Xu Hướng 6/2023 # Các Đại Lý Bảo Hành # Top 14 View | Uqpx.edu.vn

Xu Hướng 6/2023 # Các Đại Lý Bảo Hành # Top 14 View

Bạn đang xem bài viết Các Đại Lý Bảo Hành được cập nhật mới nhất trên website Uqpx.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Những Đại Lý đạt Chứng nhận cơ sở bảo hành, bảo dưỡng xe ô tô theo Nghị Định của Chính Phủ số 116/2017/NĐ-CP

Số 5A/9, Tân Hưng, Tân Hạnh, Long Hồ, Vĩnh Long – Hotline: 02706 527 999

438 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2 – Hotline: 0934 078 991

Số 2 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh – Hotline: 0909 903 282

1950 Võ Văn Kiệt, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh – Hotline: 090 927 50 11

Số 01, Kp6, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng – Hotline: 0912 206 002 ; 02633.663.333

Số 63, Đại lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một. Tỉnh Bình Dương – Hotline: 19008034

144 Nguyễn Tất Thành, Phường 8, TP Cà Mau – Hotline: 0948 868 339

510 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh – Hotline 0936 311 318

86 Lê Hồng Phong, P. Trà An, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ – Hotline: 0939 173 866

3718B QL 51, P. Phước Trung, Tp. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu – Hotline: 0937 969 955

Số 1 Xa lộ Hà Nội, KP 5B, Tân Biên, TP Biên Hòa – Hotline 0913 797 051

QL1A – Quang Trung, Phú Hải, Đồng Hới, Quảng Bình – Hotline 0943 11 22 55

Tổ 4 Vĩnh Điềm Trung, Vĩnh Hiệp, Nha Trang – Hotline: 0916 205 279

55A Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ – Hotline 1900 636 154

Số 5B, Nguyễn Trãi, TP Vinh, Nghệ An – Hotline: 0913272743

Km12+300, QL 1A, Vĩnh Quỳnh, H. Thanh Trì – Hotline 0936 387 993

Số 171 Xuân Thủy, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy – Hotline 0987314549

Cụm CN Dĩnh Kế- Riễu, Xã Dĩnh Trì, TP Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang – Hotline 0944 630 666

Khu TM, Đ. Võ Nguyên Giáp, P. Hoàng Diệu, TP Thái Bình – Hotline 0913 291 525

449 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội – Hotline 090 2233 516

QL3, Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội – Hotline 0903412219

Số 631B Lê Lai, P. Quảng Hưng, TP Thanh Hóa – Hotline 0912 293 389

Khu Đô thị Mới Sở Dầu, Q. Hồng Bàng – Hotline 0911 908 988

Khu Đô thị Mới Sở Dầu, Q. Hồng Bàng – Hotline 0911 908 988

Km 14+600, QL 6, P. Yên Nghĩa, Q. Hà Đông – Hotline 0903 293 568

Chính Sách Bảo Hành Yamaha

– Nếu khách hàng sử dụng đầy đủ & đúng thời gian quy định trên mỗi phiếu của 03 phiếu miễn phí đầu tiên (phiếu số 1 đến số 3) tại đại lý do Yamaha ủy nhiệm sẽ được gia hạn thêm 01 năm hoặc 10.000km bảo hành, tổng thời gian bảo hành là 2 năm hoặc 20.000km, tùy theo điều kiện nào đến trước.

– Nếu khách hàng sử dụng đầy đủ & đúng 03 phiếu bảo dưỡng miễn phí đầu tiên, tiếp tục sử dụng đủ & đúng 03 phiếu của năm thứ 2 (phiếu số 4 đến số 6) tại đại lý do Yamaha ủy nhiệm sẽ được gia hạn thêm 1 năm hoặc 10.000km bảo hành nữa, tổng thời gian bảo hành là 03 năm hoặc 30.000km, tùy theo điều kiện nào đến trước.

* QUYỀN LỢI VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG

– Để đảm bảo quyền lợi được hưởng chế độ Bảo hành của nhà sản xuất, Yamaha Motor Việt Nam khuyến cáo, khách hàng nên lựa chọn mua xe tại đại lý ủy quyền của Yamaha trên toàn quốc. Đại lý ủy quyền của Yamaha phải bàn giao số bảo hành và đăng ký bảo hành cho xe trước khi giao xe mới cho khách hàng.

– Trong suốt giai đoạn được hưởng dịch vụ bảo hành, khách hàng có quyền mang xe đến bất kỳ đại lý ủy nhiệm nào của YAMAHA để sử dụng dịch vụ này (Nội dung của dịch vụ như nêu ở phần trên).

– Nếu có những nghi vấn về sự hỏng hóc cần bảo hành, khách hàng phải mang xe đến đại lý ủy nhiệm của YAMAHA trong vòng 03 ngày kể từ khi phát hiện ra hiện tượng hư hỏng.

– Khách hàng phải bảo dưỡng và sử dụng xe đúng cách, phải tuân thủ theo những hướng dẫn và những lời khuyên nêu trong “Sách hướng dẫn sử dụng xe”.

– Khách hàng vẫn có quyền sử dụng phiếu bảo dưỡng miễn phí đến hết năm thứ 3 cho dù thời hạn bảo hành của xe đã hết hiệu lực.

* CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐẶC BIỆT

Quý khách hàng thân mến!

Nhằm quảng bá và khẳng định chất lượng vượt trội của bộ chi tiết xilanh và piston DiASil, nhờ ứng dụng bí quyết công nghệ độc đáo của Yamaha đó là:

Công nghệ đúc hợp kim nhôm silicon “DiASil” và công nghệ piston nhôm dập nóng. Công ty Yamaha Motor Việt Nam xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng về chính sách bảo hành đặc biệt đối với bộ xilanh và piston DiASil như sau:

1. Thời hạn bảo hành đối với bộ xilanh và piston DiASil là sáu mươi (60) tháng/(5 năm) hoặc 50.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước.

2. Chỉ bộ xilanh và piston DiASil được bảo hành theo thời hạn trên khi nguyên nhân chính của hư hỏng trực tiếp do xilanh và piston gây ra .

3. Bộ xilanh và piston DiASil sẽ không được bảo hành theo thời hạn trên nếu:

– Nguyên nhân chính của hư hỏng bộ xilanh và piston DiASil là do chi tiết khác gây ra, kể cả do xéc măng (bạc), ví dụ như: lọc gió bẩn hay hư hỏng, hệ thống làm mát bị hư hỏng, hệ thống bôi trơn bị hư hỏng, dùng sai loại bugi, do xupap gây ra, …

– Lỗi do việc sử dụng xe không đúng mục đích thiết kế, không đúng hướng dẫn sử dụng,ví dụ: đi vào chỗ nước ngập sâu và nước lọt vào động cơ,dùng xăng hay dầu nhớt bị pha chế phụ gia không phù hợp,

– Lỗi do việc bảo trì, bảo dưỡng không đúng, ví dụ: lâu không thay nhớt, thiếu nhớt, …

– Do lưu kho hay vận chuyển không đúng.

– Do thiên tai, hỏa hoạn hay tai nạn

4. Chính sách bảo hành đặc biệt này cũng áp dụng cho tất cả các xe Exciter và Nouvo 135 đã bán trước đây. Thời hạn bảo hành còn lại đối với bộ xilanh pistion của những xe đã bán là hiệu số của 60 tháng trừ đi số tháng chiếc xe đã sử dụng tính từ thời điểm xe được bán.

Rất mong nhận được sự hài lòng và tin tưởng của Quý khách hàng với sản phẩm và dịch vụ của Yamaha.

Bảo Hành Tủ Lạnh Electrolux Huyện Đông Anh

Sửa Chữa Tủ Lạnh Electrolux Tại Hà Nội

Thương hiệu Electrolux cung cấp các sản phẩm đồ điện gia dụng đa dạng tới khách hàng, trong đó các sản phẩm tủ lạnh được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, lựa chọn. Trung tâm sửa tủ lạnh tại nhà Hà Nộichúng tôi đã có liên kết lâu năm với hãng Electrolux, là đối tác uy tín cung cấp các dịch vụ chính hãng của thương hiệu Electrolux, trong đó có dịch vụ bảo hành tủ lạnh Electrolux chính hãng

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Electrolux huyện Đông Anh

Dịch vụ bảo hành tủ lạnh Electrolux huyện Đông Anh chúng tôi chuyên tiếp nhận các yêu cầu bảo hành của quý khách:

Các sản phẩm, linh kiện, phụ kiện thương hiệu Electrolux chính hãng do điện lạnh Bách khoa chúng tôi cung cấp

Các sản phẩm, linh kiện còn trong thời gian bảo hành của chúng tôi

Sử dụng dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Electrolux của chúng tôi

Và các dịch vụ bảo hành khác…

Trung tâm điện lạnh Bách khoa chúng tôi có phần mềm quản lý thông minh, hiệu quả, thông tin quý khách cũng như sản phẩm sử dụng sẽ được chúng tôi lưu thông tin, quản lý trên phần mềm, bởi vậy khi quý khách liên hệ tới trung tâm bảo hành tủ lạnh Electrolux huyện Đông Anh, chúng tôi nhanh chóng kiểm tra được ngay thông tin quý khách, thông tin về sản phẩm, dịch vụ sử dụng… và cử ngay cán bộ, kỹ thuật viên tới địa chỉ của quý khách để cung cấp yêu cầu, nhanh chóng xử lý triệt để, chính xác các hư hỏng tủ lạnh Electrolux của quý khách gặp phải

Ngoài dịch vụ bảo hành chính hãng, chúng tôi còn là đơn vị chuyên sửa chữa tủ lạnh tốt nhất tại huyện Đông Anh với các lỗi hư hỏng tủ lạnh thường gặp phải: sửa chửa tủ lạnh không vào điện, sửa chữa tủ lạnh không lên nguồn, sửa chữa tủ lạnh chạy ồn, kêu to, sửa chữa tủ lạnh chạy liên tục không ngắt, sửa chữa tủ lạnh hư cảm biến, sửa chữa tủ lạnh hỏng máy nén, sửa chữa tủ lạnh bị mùi hôi, sửa chữa tủ lạnh bị đóng tuyết, sửa chữa tủ lạnh hỏng IC chương trình… tất cả đều được xử lý nhanh chóng bởi đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi

Bảo Hành Tủ Lạnh Electrolux Uy Tín Nhất Tại Hà Nội

Dịch vụ điện lạnh tốt nhất tại trung tâm Bách khoa

Điện lạnh Bách khoa đến nay đã sở hữu trong mình hơn 12 chi nhánh đặt tại các quận huyện nội và ngoại thành Hà Nội: quận Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, quận Đống Đa, quận Tây Hồ, quận Cầu Giấy, quận Thanh Xuân, quận Long Biên, quận Hoàng Mai, huyện Thanh Trì, huyện Từ Liêm, huyện Gia Lâm… và hàng trăm nhân viên, kỹ sư, kỹ thuật viên nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng được nhanh chóng, tốt nhất. Sử dụng dịch vụ điện lạnh Bách khoa quý khách sẽ được những lợi ích gì? Đó là:

Dich vụ chính hãng, các quy trình tuân thủ yêu cầu nghiêm ngặt của nhà sản xuất, được chuyển giao chính hãng

Dịch vụ luôn nhanh chóng nhất

Dịch vụ luôn uy tín nhất

Dịch vụ có giá cả cạnh tranh nhất tại Hà Nội hiện nay: nhiều ưu đãi dành cho quý khách như: tư vấn miễn phí, kiểm tra hư hỏng miễn phí, bảo trì miễn phí trong thời gian bảo hành… cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng, hậu mãi… luôn được đánh giá cao

Bảo hành tốt nhất hiện nay, thời gian bảo hành lên đến 12 tháng với nhiều chính sách tốt nhất hiện nay dành cho quý khách

Ngoài ra, chúng tôi luôn tư vấn, hướng dẫn quý khách hàng những kiến thức để giúp cho quá trình sử dụng, bảo quản tủ lạnh đạt được hiệu quả tốt nhất, tủ lạnh luôn hoạt động ổn định và bền bỉ nhất!

Đường dây nóng trung tâm: 0941 559 995

Chính Sách Bảo Hành Xe Suzuki

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH XE SUZUKI

VISUCO bảo hành xe SUZUKI (xe đã được bán và bảo dưỡng (dịch vụ) bởi đại lý ủy quyền của VISUCO) hoàn toàn miễn phí cho những hư hỏng do chất lượng vật liệu hay do sai sót trong quá trình sản xuất khi sử dụng và bảo dưỡng bình thường với các mục và điều kiện sau:

Đối với xe máy ( xe Mô tô có dung tích xy lanh từ 175 cc trở xuống)

Toàn bộ xe máy SUZUKI được áp dụng bảo hành trong hai mươi bốn (24) tháng hoặc ba mươi sáu (36) tháng (tùy thuộc vào loại xe) từ ngày giao hàng đến chủ sở hữu đầu tiên (ngày bán) hoặc cho đến khi xe SUZUKI đã đi được 20,000 km (đối với bảo hành 2 năm) hoặc 30,000 km (đối với bảo hành 3 năm), tuỳ điều kiện nào xảy ra trước (tùy thuộc vào loại xe).

Đối với xe Mô tô lớn – Big Bike (xe Mô tô có dung tích xy lanh trên 175 cc)

Toàn bộ xe Mô tô lớn – Big bike SUZUKI được áp dụng bảo hành trong vòng 24 tháng hoặc không giới hạn số km (tùy thuộc vào loại xe). VISUCO áp dụng bảo hành bình điện tối đa 12 tháng hoặc 10.000km kể từ ngày đăng ký bảo hành.

Xe phải được bán, được hoàn chỉnh, và kiểm tra bởi các Đại lý ủy quyền của Công ty Việt Nam SUZUKI.

Thông tin phiếu bảo hành phải được nhập đầy đủ vào hệ thống DCS mỗi ngày khi Đại lý bán xe cho khách hàng và Phiếu bảo hành phải được điền đầy đủ chi tiết và gửi về Công ty Việt Nam Suzuki sau khi giao xe cho người chủ đầu tiên. Xe phải được vận hành, kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ bởi các Đại lý ủy quyền của Công ty Việt Nam SUZUKI phù hợp với những hướng dẫn trong Sách hướng dẫn sử dụng.

a) Dịch vụ bảo dưỡng thông thường như thay dầu bôi trơn, điều chỉnh chế hòa khí, thắng, ly hợp, xu-pap, bánh xe …

b) Thay thế các phụ tùng bị mòn hay hư hỏng trong quá trình sử dụng xe như: Xem phụ lục 1.

c) Những xe được sử dụng để đua, cho thuê mướn hay sử dụng như phương tiện chuyên chở công cộng.

d) Những yêu cầu sửa chữa, thay thế do nguyên nhân tai nạn, va chạm hay do các tác nhân bên ngoài khác như trường hợp các chi tiết bị rỉ sét, lão hóa, ăn mòn hay phai màu tự nhiên do hóa chất, do lưu xe ngoài trời, do thiên tai, do các điều kiện thời tiết hoặc điều kiện sử dụng không bình thường.

e) Những hư hỏng do sử dụng xe không đúng cách, cẩu thả, sử dụng không bình thường, không cẩn thận hoặc sử dụng xe không đúng mục đích thiết kế, không phù hợp với những hướng dẫn trong Sách hướng dẫn sử dụng.

f) Những hư hỏng do lắp phụ tùng không phải phụ tùng chính hiệu SUZUKI.

g) Những trường hợp xe bị thêm bớt, thay đổi thiết kế, cấu trúc hay lắp thêm những chi tiết, phụ kiện khác không được sự chấp thuận của Công ty Việt Nam SUZUKI.

h) Những trường hợp xe bị tháo lắp, điều chỉnh hay sửa chữa gây ra những ảnh hưởng bất lợi cho độ an toàn và tin cậy của xe.

i) Những trường hợp xe không được bảo dưỡng định kỳ đầy đủ và đúng theo yêu cầu tại các Đại lý ủy quyền của Công ty Việt Nam SUZUKI.

j) Những trường hợp xe bị tháo, lắp, điều chỉnh hay sửa chữa mà không phải do các Đại lý ủy quyền của Công ty Việt Nam SUZUKI thực hiện.

Công ty Việt Nam SUZUKI có trách nhiệm chi trả tiền công bảo dưỡng định kỳ cho tất cả các xe SUZUKI làm bảo dưỡng định kỳ miễn phí tại Đại lý (có Phiếu bảo dưỡng định kỳ miễn phí).

Lưu ý rằng việc miễn phí không áp dụng cho các phụ tùng và vật liệu thay thế hay bổ sung ngoài các hạng mục trên.

Những lần kiểm tra bảo dưỡng ngoài những lần kiểm tra bảo dưỡng định kỳ miễn phí, khách hàng có trách nhiệm trả tiền công cho những phụ tùng, vật liệu thay thế.

XE MÁY BẢO HÀNH 2 NĂM XE MÁY BẢO HÀNH 3 NĂM

** Tiền công phụ thuộc vào kết quả đánh giá của trạm dịch vụ

BẢO HÀNH BIG BIKE

Nếu có bất cứ hư hỏng nào xảy ra đối với xe SUZUKI thỏa mãn các điều kiện bảo hành nêu trên, Đại lý sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa, thay thế miễn phí hoàn toàn tất cả các chi tiết hư hỏng bằng phụ tùng mới hay tương đương nếu đại lý xác nhận rằng nguyên nhân hư hỏng là do chất lượng vật liệu hay do sai sót trong quá trình sản xuất. Điều lệ bảo hành này áp dụng để sửa chữa hay thay thế cho các chi tiết bị hư hỏng và khắc phục hoàn toàn các sự cố hư hỏng. Điều lệ bảo hành không áp dụng để thay thế cụm chi tiết, toàn bộ động cơ hay cả xe với bất cứ lý do nào.

Việc sửa chữa thay thế các chi tiết hư hỏng và giải quyết các khiếu nại về bảo hành của khách hàng phải được thực hiện bởi các Đại lý.

Tất cả các chi tiết được thay thế trong phạm vi bảo hành sẽ thuộc sở hữu của Công ty Việt Nam SUZUKI.

Phụ tùng chính hiệu SUZUKI phải được dùng để thay thế cho tất cả các chi tiết hư hỏng thuộc phạm vi bảo hành.

Khi thay thế các chi tiết trong phạm vi bảo hành, các tháo lắp phụ thuộc phải giới hạn trong phạm vi ít nhất có thể được như đã mô tả trong sách ca-ta-lô phụ tùng.

Các chi tiết được thay thế hoặc sửa chữa trong phạm vi bảo hành chỉ được bảo đảm trong phạm vi thời gian bảo hành gốc của xe.

Kiểm tra nhằm đảm bảo Cửa hàng mà bạn mua xe là Đại lý ủy quyền của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki.

Đọc kỹ Điều lệ bảo hành.

Khách hàng phải thực hiện bảo dưỡng đầy đủ và sử dụng xe đúng cách, phải tuân thủ theo những hướng dẫn trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng.

Trong thời gian bảo hành, khách hàng có quyền đem xe đến bất kỳ Đại lý ủy quyền nào của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki để yêu cầu thực hiện công việc bảo hành và bảo dưỡng miễn phí.

Xuất trình sổ bảo hành này mỗi khi bạn đưa xe đến Đại lý để tiếp nhận các dịch vụ hậu mãi.

Kiểm tra nhằm đảm bảo Đại lý thực hiện đúng và đầy đủ các công việc bảo dưỡng cho chiếc xe bạn.

Kế hoạch bảo dưỡng được thiết lập để bạn chắc chắn rằng chiếc xe của mình được duy trì trong tình trạng hoạt động tốt nhất bằng cách thực hiện đầy đủ các công việc bảo dưỡng định kỳ cho chiếc xe bạn.

Cùng với việc thực hiện đầy đủ lịch bảo dưỡng định kỳ, bạn nên thực hiện việc kiểm tra mỗi ngày để đảm bảo xe của của bạn luôn ở trong tình trạng hoàn hảo. Bằng cách này bạn có thể kịp thời phát hiện ra những hư hỏng và điều chỉnh nó trước khi có thể xảy ra những hỏng hóc lớn.

Công việc bảo dưỡng có tầm quan trọng đặc biệt vì nó không những ảnh hưởng đến sự an toàn, tuổi thọ xe mà giúp bạn tận dụng những lợi ích mà hệ thống Dịch Vụ Hậu Mãi của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki có thể dành cho bạn.

Cập nhật thông tin chi tiết về Các Đại Lý Bảo Hành trên website Uqpx.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!