop nhưng chủ shop này không chịu trách nhiệm. Gọi qua Minh Lam thì cũng nói là không biết.
Qua việc này, anh muốn hỏi Duy là Duy có đăng đại lí thương hiệu bán hàng như BBT, chịu kiểm soát của BBT, tại sao lại có những vấn đề trên: phá giá, bán hàng không tem nhãn….Còn vấn đề hủ C4, anh chỉ nói thêm cho Duy biết tình trạng shop này, anh biết do anh tin tưởng nhầm shop nên mua hàng không phải của BBT bị hư thì anh chịu, anh không có ý kiện cáo. Anh chỉ mong Duy làm rõ vụ chi nhánh của đại lí thương hiệu Musclefuel bán như vậy có đúng không? Lần sau, dù xa cỡ nào anh cũng chỉ dám mua ở chỗ em.
Thực Phẩm Bổ Sung Thể Hình Supplement Kiến thức cơ bản về thực phẩm bổ sung thể hình supplement: cách dùng, tác dụng của việc bổ sung năng lượng, protein và các thành phần quan trọng khác khi tập GYM
Cận Cảnh Bản Độ Yamaha R3 2022 Của Đại Lý Yamaha Tại Hà Nội
Tại thị trường Việt Nam, Yamaha R3 là mẫu mô tô phân khối lớn đầu tiên được Yamaha phân phối chính hãng tại Việt Nam vào năm 2015. Trong khi đó hai đàn anh Yamaha R6 và R1 vẫn chưa được phân phối chính hãng.
Theo đó, Yamaha Lê Văn Lương tại Hà Nội đã độ lại Yamaha R3 2020 với tên gọi Yamaha R3M. Xét về tổng thể Yamaha R3M phiên bản độ theo phong cách của đàn anh Yamaha R1M 2020. Điểm nổi bật với bộ team xám đen tem xanh đặc trưng của R1M, đi kèm theo đó là bộ vành màu xanh nguyên bản sẵn có của phiên bản Yamaha R3 2020 Xanh GP.
Vớ i bộ tem trùm của theo phong cách Yamaha R1M, Yamaha R3M trông xá tính hơn với nguyên bản. Xe nổi bật với cặp phuộc vàng Upside Down và hệ thống pô đồ chơi Austin Racing đậm chất xe đua.
Xe sử dụng vành nhôm 5 chấu kép kích thước 17 inch cùng hệ thống phanh loại đĩa đơn, đường kính 298 mm cho bánh trước và đĩa đơn đường kính 220 mm cho bánh sau, tích hợp hệ thống phanh ABS. Ở bản độ này cùm phanh đồ chơi của Adelin thay thế cho cùm phanh nguyên bản, kết hợp cùng bao tay đồ chơi của RCB cũng được người thợ cố tình chọn màu vàng theo tông màu vàng của phuộc.
Phía sau, phần đuôi cũng đã được người thợ tháo bỏ dè chắn bùn và biển số mang lại nét thon gọn thể thao cho xe. Ngoài ra gát chân sau CNC đồ chơi cũng là điểm nhấn bản độ này.
Về vận hành xe vẫn được trang bị khối động cơ xi-lanh đôi thẳng hàng, dung tích 321 phân khối, làm mát bằng chất lỏng, cho phép YZF-R3 sản sinh công suất 42 mã lực tại 10.750 v/ph, mô-men xoắn cực đại 29,6 Nm từ 9.000 v/ph và đi kèm với hộp số 6 cấp. Ống xả Austin Racing cho tiếng nổ mạnh mẽ uy lực hơn.
Ảnh: Yamaha Town Motor 3s Lê Văn Lương
Thương Hiệu Nón Bảo Hiểm Yohe
Các mẫu mã , dòng sản phẩm của thương hiệu YOHE hiện nay đang được rất nhiều người dùng quan tâm, tìm kiếm và lựa chọn cho những chuyến đi chơi của mình đặc biệt là các phượt thủ.
Nhưng dường như YOHE cũng chỉ mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong một khoảng thời gian gần đây, vậy nên vẫn còn rất nhiều người lạ lẫm, hôm nay, sẽ đánh giá chung về thương hiệu mũ bảo hiểm YOHE, để cho bạn 1 cái nhìn tổng thể nhất!
Khi nghe cụm từ “MADE IN CHINA” thì người tiêu dùng e ngại đó là tâm lý chung, nhưng không phải thương hiệu nón nào “MADE IN CHINA” cũng là hàng kém chất lượng. YOHE HELMET là thương hiệu nón bảo hiểm chính hãng có nhà máy lớn nhất tại Trung Quốc được thành lập năm 1993 và bắt đầu du nhập vào Việt Nam 2012 và được người tiêu dùng ấn tượng từ những sản phẩm đầu tiên với chất lượng và giá thành cạnh tranh.
Những sản phẩm nón hiểm Yohe hiện nay đang được ngươi tiêu dùng đón nhận rất tích cực vì chất lượng của bảo hiểm đạt chuẩn an toàn, và đã không ít lần khách test nón trực tiếp và khẳng định chất lượng nón bảo hiểm trên cả tuyệt vời. Người tiêu dùng thông minh nên chọn thương hiệu uy tín lâu năm và đánh giá chất lượng sản phẩm thực tế hơn là chuộng “made in” ở đâu!
ĐÁNH GIÁ CHUNG THƯƠNG HIỆU NÓN BẢO HIỂM YOHE:
YOHE hướng tới dòng sản phẩm tầm trung, nghĩa là không quá đắt tiền nhưng vẫn đáp ứng đủ những nhu cầu cần thiết nhất cho người dùng. Là 1 trong 4 thương hiệu hướng tới dòng mũ bảo hiểm tầm trung như GXT, LS2, ROYAL và YOHE nhưng yohe được đánh giá cao hơn so với GTX và ROYAL nhưng lại kém hơn xíu so với LS2.
Một chiếc mũ bảo hiểm fullface vô cùng cần thiết cho hành trình đầy khó khăn, thử thách mà mỗi biker, phượt thủ cần vượt qua trên mỗi chặng đường của mình. Nhưng những dòng mũ bảo hiểm cao cấp lại có giá thành khá đắt nhiều học sinh sinh viên không đáp ứng được, chính vì thế YOHE đã ra đời mong muốn mang đến cho người dùng 1 sản phẩm vừa an toàn chất lượng lại vừa hợp giá tiền người dùng
YOHE tập trung sản xuất những dòng mũ bảo hiểm chạy xe đường dài như fullface và lật cằm, có thêm một vài mẫu mã 3/4 và hiện tại trong khoảng thời gian tới sẽ xúc tiến đến các sản phẩm mũ bảo hiểm nửa đầu.
YOHE luôn thay đổi trong lối tư duy thiết kế để tạo ra những mẫu mũ bảo hiểm cho người dùng. Nhiều thương hiệu như GXT chỉ cho ra 1 – 2 mẫu mũ bảo hiểm mỗi năm trong YOHE trong 1 mẫu của họ đã có rất nhiều thay đổi về màu sắc, hoa văn tạo nên những họa tiết độc đáo mới cho người dùng lựa chọn theo sở thích của mình, nón bảo hiểm YOHE rất chú tâm vào hoa văn thiết kế tạo ấn tượng đến người dùng không chỉ là 1 chiếc mũ bảo hiểm thông thường mà còn là 1 sản phẩm thời trang.
YOHE tập trung rất nhiều công nghệ tiên tiến nhất trên sản phẩm của mình:
+ Vỏ nhựa ABS cứng cáp chống trầy xước và bảo vệ an toàn khi có tai nạn không may xảy ra. Chất liệu này gọn , nhẹ và được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp mũ bảo hiểm hiện nay, mang đến sự tối ưu cho người dùng.
+ Các lỗ thông gió được thiết kế phần đỉnh và chóp mũ sao cho không khí luôn được thông thoáng, thoải mái tránh ám mùi không quá khó chịu đội cả ngày.
+ Thiết kế kính MICA dẻo chịu va đập tốt, chống trầy xước bảo vệ mắt khi đi đường, một số mẫu mũ được trang bị thiết kế 2 kính mang lại hiệu quả cao.
+ Thiết kế giật nhả với tần suất sử dụng lên 10000 lần không lo rỉ hay hỏng hóc với các điều kiện thời tiết.
Nón bảo hiểm YOHE chính hãng mang đầy đủ tính năng để trang bị cho mình 1 chiếc mũ bảo hiểm an toàn trên mọi cung đường.
Qua những ưu điểm trên, bạn đã sẵn sàng để trang bị cho mình một sản phẩm mũ bảo hiểm YOHE tốt nhất hiện nay hay chưa?
Nếu bạn đang tìm đại lý phân phối sản phẩm mũ bảo hiểm yohe chính hãng giá rẻ thì hãy đến với chúng tôi. Tại đây bạn sẽ được hỗ trợ mua hàng như sau.
Miễn phí vận chuyển.
Sản phẩm được bảo hành uy tín.
Giá sản phẩmcạnh tranh và rẻ hơn thị trường.
Cam kết nguồn gốc sản phẩm, đảm bảo chính hãng.
Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Website tự tin mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Địa chỉ: A16 đường Nguyễn Hoàng, Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai
Hotline/Zalo: 0969 007 072
0909 889 662
Địa chỉ: 181 Trương Định, Phường 9, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Hotline/Zalo: 0932 702 498
Khái Niệm, Đặc Điểm Đại Lý Thương Mại
Đại lý thương mại là hoạt động trung gian thương mại phổ biến ở Việt Nam. Trong bài viết này, Tư vấn Việt Luật xin phân tích khái niệm, đặc điểm đại lý thương mại để các chủ thể quan hệ thương mại có thể cân nhắc lựa chọn hình thức trung gian này một cách phù hợp nhất với yêu cầu và khả năng bản thân..
Đại lý thương mại là hoạt động trung gian thương mại phổ biến ở Việt Nam. Trong bài viết này, Tư vấn Việt Luật xin phân tích khái niệm, đặc điểm đại lý thương mại để các chủ thể quan hệ thương mại có thể cân nhắc lựa chọn hình thức trung gian này một cách phù hợp nhất với yêu cầu và khả năng bản thân…
1. Khái niệm đại lý thương mại:
Điều 166 Luật thương mại 2005 quy định: ” Đại lý thương mại là hoạt động thương mại, theo đó bên giao đại lý và bên đại lý thoả thuận việc bên đại lý nhân danh chính mình mua, bán hàng hoá cho bên giao đại lý hoặc cung ứng dịch vụ của bên giao đại lý cho khách hàng để hưởng thù lao. ”
2. Chủ thể quan hệ đại lý thương mại:
Chủ thể quan hệ đại lý thương mại gồm hai bên chính là bên đại lý và bên giao đại lý. Điều 167 Luật thương mại 2005 quy định:
” Bên giao đại lý, bên đại lý
1. Bên giao đại lý là thương nhân giao hàng hoá cho đại lý bán hoặc giao tiền mua hàng cho đại lý mua hoặc là thương nhân uỷ quyền thực hiện dịch vụ cho đại lý cung ứng dịch vụ.
2. Bên đại lý là thương nhân nhận hàng hoá để làm đại lý bán, nhận tiền mua hàng để làm đại lý mua hoặc là bên nhận uỷ quyền cung ứng dịch vụ. ”
Như vậy, bên đại lý và bên giao đại lý đều phải là thương nhân, tức là thỏa mãn các điều kiện tại khoản 1 Điều 6 Luật thương mại 2005: ” Thương nhân bao gồm tổ chức kinh tế được thành lập hợp pháp, cá nhân hoạt động thương mại một cách độc lập, thường xuyên và có đăng ký kinh doanh. ”
Theo Điều 169 Luật thương mại 2005, đại lý bao gồm các hình thức sau:
+ Đại lý bao tiêu là hình thức đại lý mà bên đại lý thực hiện việc mua, bán trọn vẹn một khối lượng hàng hoá hoặc cung ứng đầy đủ một dịch vụ cho bên giao đại lý.
+ Đại lý độc quyền là hình thức đại lý mà tại một khu vực địa lý nhất định bên giao đại lý chỉ giao cho một đại lý mua, bán một hoặc một số mặt hàng hoặc cung ứng một hoặc một số loại dịch vụ nhất định.
+ Tổng đại lý mua bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ là hình thức đại lý mà bên đại lý tổ chức một hệ thống đại lý trực thuộc để thực hiện việc mua bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ cho bên giao đại lý.
Tổng đại lý đại diện cho hệ thống đại lý trực thuộc. Các đại lý trực thuộc hoạt động dưới sự quản lý của tổng đại lý và với danh nghĩa của tổng đại lý.
+ Các hình thức đại lý khác mà các bên thỏa thuận.
4. Hợp đồng đại lý thương mại:
Điều 168 Luật thương mại 2005 quy định: ” Hợp đồng đại lý phải được lập thành văn bản hoặc bằng hình thức khác có giá trị pháp lý tương đương.” Khoản 15 Điều 3 Luật thương mại 2005 cũng quy định ” Các hình thức có giá trị tương đương văn bản bao gồm điện báo, telex, fax, thông điệp dữ liệu và các hình thức khác theo quy định của pháp luật. ”
Như vậy, hợp đồng đại lý thương mại, theo như quy định của pháp luật Việt Nam, phải được lập thành văn bản, bởi lẽ văn bản là hình thức hợp đồng có giá trị pháp lý vững chắc, phù hợp với quan hệ đại lý thương mại là quan hệ lâu dài, bền chặt.
5. Văn bản pháp luật áp dụng:
Luật thương mại 2005.
Cập nhật thông tin chi tiết về Làm Rõ Vụ Chi Nhánh Của Đại Lí Thương Hiệu Musclefuel trên website Uqpx.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!