Xu Hướng 10/2023 # An Phước Pierre Cardin: Địa Chỉ Cửa Hàng, Khuyến Mãi, Giá Bán Sản Phẩm # Top 17 Xem Nhiều | Uqpx.edu.vn

Xu Hướng 10/2023 # An Phước Pierre Cardin: Địa Chỉ Cửa Hàng, Khuyến Mãi, Giá Bán Sản Phẩm # Top 17 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết An Phước Pierre Cardin: Địa Chỉ Cửa Hàng, Khuyến Mãi, Giá Bán Sản Phẩm được cập nhật mới nhất tháng 10 năm 2023 trên website Uqpx.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Đánh giá về sản phẩm An Phước – Pierre Cardin Nguồn gốc sản phẩm của thương hiệu An Phước – Pierre Cardin

An Phước ra đời từ một cơ sở may nhỏ lẻ bằng thủ công. Sau hơn 20 năm hoạt động, An Phước trở thành một công ty nổi tiếng trong lĩnh vực may mặc ở Việt Nam, đặc biệt là thời trang dành cho nam giới. Không những vậy, An Phước còn trở thành nhà phân phối độc quyền và chính thức cho thương hiệu Pierre Cardin về các loại sản phẩm áo sơ mi, áo thun, áo vest,… tại Việt Nam. Có được thành tựu này là do bộ máy dây chuyền của An Phước đạt đúng yêu cầu gắt gao và quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt mà thương hiệu trên đã đề ra.

Chất lượng sản phẩm của thương hiệu An Phước Pierre Cardin Sản phẩm An Phước

An Phước chuyên sản xuất các loại hàng may mặc chủ yếu cho nam giới như cà vạt, áo sơ mi, áo vest, quần âu,… Tất cả các loại sản phẩm này thường không quá cầu kỳ về họa tiết mà chú trọng thiết kế tối giản, tinh tế.

Sản phẩm của thương hiệu này luôn được đánh giá là sang trọng, tinh tế, thanh lịch, phù hợp với người làm việc ở công sở hay văn phòng, người có thu nhập cao hay dự một sự kiện quan trọng nào đó. Đặc biệt đường kim, mũi chỉ của những sản phẩm này được gia công rất gọn gàng, chuẩn xác và vô cùng chắc chắn. Gam màu tinh tế, trang nhã, lịch sự với đấng mày râu, đường may gọn gàng, tỉ mỉ. Đặc biệt, sản phẩm vest nam của An Phước cũng rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Tuy có thế mạnh về mảng thời trang nam, nhưng sản phẩm thời trang nữ của An Phước thường lép vế, rất ít mẫu mã và kiểu dáng, không được đánh giá cao. Nhìn chung, sản phẩm thời trang nữ của thương hiệu này có chất vải đẹp, mềm mại và thoáng mát nhưng kiểu dáng lại thô kệch, gần giống phong cách nam, có rất ít lựa chọn cho chị em. Nếu ai ưa thích thể loại đơn giản, lịch sự thì cũng có thể lựa chọn.

Sản phẩm Pierre Cardin tại An Phước

An Phước tự hào là công ty duy nhất tại Việt Nam được chính thức phân phối sản phẩm của thương hiệu Pierre Cardin. Các sản phẩm mang thương hiệu này đều được sản xuất theo đúng dây chuyền và quy tắc nghiêm ngặt của Pierre Cardin. Chất liệu vải của thương hiệu này được nhiều khách hàng đánh giá rất cao về độ bền và màu sắc. Nhiều người khi mua hàng của thương hiệu Pierre Cardin tại nước ngoài còn cho rằng vải của An Phước tại Việt Nam mềm mại và thoáng mát hơn nhiều. Phong cách sáng tạo, lịch sự, nhã nhặn, gam màu tinh tế và cá tính.

Sản phẩm của An Phước Pierre Cardin có đắt không?

Phải nói rằng các sản phẩm của An Phước có mức giá khá đắt, đặc biệt là loại mang thương hiệu Pierre Cardin do An Phước phải đảm bảo quy trình nghiêm ngặt về chất lượng cũng như yêu cầu gắt gao mà Pierre Cardin đặt ra để đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Do vậy không có gì khó hiểu khi các sản phẩm mang thương hiệu An Phước có giá đắt hơn nhiều so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Một sản phẩm Pierre Cardin tại An Phước có giá khoảng 45 USD, trong khi các sản phẩm của An Phước có giá khoảng 20 USD. Mức giá này không hề rẻ nhưng xứng đáng với một sản phẩm tốt và thuộc phân khúc hàng cao cấp chất lượng dành cho nhân viên văn phòng và những người có thu nhập cao. Dù có giá khá đắt nhưng mỗi người khi mặc một chiếc áo mang thương hiệu của An Phước đều tăng thêm phần lịch sự, nhã nhặn và tôn thêm hình ảnh của mình khi gặp mặt đối tác, khách hàng hay trong những sự kiện quan trọng. Chính vì vậy, nhiều người vẫn sẵn sàng bỏ tiền ra để đầu tư cho mình.

Tuy nhiên giá của sản phẩm An Phước đắt hay rẻ còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và thu nhập của mỗi người, nhiều sản phẩm có giá rất phải do mua đúng vào chương trình khuyến mãi giảm giá hay các đợt sale của An Phước.

Cách mua sản phẩm của An Phước – Pierre Cardin

Để mua sản phẩm của An Phước có hai cách: mua hàng trực tiếp hoặc mua hàng online.

Mua hàng trực tiếp

Bạn có thể mua hàng tại các chi nhánh của An Phước trên toàn quốc để nhận được sự tư vấn trực tiếp từ nhân viên của công ty, việc mua hàng trực tiếp sẽ giúp cho bạn có một cái nhìn tổng quát nhất và lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Hiện An Phước có hơn 141 cửa hàng trên khắp các tỉnh, thành phố cả nước.

Mua hàng online

Hhiện nay thương hiệu An Phước đã cho ra đời trang web bán hàng trực tuyến trên mạng để dễ dàng hơn cho khách hàng trong việc sử dụng và lựa chọn mua sản phẩm bạn có thể truy cập vào website: chúng tôi để thực hiện công tác mua hàng online. Trên các trang mạng này, bạn cũng có thể được các nhân viên của công ty hướng dẫn chọn size và các sản phẩm nào có kích cỡ phù hợp nhất.

Để thực hiện Mua hàng online của An Phước, bạn thực hiện qua các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang website anphuoc.com.vn

Bước 2: Xem sản phẩm tại trang sản phẩm hoặc nhập những thứ muốn mua vào ô tìm kiếm.

Bước 4: Chọn size, màu sắc, kích cỡ phù hợp và số lượng sản phẩm muốn mua.

Bước 5: Đi đến mục giỏ hàng và kiểm tra lại các sản phẩm mình đã mua cũng như thông tin của chúng.

Bước 6: Điền tên số điện thoại, địa chỉ và phương thức thanh toán.

Bước 7: Tiếp tục và xác nhận để hoàn tất thủ tục thanh toán.

Các sản phẩm của An Phước – Pierre Cardin

Sản phẩm nam:

Sơ mi nam, quần nam, áo thun nam, áo khoác nam, dây nịt An Phước, thắt lưng An Phước.

Giá áo sơ mi An Phước: cao thấp tùy loại, rơi vào mức từ 500.000 – 1.000.000 VNĐ

Sản phẩm nữ: sơ mi nữ, áo thun nữ, quần nữ, áo khoác nữ, áo vest nữ.

Sản phẩm Pierre Cardin: áo sơ mi, quần áo thun, áo khoác ( áo Pierre Cardin chính hãng).

Ngoài ra còn có các phụ kiện khác như giày, xăng đan , phiếu quà tặng.

Chương trình khuyến mãi của An Phước – Pierre Cardin

Giá của các sản phẩm được bán tại An Phước Pierre Cardin không hề rẻ, có giá cao hơn nhiều so với các loại mặt hàng cùng loại khác. Chính vì thế mà nhiều người không đủ kinh tế thường rất hay quan tâm đến các chương trình khuyến mãi của An Phước Pierre Cardin. Có rất nhiều sản phẩm của An Phước Pierre Cardin được giảm giá sâu đến 50%, thậm chí có nhiều loại quần áo được giảm giá tới 70%, diễn ra vào các dịp như ngày của cha, ngày của mẹ, ngày tết, ngày mùng 8 tháng 3,… Số lượng các chương trình khuyến mãi của An Phước Pierre Cardin diễn ra trong một năm không nhiều, chính vì thế mà nhiều người thường tận dụng triệt để cơ hội trong các đợt khuyến mãi này.

Không những vậy, khi thanh toán bằng VNPAY QR, khách hàng còn được giảm thêm 10%. Đặc biệt, An Phước Pierre Cardin cũng đang chạy app tích điểm để giảm giá cho khách hàng ở những lần mua tiếp theo.

Đặc biệt trong năm 2023 này, đồng hành cùng với cả nước chống lại đại dịch Covid-19, An Phước Pierre Cardin tổ chức chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng từ ngày 25 tháng 7 năm 2023 đến ngày mùng 7 tháng 8 năm 2023 với hình thức tặng khẩu trang kháng khuẩn. Đây là một loại khẩu trang có chất liệu cao cấp, màu sắc thanh lịch và kiểu dáng hiện đại. Để có thể nhận được quà tặng này, khách hàng có thể mua hàng tại website chính thức của thương hiệu hoặc đến mua trực tiếp tại cửa hàng. Lưu ý chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng có đơn hàng trên 1 triệu đồng.

Review chi tiết các sản phẩm tại An Phước Pierre Cardin Những điểm cộng của sản phẩm tại An Phước Pierre Cardin

Thiết kế sang trọng, tối giản, không quá nhiều hình thù, họa tiết nên không bao giờ bị lỗi mốt.

Kiểu dáng tinh tế lịch sự, phù hợp với đối tượng có thu nhập cao.

Đường kim mũi chỉ được gia công gọn gàng, chính xác.

Gam màu trang nhã, thanh lịch bắt mắt.

Chất liệu vải thoáng mát, đẹp.

Nhược điểm của sản phẩm An Phước – Pierre Cardin

Chỉ chú trọng đến mặt hàng thời trang của nam, mặt hàng của nữ không được đánh giá cao, đơn điệu. ít mẫu mã.

Sự lựa chọn ít hơn các sản phẩm cùng hãng tại nước ngoài.

Giá thành của sản phẩm khá cao nên chỉ phù hợp với những đối tượng có thu nhập cao.

Mua các sản phẩm An Phước – Pierre Cardin ở đâu? Cửa hàng An Phước – Pierre Cardin ở Hà Nội

Tại Hà Nội có rất nhiều địa điểm chi nhánh, cửa hàng lớn nhỏ khác nhau của An Phước – Pierre Cardin như:

27A Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

57 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội.

128 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội.

178 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

23 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội…

Cửa hàng An Phước – Pierre Cardin Hồ Chí Minh

15 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

36 Lê Lai, phường Bến Thành, Thành phố Hồ Chí Minh.

50 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

182 Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh…

Cửa hàng An Phước – Pierre Cardin Đà Nẵng

48 Hoàng Diệu, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Lê Duẩn, quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.

Big C Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng….

Sản Phẩm Máy Nước Nóng Ariston Trực Tiếp Đà Lạt Giá Khuyến Mãi

Sản phẩm máy nước nóng Ariston trực tiếp Đà Lạt giá khuyến mãi

TDM chuyên cung cấp các sản phẩm máy nước nóng Ariston trực tiếp Đà Lạt giá khuyến mãi. Sản phẩm máy nước nóng ariston trực tiếp được chắp bút từ nhà thiết kế nổi tiếng người Ý Umberto Palermo, Ariston – dòng sản phẩm máy nước nóng trực tiếp mới của Ariston có thiết kế độc đáo và đẳng cấp nhất trên thị trường hiện nay. Lần đầu tiên ra mắt trên thị trường một siêu phẩm máy nước nóng với thiết kế hình tròn sáng tạo – AURES ROUND khơi gợi sự năng động từ kiểu dáng độc đáo và sự thanh lịch từ những đường cong Latin đậm chất Ý. AURES SQUARE với kiểu dáng vuông toát lên sự mạnh mẽ và sang trọng. Dù ở bất kì góc nhìn nào, Ariston chắn chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo tô điểm cho nhà tắm của bạn. Sản phẩm đa dạng về mẫu mã và giá cả lại phải chăng giúp người tiêu dùng dể dàng chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. TDM có showroom trưng bày sản phẩm tại Dĩ An-Bình Dương (ngay cầu vượt Sóng Thần). Đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng sản phẩm và giao hàng toàn quốc.

Thông tin khuyến mãi: Các sản phẩm máy nước nóng Ariston trực tiếp do TDM chúng tôi cung cấp thường có chiết khấu cao, bao gồm phí VAT và thường xuyên có các đợt khuyến mãi giảm giá nhằm tri ân khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí. Không chỉ có vậy, khi quý khách đến showroom của chúng tôi đặt hàng có cơ hội hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Đối với khách hàng ở xa có thể đặt hàng trực tiếp tại website: chúng tôi Đối với những đơn hàng có số lượng sản phẩm nhiều hay trọn bộ thiết bị vệ sinh nhà tắm có thể được chiết khấu thêm và giao hàng miễn phí tận nơi.

Bạn đang cần tìm nhà cung cấp các sản phẩm chính hãng của Ariston. Để mua máy nước nóng Ariston. Vậy TDM là giải pháp giúp cho bạn dễ dàng chọn lựa sản phẩm chính hãng của Ariston qua website chúng tôi với giá thành chiết khấu cao, hàng chính hãng.

Chúng tôi là nhà cung cấp máy nước nóng Ariston trực tiếp tại khu vực Dĩ An – Bình Dương, Thủ Đức và các khu công nghiệp Sóng Thần, Linh Trung, Đồng An, Tân Đông Hiệp, Bình Đường, Tân Bình, Bình An..

– Mua hàng trực tuyến:

– Mua hàng tại showroom:

Quý khách nghiên cứu và chọn ra những sản phẩm cần mua ghi chú lại và hay đến địa chỉ của chúng tôi tư vấn, hỗ trợ chi tiết cho các bạn. Sau đó thì quý khách chốt lại sản phẩm cần mua, đặt cọc 20% và chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng cho quý khách.

Hiện tại chúng tôi chỉ hỗ trợ giao hàng trong khu vực của TDM ở Bình Dương, TP HCM, Đồng Nai. Một số khu vực khác thì quý khách vui lòng liên lạc để báo chi tiết cách thức mua hàng.

Thông tin liên lạc

· DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TUẤN ĐỨC · Đại lý phân phối các sản phẩm Đại Thành chính hãng · Địa chỉ: TX. Dĩ An, Bình Dương · Website: www.tdm.vn · Email: tuanduc[a]tdm.vn (thay [a] bằng @)

Cách sử dụng máy nước nóng Ariston trực tiếp đúng cách Sau bài viết Cách lắp đặt máy nước nóng trực tiếp, máy nước nóng Ariston trực tiếp chúng tôi sẽ tiếp tục hướng dẫn cho bạn đọc các bước sử dụng máy nước nóng trực tiếp (Tìm hiểu thêm Máy nước nóng trực tiếp là gì?). Bật công tắt cấp nguồn điện cho máy Đây sẽ là một bài viết hữu ích để giúp các bạn sử dụng sản phẩm máy nước nóng trực tiếp một cách an toàn và mang lại hiệu quả tối đa. Để bắt đầu sử dụng sản phẩm, các bạn hãy bật công tắc cấp nguồn điện cho máy nước nóng. Bật công tắt cấp nguồn điện cho máy Sau đó, các bạn hãy tuần tự nhấn vào các nút Test ELCB máy nước nóng Ariston trực tiếp sau đó đến Reset để đảm bảo thiết bị đang hoạt động bình thường. (Tìm hiểu thêm ELCB là gì?) Tuần tự nhấn nút Test rồi đến Reset để kiểm tra hoạt động của máy Khi đèn LED xanh trên mặt máy bật sáng có nghĩa là máy nước nóng Ariston trực tiếpmáy hoạt động an toàn. Đèn LED xanh bật sáng máy nước nóng Ariston trực tiếp có nghĩa là máy hoạt động an toàn Tiếp theo, các bạn thực hiện mở van 3 trong 1 để nước bắt đầu chảy ở vòi hoa sen. Xoay van 3 trong 1 để mở nước Sau đó, các bạn hãy kiểm tra nhiệt độ và điều chỉnh nhiệt độ nước ở vòi hoa sen phù hợp với ý muốn của mình. Các bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ nước bằng núm điều chỉnh ở mặt trước của máy. Xoay núm điều chỉnh nhiệt độ để chọn nhiệt độ nước phù hợp với ý muốn Nếu máy được tích hợp máy nước nóng Ariston trực tiếp bơm trợ lực, bạn cũng có thể điều chỉnh tốc độ bơm bằng núm chỉnh bơm ở ngay phía trên núm chỉnh nhiệt độ Xoay núm chỉnh bơm để điều chỉnh tốc độ bơm nếu sản phẩm có hỗ trợ bơm trợ lực Bây giờ, bạn có thể hoàn toàn an tâm tận hưởng máy nước nóng Ariston trực tiếp làn nước ấm nóng dễ chịu từ sản phẩm máy nước nóng này. Các bạn hãy ghi nhớ và thực hiện tuần tự, chính xác các thao tác được nêu trên khi sử dụng sản phẩm máy nước nóng Ariston trực tiếp để mang lại hiệu quả tối đa và bảo đảm an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Cửa Hàng Bán Sản Phẩm Hòa Phát Tại Hưng Yên

Đại lý Hòa Phát tại Hưng Yên tự hào là đại lý phân phối sản phẩm chính hãng tại Hưng yên và các vùng lân cận.

Với nền kinh tế ngày càng phát triển hiện nay, tỉnh Hưng Yên ngày một vươn mình phát triển hòa nhập chung với sự phát triển của nền kinh tế cả nước. Nhiều tòa nhà cao tầng mọc lên, mức sống ngày một được nâng cao. Nhu cầu trang hoàng lại văn phòng làm việc của mình là nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Để làm việc được hiệu quả nhất thiết phải có bàn làm việc tạo nên sự thoải mái, tập trung khi làm việc.

Hòa Phát tại Hưng Yên cung cấp thiết bị nội thất văn phòng với nhiều kiểu dáng khác nhau từ bình dân đến sang trọng, từ đơn giản đến hiện đại. Bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi chuyên phân phối nội thất chính hãng Hòa Phát trên nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Hòa Phát là thương hiệu nổi tiếng với nhiều năm hoạt động, chúng tôi hướng tới lợi ích của khách hàng vì để giữ chân được khách hàng thì phải đáp ứng được yêu cầu của họ. Bên cạnh đó chúng tôi có đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn ra những sản phẩm phù hợp với bạn nhất

Bàn làm việc văn phòng cao cấp MNL4

Hòa Phát tại Hưng Yên cung cấp các dịch vụ như

1. Dịch vụ thiết kế nội thất tại Hưng Yên theo yêu cầu

Bạn có ý tưởng nhưng không biết triển khai ý tưởng đó ra sao đừng lo lắng bạn hãy phác thảo lại ý tưởng đó cho chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn thiết kế theo đúng yêu cầu mà bạn đưa ra.

Thời gian hoàn thành thiết kế tùy thuộc vào mức độ chi tiết của ý tưởng bạn cung cấp cho chúng tôi, càng chi tiết thời gian hoàn thành càng nhanh.

Văn phòng thiết kế theo yêu cầu của khách hàng

2. Dịch vụ thiết kế nội thất tại Hưng Yên với các sản phẩm có sẵn

– Khách hàng lựa chọn những mẫu sẵn có tại website của công ty : https://noithathoaphat3.com

– Thời gian hoàn thành phụ thuộc vào tiến độ và số lượng sản phẩm mà bạn muốn đặt hàng.

Cụm bàn làm việc 2 chỗ MN2C1407

Bàn làm việc văn phòng cao cấp MNL3

Cụm bàn làm việc 3 chỗ – MN3C1212.

3. Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ thiết kế đại lý

– Thiết kế nội thất từ đơn giản đến phức tạp, từ đơn giản đến hiện đại giúp bạn tạo ra không giản thoải mái nhưng vẫn mang phong cách chuyên nghiệp

– Thời gian bảo hành 12 tháng, bảo trì 24 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất

– Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với tính cách và phong thủy

– Vận chuyển và lắp ráp sản phẩm tận nơi.

Văn phòng thi công ở tỉnh Hưng Yên

Phòng làm việc thiết kế năng động

Quý khách vui lòng gọi liên hệ với chúng tôi thông qua :

– Hotline: 0911 092 569 – 08. 355 11 929

– Email : banhang116@gmail.com

Cửa Hàng Bán Sỉ Sản Phẩm Hòa Phát Tại Nghệ An

Trong hơn 20 năm hình thành và phát triển, Nội Thất Hòa Phát đã đi sâu vào lòng khách hàng bởi thương hiệu uy tín và chất lượng cao cấp. Với các dòng sản phẩm đa dạng về chủng loại, mẫu mã, từ trung cấp đến cao cấp, từ đơn giản đến tinh tế thì công ty Hòa Phát chính là sự lựa chọn số 1 về mảng nội thất hiện nay. Các dòng sản phẩm chính của Nội Thất Hòa Phát như: bàn ghế văn phòng, tủ tài liệu, két sắt chống cháy, bàn ghế trường học, nội thất bệnh viện, ghế hội trường, nội thất công cộng… Mỗi dòng sản phẩm của Hòa Phát không chỉ mang đến giá trị về vật chất cho người sử dụng mà còn mang giá trị tinh thần về sự tin tưởng – an toàn – thoải mái khi sử dụng sản phẩm của công ty. Cùng với các thương hiệu nổi tiếng khác như Fami, 190 thì bàn ghế Hòa Phát là một trong những thương hiệu uy tín nhất trên thị trường nội thất văn phòng, gia đình, trường học, bệnh viện.

Nội thất Miền Nam tự hào là nhà phân phối chính hãng của công ty Hòa Phát tại các quận huyện trong thành phố Hồ Chí Minh như Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. Không chỉ cung cấp tại Sài Gòn, công ty Miền Nam còn phân phối sản phẩm Hòa Phát tại các tỉnh như An Giang, Bà Rịa Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đắk Lắk, Đăk Nông, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hậu Giang, Khánh Hòa, Kon Tum, Lâm Đồng, Long An, Ninh Thuận, Phú Yên, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Kiên Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long… Khi đến với Nội Thất Miền Nam ngoài việc có thể lựa chọn các mẫu sản phẩm đa dạng và phong phú của Hòa Phát thì chúng tôi còn nhận lắp đặt, thiết kế các mẫu sản phẩm theo yêu cầu của quý khách. Công ty Miền Nam luôn luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để mang tới sự hài lòng dành cho khách hàng. Mua các sản phẩm từ Nội Thất Hòa Phát tại khu vực phía Nam chỉ có tại đại lý nội thất Miền Nam là nhiều ưu đãi và giá rẻ nhất!!! Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất.

Review An Phước Pierre Cardin Có Thực Sự Tốt Như Mọi Người Vẫn Nghĩ?

An Phước Pierre Cardin có thực sự chất lượng không?

An Phước, đơn vị duy nhất ở Việt Nam được Pierre Cardin nhượng quyền sản xuất: áo sơ mi Pierre Cardin, thắt lưng Pierre Cardin, ví Pierre Cardin, cà vạt Pierre Cardin, quần short Pierre Cardin, áo phông (áo thun) Pierre Cardin, quần tây Pierre Cardin,..từ năm 1997.

Là một đơn vị nhận nhượng quyền sản xuất, An Phước có toàn quyền sản xuất các trang phục và phụ kiện được liệt kê phía trên của Pierre Cardin, theo đúng tiêu chuẩn gắt gao và quy trình kiểm soát chất lượng của Pierre Cardin. Như vậy, đến đây bạn đã rõ, An Phước nhờ kinh nghiệm gia công cho các nhãn hàng lớn, đã được Pierre Cardin tin tưởng và giao nhượng quyền sản xuất trong 21 năm qua, và họ đã làm rất tốt vai trò này.

Chính vì các sản phẩm chất lượng nên An Phước đã khiến cho mọi người chấp nhận móc hầu bao nhiều hơn, để sở hữu các sản phẩm của An Phước và Pierre Cardin, nhờ chất lượng gia công, sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ theo phong cách làm việc Nhật Bản, sự tinh tế trong thiết kế, hay chất liệu cao cấp…

Review chi tiết từng Sản phẩm của An Phước Những điểm cộng của An Phước Pierre Cardin

An Phước hiện đang cung cấp nhiều mặt hàng thời trang khác nhau từ veston, áo sơ mi, áo khoác, áo thun, quần thun, phụ kiện ví, cà vạt, túi xách,… cho cả nam và nữ. Các sản phẩm của An Phước thường chú trọng vào các thiết kế tối giản, sang trọng chứ không có quá nhiều hình thù hay họa tiết nên sẽ không bao giờ có chuyện bị mất mốt

Sản phẩm của thương hiệu này luôn có kiểu dáng rất tinh tế, được đánh giá là lịch sự và phù hợp với đối tượng khách hàng có thu nhập cao, làm việc tại các cơ quan hay công sở. Điểm đặc biệt trong các sản phẩm của An Phước còn ở các đường kim mũi chỉ được gia công rất gọn gàng, chuẩn xác, chất liệu sản phẩm cũng rất cao cấp và có độ bền lâu.

Gam màu của các sản phẩm thời trang tại An Phước cũng rất trang nhã và bắt mắt. Đặc biệt, dòng sản phẩm đồ vest của thương hiệu này rất được nam giới Việt Nam yêu thích vì thiết kế thanh lịch cùng các đường cắt may rất tinh tế và tỉ mỉ.

Nhiều khách hàng mua hàng xách tay của Pierre Cardin tại nước ngoài cho rằng chất vải của dòng sản phẩm Pierre Cardin tại An Phước đẹp và thoáng mát hơn. Áo sơ mi, áo thun Pierre Cardin của An Phước đều có chất lượng khá tốt, form dáng lịch sự, nhã nhặn

Việc mặc một chiếc áo Pierre Cardin hay An Phước cũng sẽ góp phần tăng giá trị hình ảnh của bản thân khi gặp mặt đối tác hay khách hàng. Bởi vậy, mặc dù có giá thành khá đắt nhưng người tiêu dùng vẫn sẵn sàng chi tiền cho các sản phẩm của An Phước nhờ chất lượng và tên tuổi của doanh nghiệp.

Nhược điểm của An Phước Pierre Cardin

Một điểm mà mình chưa thích ở An Phước Pierre Cardin chính là công ty này chỉ chú trọng đến các mặt hàng thời trang của Nam. Vậy nên các mặt hàng quần áo nữ lại không được đánh giá cao, nên sản phẩm đồ nữ của thương hiệu này có phần đơn điệu và ít mẫu mã, kiểu dáng.

Về chất lượng thì không có gì để chê, chất vải rất đẹp, mát thấm mồ hôi và tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ những tuy nhiên các thiết kế đồ nữ đều khá cứng nhắc và không có quá nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, thậm chí có phần khá giống thời trang nam. Chất liệu vải của dòng sản phẩm đồ nữ thì mình đánh giá khá cao vì sự co dãn tốt, mềm mại và rất chất lượng.

Nếu bạn là người thích phong cách tối giản, không quá cầu kỳ thì các sản phẩm thời trang nữ tại An Phước có thể đáp ứng được các yêu cầu cơ bản, đặc biệt là về chất lượng sản phẩm rất chắc chắn và bền đẹp.

Một điểm nữa, vì các mẫu sản phẩm của An Phước đều phải theo tiêu chí của Pierre Cardin là phong cách tối giản, nên đôi khi sẽ cảm thấy các sản phẩm ở đây đều khá cổ điển và chưa thật sự đa dạng so với các sản phẩm của hãng tại nước ngoài.

Một điểm nữa là Giá thành các sản phẩm của thương hiệu này khá cao vì hướng đến đối tượng khách hàng thu nhập cao. Nhưng cũng đúng thôi vì các sản phẩm của An Phước Pierre Cardin đều đáp ứng các tiêu chuẩn Quốc Tế mà thương hiệu Pierre Cardin đặt ra, bởi vậy thật dễ hiểu khi sản phẩm thương hiệu An Phước có giá cao

Mua các sản phẩm Pierre Cardin ở đâu?

Để mua các sản phẩm của Pierre Cardin từ: quần áo, thắt lưng, giày,đồng hồ chính hãng thì các bạn nên mua ở 2 địa chỉ sau:

Mua tại Trang web Pierre Cardin Việt Nam TẠI ĐÂY

Thông tin khuyến mãi mới nhất của Pierre Cardin Việt Nam TẠI ĐÂY

Mua tại trang chủ của An Phước Pierre Cardin hoặc trực tiếp tại cửa hàng

Hiện tại An Phước có đến 141 cửa hàng trên cả nước tại các tỉnh, thành phố

Hà Nội

27A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: 04 0804 6136

57 Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: 04 35 635 591

168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 04 38 242 942

128 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: 04 3776 5847

191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: 04 2220 0248

178 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 04 3783 5785

250-252 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: 04 8587 6022

373 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: 04 3724 5017

49 Hai Bà Trưng,Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: 04 39 344 002

23 Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: 04 3936 6288

107A Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: 04 3732 5696

445 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 04 3552 8232

Parkson – 198B Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: 04 2246 2326

69 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: 04 3944 9285

128 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội.Điện thoại: 04 35 635 706

55 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.Điện thoại: 04 3513 3539

132 Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: 04 3537 9860

129 Lê Duẩn, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: 04 3941 3211

135 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội. Điện thoại: 04 3354 1675

76 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: 04 37757335

412 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội. Điện thoại: 04 39438850

Hồ Chí Minh

100/11-12 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TPHCM. Điện thoại: 08 3830 2260

Parkson – 35-45 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP HCM. Điện thoại: 08 39 913 576

182 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Quận 1, TP HCM. Điện thoại: 08 38 224 609

03 – 05 Nguyễn Trãi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM. Điện thoại: 08 39 254 939

72 – 74 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM. Điện thoại: 08 39 250 669

8 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM. Điện thoại: 08 62 680 466

15-17 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP HCM. Điện thoại: 08 38 117 785

15 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP HCM. Điện thoại: 0839 292 915

36 Lê Lai, P. Bến Thành,Q.1, TP HCM. Điện thoại: 08 38 247 774

50 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q1, TP HCM. Điện thoại: 08 38 290 841

119 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM. Điện thoại: 08 38 223 600

128A Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM. Điện thoại: 08 38 295 775

Trung tâm Thương mại cao cấp Vincom, 70-72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM. Điện thoại: [+84-3] 9 939 178 – [+84-3] 9 939 179

211-211A Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình,TP HCM. Điện thoại: 08 38 494 841

240 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP HCM. Điện thoại: 08 39 330 835

1399 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM. Điện thoại: 08 54 122 398

Hương lộ 5, An Lạc, Bình Chánh, Quận Bình Tân, TP HCM. Điện thoại: 08 38 770 746

126 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10,TP HCM. Điện thoại: 08 38 632 945

185 Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP HCM. Điện thoại: 08 38 390 196

311B Lê Văn Sỹ, Quận 3,TP.Hồ Chí Minh. Điện thoại: 08 35 260 410

123 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP HCM. Điện thoại: 08 38 442 874

351 Phan Đăng Lưu , Phường 1, Q. Phú Nhuận, TP HCM. Điện thoại: 08 62 976 779

169-171, Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, TP HCM. Điện thoại: 08 39 904 281

909 CMT8, Phường 7, Q. Tân Bình, TP HCM. Điện thoại: 84- 39 771 086

MaxiMark – Shop 001 Tầng 1 Khu A – 3C Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP HCM. Điện thoại: 08 38 343 855

Trung Tâm Thương Mại Diamond, 34 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP HCM. Điện thoại: 08 38 227 812

126 Hùng Vương, Phường 10, Quận 5,TP.Hồ Chí Minh. Điện thoại: 08 22 122 586

418 Nguyễn Văn Nghi, Phường 9, Q. Gò Vấp, TP HCM. Điện thoại: 08 38 944 686

Lotte Mart – 469 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Quận 7, TP HCM. Điện thoại: 08 37 718 183

ParkSon Trường Sơn – 60A Trường Sơn, Phường 2, Q. Tân Bình, TP HCM. Điện thoại: 08 62 971 830

94 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP HCM. Điện thoại: 08 38 226 484

Parkson Lê Đại Hành – 182 Lê Đại Hành, Quận 11 , chúng tôi Điện thoại: 84-39 651 341

124 Võ Văn Ngân, Khu phố 1, P. Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP HCM. Điện thoại: 08 37 221 852

30 Phan Đăng Lưu, Q. Bình Thạnh, TP HCM. Điện thoại: 0835 109 495

216 Võ Văn Ngân, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức. Điện thoại: 08 3897 2006

Vincom Thủ Đức – 216 Võ Văn Ngân, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức. Điện thoại: 08 3897 2006

1058 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7. Điện thoại: 08 3775 3860

Đà Nẵng

48 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Điện thoại: 05113 897 349

Lê Duẩn, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng. Điện thoại: 05113 647 300

Riverside Mall – 74 Bạch Đằng, Hải Châu (Riverside Mall). Điện thoại: 05113 815 349

BigC – 255-257 Hùng Vương, Thanh Khê, TP Đà Nẵng. Điện thoại: 05113 666 300

Parkson – 255-257 Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng. 0511 6522 800

Mối Lương Duyên Hơn Hai Thập Kỷ Giữa Chủ Tịch An Phước Với Ông Vua Thời Trang Pierre Cardin

Nổi tiếng là người tiên phong nhiều xu hướng thời trang, ông vua thời trang còn là người tiên phong cải tổ ngành công nghiệp thời trang với thương hiệu Pierre Cardin.

Mối nhân duyên với Pierre Cardin và tình bạn thủy chung kéo dài hơn 23 năm đã đưa An Phước từ một xưởng may gia công có 1.200 công nhân trở thành một thương hiệu thời trang cao cấp lớn nhất Việt Nam, mang lại cuộc cách mạng hoàn toàn mới mẻ cho phong cách sống của người Việt, nhờ chiến lược “đứng trên vai người khổng lồ”, M&A liên tục để tham gia chuỗi giá trị toàn cầu.

Tiên phong ngành thời trang cao cấp Việt Nam nhờ chiến lược “đứng trên vai người khổng lồ”

Đúng vào ngày cuối cùng của năm 2023 đầy sóng gió của kinh tế thế giới do đại dịch Covid-19, tôi được dịp trò chuyện cùng ông Trần Chiến, vị thuyền trưởng dày dạn kinh nghiệm thương trường và đầy nghĩa tình của An Phước.

Trái tim ông lúc này tràn ngập lòng biết ơn, nỗi nhớ thương và những hồi ức thật đáng kính về Pierre Cardin, một đối tác kinh doanh vô cùng đặc biệt mà ông coi như người thầy lớn của mình, người dẫn dắt ông bước chân vào làng thời trang quốc tế, học hỏi biết bao kinh nghiệm về thiết kế, kinh doanh, xây dựng và phát triển thương hiệu.

Cuộc lương duyên giữa An Phước và Pierre Cardin bắt đầu từ cuộc gặp của ông Trần Chiến, Chủ tịch An Phước và ông Pierre Cardin vào tháng 2/1997 tại văn phòng pierre cardin ở Pháp, đặt nền móng cho sự hợp tác kéo dài gần ¼ thế kỷ.

Công ty TNHH May thêu giày An Phước được thành lập từ cơ sở An Phước năm 1992 tại miền Nam, khởi nguồn là một xưởng may gia công xuất khẩu cho công ty Nhật Bản là Nissho Iwai, Itochu… Sau 28 năm, An Phước đã trở thành một trong 20 công ty gia đình hàng đầu tại Việt Nam (theo Forbes Việt Nam).

Trong cơn bão Covid, An Phước vẫn trụ vững nhờ một nền tảng công nghệ vững vàng, hệ thống quản trị tốt, tổ chức chặt chẽ, và tài ứng biến linh hoạt của vị thuyền trưởng, mọi rủi ro được kiểm soát, có kế hoạch cắt bỏ ngay những khâu không cần thiết. Doanh thu 2023 theo ông Chiến cho biết chỉ sụt giảm khoảng 20%. Đó thực sự là một kỳ tích, trong bức tranh màu xám tối của ngành dệt may Việt Nam.

Hỏi ông Chiến điều gì đã giúp An Phước tạo nên kỳ tích trong suốt 28 năm qua, với con số tăng trưởng luôn cao hơn năm trước trên 10%? Ông Chiến bày tỏ: “Nhờ mối lương duyên tốt đẹp với ngài Pierre Cardin từ 1997 đến giờ”.

Ông Chiến bồi hồi nhớ lại: “An Phước là một trong số ít công ty may tư nhân ra đời ngay sau thời mở cửa. Thời bao cấp tôi làm nhà nước, bà xã làm Sở Ngoại thương chúng tôi Tới 1991 có luật công ty ra đời, tôi nhảy ra ngoài thành lập Công ty may An Phước ngay. Suy nghĩ của tôi lúc đó là phải đầu tư sản xuất bài bản chứ không buôn bán nữa, để ổn định, phát triển bền vững hơn, giúp cho xã hội, tạo công ăn việc làm cho anh em nhân viên.

Anh Bùi Xuân Khu, người thầy của ngành may, sau này là Thứ trưởng Bộ Công thương, khi nghe tôi nói mở công ty may riêng đã tỏ ra ngần ngại: “Là người quen buôn bán kinh doanh, cậu liệu có chịu cực được với đường kim mũi chỉ hay không?”. Tôi tự tin: ” Chịu cực là nghề của em mà!”. Thế là anh lấy tờ giấy viết cho anh Đình Trường, lúc bấy giờ là cửa hàng trưởng của Việt Tiến Tung Shing, cho vợ chồng tôi mua 40 máy may tại Công ty Việt Tiến Tung Shing, tuyển khoảng 60 công nhân, và nhận gia công hàng cho Legamex, Generalimex.

Năm 1997, khủng hoảng tài chính châu Á xảy ra. Cũng như nhiều doanh nghiệp khác, An Phước đứng trước nguy cơ phải đóng cửa nhà máy vì đối tác ngưng đặt hàng. Chiến lược khai phá thị trường nội địa nhanh chóng được hình thành và triển khai.

Thế mạnh của An Phước là áo sơ mi, quần tây, vest nhưng phân khúc thị trường này đã có nhiều “ông lớn”. Muốn tồn tại trong điều kiện như vậy, An Phước phải tạo sự khác biệt bằng sản phẩm thời trang cao cấp. Nhưng cứ làm gia công sẽ không phát triển được, phải chuẩn bị thương hiệu cho riêng mình. Tôi đã xây dựng kế hoạch thương hiệu riêng bắt đầu từ 1993, đặt mục tiêu sau 5 năm sẽ ra đời.

Thời ấy kiến thức về thương hiệu còn mù mờ lắm. Tôi có thói quen đọc đủ các loại báo hàng ngày từ 5 giờ sáng, sau đó mới đi làm. Qua báo chí, biết tin Pierre Cardin và Việt Tiến đã chấm dứt mối quan hệ hợp tác, tôi hiểu đây chính là cơ hội của mình.

Lần mò tìm hiểu, tôi tìm ra ông Nguyễn Du, là người đại diện của Pierre Cardin tại Việt Nam, một Việt kiều Pháp. Tôi diện kiến ông Nguyễn Du ngay, tự giới thiệu về mình: “Tôi là chủ một công ty may tư nhân có 1.200 công nhân, từng làm áo Jacket cho Nissho Iwai Nhật, có nhà máy sản xuất giày thể thao… Anh giúp tôi nói chuyện với ngài Pierre Cardin”.

Anh Du tròn mắt nhìn tôi: “Trời! Pierre làm với Việt Tiến là công ty nhà nước lớn, may Nhà Bè, Legamex cũng đang đăng ký, làm sao có thể làm với anh?”. Tôi vẫn không nhụt chí, cứ bám sát anh, nghe anh nói chuyện về thời trang, về thị trường Việt Nam tương lai mấy triệu áo sơmi. Dần dần qua anh Du, tôi hiểu được ý ngài Pierre muốn người được chuyển giao License (nhượng quyền), đó là ông chủ thật, biết nghề, có công ty, nhưng rất khó khăn khi chọn lựa đối tác.

Sau 2 tuần, tôi gặp lại ông Du, đặt thẳng vấn đề: “Tôi chính là người ông Pierre cần, vì là chủ thật, có công ty tư nhân, biết nghề, nên có thể chủ động quyết định mọi thứ. Ông Du gật đầu, chiều tôi, đánh Telex qua ông Pierre. Đó là vào tháng 4/1997.

Chừng 2 tháng sau, ông Du nhận được Telex của Pierre: “Tôi muốn hẹn ông Chiến ngày 20/11 tại Paris”. Ông Du mừng quá, hớt hải báo tin cho tôi: “Ông Pierre đồng ý tiếp anh tại Paris rồi”.

Ông Pierre Cardin gặp gia đình ông Trần Chiến tháng 10/1999

Để chuẩn bị cho chuyến đi Paris này lúc ấy là cả một thách thức lớn đối với tôi. Không chỉ dừng lại ở mua licence, tôi muốn từng bước chinh phục Pierre để trở thành đối tác độc quyền, và muốn xây dựng thương hiệu An Phước tồn tại song song với thương hiệu Pierre Cardin, đứng vai người khổng lồ để rút ngắn thời gian và khoảng cách với ngành công nghiệp thời trang cao cấp thế giới.

Tôi nói với ông Du mình đã giới thiệu với Pierre là chủ, có nghề, nhưng thương hiệu của tôi ở đâu? Tôi lại nhờ ông Du giới thiệu chính đội ngũ thiết kế của Pierre Cardin làm logo nhãn hiệu cho An Phước để ông ấy tin mình hơn. Ông Du nói khó lắm, thiết kế logo thương hiệu thì nhiều tiền lắm! May mắn con ông Du là 1 trong 12 nhà thiết kế của ông Pierre, nên mọi việc thuận lợi.

Thế là lên đường. Lúc ấy kinh tế còn khó khăn, tôi thì đi vé hạng thường nhưng mua vé cho ông Du hạng thương gia. Đến Paris trước ba ngày, ông Du dắt tôi đến bộ phận thiết kế, họ đưa ra 3 mẫu thương hiệu logo, tôi chọn một, mừng quá về ngủ không được.

Buổi sáng hôm sau, đúng 10 giờ, lần đầu tiên tôi nhìn thấy ông vua thời trang bằng xương bằng thịt. Ngài cao lớn, phong độ, nhưng thật ấm áp và gần gũi. Câu đầu tiên ngài hỏi tôi “Thương hiệu ông ở đâu?”, tôi đưa logo nhãn hiệu của mình ra, thấy nhãn hiệu An Phước, ông gật đầu, tỏ ra rất nể trọng.

Để có tiền mua License kỳ hạn ba năm cho các quần tây, áo sơ mi và vest Pierre Cardin, chúng tôi phải vay ngân hàng. Nhưng đứng trước “lựa chọn sinh tử”, nếu không mua bản quyền từ thương hiệu này để làm thì công ty sẽ đóng cửa, công nhân sẽ thất nghiệp. May mắn là lựa chọn của chúng tôi đã đúng.

Tuy nhiên nếu chỉ dừng ở hợp đồng Licence một thương hiệu chỉ bán một cửa hàng, không có cái thứ hai, còn mình muốn hai thương hiệu Pierre Cardin và An Phước phải bán song song để tạo đẳng cấp và sự tin tưởng cho khách hàng, nên đã thuyết phục ông Du đại diện tại Việt Nam đồng ý. Tôi đã cho ra đời một cửa hàng hai thương hiệu: Pierre Cardin và An Phước. Đây là những bước đi đầu tiên cho sự thành công của An Phước.

Ngày ra mắt cửa hàng đầu tiên là 15/12/1997. Một năm sau, ông Pierre Cardin qua đây kiểm tra cửa hàng, sắp xếp trưng bày của hàng cùng với mình. Đích thân ông kéo tủ, chỉnh quần áo, giúp mình cách móc áo, trưng bày thế nào cho hấp dẫn.

Năm 1999, tôi mời ông qua để trình diễn thời trang, một sự kiện lớn nhất của làng thời trang Việt Nam lúc ấy ở Nhà hát Hoà Bình có 2.200 khán giả tham dự, để gây quỹ giúp đỡ trẻ em nghèo Việt Nam. Gần 80 người mẫu trình diễn bộ sưu tập của ông, mang lại không khí hoàn toàn mới mẻ với Việt Nam, tạo ấn tượng đáng nhớ cho người hâm mộ.

Sau này, Pierre Cardin còn qua Việt Nam một lần nữa vào năm 2010 làm từ thiện mổ tim cho các cháu, tổng cộng là 3 lần. Ông vui lắm khi thấy các cửa hàng của mình ngày càng phát triển: “Việt Nam cũng giống Trung Quốc, một nước xã hội chủ nghĩa mới mở cửa, mà mở được cửa hàng thời trang lớn như thế này, lại do tư nhân làm chủ, làm ăn ổn định, tôi tin Việt Nam sẽ phồn vinh và thịnh vượng lắm”, ông nói.

Đến nay, An Phước đã có 162 cửa hàng khắp cả nước, từ Quảng Ninh tới Cà Mau. Không chỉ ở Việt Nam mà An Phước còn là đối tác chiến lược với Pierre Cardin trong việc độc quyền phân phối sản phẩm phụ kiện thời trang nam thương hiệu Pierre Cardin tại thị trường Lào, Campuchia hơn 23 năm qua.

M&A liên tục để trở thành người dẫn đầu ngành thời tranh cao cấp

Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu là trung và cao cấp, An Phước luôn tập trung đầu tư cho chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng để phát triển thương hiệu, và coi đó là kim chỉ nam cho mọi hoạt động.

Với mảng sản xuất cho thương hiệu lớn như Pierre Cardin, An Phước buộc phải tuân theo tiêu chuẩn, quy trình toàn cầu như không được bán với giá thấp hơn 35 USD tại thời điểm 1997 hay hàng năm hãng này đều cử kỹ thuật sang hướng dẫn, gửi mẫu mã sản xuất, đều đặn 6 tháng một lần qua Pháp họp với chính nhà sáng lập Pierre Cardin.

Với thương hiệu An Phước, công ty cũng có những yêu cầu chặt chẽ từ khâu nhập nguyên phụ liệu từ Nhật Bản nhằm đảm bảo chất lượng hay không bán hàng qua đại lý mà qua hệ thống cửa hàng chính thức An Phước.

Ông Pierre Cardin khảo sát cửa hàng pierre cardin – An Phước tại khách sạn New World năm 1999.

Ngoài bảo đảm chất lượng đạt chuẩn quốc tế, An Phước còn được ghi dấu là công ty tiên phong trong chiến lược M&A từ rất sớm để không ngừng lớn mạnh, với việc tăng vốn, mở rộng hệ thống phân phối, mua lại nhà máy…để trở thành cánh chim đầu đàn của ngành thời trang cao cấp.

Một số thương vụ có thể kể đến như mua lại Công ty may Tân Bình Minh năm 2008, Công ty Tân Việt, nhà máy Tosgamex của Tập đoàn Tomiya và Sumitomo năm 2010, mua lại Công ty thương mại – kinh doanh thời trang Gebr Weiss tại Aschsffenburg Đức vốn sở hữu nhãn hiệu chúng tôi veston và jacket cao cấp được ưa chuộng tại châu Âu.

Năm 2011, An Phước tăng vốn lên 450 tỷ đồng và hoàn tất mua lại nhà máy FLD Việt Nam của SPATZ- Pháp tại Nha Trang chuyên sản xuất đồ lót nữ thương hiệu Anamai (Pháp) và Bonjour (Việt Nam) xuất sang Pháp, Canada, Nhật. Hiện tại có 80 cửa hàng trên cả nước.

Năm 2023, An Phước mua lại công ty thương mại ITO Clothing tại 5498-3 Shimouchi, Seki City, Gifu, Osaka, Nhật Bản, chuyên sản xuất suit, jacket, quần tây… Cũng vào năm 2023 An Phước mua lại nhà máy Aomori tại 5-7 Koyashiki Zoe, Shimomenaisawa, Kuroishi, Aomori, Nhật Bản.

Chính chiến lược M&A liên tục này đã giúp An Phước đặt chân vào chuỗi cung ứng toàn cầu từ rất sớm, từ đó làm bàn đạp lấy khách hàng về Việt Nam, sản xuất và xuất ngược ra thế giới.

Mặc dù là công ty gia đình nhưng trong hệ thống An Phước không có bà con thân tộc mà chỉ gồm bốn thành viên gia đình chủ chốt gồm ông Trần Chiến giữ vị trí Chủ tịch HĐTV, bà Nguyễn Thị Điền vợ ông đảm nhiệm vị trí tổng giám đốc điều hành, con trai Trần Hoàng Tịnh làm phó tổng giám đốc sản xuất, con trai Trần Minh Khoa làm phó tổng giám đốc kinh doanh. Tuân thủ tuyệt đối và có trật tự trong gia đình, ông Chiến luôn là thuyền trưởng, đưa ra mọi quyết định.

“Chúng tôi có hệ thống quản trị minh bạch, xuyên suốt, được tự động hoá hoàn toàn nên mỗi ngày đến 5 giờ chiều, tôi ngồi nhà cũng có thể biết toàn hệ thống từ Nam chí Bắc bán được bao nhiêu sản phẩm, sản phẩm nào bán chạy nhất, doanh thu mỗi ngày bao nhiêu. Tôi cũng uỷ quyền cửa hàng trưởng ký hết mọi hoá đơn, nhờ tiêu chuẩn hoá, minh bạch hết, nên không thể trốn thuế, lách thuế. Làm ăn không minh bạch làm sao nói nhân viên nghe được. Giờ thì hai vợ chồng tôi có thể đi chơi mà mọi thứ vẫn hoạt động bình thường.

Nhiều công ty gia đình phát triển đến một độ lớn nào đó thường bị xáo trộn, đổ vỡ, vì mâu thuẫn giữa cách điều hành khác nhau. Riêng An Phước luôn giữ sự ổn định, tôi là chủ tịch, quyết định tất cả, bà xã là tổng giám đốc điều hành, con trai đầu Trần Hoàng Tịnh phụ trách sản xuất, con trai thứ hai Trần Minh Khoa phụ trách kinh doanh… tất cả do mình chỉ đạo, chuyển giao cho các con cũng nhiều, hai con giờ đảm đương khoảng 80% kinh doanh, sản xuất rồi.

Vợ tôi giúp tôi rất nhiều mảng đối ngoại, còn mình trực tiếp lo sản xuất điều hành, bộ máy tinh gọn, ít người. Khâu tài chính có người thân tín, cô ấy làm từ khi còn là sinh viên mới ra trường. Tôi tin tưởng giao cho cô ấy quản lý tài chính. Nhân viên ở đây đa số là thâm niên lâu năm. Cô phụ trách văn phòng làm từ khi công ty mới ra đời, khâu tổ chức, kỹ thuật, kế hoạch sản xuất đến tài xế cũng vậy… thành ra đây là một đại gia đình, không lo sợ gì hết. Nhất là khâu tài chính phức tạp, nếu không có người tin cậy thì thật khó.

Phong cách quản trị của tôi giống người Nhật, tôi gần gũi với mọi người, từ nhân viên may, cấp quản lý, các em tuyệt đối nghe lời, dù mình không nói nặng bao giờ, cũng không la hét công nhân, làm vậy anh em mới gắn bó với mình, ổn định từ dưới lên, xây cái móng tốt thì khúc trên dễ dàng hơn”, ông Chiến chia sẻ.

Vượt qua thách thức của quản trị gia đình, thách thức của làn sóng tự động hoá, An Phước đang tự tin bước vào kỷ nguyên mới 4.0 nhờ cải tiến, cải tiến, liên tục cải tiến.

“Từ quản trị gia đình, tôi đang cải tiến cho phù hợp phát triển chung, khâu nào tự động hoá được thì kiên quyết thay thế, điều chỉnh bớt cho gọn lại quy trình, nên bước vào thời 4.0 cũng không thấy gì khó khăn.

Cải tiến liên tục, tái cấu trúc liên tục, M&A liên tục. Về nguồn lực lao động, hàng năm chỉ có một số nhân viên nghỉ muốn thay đổi nghề thôi. Thường dịp Tết, công nhân ngành dệt may nghỉ nhiều lắm, riêng tôi giữ được 92%, rất ổn định từ xưa tới giờ. Công đoàn ở đây cũng do công nhân tự tổ chức, quỹ công đoàn cơ sở cỡ 1.000 lao động từ 400-500 triệu đồng, mỗi nhà máy không dưới 80% là đoàn viên công đoàn. Nhiều chính sách kèm theo như lương, thưởng, chính sách nghỉ mát đều bảo đảm.

Về chiến lược M&A, chủ trương của tôi là giữ lại nguồn lao động, chỉ thay đổi trong cách chọn người, và tổ chức lại quy trình cho chặt chẽ, để làm hàng xuất đi các nước, nên dù lượng lao động nhìn chung có tăng đột biến, nhưng vẫn bảo đảm trong sự kiểm soát. Tôi còn có hai công ty bên Đức và Nhật để lấy đơn hàng về Việt Nam sản xuất rồi xuất khẩu trực tiếp.

Khi mua lại nhà máy đồ lót FLD tại Nha Trang của tập đoàn SPASTZ (Pháp), lúc ấy tập đoàn phá sản, cấp lãnh đạo gồm 5 người bỏ chạy hết. Tôi thấy vậy, bảo trợ để giữ nguyên hơn 200 công nhân, tuân thủ đấu giá, rồi sau đó phân công, cân đối lại, giao cho anh em quản lý. Từ 280 lao động giờ FLD đã có tới 1.300 lao động.

Tôi còn mua Công ty Tomiiya Sumit Garment Export của Nhật ở Đồng Nai khi họ phá sản, 300 lao động do hai ông người Nhật tuyển tôi thuê tới giờ, hiện đã là 1.100 công nhân, bộ máy cũ giữ nguyên, chuyên làm hàng sơmi đi Nhật, xuất khẩu 100%.

Cửa hàng 123 Nguyễn Văn Trỗi Q. Phú Nhuận, một cửa hàng tiêu biểu trong chuỗi hợp tác kinh doanh giữa pierre cardin và An Phước.

Trước thách thức của Covid, rất khó nhận định về tương lai, vì nó dính tới toàn cầu. Tôi có công ty bên Đức, Nhật giờ cũng bị đóng cửa, đơn hàng giảm 50%. Chưa biết chừng nào mới thông thương quốc tế, vì vacxin biến thể, thiệt hại ngành may rất lớn, không tính nổi.

Nhưng may mắn là An Phước vẫn luôn song hành phát triển thị trường quốc tế và nội địa, nên khi quốc tế gặp khó thì nội địa giúp cân bằng lại. Cấu trúc lại hệ thống, tôi thấy kinh doanh 2023 cũng khả quan, giảm 20% thôi. Giữ vững thị trường nội địa, từ đây tới Tết người ta vẫn mua sắm bình thường, vì lúc nào An Phước cũng có mẫu mới, cung cách phục vụ tốt, chất liệu không đụng hàng ai”, ông Chiến cho biết.

“Pierre Cardin – Người thầy lớn trong kinh doanh và cuộc sống của tôi”

Là một doanh nhân trưởng thành cùng với sự phát triển của ngành thời trang trong nước, ông Chiến đã hội nhập từ rất sớm nhờ học hỏi liên tục từ những mô hình kinh doanh thời trang tinh hoa của thế giới, nhất là từ người thầy đáng kính – ngài Pierre Cardin.

Bước vào phòng làm việc của ông Chiến, thấy tràn ngập hình ông với Pierre Cardin, mỗi bức hình gắn với từng bước chuyển mình của An Phước, gắn với tình thầy trò keo sơn bất chấp khoảng cách địa lý. Kể về những bài học kinh doanh thực tiễn vô cùng đáng quý, ông Chiến trở nên thâm trầm: “Là thương hiệu quản lý hệ thống từ Nam ra Bắc, ngoài tố chất kinh doanh, tôi phải học hỏi rất nhiều mới tiếp thu được kiến thức về thị trường, định hướng cho ra dòng sản phẩm. Nghề này đâu phải may cái áo đẹp là xong, phải có cửa hàng trưng bày, hậu mãi, phục vụ…

Hiện chưa có công ty tư nhân nào tại Việt Nam hội đủ mọi sản phẩm về thời trang cao cấp như An Phước, từ giày dép, quần áo, túi xách, đồ lót, phụ kiện nam… mang thương hiệu An Phước đã được các doanh nghiệp chọn là món quà tặng giá trị, nâng tầm thương hiệu quốc gia mỗi dịp lễ, Tết.

Những ngày lễ đặc biệt của quốc gia và chúng tôi sản phẩm An Phước cũng là lựa chọn hàng đầu để biếu tặng. Phiếu quà tặng phát hành trên toàn quốc, dành cho mọi đối tượng, có thể lấy ở cửa hàng nào cũng được.

Tôi rất vui là CLB Thương Hiệu Việt (VBC) cũng chủ trương mua hàng của nhau làm quà tặng, trong đó có sản phẩm An Phước. Hội nghị Đại biểu thi đua yêu nước toàn quốc tổ chức năm 2023 và năm 2023 tại Hà Nội, đoàn Thành phố Hồ Chí Minh đã mua phiếu quà tặng An Phước để tặng cho đại biểu, đây cũng là niềm vinh dự tự hào của Công ty An Phước.

Để có ngày hôm nay, tôi không bao giờ quên ơn ngài Pierre Cardin, người thầy lớn của tôi trong cả kinh doanh và cuộc sống, một người làm việc, cống hiến không mệt mỏi cho một xã hội tốt đẹp hơn. Lần đầu tiên gặp ông, tôi không khỏi choáng ngợp bởi báo chí gọi ông là ông vua thời trang. Được ông chấp nhận, tôi không diễn tả nổi cảm xúc.

Paris lúc đó hoa lệ lắm, ông mời tôi ăn tối ở nhà hàng Maxim trên dòng sông Seine, và kể về cuộc đời mình. Là người Pháp gốc Ý, vốn học nghề kế toán, nhưng không kiếm được việc làm ở quê. Cuộc sống khó khăn, ông bỏ lên Paris với hy vọng đổi đời. Nhờ một sự tình cờ, Pierre Cardin lạc vào thế giới may mặc và thời trang khi ông làm phụ việc tại một tiệm may gia đình – nhà may Vichy, nơi ông bắt đầu cắt may những bộ quần áo dành cho phụ nữ.

Ông chịu khó học hỏi và đã trở thành một thợ cắt và may lành nghề, có thể nhận các đơn hàng đặc biệt của khách. Vài năm sau, Pierre Cardin xin vào làm việc cho xưởng may của nhà thời trang Christian Dior đã khá nổi danh lúc bấy giờ. Chỉ đến lúc này, ông mới bắt đầu được thâm nhập vào thế giới thời trang thực sự.

Môi trường làm việc tại Christian Dior đã giúp cho Pierre Cardin phát triển rất nhanh trong lĩnh vực thiết kế thời trang. Nhiều ý tưởng mới lạ trong Pierre Cardin đã được hình thành và nuôi dưỡng trong thời kỳ này. Tiên phong trong trào lưu cách tân, ông còn là người góp phần rất lớn để phát triển công nghiệp thời trang cao cấp trên toàn thế giới. Ông vào Trung Quốc từ rất sớm, và được chính quyền Trung Quốc rất quý trọng.

Ông luôn dành cho Việt Nam một tình cảm đặc biệt. Bạn bè ông từng là lính Pháp thời Đông Dương đã kể cho ông nghe rất nhiều về Việt Nam, một thuộc địa xinh đẹp của Pháp, người dân hiếu khách, chuộng cái đẹp, gu thẩm mỹ tinh tế… nên ông lúc nào cũng nung nấu ý tưởng sang Việt Nam kinh doanh.

Chính vì thế ông đã cử ông Nguyễn Du về Việt Nam nghiên cứu thị trường trước 4-5 năm, và làm với Việt Tiến, chẳng may sự hợp tác đã không thành công như kế hoạch nên mới chuyển qua tôi.

Làm việc với ông quả là thách thức vô cùng lớn. Đúng là một ông vua! May mắn tôi là một thành viên trong hệ thống Licence toàn cầu của Pierre Cardin, nên khi mình cần gì họ sẵn sàng giúp đỡ, từ nghệ thuật bán hàng, thiết kế, kinh doanh của ngành này.

Tôi học được nhiều kinh nghiệm quý chỉ trong một thời gian ngắn, được đi tham quan hết các nước mà thương hiệu Pierre Cardin có mặt. Nhờ quyết tâm học hỏi, nên tôi thu thập kiến thức bổ ích nhanh, mới đủ trình độ quản lý và phát triển ngành công nghiệp đặc thù này.

Làm thời trang trước tiên phải hiểu xu thế phát triển ngành thời trang thế giới, khu vực, trong đó có Việt Nam. Từ văn hoá ăn, mặc, sử dụng sản phẩm, mua sắm, kiểu dáng… rút kinh nghiệm từ thị trường Đài Loan, Trung Quốc, Ý, Thái Lan, Pháp, để áp dụng thị trường mình, phát triển, nhờ đó ổn định, bền vững.

Cuộc gặp gỡ cuối cùng của ông Trần Chiến và ông Pierre Cardin tại Paris tháng 12/2023, một năm sau đó nhà thiết kế lừng danh đã qua đời ngày 29/12/2023, hưởng thọ 98 tuổi.

Văn hoá Việt là sự tổng hoà phong phú và khác biệt giữa văn hoá bản địa của một đất nước 4.000 năm lịch sử, hoà quyện với tinh hoá văn hoá Pháp, Mỹ, để từ đó tạo ra dòng sản phẩm cao cấp.

Để làm hàng cao cấp, trước tiên đòi hỏi thế mạnh về chất liệu, phụ liệu. Sợi dệt, kỹ thuật hoàn tất mới có chất liệu vải tốt, giúp cho thoáng mát, không nhăn, kiểu dáng không đụng hàng. Nhắm đến phân khúc khách hàng trung và cao cấp có sự chọn lựa thông minh và văn hoá đa dạng, có đặc thù thích ăn mặc sang, có thể nhịn tiêu xài, nhưng ra đường phải có chiếc sơ mi đàng hoàng phù hợp.

Tiêu chuẩn về chất liệu tôi đưa ra chứ không phải nhà sản xuất đưa ra, mới phù hợp thị trường mình. Chỉ may cũng đặt từ Anh, loại chỉ mảnh nhất, 1 phân 7 mũi. Còn nút phải đặt từ Ý, dây kéo YKK. Vải mỗi thiết kế đặt một mẫu khác, thử thấy tốt mới sản xuất hàng loạt theo ý của tôi. Vải đặt ở Ý, Ấn Độ, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan…. về đây thiết kế sản phẩm vừa vặn người Việt Nam, nhờ thế nên tăng trưởng đều hàng năm.

Thứ hai là nghiên cứu để ra được size chuẩn cho người Việt, đây là thách thức lớn nhất với ngành thời trang nội địa, cần phải có thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng, có đối chiếu, so sánh, điều chỉnh liên tục từng ly một cách khoa học. Là nhà sản xuất công nghiệp chuyên nghiệp, các mẫu áo quần đưa ra cho khách hàng mặc phải vừa vặn, không chật, không rộng.

Phải có quá trình, 6 tháng lại kiểm tra 1 lần xem tay, chiều dài áo đã vừa chưa. Bộ phận quản lý thông số là bộ phận tin cậy lắm, tôi có rập cho từng size luôn, chứ không gộp 2 size như nhiều công ty khác, An Phước cũng tiên phong ngành may về canh sọc vải và trưng bày sản phẩm theo hệ thống.

May mắn mình có ông thầy về thời trang. Mỗi mùa ông đều gửi cho tôi các mẫu vải màu chủ đạo của mùa, và phác thảo kiểu dáng qua bản vẽ trên giấy… Còn thực hiện do mình hoàn toàn chủ động, từ ý tưởng ấy tự phát triển, nhờ thế sức sáng tạo được kích hoạt. Mình tự tin lắm nhờ có ông thầy như thế, cái đó đâu có trường nào dạy.

Một điều quan trọng nữa tôi học từ ông là muốn xây dựng thương hiệu có giá trị vượt trội, thiết kế và xây dựng thương hiệu, phát triển cửa hàng phải song song mới xứng tầm. Trên thế giới thương hiệu muốn mạnh phải đủ chủng loại hàng hóa.

Riêng Pierre Cardin An Phước gần 4.409 nhân viên làm việc liên tục, với 9 nhà máy rải rác khắp các tỉnh, nội tiền lương và tiền thưởng cũng rất lớn. Thời trang đàn ông bây giờ chúng tôi có đủ hết giống Pierre Cardin, từ sơ mi, áo vét, quần vét, giày, vớ, cà vạt… đều chuẩn mực quốc tế. Đó là xây dựng thương hiệu.

Thị trường khó thiệt khó, mà dễ cũng dễ, nếu được lòng tin cậy khách hàng trung lưu trở lên thì thấy đẹp là họ mua thôi… dù kinh tế khó khăn thì dòng sản phẩm cao cấp vẫn có chỗ đứng, Covid cửa hàng bán vẫn tốt”, ông Chiến chia sẻ.

Sự ra đi của người thầy 98 tuổi Pierre Cardin dường như để lại trong ông Chiến một khoảng trống vô bờ và nỗi nhớ thương không nguôi.

Ông Chiến cho tôi xem từng bức hình, kể cho tôi nghe từng câu chuyện mà ông nhớ nằm lòng về người thầy mình: “Pierre con Việt Nam”, ông hay kêu tôi như vậy. Lần nào gặp lại ông cũng đều để lại trong tôi ấn tượng khó phai mờ, khiến mình hay nghĩ về ông. Được ông dìu dắt, hướng dẫn mình, dẫn đến các nước giới thiệu cách làm ăn trong lĩnh vực này, tôi mới hiểu kinh doanh thời trang là cả một nghệ thuật. Những bài học từ ông rất thực tế, không lý thuyết.

Mỗi lần qua Pháp đi ăn cơm với ông, ông luôn hỏi thăm về đất nước mình, hỏi thăm tôi làm ăn thế nào. Tình bạn ấy suốt 23 năm chưa bao giờ có sứt mẻ gì, lúc nào cũng vui vẻ. Ông không bao giờ hỏi tôi về con số, chỉ cần biết chất lượng hàng hoá tốt, làm ăn tốt thôi.

Dù bận rộn thế nào khi biết tôi qua Pháp, ông vẫn dành thời gian tiếp chuyện. Có lần gặp ông ngay tại xưởng thiết kế bộn bề, ngay cả nhân viên ông cũng ngạc nhiên lắm khi thấy ông tiếp tôi không hề khách sáo.

Năm 2023 khi tôi đề nghị ông chuyển giao License vĩnh viễn hết cho An Phước 20 dòng sản phẩm, ông đồng ý liền.Tôi hãnh diện là một người Việt Nam làm ăn với ông 23 năm không có vấn đề gì xảy ra.

Đứng trên vai người khồng lồ, An Phước đã cho thế giới thấy một tình bạn, một mối quan hệ làm ăn bền chặt được xây dựng trên cơ sở niềm tin và sự thuỷ chung, trước sau như một. Ông đã được huy hiệu chúng tôi tặng vì mối quan hệ làm ăn lâu bền này.

Không chỉ là nhà thiết kế tài ba, nhà kinh doanh xuất chúng, ông còn là một nhân cách lớn đáng ngưỡng mộ. Làm việc tới lúc chết, cần cù tới hơi thở cuối cùng, văn phòng ông lúc nào cũng đầy mẫu. Ông đối xử con người rất nhân văn, ông khuyên tôi phải hãnh diện là chủ lao động, nên đối xử với người ta tốt mới có những người lao động gắn bó lâu dài với mình.

Là nhà thiết kế nhưng ông ăn mặc lúc nào cũng đơn giản, chỉ đồ vets với sơ mi, còn tôi cũng mặc đồ do chính mình sản xuất để đi tiếp khách…Từ ngày đầu gặp mặt tôi đứng tới tai ông, giờ ông đứng tới tai tôi, nhìn ông già đi, tôi thấy thương ông vô cùng. Một con người sáng tạo không ngừng. Chính ông đã dạy tôi cách thiết lập một mối quan hệ kinh doanh lâu bền gần nửa đời người, nhờ ông biết chấp nhận, tin cậy, hỗ trợ đối tác, điều đó là khó nhất”.

Cập nhật thông tin chi tiết về An Phước Pierre Cardin: Địa Chỉ Cửa Hàng, Khuyến Mãi, Giá Bán Sản Phẩm trên website Uqpx.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!