Xu Hướng 3/2023 # Đại Lý Ký Gửi Và Điều Cần Biết # Top 5 View | Uqpx.edu.vn

Xu Hướng 3/2023 # Đại Lý Ký Gửi Và Điều Cần Biết # Top 5 View

Bạn đang xem bài viết Đại Lý Ký Gửi Và Điều Cần Biết được cập nhật mới nhất trên website Uqpx.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Kinh doanh dịch vụ đại lý ký gửi ở Việt Nam hiện nay tuy mới chỉ ở giai đoạn tạo lập bước đầu, nhưng có triển vọng sẽ phát triển mạnh và cung cấp dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp. Ký gửi hàng hóa là gì ? 1/ Ký gửi (consignment) là gì Ở góc độ pháp lý, Ký gửi là việc bên có tài sản chuyển quyền quản lý, định đoạt tạm

Kinh doanh dịch vụ đại lý ký gửi ở Việt Nam hiện nay tuy mới chỉ ở giai đoạn tạo lập bước đầu, nhưng có triển vọng sẽ phát triển mạnh và cung cấp dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp.

Ký gửi hàng hóa là gì ? 1/ Ký gửi (consignment) là gì

Ở góc độ pháp lý, Ký gửi là việc bên có tài sản chuyển quyền quản lý, định đoạt tạm thời đối với tài sản của mình cho bên nhận ký gửi thông qua hợp đồng. Sự chuyển quyền này là một hình thức ủy thác bán hàng đã được quy định trong Luật Thương mại Việt Nam. Theo cách hiểu thông thường, thì Ký gửi là việc bên ký gửi nhờ bên nhận ký gửi bán hộ hàng và có trả thù lao theo thỏa thuận. Theo cách hiểu này, thì Ký gửi là một dịch vụ thương mại

2/ Lợi ích của hình thức ký gửi:

Bên ký gửi (bên giao hàng): nhanh chóng mở rộng mạng lưới thông qua các bên nhận ký gửi;

Bên nhận ký gửi: không bỏ vốn (hoặc bỏ rất ít vốn) trong kinh doanh.

3/ Nhược điểm:

Công tác quản lý phức tạp vì phải theo dõi việc giao nhận hàng, trả lại hàng (hàng mau hư dễ hỏng sẽ gặp nhiều rắc rối), thanh toán (đối với số hàng bán đc).

4/ Chủ hàng cần chú ý một số điểm:

Làm thế nào để quản lý số hàng mà bên nhận ký gửi đã bán dc (để trách chiếm dụng vốn).

5/ Hình thức ký gửi: thường áp dụng 2 hình thức ký gửi và chiết khấu sau:

Bên nhận ký gửi được hưởng chiết khấu A% trên giá bán.

Bên nhận ký gửi thanh toán cho bên ký gửi với mức giá mà bên ký gửi thông báo. Bên nhận ký gửi bán hàng với giá bao nhiêu là do họ quyết định.

Dịch vụ kho ký gửi bản chất là dịch vụ bán thuê hàng hóa (thậm chí cả dịch vụ) thông qua một hợp đồng ủy thác bán hàng được ký kết giữa bên có tài sản ký gửi và bên nhận ký gửi (bên kinh doanh dịch vụ ký gửi). Vậy cơ sở nào để khẳng ngành kinh doanh dịch vụ kho ký gửi sẽ phát triển tại Việt Nam ? Có một số lý do chúng ta cùng tìm hiểu.

Xu hướng mua hàng tại kho ký gửi 1/ Nền sản xuất hàng hóa phát triển với tốc độ chóng mặt làm gia tăng tốc độ thay thế

Chưa bao giờ sự đa dạng về hàng hóa và tốc độ thay đổi, nâng cấp về chất lượng, mẫu mã sản phẩm lại diễn nhanh như bây giờ. Cùng một chủng loại sản phẩm hàng hóa nhưng có rất nhiều nhà cung cấp khiến cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình. Mặt khác, thói quen tiêu dùng ngày nay khác trước rất nhiều, khi có sản phẩm mới ra đời, người tiêu dùng có xu hướng muốn mua sắm cái mới hơn, tốt hơn và sẵn sàng bỏ cái cũ cho dù còn dùng tốt.

2/ Phương thức chi tiêu tiết kiệm vẫn chiếm đa số trong người dân

Cho dù tình hình thu nhập của người dân có thuận lợi hay eo hẹp, nhưng đa số người dân vẫn có xu hướng chi tiêu chừng mực và tiết kiệm. Hầu như mọi người đều thích mua hàng giá rẻ nhưng chất lượng tốt. Các sản phẩm bán tại kho ký gửi đã đáp ứng được điều này nên rất thu hút được người mua.

3/ Dịch vụ kho ký gửi có lợi cho cả 3 bên: Bên Nhà kho, Bên có sản phẩm bán, và Bên mua.

Dịch vụ kho ký là phương thức hợp tác lý tưởng giữa người có sản phẩm bán và người cung cấp dịch vụ kho để bày bán. Phương thức hợp tác này này giúp giảm thiểu chi phí của cả hai bên, do đó giá sản phẩm cũng giảm có lợi cho người mua. Trong điều kiện tình hình kinh tế khó khăn, khủng hoảng thì phương thức này được coi là rất lý tưởng.

4/ Không quá phức tạp thiết lập một kho ký gửi quy mô vừa phải

Hiện nay, chỉ trong một thời gian ngắn nhưng số lượng nhà kho ký gửi ở quy mô nhỏ và vừa đã phát triển nhanh chóng. Điều đó chứng tỏ phương thức kinh doanh dịch vụ kho ký gửi không quá phức tạp để thiết lập.

5/ Nguồn hàng phong phú, dễ cung cấp

Bất kỳ ở đâu nông thôn hay thành thị, nơi đông dân hay ít dân thì luôn dễ dàng có nguồn hàng phong phú do dân cư mang đến để trao đổi mua bán tại kho ký gửi.

6/ Dịch vụ kho ký gửi là phương thức bán hàng thân thiện

Đa số các sản phẩm bán tại kho ký gửi được bán với giá rẻ nhưng chất lượng tốt nên người mua không bị áp lực bởi giá sản phẩm. Mặt khác, phần nhiều sản phẩm trong kho ký gửi là đồ đã qua sử dụng nên tạo cảm giác gần gũi thân thiện cho người mua, xem những món đồ cũ tựa như gặp lại người bạn cũ.

7/ Dịch vụ mua bán đồ cũ được nâng tầm chuyên nghiệp

Khác với các cửa hàng bán đồ cũ thông thường không coi trọng hình thức, thì dịch vụ kho ký gửi đã nâng tầm chuyên biệt và mang tính văn hóa trong cách trang trí, sắp xếp. Các kho ký gửi được trang trí với các kiểu dáng lạ mắt, đẹp, hấp dẫn người mua. kho ký gửi nào bán sản phẩm cho lứa tuôi nào thì sẽ có cách trang trí kho để phù hợp với lứa tuổi đó. Ví dụ kho ký gửi bán cho tuổi teen, kho ký gửi cho trẻ em, kho ký gửi cho người Trung tuổi và người già.

Đại lý ký gửi và điều cần biết Tổng hợp kinh nghiệm

Đăng bởi Trúc Phương

Tags: dịch vụ ký gửi, dịch vụ ký gửi hàng hóa, kho ký gửi, Ký gửi hàng hóa, Đại lý ký gửi, Đại lý ký gửi và điều cần biết

Mở Đại Lý Vé Số Cấp 2 Và Những Điều Kiện Cần Phải Biết

Trước khi bắt đầu việc tìm hiểu xem những điều kiện cần có để mở đại lý vé số cấp 2 thì bạn phải biết đại lý cấp 2 là gì đã. Hình thức kinh doanh của vé số tại Việt Nam thường theo quy mô từ trên xuống dưới. Đứng đầu chính là các công ty vé số, nơi “đầu nguồn” phát hành vé số cho mỗi tỉnh ở cả nước. Và sau đó những doanh nghiệp kinh doanh xổ số sẽ đăng ký nhận vé và kinh doanh nhỏ lẻ sẽ được gọi là đại lý. Mỗi cấp bậc giảm dần sẽ được gọi lần lượt là đại lý vé số cấp 1, cấp 2 và người bán dạo.

Đại lý cấp 1 chính là những tổng đại lý, nơi nhận số lượng vé cực lớn từ chính công ty xổ số. Ở hình thức cấp 1 này, các đại lý không chỉ bán vé thôi mà còn có thể đăng ký đổi thưởng cùng công ty xổ số. Và đương nhiên theo đó, đại lý vé số cấp 2 sẽ là những lấy vé từ Tổng đại lý. Những đại lý vé số cấp 2 này thường có quy mô nhỏ hơn, chỉ kinh doanh mỗi xổ số. Họ sẽ chỉ phân phối cho hệ thống của mình hoặc bán trực tiếp cho khách hàng.

Điều kiện vốn cần có để mở đại lý vé số cấp 2?

Theo quy định nhà nước thì không có điều kiện về vốn để mở đại lý vé số cấp 2. Nhưng xét theo phương diện thực tế thì bạn vẫn cần phải có một lượng vốn nhất định. Tiền vốn cần có này xuất phát từ tiền mặt bằng, trang thiết bị và tiền lấy nhập vé số về.

Theo chia sẻ của những người từng kinh doanh đại lý thì mặt bằng chiếm vốn nhiều nhất. Trong khi đó, trang thiết bị chỉ trên tầm khoảng từ 3 – 4 triệu đồng. Vốn lấy vé thì sẽ tùy thuộc vào số lượng vé được lấy. Nhưng nếu bạn lấy vé số càng nhiều thì lượng tiền được chiết khấu càng cao và giảm được chi. Chung quy nếu bỏ phần phí mặt bằng ra thì vốn để mở đại lý cấp 2 sẽ không quá cao cho bạn.

Đại lý cấp 2 sẽ có hoa hồng bao nhiêu khi bán?

Ngoài vốn thì có lẽ đây là điều mà nhiều người cũng quan tâm khi muốn mở đại lý vé số cấp 2. Đối với những đại lý cấp 2, mức hoa hồng bạn nhập được sẽ phụ thuộc vào tổng đại lý. Mức chiết khấu tại tổng đại lý bạn đăng ký nhập vé ra sao thì bạn sẽ hưởng tương ứng. Tuy nhiên, thông thường khoảng hoa hồng này sẽ rơi vào khoảng tầm 13 – 15% doanh thu vé bán ra.

Thủ tục cần có để mở đại lý là gì?

Đại lý cấp 1 của các công ty xổ số thì đã có đủ và điều kiện cũng khắt khe. Nhưng với việc mở đại lý vé số cấp 2 thì sẽ dễ và đơn giản hơn nhiều. Bạn chỉ cần đảm bảo cho mình những điều kiện sau đây thôi.

Đối với doanh nghiệp.

Là tổ chức kinh tế được thành lập, hoạt động theo quy định Pháp luật Việt Nam.

Đảm bảo được đủ vốn điều lệ và yêu cầu thanh toán.

Cam kết thực hiện các quy định của công ty xổ số kiến thiết bằng văn bản.

Không phải “thân nhân” của lãnh đạo các công ty xổ số kiến thiết trên địa bàn.

Đối với các cá nhân.

Đủ 18 tuổi trở lên, là công dân Việt Nam và thường trú trong nước.

Không có tiền án, tiền sự.

Không hoạt động trong công ty xổ số hoặc là thân nhân của các lãnh đạo trong công ty xổ số.

Đảm bảo đủ vốn và năng lực thanh toán theo quy định.

Cam kết thực hiện đầy đủ yêu cầu của công ty xổ số bằng văn bản.

Những lưu ý cần phải biết khác.

Làm Đại Lý Mỹ Phẩm Hanayuki Ở Tphcm Cần Biết Những Điều Gì?

Tại sao mỹ phẩm Hanayuki được ưa chuộng hàng đầu hiện nay?

Nguồn gốc của mỹ phẩm Hanayuki

– Thương hiệu mỹ phẩm này mang một cái tên theo ngôn ngữ của người Nhật, nhưng thực tế đây là sản phẩm thuần Việt. Tên gọi này được lấy cảm hứng từ hình ảnh hoa tuyết, mang vẻ đẹp mong manh và rực rỡ. Đây là thương hiệu được sáng lập bởi công ty TNHH Thương mại VB Universal và do bà Đoàn Di Băng làm Tổng Giám đốc.

Mỹ phẩm Hanayuki mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho bạn

– Bởi vì bà Đoàn Di Băng là người đứng ra chịu trách nhiệm và sản xuất, cũng là phụ nữ nên bà hiểu phụ nữ cần gì và mong muốn gì. Hơn nữa, bà còn hiểu rõ cơ địa làn da của người phụ nữ Việt và những vấn đề về da mà họ hay gặp phải. Từ đó bà cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp, giúp chị em cải thiện nhan sắc và trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn.

– Bạn không cần phải lo lắng khi dùng mỹ phẩm Hanayuki, sản phẩm đã được các cơ quan kiểm duyệt và chứng nhận quốc tế. Thành phần từ các nguyên liệu thiên nhiên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tất cả mọi làn da.

♥ Tìm hiểu về các dòng sản phẩm của hanayuki

Làm đại lý mỹ phẩm Hanayuki – Nguồn thu nhập cao cho các bà mẹ bỉm sữa

– Về chất lượng của mỹ phẩm Hanayuki là điều không cần phải suy nghĩ không phải mắc công tìm đại lý mỹ phẩm đâu xa. Vậy bạn đã muốn làm đại lý mỹ phẩm Hanayuki ở TPHCM chưa. Bản thân thương hiệu Hanayuki đã đủ bảo chúng để cho công việc kinh doanh của bạn thêm thuận lợi.

– Ngoài ra, Hanayuki còn có những chính sách ưu đãi hết sức đặc biệt nhận làm đại lý mỹ phẩm dành cho các đại lý và công tác viên. đó là những chính sách:

– Khi bạn được nhận làm đại lý mỹ phẩm Hanayuki tphcm, Cty mỹ phẩm Hanayuki đào tạo bài bản và chuyên sâu về sản phẩm của hanayuki , nhằm giúp đại lý có những kiến thức nhất định. Từ đó có thể tự tin tư vấn và trả lời mọi câu hỏi của tất cả khách hàng.

– Không những thế, bạn còn được đào tạo qua mạng nếu không có thời gian đến tận văn phòng của Hanayuki. Bạn vẫn có thể nhận được những kiến thức cơ bản mà không phải đi đâu xa khi bạn tham gia làm đại lý mỹ phẩm hanayuki tphcm.

– Được Hanayuki hỗ trợ về mặt hình ảnh và các video clip nhằm quảng bá sản phẩm. Bên cạnh đó, giá của mỹ phẩm Hanayuki luôn ưu đãi cho các kênh đại lý mỹ phẩm tại tphcm. Ngoài ra, nếu doanh thu về nhiều thì bạn còn được thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm. Hệ thống đại lý mỹ phẩm của Hanayuki được phép lưu thông ở trong nước và cả quốc tế.

Tuyết Như Hanayuki – Nhà phân phối mỹ phẩm Hanayuki

– Tiếp thu được những tinh túy của Hanayuki, chúng tôi có những nhân viên đã được đào tạo bài bản sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Ngoài ra, Tuyết Như Hanayuki vừa là shop bán lẻ vừa tiếp nhận làm đại lý mỹ phẩm hanayuki ở tphcm, cùng chị em nhanh chóng làm giàu.

Tuyết Như Hanayuki

Địa chỉ: 384 Hà Huy GIáp . P Thạnh Lộc Q.12 TPHCM

Hotline: 0909.116.270

10 Điều Bạn Cần Biết Khi Mua Bảo Hiểm Nhân Thọ

1. Nếu là trụ cột tài chính, bạn cần mua bảo hiểm nhân thọ

Nếu có con nhỏ hoặc đang là chỗ dựa cho các thành viên trong gia đình, bạn nên tham gia bảo hiểm nhân thọ. Điều này như một biện pháp hỗ trợ khẩn cấp trong những tình huống xấu bất ngờ xảy ra. Mặt khác, nếu đã ổn định về kinh tế thì việc mua bảo hiểm nhân thọ có thể xem như một chiến lược thiết lập kế hoạch tài chính .

2. Bảo hiểm không chỉ có giá trị với một cá nhân duy nhất

Bảo hiểm nhân thọ có thể đem đến sự an tâm cho người thụ hưởng. Bảo hiểm sẽ hỗ trợ chi phí cho những người ở lại để giải quyết các khoản nợ hay thế chấp chưa thanh toán, chi phí giáo dục và thu nhập bị mất đột ngột.

4 tiêu chí lựa chọn gói bảo hiểm sức khỏe phù hợp

Bảo hiểm sức khỏe là giải pháp hữu hiệu giúp bạn được san sẻ gánh nặng tài chính khi không may gặp phải những rủi ro trong cuộc sống. Tìm hiểu ngay!

Bảo hiểm nhân thọ cho bố mẹ – Để bố mẹ được làm những điều mình muốn

Dành tặng sức khỏe cho cha mẹ là bạn đang tặng đấng sinh thành những giây phút vui vầy bên con cháu, đồng thời cũng tặng chính mình một niềm hạnh phúc khi được thấy cha mẹ luôn khỏe mạnh, an vui mỗi ngày.

Mức hưởng bảo hiểm y tế khi khám chữa bệnh đúng tuyến

Bảo hiểm y tế là hình thức bảo hiểm mà người tham gia sẽ nhận được quyền lợi khi khám chữa bệnh. Vậy mức hưởng khi khám chữa bệnh đúng tuyến là bao nhiêu?

Xem tất cả bài viết

3. Có 4 nhân tố chính trong bảo hiểm nhân thọ

Những nhân tố này bao gồm công ty bảo hiểm, chủ sở hữu, người được bảo hiểm và người thụ hưởng.

· Công ty bảo hiểm chịu trách nhiệm bồi thường trong trường hợp tử vong

· Chủ sở hữu của chính sách chịu trách nhiệm thanh toán phí bảo hiểm cho công ty bảo hiểm

· Người được bảo hiểm là nhân tố được bảo hiểm mạng sống

· Người thụ hưởng là người nhận được tiền bảo hiểm trong trường hợp người được bảo hiểm qua đời.

4. Tùy vào độ tuổi tham gia, mức đóng bảo hiểm có thay đổi

Những người có cùng giới tính, nghề nghiệp nhưng tuổi tác khác nhau thì sẽ đóng bảo hiểm ở mức khác nhau. Để biết mức phí của mình khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, bạn đừng ngần ngại liên hệ với công ty bảo hiểm mà mình đang quan tâm.

5. Lãi suất đầu tư đảm bảo

Không giống với bảo hiểm xe máy hay bảo hiểm y tế, ngoài việc bạn được bảo vệ khi gặp rủi ro, số tiền tham gia bảo hiểm của bạn còn được tính lãi suất. Tỷ lệ phần trăm lãi suất ở các năm sẽ khác nhau nhưng nó sẽ ổn định, giúp bạn yên tâm hơn với các biến động của thị trường.

6. Bảo hiểm nhân thọ không đắt như bạn nghĩ

Mức phí bảo hiểm tương đối thấp trong một chính sách đơn thuần. Ví dụ, một người khỏe mạnh, 30 tuổi, tham gia chính sách bảo hiểm 5 năm, mỗi ngày chỉ đóng 30.000 đồng nhưng có quyền lợi bảo vệ là 2.000.0000 đồng. Như vậy, trong 1 năm, người này sẽ đóng 10.950.000 đồng nhưng lại có thể được bồi thường đến 730.000.000 đồng.

7. Tìm hiểu về các loại phí khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

· Phí bảo hiểm cơ bản/tăng cường: là khoản phí của quyền lợi bảo hiểm cơ bản/tăng cường do bên mua bảo hiểm lựa chọn

· Phí bảo hiểm định kỳ: là tổng của phí bảo hiểm cơ bản và phí bảo hiểm tăng cường (nếu có) mà bên mua bảo hiểm đóng cho hợp đồng bảo hiểm

· Phí bảo hiểm rủi ro: là khoản phí được khấu trừ hàng tháng từ giá trị tài khoản hợp đồng để đảm bảo chi trả quyền lợi bảo hiểm theo quy định của quyền lợi bảo hiểm cơ bản.

· Phí quản lý hợp đồng: là khoản phí được khấu trừ hàng tháng. Năm 2018 là 31.000 đồng/tháng (tăng 2.000 đồng mỗi năm nhưng không vượt quá 60.000 đồng/tháng).

Ngoài ra, còn có các phí như phí bảo hiểm đóng thêm, phí quản lý quỹ, phí rút giá trị tài khoản hợp đồng, phí chấm dứt hợp đồng.

8. Gặp tư vấn viên để lên kế hoạch cho bạn

Bạn nên liên hệ với một đại lý bảo hiểm và gặp trực tiếp nhân viên để được tư vấn rõ ràng cũng như hướng dẫn hoàn thành các thủ tục tham gia bảo hiểm. Những tư vấn viên chuyên nghiệp có kiến thức chuyên môn tốt sẽ giúp bạn lựa chọn mức bảo hiểm phù hợp với khả năng của bạn nhất giúp bạn tiết kiệm tiền và được bảo vệ tối ưu.

9. Khám sức khỏe

Khám sức khỏe là một việc cần thực hiện khi muốn mua bảo hiểm nhân thọ. Bạn sẽ được đo chiều cao, cân nặng, huyết áp, nhịp tim, xét nghiệm máu và nước tiểu chuyên sâu hoặc ghi lại điện tâm đồ. Điều này để kiểm soát ba dạng bệnh thường gặp là ung thư, đái tháo đường và tim mạch. Công ty bảo hiểm sẽ phân loại bạn có bao nhiêu rủi ro dựa trên sức khỏe hiện tại, bệnh sử trong quá khứ, bệnh sử của các thành viên trong gia đình.

10. Tìm hiểu kỹ các điều khoản loại trừ để không bị mất tiền oan

Bạn cần tìm hiểu kỹ các điều khoản loại trừ không thanh toán của công ty bảo hiểm. Ngoài ra, hãy tìm hiểu về các biến chứng sức khỏe mà công ty bảo hiểm có thể từ chối thanh toán cho bạn. Điều này để phòng tránh rủi ro tham gia bảo hiểm nhưng không được bảo vệ.

Bảo hiểm là gì? Các thuật ngữ cơ bản nhất trong bảo hiểm bạn nên biết

Liệu người trẻ có mắc bệnh Alzheimer?

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

© Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Manulife (Việt Nam). Giấy phép số 503/GP-BC do Bộ VHTT cấp ngày 15/11/2004. Văn phòng chính: Tòa nhà Manulife Plaza, 75 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Q. 7, Tp. HCM Điện thoại : (028) 5416 6888 / Fax : (028) 5416 1818 / Đường dây nóng: 1900 1776

Cập nhật thông tin chi tiết về Đại Lý Ký Gửi Và Điều Cần Biết trên website Uqpx.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!