Xu Hướng 5/2023 # Đại Lý Bán Hàng Trong Tiếng Anh Thương Mại # Top 12 View | Uqpx.edu.vn

Xu Hướng 5/2023 # Đại Lý Bán Hàng Trong Tiếng Anh Thương Mại # Top 12 View

Bạn đang xem bài viết Đại Lý Bán Hàng Trong Tiếng Anh Thương Mại được cập nhật mới nhất trên website Uqpx.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Mỗi một tình huống trong tiếng Anh thương mại về đại lý bán hàng lại khác nhau. Tùy vào từng hoàn cảnh để có những tình huống đại lý bán hàng lại khác nhau. Cùng tìm hiểu một số câu nói trong tình huống đại lý bán hàng trong tiếng Anh thương mại

1. We have no doubt we can do better this year if you appoint us your sale agent.

Năm nay chắc chắn chúng tôi kinh doanh hiệu quả hơn nếu ông chọn chúng tôi làm đại lý bán hàng.

2. You need a good agent.

Ông cần một đại lý tốt.

3. If we are your appointed agent, it can make your export viable.

Nếu chúng tôi trở thành đại lý của các anh thì kế hoạch xuất khẩu của các anh có thể được thực hiện.

4. We will consider your proposal.

Tôi sẽ xem xét lời đề nghị của ông.

5. I’d like to act as the agent in your city.

Tôi thích làm đại lý trong thành phố của ông.

6. I propose to be your sale agent in this area.

Tôi đề nghị trở thành chi nhánh bán hàng ở khu vực này.

7. We’d need a 5-years contract.

Chúng tôi ký hợp đồng 5 năm.

8. You will pay 65% of marketing costs.

Ông sẽ thanh toán 65% phí tổn tiếp thị.

9. That’s more than I expected.

Phí tổn này nhiều hơn tôi mong chờ.

10. We’re only your distributor, and should not be held liable.

Là nhà phân phối bán hàng, chúng tôi không chịu trách nhiệm.

Hiện tại Phil English đang là công ty tư vấn du học tiếng Anh tại Philippines đang đầu tại Việt Nam. Sự đang dạng về trường học cũng như đa dạng về khóa học tiếng Anh thương mại, tiếng Anh giao tiếp, luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL .. đảm bảo điểm đầu ra. Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học vui lòng liên hệ với chúng tôi

Công ty tư vấn du học Phil English Việt Nam.

Email: info@philenglish.vn

Di động, Zalo & Viber (Philippines): +63 9293 648 119

Hotline : +84-466-604-944

Địa chỉ: Tòa nhà THTVN, số 106 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Hotline : +84-866-844-244

Địa chỉ:Tầng 9, tòa nhà Viễn Đông, số 14 Phan Tôn, P. Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM

Mực Một Nắng Trong Tiếng Anh Là Gì?

Mực một nắng tiếng anh là gì?

Hiện nay, có rất nhiều cách cho bạn trả lời câu hỏi này, bạn có thể lên Google Search hoặc hỏi những người có chút hiểu biết về tiếng anh. Cụ thể như sau:

“Mực một nắng trong tiếng anh là gì?” – Đa số trong hệ thống kinh doanh các nhà hàng thì đều dùng là Half dried cuttle fish. Bạn có thể hiểu như một loại hải sản được phơi chỉ trong một nắng là có thể sử dụng.

Chúng ta cũng có thể biết thêm mực Ống được gọi là Squid.

Menu định nghĩa đơn giản như việc bạn có thể thêm grilled trước cụm từ trên để gọi tên mực một nắng nướng bằng tiếng anh: Grilled half dried cuttle fish.

Cũng theo cách đó, chúng ta biết thêm món mực một nắng chiên bằng tiếng anh: Crispy fried half dried cuttle fish.

Địa chỉ bán mực một nắng ngon và đúng nguồn gốc Quảng Ninh

Đại lý Hải sản Phúc Gia chuyên cung cấp mực 1 nắng được đánh bắt và sản xuất trực tiếp tại vùng biển Quảng Ninh, là một trong những ngư trường lớn nhất với chất lượng hải sản ngon hàng đầu cả nước. Mực một nắng là một sản phẩm đặc biệt của công ty không chỉ ngon và bổ dưỡng mà còn giàu chất dinh dưỡng, góp phần làm phong phú, nâng tầm đẳng cấp cho bữa tiệc của bạn.

Với đội ngũ nhân viên đều là những người con sinh ra và lớn lên tại vùng đất biển Quảng Ninh đầy nắng và gió, làm việc hết mình nhiệt tình, hăng say, chúng tôi cam kết sản phẩm cá mực 1 nắng đều được làm từ những con mực tươi rói đánh bắt từ vùng biển Quảng Ninh, hoàn toàn đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như độ tươi ngon. Bên cạnh đó, chúng tôi là cơ sở sản xuất trực tiếp cho nên mực một nắng nhỏ to đều được bán với giá cạnh tranh trên thị trường.

Phúc Gia luôn cam kết với khách hàng:

Hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng không hài lòng chất lượng sản phẩm

Bán mực 1 nắng giá sỉ lẻ chất lượng tốt nhất

Luôn đặt lợi ích và quyền lợi khách hàng lên đầu

Giao hàng đúng hẹn tận nơi theo yêu cầu

Hình ảnh mực một nắng Quảng Ninh tại Phúc Gia

Hãy đến với Hải sản Phúc Gia, Cơ sở chuyên phân phối bán buôn bán lẻ mực một nắng Quảng Ninh sạch, nguyên chất và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, chúng tôi bán mực 1 nắng loại xịn giá phải chăng nhất. Phúc Gia cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm mực một nắng đặc sản biển chất lượng nhất. Khi có nhu cầu mua mực một nắng giá sỉ lẻ, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Chi nhánh Quảng Ninh : P. Hà Khẩu – TP. Hạ LongChi nhánh tại Hà Nội : Số 110 E8 -Thanh Xuân Bắc

Hotline : 0981.119.118 – Website: Haisanphucgia.com – Email: haisanphucgia@gmail.comFacebook: chúng tôi Lưu ý: Chúng Tôi BÁN BUÔN – BÁN LẺ Nhận Giao Hàng Tận Nhà Tại Hà Nội Các Tỉnh Thành Trên Toàn Quốc.

Nhượng Quyền Thương Mại Là Gì ?

Nhượng quyền thương mại (franchise) là hoạt động thương mại, theo đó bên nhượng quyền cho phép và yêu cầu bên nhận quyền tự mình tiến hành việc mua bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ theo các điều kiện sau đây:

– Bên nhượng quyền có quyền kiểm soát và trợ giúp cho bên nhận quyền trong việc điều hành công việc kinh doanh.

Nhượng quyền thương mại được người Mỹ khởi xướng và định nghĩa như sự liên kết hợp đồng giữa phía chuyển giao với người nhận chuyển giao. Để phát triển một thương hiệu nhượng quyền hay kinh doanh nhượng quyền có thể nói là khá phức tạp và chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố hơn so với các mô hình kinh doanh khác.

Điều quan trọng của phương thức kinh doanh này nằm ở 5 nhân tố được xem là chìa khóa của sự thành công:

Bản sắc thương hiệu là giá trị cốt lõi và đặc trưng của thương hiệu, là dấu ấn tồn tại trong tâm trí khách hàng một cách sâu đậm nhất và tạo nên khác biệt so với các thương hiệu khác. Xây dựng thương hiệu sẽ xoay quanh phần hồn là những giá trị cốt lõi đó để tạo dựng hình ảnh và những cam kết đối với khách hàng một cách nhất quán.

Có thể nói, giá trị lớn nhất của hợp đồng nhượng quyền thương hiệu nằm ở việc chuyển tải bản sắc này đến người được nhượng quyền như là một lợi thế cạnh tranh ưu việt giúp họ xây dựng công việc kinh doanh một cách nhanh chóng nhất. Nhưng những thương hiệu nhượng quyền rất khó bảo vệ giá trị này vì nó phụ thuộc vào người được nhượng quyền có giữ được tính toàn vẹn của hình ảnh thương hiệu ở mức nhất định hay không. Hệ thống nhượng quyền càng lớn, họ càng dễ mất quyền kiểm soát nếu bản sắc thương hiệu không được củng cố và bảo vệ.

Trung Nguyên là người đầu tiên áp dụng mô hình nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam, và có thể nói đã đạt được những thành tựu to lớn trong những giai đoạn đầu tiên xây dựng va phát triển mô hình mới mẻ này. Nhưng cũng khó có thể nhận xét thành công sẽ vang dội hơn chừng nào nếu ngay từ đầu Trung Nguyên đã đầu tư vào việc bảo vệ và kiểm sóat bản sắc thương hiệu của mình một cách nghiêm ngặt và đồng bộ hơn. Khó khăn lớn nhất của hệ thống cà phê Trung Nguyên hiện nay là việc xây dựng và triển khai tinh chất “khơi nguồn sáng tạo” đến các trong hệ thống của mình đã không thật sự gây được ấn tượng như mong đợi trong tâm trí khách hàng. Điều này đòi hỏi Trung Nguyên phải nỗ lực rất lớn và tốn nhiều tiền của để tái xác lập hình ảnh thương hiệu mang đậm bản sắc và lòng tự hào dân tộc.

KFC vào Việt Nam cũng áp dụng phương thức này và rất thành công. Các vị trí đặt các cửa hàng KFC được đặt ở những vị trí tốt nhất : KFC Hai Bà Trưng, KFC Diamond Plaza, KFC Lê Lai… để đảm bảo chuỗi cửa hàng của mình luôn là sự lựa chọn đầu tiên của khách hàng mỗi khi nghĩ đến thức ăn nhanh.

Phở 24 cũng rất kén chọn trong việc đặt vị trí và chỉ nằm ở những con đường có đông khách nước ngòai. Đối với các cửa hàng kinh doanh nhượng quyền như vậy thì địa điểm là đòi hỏi khó khăn nhất trong việc lựa chọn người được nhượng quyền. Nếu bạn có địa điểm tốt nghĩa là bạn đã có 50% cơ hội thành công.

Bên cạnh đó, yếu tố văn hóa cũng rất quan trọng. Những chuỗi cửa hàng như McDonald’s xây dựng những kế hoạch tiếp thị cấp Quốc Gia bên cạnh kế hoạch từng khu vực cho hệ thống hoạt động của mình Người nhượng quyền phải hiểu rằng, sự trải nghiệm của khách hàng ở mỗi địa phương, mỗi khu vực khác nhau là một lợi thế riêng của người được nhượng quyền ở địa phương đó, và người nhượng quyền nên tận dụng lợi thế đó để củng cố thương hiệu của mình. Điều khó khăn nhất của mối quan hệ nhượng quyền là làm sao kết hợp được bản sắc của thương hiệu với kế hoạch tiếp thị của từng địa phương.

Thông thường việc nhượng quyền sẽ giúp bạn rút ngắn được thời gian chuẩn bị những cơ sở ban đầu, nhưng không có nghĩa là bạn không phải xây dựng một chiến lược dài hạn. Một đại lý nhượng quyền cũng cần khoảng 2 đến 3 năm trước khi thấy được lợi nhuận, và nếu bạn không có kế hoạch đầy đủ thì bạn sẽ bị nuốt chửng trước khi có cơ hội thành công.

Kinh doanh nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam vẫn còn chưa phổ biến, một phần vì khá mới mẻ và còn nhiều bất cập về luật pháp, nhưng phần khác là do vấn đề xây dựng thương hiệu chưa thật sự được đánh giá cao và được chăm chút cẩn thận. Thương hiệu là tài sản quí giá nhất mà người nhượng quyền cho phép các đại lý của mình sử dụng, giúp họ kinh doanh và phát triển mà không phải trải qua giai đoạn xây dựng lợi thế cạnh tranh. Nhưng vấn đề chỉ mới mang tính một chiều, phần lớn các đại lý chưa quan tâm nhiều đến việc cùng hợp tác phát triển thương hiệu nhượng quyền, và người nhượng quyền cũng chỉ tập trung vào việc mở rộng qui mô cho mình. Kinh doanh luôn đòi hỏi có chiến lược, và chiến lược dài hạn trong nhượng quyền đòi hỏi có sự cam kết tham gia của cả hai bên vì những mục tiêu lâu dài.

Và theo David McKinnon, CEO của Molly Maid, đã nhận xét: “Chúng ta không chỉ thực hiện hệ thống của Molly Maid, mà chúng ta còn tạo ra những nhân tố giúp cho việc phát triển hệ thống đó. Nó không phải được lập ra để trừng phạt, mà nó được lập ra để bảo vệ thương hiệu và hỗ trợ người sử dụng chúng tuân theo và phát triển hệ thống”.

Tên Gọi Các Chức Danh Trong Khách Sạn Bằng Tiếng Anh Mà Bạn Cần Biết

Cấp lãnh đạo, quản lý

Tổng giám đốc chịu trách nhiệm quản lý đội ngũ điều hành và các mục tiêu chung của khách sạn để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, đồng thời vẫn phải đảm bảo doanh thu và lợi nhuận cho khách sạn.

2. Deputy General Manager (DGM) – Phó Tổng giám đốc

Phó tổng giám đốc là người hỗ trợ tổng giám đốc lên kế hoạch, phát triển, thực hiện và giám sát các sáng kiến và dự án của khách sạn. Họ giám sát hoạt động của khách sạn, chịu trách nhiệm về ngân sách và tham gia vào việc thuê cũng như đánh giá nhân sự của khách sạn. Khi tổng giám đốc vắng mặt, họ chính là người đảm nhận trách nhiệm của người đứng đầu khách sạn.

3. Rooms Division Manager – Giám đốc bộ phận phòng khách

Giám đốc bộ phận phòng khách nắm giữ một trọng trách rất lớn trong khách sạn, chịu trách nhiệm giám sát hoạt động của cả 2 bộ phận quan trọng là: Lễ tân và Buồng phòng. Họ chịu trách nhiệm cho sự thoải mái và an toàn của tất cả khách hàng lưu trú tại khách sạn.

4. Front Office Manager (FOM) – Giám đốc bộ phận lễ tân

Giám đốc bộ phận lễ tân chịu trách nhiệm giám sát tất cả nhân viên lễ tân để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ của bộ phận. Công việc cụ thể của họ là chỉ đạo và điều phối các hoạt động của quầy lễ tân như: đặt phòng, dịch vụ khách hàng… cho tới việc chuẩn bị báo cáo hàng tháng và ngân sách cho bộ phận lễ tân.

5. Executive Housekeeper/Housekeeping Manager – Giám đốc Buồng phòng

Giám đốc Buồng phòng là người đứng đầu bộ phận buồng phòng, chịu trách nhiệm giám sát và quản lý các hoạt động hàng ngày của bộ phận để đảm bảo phòng được vệ sinh sạch sẽ trước khi đón khách.

6. F&B Manager – Giám đốc bộ phận ẩm thực

7. Sales & Marketing Manager – Giám đốc bán hàng và tiếp thị

Giám đốc bán hàng và tiếp thị chịu trách nhiệm tối đa hóa doanh thu của khách sạn bằng cách xây dựng các kế hoạch kinh doanh và marketing để tăng công suất phòng cho khách sạn.

8. Chief Accountant/Accounting Manager – Kế toán trưởng

9. Administration/ HR Manager – Giám đốc bộ phận hành chính – nhân sự

10. Chief Engineer – Kỹ sư trưởng

Kỹ sư trưởng chịu trách nhiệm giám sát việc vận hành, bảo trì và sửa chữa dụng cụ, thiết bị của khách sạn. Họ phải giám sát các nhân viên kỹ thuật, và có thể làm việc trong cả môi trường văn phòng và tại khách sạn.

Bộ phận lễ tân

Nhân viên lễ tân làm công việc đón khách khi họ đến khách sạn. Nhiệm vụ của họ bao gồm kiểm tra khách ra vào, cấp chìa khóa, đặt phòng qua điện thoại hoặc email, chuẩn bị hóa đơn và xử lý các khoản thanh toán. Họ cung cấp cho khách thông tin, trả lời các câu hỏi và giải quyết các khiếu nại của khách.

12. Reservation Agent – Nhân viên đặt phòng

Nhân viên đặt phòng có nhiệm vụ giúp khách hàng lên kế hoạch (thời gian lưu trú, loại phòng) và đặt phòng khách sạn. Sau khi quá trình đặt phòng hoàn tất, họ có trách nhiệm xác nhận lại thông tin đặt phòng cho khách hàng.

13. Cashier – Nhân viên thu ngân

14. Concierge – Nhân viên hỗ trợ khách hàng

Nhân viên hỗ trợ khách hàng chịu trách nhiệm đảm bảo khách có mọi thứ họ cần trong thời gian họ lưu trú tại khách sạn. Những nhu cầu này bao gồm từ việc đưa đón tới sân bay cho đến đặt chỗ ăn tối tại các nhà hàng tốt nhất trong vùng.

15. Bell man – Nhân viên hành lý

Nhân viên hành lý có nhiệm vụ giúp đỡ khách hàng vận chuyển hành lý, đưa khách ra xe và một số việc khác. Ở nhiều khách sạn, nhân viên hành lý rất có thể là người đầu tiên và cuối cùng mà khách tiếp xúc tại khách sạn.

16. Door man – Nhân viên đứng cửa

Nhân viên đứng cửa có nhiệm vụ tạo ra hình ảnh thân thiện cho khách sạn trong mắt khách hàng khi họ đến khách sạn. Công việc của nhân viên đứng cửa bao gồm: mở cửa, gọi taxi, chào khách…

Bộ phận buồng phòng

Nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ vệ sinh phòng, đảm bảo chúng luôn sạch sẽ trước, trong và sau khi khách lưu trú.

18. Laundry Attendant – Nhân viên giặt là

Nhân viên giặt là có nhiệm vụ cung cấp nguồn khăn sạch liên tục cho toàn bộ khách sạn. Họ cũng chịu trách nhiệm làm sạch đồ dùng cá nhân của khách nếu khách sạn cung cấp dịch vụ giặt là.

19. Pest Control worker – Nhân viên diệt côn trùng

Nhân viên diệt côn trùng làm nhiệm vụ loại bỏ các sinh vật không mong muốn, chẳng hạn như gián, chuột, kiến, rệp… ra khỏi khách sạn.

20. Locker Attendant – Nhân viên phòng thay đồ

Nhân viên phòng thay đồ thường làm việc trong spa ở các khách sạn hoặc resort. Công việc của họ là trông coi, bảo quản đồ đạc của khách trong quá trình họ sử dụng dịch vụ của khách sạn.

Bộ phận ẩm thực

Bếp trưởng là người đứng đầu bộ phận bếp trong nhà hàng, có nhiệm vụ điều hành, giám sát mọi hoạt động của bộ phận để đảm bảo chất lượng món ăn, vệ sinh an toàn thực phẩm và duy trì chi phí thực phẩm ở mức tiêu chuẩn.

22. Cook Assistant – Phụ bếp

Phụ bếp có nhiệm vụ trợ giúp các đầu bếp với những công việc như đảm bảo nguồn cung thực phẩm, xử lý thức ăn thừa, chuẩn bị nguyên liệu, thử nghiệm các công thức mới, vệ sinh dụng cụ và không gian của nhà bếp.

23. Steward/Diswasher – Nhân viên rửa bát

Nhân viên rửa bát có nhiệm vụ vận hành và bảo trì các thiết bị và dụng cụ làm sạch để vệ sinh chén bát, đồ sành sứ, dao kéo, bếp, quét và lau sàn bếp.

24. Waiter/ waitress – Nhân viên phục vụ

Nhân viên phục vụ có nhiệm vụ nhận order và phục vụ thức ăn, đồ uống cho khách tại bàn.

25. Hostess – Nhân viên tiếp đón khách

Nhân viên tiếp đón khách có nhiệm vụ chính là chào đón và sắp xếp chỗ ngồi cho khách trong nhà hàng.

26. Food Runner – Nhân viên chạy món

Nhân viên chạy món là người trợ giúp cho nhân viên phục vụ. Nhiệm vụ chính của họ là vận chuyển đồ ăn đến bàn khi đã được nhà bếp chế biến xong.

27. Bartender – Nhân viên pha chế rượu, cocktail

Nhân viên pha chế rượu, cocktail có nhiệm vụ chuẩn bị đồ uống có cồn và không cồn cho quầy bar ở trong khách sạn.

28. Barista – Nhân viên pha chế cà phê

Nhân viên pha chế cà phê có nhiệm vụ chính là pha chế cà phê cho khách. Tuy nhiên, họ còn phải tạo hình cho chúng thật đẹp mắt để đồ uống trở nên hấp dẫn hơn.

Bộ phận kinh doanh/marketing

30. Sales Executive – Nhân viên kinh doanh

Nhân viên kinh doanh khách sạn có nhiệm vụ tìm kiếm khách hàng để bán các sản phẩm, dịch vụ của khách sạn. Trong ngành khách sạn, nhân viên kinh doanh được chia thành nhiều loại tùy thuộc vào đối tượng khách hàng mà họ phụ trách hoặc sản phẩm mà họ bán:

Corporate Sales Executive: Nhân viên kinh doanh khách sạn mà đối tượng khách hàng mục tiêu là các doanh nghiệp, công ty.

TA Sales Executive: Nhân viên kinh doanh khách sạn mà đối tượng khách hàng hướng đến là các công ty, đại lý du lịch, lữ hành…

Online Sales Executive: Nhân viên kinh doanh khách sạn chuyên tiếp cận khách hàng và bán các sản phẩm, dịch vụ của khách sạn trên internet, qua mạng xã hội và website khách sạn.

Banquet Sales Executive: Nhân viên kinh doanh khách sạn chuyên bán các sản phẩm dịch vụ như: hội thảo, hội nghị, event, sự kiện…

Membership Sales Executive: Nhân viên kinh doanh khách sạn có nhiệm vụ bán các dịch vụ như: spa, gym, casino, nhà hàng…

Bộ phận tài chính – kế toán

Nhân viên kế toán tổng hợp có nhiệm vụ hỗ trợ kế toán trưởng giám sát các vấn đề về kế toán và tài chính trong khách sạn.

32. Debt Accountant – Nhân viên kế toán công nợ

Nhân viên kế toán công nợ có nhiệm vụ theo dõi, quản lý công nợ của khách sạn và trực tiếp tham gia thu hồi nợ đến hạn, quá hạn, nợ cũ.

33. Night Auditor – Nhân viên kiểm toán đêm

Nhân viên kiểm toán đêm có nhiệm vụ kiểm tra lại toàn bộ các giao dịch trong ngày, doanh thu phòng, tỷ lệ đặt phòng và các báo cáo thống kê khác của khách sạn.

34. Cash keeper – Nhân viên thủ quỹ

35. Purchaser – Nhân viên thu mua

Nhân viên thu mua có nhiệm vụ đánh giá các nhà cung cấp, đàm phán hợp đồng, chuẩn bị các báo cáo… để mua sắm hàng hóa cần thiết cho các hoạt động hàng ngày của khách sạn.

Bộ phận kỹ thuật

Kỹ sư điện có nhiệm vụ thiết kế, phát triển và vận hành hệ thống điện trong khách sạn.

37. Plumber – Nhân viên nước

Thợ ống nước có nhiệm vụ lắp đặt các đường ống nước, hệ thống nước và các đồ dùng khác trong khách sạn như: bồn rửa mặt, toilet…

38. AC Chiller – Nhân viên điện lạnh

Nhân viên điện lạnh có nhiệm vụ sửa chữa và bảo trì hệ thống thông gió, lò sưởi và điều hòa nhiệt độ trong khách sạn.

Bộ phận khác

Nhân viên an ninh khách sạn có trách nhiệm đảm bảo an toàn cho khách hàng, nhân viên và tài sản của khách sạn.

40. Storekeeper – Nhân viên thủ kho

Nhân viên thủ kho có trách nhiệm tiếp nhận, lưu kho và phân phát vật tư, thiết bị cho các hoạt động hàng ngày của khách sạn.

Cập nhật thông tin chi tiết về Đại Lý Bán Hàng Trong Tiếng Anh Thương Mại trên website Uqpx.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!