Bạn đang xem bài viết Chính Sách Nhượng Quyền Thương Hiệu Carpro được cập nhật mới nhất trên website Uqpx.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Đại lý ủy quyền CarPro
Đại lý ủy quyền CarPro (CarPro Authorized Dealer) là hệ thống trung tâm chăm sóc xe ô tô detailing ủy quyền đầu tiên tại Việt Nam về detailing. Với nhu cầu phát triển mạnh mẽ về dịch vụ chăm sóc xe ô tô detailing, các Đại lý ủy quyền của CarPro đang đáp ứng nhu cầu về dịch vụ chăm sóc xe ô tô, đặc biệt là dịch vụ bảo vệ sơn xe bằng giải pháp phủ ceramic công nghệ NextGen . Các lợi thế khi kinh doanh detailing của Đại lý ủy quyền CarPro:
Trung tâm dịch vụ là trung tâm dịch vụ ủy quyền chính hãng giúp tối đa hóa lợi thế so với điểm tự phát
Tiêu chuẩn chất lượng đầu ra đồng bộ
Detailer được đào tạo kỹ thuật theo đúng quy trình của hãng
Detailer được đào tạo và cấp chứng chỉ Certified Installer bởi Detailing Vietnam Academy
Hệ thống sản phẩm đồng bộ và tương thích từ giai đoạn đầu đến cuối
Sản phẩm được phân phối trực tiếp qua Nhà phân phối Detailing Vietnam
Các khu chức năng (khoang ướt, khoang khô, phòng hiệu chỉnh sơn, phòng phủ,…) được bố trí và thiết kếtheo đúng tiêu chuẩn về diện tích, ánh sáng
Hỏi/Đáp về Đại lý ủy quyền CarPro
Các điều kiện cơ bản để làm Đại lý ủy quyền CarProCác quy định cơ bản để làm Đại lý ủy quyền CarPro như sau:
1. Đối với cá nhân:
– Là công dân Việt Nam từ đủ 18 tuổi trở lên, thường trú tại Việt Nam;
– Không phải là người đang có tiền án, tiền sự; không phải là người bị hạn chế năng lực hành vi dân sự hoặc bị mất năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật;
– Không phải là người lao động, viên chức quản lý làm việc tại CarPro hoặc các công ty thành viên, công ty liên kết, tập đoàn mẹ, chi nhánh của CarPro;
– Đáp ứng được yêu cầu về bảo đảm nghĩa vụ thanh toán theo quy định của pháp luật, về giao dịch bảo đảm để bảo đảm thực hiện nghĩa vụ thanh toán đối với công ty CarPro;
– Có địa điểm kinh doanh ổn định, đủ diện tích mặt bằng, cơ sở vật chất và các điều kiện cần thiết khác để lắp đặt các thiết bị kinh doanh detailing của CarPro;
– Có đủ tiêu chuẩn vận hành thành thạo các thiết bị và sản phẩm detailing được công ty CarPro xác nhận hoặc cấp chứng chỉ;
– Có văn bản cam kết tuân thủ đầy đủ các quy định của công ty CarPro khi trở thành Đại lý ủy quyền;
2. Đối với tổ chức:
– Là tổ chức kinh tế được thành lập và hoạt động hợp pháp tại Việt Nam;
– Không phải là tổ chức kinh tế có vốn góp của vợ hoặc chồng, cha, cha nuôi, mẹ, mẹ nuôi, con, con nuôi, anh, chị, em ruột, anh, chị, em nuôi của Chủ tịch, Tổng giám đốc, Phó tổng giám đốc, Kế toán trưởng hoặc phụ trách kế toán, Kiểm soát viên và cấp trưởng, cấp phó các phòng, ban nghiệp vụ của công ty CarPro;
– Đáp ứng được yêu cầu về bảo đảm nghĩa vụ thanh toán theo quy định của pháp luật về giao dịch bảo đảm để bảo đảm thực hiện nghĩa vụ thanh toán đối với công ty CarPro;
– Có địa điểm kinh doanh ổn định, đủ diện tích mặt bằng, cơ sở vật chất và các điều kiện cần thiết khác để lắp đặt các thiết bị kinh doanh detailing của CarPro;
– Có đủ tiêu chuẩn vận hành thành thạo các thiết bị và sản phẩm detailing được công ty CarPro xác nhận hoặc cấp chứng chỉ;
– Có văn bản cam kết tuân thủ đầy đủ các quy định của công ty CarPro khi trở thành Đại lý ủy quyền.
Quy trình lựa chọn Đại lý ủy quyền CarProTheo quy định của CarPro Global Limited (CarPro), CarPro Vietnam LLC. (CarPro Vietnam) và Công ty TNHH Detailing Vietnam (Detailing Vietnam) thì CarPro, CarPro Vietnam và Detailing Vietnam sẽ phối hợp trong công tác lựa chọn Đại lý ủy quyền của CarPro trên lãnh thổ Việt Nam. Detailing Vietnam có trách nhiệm xem xét, quyết định để ký hợp đồng tư vấn và đào tạo; cung cấp sản phẩm và dụng cụ/thiết bị cho Đại lý. CarPro có trách nhiệm xem xét, quyết định lựa chọn Đại lý ủy quyền.
Quy trình lựa chọn Đại lý ủy quyền CarPro như sau:
1. Đối với Ứng viên Đại lý:
– Lập hồ sơ ứng tuyển Đại lý ủy quyền;
– Chuẩn bị điều kiện kinh doanh và tài chính theo yêu cầu và các tiêu chí của CarPro;
– Nộp phí nhượng quyền thương mại của CarPro;
– Chuẩn bị Điểm bán hàng và phối hợp trong quá trình kiểm tra thực tế Điểm bán hàng theo quy định Đại lý ủy quyền CarPro;
– Phối hợp với Detailing Vietnam để đào tạo nhân sự vận hành hoàn chỉnh theo quy định Đại lý ủy quyền CarPro;
2. Đối với Detailing Vietnam:
– Chủ trì thực hiện thông báo công khai việc lựa chọn Đại lý uỷ quyền theo quy định của pháp luật và phê duyệt Hồ sơ yêu cầu lựa chọn Đại lý ủy quyền CarPro;
– Nhận Hồ sơ ứng tuyển Đại lý ủy quyền CarPro;
– Khảo sát và Chủ trì và quyết định đánh giá tiêu chí pháp lý, tài chính của Đại lý trong Hồ sơ ứng tuyển Đại lý ủy quyền CarPro;
– Đào tạo và tư vấn cho Đại lý theo quy định CarPro;
– Chủ trì ký Hợp đồng hợp tác với Đại lý về đào tạo, tư vấn và chuyển giao mô hình kinh doanh Đại lý ủy quyền CarPro.
3. Đối với Mekong Sprint:
– Đảm bảo cung cấp sản phẩm, dụng cụ/thiết bị theo yêu cầu của Detailing Vietnam cho Đại lý ủy quyền CarPro;
– Chủ trì ký Hợp đồng phân phối với Đại lý theo chính sách và điều kiện CarPro.
4. Đối với CarPro:
– Chủ trì xây dựng và quyết định: Tiêu chí thương mại, kỹ thuật của Điểm bán hàng của Đại lý (các tiêu chí phải đánh giá được theo thang điểm);
– Nhận Hồ sơ ứng tuyển Đại lý ủy quyền CarPro;
– Chủ trì và quyết định đánh giá tiêu chí thương mại, kĩ thuật của Điểm bán hàng trong Hồ sơ ứng tuyển Đại lý ủy quyền CarPro;
– Thống nhất kết quả đánh giá xếp hạng Hồ sơ ứng tuyển Đại lý ủy quyền CarPro;
– Chủ trì phê duyệt Danh sách Đại lý ủy quyền CarPro;
– Cấp chứng chỉ Đại lý ủy quyền CarPro;
– Cấp chứng chỉ Certified Installer theo kết quả của Detailing Vietnam.
Lợi thế của Quy trình trong Đại lý ủy quyền của CarProKhác với các trung tâm detailing thông thường, Đại lý ủy quyền CarPro có quy trình vận hành đặc biệt hướng đến kinh doanh dịch vụ theo phương pháp SERT với những lợi thế sau:
Quy trình đồng bộ, dễ quản lý
Phương pháp kỹ thuật đơn giản, dễ sử dụng, ít rủi ro và đảm bảo thời gian
Sản phẩm thống nhất giảm vật tư tiêu hao
Dụng cụ/thiết bị được tối ưu không phải đầu tư dàn trải
Detailer được đào tạo kỹ thuật chuẩn
Thời gian đào tạo kỹ thuật nhanh, hiệu quả
Các tiêu chí về địa điểm kinh doanh Đại lý ủy quyền của CarProĐịa điểm kinh doanh Đại lý ủy quyền CarPro phải đáp ứng các tiêu chí cơ bản sau:
Mật độ giao thông và loại hình giao thông
Khả năng tìm kiếm và tiếp cận
Yếu tố về dân cư
Yếu tố về cạnh tranh cơ bản
Mô hình detailing nào phù hợp với bạn?CarPro cung cấp 3 mô hình kinh doanh với quy mô khác nhau đáp ứng nhu cầu của Đại lý bao gồm:
Mô hình detailing quy mô tiết kiệm
Mô hình detailing quy mô trung bình
Mô hình detailing quy mô cao cấp
Mô hình detailing quy mô tiết kiệm chủ yếu dành cho các điểm rửa xe phát triển và nâng cấp thành Đại lý ủy quyền CarPro. Mô hình này có chi phí đầu tư và cải tạo nhỏ để làm bước đệm phát triển thành Đại lý ủy quyền tiêu chuẩn.
Mô hình detailing quy mô trung bình là mô hình Đại lý ủy quyền tiêu chuẩn của CarPro với địa điểm, diện tích không gian, thiết kế và nhân sự đủ đáp ứng nhu cầu dịch vụ tại một khu vực địa lý nhất định. Đây là mô hình dành cho nhà đầu tư mới đầu tư hoặc muốn là Đại lý khu vực của CarPro.
Mô hình detailing quy mô cao cấp là mô hình Đại lý ủy quyền với đội ngũ nhân sự và trang thiết bị chuyên dụng cho các khách hàng cao cấp với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Chi phí đầu tư cho các mô hình detailing như thế nào?Tùy thuộc vào mô hình kinh doanh với quy mô khác nhau sẽ có mức đầu tư khác nhau. Chi tiết cụ thể mức đầu tư sẽ được Detailing Vietnam tư vấn và thiết kế đưa trên các tiêu chí của mô hình detailing và đặc trưng của địa điểm kinh doanh.
Đại lý ủy quyền CarPro được tư vấn và đào tạo như thế nào?Tư vấn kinh doanh detailing là yếu tố then chốt khi bắt đầu mô hình Đại lý ủy quyền CarPro. Detailing Vietnam sẽ tư vấn các kiến thức cơ bản, định hướng phát triển và kinh doanh, phân bố tài chính và nhân lực cho từng giai đoạn cho Đại lý ủy quyền của CarPro.
Đào tạo kỹ thuật theo quy trình chuẩn dựa trên nền tảng kinh doanh dịch vụ giúp Đại lý ủy quyền nắm vững kiến thức và nhân sự có thể kiểm soát công việc thông qua từng giai đoạn cụ thể. Detailing Vietnam còn cung cấp các đào tạo chuyên sâu giúp tối đa hóa lợi nhuận và giảm rủi ro khi kinh doanh detailing, rút ngắn thời gian tiếp cận thị trường và n hanh thu hồi vốn đầu tư .
Các đối tác tài chính cho Đại lý ủy quyền của CarProVới lợi thế của Detailing Vietnam, hệ thống Đại lý ủy quyền của CarPro được các đối tác hàng đầu hỗ trợ nền tảng thanh toán và tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng có thu nhập cao như:
Tìm hiểu thêm về Đại lý ủy quyền CarPro
Liên hệ ngay với Randy Nguyen, CEO Detailing Vietnam
error: Please ask for our copyright!
}(jQuery));
Sự Khác Biệt Của Nhượng Quyền Thương Mại (Franchise) Hay Đại Lý (Agency), Làm Đại Lý (Agent) Hay Bên Nhận Nhượng Quyền (Franchisee)?
Vì bạn không thể có nhân viên của mình trên toàn cầu, bạn sẽ cần một con đường khác để có đơn vị đại diện. Làm việc với các đại lý, nhà phân phối hoặc bên nhận nhượng quyền sẽ giúp bạn tiếp xúc rộng rãi hơn trên thị trường và đảm bảo việc phân phối các sản phẩm và dịch vụ bạn muốn cung cấp cho khách hàng của mình.
Sự khác biệt giữa nhà phân phối và đại lý
Quyền sở hữu hàng hóaĐại lý không có quyền sở hữu hàng hóa. Đại lý đại diện cho nhà cung cấp (nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp dịch vụ) tại thị trường nước ngoài.
Các nhà phân phốiMô hình doanh thuĐại lý được trả bởi nhà cung cấp thông qua hoa hồng bán hàng. Nhà cung cấp định giá bán. Hoa hồng trên doanh số bán hàng phải đủ để khiến đại lý thú vị khi bán hàng hóa hoặc dịch vụ của bạn.Các nhà phân phối cộng thêm lợi nhuận trên giá, có thể cao hơn phí của đại lý. Do đó, giá cho người tiêu dùng cao hơn. Nhà sản xuất cuối cùng có thể thậm chí không biết giá bán, họ có thể chỉ biết giá mà nhà phân phối trả cho họ. Điều quan trọng là phải đặt mức giá để nhà phân phối có thể tạo ra một mức lợi nhuận hợp lý.Hoạt động trên thị trườngĐơn đặt hàng của đại lý thông qua nhà cung cấp nhưng đại lý sẽ giao hàng, xuất hóa đơn và thu tiền từ khách hàng. Đại lý sẽ tập trung vào việc bán hàng và phát triển doanh số.Các nhà phân phối chăm sóc hàng tồn kho, họ mở rộng tín dụng cho khách hàng và cung cấp nhiều dịch vụ hơn các đại lý, do đó phí của họ cao hơn mức của một đại lý.Bán sản phẩm và vấn đề rủi ro bị giảm doanh thu do bán sản phẩm mới cạnh tranh với sản phẩm đang bán (cannibalization)Các đại lý có phạm vi sản phẩm nhỏ hơn các nhà phân phối. Một đại lý cung cấp tập trung hơn vào sản phẩm. Nhà phân phối bán nhiều sản phẩm. Trọng tâm của họ bị chia cắt nhiều hơn mua hàng và bán lại cho người tiêu dùng. Họ cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ và hậu mãi.
Bên nhượng quyền, bên nhận nhượng quyền và cấp phép
Để công việc kinh doanh của bạn phát triển mạnh mẽ, bạn không chỉ cần tìm đúng đối tác kinh doanh mà còn phải tìm ra những mô hình bán hàng hoàn hảo cho bạn và công việc kinh doanh của bạn.
Cấp giấy phép là sự cho phép hoặc quyền chính thức để làm điều gì đó, nếu không sẽ bị cấm, ví dụ như sử dụng thương hiệu, công nghệ được bảo vệ bằng sáng chế, phần mềm hoặc cơ sở dữ liệu.
Nhượng quyền thương mại là hợp đồng giữa chủ sở hữu thương hiệu (bên nhượng quyền) và một bên khác (bên nhận nhượng quyền) để sử dụng thương hiệu, nhưng cũng để có được sản phẩm, dịch vụ và hỗ trợ từ bên nhượng quyền. Trong khi sử dụng thương hiệu, bên nhận nhượng quyền thường có nghĩa vụ sử dụng mẫu trang trí cửa hàng, bảng hiệu và phong cách doanh nghiệp và phải trả một phần doanh thu hoặc lợi nhuận của mình cho bên nhượng quyền. Vì vậy, về cơ bản đây không chỉ là một nhà phân phối.
Có ba loại nhượng quyền thương mại khác nhau:
Nhượng quyền sản phẩm – một cửa hàng bán một sản phẩm cụ thể Ví dụ: Coca-Cola, Exxon, Ford Motor Company và Osim
Nhượng quyền Hệ thống – được ủy quyền để tiến hành kinh doanh theo một hệ thống do bên nhượng quyền phát triển. Ví dụ: American Idol, Hilton và UPS Store
Nhượng quyền quy trình hoặc sản xuất – người nhượng quyền cung cấp nguyên liệu hoặc bí quyết quan trọng cho quy trình sản xuất. Ví dụ: Dunkin ‘Donuts, Famous Amos, KFC, McDonalds và Starbucks Coffee
Mối quan hệ mật thiết với các đối tác bán hàng
Khi bạn đã có đối tác bán hàng triển khai hoạt động kinh doanh, không có nghĩa là bạn để họ làm tất cả công việc. Toàn bộ quá trình sẽ vẫn cần đến trao đổi và hỗ trợ liên tục.
Với đại lý bán hàng, giữ liên lạc thường xuyên. Làm họ hào hứng với sản phẩm của bạn. Giúp họ trở thành một người chơi cạnh tranh trên thị trường.
Với các nhà phân phối, hãy lưu ý về các sản phẩm phù hợp với các chính sách khác nhau. Đào tạo đội ngũ bán hàng của họ. Giúp đỡ quảng bá sản phẩm và luôn cập nhật nguồn hàng theo mùa và theo ngày.
Với bên được cấp phép, hãy đảm bảo tài liệu pháp lý hợp lệ. Cố gắng hiểu rõ hoạt động kinh doanh của bên được cấp phép.
Với Bên nhận nhượng quyền, hãy sử dụng chuyên gia tư vấn nhượng quyền để giúp phát triển gói sản phẩm. Dành đủ thời gian cho việc đào tạo và hiểu các giá trị thương hiệu của bạn
Điều rất cần thiết là bạn phải biết các đối tác mà bạn tham gia hợp tác kinh doanh và sản phẩm của bạn trải qua quá trình phân phối và bán hàng như thế nào. Biết những điều cơ bản và thuật ngữ trong việc tiến hành kinh doanh là chìa khóa.
Đại lý nhượng quyền (Franchise agency/franchising agent): trường hợp đặc biệt
Thông thường bên nhận nhượng quyền đóng vai trò là nhà phân phối: họ chủ yếu mua hàng hóa từ bên nhượng quyền, sở hữu chúng và bán chúng cho khách hàng của họ. Ngược lại, các đại lý nhượng quyền lại làm việc dưới tên riêng của họ và không sở hữu hàng hóa. Một đại lý nhượng quyền sử dụng thương hiệu của bên nhượng quyền và bán các sản phẩm hoặc dịch vụ của bên nhượng quyền dưới thương hiệu đó.
Đại lý nhượng quyền có thể được sử dụng để bán sản phẩm hoặc dịch vụ mà không cần phải tuyển dụng nhân viên bán hàng. Các đại lý được trả hoa hồng trên doanh số họ thực hiện và cũng có thể cung cấp một phần dịch vụ mà họ bán cùng.
Thương Hiệu Nón Bảo Hiểm Yohe
Các mẫu mã , dòng sản phẩm của thương hiệu YOHE hiện nay đang được rất nhiều người dùng quan tâm, tìm kiếm và lựa chọn cho những chuyến đi chơi của mình đặc biệt là các phượt thủ.
Nhưng dường như YOHE cũng chỉ mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong một khoảng thời gian gần đây, vậy nên vẫn còn rất nhiều người lạ lẫm, hôm nay, sẽ đánh giá chung về thương hiệu mũ bảo hiểm YOHE, để cho bạn 1 cái nhìn tổng thể nhất!
Khi nghe cụm từ “MADE IN CHINA” thì người tiêu dùng e ngại đó là tâm lý chung, nhưng không phải thương hiệu nón nào “MADE IN CHINA” cũng là hàng kém chất lượng. YOHE HELMET là thương hiệu nón bảo hiểm chính hãng có nhà máy lớn nhất tại Trung Quốc được thành lập năm 1993 và bắt đầu du nhập vào Việt Nam 2012 và được người tiêu dùng ấn tượng từ những sản phẩm đầu tiên với chất lượng và giá thành cạnh tranh.
Những sản phẩm nón hiểm Yohe hiện nay đang được ngươi tiêu dùng đón nhận rất tích cực vì chất lượng của bảo hiểm đạt chuẩn an toàn, và đã không ít lần khách test nón trực tiếp và khẳng định chất lượng nón bảo hiểm trên cả tuyệt vời. Người tiêu dùng thông minh nên chọn thương hiệu uy tín lâu năm và đánh giá chất lượng sản phẩm thực tế hơn là chuộng “made in” ở đâu!
ĐÁNH GIÁ CHUNG THƯƠNG HIỆU NÓN BẢO HIỂM YOHE:
YOHE hướng tới dòng sản phẩm tầm trung, nghĩa là không quá đắt tiền nhưng vẫn đáp ứng đủ những nhu cầu cần thiết nhất cho người dùng. Là 1 trong 4 thương hiệu hướng tới dòng mũ bảo hiểm tầm trung như GXT, LS2, ROYAL và YOHE nhưng yohe được đánh giá cao hơn so với GTX và ROYAL nhưng lại kém hơn xíu so với LS2.
Một chiếc mũ bảo hiểm fullface vô cùng cần thiết cho hành trình đầy khó khăn, thử thách mà mỗi biker, phượt thủ cần vượt qua trên mỗi chặng đường của mình. Nhưng những dòng mũ bảo hiểm cao cấp lại có giá thành khá đắt nhiều học sinh sinh viên không đáp ứng được, chính vì thế YOHE đã ra đời mong muốn mang đến cho người dùng 1 sản phẩm vừa an toàn chất lượng lại vừa hợp giá tiền người dùng
YOHE tập trung sản xuất những dòng mũ bảo hiểm chạy xe đường dài như fullface và lật cằm, có thêm một vài mẫu mã 3/4 và hiện tại trong khoảng thời gian tới sẽ xúc tiến đến các sản phẩm mũ bảo hiểm nửa đầu.
YOHE luôn thay đổi trong lối tư duy thiết kế để tạo ra những mẫu mũ bảo hiểm cho người dùng. Nhiều thương hiệu như GXT chỉ cho ra 1 – 2 mẫu mũ bảo hiểm mỗi năm trong YOHE trong 1 mẫu của họ đã có rất nhiều thay đổi về màu sắc, hoa văn tạo nên những họa tiết độc đáo mới cho người dùng lựa chọn theo sở thích của mình, nón bảo hiểm YOHE rất chú tâm vào hoa văn thiết kế tạo ấn tượng đến người dùng không chỉ là 1 chiếc mũ bảo hiểm thông thường mà còn là 1 sản phẩm thời trang.
YOHE tập trung rất nhiều công nghệ tiên tiến nhất trên sản phẩm của mình:
+ Vỏ nhựa ABS cứng cáp chống trầy xước và bảo vệ an toàn khi có tai nạn không may xảy ra. Chất liệu này gọn , nhẹ và được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp mũ bảo hiểm hiện nay, mang đến sự tối ưu cho người dùng.
+ Các lỗ thông gió được thiết kế phần đỉnh và chóp mũ sao cho không khí luôn được thông thoáng, thoải mái tránh ám mùi không quá khó chịu đội cả ngày.
+ Thiết kế kính MICA dẻo chịu va đập tốt, chống trầy xước bảo vệ mắt khi đi đường, một số mẫu mũ được trang bị thiết kế 2 kính mang lại hiệu quả cao.
+ Thiết kế giật nhả với tần suất sử dụng lên 10000 lần không lo rỉ hay hỏng hóc với các điều kiện thời tiết.
Nón bảo hiểm YOHE chính hãng mang đầy đủ tính năng để trang bị cho mình 1 chiếc mũ bảo hiểm an toàn trên mọi cung đường.
Qua những ưu điểm trên, bạn đã sẵn sàng để trang bị cho mình một sản phẩm mũ bảo hiểm YOHE tốt nhất hiện nay hay chưa?
Nếu bạn đang tìm đại lý phân phối sản phẩm mũ bảo hiểm yohe chính hãng giá rẻ thì hãy đến với chúng tôi. Tại đây bạn sẽ được hỗ trợ mua hàng như sau.
Miễn phí vận chuyển.
Sản phẩm được bảo hành uy tín.
Giá sản phẩmcạnh tranh và rẻ hơn thị trường.
Cam kết nguồn gốc sản phẩm, đảm bảo chính hãng.
Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Website tự tin mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Địa chỉ: A16 đường Nguyễn Hoàng, Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai
Hotline/Zalo: 0969 007 072
0909 889 662
Địa chỉ: 181 Trương Định, Phường 9, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Hotline/Zalo: 0932 702 498
Mở Đại Lý Phân Phối Sơn Thương Hiệu Nổi Tiếng
Mở đại lý phân phối sơn thương hiệu nổi tiếng
THƯ MỜI HỢP TÁC ( v / v : Phân phối Sơn và chống thấm GALAXY )
Công ty TNHH XD và TM Hoàng Bách xin gửi lời chào và lời chúc tốt đẹp nhất tới Quý khách hàng. Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối, kinh doanh Sơn và chống thấm thương hiệu nổi tiếng như Sơn Dulux; Sơn Galaxy… Sơn nội ngoại thất cao cấp chúng tôi phân phối được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nguyên liệu sản xuất nhập ngoại 100%, cùng kinh nghiệm kinh doanh lâu năm trên thị trường sơn Việt Nam. Công ty TNHH XD và TM Hoàng Bách đã và đang không ngừng phát triển, xúc tiến thương mại, giới thiệu và phân phối sản phẩm tại tất cả các tỉnh và thành phố lớn trong cả nước.
Do nhu cầu mở rộng thị trường Công ty chúng tôi cần tìm đối tác làm đại lý phân phối sản phẩm Sơn và chống thấm Dulux hoặc Galaxy trên mọi miền đất nước với mong muốn được mang sản phẩm Sơn và chống thấm tốt nhất, giá cả cạnh tranh và cung cách phục vụ tốt nhất đến với mọi người. Công ty TNHH XD và TM Hoàng Bách xin gửi tới Quý khách hàng một số nội dung hợp tác như sau :
1 / Hình thức hợp tác.
– Là đại lý chính thức của Công ty phân phối các sản phẩm Sơn Dulux hoặc Sơn Galaxy.
– Chuyên bán buôn, bán lẻ cho mọi cửa hàng, đại lý có nhu cầu phân phối sơn và chống thấm.
Ngoài ra các cửa hàng, đại lý có nhu cầu mở rộng nguồn hàng mà gặp khó khăn xin hãy liên hệ ngay với chùng tôi, Hoàng Bách sẽ là giải pháp tối ưu đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng.
2 / Chính sách hỗ trợ đại lý của chúng tôi.
– Tư vấn, thiết kế trình bảy cửa hàng của nhà phân phối hợp lý nhất.
– Hỗ trợ bảng hiệu, cataloge, hóa đơn bán hàng, card…
– Quà tặng khuyến mãi từng thời điểm hấp dẫn.
– Hỗ trợ chi phí vận chuyển hàng hóa
– Huấn luyện, đào tạo kỹ năng nhân viên bán hàng.
– Tư vấn triển khai thi công các công trình, dự án một cách hiệu quả nhất cho nhà phân phối.
3 / Chính sách thưởng.
– Chính sách thưởng chiết khấu % tháng và năm cao.
– Chính sách khuyến mại hấp dẫn.
– Cam kết hợp tác lâu dài, thưởng chiết khấu hấp dẫn và các chế độ ưu đãi khác.
Vậy Công ty chúng tôi xin thông báo để Quý khách hàng được biết. Rất mong được hợp tác cùng Quý khách hàng trong thời gian sắp tới.
Kính chúc Quý khách hàng kinh doanh ngày càng thịnh vượng.
Chân thành cảm ơn ! TIÊU CHUẨN TRỞ THÀNH NHÀ PHÂN PHỐI SƠN DULUX VÀ GALAXY 1 / Đối tượng a/ Đang phân phối các mặt hàng vật liệu xây dựng , hoặc các Công ty xây dựng , các đơn vị tư vấn thiết kế… b/ Đang sở hữu cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng hiệu quả trên địa bàn. 2 / Nguồn lực tài chính. a/ Chuẩn bị một khoản tài chính nhất định để ký quỹ trước khi được trở thành nhà phân phối. b/ Vốn lưu động : Phải có vốn nhất định phục vụ kinh doanh trong thời gian đầu thành lập. c/ Vốn cố định : Được đánh giá thông qua tài sản cố định thuộc quyền sở hữu của và có giá trị pháp lý. 3 / Kho bãi và mặt bằng kinh doanh. a/ Mặt bằng rộng hơn 4 m, dài tối thiểu 8 m, tổng diện tích kinh doanh tối thiểu là 32 m² trở lên; Nằm ngay khu dân cư tập trung, mặt đường lớn mật độ người qua lại đông đúc, tại ngã tư ngã 5 càng tốt. b/ Địa điểm kinh doanh phải thuộc sở hữu riêng hoặc thuê dài hạn hợp đồng từ 3 năm trở lên. c/ Kho lớn, thoáng, thuận lợi cho việc giao nhận hàng hóa. 4 / Kinh nghiệm và khả năng quản lý kinh doanh.
a/ Có kinh nghiệm trong ngành vật liệu xây dựng, nhanh nhạy, khôn khéo.
b/ Có khả năng tổ chức điều hành, quản lý trong lĩnh vực kinh doanh, nhân sự.
5 / Nguồn nhân lực
a/ Tối thiểu phải có 01 nhân viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hàng vật liệu xây dựng.
b/ Có phương tiện xe gắn máy hoặc ô tô phục vụ trong việc giao nhận hàng hóa
6 / Quan hệ xã hội.
a/ Quan hệ rộng với những đối tác trong lĩnh vự kinh doanh Vật liệu xây dựng nói chung và Sơn & Chống thấm nói riêng.
b/ Có quan hệ rộng với các tổ, đội thi công sơn bả và chống thấm trên địa bàn mình hoạt động.
7 / Tư cách đại lý.
a / Có tinh thần vì thương hiệu Sơn & Chống thấm ; luôn có trách nhiệm xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu Sơn Dulux và Galaxy; nhiệt tình, hăng hái có tâm huyết vào sản phẩm.
b/ Có tinh thần hợp tác trong việc triển khai chính sách phân phối của Công ty.
b / Luôn cố gắng phát huy sáng tạo trong công việc đặt biệt chịu được áp lực cao đối với công việc và khách hàng
Xin chân thành cảm ơn ! CÔNG TY TNHH XD VÀ TM HOÀNG BÁCH Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ : Mr. Hải – 0906.440.579
Cập nhật thông tin chi tiết về Chính Sách Nhượng Quyền Thương Hiệu Carpro trên website Uqpx.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!