Bạn đang xem bài viết Doanh Nghiệp Đối Đầu… Đại Lý được cập nhật mới nhất trên website Uqpx.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Hệ thống phân phối được ví như bàn tay nối dài của DN, càng liên kết thì sản phẩm của DN càng đến nhiều hơn với người tiêu dùng. Hệ thống đại lý phân phối chính là cơ sở cho sự cạnh tranh có hiệu quả trên thương trường.
Hãng ô tô Nissan từng đưa ra nhận định thực tế về vai trò quan trọng của nhà phân phối: “Vấn đề không chỉ là đưa cho người tiêu dùng cái gì mà còn là đưa như thế nào sẽ quyết định thành công trên thương trường”.
Hay mì Miliket từng mất tới 80% thị phần khi không có hệ thống phân phối để thực hiện các chương trình khuyến mãi kịp thời trước các đối thủ đến sau.
Tuy nhiên, mối quan hệ đại lý – DN không phải lúc nào cũng tốt đẹp. Thực tế cũng có nhiều đại lý vi phạm nguyên tắc kinh doanh của DN dẫn đến uy tín và hình ảnh thương hiệu bị ảnh hưởng.
“Vấn đề không chỉ là đưa cho người tiêu dùng cái gì mà còn là đưa như thế nào sẽ quyết định thành công trên thương trường”.
Trước tình huống này, nhiều DN thường rơi vào thế phải nhượng bộ vì sợ mâu thuẫn với đại lý sẽ gây thiệt hại về doanh thu cho DN. Trong khi đó, theo các chuyên gia tư vấn thương hiệu, với các trường hợp này, cách tốt nhất là phải cương quyết xử lý, thậm chí cần thiết thì phải mạnh tay cắt đứt “bàn tay nối dài” này để bảo toàn uy tín DN.
Có nhiều DN chấp nhận cách xử lý “mạnh tay” với các đại lý và phải chịu thiệt hại rất lớn. Chẳng hạn, mới đây, Công ty Amway VN đã đưa ra hàng loạt biện pháp quản lý và xử phạt nặng tay với các đại lý.
Công ty đã thành lập một đội theo dõi có thể ghi hình lại những gì mà nhà phân phối làm sai, như bán phá giá, nói quá về chất lượng sản phẩm…
Những nhà quan sát thương hiệu cho rằng cách làm của Amway là khôn ngoan trong bối cảnh mô hình kinh doanh đa cấp tại Việt Nam rất hỗn loạn, nhiều DN có thể bị kết tội “lừa đảo” chỉ vì vài đại lý làm ăn tắc trách…
Đại diện của Amway cũng cho rằng, một trong những vấn đề quan trọng của quản trị bán hàng là làm sao cho đại lý thấm nhuần các nguyên tắc kinh doanh của DN, còn nếu chỉ xử phạt thì hiệu quả không đạt sự bền vững.
Bởi một trong những yếu tố duy trì thành công của DN là uy tín thương hiệu, muốn vậy, việc tôn trọng nguyên tắc ứng xử trong kinh doanh là một yếu tố không thể xem nhẹ.
Vấn đề quan trọng của quản trị bán hàng là làm sao cho đại lý thấm nhuần các nguyên tắc kinh doanh của DN, còn nếu chỉ xử phạt thì hiệu quả không đạt sự bền vững.
Tìm Đối Tác Kinh Doanh Phế Liệu
TÌM ĐỐI TÁC KINH DOANH PHẾ LIỆU LÀM ĐẠI LÝ LÀ ĐIỀU VIỆT ĐỨC CẦN
KINH DOANH PHẾ LIỆU CẦN ĐIỀU KIỆN GÌ ? CÓ CẦN ĐĂNG KÍ KINH DOANH KHÔNG?
HƯỚNG DẪN CÁCH MỞ ĐẠI LÝ THU MUA PHẾ LIỆU
CÔNG TY PHẾ LIỆU VIỆT ĐỨC TÌM ĐỐI TÁC KINH DOANH PHẾ LIỆU ĐỒNG, NHÔM, INOX, SẮT, INOX, CHÌ, NIKEN, HỢP KIM, GIẤY… TẠI TPHCM VÀ CẢ NƯỚC.
Cần hợp tác kinh doanh nhỏ hay cần tìm đối tác hợp tác làm ăn, cần hợp tác kinh doanh với người có mặt bằng. Hãy gọi Việt Đức, chúng tôi tìm đối tác làm đại lý cả nước.
Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, công ty TNHH Phế Liệu Việt Đức cần tìm đối tác kinh doanh phế liệu, tìm đối tác làm đại lý không cần vốn, hỗ trợ trên cả nước. Với hơn 10 năm kinh nghiệm phục vụ, hồ sơ năng lực lớn, chi nhánh khắp 31 tỉnh thành cả nước, áp dụng chính sách trợ giá với khách hàng, chi hoa hồng mạnh tay cho người giới thiệu đã và đang là các chính sách nhận được sự ưu ái của khách hàng.
TÌM ĐỐI TÁC KINH DOANH PHẾ LIỆU LÀM ĐẠI LÝ LÀ ĐIỀU VIỆT ĐỨC CẦN
Các đối tác kinh doanh thu mua phế liệu của chúng tôi bao gồm: các công ty, xí nghiệp, vựa phế liệu nhỏ lẻ tại địa phương, các tỉnh, cá nhân, nhà sản xuất có nguồn hàng lớn hoặc nhở và đều ổn định. Chỉ cần bạn có mối hàng. Mọi thứ còn lại trong việc hỗ trợ đại lý kinh doanh không cần vốn, nhân lực, giá cả thị trường, bốc xếp vận chuyển hàng hóa cứ để Phế Liệu Việt Đức lo.
Điều kiện kinh doanh thu mua phế liệu cần những điều kiện gì?
Để bắt đầu kinh doanh thu mua phế liệu không thực sự dễ như mọi người vẫn nghĩ.
Việc đầu tiên để bắt đầu tìm đối tác kinh doanh và khởi nghiệp là tiếp xúc với tư tưởng và ánh nhìn của mọi người. Ngày mới bắt đầu, chúng tôi cũng cố tập quen với ánh mắt của người đời nhắc về: ” ui ông ve chai, bà đồng nát kìa”.
Thứ 2 là phế liệu lại có rất nhiều chủng loại đa dạng, chất liệu, mẫu mã và cả về giá trị. Để có thể bắt đầu và làm được nghề này thì bạn cần phải phụ việc như lái xe phế liệu, bốc xếch hàng phế liệu hoặc tìm hiểu thông tin thật kỹ từ nhiều nguồn khác nhau như người đi trước, sách báo và rút ra kinh nghiệm thu mua phế liệu cho mình. Từ đó mới có thể nắm được chủng loại hàng hóa và định giá thu mua phế liệu đúng sản phẩm cần mua, bán.
Việc mất tiền cho những bài học thường làm những người ít vốn rối trí và chán nản. Vậy nên muốn đi xa bạn cần đi chậm. Phải học được cách phân loại, đánh giá tất cả các chủng loại phế liệu trước thì chúng ta mới bàn đến việc tìm cơ sở để thực hiện kinh doanh.
Với những người kinh doanh thu mua đồng nát nhỏ chỉ cần chiếc xe đẩy hoặc xe đạp cạch, một cái loa vừa với bài thu âm: “Ai bán tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy hàn, vi tính mua tủ sắt đồ sắt, mua loa tivi, máy giặt, mua đồ cũ bán không…” Là có thể đi rong ruổi khắp nơi để hành nghề.
Với những người muốn kinh doanh thu mua phế liệu với quy mô lớn hơn thì cần tìm được mặt bằng, xe cộ, máy móc và người phụ việc. Ngoài ra chúng ta còn phải tìm đối tác chung và khách hàng. Tìm đơn vị có chức năng xử lý, tái chế đồ phế liệu để chúng ta phân phối lại các đồ phế liệu sau khi mua.
Đi chào giá cũng là việc làm quan trọng để tìm khách khi mới bắt đầu.
Sử dụng nhiều chính sách makerting để thu hút khách đến bán phế liệu, có thể là khách hàng trực tiếp bán phế liệu hoặc những người thu mua phế liệu nhỏ lẻ.
Một điều nữa mà các bạn cần lưu ý là môi trường làm việc. Chúng ta khi tiếp xúc với phế liệu, phải phân loại phể liệu nên môi trường sẽ không sạch sẽ lắm. Một số loại kim loại có thể gây độc hai khi tiếp xúc lâu dài như chì, niken, hợp kim là 1 cái giá chúng ta cũng xác định phải đánh đổi để theo nghề.
Khi mới bắt đầu khởi nghiệp dù nghề gì cũng vậy, chắc hẳn sẽ gặp không ít khó khăn. Nhưng bạn cũng như tôi, chúng ta biết rằng việc kiếm tiền chưa bao giờ là dễ dàng. Nên chúng tôi mong rằng bạn luôn cố gắng và vững tin rằng bên con đường dài sau này trong ngành của bạn, công ty phế liệu Việt Đức sẽ là đối tác tin cậy hỗ trợ bạn hết lòng.
KINH DOANH PHẾ LIỆU CẦN ĐIỀU KIỆN GÌ ? CÓ CẦN ĐĂNG KÍ KINH DOANH KHÔNG?
Giấy phép đăng ký kinh doanh ngành thu mua phế liệu
Bao gồm các hạng mục sau theo nghị định 78/2015/NĐ-CP:
Giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh.
Bản sao hợp lệ biên bản họp nhóm cá nhân về việc thành lập hộ kinh doanh đối với trường hợp hộ kinh doanh do một nhóm cá nhân thành lập.
Hồ sơ được đăng ký đúng nơi có thẩm quyền về lĩnh vực mà bạn kinh doanh.
Giấy phép điều kiện môi trường
Bản sao hợp lệ thẻ căn cước công dân, chứng minh nhân dân, hộ chiếu của cá nhân tham gia hộ kinh doanh hoặc người đại diện hộ gia đình kinh doanh.
Giấy phép xác nhận về phòng cháy chữa cháy
HƯỚNG DẪN CÁCH MỞ ĐẠI LÝ THU MUA PHẾ LIỆU
Bước 1: Chuẩn bị kiến thức ngành cơ bản:
Đầu tiên, bạn cần tiếp xúc ngành để học cách phân biệt , định giá hàng hóa.
Bước 2: Tìm kiếm đối tác kinh doanh phế liệu và học hỏi kinh nghiệm thu mua phế liệu
Đây là lúc bạn cần chuẩn bị cho mình mối quan hệ với 1 số đối tác bán ra cơ bản, để khi bạn có hàng, lúc nào cũng có đơn vị sẵn sàng tư vấn định giá hàng hóa, hình thức mua bán và hỗ trợ xe, vốn, nhân lực cho bạn lúc cần sau này.
Bước 3: Chuẩn bị vốn và tìm hiểu kinh doanh thu mua phế liệu như thế nào?
Cũng giống như tất cả các ngành nghề khác, nghề kinh doanh phế liệu cũng cần có vốn. Tuy nhiên, kinh doanh thu mua phế liệu không cần bạn phải đầu tư quá nhiều vốn lớn. Có bao nhiêu cũng có thể mở đại lý thu mua phế liệu được. Với kinh nghiệm của những người trong nghề như Việt Đức thì việc bắt đầu bạn chỉ cần có khoảng 15 triệu thôi là có thể mở một đại lý riêng của mình rồi. Các khoản chi phí bạn cần chi trả để kinh doanh phế liệu bao gồm: chi phí mua hàng hóa, chi phí cho công nhân, chi phí kho bãi, chi phí vận chuyển… Nhung yên tam. Lỡ có lô hàng giá trị cao đã có đơn vị đối tác như Việt Đức hỗ trợ bạn rồi.
Bước 2: Tìm kiếm mặt bằng và thuê kho bãi
Mặt bằng của kho bãi là điều kiện quan trọng để thực hiện việc kinh doanh thu mua phế liệu. Đặc biệt, đối với kinh doanh phế liệu thì mặt bằng càng trở lên quan trọng hơn nhiều bởi nó chiếm diện tích. Vì vậy, để kinh doanh ngành nghề này thì bắt buộc phải có kho bãi tương đối rộng rãi. Kho bãi cần có mái che để bảo đảm chất lượng cho phế liệu và đảm bảo mùi ẩm mốc của phế liệu không ảnh hưởng tới môi trường và mọi người xung quanh.
Bước 3: Xin giấy phép kinh doanh phế liệu
Mở đại lý thu mua phế liệu được xem là một hình thức kinh doanh có điều kiện. Do đó, để kinh doanh trong lĩnh vực này bạn cần có giấy phép kinh doanh, điều kiện kinh doanh từ các cơ quan chức năng có thẩm quyền như sở kế hoạch đầu tư cấp.
Bước 4: Tìm kiếm nhân viên bốc xếp
Việc này rất quan trọng, vì việc bốc xếp phế liệu không phải ai cũng làm được. Dĩ nhiên, với số vốn nhỏ thì ban đầu bạn cũng không cần sử dụng quá nhiều nhân sự hoặc bạn có thể tự làm để tiết kiệm chi phí. Chỉ cần lựa chọn một vài người khỏe mạnh, chịu khó, có kinh nghiệm để bốc xếp về kho bãi và phân loại chúng thay bạn là được.
Bước 5: Tìm đối tác kinh doanh phế liệu
Để đi tiếp con đường gian nan này. Bạn cần có người đồng hành, hỗ trợ bạn. Và điều quan trọng là bạn cần phải có bảng giá nhập hàng từ đối tác là các công ty hoặc đại lý lớn, nơi thu mua tập kết phế liệu cuối cùng để báo giá chính xác và không mua sai giá cho sản phẩm phế liệu của mình.
CÔNG TY PHẾ LIỆU VIỆT ĐỨC TÌM ĐỐI TÁC KINH DOANH PHẾ LIỆU ĐỒNG, NHÔM, INOX, SẮT, INOX, CHÌ, NIKEN, HỢP KIM, GIẤY… TẠI TPHCM VÀ CẢ NƯỚC.
Nhiều năm qua, để được phát triển như bây giờ, Việt Đức chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và tin tưởng của các đối tác trong và ngoài tỉnh đối với chúng tôi.
Song song với việc hỗ trợ và tri ân khách hàng đối tác kinh doanh phế liệu. Công ty chúng tôi luôn mong muốn hợp tác kinh doanh phế liệu với khách hàng trên cả nước.
Hơn ai hết, Việt Đức hiểu rằng: không có khách hàng nghĩa là không có gì cả, thước đo hiệu quả cho sự hợp tác của chúng tôi đó là một mức thu nhập cao cho cả 2 bên. Đối với công ty chúng tôi đối tác kinh doanh cũng giống như những người bạn chí cốt cùng nhau phát triển không ngừng.
Bạn muốn biết kinh doanh sắt thép cần bao nhiêu vốn, kinh doanh các loại mặt hàng khác cần bao nhiêu. Đến làm đối tác với Việt Đức, bạn không cần phải chuẩn bị gì.
Cần hợp tác kinh doanh nhỏ hay cần tìm đối tác hợp tác làm ăn, cần hợp tác kinh doanh với người có mặt bằng. Hãy gọi Việt Đức, chúng tôi tìm đối tác làm đại lý cả nước.
Bạn luôn muốn tìm đại lý không cần vốn, tìm đối tác làm đại lý, kinh doanh để bắt đầu làm ăn. Bạn luôn khó khăn trăn trở trong việc không nhận được sự hỗ trợ của người đi trước trong ngành. Hãy đến với Việt Đức, chúng tôi tự hào là bàn tay đủ vững chãi để che chở và hướng dẫn bạn bắt đầu con đường làm ăn này.
Công ty chúng tôi luôn hy vọng tìm đối tác kinh doanh phế liệu, đáp ứng nhu cầu khi bạn muốn tìm đối tác làm ăn, dù các bạn dù là nông dân, người thu mua đồng nát, sinh viên, kỹ sư, hay kế toán, trưởng phân xưởng hay người môi giới, nhân viên hay giám đốc, bà nội trợ hay bất kỳ một ai đó… cũng có thể là đối tác làm ăn với Việt Đức, để cùng nhau tạo ra những cơ hội làm ăn và tăng thu nhập cho các bên.
Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với công ty Thu mua phế liệu Việt Đức khi các bạn thấy mình có thể hợp tác kinh doanh với chúng tôi. Chúng tôi liên tục tìm đối tác kinh doanh phế liệu trong lĩnh vực thu mua phế liệu tại TPHCM, Hà Nội và cả nước, mua bán phế liệu các loại từ đồng, nhôm, inox, sắt thép, máy móc đến các mặt hàng khó như xi bạc, xi vàng, hợp kim, board mạch. Chúng tôi chấp nhận chịu phần thiệt hơn để tìm đối tác kinh doanh phế liệu cả nước.
Nhiều khách hàng nói với chúng tôi, họ có vốn cần hợp tác kinh doanh, có mặt bằng cần hợp tác kinh doanh… Chúng tôi vẫn luôn hỗ trợ chia sẽ kinh nghiệm và báo giá cho họ bất cứ lúc nào họ cần để hỗ trợ đại lý lúc phát triển khởi nghiệp ban đầu.
Để có thể tìm người môi giới mua bán phế liệu, công ty chúng tôi luôn hoạt động kinh doanh với phương châm uy tín, hoạt động đôi bên cùng có lợi. Chúng tôi luôn ý thức phải tạo ra một môi trường làm việc hỗ trợ, hợp tác, thân thiện, đầy tiềm năng với khách hàng. Sự thân thiện trong vấn đề hợp tác với với người môi giới mua bán phế liệu thể hiện rằng chúng tôi luôn cố gắng báo giá tốt nhất, nhanh nhất, mọi quy trình mua bán đều chiều ý thực hiện các yêu cầu khắt khe quý vị.
Ngoài ra chúng tôi còn có hệ thống xe chuyên chở, nhân lực đông hùng hậu, hệ thống cân đa dụng và đặc biệt quan trọng là nguồn vốn lớn có thể hỗ trợ cho bạn bất cứ lúc nào. Cũng như những lúc giá cả lên xuống thất thưởng. Việt Đức luôn có chính sách trợ giá với đại lý.
Rất mong 1 lần được làm đối tác của nhau.
Trân trọng!
Đại Lý Thuế Làm Gì Cho Doanh Nghiệp?
Đại lý thuế là gì?
Đại lý thuế xuất hiện năm 2008 tại Việt Nam. Đây là tổ chức chuyên sâu về thuế, kê khai thuế và quyết toán thuế. Là cầu nối giữa doanh nghiệp và cơ quan thuế, giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề về thuế.
Đại lý thuế làm gì cho doanh nghiệp? Trách nhiệm của họ là gì?
Hiện nay, đại lý thuế được rất nhiều người quan tâm cũng như sử dụng dịch vụ của họ. Vậy trách nhiệm và quyền lợi của các đại lý này ra sao?
Công việc của đại lý thuế
Các đại lý thuế có những quyền sau khi ký kết hợp đồng với doanh nghiệp:
Được thực hiện các thủ tục về thuế theo hợp đồng đã thống nhất với người nộp thuế.
Được thực hiện các quyền của người nộp thuế và theo hợp đồng đã ký với người nộp thuế theo quy định của Luật Quản lý thuế.
Nhận được hỗ trợ của cơ quan thuế như:
Cung cấp, hướng dẫn sử dụng các phần mềm thực hiện thủ tục thuế điện tử.
Được tham dự các lớp hướng dẫn, đào tạo, tập huấn nội dung, quy định, chính sách, thủ tục về thuế do cơ quan thuế tổ chức.
Trách nhiệm
Ngoài những quyền lợi mà đại lý thuế nhận được thì họ cần phải có trách nhiệm trong mỗi quyết định của mình để đảm bảo chất lượng, uy tín của mình đối với khách hàng.
Ký hợp đồng với tổ chức, cá nhân nộp thuế
Đại lý thuế phải có xác nhận kinh doanh, có tên trong danh sách được đăng tải trên kênh thông tin của Tổng cục thuế mới được thực hiện ký hợp đồng dịch vụ làm thủ tục thuế.
Đại lý thuế phải lập hợp đồng bằng văn bản về:
Phạm vi công việc thủ tục về thuế được doanh nghiệp ủy quyền.
Thời hạn được ủy quyền.
Trách nhiệm của các bên và nội dung khác do hai bên thỏa thuận.
Thủ tục, hồ sơ
Đảm bảo tiến độ
Cung cấp thông tin, hồ sơ đầy đủ, kịp thời theo yêu cầu của cơ quan quản lý thuế để chứng minh tính chính xác của việc kê khai, nộp, báo cáo thuế của doanh nghiệp.
Minh bạch, rõ ràng
Không được thông đồng với công chức quản lý thuế, người nộp thuế để gian lận, trốn thuế.
Trong trường hợp đại lý thuế cố tình vi phạm. Ngoài việc bị xử phạt theo quy định của pháp luật, đại lý thuế phải liên đới chịu trách nhiệm và bồi thường cho tổ chức, cá nhân nộp thuế theo hợp đồng đã ký.
Bảo mật thông tin
Đại lý thuế phải có trách nhiệm bảo mật thông tin cho tổ chức, cá nhân sử dụng dịch vụ của mình. Trong trường hợp, đại lý thuế không thực hiện đúng trách nhiệm sẽ phải chịu các hình phạt sau:
Bị Cục thuế đình chỉ hoạt động.
Phải bồi thường cho doanh nghiệp theo hợp đồng đã ký.
Báo cáo với cơ quan thuế
Đại lý thuế có trách nhiệm báo cáo với cơ quan thuế những nội dung sau:
Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của mình khi tham gia hoạt động kinh doanh dịch vụ làm thủ tục về thuế và các thông tin cần thiết khác phục vụ cho hoạt động quản lý khác của cơ quan thuế.
Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày thay đổi danh sách nhân sự, địa lý thuế phải báo cho Cục thuế quản lý trực tiếp bao gồm những danh sách sau:
Danh sách nhân viên được tuyển dụng theo Mẫu số 3 ban hành kèm theo Thông tư 117.
Danh sách nhân viên đại lý thuế vi phạm theo quy định tại Khoản 2, điều 17, thông tư 117. Hoặc thuyên chuyển, nghỉ việc, nghỉ hưu hoặc không đủ điều kiện hành nghề theo quy định của pháp luật tại Mẫu số 04 ban hành kèm theo Thông tư 117.
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ đại lý thuế
Thực hiện các nghiệp vụ về thuế không phải là điều dễ dàng và tốn rất nhiều thời gian. Do vậy, nhiều doanh nghiệp đã quyết định sử dụng dịch vụ của đại lý thuế. Vậy lợi ích của dịch vụ này là gì?
Giảm thiểu chi phí, tiết kiệm thời gian, nhân lực
Đây luôn là điều mà các chủ doanh nghiệp mong muốn.
Chi phí bỏ ra thuê dịch vụ chỉ bằng khoảng 1/5 chi phí thuê nhân viên cố định.
Đại lý thuế có nhiều chuyên môn, kinh nghiệm giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian mà thay vào đó sẽ tập trung vào hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình.
Cập nhật chính sách
Các chính sách của nhà nước dành cho thuế thường xuyên thay đổi làm cho nhiều doannh nghiệp không kịp cập nhật. Do không hiểu rõ và không có nhiều thời gian tìm hiểu, nhiều doanh nghiệp không biết về thời gian, cách thức, nội dung cập nhật ra sao. Dẫn đến là khi hoàn thiện sổ sách làm cả tháng trời gần xong mà vẫn phải làm lại từ đâu.
Đảm bảo quyền và nghĩa vụ
Doanh nghiệp tồn tại được chỉ khi họ giữ được chữ Tín của mình. Do vậy, doanh nghiệp có thể ủy quyền cho đại lý thuế để họ thực hiện sổ sách, báo cáo cho mình. Các đại lý cần có trách nhiệm như sau:
Đảm bảo kê khai đúng thời gian, đúng quy định.
Phân tích, tư vấn, tính toán phương án để đạt được lợi ích tối đa cho khách hàng.
Trong trường hợp sai sót, đại lý phải hoàn toàn chịu trách nhiệm.
Tuy nhiên, doanh nghiệp cần lựa chọn cho dịch vụ uy tín, chuyên môn cao và đặc biệt là phải có trách nhiệm. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dịch vụ làm cho chủ doanh nghiệp rất khó lựa chọn. Anh chị có thể tham khảo dịch vụ của Đại lý thuế – Công ty Cổ phần Công nghệ Đồng Hành TẠI ĐÂY.
1 ketoan là đơn vị tiên phong và duy nhất tại Việt Nam xây dựng phần mềm kế toán thuế online. Được phủ sóng khắp 63 tỉnh thành.
Đội ngũ nhân sự theo tiêu chuẩn: Chuyên nghiệp, chuyên môn cao, trách nhiệm và tận tâm.
Mục tiêu cao nhất là đem lại giá trị và sự hài lòng cho khách hàng.
1ketoan hy vọng những thông tin trên sẽ có ích cho quý doanh nghiệp trong thời kỳ báo cáo cuối năm tới. Để nhận được tư vấn và giải đáp, anh chị liên hệ theo Hotline/Zalo (24/7): 0899 516 365 để nhận được tự vấn chính xác, phù hợp nhất.
Chi Nhánh Viettel Nam Định Họp Mặt Đối Tác Kinh Doanh Tiêu Biểu:chi Nhánh Viettel Nam Định Họp Mặt Đối Tác Kinh Doanh Tiêu Biểu
Ngày 24-1-2013, Chi nhánh Viettel Nam Định tổ chức hội nghị gặp mặt đối tác kinh doanh tiêu biểu nhằm đánh giá hiệu quả kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm và tìm biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống đại lý, kênh phân phối trên địa bàn toàn tỉnh.
Năm 2012, Chi nhánh Viettel Nam Định đã tập trung xây dựng, phát triển hệ thống kênh phân phối sản phẩm, trong đó quan tâm phát triển đại lý và nhân viên địa bàn bằng nhiều chương trình hỗ trợ thiết thực. 100% nhân viên của các đại lý ủy quyền và nhân viên tại địa bàn đều được Chi nhánh hỗ trợ, hướng dẫn, đào tạo về các quy trình, nghiệp vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng; được cập nhật các chính sách của Tập đoàn và các Cty thành viên; được đầu tư, hỗ trợ kinh phí để nâng cao hình ảnh, vị thế, thương hiệu… Đến hết tháng 12-2012, Chi nhánh Viettel Nam Định đã phát triển được 23 đại lý; 300 nhân viên địa bàn bán hàng tại các phường, xã; 12 cửa hàng và trên 2.500 điểm bán hàng trên địa bàn toàn tỉnh. Hệ thống kênh phân phối đã nỗ lực cùng Chi nhánh Viettel Nam Định mở rộng địa bàn, bám sâu vào thị trường, tiếp cận tối đa nhu cầu sử dụng dịch vụ viễn thông của mọi đối tượng khách hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh của Chi nhánh. Doanh thu các dịch vụ viễn thông của Chi nhánh đạt 550 tỷ đồng, tăng 22% so với năm 2011; chiếm 51% tổng số thuê bao di động trên thị trường viễn thông tỉnh.
Năm 2013, Chi nhánh Viettel Nam Định tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý phân phối với mục tiêu tăng cao số lượng nhân viên phục vụ khách hàng, bám sát và đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng dịch vụ viễn thông của khách hàng. Tiếp tục nâng cao tính chuyên nghiệp trong chăm sóc, hỗ trợ đại lý, điểm bán; tập trung xây dựng hệ thống cửa hàng, lực lượng cán bộ kỹ thuật; hỗ trợ truyền thông cho kênh phân phối; đào tạo nghiệp vụ kinh doanh các dịch vụ cho nhân viên địa bàn; rà soát, loại bỏ đại lý hoạt động kém hiệu quả và thực hiện chế độ giám sát các đại lý, điểm bán và nhân viên hỗ trợ điểm bán, tăng cường tính giám sát của khách hàng với nhân viên./.
Thúy Vy
Cập nhật thông tin chi tiết về Doanh Nghiệp Đối Đầu… Đại Lý trên website Uqpx.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!