Bạn đang xem bài viết Danh Mục Hàng Hóa Của Unilever, Các Sản Phẩm Của Unilever được cập nhật mới nhất tháng 10 năm 2023 trên website Uqpx.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
✅ Mỹ phẩm DÀNH RIÊNG CHO ĐÀN ÔNG được thiết kế để giúp các chàng trai hấp dẫn hơn và cảm thấy tuyệt vời hơn về bản thân mình, giúp họ có thể được thử nghiệm với nhiều phong cách để khám phá ra phiên bản hấp dẫn nhất của chính bản thân mình.
✅ Thành phần DÀNH RIÊNG CHO ĐÀN ÔNG: chúng tôi biết phái mạnh cần gì và tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu đó. Da dầu nhờn? Tóc rụng gây hói?…hãy để Axe lo
Các sản phẩm của unilever của Việt Nam như AXE chưa được bày bán phổ thông tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini quy mô nhỏ, mà đa phần đang được bày bán tại các siêu thị quy mô lớn, và hệ thống chuỗi siêu thị mini.
Năm 2010 Cif được ra mắt tại Việt Nam, Với sức mạnh sạch sáng bóng vượt trội, loại bỏ hoàn toàn các loại vết bẩn, trên tất cả các loại bề mặt, kể cả các bề mặt cứng đầu… Sản phẩm chất tẩy rửa Cif đã nhanh chóng giành được lòng tin của các bà mẹ nội trợ ở Việt Nam.
Hầu hết các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, siêu thị, trung tâm thương mại đều đang bày bán dòng sản phẩm Cif này các mặt hàng của Unilever.
HỆ DƯỠNG CHẤT NUTRIUM 10 – THÀNH PHẦN CHÍNH TRONG BÍ QUYẾT DƯỠNG DA ĐẦU TỪ CLEAR.
Đối với người tiêu dùng không còn xa lạ gì với các sản phẩm của unilever dầu gội đầu Clear của công ty Unilever (nhiều người không biết dầu gội đầu Clear của công ty nào), bởi truyền thông cũng như thương hiệu của dòng sản phẩm Clear rất mạnh bởi hiệu quả từ việc triển khai marketing quá thành công.
Sản phẩm này được bày bán tại hầu hết các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini trên toàn quốc và là một trong các sản phẩm của Unilever bán tốt nhất trong cửa hàng.
Được xem là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp thuần tuý, xà phòng tắm của Dove có 3 dạng: Dove Original Cream Bar, Dove Gentle Exfoliating Cream Bar và Dove Extra Sensitive Cream Bar. Tất cả các dạng này đều có chứa ¼ kem dưỡng ẩm và độ pH trung bình để không làm khô da như các loại xà phòng thông thường khác.
Kem tắm Dove có các dạng: Refreshing, Aroma Massage và Triple Moisturising. Bên cạnh đó Dove còn có 2 loại kem chăm sóc da tay dùng ban ngày và ban đêm: Protective Care Hand Balm và Regenerating Care Hand Cream.
Nét chữ Knorr trên logo hiện tại được phác thảo y hệt chữ kí của người sáng lập, ông Carl Heinrich Knorr?
KNORR có nghĩa là “Gia đình hạnh phúc” trong tiếng Trung Quốc?
Riêng với Knorr, để đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, các nhà máy của Knorr toàn thế giới đều áp dụng hệ thống quản lý an toàn và thực phẩm tiên tiến FSSC 22000.
Những quy trình sản xuất mới, tuân theo các nguyên tắc của phát triển bền vững, đang được nghiên cứu và đưa vào hoạt động, kể từ giai đoạn ươm hạt giống cho đến khi sản phẩm được tiêu dùng.
Lifebuoy ra đời năm 1895 tại Anh bởi Lever Brothers. Là thương hiệu xà phòng y tế hàng đầu thế giới, Lifebuoy mong muốn tạo ra sự khác biệt bằng các sản phẩm của unilever về công dụng vệ sinh dễ dàng tiếp cận và thúc đẩy thói quen vệ sinh lành mạnh. Hiện tại, Lifebuoy nhắm đến việc thay đổi thói quen rửa tay của 1 tỷ người tại châu Á, châu Phi và châu Mỹ La Tinh vào năm 2023.
Bất cứ ai cũng muốn được sạch sẽ, năng động và khỏe mạnh, dù họ là ai, xuất thân, tuổi tác hay tình trạng kinh tế như thế nào. Lifebuoy hiểu được mong muốn đó và đã luôn dẫn đầu trong việc vệ sinh và chăm sóc sức khỏe trên thế giới. Để hiện thực hóa tầm nhìn của mình, Lifebuoy đã luôn đổi mới mình để tạo ra các sản của unilever về vệ sinh y tế chất lượng cho người dùng.
Ngày nay trà Lipton đã được phổ biến trên toàn thế giới với vai trò là một trong các sản phẩm của Unilever với nhiều sản phẩm và hương vị khác nhau. Thương hiệu trà Lipton do Thomas Lipton mở đường xây dựng vẫn đang là thương hiệu số 1 thế giới hiện nay.
Theo các tài liệu lịch sử để lại, trà từ châu Á đã sang Bồ Đào Nha từ đầu thế kỷ 17 thông qua các thuỷ thủ và thương gia. Năm 1657, trà xuất hiện lần đầu tiên ở nước Anh. Chuyện kể rằng, cái thứ nước trà vàng óng đã chinh phục giới thượng lưu nước Anh bắt đầu từ hoàng hậu Catherine Brazanga. Và trà đã trở thành thứ nước uống ưa chuộng của giới thượng lưu không chỉ ở Anh mà còn rất nhiều quốc gia châu Âu khác.
Omo lúc này tự định vị mình là trắng sạch với slogan: Omo – chuyên gia giặt tẩy vết bẩn. Chiến lược định vị này trất thành công vì khi nghĩ đến Omo. người ta nghĩ ngay đến đặc tính “trắng sạch”.
Rexona là thương hiệu trực thuộc Unilever – tập đoàn đa quốc gia của Anh và Hà Lan, được thành lập vào năm 1929, chuyên sản xuất các mặt hàng của unilever thuộc nhóm hàng tiêu dùng như mỹ phẩm, chất giặt tẩy, kem đánh răng, dầu gội, thực phẩm…
Hiện nay, sản phẩm của Unilever đã có mặt trên toàn thế giới, kể cả những quốc gia thuộc nền kinh tế nghèo ở châu Á, châu Phi. Với hơn 400 thương hiệu sản phẩm khác nhau, Unilever đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Tại Việt Nam, bên cạnh Sunsilk, Unilever còn nổi tiếng với những thương hiệu lớn khác như: Clear, Dove, Pond’s, Close-up, Omo, Surf…
Làn da trắng là một chuẩn mực sắc đẹp và toàn diện của người phụ nữ Việt Nam, với họ đó là một quá trình lâu dài để đạt được và giữ gìn lại càng khó hơn. Điều đó cũng lý giải tại sao lại có sự cạnh tranh lớn trong ngành hàng dưỡng trắng da như vậy.
Vaseline, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc cơ thể, đối đầu trực tiếp với Nivea, là các nhãn hàng của Unilever đang có thị phần áp đảo trong lĩnh vực này, còn Vaseline thì phát triển khá chậm. Để tái kích thích tăng trưởng, Vaseline đã yêu cầu phát triển một chiến lược tái ra mắt cho dòng sản phẩm phổ biến nhất của mình “Healthy White” – với tính năng “chống nắng, trắng da”.
Với người tiêu dùng ở các khu đô thị Việt Nam, thương hiệu kem Wall’s không còn xa lạ. Lần đầu tiên tham gia thị trường Việt Nam vào năm 1997 với việc đầu tư nhà máy 22 triệu USD tại thành phố Hồ Chí Minh, nhà máy sản xuất kem lớn nhất Việt Nam vào thời điểm đó. Tuy nhiên, Wall’s nhanh chóng nhận thất bại và phải rút khỏi thị trường Việt Nam vào năm 2003 và bán nhà máy lại cho Kido, công ty mẹ của KDF.
Năm 2008, ngay sau khi thời hạn thỏa thuận không cạnh tranh với Kido kết thúc, Wall’s ngay lập tức trở lại Việt Nam nhưng lần này với sản phẩm nhâp khẩu từ Thái Lan chứ không sản xuất kem tại Việt Nam như trước. Do cần bảo quản lạnh, vận chuyển kem từ Thái Lan có thể có chi phí khá cao. Do vậy, Wall’s rất thận trong trong việc lựa chọn các loại sản phẩm lưu kho (SKU) để mang đến Việt Nam. Wall’s chỉ mang khoảng 20 SKU đến Việt Nam. Điều này, cùng với thực tế không có cơ sở sản xuất nào trong nước làm giảm tốc độ phản ứng cho vấn đề hết hàng tồn kho, khiến Wall’s gặp bất lợi so với KDF trong việc đàm phán với các điểm bán lẻ, đặc biệt là tại các cửa hàng thương mại truyền thống.
Điều kiện làm đại lý cấp 1 của UnileverUnilever Là Gì? Các Mặt Hàng Của Unilever Phân Phối Tại Việt Nam
Cũng như P&G, Nestle, Coca-Cola, Pepsi… là một trong những thương hiệu đa quốc gia được ưa chuộng trên thế giới trong đó có cả Việt Nam. Unilever với nhiều sản phẩm được nhiều người tiêu dùng trong nước sử dụng nhờ chất lượng và giá thành phù hợp với mức thu nhập. Vậy các mặt hàng của Unilever là gì?
Để giúp các bạn nắm được Unilever có thể cung cấp những mặt hàng nào chúng tôi đã tìm hiểu và tổng hợp lại thành bài viết bên dưới. Hi vọng nó giúp ích cho bạn trong việc nhập hàng và quản lý các mặt hàng mà bạn định kinh doanh.
Unilever là gì?Unilever là một doanh nghiệp đa quốc gia chuyên sản xuất các sản phẩm về lĩnh vực mỹ phẩm, giặt tẩy, thực phẩm, dầu gội…được thành lập từ năm 1930. Unilever là sự kết hợp của hai công ty Lever Brothers (công ty sản xuất xà bông tại Anh) và Magarine Unie (doanh nghiệp sản xuất bơ thực vật ở Hà Lan). HIện nay Unilever cũng có 2 trụ sở chính đặt tại hai thành phố Luân Đôn và Rotterdam.
Unilever Việt Nam hiện nay có 5 nhà máy tại: Hà Nội, Củ chi, Thủ Đức và khu công nghiệp Biên Hoà. Công ty hiện tại có hệ thống phân phối bán hàng trên toàn quốc thông qua hơn 350 nhà phân phối lớn và hơn 150.000 cửa hàng bán lẻ.
Unilever là công ty đạt mức tăng trưởng cao và ổn định từ khoảng 35 – 40% và tuyển dụng hơn 2,000 nhân viên. Ngoài ra, công ty tại Việt Nam còn hợp tác với nhiều nhà máy xí nghiệp nội địa trong các hoạt động sản xuất gia công, cung ứng nguyên vật liệu sản xuất, bao bì sản phẩm để tiết kiệm và tận dụng nhân lực.
Unilever Việt Nam thực hiện chính sách tiết kiệm nhằm tối ưu chi phí nhập khẩu giúp hạ giá thành sản phẩm để phù hợp với khả năng tiêu dùng trong nước. Tăng cường sức cạnh tranh của các sản phẩm của công ty tại thị trường Việt Nam đồng thời tạo ra nhiều việc làm cho nhân sự trong nước.
Unilever đẩy mạnh phát triển ở Việt Nam
Đẩy mạnh khả năng phát triển tại Việt Nam tạo hơn 5000 công ăn việc làm cho các lao động tại Việt Nam. Ngoài các hoạt động kinh doanh tích cực và phát triển liên tục Unilever tại Việt Nam cũng tích cực đóng góp vào các hoạt động xã hội, nhân đạo và phát triển cộng đồng.
Mỗi năm công ty đóng góp khoảng 2 triệu đô la vào hoạt động phát triển cộng đồng tại Việt Nam. Cũng chính nhờ những đóng góp tích cực Unilever được nhận bằng khen của thủ tướng chính phủ về thành tích trong kinh doanh và hoạt động xã hội.
Các mặt hàng của UnileverHiện nay Unilever đang kinh doanh 3 dòng sản phẩm chính bao gồm:
– Wall’s ice cream: Bao gồm các sản phẩm ăn kiêng mang hương vị thuần túy. Sản phẩm phù hợp với tất cả các đối tượng, với khả năng tiện lợi giúp thương hiệu được nhiều người lựa chọn trong chế độ ăn uống cân bằng hiện nay.
– Knorr: Knorr là một trong những thương hiệu lớn nhất và được yêu thích nhất trong Unilever tại thị trường Việt Nam. Với các sản phẩm gia vị sử dụng trong các món ăn Việt mang lại hương vị hấp dẫn, phù hợp với khẩu phần của người dân Việt Nam.
– Lipton: Lipton là một trong những nhãn hàng nước giải khát hàng đầu thế giới và tại Việt Nam Lipton được yêu thích bởi các loại trà túi phù hợp với khẩu vị của mọi lứa tuổi. Với tính năng tiện dụng khi được đựng trong túi và giá thành hợp lý Lipton trở thành thương hiệu đồ uống lớn tại Việt Nam.
– Unilever food solutions: Đây là thương hiệu được sử dụng chuyên nấu ăn cao cấp của các đầu bếp chuyên nghiệp với chuyên môn cao. Với các gia vị đặc trưng, tiêu chuẩn thương hiệu đang dần trở thành lựa chọn không thể thiếu của các đầu bếp trên thế giới.
– Lux, Vaseline, Hazeline: được biết đến với các sản phẩm sữa tắm, xà phòng tắm, sữa rửa mặt với hương thơm quyến rũ, phù hợp với nhiều độ tuổi.
– Dove, Sunsilk, Clear: Nổi tiếng tại thị trường Việt Nam với sản phẩm chăm sóc tóc từ dầu gội, dầu xả đến ủ tóc chuyên nghiệp.
– Lifebouy: Hãng xà phòng được sử dụng hầu hết tại các gia đình ở Việt Nam
– Closeup, P/s: Với sản phẩm chính là kem đánh răng với độ tương thích phù hợp với mọi lứa tuổi đây là thương hiệu được nhiều người lựa chọn sử dụng trên thị trường vệ sinh răng miệng.
– AXE: thương hiệu các sản phẩm nước hoa, keo vuốt tóc dành cho nam
– Rxonae: Thương hiệu khử mùi được ưa thích trên toàn thế giới
– Pond’s: sở hữu các sản phẩm chăm sóc da được nhiều phụ nữ tin tưởng lựa chọn nhờ chất lượng và giá thành phù hợp so với các dòng mỹ phẩm từ các thương hiệu khác.
– Omo, Viso. Surf: Đây là các thương hiệu tẩy rửa chiếm lĩnh thị trường tại Việt Nam hiện nay. Với các sản phẩm xà phòng giặt chất lượng, dễ sử dụng giúp Unilever được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.
– Comfort: Cùng với sản phẩm tẩy sạch quần áo, comfort lại là thương hiệu bao gồm các sản phẩm xả quần áo với nhiều hương thơm phù hợp với nhiều gia đình tại Việt Nam.
– Sunlight rửa chén, Sunlight lau sàn, Cif: Sunlight đã trở thành thương hiệu tẩy rửa nhà bếp được tin tưởng sử dụng suốt 15 năm qua.
– Vim: Vim là sản phẩm tẩy rửa sạch vi khuẩn tại nhà vệ sinh với khả năng sử dụng đơn giản, hiệu quả.
Với 3 dòng sản phẩm hiện nay Unilever đang sở hữu hơn 400 nhãn hiệu nổi bật trong đó có rất nhiều nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam có thể kể đến OMO, Surf, Lux, Dove, Hazeline, Ponds, P/S, Close Up, Vim, Cif, Sunsilk, Sunlight,..
194 Nguyễn Bính, Hoà An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
TpHCM: Số 74 Đường số 7, KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Ngày đăng: 13-11-2023
Người đăng: Vinatech – ntc
Điều Kiện Làm Đại Lý Cấp 1 Của Unilever
Có thể thấy, một trong những ngành hàng được lựa chọn kinh doanh, xuất khẩu mạnh mẽ trong thời gian gần đây là hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm đóng gói. Các nhà kinh doanh thông thường sẽ tìm hiểu con đường để trở thành nhà phân phối lớn, ví như nhà phân phối P&G, đại lý cấp 1 của Unilever …. Từ đó hình thành nên một định hướng phát triển mới.
Nhắc đến Unilever, làm như thế nào để trở thành đại lý Unilever? đại lý cấp 1 Unilever yêu cầu những điều kiện gì…Với tư cách là một nhà phân phối Unilever tự do, Horeco rất muốn chia sẻ cho mọi người biết đến nó.
Đại lý cấp 1 là gì? Đại lý cấp 1 của Unilever.Đại lý cấp 1 được hiểu là đơn vị phân phối hàng hóa, dịch vụ trực tiếp từ nhà sản xuất, có thể độc quyền hoặc không, tùy thuộc vào điều kiện trong hợp đồng đại lý. Đa phần các nhà sản xuất lớn điều chọn nhà phân phối độc quyền để ổn định thị trường sản phẩm của mình.
Đối với Unilever, họ cũng “chọn mặt gửi vàng” sản phẩm của mình ở các nhà phân phối chính thức. Những nhà phân phối đó được gọi là Đại lý cấp 1 của Unilever, chịu trách nhiệm về những kênh phân phối khác nhau. Dưới đại lý cấp 1 sẽ có các đại lý cấp 2, cấp 3…phân phối hàng hóa sản phẩm đến tay từng khách hàng.
Điều kiện làm đại lý cấp 1 của UnileverNhiều thương nhân khi quyết định đầu tư vào ngành hàng tiêu dùng cho rằng việc trở thành đại lý cấp 1 của Unilever sẽ có nhiều lợi thế và chiết khấu cao hơn. Điều đó không sai. Tuy nhiên, chúng ta cũng nên lường trước về các điều kiện khắt khe về kho bãi, quy trình vận chuyển hàng hóa, doanh số tiêu thụ,…hãy xem điều kiện làm đại lý Unilever có gì?
Một số điều kiện làm đại lý Unilever mà chúng ta bắt buộc phải sẵn sàng là:
Chuẩn bị một nguồn vốn đủ mạnh để nhập hàng.
Triển khai nghiên cứu khu vực địa lý, kênh bán hàng, số lượng điểm bán tiềm năng, kế hoạch phát triển điểm bán…để làm gì? Để thiết lập thị trường tiêu thụ căn bản.
Chọn lựa các ngành hàng Unilever phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng trong khu vực bán buôn.
Lên các kế hoạch để đảm doanh số sản phẩm bán ra hàng tuần, hàng tháng, quý, và năm
Và một tinh thần sẵn sàng nếu không may bạn kinh doanh lỗ.
Những điều cần lưu ý khi đăng ký làm đại lý cấp 1 của Unilever:
Phải luôn luôn sẵn kho các mặt hàng bán chạy nhất của Unilever, những sản phẩm trải đều trong mỗi gia đình Viêt như: OMO, Comfort, P/S, Clear, Pond’s, Knorr, Lifebuoy, Sunsilk, VIM, Lipton, Sunlight, VISO, Rexona…
Đối với các mặt hàng mới, nên tìm hiểu: Tính cạnh tranh của hàng hóa cao hay thấp? Các chỉ tiêu yêu cầu như thế nào trong điều kiện phát triển sản phẩm? Ví dụ: Mức chiết khấu khi nhập hàng hóa, số lượng nhập kho, việc hoàn trả sản phẩm nếu bán không thành công. Thời gian đổi trả trong bao lâu?
Thông tin liên hệ với Unilever để liên lạc bất cứ khi nào. ❋ Thông tin liên hệ với Unilever Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam Địa chỉ: A2-3, Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, Huyện Củ Chi, Tp Hồ Chí Minh Điện thoại: (028) 3892024 Văn phòng đại diện: 156 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh Điện thoại: (028) 54135686
Tìm đại lý Unilever nhập hàng ở đâu?Như đã nói ở trên, việc trở thành đại lý cấp 1 của Unilever vừa là cơ hội vừa là thử thách đối với những nhân tố mới. Nếu chưa thực sự có nhiều kinh nghiệm hãy thử sức với các đại lý cấp thấp hơn thông qua kênh phân phối chính thức Unilever.
Nếu bạn đang ở khu vực phía bắc, có thể tìm đại lý cấp 1 của unilever tại hà nội để nhập hàng. Nếu bạn ở khu vực miền nam, có thể tìm kiếm các nhà phân phối tại chúng tôi Hoặc liên hệ trực tiếp với công ty cổ phần hàng tiêu dùng Horeco , đơn vị phân phối Unilever hàng đầu. Bảng giá và danh sách sản phẩm Unilever sẽ được gửi và tư vấn.
Ngoài ra, để tránh việc bị lừa đảo, chúng ta cũng nên xem xét thông tin doanh nghiệp trước khi nhập hàng.
Horeco – Đại lý Unilever số 1 tại Hồ Chí Minh.Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Horeco là kênh phân phối hàng tiêu dùng cho chuỗi nhà hàng khách sạn lớn, các đại lý bán buôn, các công ty xuất khẩu, Việt kiều…Ngoài ra, Horeco cung cấp lượng hàng lớn cho các công ty cung cấp quà Tết cho công đoàn doanh nghiệp.
CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG TIÊU DÙNG HORECO Địa chỉ: Số 590-592 Liên Phường, Khu biệt thự Lucasta, P. Phú Hữu, Quận 9, Hồ Chí Minh Điện thoại: 0938.777.397 (ZALO/VIBER) Email: info@horeco.vn Website: https://horeco.vn/
Bảng Báo Giá Tổng Hợp Các Sản Phẩm Của Dòng Keo Weber
Keo dán gạch đá gần đây đã trở thành một phần không thể thiếu trong thi công công trình. Dòng sản phân này không chỉ có tác dụng kết dính gạch đá với bề mặt thi công. Chúng còn có lợi thế vượt trội trong tối ưu hóa công sức lao động và chi phí. Dòng keo weber-thương hiệu nổi tiếng thế giới, đặc biệt phổ biến ở các quốc gia như Pháp, Brazil, Thái Lan, Việt Nam. Với những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý đã chiếm được nhiều cảm tình từ người tiêu dùng.
1. Các sản phẩm của dòng keo WeberLà một thương hiệu lớn, keo dán gạch weber đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm thích hợp với từng mục đích riêng.
Keo dán gạch weber có các đặc điểm chính như cường độ bám dính cao, chịu rung động, nén tốt rất thích hợp cho thi công các tòa nhà cao tầng hiện nay, đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất.
Lợi ích chính của keo dán gạch Weber– Chịu nén và sự rung động do tải trọng nặng, sự dịch chuyển cấu kiện
– Chịu được sự thay đổi nhiệt độ của tường ngoài trời ở các tòa nhà cao tầng.
– Cường độ bám dính siêu cường
– Thời gian điều chỉnh gạch dài hơn các loại keo dán gạch thông thường khác
– Kéo dài thời gian sử dụng của hỗn hợp sau khi trộn (tránh xa nhiệt và ánh nắng mặt trời)
– Thời gian điều chỉnh gạch trong vòng 15 phút
– Thời gian chờ trước khi lưu thông là 24 giờ
Đặc điểm sản phẩm– Khả năng chịu nhiệt là -30°C to +80°C
– Độ biến dạng: 5mm/3N
– Khối lượng viên gạch tối đa khi ốp theo phương thẳng đứng: 40kg/m2
– Keo chuyên dán gạch mosaic
– Keo dán gạch chống ẩm
– Keo dán gạch chuyên dụng cho những dòng gạch xốp có độ hút nước cao
– Dòng keo trộn sẵn
– Bước 1: Chuẩn bị
Chuẩn bị các thiết bị và nguyên vật liệu cần thiết. Vệ sinh sạch sẽ bề mặt thi công cho hiệu quả kết dính tốt nhất.
– Bước 2: Thi công
Đối với keo dạng rắn, trộn trong thùng sạch theo tỉ lệ hướng dẫn trên bao bì. Đối với dòng keo trộn sẵn, khuấy đều trước khi sử dụng.
+ Trét keo trên bề mặt thi công, sử dụng bay răng cưa theo chiều ngang.
+ Trét một lớp keo mỏng lên phía sau của gạch
+ Khi dán, ốp gạch cố định vị trí chính xác
– Bước 3: Nghiệm thu
+ Kiểm tra lại thành quả
+ Đợi 24h cho keo khô hoàn toàn, rồi mới tiến hành chà ron.
Sản phẩm keo chà ron cao cấp của thương hiệu keo dán gạch Weber nổi tiếng thế giới về những ưu điểm vượt trội nhờ khả năng siêu bám dính, chống thấm tốt không co ngót. Riêng sản phẩm keo chà ron Weber.color Power còn có khả năng kháng nấm mốc và chất tẩy rửa tốt nên bạn có thể yên tâm sử dụng nó cho các khu vực đặc biệt như bể bơi, nhà tắm hay phòng bếp hợp lý.
Keo chà ron chống mốc, nấm đen, chống thấm nước và bám bẩn tại các khu vực có độ ẩm cao. Ngoài ra chúng còn có tác dụng bảo vệ đường ron sạch đẹp và sáng bóng. Độ rộng của đường ron từ 1-6mm không rạn nứt, gãy, vỡ. Dòng sản phẩm này của thương hiệu keo weber còn đa dạng màu sắc gồm 40 màu tất cả.
Thông số kỹ thuật:Định mức trung bình: 1kg/5m2
Khối lượng riêng: 0.9-1.1g/cm3
Thời gian để các thành phần hóa học phát huy hết tác dụng: 3 – 4 phút
Thời gian trộn và sử dụng: 30 – 40 phút ở nhiệt độ 35° C
Độ rộng của đường ron: 1-6mm
Thời gian chờ trước khi đưa vào sử dụng: 24h
– Bước 1: Chuẩn bị các thiết bị và nguyên vật liệu cần thiết; Làm sạch keo thừa trong các đường ron.
– Bước 2: Trộn keo theo hướng dẫn trên bao bì sản phẩm.
– Bước 3: Thi công, trét keo lên kẽ ron, dùng bay cao su ép keo đầy các đường ron.
– Bước 4: Nghiệm thu, đợi sau 24h keo chà ron khô hoàn toàn, vệ sinh lại bề mặt.
2. Bảng báo giá các sản phẩm của keo Weber 5. Địa chỉ cung cấpKeodangachda.net – Tổng đại lý keo dán gạch đá. Chúng tôi cung cấp những dòng keo dán uy tín chất lượng, luôn đảm bảo công trình bền đẹp cùng thời gian.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ Showroom Hà Nội: Tầng 3, số 265, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội TP Hồ Chí Minh: 0971.357.447 Email: tranngoctrung6868@gmail.com
Điều Kiện Làm Đại Lý Của Unilever Như Thế Nào? Liên Hệ Ra Sao?
Giới thiệu về Unilever – Công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới
Unilever là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu trên thế giới có trụ sở chính tại Anh và Hà Lan. Chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình và đang mở rộng sang thị trường thực phẩm. Hiện nay thương hiệu đã phủ sóng hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.
Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam được chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1995, Unilever Việt Nam là một chi nhánh của tập đoàn Unilever toàn cầu. Hiện văn phòng đại diện đặt tại thành phố Hồ Chí Minh.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever – một trong những tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới của Anh và Hà Lan chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình và thực phẩm tại hơn 150 quốc gia
Với những cố gắng và chiến lược hợp lý Unilever Việt Nam đã chiếm được lòng tin của khách hàng trong nước, hiện nay các sản phẩm thuộc Unilever được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng như OMO, P/S, Clear, Pond’s, Knorr, Lifebuoy, Sunsilk, VIM, Lipton, Sunlight, VISO, Rexona…
Nhờ chất lượng vượt trội và giá thành phù hợp với khả năng tiêu dùng của khách hàng trên cả nước giúp Unilever có được độ phủ sóng rộng rãi từ thành phố đến nông thôn. Cùng với P&G thì hệ thống phân phối sản phẩm Unilever cũng thuộc top doanh thu lớn nhất tại Việt Nam.
Hiện nay Unilever tại Việt Nam đã xây dựng mạng lưới phân phối gồm hơn 150 đại lý phân phối, 300.000 cửa hàng bán lẻ, hợp tác với gần 2.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn quốc qua chuỗi cung ứng trên cả nước.
Với mạng lưới rộng khắp và phân bố khắp mọi vùng miền trên cả nước giúp Unilever trở thành nhãn hàng được ưa chuộng. Trung bình mỗi ngày có 35 triệu người tiêu dùng tiếp cận và sử dụng một trong các sản phẩm thuộc Unilever thông qua mạng lưới nhà phân phối.
Điều kiện làm đại lý Unilever bạn cần có nguồn vốn lớn để nhập hàng hóa theo chỉ tiêu của công ty đưa ra. Ngoài số lượng nhập hàng đại lý cũng cần phải bảo đảm doanh số sản phẩm bán ra hàng tuần, tháng, quý, năm.
Mặc dù các sản phẩm của Unilever có lượng tiêu thụ lớn nhưng hiện nay có rất nhiều các đại lý, nhà phân phối cung cấp sản phẩm, dẫn đến thị trường bị thu hẹp. Chính vì vậy bạn cần phải có đội ngũ nhân viên sales chuyên nghiệp để tiếp cận được với nhiều cửa hàng tạp hóa bán lẻ, siêu thị mini, người tiêu dùng để bảo đảm doanh thu.
Một số lưu ý khi đăng ký làm đại lý của UnileverỞ các thành phố lớn như Hà Nội, tp Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ… thì sẽ có từ 5 – 8 nhà phân phối. Tại các tỉnh thành số lượng nhà phân phối tùy thuộc và diện tích, mật độ dân số sẽ có từ 1 – 3 nhà phân phối trên một tỉnh thành.
Các nhà phân phối, đại lý muốn tiếp cận khách hàng sẽ có đội ngũ nhân viên sales đi tiếp thị, giao dịch và chăm sóc tại các điểm bán trên toàn địa bàn. Khi lấy hàng thuộc các nhà phân phối này khách hàng sẽ bảo đảm được chất lượng sản phẩm, giá thành chiết khấu cạnh tranh cũng như các chính sách thưởng, cắt giảm theo quy định của Unilever.
Bên cạnh đó hiện nay xuất hiện nhiều sales Unilever mạo danh là nhân viên của các nhà phân phối chính thức để lừa đảo các chủ cửa hàng, siêu thị bán lẻ mới chưa có nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt là các cửa hàng mới mở sẽ dễ gặp phải nhiều sales mạo danh đến tư vấn, mời chào.
Thông thường các phương pháp lừa đảo sẽ mời chào lấy đơn hàng lớn để nhận khuyến mại, chiết khấu cao, tặng thưởng sản phẩm khác hoặc vé máy bay đi du lịch…Chính vì vậy để tránh bị lừa đảo thì các chủ lừa đảo cần gọi lên tổng đài của Unilever xin số liên hệ của các nhà phân phối chính thức hay nhân viên sales thuộc nhà phân phối vùng đó.
Hiện nay Unilever có 3 ngành hàng chính với hơn 400 thương hiệu hàng tiêu dùng. Bạn cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với thói quen sử dụng, độ thích hợp với phong tục của khách hàng trong khu vực.
Các mặt hàng bạn nên nhập đủ để trưng bày bao gồm: OMO, Surf, Lux, Dove, Knorr, Comfort, Vaseline, Ponds, P/S, Signal, Close Up, AXE, Rexona, Vim, Cif (Jif), Sunsilk, Sunlight,…
Ngoài ra, bạn cũng có thể làm khảo sát tiêu dùng của người dân xung quanh về sản phẩm thường xuyên sử dụng. Đối với các mặt hàng không thể xác định được lượng tiêu thụ thì bạn có thể nhập hàng với số lượng nhỏ và đàm phán với nhà phân phối về chính sách hoàn trả hoặc sang đổi nếu không bán được.
Hiện nay các mặt hàng Unilever bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Tình trạnh hàng trộn giữa thật giả để tăng lợi nhuận xảy ra nhiều tại các đại lý cấp nhỏ. Để bảo đảm hàng hóa chính hãng lấy đúng tại Unilever Việt Nam mà không phải các đại lý có thông tin không rõ ràng, đặc biệt là những chủ cửa hàng mới chưa có kinh nghiệm.
Bạn cần liên hệ trực tiếp qua hotline của các đại lý phân phối, nếu không có thông tin liên lạc của các đại lý khu vực bạn có thể liên hệ tới hotline tổng để xin liên hệ của nhà phân phối địa phương.
– Địa chỉ: A2-3, Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, Huyện Củ Chi, Tp Hồ Chí Minh- Điện thoại: (028) 3892024
– Văn phòng đại diện: 156 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh- Điện thoại: (028) 54135686
Bạn đang muốn kinh doanh mở siêu thị, cửa hàng tạp hóa? Hãy liên hệ tới Vinatech qua số hotline 086 758 9999 để nhận tư vấn miễn phí và hỗ trợ thiết kế mặt bằng nhanh nhất. Vinatech là đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay chuyên: giá kệ, bàn thu ngân, xe đẩy siêu thị, kệ kho hàng, kệ sắt v lỗ đa năng, kệ sắt giá rẻ. Với 10 năm hoạt động chúng tôi tự tin đưa đến cho bạn những giải pháp tốt nhất. Các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Vinatech
Hà Nội: Số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Đà Nẵng: 194 Nguyễn Bính, Hoà An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
TpHCM: Lô C27, Đường N7, KCN Tân Phú Trung, Xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, chúng tôi
Ngày đăng: 14/11/2023
Người đăng: Vinatech – ntc
Phân Phối Unilever, Hotline Đơn Vị Phân Phối Unilever Toàn Quốc
Bài viết cùng chuyên mục
Phân phối Unilever là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong bán lẻ, đa phần là bởi các cửa hàng kinh doanh tạp hóa, siêu thị mini mở mới.
Đối với người mở mới cửa hàng kinh doanh tạp hóa hay siêu thị mini, việc tìm kiếm thông tin nhà cung cấp nguồn hàng tạp hóa nói chung và đơn vị cung cấp phân phối Unilever nói riêng là rất phổ biến.
I. Phân phối unilever là gì?Là hệ thống phân phối Unilever trên toàn quốc, được xây dựng theo kênh hệ thống phân phối truyền thống, tức là có các nhà phân phối trải dài khắp toàn quốc, có nhân viên tiếp thị công ty trực tiếp làm việc với chủ các cửa hàng tạp hóa hoặc siêu thị mini.
II. Giới thiệu về UnileverUnilever là một tập đoàn toàn cầu của anh và Hà lan nổi tiếng thế giới trên lĩnh vực sản xuất và các sản phẩm tiêu dùng nhanh bao gồm các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân và gia đình, thức ăn, trà và đồ uống từ trà. Các nhãn hiệu tiêu biểu của Unilever được tiêu dùng và chấp nhận rộng rãi trên toàn cầu như Lipton, Knorr, Cornetto, Omo, Lux, Vim, Lifebouy, Dove, Close-Up, Sunsilk, Clear, Pond’s, Hazeline, Vaseline, … với doanh thu trên hàng triệu đô cho mỗi nhãn hiệu đã và đang chứng tỏ Unilever là một trong những công ty thành công nhất thế giới trong lĩnh vực kinh doanh chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng( Personel Care). Cùng với Proctol &Gambel ( P&G), Unilever hiện đang thống trị khắp thế giới về các sản phẩm này.
Là một công ty đa quốc gia việc mở rộng kinh doanh và đặt nhiều chi nhánh trên thế giới để chiếm lĩnh thị trường toàn cầu là một trong những mục tiêu của Unilever. Unilever Việt Nam được thành lập năm 1995 cũng là một bước đi trong chiến lược tổng thể của Unilever.
Unilever Việt Nam thực chất là tập hợp của ba công ty riêng biệt : Liên doanh Lever Việt Nam có trụ sở tại Hà Nội, Elida P/S tại Thành phố Hồ chí Minh và Công ty Best Food cũng đặt tại thành phố Hồ Chí Minh.
Từ năm 1995 đến nay Unilever đã đầu tư khoảng 120 tiệu USD trong 3 doanh nghiệp này, điều này được thể hiện trong bảng sau:
* Liên doanh Lever VN (1995)
* Unilever Bestfood VN( 1996)
Hệ thống phân phối Unilever
III. Các kênh thuộc hệ thống Unilever 1. Hệ thống phân phối Unilever kênh phân phối truyền thốngHệ thống phân phối Unilever trải dài khắp toàn quốc, bởi hệ thống nhà phân phối Unilever, với việc xây dựng các nhà phân phối Unilever tại các tỉnh thành, và có đội ngũ nhân sự nhân viên bán hàng làm việc tại các nhà phân phối này, tiếp cận, chăm sóc các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini trên toàn quốc.
Đối với các tỉnh thành lớn như Hà Nội, TPHCM thì số lượng nhà phân phối Unilever có thể lên tới 5-7 nhà phân phối, các tỉnh thành khác trên toàn quốc dao động từ 2-3.
Sản phẩm của Unilever có lẽ bất kể gia đình nào trên đất nước Việt Nam cũng có mặt, ở nhà bếp, ở nhà tắm, ở phòng ngủ với các thương hiệu lớn như: Omo, Clear, Dove…
Nhưng đối với người kinh doanh, khi có nhu cầu tìm kiếm thông tin các nhà cung cấp, phân phối Unilever trên toàn quốc thì có thể lại không dễ dàng, nhất là đối với những người mở mới có nhu cầu tìm kiếm nguồn hàng tạp hóa.
2. Hệ thống phân phối Unilever kênh MT – Kênh siêu thịKênh MT là kênh cung cấp hàng hóa cho các mô hình kinh doanh hiện đại, tập trung là những mô hình siêu thị lớn, hoặc là chuỗi.
Đây là kênh xu hướng, với cách phân phối cũng như chính sách khác rất nhiều so với kênh phân phối Unilever truyền thống.
IV. Cách tìm kiếm đơn vị phân phối Unilever ở khu vực của mìnhNhư nói ở trên thì hệ thống phân phối Unilever trải dài toàn quốc, do đó rất khó có thể có đầy đủ thông tin danh sách nhà cung cấp trên toàn quốc được.
Mỗi cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini sẽ có nhà phân phối Unilever đóng trên địa bàn của mình, và họ sẽ là đơn vị cung cấp cho khu vực đó theo sự phân chia địa bàn từ công ty Unilever Việt Nam.
Chính bởi vậy mà đối với người mới mở sẽ khó khăn trong quá trình tìm kiếm đơn vị phân phối ở khu vực mình, vì những thông tin này không được phổ biến.
Do vậy cách thức đơn giản nhanh chóng có được số điện thoại của Sales, hay nhà phân phối Unilever của khu vực nhà mình đó chính là gọi điện thoại tới số Hotline của công ty và yêu cầu công ty cử nhân viên bán hàng qua cửa hàng của mình để chăm sóc.
Khi tiếp nhận được thông tin của cửa hàng, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ chuyển thống tin tới bộ phận kinh doanh để chăm sóc khách hàng có nhu cầu.
HOTLINE UNILEVER VIỆT NAM: 028 54135 686
Danh sách các tỉnh thành có nhà phân phối Unilever:
Cập nhật thông tin chi tiết về Danh Mục Hàng Hóa Của Unilever, Các Sản Phẩm Của Unilever trên website Uqpx.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!