Bạn đang xem bài viết Hồ Sơ, Thủ Tục Xin Cấp Giấy Phép Mở Phòng Khám Nha Khoa Tại Nghệ An được cập nhật mới nhất trên website Uqpx.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Hướng dẫn Hồ sơ, thủ tục xin cấp Giấy phép mở phòng khám nha khoa tại nghệ an (Vinh) theo quy định của pháp luật. Doanh nghiệp mới thành lập làm giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh phòng khám. Chi tiết như sau ( dịch vụ mở phòng khám nha khoa, răng hàm mặt, đa khoa, đông y, tư nhân … )
1. Căn cứ pháp lý mở phòng khám
– Luật doanh nghiệp 2014
– Thông tư số 41/2011/TT-BYT quy định về điều kiện cấp chứng chỉ hành nghề; cấp giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám chữa bệnh
2. Điều kiện cấp Giấy phép mở phòng khám nha khoa
– Điều kiện về cơ sở vật chất của phòng khám
+ Phải có địa điểm cố định, tách biệt với nơi sinh hoạt gia đình. Trường hợp là địa điểm thuộc quyền sử dụng của mình phải có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Trường hợp thuê hoặc mượn địa điểm thì phải có Hợp đồng thuê/ mượn.
+ Phải có xây dựng chắc chắn, đủ ánh sáng, có trần chống bụi, tường và nền nhà phải sử dụng các chất liệu dễ tẩy rửa làm vệ sinh
+ Phải có phòng khám chuyên khoa có buồng khám bệnh, chữa bệnh và nơi đón tiếp người bệnh
+ Phải đảm bảo điều kiện về phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật
+ Phải có thùng rác y tế đạt chuẩn theo quy định của pháp luật;
+ Phải có hệ thống xử lý nước thải đạt chuẩn
– Điều kiện về nhân sự của phòng khám
+ Phải có một người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật
+ Phải có bác sỹ có chứng chỉ hành nghề chuyên khoa
+ Phải có thời gian hành nghề khám bệnh, chữa bệnh ít nhất là 36 tháng sau khi được cấp chứng chỉ hành nghề; hoặc có thời gian trực tiếp tham gia khám bệnh, chữa bệnh ít nhất là 54 tháng sau khi có bằng tốt nghiệp
+ Phải có chứng chỉ hành nghề và chỉ được thực hiện việc khám bệnh, chữa bệnh trong phạm vi công việc được phân công đối với các nhân viên làm việc trong phòng khám
– Điều kiện về trang thiết bị y tế của phám khám
+ Phải có đủ trang thiết bị y tế phù hợp với phạm vi hoạt động chuyên môn của phòng khám nha khoa như: ghế răng …
+ Phải có hộp thuốc chống sốc và đủ thuốc cấp cứu chuyên khoa
3. Hồ sơ xin cấp Giấy phép mở phòng khám nha khoa tại nghệ an
– 01 Giấy đề nghị cấp giấy phép hoạt động (theo mẫu quy định)
– 01 Bản sao công chứng Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh; hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp; hoặc Giấy chứng nhận đầu tư (đối với phòng khám có vốn đầu tư nước ngoài)
– 03 Bản sao công chứng Chứng chỉ hành nghề của người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật
– 01 Danh sách đăng ký người hành nghề của phòng khám (theo mẫu)
– 01 Bản kê khai cơ sở vật chất, thiết bị y tế, tổ chức và nhân sự của phòng khám (theo mẫu)
– 01 Dự kiến phạm vi hoạt động chuyên môn (theo mẫu)
– 01 hợp đồng thu gom rác thải y tế
– 01 chứng nhận đủ điều kiện về PCCC
– 01 Một số giấy tờ nếu sở yêu cầu bổ sung để chứng minh trong từng trường hợp: Bảng chấm công thực hành; Hóa đơn đóng tiền thực hành; Quyết định phân công người hướng dẫn thực hành …
Giấy phép mở phòng khám nha khoa tại nghệ an;
4. Thủ tục xin cấp giấy phép đủ điều kiện
– Quý khách nộp hồ sơ tại Sở Y tế nơi đặt địa điểm phòng khám; hoặc tại Trung tâm hành chính công của tỉnh. Đối với hộ kinh doanh phòng khám thì nộp hồ sơ tại UBND huyện
– Sau khi kiểm tra tính hợp pháp và đầy đủ của bộ hồ sơ; chuyên viên một cửa sẽ gửi lại cho bạn Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
– Nếu hồ sơ chưa đầy đủ và hợp lệ chuyên viên sẽ ra Thông báo sửa đổi, bổ sung hồ sơ
– Nếu hồ sơ hợp lệ Sở Y tế sẽ tổ chức một đoàn thẩm định xuống thẩm định cơ sở vật chất thực tế của phòng khám
– Trong khoảng thời gian 45 ngày làm việc kể từ ngày nộp đầy đủ bộ hồ sơ hợp lệ, Sở Y tế sẽ ra kết quả Giấy phép hoạt động phòng khám nha khoa
Giấy phép mở phòng khám nha khoa tại nghệ an;
5. Dịch vụ Giấy phép mở phòng khám nha khoa tại nghệ an
– Tư vấn về thành lập doanh nghiệp, hộ kinh doanh mở phòng khám
– Tư vấn về việc xin cấp Giấy phép mở phòng khám nha khoa tại nghệ an
– Hỗ trợ khách hàng lấy thông tin để hoàn thiện hồ sơ
– Soạn thảo hồ sơ đầy đủ theo quy định pháp luật
– Thay mặt doanh nghiệp làm các thủ tục với cơ quan nhà nước có thẩm quyền
– Trả kết quả Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh cho khách hàng
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất:
CÔNG TY TNHH HỢP TÁC PHÚ HƯNG
Điện thoại: 0919.892.269 – 0982.697.685
Tư vấn Thành lập công ty tại Nghệ An;
Đăng ký kinh doanh tại Nghệ An;
Khắc dấu giá rẻ tại Nghệ An;
Những lưu ý khi thành lập công ty tại Nghệ An;
Giấy phép kinh doanh nghành nghề có điều kiện;
Giấy phép thành lập hợp tác xã tại nghệ an;
Giấy phép lao động cho người nước ngoài tại Nghệ An
Giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm tại nghệ an
Giấy phép Phòng cháy chữa cháy tại nghệ an
Giấy phép An Ninh Trật Tự tại nghệ an
Giấy phép sản xuất dụng cụ y tế tại nghệ an
Giấy phép bán lẻ thuốc lá tại nghệ an
Giấy phép đủ điều kiện làm đại lý bán lẻ xăng dầu
Chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng hạng 1-2-3 tại Nghệ An
Giấy phép sản xuất mỹ phẩm tại Nghệ An
Giấy phép hoạt động Spa thẩm mỹ viện tại nghệ an
Giấy phép kinh doanh cầm đồ tại nghệ an
Giấy phép hộ kinh doanh gas tại nghệ an
Giấy phép kinh doanh sản xuất con dấu tại nghệ an
Giấy phép sản xuất hóa chất tại nghệ an
Dịch vụ cấp phiếu lý lịch tư pháp tại Nghệ An
Sử dụng đất trong trường hợp chuyển đổi công ty
Quy trình đánh giá chứng nhận ISO tại nghệ an
Giấy phép mở phòng khám nha khoa tại nghệ an;
Dịch Vụ Cấp Giấy Phép Bán Lẻ Thuốc Lá Tại Nha Trang
Bạn đang muốn xin cấp giấy phép bán lẻ thuốc lá tại Nha Trang Khánh Hòa, tuy nhiên bạn gặp khó khăn về mặt thủ tục hành chính. Bạn đang muốn tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ cấp giấy phép bán lẻ thuốc lá tại Nha Trang? Hãy liên hệ ngay hotline 0889181585 của chúng tôi để được Luật Sunlaw hỗ trợ bạn các thủ tục từ A đến Z.
Thủ tục xin cấp giấy phép thuốc lá tại Nha Trang Khánh Hòa
Luật Thương mại 2005;
Nghị định 67/2013/NĐ – CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành luật phòng chống tác hại của thuốc lá về kinh doanh thuốc lá.
b/ Tiêu chuẩn cấp giấy phép bán lẻ thuốc lá
Thứ nhất, là thương nhân có đăng ký kinh doanh ngành nghề bán lẻ thuốc lá: ghi rõ thuốc là nội hay thuốc lá ngoại;
Thứ hai, cơ sở có địa điểm kinh doanh cố định, rõ ràng, có trang bị các trang thiết bị theo quy định;
Thứ ba, diện tích của mặt bằng kinh doanh tối thiểu phải từ 3m2 trở lên.
Thứ tư, có văn bản giới thiệu và hợp đồng mua bán của các doanh nghiệp bán buôn sản phẩm thuốc lá;
Cuối cùng là phải đáp ứng phù hợp với quy hoạch mạng lưới mua bán sản phẩm thuốc lá được cơ quan nhà nước tại nơi đặt trụ sở kinh doanh phê duyệt.
c/ Giá trị hiệu lực của giấy phép bán lẻ thuốc lá
Giấy phép kinh doanh sản phẩm bán lẻ thuốc lá có thời hạn 5 năm kể từ ngày được cấp.
Hồ sơ cấp giấy phép bán lẻ thuốc lá tại Nha Trang Khánh Hòa
Hồ sơ lập thành 01 bộ bao gồm:
Đơn đề nghị cấp giấy phép bán lẻ thuốc lá (theo mẫu quy định)
Bản sao chứng giấy đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp/hộ kinh doanh
Bản sao chứng thực các văn bản giới thiệu và các hợp đồng mua bán của các doanh nghiệp bán buôn sản phẩm thuốc lá
Trình tự thủ tục cấp giấy phép bán lẻ sản phẩm thuốc lá
Thứ nhất , cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép bán lẻ thuốc lá là phòng công thương hoặc phòng kinh tế (cơ quan chuyên môn thuộc ủy ban nhân dân huyện/thành phố/thị xã.
Thứ hai, các bước đăng ký xin cấp giấy phép bán lẻ thuốc lá như sau:
Bước 1: Nộp 01 bộ hồ sơ xin cấp phép bán lẻ thuốc lá tại Phòng kinh tế hoặc phòng công thương. Một bộ hồ sơ lưu tại cơ sở.
Bước 2: Trong 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, cơ quan có thẩm quyền sẽ trả lời về việc cấp phép hay không cấp phép. Và tiến hành thủ tục kiểm tra tại địa điểm kinh doanh.
Bước 3: Trong thời hạn 7 ngày sẽ cấp phép nếu hồ sơ hợp lệ.
Dịch vụ cấp giấy phép bán lẻ thuốc lá tại Nha Trang – Khánh Hòa
Hãy liên hệ ngay với Luật Sunlaw để được thực hiện dịch vụ cấp giấy phép bán lẻ thuốc lá nhanh chóng, hiệu quả.
Hồ sơ xin giấy phép bán lẻ thuốc lá tại Nha Trang là một thủ tục bắt buộc đối với các hộ kinh doanh hoặc doanh nghiệp có kinh doanh lĩnh vực bán lẻ thuốc lá. Nếu không được cấp phép, doanh nghiệp sẽ bị xử phạt hành chính rất khắt khe, vì vậy khách hàng cần lưu ý để thực hiện thủ tục xin cấp giấy phép.
Chúng tôi luôn cam kết dịch vụ ĐẢM BẢO – UY TÍN – HIỆU QUẢ đến khách hàng.
Tư Vấn Xin Giấy Phép Bán Lẻ Thuốc Lá Nhanh Tại Hà Nội
Cấp giấy phép kinh doanh bán lẻ (hoặc đại lý bán lẻ) thuốc lá
1. Trình tự thực hiện xin giấy phép bán lẻ thuốc lá:
Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật.Bước 2: Nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thuộc UBND huyện, thị xã, thành phố. Công chức tiếp nhận hồ sơ phải kiểm tra tính pháp lý và nội dung hồ sơ: Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì viết giấy hẹn trao cho người nộp; Trường hợp hồ sơ thiếu, hoặc không hợp lệ thì công chức tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn để người nộp hồ sơ bổ sung đầy đủ.Bước 3: Nhận giấy phép kinh doanh bán lẻ (hoặc đại lý bán lẻ ) thuốc lá tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thuộc UBND huyện, thị xã, thành phố.
2. Cách thức thực hiện:
Trực tiếp tại cơ quan hành chính nhà nước.
3. Thành phần, số lượng hồ sơ:
✔ Tài liệu chứng minh tính hợp pháp về địa chỉ, địa điểm kinh doanh bán lẻ sản phẩm thuốc lá của thương nhân; ✔ Đơn xin đề nghị xin cấp giấy phép bán lẻ thuốc lá (hoặc đại lý bán lẻ thuốc lá); ✔ Bản sao hợp lệ giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. Số lượng hồ sơ 05 bộ. d) Thời hạn giải quyết: Trong thời hạn 15 ngày kể từ khi nhận được hồ sơ đầy đủ và hợp lệ.
4. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
Phòng Kinh tế huyện, thị xã, thành phố.
5. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính:
Cá nhân, tổ chức.
6. Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (nếu có và đề nghị đính kèm):
Đơn đề nghị cấp giấy phép kinh doanh bán lẻ (hoặc đại lý bán lẻ) thuốc lá (Phụ lục 1) ban hành kèm theo Thông tư số 14/2008/TT- BCT, ngày 25 tháng 11 năm 2008 của Bộ Công thương hướng dẫn về sản xuất, kinh doanh bán lẻ (hoặc đại lý bán lẻ sản phẩm) thuốc lá.
7. Lệ phí (nếu có):
Lệ phí xin giấy phép bán lẻ thuốc lá (hoặc đại lý bán lẻ thuốc lá): liên hệ
8. Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Giấy phép.
9. Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính (nếu có):
✔ Thương nhân có Đăng ký kinh doanh mua, bán sản phẩm thuốc lá; ✔ Có địa điểm kinh doanh cố định, địa chỉ rõ ràng, phù hợp với quy hoạch hệ thống mạng lưới kinh doanh sản phẩm thuốc lá được cấp có thẩm quyền phê duyệt; ✔ Có khu vực sản phẩm thuốc lá riêng biệt; ✔ Điều kiện về hệ thống phân phối, thuộc hệ thống phân phối của thương nhân bán buôn sản phẩm thuốc lá.
10. Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
– Nghị định số 119/2007/NĐ-CP, ngày 18 tháng 07 năm 2007 của Chính phủ về sản xuất, kinh doanh thuốc lá. – Thông tư số: 14/2008/TTBCT, ngày 25 tháng 12 năm 2008 của Bộ Công thương hướng dẫn về sản xuất, kinh doanh bán lẻ (hoặc đại lý bán lẻ sản phẩm) thuốc lá. – Hướng dẫn số 623/SCT-QLTT, ngày 25 tháng 12 năm 2008 của Sở Công thương về việc thực hiện Thông tư số 14/2008/TTBCT, ngày 25 tháng 11 năm 2008.
Muốn Mở Đại Lý Sữa Vinamilk Cần Làm Những Thủ Tục, Giấy Tờ Nào?
Hiện nay, có thể thấy rằng một việc cực đơn giản khi muốn mở đại lý sữa vinamilk chính là cần phải nắm rõ được các sản phẩm mà công ty mà mình đang phân phối. Đặc biệt là đối với vinamilk, thì các sản phẩm ở đây thường được chia là 2 loại chính là: sữa dạng bột, sữa đặc và các sản phẩm về kem như: sữa chua, sữa tươi…
Những thủ tục, giấy tờ cần chuẩn bị khi mở đại lý sữa Vinamilk
Việc đầu tiên bạn cần phải làm đó chính là tìm hiểu thông tin về sản phẩm sữa Vinamilk cũng như các chính sách làm đại lý của hãng là như thế nào. Bạn hoàn toàn có thể vào các trang web, lấy hotline của công ty đó để xin tư vấn hoặc gửi mail để xin thông tin về công ty như: cách thức, các giấy tờ và điều kiện để trở thành đại lý sữa Vinamilk là gì.
Hoặc bạn có thể lấy thông tin liên hệ như sau:
Địa chỉ: Tòa nhà Handi Resco-tháp B-tầng 11, 521 Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
SĐT: (84. 024) 37 246 019
Địa chỉ: Số 10, Đường Tân Trào, phường Tân Phú, quận 7, Thành phố HCM
SĐT: (84. 028) 54 155 555
Địa chỉ: Tầng 7, Tòa Nhà Bưu điện số 271 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
SĐT: (84. 0236) 358 4848
Địa chỉ: 77 – 77B Võ Văn Tần, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
SĐT: (84. 0292) 6 256 555
– Website: chúng tôi
Sau đó, bạn sẽ nhận được các thông tin và suy xét các điều khoản, cũng như việc mình có thật sự muốn làm đại lý của Vinamilk hay không.
Tiếp đến chính là chờ đợi đội ngũ nhân viên sales của công ty liên hệ lại. Công việc của các nhân viên sales này chính là: “Hướng dẫn chủ cửa hàng cách thức để trở thành đại lý của sữa vinamilk và sau đó sẽ thống nhất, thỏa thuận về hợp đồng”.
Cuối cùng, bạn sẽ được hỗ trợ trong suốt quá trình mở đại lý như: Tư vấn mặt bằng, chuẩn bị thiết bị, đào tạo nhân viên…
Cần phải có các thiết bị mua sắm nào trong đại lý sữa?
Sau khi đã hoàn tất thủ tục, giấy tờ mở đại lý sữa vinamilk thì điều mà bạn cần quan tâm đến đó chính là các thiết bị trưng bày hàng như kệ siêu thị, , kệ để hàng… Tuy nhiên, làm sao để lựa chọn được một chiếc kệ ưng ý, chất lượng và chắc chắn? Kích thước của chúng như thế nào là phù hợp?
Cập nhật thông tin chi tiết về Hồ Sơ, Thủ Tục Xin Cấp Giấy Phép Mở Phòng Khám Nha Khoa Tại Nghệ An trên website Uqpx.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!